ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What is..?

    ลำดับตอนที่ #59 : Catherine Teres Calvern - St. Rozonel

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      28 เม.ย. 58

    ใบสมัคร








    Name : Catherine Teres Calvern || แคทเธอรีน เทเรส  แคลเวิร์น

     

    Age (Human) : 19 ปี

     

    Weight / Height : 55 / 167

     

    Nationality : ฝรั่งเศษ

     

    Ability : เล่นดนตรี ร้องเพลง ขี่ม้าและการทำขนม

     

    Personality : เป็นคนที่มีรอยยิ้มประดับอยู่เกือบจะตลอดเวลา ไม่แสดงสีหน้าท่าทาง น้ำเสียงว่าไม่พอใจหรือรำคาญ เรียบร้อยสุภาพอ่อนโยนแต่ก็ดื้อเงียบ ไม่ค่อยยอมคน เป็นคนที่มีความอดทนสูงไม่ว่าจะเบื่อ เหนื่อย หรือไม่พอใจเพียงใดก็ไม่มีการบ่นมักจะยิ้มสู้ มีอารมณ์ขันแต่พองาม ถ่อมตัวไม่อวดใคร เป็นกันเองแต่ก็มีการวางท่าทีจนดูนิ่งทำให้บางครั้งผู้อื่นจะมองว่าหยิ่งหรือเย็นชา  หัวโบราณเล็กน้อยแต่ก็ยอมรับสิ่งแปลกใหม่ เรียกผู้อื่นอย่างให้เกียรติเสมอ ไม่พูดด้วยน้ำเสียงกระโชกโฮกฮากมักใช้น้ำเสียงที่น้ำเสียงนุ่มนวล กิริยาท่าทางคล่องแคล่ว มีความมั่นใจ กระฉับกระเฉง ดูมีชีวิตชีวาไม่เฉื่อยช้าแต่ก็ไม่เร่งรีบ เป็นผู้รับฟังที่ดี วางตัวเป็นกลางและรักษาคำสัญญา

     

     

    Background : เป็นบุตรสาวคนรองของตระกูลขุนนางเก่าแห่งฝรั่งเศสจึงทำให้หญิงสาวถูกดูแลอย่างเคร่งครัด โดยผู้เป็นมารดาอบรมสั่งสอน ต้องทำตามหน้าที่ทุกอย่าง ห้ามทำให้ตระกูลเสียชื่อเสียงเป็นอันขาด ได้รับการศึกษาเป็นอย่างดีแต่เน้นหนักไปที่ประวัติศาสตร์, ภาษา, วรรณกรรม และดนตรี รวมทั้งปรัชญา วิทยาสตร์ คณิตศาสตร์ การเข้าสังคม กิริยามารยาท การวางตัว รวมถึงความสามารถในด้านอื่น ๆ  ไม่ว่าจะเป็นกีฬา [ได้รับการฝึกขี่ม้ามาตั้งแต่เด็ก] หรือการทำขนมจากเชฟของตระกูล ชีวิตราวกับตุ๊กตาที่ถูกจับแต่งตัวให้สวยงามแล้วนำไปออกงานหรือวางโชว์ตัวในงานต่าง ๆ เมื่อหญิงสาวอายุได้ 15 ปี พี่ชายคนโตผู้มีอายุมากกว่าเธอ 5 ปี ได้แต่งงานกับหญิงสาวจากตระกูลขุนนางเก่าแล้วมีชีวิตอย่างมีความสุข ดูจากภายนอกแล้วเหมือนมารดากับบิดาจะไม่ค่อยสนใจหญิงสาวแต่แท้จริงแล้วพวกท่านรักและก็เป็นห่วงเป็นอย่างมากจึงได้พยายามให้หญิงสาวมีความสามารถในหลาย ๆ ด้าน

     

    Hobbies and Interests : ในยามว่างจากการเรียนสิ่งต่าง ๆ แล้วเธอมักจะอ่านหนังสือเงียบ ๆ ในห้องสมุดหรือในสวน  และนอกจากการอ่านหนังสือสิ่งที่เธอชอบก็คือการเล่นดนตรี [เปียโน ไวโอลิน ฟลุต ฮาร์ป] จริง ๆ แล้วเธอสนใจเรื่องดอกไม้และอัญมณีเป็นอย่างมาก หากสามารถออกจากบ้านได้เธอก็มักจะไปอยู่ตามย่านการค้าหรือสวนพฤกษศาสตร์เพื่อมองดูดอกไม้ พืชพันธุ์และเครื่องประดับที่ประกอบด้วยอัญมณีต่าง ๆ อีกสิ่งที่ต้องทำจนกลายเป็นงานอดิเรกก็คือการทำขนม และเธอก็ทำได้ดีเสียด้วย

     

    Like / Dislike

    สิ่งที่ชอบ : อิสระ ชอบออกไปเดินเล่นในสวนดอกไม้ เรือนกระจก หรือที่ที่สงบ, เธอชอบการอ่านหนังสือยิ่งแนวประวัติศาสตร์ ปรัชญาและวรรณกรรมแฟตาซี, ดนตรี มักทำให้จิตใจสงบเวลาฟังหรือได้ลงมือเล่นเอง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

    สิ่งที่เกลียด : เธอเกลียดคำว่า “หน้าที่” ที่ต้องทำถูกอย่างให้ดีและห้ามทำให้เดือดร้อนหรือเสียชื่อเสียง

     

    เหตุผลที่มายังโรงเรียนนี้ :  ต้องการที่จะมีชีวิตเป็นของตัวเอง หลุดพ้นออกจากคำว่าหน้าที่ และทำทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ตนเองต้องการ โอกาศที่จะได้หลุดพ้นมาอยู่ตรงหน้าแล้ว ไม่มีทางที่แคทเธอรีนจะปล่อยให้หลุดมือไป... หากปล่อยไปก็ไม่ต่างจากคนโง่ที่ปล่อยให้ทางรอดหลุดลอย เมื่อสิ่งแปลกใหม่กว่าที่เคยเจอและได้สัมผัสมันมาอยู่ตรงหน้าแล้วก็ต้องไขว่คว้ามา ไม่ใช่เพื่อครอบครัว ไม่ใช่เพื่อใคร ไม่ใช่เพื่อออะไร แต่เพื่อตัวของเธอเอง เพื่อสิ่งที่ต้องการเธอจะคว้ามันมาด้วยมือคู่นี้..




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×