ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #67 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 6 กรกฏาคม 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      1
      23 พ.ค. 59

     

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  6 กรกฏาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  6 กรกฏาคม 2014



     
    เทศกาลขุดเหมืองเนพีอา พบอัญมณีต้องคำสาปเพียบ !
    ข่าวเศรษฐกิจ - นางวีวี่ รัฐมนตรีกระทรวงการคลังดาร์คแลนด์ เปิดเทศกาลขุดเหมืองเน พีอา ชวนชาวดาร์คร่วมแบกจอบขุดหาอัญมณีในนครโบราณ เบื้องต้นพบทองคำ มรกต ทับทิม เพชร จำนวนมหาศาล นนางสาวไก่ ปราชญ์แห่งดาร์คแลนด์ชี้ว่าอัญมณีเหล่านี้มีคำสาปทำให้คนที่ครอบครองกลาย เป็นไส้เดือนได้ ทั้งนี้ทรัพย์สินเหล่านี้จะนำเข้าสู่พิพิธภัณฑ์เหมืองเนพีอาต่อไป
    ขุดเหมืองที่นี่



    เครียด! หนังสือโป๊ของดยุคคนดังโดนขโมย วอนชาวดาร์คช่วยตามหา
    ข่าว อาชญากรรม - ดยุคหนุ่มคนดังตัวย่อ พ. โวยเเตก หลังพบว่าหนังสือโป๊เล่มโปรดหายสาบสูญพร้อมทองคำแท่งจำนวนหนึ่ง คาดว่าเป็นฝีมือของสมาคมลับ วอนชาวดาร์คช่วยตามหา ใครพบจะได้รับรางวัลเป็นมงกุฏเพชร 20 อันจากดยุคอักษรย่อ พ.!
    ตามหาหนังสือโป๊ที่หายไปที่นี่



    มีเฮ! สวนสนุกแดนพ่อมดแฮร์รี่ พอตเตอร์ เปิดใหม่ อลังการไฮไลที่สุด
    ข่าวท่องเที่ยว - เปิดเเล้ว สวนสุกแดนพ่อมดที่จำลองเมืองในหนังสือนวนิยายแฮร์รี่ พ็อตเตอร์มาสู่โลกแห่งความจริง ให้ชาวดาร์คได้เดินเล่นอย่างสนุกสนาน แถมไม้กวาดและคทาจำลองให้ด้วย เบื้องต้นไม่เก็บข้อเข้าชม สามารถเข้าได้ฟรีทันทีตั้งแต่วันนีเป็นต้นไป
    เที่ยวแฮร์รี่พ็อตเตอร์แลนด์ที่นี่



    รัฐบาลดาร์คเปิดรับพันธมิตร และทูตต่างประเทศเเล้ววันนี้ !
    ข่าว ต่างประเทศ - นางไอเวอรีน รัฐมนตรีกระทรวงสันทวไมตรี แต่งตั้ง สส.ซาเวียร์ เป็นเอกอัครราชทูตแห่งดาร์คแลนด์ เตรียมส่งสาสน์ทั่วโลกเพื่อขอเจริญสัมพันธไมตรีแก่เพื่อนบ้าน ทั้งนี้ประเทศใดต้องการเป็นพันธมิตรกับดาร์คแลนด์ และต้องการสร้างสถานทูตในดาร์คแลนด์ สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้!
    สร้างสถานทูตที่นี่



    14 กรกฏานี้ เตรียมสนุกสุดเหวี่ยง เทศกาลชื่นชมความงามชาย
    ข่าว เทศกาล - วันที่ 14 กรกฏาคมนี้ รัฐบาลจัดงานวันชื่มชมความงามของชายที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ เวลา 19.00 น. ตามตำนานเล่าว่าเมื่อหลายหมื่อนปีก่อน ได้มีดยุคหนุ่มคนหนึ่งหลงรักอัศวินของตนเอง เเต่พวกเขาไม่สามารถรักกันได้ ทั้งสองจึงกระโดดหน้าผาดาร์คเเลนด์จนเสียชีวิต เป็นตำนานรักอันตราตรึง ชาวดาร์คจึงพร้อมใจจัดให้วันนั้นเป็นวันสำคัญเพื่อระลึกถึงความรักของทั้ง สอง โดยในวันนี้ ชาวดาร์คจะเเต่งตัวเป็นชายกัน ใันวันนี้ยังเป็นวันเกิดของเพลิงยามา แห่งรัตติกาล อีกด้วย!
    อ่านข่าวต่อที่นี่



    เปิดแล้ว ห้างสรรพสินค้าแมว รวมทุกอย่างของคนรักแมว!
    ข่าวเศรษฐกิจ - ห้างสรรพสินค้าเเมว 1 แคว้น 1 ผลิตภัณฑ์เปิดให้บริการเเล้ววันนี้ มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อ ล้วนผลิตจากแมวทั้งสิ้น ซื้อวันนี้มีโปรโมชั่นแถวเห็บเเละหมดเเมวติดบ้านคนละ 3 ตัว!
    ไปช็อปปิ้งที่นี่




    ผวา คนบ้าแก้ผ้าอาบน้ำล่อนจ้อนกลางจัตุรัส!
    ข่าวสังคม - ตำรวจรับแจ้งเหตุมีสาวสติไมม่สมบูรณ์ออกมาแก้ผ้าอาบน้ำกลางจัตุรัสในเวลา กลางวันที่ร้างผู้คน ล่าสุดได้นำส่งโรงพยาบาลบำบัดจิตเรียบร้อยเเล้ว คาดว่าเป็นหญิงพเนจรที่เทียวขูดรีดเเละดูดวงมั่วๆ ให้แก่ชาวดาร์ค จึงฝากเตือนชาวดาร์คให้ระมัดระวังมิจฉาชีพนี้ด้วย!
    ดูภาพคนบ้าที่นี่


     



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×