ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #73 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 28 ธันวาคม 2014

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      23 พ.ค. 59

     

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 28 ธันวาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 28 ธันวาคม 2014



    ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าที่ดาร์คแลนด์ ชิงเม้นแรกของปี
    ข่าวเทศกาล - ดาร์คแลนด์จัดงานเคาน์ดาวน์ปีใหม่ พร้อมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ณ จัตุรัสดาร์คแลนด์ โดยเหล่าดัชเชสจะมารวมตัวกันที่จัตุรัสเพื่อร่วมฉลองปีใหม่กับชาวดาร์ค พร้อมเล่มเกมชิงเม้นเเรกของปีใหม่ รับทองรางวัลเป็นเงินสด 5000 ดาร์คคิส
    ไปปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่นี่



    ร่วมโหวต สาวงาม 5 คนสุดท้าย Miss Darkland 2014!
    ข่าวประกวด - การประกวด Miss Darkland 2014 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่จะเป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ เป็นตัวเเทนความงามอันเคร่งขรึม ลึกลับ ดำมืด ชิงรางวัลมูลค่ามหาศาล ได้มาถึงจุดสุดท้ายในช่วงตัดสินหาผู้ชนะจากสาวงาม 5 คนสุดท้าย ซึ่งชาวดาร์คสามารถส่งแรงใจไปร่วมโหวตให้แก่บรรดาสาวงามได้เพียงกดไลค์ภาพ สาวงามที่ชอบ
    กดโหวตสาวงามที่นี่



    ชาวดาร์คจำศีลหลังบลูโรสตาย แต่งตั้ง 'มายา' ผู้นำดาร์คคนใหม่
    ข่าว การเมือง  - ภายหลังการเสียชีวิตของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ รัฐบาลได้งดการเฉลมฉลองเป็นเวลาสองเดือนเพื่อไว้ทุกข์ ส่งผลให้ดาร์คแลนด์เงียบสงบ อย่างไรก็ตามล่าสุด ได้มีการแต่งตั้งเลดี้มายา มายาโรส ขึ้นทำหน้าที่แทนเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ทั้งนี้เลดี้มายา  มายาโรสเป็นศิษย์เอกของเลดี้บลูโรส เลดี้คนใหม่จะปกครองแคว้นโพเทสต้า
    คำนับเลดี้มายาที่นี่



    ประกวดเมนูดาร์ค ประจำชาติ ชิงรางวัลจากเผ่าฟินิกส์ 5000 ดาร์คิส
    ข่าวสังคม - เผ่าฟินิกส์จัดกิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดเมนูลึกลับ ดาร์ค สยดสยอง เพื่อเสนอเป็นเมนูประจำชาติของเผ่าฟิินิกส์ เชิญชาวดาร์คออกแบบเมนูสุดดาร์ค พร้อมภาพประกอบและบรรยายความดาร์คพอสังเขปส่งมาที่เผ่าฟินิกส์เพื่อชิงเงิน รางวัล 5000 ดาร์คคิส
    เสนอชื่อเมนูอาหารพร้อมภาพประกอบที่นี่





    เปิดเเล้ววันนี้ คอนโดวินเทจ บรรยากาศเหมือนฝัน ราคาคุ้มค่า
    ข่าว เศรษฐกิจ - เปิดเเล้ววันนี้ คอนโดสไตล์วินเทจสำหรับคนที่รักความหรูหราทว่าชวนฝัน ด้วยฝีมือการออกแบบสุดช่ำชองจากดีไซเนอร์ระดับโลก ที่จะทำให้ทุกคืนของคุณเต็มไปด้วยความมีระดับ หรูหรา และแตกต่าง
    ซื้อคอนโดวินเทจที่นี่



    คฤหาสน์แมวเหมียวมีห้องว่าง รับสมัครพ่อบ้านดูแลคฤหาสน์!
    ข่าว เศรษฐกิจ - สำหรับเหล่าชาวดาร์คผู้ชื่นชอบการกินเนื้อเเมว เปิดเเล้ววันน้คฤหาสน์เเมวเหมียวที่เต็มไปด้วยแมว แมว แมว เเละก็แมวมาให้อิ่มหนำสำราญตลอดทั้งคืน มีห้องว่างเปิดขายนับสิบห้อง พร้อมรับสมัครพ่อบ้านสุดเท่เพื่อคอยบริการแมวเหมียวให้ลูกค้า!
    ส่งใบสมัครเป็นพ่อบ้านที่นี่


    ตะลึง ค้นพบทะเลสาปพอลไลน์ มีภูตจำศีล ชาวดาร์คแห่ขอพร!
    ข่าววิจัย -  นักวิจัยแห่งดาร์คแลนด์ ค้นพบทะเลสาปพอลลไลน์ ซึ่งเป็นทะเลสาบลึกลับที่มีภูตสิงสถิตอยู่ ทั้งนี้ภูตดังกล่าวมีเวทย์มนตร์สามารถทำให้ความปรารถนาของผู้คนเป็นจริงได้ เพียงแต่ทำให้้สิงที่มันต้องการเพื่อเเลกกับพรวิเศษ!
    ขอพรกับภูตที่นี่

     



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×