ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #41 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2012

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 725
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 18 พฤษภาคม 2012


    จุดจบคำสาปดาร์คแลนด์ไร้รัก! จอมมารโพลี่-เลดี้บลูโรส วิวาห์เหาะสายฟ้าแลบ!
    ช็อคทั่ววงการชาวดาร์ค เมื่อทั้งสองได้อวันที่ 12 พฤษภาคม 2555 จอมมารโพลี่แห่งอาร์คาน่า และ เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ออกมาประกาศต่อสื่อมวลชนและชาวดาร์คว่าแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใน ห้องแห่งความลับดาร์คแลนด์ ทั้งนี้มีหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่าเป็นเรื่องตลกตบตา แต่เลดี้บลูโีรสก็ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้งหมดเป็นข่าวจริง สำหรับห้องแห่งความลับเป็นปริศนาชาวดาร์คมานาน โดยจอม มารเป็นคนแรกที่ค้นพบห้องลับดังกล่าว หลังจากสมาคมนักสำรวจพยายามหาทางเข้ามากว่าสี่ปีแต่ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ชาวดาร์คหวังว่าคำสาปดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รักจะจบไปหลังงานวิวาห์ ครั้งนี้ แต่นักวิชาการเชื่อว่า คำสาปไม่จบง่ายๆ






    เชอวาลิเอร์ เดอ เคลวิน - ชิเซียร่า เดล คลอเดเรีย จับมือวิวาห์ 2 ทุ่มวันนี้!
    สองหนุ่มสาวตระกูลขุนนาง  เชอวาลิเอร์ เดอ เคลวิน และ ชิเซียร่า เดล คลอเดเรีย ได้จับมือเข้าส่ประตูวิวาห์ ในวันนี้เวลา 20.00 น. ณ มหาวิหารดาร์คแลนด์ โดยได้กล่าวเชิญชวนให้ชาวดาร์คเเลนด์จากทั่วสารทิศ มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก และกินเลี้ยงกัน โดยมีเลดี้บลูโรสเป็นประธานในการจัดงาน ทั้งนี้นักวิชาการต่างวิเคราะห์ว่านี่เป็นนิมิตรหมายอันดีของการสิ้นสุดคำ สาปดาร์คแลนด์ ดินแดนไร้รักของเลดี้บลูโรสที่ปกคลุมดาร์คแลนด์มาอย่างยาวนาน ในขณะที่นักวิชาการบางส่วนเชื่อว่าคำสาปยังไม่จบสิ้นง่ายๆ
    อวยพรให้คู่สมรส ที่นี่




    ตะลึง! นายกฯปรากฏตัว หลังหายสาบสูญไปนานนับสิบปี!
    หลังจากที่นายกรัฐมนตรีแห่ง ดาร์คแลนด์หายสาบสูญไปยาวนานกว่าสิบปี ก็ีมีผู้พบนายกรัฐมนตรีออกมาร้องหาแมวที่จัตุรัส สร้าความยินดีให้แก่ชาวดาร์คเป็นอย่างมากถึงการกลับมาของนายกรัฐมนตรีใน ครั้งนี้ ทั้งนี้นายกรัมนตรีไบคุง เป็นนายกคนแห่งของดาร์คแลนด์ ได้รับฉายาจากเลดี้บลูโรสว่า ไบคุงผู้มุ่งมั่น เพราะเป็นผู้บุกเบิกการสำรวจห้องแ่หงความลับเป็นคนแรกอย่างมุ่งมั่น นอกจากนี้นายกฯไบคุงยังเป็นสัญลักษณ์แห่งประชาธิบไตยของชาวดาร์ค เพราะเป็นผู้นำคนแรกที่มาจากการเลือกตั้งครั้งแรกของดาร์คแลนด์ ทั้งนี้ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่ไบคุงหายไปกว่าสิบปี
    เขียนจดหมายด่านายฯ ที่นี่





    หวั่นนายกฯถูกอุ้ม! หลังค้นพบความลับหลังห้องแห่งความลับ
    นายกรัฐมนตรีได้รับจดหมายลึกลับเขียนด้วยเลือดเพื่อขู่ฆ่า หลังจากการค้นพบห้องเเ่ห่งความลับ โดยหลังกลับมา นายกรัมนตรีได้เร่งสานนโยบายตามหาห้องแห่งความลับจนพบ ภายในห้องแห่งความลับปรากฏความลับต่างๆของเลดี้บลูโรส รวมถึงงานวิวาห์ของเลดี้บลูโรสและจอมมารโพลี่ นอกจากนี้ยังพบรายนามสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์ทั้งหมด และความลับของชาวดาร์คอีกจำนวนมากมาย ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีเผยให้เก็บเป็นความลับ เพราะต้องสืบหาหลักฐานอื่นเพิ่มเติม ก่อนจะเปิดโปงอิทธิพลมืดของอาชญากรรมในดาร์คแลนด์
    สมน้ำหน้าซ้ำเติมเเละให้กำลังใจนายกฯ ที่นี่



    สมาคมลับอาฆาต ปล่อยแก๊สตดทั่วจัตุรัส ต้องหามส่งโรงพยาบาลเพียบ!
    ในคืนที่ผ่านมา สภาผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แห่งดาร์คแลนด์ได้รับเเจ้งว่ามีสมาคมลับออกมาป้วน เปี้ยนที่จัตุรัส พร้อมวางแก๊สตดจำนวนมหาศาลทั่วจัตุรัส ส่งผลให้กลิ่นตดเหม็นหึ่งไปทั่ว ทำให้ชาวดาร์คจำนวนมากล้มป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทั้งนี้นักวิเคระาห์เชื่อว่าสมาคมลับจะไม่เลิกรัควานชาวดาร์คง่ายๆ นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นความขัดแย้งครั้งใหญ่ในดาร์คแลนด์ หลังการค้นพบห้องแห่งความลับ
    เยี่ยมผู้ป่วย ที่นี่





    โรงเรียนดาร์คเผย ข้อสอบรั่ว เลื่อนกำหนดผลการสอบปลายเดือนหน้า!
    หลังสิ้นสุดเทศกาลสอบ คณะกรรมการได้ออกมาเผยว่ามีการโกข้อสอบเเละข้อสอบรั่ว ส่งผลให้คณะกรรมการสภาทดสอบความรู้แห่งดาร์คแลนด์ ต้องเข้มงวดเเละกวดขันการตรวจจข้อสอบเป็นอย่างมาก โดยผลการสอบจะเลื่อนไปประกาศในวันที่ 30 มิถุนายน 2555  โดยในการสอบครั้งนี้มีผู้เข้าสอบจำนวนยี่สิบกว่าคน ซึ่งคาดว่า จะมีผู้จบการศึกษาจากโรงเรียนดาร์คแลนด์ราวยี่สิบคน
    ชมบรรยากาศการสอบ ที่นี่





    ถ่านไฟเก่าคุ! ดัชเชสแห่งเพลิงไฟ - ซากิ หวนคืนดี!
    เป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อดัชเชสแห่งไร์ไอนิช เเละนาย ซากิ อดีตสามีได้หวนกลับมาคืนดี ภายหลังจากฝ่ายชายมีภรรยาน้อย และฝ่ายหญิงจดทะเีีบียนสมรสซ้อน ทั้งสองได้ออกมาสัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า จะนำความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียนเพื่อประคองชีวิตคู่ต่อไป โดยจะใส่ใจต่อกันให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ชาวดาร์คจำนวนมากเชื่อว่านี่เป็นนิมิตรหมายเเสดงถึงจุดจบของคำสาปดา ร์คแลนด์ ดนแดนไร้รัก
    แสดงความเห็น ที่นี



    เทศกาลยิงแมวสนุก! เลดี้บลูโรสคว้าเหรียญ ฆ่าแมวตายแปดตัว!
    เลดี้บลุโีรสนำทีมนักแม่นปืนออกมา จัดงานแข่งขันยิงแมวบริเวณจัตุรัสดาร์คแลนด์ จบเกม เลดี้บลุโรสเอาชนะ โดยสามารถยิงแมวไปได้กว่าแปดตัว สำหรับแมวในวันนั้นได้ถูกนำไปประกอบอาหารเป็นงานเลี้ยงแก่ชัยชนะของเลดี้คน ดัง ทั้งนี้มีผู้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยว่าการกระทำของเลดี้บลูโรสอาจะทำให้ แมวสูญพันธ์ได้
    ยินดีักับเลดี้บลูโรส ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×