ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #93 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 3 ธันวาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      3 ธ.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  3 ธันวาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  3 ธันวาคม 2016


    222222
    DARKLAND POST
    NOV 3, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    รับสมัครนักเรียนแล้ววันนี้
    ร.ร.ศาสตร์มืดดาร์คแลนด์
    ฉาว! หลุดคลิปลับ
    อท.บุกห้อง อจ.
    ยอดวิวพุ่งกว่าล้าน

    ตำรวจลับตัวย่อ อท.
    คลั่งรักเลือดร้อน
    บุกห้องง้องอนสาว
    ชาวดาร์คแห่ลุ้น
    คู่รักใหม่ตระกูลดัง

    อ่านต่อในฉบับ
    หลังเสียหายยับจากการแข่งประลองมังกร และถูกทิ้งร้างกว่า 2 ปี บัดนี้โรงเรียนขอเชิญชาวดาร์คส่งบุตรหลานเข้าเรียนตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค.
    รวบกบฎโอลิมปัส
    หวังยึดแคว้นเบล
    กองทัพตามล่าทัน

    นายโอลิมปัสร่วมมือ
    กับนายคิโระก่อกบฎ
    ยึดอำนาจลอร์คพีริอุส
    แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า
    ล่าสุดถูกจับกุมได้

    อ่านต่อในฉบับ
    เปิดตัว! เกมดาร์คแลนด์!!
    ร่วมผจญภัยฟรีตั้งแต่บัดนี้
    ดาร์คแลนด์เปิดตัวเกม Visual Novel "ตำนานบัลลังก์มืด" เผยการผจญภัยในแคว้นทั้ง 7  สร้างโดย นายทศเธ จอมโจร และเลดี้บลูโรส 
    มีตติ้งดาร์คตึงเครียด
    สามดัชเชสร่วมพบปะ

    สังเกตการประชุมโดย
    เจ้าเมือง พจส.และ วตล.
    เตรียมสู้วิกฤตเศรษฐกิจ

    ดาร์คแลนด์แดนแห่งรัก จุดจบคำสาปไร้รัก!
    ขนจ.หมั้นสายฟ้าแลบ เผยตัวลูกชายคนแรก

    ทายาทคนดังจัดพิธีหมั้นกลางจัตุรัสกับแมวสาว
    แห่ง พจส. ย้ำจุดจบคำสาปไร้รัก! ล่าสุดเปิดตัว
    ดช.พต.ลูกชายคนแรก ปัดตอบเรื่องพิธีแต่งงาน

    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่



     












    รับสมัครนักเรียน โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์
    ข่าวการศึกษา - โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์เปิดรับสมัครนักเรียนเข้าเรียน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560 และจะทำข้อสอบคัดเลือกพร้อมกันทั่วอาณาจักรในวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์
    ทั้งนี้ โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์เป็นโรงเรียนเก่าแก่ เปิดตัวครั้งแรกโดย เลดี้นัวร์ แห่ง ดาร์คแลนด์ และผลิตนักศึกษาศาสตร์มืดที่มีคุณภาพยิ่งกว่าหลายรุ่น อย่างไรก็ตาม ผลจากรัฐประหารและมังกรอาระวาด ส่งผลให้โรงเรียนถูกทำให้เสียหายยับเยิน และถูกทิ้งร้างกว่า 2 ปี ต่อมา เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา จึงได้ปรับปรังบูรณะโรงเรียนขึ้นอีกครั้ง !!





        
     

    กบฎโอลิมปัส เหิมเกริม บุกยึดแคว้นเบลเลียมมอร์ธ ล่าสุดถูกรวบไว้ได้!!! 

    ข่าวการเมือง - กบฎโอลิมปัสร่วมมือกับนายคุโระยกกำลังพลเข้าล้อมปราสาทดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธ หวังยึดอำนาจรัฐประหารแคว้น อ้างเหตุผล แคว้นเบลเลียมมอร์ธขาดผู้นำที่เข้มแข็ง อย่างไรก็ตาม ลอร์ดพีริอุสและเลดี้มิล่าได้รวบรวมกองกำลังต่อต้านไว้ได้ทัน และจับกุมหัวหน้ากบฎพร้อมผู้ก่อการมารับโทษได้สำเร็จ

    ทั้งนี้ นายโอลิมปัส เป็นน้องชายคนเดียวของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ นักวิชาการวิเคราะห์ว่าการบกฎครั้งนี้ อาจมีเลดี้บลูโรสเป็นตัวการอยู่เบื้องหลัง เพื่อหวังรวบอำนาจจากแคว้นที่แข็งแกร่งอย่างเบลเลียมมอร์ธ 







    เปิดตัว เกมดาร์คแลนด์ "ดาร์คแลนด์ตำนานบัลลังก์มืด" !!
    ข่าวเทคโนโลยี - ดาร์คแลนด์เปิดตัวเกม Visual Novel ดาร์คแลนด์ ตำนานบัลลังก์มืด เผยการผจญภัยในแคว้นทั้ง 7 สร้างโดย นายทศเธ จอมโจรหน้ากากเงิน อำนวยการสร้างโดย เลดี้บลูโรส มีเนื้อหาจากตำนานประวัติศาสตร์ต่างๆ ของดาร์คแลนด์ในอดีต 

    ทั้งนี้ เกมดังกกล่าวเป็นเวอร์ชั่นทดลองเท่านั้น เนื่องจากเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิค ทำให้ผู้สร้างไม่สามารถสร้างเกมต่อได้จนจบ อย่างไรก็ตาม เลดี้บลูโรสเห็นควรให้เผยแพร่เกมดังกล่าวให้ชาวดาร์คได้ร่วมสนุก และรู้จักดินแดนดาร์คแลนด์มากขึ้น






     

    ฉาว! คลิปหลุด ตำรวจลับ อท. บุกห้องสาว อจ. ง้องอนขอความรัก!!
     ข่าวกระซิบ- เป็นกระแสตื่นทั่วจัตุรัส หลังมือดีแพร่คลิปลับ ตำรวจลับหนุ่มเลือดร้อนจากตระกูลดัง นาย อท. (นามสมมุต) ตกหลุมรัก นักเวทย์สาว อจ. (นามสมมติ) และบุกเข้าห้องของสาวเจ้า ลา่สุด ฝ่ายหญิงได้ใช้พลังเวทย์เตะหนุ่ม อท. กระเด็นออกจากห้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ชาวดาร์คต่างลุ้นตัวโก่ง หวังให้สองหนุ่มสาวสมหวังลงเอยกันเสียที หลังจากดาร์คแลนด์ร้างรักมานานหลายร้อยปี 



     

    มีตติ้งดาร์คตึงเครียด สามดัชเชสสาวร่วมประชุมประจำปี!!
    ข่าวการเมือง - สามดัชเชสสาว เลดี้พีนัทจากแคว้นโพเทสต้า เลดี้ฟลัวมี่จากแคว้นเนพีอา และเลดี้บลูโรสจากแคว้นไดซิเนส ร่วมประชุมรระดับชาติประจำปี 2559 ณ หอประชุมแห่งชาติสิริกิต โดยมี ชีคและชีคาแห่งพระจันทร์เสี้ยว เจ้าเมืองวิคตอเรีย พร้อมชาวดาร์คยุคเก่า เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุม ชูหัวข้อการปะชุม "ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจดาร์คแลนด์"  สำหรับผลการประชมยังเป็นความลับ 




    ขนจ.หมั้นสายฟ้าแลบ เผยลูกชายคนแรก สยบตำนานดาร์คแลนด์แดนไร้รัก
    ข่าวซุบซิบ - หลังจากนกมานานหลายร้อยปี ล่าสุด ขนมจีน ทายาทตระกูลดังได้จัดพิธีหมั้นสายผ้าแลบกลางจัตุรัสกับคู่หมั้นสาว แมว คราวน์แห่ง พระจันทร์เสี้ยว พร้อมเปิดตัว นาย พัตเตอร์ บุตรชายคนแรกซึ่งเป็นห่วงโซ่ทองคล้องใจของคนทั้งสอง พร้อม่ถ่ายทอดสดเรียลลิตี้ครอบครัวหรรษาเป็นประจำทุกวัน ที่จัตุรัสดารคแลนด์ ด้านเลดี้บลูโรสปลื้มหนัก หลังจากหวั่นกลัวมานานว่าตระกูลดาร์คแลนด์อาจสิ้นสุด เพราะคำสาปดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก  "เราหวังให้ดาร์คแลนด์เป็นดินแดนแห่งความรักและความโรแมนติก" เลดี้บลูโรสให้สัมภาษณ์






     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×