ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #95 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 ธันวาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      0
      18 ธ.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 ธันวาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  18 ธันวาคม 2016



    DARKLAND POST
    DEC 18, 2016★ ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์ ★ TWO DARKIS
    ฉลองปีใหม่ที่ดาร์คแลนด์!!
    คอมเม้นแรกของปีมีรางวัล
    ข่าวดี จัตุรัสคึกคัก
    เศรษฐกิจดาร์คพุ่ง
    เตรียมส่งท้ายปีเก่า

    หลังจากดาร์คประสบ
    ภัยเศรษฐกิจกว่าสิบปี
    ขณะนี้ได้กลับมาคึกคัก
    ประชาชนแห่จับจ่าย
    ยอดความสุขพุ่งทะยาน

    อ่านต่อในฉบับ
    เชิญชาวดาร์คนับถอยหลังสู่วันปีใหม่พร้อมกันที่จัตุรัส มีรางวัล สำหรับคอมเม้นสุดท้ายของปี 2016 และคอมเม้นแรกของปี 2017
    เฮ!เกมดาร์คแลนด์
    เป็นที่นิยม ติดอันดับ
    อยู่ในหมวดนิทาน

    สองผู้ผลิตเกมปลื้อม
    ดาร์คแลนด์สร้างสรรค์
    เกม Visaul Novel
    "ตำนานบัลลังก์มืด"
    ได้รับความนิยมไม่น้อย

    เล่นเกมดาร์คแลนด์
    ประลองเวทย์ดาร์คแลนด์
    'เธ'ชนะแต่ตายสยองคาที่
    หนุ่มใจกล้า ท้าประลอง นักเวทย์สาว จุดจบแม้ชนะ แต่ตายสนิท ศพถูกฝังไว้ข้างบ่อน้ำในจัตุรัสดาร์คแลนด์ สวดศพ 7 วัน 7 คืน
    อ่านต่อในฉบับ
    ตะลึง! คาเฟ่แมวเหมียว
    เปิดบริการที่โรงเรียน

    แมวคราวด์เปิดคาเฟ่แมว
    บริการนักเรียนศาสตร์มืด
    เมนูอร่อยพร้อมแมวเพียบ

    เฮส่งท้ายปีใหม่ เผยฉายา 4 คู่รักดาร์คแลนด์
    ร่วมสร้างตำนานดาร์คแลนด์ดินแดนโรแมนซ์

     "คราวีน ครอบครัวหรรษา" . "โลลีฟ คู่เฮี้ยนจอมพลัง". "แอนจิ รักระทึกต้องบุกห้อง" และ "แพลลี่" รักเงียบๆ สะเทือนโลก.
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่










    ฉลองปีใหม่ที่ดาร์คแลนด์!!คอมเม้นแรกของปีมีรางวัล
    ข่าวเทศกาล - ในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2017 เลดี้บลูโรส เชิญชาวดาร์คนับถอยหลังสู่วันปีใหม่พร้อมกันที่จัตุรัส ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี โดยมีรางวัลพิเศษจากเลดี้บลูโรส สำหรับคอมเม้นสุดท้ายของปี 2016 และคอมเม้นแรกของปี 2017!





    ประลองเวทย์ดาร์คแลนด์ ทศเธกำชัยแต่ตายสยองคาที่!!
    ข่าวสังคม- นายทศเธ หนุ่มใจกล้า ท้าประลอง  นางสาวทริสทินา นักเวทย์สาว การแข่งขันยืดเยื้อปางตาย จุดจบนายทศเธเฉือนเอาชนะนักเวทย์สาวได้ นับเป็นครั้งแรกในทศวรรษที่นายทศเธได้รับชัยชนะ อย่างไรก็ตาม นายทศเธได้รับออุบัติเหตุจากการแข่งขัน ส่งผลให้เสียีวิตกระทันหันขณะขึ้นรับรางวัล  ศพถูกฝังไว้ข้างบ่อน้ำในจัตุรัสดาร์คแลนด์ สวดศพ 7 วัน 7 คืน !!




    ตะลึง! คาเฟ่แมวเหมียว เปิดบริการที่โรงเรียน!
    ข่าวการศึกษา-โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์เปิดประมูลห้องอาการบริการนักเรียนชาวดาร์ค ด้าน นางสาวคราวด์ ณ พระจันทร์เสี้ยว สามารถเอาชนะประมูลได้ และได้จัดพิธีเปิดคาเฟ่เเมวเหมียวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ภายในมีอาหารให้เลือกสรรและเเมวเหมียวให้เลือกกอดจำนวนมาก 

    อย่างไรก็ตาม มีกระเเสด้านลบเกี่ยวกับการทุจริตประมูลดังกล่าว เนื่องจากนางสาวคราวด์เป็นหลานสะใภ้ของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ รักษาการณ์ศาสตราจารย์ใหญ่ ซึ่งคาดว่าอาจมีการแอบเก็บส่วยใต้โต๊ะ หรือใช้ระบบเส้นสายก็เป็นได้!!







    เฮ!เกมดาร์คแลนด์ เป็นที่นิยม ติดอันดับ อยู่ในหมวดนิทาน!!
     ข่าวบันเทิง -หลังจากเกมดาร์คแลนด์ตำนานบัลลังก์มืด ได้ปล่อยไปสู่สาธารณะชน ล่าสุดเกมดังกล่าวได้ขึ้นอันดับเกมยอดนิยมประจำสัปดาห์ ในหมวดนิทาน ด้านนายทศเธ ผู้สร้างเกมได้วางแผนสรางภาคต่อของเกม อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างวางแผนงบประมาณ!!





    ข่าวดี จัตุรัสคึกคัก เศรษฐกิจดาร์คพุ่ง เตรียมส่งท้ายปีเก่า!!
    ข่าวเศรษฐกิจ -หลังจากดาร์คประสบภัยเศรษฐกิจกว่าสิบปี เนื่องจากภัยฤดูหนาวอันยาวนาน ขณะนี้จัตุรัสดาร์คแลนด์ได้กลับมาคึกคักเป็นอย่างยิ่ง ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย สะเทือนระบบเศรษฐกิจ ซึ่งขณะนี้ขยายตัวอย่างมาก อีกทั้งโพลยังสำรวจว่ายอดความสุขของชาวดาร์คยังพุ่งทะยานติดเพดนสูงสุดอีกด้วย!!!





    เฮส่งท้ายปีใหม่ เผยฉายา 4 คู่รักดาร์คแลนด์ ร่วมสร้างตำนานดาร์คแลนด์ดินแดนโรแมนซ์
    ข่าวซุบซิบ -"คราวีน ครอบครัวหรรษา" ยกให้แก่คู่รักคนดัง นายขนมจีนและนางคราวด์ ซึ่งปัจจุบันมีลูกชายด้วยกันคือนายพัตเตอร์  ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกยังมีเรียยลลิตี้โชว์ครอบครัวหรรษาที่จัตุรัสเป็นประจำทุกวันอีกด้วย ด้วยคาแรกเตอร์ที่เลี้ยงลูกด้วยลำแข้ง และรักกันด้วยความรุนแรง. 
    "โลลีฟ คู่เฮี้ยนจอมพลัง" ยกให้แก่คู่ของ นายโอลิมปัส และ ทริสทิน่า โล ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นนักเวทย์เหมือนกัน ทั้งยังเคยผ่านการประลองเวทย์มาแล้ว และม่ีความสามารถด้านพลังเวทย์อย่างสูง หากคลั่งเมื่อใด อาจพร้อมทำลายล้างอาณาจักรได้ราบคาบ. 
    "แอนจิ รักระทึกต้องบุกห้อง" มอบใ้แก่ แอนทัช และ เอจิ ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่รักที่เป็นที่ติดตามของชาวดาร์คอย่างมาก หลังจากมีภาพหลุดขากกล้องวงจรปิดโผล่มา ว่าฝ่ายชายได้บุกเข้าห้องฝ่ายหญิง อย่างไรก็ตาม ความรักของทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องติดตามตอนต่อไป .
    "แพลลี่"รักเงียบๆสะเทือนโลก ยกให้แก่ บรรณารักษ์สาว เอลลี่ และ ทายาทตระกูลเทียร์ดอลล่า นายแพนโดะ ทั้งคู่เป็นคู่รักที่พาช็อคทั่วอาณาจักร เนื่องจากทั้งคู่มีคาแรกเตอร์พูดน้อย และเก็บตัว จนไม่น่าเชื่อว่าไปปิ๊งปั๊งกันตั้งแต่เมื่อไหร่ .!




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×