ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #6 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 มีนาคม 2010

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 10 มีนาคม 2011


    อัพเดทข่าว ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์กับ ดาร์คแลนด์โพส
    ข่าวประจำวันที่ 10 มีนาคม 2010





    ช็อค! เลดี้บลูโรส และลอร์ดพีริอุสประกาศแต่งงานสายฟ้าเเลบ
    วันนี้ เลดี้บลูโรส  เเละ ลอร์ดพีริอุส ออกเเถลงข่าวสายฟ้าแลบ ประกาศแต่งงานในค่ำวันที่ 10 มีนาคมนี้
    สร้างความตกตะลึงให้กับชาวดาร์คอย่างมาก
    โดยเชอญประชาชนดาร์คร่วมงานแต่งงานได้ที่
    มหาวิหารดาร์คแลนด์ เวลา 19.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2010
    ทั้ง นี้ลอร์ดพีริอุส หรือ อดีตอัศวินผู้พิทักษ์ ได้ชนะการประลองเวทย์เเละอาวุธ ในการคัดเลือกดยุคผู้ปกครองแคว้นแห่งสงคราม จึงได้รับเเต่งตั้งเป็นดยุค เเละเป็นเสนาธิการสภาความมั่นคงแห่งดาร์คแลนด์
    อ่านข่าวต่อ



    การประลองเวทย์สุดมันส์ ชิงตำแหน่งดยุคเดือด!
    ดาร์คแลนด์ จัดงานประลองเวทย์ 7 วัน 7 คืนขึ้นเพื่อคัดเลือกดยุค เเละ ดัชเชส ผู้ครองเเคว้นทั้งหกของดาร์คแลนด์ การประลองเป็นไปอย่างดุเดือดข้ามวันข้ามคืน ต่างฝ่ายต่างงัดพลังอำนาจสู้ไม่ถอย เลือดสาดกระจาย หน่วยเเพทย์ดาร์คแลนด์ต้องทำงานหนักข้ามวันข้ามคืน และตอนนี้ก็ได้รายชื่อผู้ครองเเคว้นทั้งหกเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
    อ่านข่าวต่อ


    เชิญทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ใหม่!!!
    ดาร์คแลนด์ ได้ออกแบบบัตรประชาชนแบบใหม่ขึ้น จึงขอเชิญสมาชิกทั้งที่เคยมีบัตร เเละไม่เคยมีบัตร ให้ไปทำบัตรใหม่อีกครั้ง สำหรับสมาชิกท่านใดไม่ประสงค์ทำบัตรใหม่ ท่านจะถูกย้ายไปพำนักที่สถานพำนักคนต่างด้าว ซึ่งมืดมิด หนาวเหน็บ เเละน่าสะพรึงกลัว (หรือว่าชอบ ก็ไม่เป็นไร =_=!)
    ทำบัตรได้ที่ ห้องลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์


    ปฎิรูปดาร์คแลนด์ครั้งใหญ่ ชาวดาร์คร่วมใจเป็นกรรมกรสร้างเมือง
    ดาร์คแลนด์ จัดการก่อสร้างเมืองใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากคำพยากรณ์จากนักบวชมืด แนะนำว่าสีเเดงเป็นสีที่เหมาะสมกับดาร์คแลนด์ในเดือนเมษายน อันร้อนเเรง พร้อมก่อสร้างเมือง ตึกรามบ้านช่องจำนวนมาก สามารถเยี่ยมชมการก่อสร้างได้ เเต่ระวังหินเเละอิฐหล่นใส่หัว โปรดใส่หมวกนิรภัยขณะเยี่ยมชม
    เดินทางไปชมการก่อสร้างดาร์คแลนด์ไ้ด้ที่นี่
    อ่านข่าวต่อ

    นักข่าวโหวต ตั้งฉายาล้อเลียนบรรดาผู้นำ
    ผู้สื่อข่าวดาร์คแลนด์ได้ลงมติ ตั้งฉายาต้นเดือนเมษาให้แก่คนเด่นคนดัง ดังนี้
    -- เจ้าเมืองลียูอันแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยว ได้ฉายา "หัวงูขี้วีน" เหตุเจ้าชู้ไม่พอ ยังขี้โวยขี้วีน,
    -- จักรพรรดิวิคเตอร์แห่งรัสเซีย ได้ฉายา "วัวเเก่กินหญ้าอ่อน" เหตุหลงรักสาวอายุน้อยกว่าหลายปี,
    -- เลดี้นัวร์แห่งดาร์คแลนด์ ได้ฉายา "สายบัวรอขันหมาก" เหตุเลื่อนงานเเต่งจนชาวดาร์คเซ็ง
    ติดตามฉายาอื่นๆในดาร์คแบนด์โพสฉบับหน้า


    ฉาว คนดังหนุ่ม เจ้าชู้จัด เกือบถูกสาวบอกเลิก
    มา ถึงข่าวซุบซิบจากแหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือ ว่าหนุ่มคนดังของเมืองที่ไม่อาจเ่อ่ยนาม ชื่อย่อ ล. ป่วยเป็นโรคเจ้าชู้หนัก จนเป็นเหตุให้คนรักสาว น. (นามสมมุติ) น้อยอกน้อยใจขอถอย โชคดีการง้อเป็นไปได้ด้วยดี หนุ่ม ล. เเละ สาว น. ก็คืนดีกัน รอแต่ว่าเมือ่ไหร่จะเเต่งงานกัน


    โพลชี้ ผู้สื่อข่าวดาร์คแลนด์เสี่ยงโดนเก็บ
    หลัง มีดาร์คเเลนด์โพลสรุปผล ผู้สื่อข่าวดาร์คแลนด์จาก สำนักข่าวดาร์คแลนด์โพส เสี่ยงโดนสั่งเก็บสูงสุด เพราะนิยมออกข่าวที่เสี่ยงต่อชีวิตตัวเอง  ผู้ใดอยากเป็นผู้สื่อข่าว ขอให้ทำประกันชั้นหนึ่งด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวดาร์คแลนด์วอนขอความเห็นใจ ขออภัยที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ด้วย


    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์

    - ยังประกาศรับสมัครขุนนางอีกหลายตำแหน่ง
    - เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    - รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่
     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×