ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #83 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 8 กรกฎาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      8 ก.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 8 กรกฎาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  8กรกฎาคม2016



    DARKLAND POST
    JULY 8, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ กับ ดาร์คแลนด์ โพสต์ รายสัปดาห์  TWO DARKIS
    รันทด! ยายหลานขอทานใต้สะพาน
    อดีตขุนนางดัง แต่ลูกหลานทอด ทิ้ง
    ทายาทตระกูล
    ดังกลับมาทวง
    สิทธิในบัลลังก์
    เทียร์ดอล ล่า

    สุุดสะเทือนใจ พบ
    หนุ่มน้อยปริศนา !
    แท้จริงคือทายาท
    ที่หายไปนานหลัง
    สงครามครั้งใหญ่
    เมื่อห้าแสนปีก่อน
    ดูผังตระกูลที่นี่
    พบสองยายหลานปูเสื่อ นอนใต้
    สะพานลอย มีขันขอเงินวางอยู่
    ภายหลังสอบถามจนพบว่าเป็น
    ดัชเชสตระกูลดังชื่อย่อ บร. และ
    หลานชายชื่อย่อ ขนจ. ออกมา
    เร่ร่อนตามหาลูกหลานที่หายไป
    อ่านต่อในฉบับ
    ประลองเวทย์
    โหด!ตายไป 1
    เจ็บสาหัสอีก3
    แผ่นดิน พินาศ

    เลดี้บลูโรสจัดการ
    ประลองเวทย์ครั้ง
    แรกในรอบห้าแสน
    ปี ดยุคเพอริอุสได้
    ชัยชนะในยก แรก
    อ่านต่อในฉบับ
    ดาร์คเลือดผสมมี หนาว! ถูกไล่ล่าแน่
    หลังรัฐยกนโยบายเชิดชูเลือด บริสุทธิ์
    คลิปขาแด๊นซ์
    สาวน้อยวิโอ ล่า
    (นามสมมุติ จ๊ะ)
    เต้นมันส์ กระจาย
    กลาง คอนเสิร์ต
    เที่ยงคืนที่จัตุรัส
    อ่านต่อในฉบับ
    รัฐบาลคณะรัฐประหาร โดยเลดี้บลูโรส
    ประกาศนโยบายดาร์คนิยม 12ประการ
    เน้นเชิดชูชาวดาร์ค 'สาย เลือดบริสุทธิ์'
    พร้อมเตรียมกำจัดชาวดาร์คเลือด ผสม
    โดยจัดให้มีการตรวจเลือดตั้งแต่ วันนี้!
    ตรวจเลือดที่นี่
    เชิญบริจาคเลือดบูชาดาร์คลอร์ด
    รับบริจาคเลือดชายเชื้อ สายดาร์คตั้งแต่วันนี้
    เพื่อนำไปประกอบ พิธีบูชาพระจันทร์เต็มดวง
    ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กค.ณ มหาวิหารดาร์ค
    ฉาว! สาว มล.จุ๊บ หนุ่ม พ. กลางจัตุรัส
    หลังหนุ่ม พ. โดนคำสาปเจ้าชาย นิทรา
    // ดัชเชส พน.ยังใจแข็งหลังมีหนุ่ม ตาม
    จีน ประกาศลั่น!ขอเป็นโสด// แต่งงาน
    ไปนาน แต่ตระกูลอันทรายังไร้ทายาท
    อ่านต่อในฉบับ
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่






    ประลองเวทย์โหด!ตายไป 1เจ็บสาหัสอีก3แผ่นดินพินาศ!!   
    ข่าวกิจกรรม - เลดี้บลูโรสจัดการประลองเวทย์ครั้งแรกในรอบห้าแสนปี ดยุคเพอริอุสได้ชัยชนะในยกแรก สำหรับการแข่งขันเมีทั้งหมด 2 คู่ ได้แก่ เพอริอุส - ยูเมะ เดอะปีเตอร์ และ โอลิมปัส-เอลลี่ ผลการแข่งขันพบว่า เพอริอุสเฉือนเอาชนะยูเมะ เดอะปีเตอร์ได้หวุดหวิด โดยเพอริอุสได้รับบาดเจ็บสาหัสจากไฟลวก และกระดูกแขนหัก ในขณะที่ยูเมะ เดอะปีเตอร์เสียชีวิตระหว่างการปฐมพยาบาล ส่วนผลคู่ที่ 2 ไม่ทันได้ประกาศก็เป็นอันต้องล้มเลิกการแข่งขันเสียก่อนเนื่องจากความขัดแย้งลุกลาม อย่างไรก็ตาม ทั่งเอลลี่และโอลิมปัสต่างบาดเจ็บสาหัสด้วยกันทั้งคู่!!



     

    รันทด! ยายหลานขอทานใต้สะพานอดีตขุนนางดัง แต่ลูกหลานทอดทิ้ง
    ข่าวปัญหาสังคม- พบสองยายหลานปูเสื่อ นอนใต้สะพานลอย มีขันขอเงินวางอยู่ภายหลังสอบถามจนพบว่าเป็นดัชเชสตระกูลดังชื่อย่อ บร. และหลานชายชื่อย่อ ขนจ. ออกมาเร่ร่อนตามหาลูกหลานที่หายไป ทั้งนี้ ผู้เป็นยายได้ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวหายตัวไปทำงานที่เมืองบางกอกและไม่ยอมกลับบ้าน ทิ้งลูกชายลูกสาวไว้ให้ยายเลี้ยงลำพัง ด้านลูกสาวได้หนีออกจากบ้านเพื่อตามหาแม่ และหายสาบสูญไป ดังนั้น ผู้เป็นยายจึงตัดสินใจพาหลานชายร่อนเร่สู่เมืองบางกอก  ระหว่างทางถูกดักปล้นที่จัตุรัสเสียก่อน ทำให้ต้องขอทานอยู่ใต้สะพานลอย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้รับไปเยียวยาช่วยเหลือแล้ว !
     



     

    ดาร์คเลือดผสมมี หนาว! ถูกไล่ล่าแน่หลังรัฐยกนโยบายเชิดชูเลือด บริสุทธิ์!
    ข่าวการเมือง-รัฐบาลคณะรัฐประหาร โดยเลดี้บลูโรสประกาศนโยบายดาร์คนิยม 12ประการเน้นเชิดชูชาวดาร์ค 'สายเลือดบริสุทธิ์'พร้อมเตรียมกำจัดชาวดาร์คเลือด ผสมโดยจัดให้มีการตรวจเลือดตั้งแต่วันนี้ สำหรับค่านิยมเชิดชูสายเลือดบริสุทธิ์ เกิดขึ้นครั้งแรกโดยตระกูลอันทรา ซึ่งก่อให้เกิดการฆ่าล้างผ่าพันธุ์มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ทำให้นโยบายครั้งนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง!
    ตรวจเลือดที่นี่

     

    ฉาว! สาว มล.จุ๊บหนุ่ม พ. สาว พน. ยันอยากโสด อันทรายังไร้ทายาท หลุดคลิป วอล. แดนซ์กระจายไม่แคร์สื่อ ! 
    ข่าวกระซิบ-ฉาว! สาว มล.จุ๊บ หนุ่ม พ. กลางจัตุรัสหลังหนุ่ม พ. โดนคำสาปเจ้าชายนิทราซึ่งคำสาปจะจบลงได้ต้องได้รับจุมพิตจากหญิงสาวบริสุทธิ์เท่านั้น แม้จะเป็นการจุ๊บโดยบริสุทธิ์ใจเพื่อช่วยเหลือกันและกัน  แต่ก็ก่อให้เกิดพายุลมหึงพัดกระหน่ำจัตุรัส จนเป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากหนุ่ม พ. ยังมีรักซ้อนซ่อนรัก กับ หนุ่ม ยก. ส่วนควาสัมพันธ์ของหนุ่ม พ. และสาว มล. เจ้าตัวอ้างว่านั้นยังอยู่ในฐานะเพื่อนที่ดีต่อกัน
    // ดัชเชส พน.ยังใจแข็งหลังมีหนุ่มตามจีน ประกาศลั่น!ขอเป็นโสดตลอดไป หลังจากดัชเชส พน. เป็นม่ายถูกสมาชิกสมาคมลับทอดทิ้งให้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องเลี้ยงลูกชายหญิงเพียงลำพัง ดัชเชสสาวเข็ดหลาบไม่ขอรักใครอีก แม้จะมีหนุ่มฮอตตามขายขนมจีบก็ตาม
    // แต่งงานไปนาน แต่ตระกูลอันทรายังไร้ทายาท ด้าน เดียร์โปลัส ลูกเขยแห่งอันทรา เล็งเช็คสุขภาพที่โรงพยาบาลหวังปั๊มลูกให้ได้ภายในปีนี้ เจ้าตัวเผื่อใจไว้แล้วว่าหากไม่สามารถมีลูกได้ เห็นทีจะต้องพึ่งวิธีผสมเทียม
    // คลิปขาแด๊นซ์สาวน้อยวิโอล่า(นามสมมุติ จ๊ะ)เต้นมันส์ กระจายกลางคอนเสิร์ตเที่ยงคืนที่จัตุรัส! คืนที่ผ่านมา จัตุรัสดาร์คแลนด์จัดคอนเสิร์ฟ 5,000 ปี เพื่อชีวิตรักสามเส้า โดยมีเลดี้บลูโรสเป็นนักร้องตลอดรายการ มีผู้ฟังเพียง 1 คนเท่านั้น คือ นางสาว วอล. ซึ่งแด๊นซ์กระจายจนหลุดโลก สำหรับผู้ฟังที่เหลือพากันอุดหูหนีตั้งแต่เริ่มร้องท่อนแรก




        

    ทายาทตระกูลดังกลับมาทวงสิทธิในบัลลังก์เทียร์ดอลล่า! !
    ข่าวสังคม- สะเทือนใจ พบหนุ่มน้อยปริศนา !แท้จริงคือทายาทที่หายไปนานหลังสงครามครั้งใหญ่เมื่อห้าแสนปีก่อน เมื่อย็นวานนี้ ชายหนุ่มนามแพนโดะได้เดินทางมาถึงจัตุรัส พร้อมกับเปิดพินัยกรรมแสดงตัวเป็นทายาทโดยชอบธรรมของเทียร์ดอลลา หลังจากถูกทอดทิ้งในพื้นที่กันดารเป็นเวลานานหลายแสนปีโดยไม่มีผู้ใดเหลียวแล ทั้งนี้เลดี้บลูโรสได้สั่งให้บรรจุภาพของนายแพนโดะ ณ พิพิธภัณฑ์จัดแสดงผังตระกูลแห่งดาร์คแลนด์เป็นที่เรีนยบร้อยแล้ว 
    ดูผังตระกูลที่นี่

     
      

    เชิญบริจาคเลือดบูชาดาร์คลอร์ด!!
    ข่าวซุบซิบ - รับบริจาคเลือดชายเชื้อสายดาร์คตั้งแต่วันนี้เพื่อนำไปประกอบพิธีบูชาพระจันทร์เต็มดวงซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 กค.ณ มหาวิหารดาร์คแลนด์ ทั้งนี้พิธีบูชาพระจันทร์เต็มดวง เป็นพิธีกรรมเก่าแก่ของชาวดาร์คที่เคยจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน แต่ได้ยกเลิกไปภายหลังการยึดครองของตระกูลอันทรา เลดี้บลูโรสได้รื้อฟื้นพิธีกรรมนี้อีกครั้งเพื่อให้ชาวดาร์คได้ซาบซึ้งในรากเหง้าของตนเอง.
    บริจาคเลือดที่นี่

     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×