ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #39 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 19 เมษายน 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 990
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 19 เมษายน 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 19 เมษายน 2012


    เผย ดาร์คแลนด์ติดอับดับการบ้านโหด นักเรียนเครียด ที่สุดในโลก!
    ดาร์คแลนดืโพลได้ออกสำรวจและทำ วิจัยการศึกษาทั่วอาณาจักร พบว่า โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ ติดอันดับโรงเรียนที่เข้มงวดด้านการศึกษามากที่สุด พร้อมการบ้านสุดโหด  และเกณฑ์การเก็บคะเเนนที่เนี๊ยบเกินพิกัด ส่งผลให้นักศึกษาทยอยลาออกจำนวนมาก และบางส่วนจับไข้ นอนซมป่วยหนักเพราะไมเกรนกำเริบที่หอพัก ในขณะที่หลายคนตัดสินใจฆ่าตัวตาย รมต.ศึกษาธิการชี้ ดาร์คแลนด์อาจต้องปรับหลักสูตร
    ส่งความเห็นเรื่องหลักสูตรการเรียนการสอนที่นี่







    ศาสตราจารย์คลั่ง เผาัจัตุรัสดาร์คแลนด์สามวันซ้อน !
    เมื่อสามวันที่ผ่านมา ตำรวจเเห่งดาร์คแลนด์ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุเผาจัตุรัสดาร์ครายวันสาม วันซ้อน เบื้องต้นทราบว่าเป็น นายโอว์ เชออน ศาสตราจารย์ธรรมชาติศาสตร์ประจำโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุเเน่ชัด เพราะนายโอว์ เชออน ไม่ให้การใดๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เกิดจากความเครียดในระบบการเรียนการสอนของโรงเรียน ในขณะที่อีกหลายฝ่ายเชื่อว่า นั่นคือพิธีกรรมลับอย่างหนึ่ง

    ภาพข่าวการเผาจัตุรัส






    ซัมเมอร์นี้ ชวนประกวด ภาพวาดหัวข้อ "ฤดูร้อนหรรษา"
    ซัมเมอร์นี้ เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด ร่วมกับ นายโอว์ เชออน ได้เชิญชวนให้ชาวดาร์คส่งภาพวาดเข้าประกวดในหัวข้อ ฤดูร้อนหรรษา เพื่อชิงรางวัลเป็นพู่กันทองคำ เเละเงินรางวัลกว่า 2000 ดาร์คิส โดยภาพที่ส่งประกวดจะต้องเป็นภาพวาด จากโปรแกรมใดๆก็ได้ ด้วยเทคนิคใดๆก็ได้ ที่สื่อถึงฤดร้อนอันหรรษาในจินตนาการขอชาวดาร์ค หมดเขตวันที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้
    ส่งผลงานประกวด ที่นี่







    เปิดโปง บลูโรส คือสาวดุ้น แปลงเพศมา!!!!
    เป็นที่ฮือฮา เมื่อนายแพทย์ผ่าตัดคนหนึ่งออกมาประกาศที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ว่า ตนเป็นแพทย์ผู้ทำศัลยกรรมแปลงเพศให้เเก่บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ซึ่งในอดีต คือ  ลอร์ดบลูแห่งดาร์คแลนด์ ดยุคแห่งไดซิเนส ผู้มีกายเป็นชายเเต่ใจเป็นหญิง ส่งผลให้คะเเนนนิยมในตัวเลดี้ลดลงฮวบฮาบด้วยความตื่นตะลึง ทั้งนี้สำนักข้าหลวงได้ออกมาแก่ต่างว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการกลั่นเเกล้งทาง การเมือง ในขณะที่ สำนักนายกรัฐมนตรีวิจารณ์ว่านี่อาจจะเป็นความจริงที่สุดในดาร์คแลนด์

    ภาพลอร์ดบลูแห่งดาร์คแลนด์








    แอนทัชลั่น ผมเป็นเกย์ ยอมรับผมเถอะ!
    ลอร์ดแอนทัชฯ ขุนนางหนุ่มหวานใจของงเลดี้แห่งไอร์กลาเซียส ได้ส่งคลิปวิดีโอ ออกมายอมรับต่อสื่อมวลชนว่าตนเป็นชายผู้มีใจเบี่ยงเบนทางเพศ กล่าวคือเป็นชาวเหนือชาย และวอนขอให้ชาวดาร์คยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ทั้งนี้ ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียสยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว ซึ่งหากทราบเรื่องดังกล่าวเเล้วจะเป็รอย่างไรต่อไป ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบในภายหลัง
    ชมภาพการเเถลงช่าว








    คาสโนว่าซีเคร็ท เผย บลูโรสคือสาวในดวงใจ สกา คือสาวในสเป็ค เมล่าคือสาวในฝัน!!! 
    นายซีเคร็ทฯ หรือ ที่รู้จักกันในนาม "ลับคุง" ซึ่งเป็นหนุ่มนักดนตรี ว่าที่ลุกเขยของเจ้าเมืองแห่งวิคตอเรีย ได้ออกมายืนยันต่อหน้าชาวดาร์คในจัตุรัสดาร์ควันนี้ ว่าตนเป็นคาสโนว่าตัวยง และยากจะหาทางเเ้ก้นิสัย โดยในความจริงเเล้ว นอกจากลูกสาวของเจ้าเมืองวิคตอเรีย ตนยังรู้สึกว่าเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์เป็นสตรีในดวงใจของตน ในขณะที่ เลดี้สกาเล็ตฯ เป็นสาวในสเป็คที่ตนปรารถนา และ เลดี้เมนิเอล่าฯ เป็นสาวในฝันที่ตนฝันหา อย่างไรก็ตาม มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่านี่คือ "เรื่องตลกร้ายกาจ" ที่อาจส่งปลทางการเมืองระหว่างดาร์คแลนด์เเละวิคตอเรีย




    ฉาว! เมล่าถ่ายหวิว คลิปเผยแพร่ทั่วดาร์ค!!
    เลดี้เมนิเอล่าฯ หรือที่รู้ัตักกันในนาม "เมล่า" ได้เปล ื้องผ้าถ่ายภาพยนตร์เอวี หรือภาพยนตร์โป๊ ซึ่งขณะนี้คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ว่อนไปทั่วทั้งดาร์คแลนด์เเล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้คนที่รับชมคลิปวิพากษ์ว่าคลิปดังกล่าวเป็นแค่คลิปคนหน้าเหมือน หรือบางทีอาจเป็นการตัดต่อด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์ เพราะเลดี้เมนิเอล่าฯ มีภาพลักษณ์เป้นหญิงสาวไร้เดียงสา จึงไม่น่าจะเป็นความจริงไปได้
    ชมคลิปเอวี

    คลิปนี้โดยระงับการเผยแพร่โดยกระทรวงวัฒนธรรมแห่งดาร์คแลนด์แล้ว


    เครื่องทำบัตรเสียหาย  ประชาชนโวย ได้บัตรช้า ประท้วงอดข้าว!
    เมื่อวานที่ผ่านมา ได้รับเเจ้งเหตุจากสำนักข้าหลวงแห่งดาร์คแลนด์ว่า มีหลุ่มประชาชนจำนวนมาก ประท้วงรอคอยบัตรที่หน้าปราสาทกลางกว่าพันคน โดยมีจำนวนหนึ่งได้ส่งจดหมายลับมายังสำนักนายกรัฐมนตรี และ ปราสาทรัตติกาลของเลดี้บลูโณสแห่งดาร์คแลนด์ ทั้งนี้ประชาชนดังกล่าวยืนกรานจะประท้วงอข้าวอดน้ำจนกว่าจะได้บัตรประชาชน ล่าสุด สำนักข้าหลวงได้ออกมาให้ความคืบหน้าว่า เครื่องทำบัตรเสียหายหนักเพราะเเผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตราคราวที่แล้ว จึงวอนให้ชาวาร์คอดทนรอคอยเเละให้กำลังใจคนทำบัตร




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×