ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #17 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 23 พฤษภาคน 2011 



    ฉลองเปิดเทอม ดาร์คแลนด์งดงานเลี้ยงรื่นเริง
    เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลเปิดเทอมหรรษาของเด็กนักเรียน ดาร์คแลนด์จึงมีนโยบายงดงานเลี้ยงรื่นเริงโดยไม่มีกำหนดเเน่ชัด เพื่อให้เวลาชาวดาร์คไ้ด้ลอก เอ้ย! ปั่นการบ้านส่งอาจารย์ได้เต็มที่ (จริงๆแอดมินขี้เกียจ)

    เตือน หัวขโมยหลอดไฟ ตำรวจเฮ จับโจรได้เเล้ว
    หลัง จากที่สภาพิทักษ์สันติราชแห่งดาร์คแลนด์ ได้ออกมาเตือน ว่ามีหัวขโมยออกงัดเเงะขโมยหลอดไฟทั่วราชอาณาจักร เเละตามบ้านช่องของทุกท่าน ขณะนี้สามารถจับตัวผู้กระทำผิดได้เเล้ว คือ นาย วิน เทล ฟาเทล รัชทายาทแห่งเมืองพระจันทรืเสี้ยว โดยให้คุมขังเป็นเวลา 1 เดือน ที่คุกมืดแห่งอันธการ เพื่อผลิตหลอดไฟชดใช้ สามารถไปให้ข้าวให้น้ำนักโทษได้ ที่นี่



    ปิดเทอมหรรษา จบการศึกษาฮาเฮ
    หลังจากการเรียนการสอนอันยาวนานเเละเคี่ยวเข็ญ นักศึกษาโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ก็เข้ารับประกาศนียบัตรจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่นี่  เเละรับสมุดพกเพื่อดูเกรดได้ ที่นี่ หลังจากนั้นจะเป็นการปิดเทอมภาคฤดูฝนอันยาวนานเเสนนานอย่างไม่มีกำหนดว่าจะ เปิดเทอมอีกเมื่อใด ผู้ปกครองสามารถส่งดอกไม้เเละของขวัญให้เเก่บุตรหลานผู้จบการศึกษา ได้ ที่นี่

    ชื่นชมคนเก่ง! 5 น.ศ รับเหรียญดาร์คแลนด์ทองคำ
    หลัง จากทำพิธีมอบประกาศนียบัตรเรียบร้อย โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ได้มอบเกียรติบัตรเหรียญ ดาร์คแลนด์ทองคำ ให้เเก่นักศึกษาทั้งห้าคน ที่มีผลการเรียนดีเด่น เเละมีการเข้าเรียนสม่ำเสมอ โดย สามารถดูรายชื่อ นักศึกษาที่ได้รับเหรียญดาร์คแลนด์ทองคำ ที่นี่


    กรมอุตุเตือน! ฝนตกฟ้าร้อง คะนองทั่วดาร์คแลนด์
    ขณะ นี้ดาร์คแลนด์เกิดฝนฟ้าคะนองกระจายทั่วบริเวณ ฝนตกหนักในบางพื้นที่ เมฆหมอกมัวหม่น อากาศชื้นเเฉะ ทัศนวิสัยยากแก่การจราจร จึงขอให้ชาวดาร์คแลนด์พกร่ม เเละยาเเก้หวัด ทำสุขภาพกายให้เเข็งเเรง หากใครป่วยเบาๆ เเนะนำให้รับบริการ ที่นี แต่หากป่วยหนัก ให้ใช้บริการ ทีนี่

    กูรูแฟชั่นดาร์คแลนด์ชี้ เทรนสีเขียวมาเเรง
    กู รูแฟชั่นคนดังเเห่งดาร์คแลนด์ได้ยืนยันว่า ไตรมาสนี้เทรนด์สีเขียวเป็นทีนิยม สังเกตได้ว่าชาวดาร์คคนดังนิยมย้อมผมสีเขียว หรือเเต่งกายด้วยชุดสีเขียว "มันเป็นเทรนด์ลดโลกร้อนฮ๊า" นายลูซี่ หนุ่มผมเขียวคนหนึ่งออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้


    บริจาคทรัพย์สิน ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    และ เเล้วดาร์คแลนด์ก็มีสุดยอดคนทำบัตรเพิ่มเเล้วเป้นสามคน เป็นทีน่ายินดียิ่งนัก นั่นหมายความว่าประชาชนดาร์คแลนด์จะไม่ต้องรอคอยเนิ่นนานข้ามปีข้ามชาติใน การรับบัตร เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทำบัตร จึงขอเชิญชวนชาวดาร์คบริจาคเงินเหรียญดาร์คคิส ให้แก่ผู้ทำบัตร ที่  ตู้รับบริจาคของท่านกอล์ฟ ตู้รับบริจาคของท่านเเบล็คโรส และ ตู้รับบริจาคของท่านเอ๊กซิโรส



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×