ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #65 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2014


    28 พฤษภา เตรียมเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีดาร์ค!
    เนื่อง ในในทุกวันที 28 พฤษภาคม ถือเป็นวันชาติดาร์คแลนด์ ทุกปีจะมีการเลือกตั้งในวันนี้ ขอเชิญชาวดาร์คมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนำดาร์คแลนด์เข้าสู่ความรุ่งโรจน์ ด้วยการไปเลือกตั้ง!


    เบอร์ 1 พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์
    พรรค การเมืองเจ้าเก่าที่ชนะการเลือกตั้งทุกปี ด้วยนโยบายกินเเมว วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง กับนโยบาย "ความรักไม่เน้นเพศ เผ่าพันธุ์ชนชั้น" ที่มุ่งมั่นให้เกิดความเสมอภาค แก่ประชาชนดาร์คแลนด์ ให้ทุกคนได้เท่าเทียมกันอย่างแท้จริง โดย
    1. สนับสนุนการแต่งงานของเพศเดียวกัน 
    2.สนับสนุนการกินแมว เพราะเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดมานานควรแก่การรักษา 
    3.สนับสนุนการกินเป็ด สำหรับคนที่ไม่ต้องการกินเเมว


    เป็นสมาชิกพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ที่นี่





    เบอร์ 2 พรรคต่อต้านการกินแมว!
    พรรคต่อต้านการกินแมว เน้นความโมเอะน่ารัก สดใสของเเมว
    เหมาะ สมกับเหล่าแมวเเละเหล่านักอนุรักษ์แมวทั้งหลาย เราจะยกเลิกการกินแมว เพื่อประโยชน์สุขของประชากรเเมว! เพราะทุกคน ล้วนเท่าเทียมกัน ไม่ว่าคน หรือ แมว!
    โดยมีนโยบายคือ
    1 ปกป้องและดูเเลเเมว
    2 ป้องกันและปราบปรามการกินแมว!

    เป็นสมาชิกพรรคต่อต้านการกินแมวที่นี่



    เบอร์ 3 พรรคแมวรักแมว
    พรรคใหม่ไฟแรง ที่ต้องการลดช่องว่างทางชนชั้นระหว่างแมวกับอะแมว
    เน้นสร้างสมดุลระหว่างการกินแมวและการอนุรักษ์แมว โดยมีนโยบายคือ
    1.มีสิทธิให้เเมวทุกตัวลงทะเบียนเป็นประชากรเเมวเพื่อจะได้ไม่ถูกกิน
    ส่วนเเมวที่ไม่ลงทะเบียนสามารถกินได้
    2.โครงการสามสิบบาทรักษาเเมวทุกตัว
    3.สวัสดิการสำหรับผู้เลี้ยงเเมวได้รับการยกเว้นภาษี
    4.โครงการ 1 เเคว้น 1 เปิบพิศดาร
    5.โครงการรถไฟฟ้าพลังงานสูงสำหรับมนุษย์ผู้เลี้ยงเเมว
    6.โครงการประกวดยอดเเมว
    7.โครงการบ้านเอื้ออาทรสำหรับเเมวจรจัดเเละเเมวทุกประเภท

    เป็นสมาชิกพรรคแมวรักแมวที่นี่



    เบอร์ 4 พรรคเพื่อนตูบ

     พรรคสำหรับหมา..เพื่อคนรักหมา.. และคุ้มครองสิทธิของหมาในดินแดนแห่งแมว... 
    "...ต่อ ไปภายภาคหน้า เมื่อเหล่าแมวเรืองอำนาจ จะไม่มีผู้ใดคัดคานอำนาจของแมวได้ กลายเป็นเผด็จการแมว มีแต่เหล่าสุนัขผู้ซื่อสัตย์เท่านั้น ที่ไว้ใจได้..." โดยมีนโยบาย
    1.รักษาสวัสดิภาพสุนัขในดาร์กแลนด์ ให้ปลอดภัยจากการกดขี่ของเหล่าแมว และทาสแมว
    2.เป็นศูนย์รวมการเคลื่อนไหวของสุนัขทั่วทั้งดาร์กแลนด์
    3.เป็นตัวแทนของสนัขทั้งดาร์กแลนด์
    4.เป็นแหล่งพักพิงแก่สุนัขที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม
    พรรค เพื่อนตูบ เป็นพรรคของของสุนับ โดยสุนัข และเพื่อสุนัข ดังนี้จึงขอเชิญชวนผู้เห็นความสำคัญและพันธมิตรทุกท่าน ร่วมเป็นสมาชิก และขับเคลื่อนนอาคตและความมั่นคงแห่งดาร์กแลนด์กับเราต่อไป...!

    เป็นสมาชิกพรรคเพื่อนตูบที่นี่



     




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×