ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #31 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 7 พฤศจิกายน 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 7 พฤศจิกายน 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 7 พฤศจิกายน 2011



    ซักอบรีด เปิดใหม่! เชิญชาวดาร์คส่งเสื้อผ้าไปซักตั้งแต่วันนี้!
    เนื่องจากมีเสียงร้องเรียนว่าชาวดาร์คส่วนมากไม่ซักเสื้อ ทำให้เสื้อผ้าสกปรก ส่งกลิ่นเหม็น เป็นรา ดอกเห็ดขึ้น เป็นภาพซมกอย่างยิ่่ง รัฐบาลจึงเปิดร้านซักอบรีด แห่งเเรกขึ้นในดาร์คแลนด์ เพื่อให้ชาวดาร์คขนเสื้อผ้าไปซักอบรีด ให้สะอาดเอี่ยมอ่องอรทัย !! อย่าให้ใครจับได้นะว่าคุณไม่ซักเสื้อผ้า รีบใช้บริการตั้งเต่วันนี้ด้วยราคาย่อมเยาว์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    เข้าใช้บริการักอบรีด ที่นี่ 





    ดาร์คผวา! นักบวชมืดทำนาย อีกสิบปีดาร์คแลนด์จะล่มสลาย
    ซวยเเล้ว เมื่อลูกแก้วพยากรณ์ของนักบวชมืดฉายภาพวันดาร์คแลนด์วิปโยคแผ่นดิน ไหวสะเทือนเลือนลั่น คาดว่าจะเกิดในอีกสิบปีนี้ นักบวชมืดเเห่งหอคอยเร้นลับจึงฝากเตือนภัยให้ชาวดาร์คระมัดระวัง !! ทั้งนี้ด้านกรมกรณีวิทยาออกมาโต้ว่าดาร์คแลนด์ไม่มีวันล่มสลาย! ชาวดาร์คจะเชื่อใครก็โปรดใช้วิจารณญาณ

    เยี่ยมชมหอคอยเร้นลับและนักบวชมืด ที่นี่



    งานชุมนุมพระจันทร์เต็มดวง! คุณจะให้ชาวดาร์คคนไหนเป็นเหยือสังเวย!!
    วันพฤหัสที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ชวนชาวดาร์คร่วมงานชุมนุมพระจันทร์เต็มดวงเพื่อประกอบพิธีศักดิ์สิทะิ์ของ ชาวดาร์ค บูชาพระจันทร์ที่มหาวิหารดาร์คแลนด์ ในเวลา 19.00 น. โดยเชิญชาวดาร์คร่วมเสนอชื่อพร้อมไอดีของชาวดาร์คคนไหนก็ได้ในดาร์คแลนด์มา เป็นเหยื่อสังเวย เพื่อชิงรางวัลเป็นแหวนเพชรจากเลดี้บลูโรส 5 วง จะส่งกี่ชื่อก็ได้ !!
    เสนอชื่อเเละไอดีเหยื่อสังเวยได้ตั้งแต่วันนี้  ที่มหาวิหารดาร์คแลนด์




    สลด! พบท่านเคาท์แห่งอาลาดินถูกมัดใส่กระสอบวางทิ้งกลางจัตุรัส
    เป็นภาพที่น่าสลดอนาถยิ่ิ่งนักเมื่อในเช้าของวันที่ 7 พฤศจิกายน พบกระสอบปริศนาถูกวางทิ้งที่กลางจัตุรัส เลดี้ฟาราเรีย อันทราเปิดดูเเลพบว่าเป็นท่านเคาท์แห่งอาลาดินถูกจับยัดกระสอบไม่ได้สติ สภาพมึนเมากลิ่นเเอลกอฮอล์เหม็นหึ่ง คาดว่าเป็นฝีมือของบุคคลสำคัญของดาร์คเเลนด์ซึ่งไม่อาจเอ่ยนาม

    ชมสภาพท่านเคาน์ตอนถูกยัดลงกระสอบเเละร่วมเดาว่าใครเป็นคนแกล้งท่านเคาท์ ที่นี่

    กระสอบที่จับท่านเคาท์ไว้


    ท่านเคาท์ร้องไห้งอแงหลังจากถูกช่วย


    คนชอบเค้กมีเฮ! ร้านคอฟฟี่ช็อบน่ารักเปิดใหม่ ท้าให้ลอง!
    เลดี้ฟาราเรีย อันทรา เปิดร้านคอฟฟี่ช็อป สุดน่ารักที่แคว้นไดซิเนส มีทั้งกาแฟ นม เค้ก ขนมของกินมากมาย ซึ่งเลดี้ฟาราเรีย อันทรา ทำเองกับมือ พร้อมการจัดตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศชิลสบายสไตล์คุณหนูเหมาะเเก่การไปนั่งกิน ลมชมวิวในช่วงเช้าของฤดูหนาว ชาวดาร์คอย่าลืมใช้บริการ พิเศษ โปรโมชั่น กาแฟแก้วละ 15 ดาร์คิส สองเเก้ว 30 ดาร์คิส เฉพาะชาวดาร์คเท่านั้น!

    ใช้บริการคอฟฟี้ช็อบ ที่นี่





    ช็อค! เลดี้บลูโรสประกาศ ตัดพ่อลูกกับวิคเตอร์แห่งรัสเซีย!
    หลังจากความสัมพันธ์พ่อลูกง่อนเเง่นมานาน ล่าสุดเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ออกเเถลงข่าวตัดสัมพันธ์การเป็นพ่อลูกกับวิคเตอร์แห่งรัสเซีย  หลังจากที่วิคเตอร์แห่งรัสเซียพยายามข่มขู่ชาวดาร์คในแคว้นเบลเลียมมอร์ธ "ชาวดาร์คมีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกัน ถ้าหากใครจะอ้างสิทธิการเป็นพ่อของข้าพเจ้า ไปเป็นอำนาจใช้ข่มขู่ชาวดาร์คผู้อื่น ข้าพเจ้าขอเลือกตัดสัมพันธ์เสียดีกว่า" เลดี้บลูโรสให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าสงบ

    ชมภาพการเเถลงข่าวและอ่านบทสัมภาษณ์ต่อ ที่นี่

    "ตามที่วิคเตอร์แห่งรัสเซีย ขอที่ดินสร้างปราการประหลาดในเบลเลียมมอร์ธ เพื่อสอดส่องชาวดาร์คทุกคน
    ทั้งยังพยายามอ้างกรรมสิทธิ์ ใช้กฏหมายของรัสเซียปกครองในแถบนั้น
    พร้อมข่มขู่ชาวดาร์คที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปราการประหลาด ถึงขั้นพยายามเข่นฆ่า
    เเละชุมนุมพลทหารอาวุธจำนวนมาก ทั้งหมดนี้เป็นภัยต่ออาณาจักรดาร์คแลนด์
    เลดี้บลูโรสเห็นว่า หากสถานการณ์เป็นเช่นนี้ เราอาจจะเสียดินแดนเถบนั้นให้รัสเซียได้
    จึงประกาศมา ณ ที่นี้ว่า ชาวดาร์คทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน เเละสามารถ
    เเสดงควมคิดเ็ห็นได้โดยอิสระตามประมวลกฏหมายแห่งดาร์คแลนด์
    ไม่มีใครมีอำนาจเหลือกว่าใคร"





    ซวย! กรมอุตุชี้ ภัยหนาวคุกคามแคว้นไอร์กลาเซียร์ ตายแล้วหลายศพ!
    หลังจากที่เบลเลียมมอร์ธเกิดน้ำท่วม คราวนี้ไอร์กลาเซียส์ถูกพายุหิมะปกคลุม มีผู้เสียชวิตเพราะภัยหนาวเเล้วกว่าสิบชีวิต เลดี้วิคตอเรีย เทอร์มิส ดัชเชสที่สองแห่งไอร์กลาเซียสจึงบริจาคเตาผิงให้ทุกบ้าน พร้อมวอนชาวดาร์คร่วมส่งเครื่องนุ่งห่ม ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว เเละเตาไฟให้แก่ชาวไอร์กลาเซียส

    บริจาคสิ่งของช่วยเหลือชาวไอร์กลาเซียส ที่นี่



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×