ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #76 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      1
      23 พ.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  18 พฤษภาคม 2016




    ตะลึง! เลดี้มายาโรสเขียนนิยาย "ลิลิตเมืองมาร" วางแผงทั่วโลกวันนี้
    ข่าววรรณกรรม - เลดี้มายาโรส ประธานสภาปกครองสูงสุดแห่งดาร์คแลนด์ วางแผงนิยายเรื่องใหม่ "ลิลิตเมืองมาร" เล่าขานตำนานเมืองเหนือ เรื่องของภูตอัปลักษณ์ ชายผู้คคลั่งอำนาจ และ หญิงงาม หาซื้อได้ในร้านหนังสือทั่วโลกแล้ววันนี้!!
    ดูน่าปกสวยๆ ได้ที่นี่

    http://image.dek-d.com/27/0092/7491/121294346


    คำสาปดาร์คแลนด์แดนไร้รักเหิมหนัก สาวคนดังถูกเจ้าบ่าวทิ้งกลางงานแต่ง
    ข่าวซุบซิบ - ลือให้แซ่ด สาวตระกูลดัง อักษรย่อ ม.ย. ถูกเจ้าบ่าวทอดทิ้งกลางงานแต่ง  นักวิชาการดาร์คเชื่อเป็นคำสาปดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก ซึ่งตระกูลดังแห่งแคว้นเนพีอา ได้สาปไว้เมื่อหลายพันปีก่อนที่จะถูกยึดอำนาจฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ทั้งตระกูล เผย ปัจจุบันนี้ยังไม่เคยมีคู่รักชาวดาร์คคนใดอยู่ยั้งยืนยาว ด้านกระทรวงเวทย์อมนุษย์และปิศาจยังคงเร่งหาวิธีแก้คำสาป!
    เยี่ยมตระกูลเจ้าของคำสาป ที่นี่



    เฮลั่น! ซ่อมเสร็จเเล้ว! โปรแกรมทำบัตรประชาชนดาร์ค
    ข่าวเทคโนโลยี - ภายหลังโปรแกรมทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์หยุดทำงานเป็นเวลา 1 ปี ขณะนี้กระทรวงความลับได้ซ่อมเเซมจนแล้วเสร็จและพร้อมให้บริการด้วยความว่องไวเเล้ววันนี้ สำหรับชาวดาร์คที่สั่งบทำบัตรไว้เมื่อ 1 ปีที่เเล้ว สามารถไปรับบัตรประชาชนได้เเล้ววันนี้ !
    ทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ ที่นี่

    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ ที่นี่




    เซ็ง! มายาโรสผู้นำรัฐประหาร งดเลือกตั้งประจำปีนี้ 
    ข่าวการเมือง - เลดี้มายาโรสประกาศ ปีนี้ยังไม่มีการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ พร้อมให้สัมภาษณ์ ดาร์คแลนด์ยังไม่พร้อมมีประชาธิปไตย ทั้งนี้ภายหลังจากเลดี้มายาโรสทำรัฐประหาร ส่งผลให้เศรษฐกิจดาร์คแลนด์เติบโตช้าลง ย่านการค้าและจัตุรัสเงียบเชียบเพราะกฎอัยการศึก ประชาชนและขุนนางต่างลี้ภัยไปอยู่อาณาจักรอื่นจนเมืองร้าง!
    แสดงความคิดเห็น ที่นี่


    http://image.dek-d.com/27/0092/7491/117440535

    เตรียมฉลอง 28 พฤษภา วันชาติดาร์คแลนด์ อายุครบ 600,000 ปี
    ข่าวการเมือง - วันที่ 28 พฤษภาคม เป็นวันชาติของดาร์คแลนด์ ซึ่งในปีนี้ดาร์คแลนด์มีอายุครบ 600,000 ปี ด้านขุนนางและหน่วยงานราชการเตรียมจัดงานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่ คาดว่าจะมีชาวดาร์คเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก แต่บางส่วนกังวลว่าผลจากรัฐประหารดาร์คแลนด์จะทำให้ประชาชนชาวดาร์คประท้วงไม่ออกมาเลี้ยงฉลอง !
    ฉลอง ที่นี่

    http://image.dek-d.com/26/2451568/111681161


    สยอง! กุหลาบม่วงบานครบ 300,000 ปีแล้ว เชื่อเป็นสัญญาณคำสาป
    ข่าวทั่วไป - นักวิชาการกระทรวงมหันตภัยเผย กุหลาบสีม่วงในดาร์คแลนด์ยังคงบานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 300,000 ปีเเล้ว ทำให้ฤดูกาลของดาร์คแลนด์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงอยู๋ในภัยแล้งอย่างต่อเนื่อง สันนิษฐานว่าเป็นเพราะคำสาปที่ยังไม่ทราบที่มา ทั้งนี้ ตามปกติ ดาร์คแลนด์จะเปลี่ยนฤดูกาลปีละ 3 ครั้ง ได้แก่ ร้อน หนาว และ ฝน แต่ปัจจุบัน ดาร์คแลนด์ยังอยู่ในฤดูหนาวมาเเล้ว 300,000 ปี !
    แสดงความคิดเห็น ที่นี่

    http://image.dek-d.com/26/2451568/111686311



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×