ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #61 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 13 มกราคม 2014

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 13 มกราคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 13 มกราคม 2014




    เทศกาลเส้น ชวนแข่งทำเมนูเส้น ชิงนาฬิกาพกทองเหลืองดาร์คแลนด์!
    ข่าว สังคม -วันที่ 29 มกราคม วันเส้นแห่งดาร์คแลนด์ ชวนชาวดาร์คส่งภาพเมนูอาหารเส้น เเล้วบรรยายสรรพคุณ ส่วนผสมเเบบพิลึกกึกกืือ ให้สมกับความดาร์คของดาร์คแลนด์ เพื่อชิงรางวัล สำหรับตำนานวันเส้นเเห่งดาร์คแลนด์ มีกล่าวไว้ว่า ในอดีต อาณาจักรชาวดาร์คโบราณถูกรุกรานครั้งยิ่งใหญ่จากอสูรเเละปีศาจร้ายจนเกิดน้ำ ท่วมนอง เทพเจ้าเส้นได้เดินทางจากนรกลงโทษศัตรูเเละอสุรร้ายให้กลายเป็นเส้น ก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ขาว เส้นหมี่เหลือง เส้นมักกะโรนี เส้นสปาเก็ตตี้ และอีกสารพัดเส้น ลวกในน้ำที่ท่วมเมือง ให้ชาวดาร์คได้กินเป็นอาหาร จนรอดพ้นภัยพิบัติในที่สุด เพื่อระลึกถึงวันนี้ชาวดาร์คทุกคนจะกินเเต่อาหารเส้นทุกประเภทเพื่อเฉลิม ฉลอง ให้แก่ชัยชนะวันนั้น นอกจากนี้วันนี้ยังเป็นวันเกิดของอาเนโมเน่ ชาวดาร์คโบราณในตำนานท่านหนึ่งอีกด้วย
    ทำอาหารเส้นร่วมประกวดที่นี่



    คุกร้าง ไร้นักโทษ ตำรวจไม่ทำงาน วอนชาวดาร์คช่วยจับโจร!
    ข่าว อาชญากรรม -  พัสดีแห่งดาร์คแลนด์ยื่นจดหมายขอลาออก เหตุคุกดาร์คแลนด์ไม่มีนักโทษเป็นเวลายาวนานกว่าร้อยห้าสิบเก้าปี อันเนื่องมาจากตำรวจแห่งดาร์คแลนด์ไม่สามารถจับนักโทษคนใดได้ ทางการจึงวอนขอชาวดาร์คช่วยเป็นหูตาสอดส่องคนร้ายในดาร์ค หากพบใครกระทำผิดกฏหมาย เช่น ขโมยของ ทำลายสถานที่สำคัญ ฯลฯ ให้ส่งข้อมูลมาที่คุกแห่งอนธการ พร้อมรับรางวัลเป็นเงินสด 1000 ดาร์คคิส
    ส่งข้อมูลนักโทษที่นี่


     

    ชวนชาวดาร์คจับไก่ในตำนานมาฉลองเทศกาลพระจันทร์เต็มดวง
    ข่าว สังคม - ในเทศกาลบูชาพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งจะจัดขึ้นทุกคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ในปีนี้ นักพยากรณ์ทำนายว่าดาร์คลอร์ดต้องการเซ่นสังเวยด้วยไก่ในตำนาน จึงขอให้ชาวดาร์คร่วมกันจับไก่ในตำนาน ซึ่งเป็นไก่หายาก ร่างกายสีเหลือง มีตัวเดียวในโลกมาเซ่นสังเวยเเด่ดารคลอร์ด หากจับไก่ได้ ให้นำมามอบให้ทางข้อความลับดาร์คแลนด์ พร้อมรับของรางวัลพิเศษจากเหล่าดัชเชส
    ร่วมภารกิจจับไก่ที่นี่

    http://image.dek-d.com/25/2451568/110684047

    โรงเรียนดาร์คแลนด์ รับสมัครนักเรียนจำนวนมาก !
    ข่าวการศึกษา- โรงเรียนดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครให้ประชาชนชาวดาร์คทั่วไปเข้าสมัครเรียนเเละสอบคัดเลือก ตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 โดยเปิดรบหลากหลายสายวิชา ได้เเก่ สายชนชันสง่างาม สายนักรบปีศาจ สายเทพปีศาจ สายพลังมนตรา เป็นต้น
    สมัครเข้าเรียนได้ที่นี่



    มหาวิทยาลัยดาร์คเปิดรับสมัครวันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาเท่านั้น!
    ข่าวการศึกษา- มหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครนักศึกษาตั้งเเต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มสอบคัดเลือกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 สำหรับมหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์ ก่อตั้งโดยเหล่านักเรียนที่เรียนจบจากโรงเรียนศาสตร์์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาชาวดาร์คให้เป็นเลิศในศาสตร์ด้านมืดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพทยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ พันธุศาสตร์ เวทยาศาสตร์ และ รัฐศาสตร์
    เข้ามหาวิทยาลัยได้ที่นี่

    http://image.dek-d.com/27/0092/7491/114703669

    บลูโรสออกหนังสือเล่มใหม่ พรายนครา ซื้อ 1 เล่มแถมฟรีสิทธินอนคุก 1 เดือน
    ข่าว วรรณกรรม - เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ หรือ เจ้าของนามปากกา มายาโรส เปิดตัวหนังสือลึกลัับเขย่าขวัญใหม่ เรื่อง  Promise พรายนครา โดยชาวดาร์คท่านใดที่เป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ จะได้สิทธินอนในคุกมืดเป็นเวลา 1 เดือนพร้อมกับผีหลอกหลอน สำหรับหนังสือพรายนครา เป็นเรื่องราวแห่งความรักหลอนซ่อนอาฆาต ที่จะพาผู้อ่านร่วมทริปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไปกับคู่แต่งงานใหม่ เมื่อความหวานชื่น ถูกดูดกลืนด้วยความตาย พวกเขาจะทำอย่างไร...กับทริปล่องแม่น้ำโขงสู่เมืองแห่งพราย !
    ดูหนังสือของบลูโรสที่นี่



    สุดปลื้ม! ปาปารัสซี่จับภาพหวาน ดัชเชสไอร์กลาเซียร์และสามี !
    ข่าวบันเทิง- ภายหลังจากพิธีมงคลสมรสระหว่างดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียร์ เเละ ลอร์ด ดาร์ค แคนเดิล ทั้งสองมีโซ่ทองคล้องใจเป็นบุตรชาย 1 คนเเล้ว เเต่ดูเหมือนความรักของทั้งคู่จะไม่จืดจางลงเเม้เเต่น้อย ท้าทายคำสาปดาร์คแลนด์ดินเเดนไร้รักยิ่งนัก ล่าสุด ปาปารัสซี่ได้จับภาพทั้งสองกระหนงกระหนิงกันที่เเคว้นไอร์กลาเซียร์ เป็นภาพที่ทำให้ชาวดาร์คอิจฉาตาร้อนอย่างยิ่ง
    แอบดูภาพได้ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×