ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #27 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 19 กันยายน 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 830
      1
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 19 กันยายน 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 19 กันยายน 2011




    พบตัวแล้ว สามเลดี้ที่หายไป สภาพบาดเจ็บสาหัส
    สาย ข่าวเเจ้งว่ารัฐบาลได้พบตัวเลดี้บลูโรส เลดี้หลัวน่า เเละเลดี้เเตนที่สาบสูญไปกับเที่ยวบิน 21 ดาร์คแลนด์-ฝรั่งเศส เเล้ว ทั้งสามยังมีชีวิตอยู่ แต่ได้รับการประทบกระเทือนทั้งร่างกยเเละจิตใจไม่สามารถให้สัมภาษณ์อะไรได้ ขณะนี้ทั้งสามได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งดาร์คแลนด์โดยมีทีมเเพทย์ดูเเล อย่างใกล้ชิด "เราพยายามรักษาสามเลดี้อย่างสุดความสามารถเเล้ว แต่อาการทั้งสามหนักมากจริงๆ" นายแพทย์นอร์ธ ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าซีดเซียว
    เยี่ยมผู้ป่วยได้ที่โรงพยาบาลดาร์คแลนด์



    เปิดตัว สมาคมนักเขียนหมายเลขสี่ แหล่งแลกเปลี่ยนเทคนิคการเขียน!
     
    นาย โพลี่ นักเขียนอิสระได้เปิดสมาคมนักเขียนหมายเลขสี่ขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางเหล่านักเขียน ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเทคนิคการเขียน   ผลงาน เเละจินตนาการ รวมถึงเเบ่งปันความรู้เเละประสบการณ์การเขียนต่างๆ เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนของสมาชิกให้ดียิ่งขึ้น "เราเชื่อว่านักหัดเขียนที่เข้าร่วมสมาคม จะได้รับสิ่งดีๆกลับมาเเน่นอน" เลดี้มายาโรสให้สัมภาษณ์
    เข้าร่วมนักเขียนหมายเลขสี่ที่นี่


    เมื่อโลกที่หลับใหลภายใต้ผืนน้ำอันเย็นเยียบ ถูกปลุกด้วยเสียงกระซิบจากวันใหม่...
    คอลัมน์แอบอ่านนิยายชาวดาร์ควันนี้ แอบอ่านนิยายภาษาสวย เรือง The New World ของนามปากกา วาสิปป์ หรือที่รู้จักในนาม หุ่นไล่กา  นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ โลกเก่าแสนโสมมที่จมดิ่งในความมืดมิดเเละสิ้นหวังใต้บาดาลยาวนาน เเละบัดนี้ กำลังจะตื่นขึ้นมาอีกครั้ง.... เนื้อเรื่องถูกเรียงร้อยผ่านภาษาที่งดงามสละสลวย ทว่าเสียดสีกระเเทกกระทั้น  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถเข้าไปให้คำเเนะนำ ติชม The New World ของท่านหุ่นไล่กาได้ ที่นี่



    มรสุมหน้าหนาวเริ่มก่อตัว! ร่วมทายว่าดาร์คแลนด์จะกลายเป็นสีอะไร!
    กรม อุตุนิยมวิทยารายงานว่ามรสุมจากภาคเหนือเริ่มเคลื่อนตัวลงมาเเล้ว เเละความหนาว ไอหมอกจะปกคลุมดาร์คแลนด์จนไม่เห็นทาง ขอให้ชาวดาร์คเตรียมรับมือกับภัยหนาว  นอกจากนี้ขอเชิญชาวดาร์คร่วมเล่นเกมชิงรางวัลเป็น "รถสปอร์ตสุดหรู" จากดาร์คแลนด์ เพียงตอบคำถามว่า ดาร์คแลนด์จะกลายเป็นสีอะไรในฤดูหนาว ส่งคำตอบของท่านได้ที่กล่องคอมเม้นด้านล่าง


    ใหม่! ดาร์คแลนด์เปิดเซเว่นสาขาดาร์คเเล้ว เชิญชาวดาร์คชอบเต็มที่

    คุณนายโยรุ ยูล แบล็ค เมโลดี้ ได้เป็นผู้นำเปิด เซเว่นสาขาดาร์คแลนด์ ขึ้นเป็นแห่งเเรกในดาร์คแลนด์เพื่อเป็นร้านสะดวกซื้อให้กับชาวดาร์คที่หิว โหยตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ภายในมีทั้งขนมจีบ ซาลาเปา เครื่องดื่ม ขนม ของใชครบครัน เหมาะกับชาวดาร์คยุคเร่งรีบ ชาวดาร์คสามารถไปร่วมจับจ่ายใช้สอยได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป




    ประกาศหานักธุรกิจเฟรนไชน์ เปิดสาขา Fast Food ในดาร์คแลนด์!
    ขณะ นี้ดาร์คแลนด์มีนโยบายสร้างเศรษฐกิจโดยการสนับสนุนให้ชาวดาร์คทำธุรกิจต่างๆ ในดาร์คแลนด์ โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อที่ดิน เพียงเเค่นำบัตรประชาชนไปเเจ้งความจำนง ที่สำนักโฆษกดาร์คแลนด์ ฝ่ายบุคคล  เเล้วเจ้าหน้าที่จะจัดสรรที่ดินให้ท่านเปิดธุรกิจฟรีทันที! สำหรับธุรกิจอันเป็นที่ต้องการ ได้เเก่ธุรกิจพวกอาหาร Fast Food รวมถึงธุรกิจบริการต่างๆ นอกจากนี้ นักธุรกิจจะได้รับค่าตอบเเทนเป็นผลกำไรรายเดือนจากรัฐบาลดาร์คแลนด์อีกด้วย!

     

    ลือให้เเซด! นายกไบคุงแอบกิ๊กกับเด็กสาวผมดำชื่อย่อ ออร.!

    เป็น ที่ลือไปทั่วปราสาทกลาง ว่านายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์เเอบดวงสาวไปรับประทานอาหารเย็นที่สโมสรบันเทิง เเล้วพาไปช็อปปิ้งที่ห้ามสรรพสินค้าไอร์กลาเซียส จากนั้นก็ไปตากแดดที่หาดทรายดาร์คแลนด์  ทราบภายหลังว่าสาวนางนี้ชื่อ ออร. (นามสมมุติ) ส่วนข่าวลือที่ว่าเธอจะมาเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของดาร์คแลนด์นั้น จะจริงหรือไม่ ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×