ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #71 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 ตุลาคม 2014

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      0
      23 พ.ค. 59

     
    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  10 ตุลาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  10 ตุลาคม 2014

     


    ร่วมอุดหนุน 'วังอสุรา' นวนิยายระทึกขวัญเรื่องใหม่ของเลดี้บลูโีรส
    ข่าววรรณกรรม - เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ใช้นามปากกา มายาโรส ได้คลอดผลงานเรื่องใหม่แล้ว ในชื่อเรื่อง "วังอสุรา" นวนิยายรักระทึกขวัญเรื่องราวของการรอคอยอันแสนทรมานของชายหนุ่ม รถม้า ดอกพิกุล พาผู้อ่านย้อนอดีตไปในยุคนสมัยรัชกาลที่ 7 อันงดงาม อดใจรรออีกไม่นานนี้
    ดูปกหนังสือวังอสุราที่นี่


    ท้าชาวดาร์คส่งสาวงามเข้าประกวด Miss Darkland 2014!
    ข่าวประกวด - ครั้งแรกของดาร์คแลนด์ กับการประวด Miss Darkland 2014 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่จะเป็นทูตแห่งดาร์คแลนด์ เป็นตัวเเทนความงามอันเคร่งขรึม ลึกลับ ดำมืด ชิงรางวัลมูลค่ามหาศาล พร้อมสิทธิพิเศษที่จะได้เป็นทายาทของเลดี้บลูโรส!
    ส่งสาวงามเข้าประกวดที่นี่



    ชวนเขียนความทรงจำต่อดาร์คแลนด์ ส่งท้ายปีเก่า!
    ข่าว เทศกาล  - นักสำรวจค้นพบปราสาทคาเมรอด ในมหานครเนพีอา ซึ่งเป็นปราสาทแห่งความทรงจำที่เก็บกักความลับมหาศาล แต่ปราสาทไม่อาจเปิดออกได้ ต้องใช้ความทรงจำเป็นกุญแจเท่านั้น จึงชวนชาวดาร์คร่วมเขียนความทรงจำ หรือ บันทึกการเดินทางท่องดาร์คแลนด์ เพื่อไขกุญแกปริศนาแห่งมหานครเนพีอา
    ส่งความทรงจำที่นี่



    ฉาว! เจ้าหญิงเมนิเอล่า กับ บารอนหนุ่มพลอดรักกลางจัตุรัส
    ข่าวบันเทิง - ซุบซิบให้ว่อนเมือง เจ้าหญิงเมนิเอล่าแอบกิ๊กกั๊กกับบารอนหนุ่มตัวย่อ ว.ฟ. ที่ปกครองเมืองอยู่ในแคว้นโพเทสต้า ด้านบารอนหนุ่มคนนี้มีข่าวฉาวมากมาย เคยแต่งงานมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร เดี๋ยวนักข่าวจะส่งข่าวต่อไป
    ดูภาพลับจากปาปารัสซี่ที่นี่


    มีเฮ! ขายบ้านหิมะต้อนรับฤดูหนาว นับ 10 หลัง รีบด่วนวันนี้
    ข่าว เศรษฐกิจ - เข้าหน้าหนาว เทรนด์ต้อนรับต้อนรับอากาศเย็นๆด้วยบ้านหิมะกำลังมาเเรง ดัชเชสแห่งแคว้นไอร์กลาเซียร์ประกาศขายบ้านหิมะ มากกว่า 10 หลัง ที่แควนไอร์กลาเซียร์ ร่วมจับจองบ้านหิมะเพื่อฉลองเทศกาลดาร์คมาสกัน (?)
    ซื้อบ้านได้ที่นี่



    ทัวร์แคว้นโพเทสต้า ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ของรางวัลลึกลับจากนายก!
    ข่าว การท่องเที่ยว - แคว้นโพเทสต้าส่งเสริมการท่องเที่ยว ชวนชาวดาร์คท่องเที่ยวทั่วเเคว้น เพื่อชิงของรางวัล กติกาง่ายๆ เพียงชาวดาร์คไปเที่ยวที่เเค้วนโพเทสต้าและอย่าลืมทิ้งคอมเม้นไว้ตามจุด สำคัญต่างๆ ท่านอาจจะเป็นผู้โชคดีได้รับกับระเบิดอึเเมวเป็นของรางวัล!
    เข้าทัวร์แคว้นโพเทสต้าที่นี่


    ร่วมสนุกกับแบบทดสอบ ท่านเหมาะจะเป็นเผ่าใดในดาร์คแลนด์ !
    ข่าววิจัย -  นักวิจัยเผ่าพันธุ์แห่งดาร์คแลนด์ เมนิเอล่า และ ดรากิออน ได้ทำการวิจัยเผ่าพันธุ์ต่างๆ ทั่วดาร์คแลนด์เเลสรุปผลออกมาเป็นแบบทดสอบเพื่อทดสอบว่าท่านมีสายเลือดของ เผ่าพันธุ์ใดซ่อนอยู่!
    ทำแบบทดสอบที่นี่



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×