ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #12 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 15 เมษายน 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 15 เมษายน 2011




    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 15 เมษายน 2011



    รีบสมัครด่วน!  สมาชิกผู้แทนสภาสามัญชนและชนชั้นกรรมาชีพ
    ดาร์คแลนด์ มีนโยบายให้ประชาชนมีส่วนร่วมช่วยพัฒนา เสนอไอเดียแปลกใหม่พิศดารพันลึกกึกกือ เืพื่อดาร์คแลนด์ที่รุ่งเรือง =[ ]= หากประชาชนท่านใดต้องการเป็นส่วนหนึ่งช่วยสร้างสรรค์ดาร์คแลนด์  รีบลงสมัครเป็นผู้แทนสภาสามัญชนฯ ตั้งแต่วันนี้ โดยเลือกสมัครพรรคที่ตนสังกัด 
    1 พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ หัวหน้าพรรคคือ ไบคุงผู้มุ่งมั่น
    2 พรรคจิตวิญญาณดาร์คแลนด์ หัวหน้าพรรคคือ เจนนี่ผีน่ารัก
    ทั้งนี้ผู้ที่ลงสมัคร จะได้รับเหรียญตราอัศวินชั้น อัศวินผู้อุทิศตน เป็นเหรียญประดับเกียรติยศ ^^


    พระจันทร์เต็มดวง 18 เมษานี้ เตรียมสังเวยปีศาจสาว
    ใน งานชุมนุมพระจันทร์เต็มดวงที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 เมษายน 2010 นี้ ขอเชิญชาวดาร์คแลนด์ส่งปีศาจสาว จะนางแมงมุม นางจิ้งจอก นางเหยี่ยว นางนก นางกาก็ได้ไม่ว่ากัน ร่วมประกวดเเละสังเวย ที่ มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์ ตั้งเเต่วันนี้ ส่งด่วน ส่งให้เร็ว ส่งให้ไว ส่งสวยๆ ถ้าทำได้ มีรางวัล!! โดยส่งได้ที่ มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์

    คนดังปวดหัว โดนตั้งฉายาประจำสัปดาห์!
    อีกเเล้ว เมื่อคนดังสุดซวย ได้รับฉายาจากผู้สื่อข่าวประจำสัปดาห์อีกเเล้ว โดยฉายาที่คนดังได้รับ ได้แก่
    - "พี่น้องยอดรักสะท้านแผ่นดิน" ให้แ่ก่ โรมคุง เเละ ชิเอล บุตรชายของท่านหญิงบลูโรส ที่รักกันปานจะกลืนกิน เฉือนเลือดเฉือนเนื้อ จนเป็นที่ประทับใจแก่ผู้พบเห็น
    - "คู่หมัดมวยทะลุฟ้า" ให้แก่ จักรพรรดิแหงบริทคิง เเละ ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธหรือท่านพี ที่ ขึ้นชกในสังเวียนดาร์คแลนด์เกม ด้วยท่าหมัดทะลุฟ้า ทั้งคู่ต่างงัดตำรากระบวนท่าเเม่ไม้มวยไทย หมัดเมาวัดเส้าหลิน คาราเต้ เทควันโด อาคิโด้ จนเป็นที่ตื่นตาตื่นใจ


    ดาร์คแลนด์เกมส์สุดมันส์ นักกีฬาวาดลีลาสุดยอด
    ดาร์คแลนด์เกมส์ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ คุณหนูมิไรจ้าวพายุ สามารถคว้าเหรียญทองการวิ่งเเข่งไปได้ ท่ามกลางฝนตกฟ้าคะนองทำให้อินเตอรืเน็ตอืด = ='' สำหรับเข็มขัดมวยหญิง เป็นของสาวน้อยเทลจัง เเละ ผู้คว้าเข็มขัดมวยชายคือเเชมป์เก่า ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธหรือท่านพี   ที่ยังสามารถคว้ามงกุฏเพชรตามังกรไปครองในการเเข่งมังกรมาราธอนอีกด้วย

    ร่วมโหวตสาวสวยบิกีนี่ รอบ 20 คนสุดท้าย
    หลัง จากเปิดรับสมัครสาวสวยในชุดบิกีนี่ มีผู้เข้าสมัครถึง 50 คน เป็นเหตุให้กรรมการหนักใจเป็นอย่างมาก เเต่สุดท้ายก็ได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ในสาย สาวสวยเซ็กซี่ เเละ สาวน้อยวัยใส จึงขอเชิญชาวดาร์คแลนด์ร่วมโหวตคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้าย เเละให้กำลังใจผู้เข้าปนะกวตั้งเเต่วันนี้ ที่นี่

    เปิดเทอม 2 สุดสุขสันต์ นักศึกษาเฮฮาเข้าห้องเรียน
    เปิดเทอม 2 เเล้ว วันที่ 16 เมษายน 2010 สำหรับ โรงเรียนศาสตร์มืืดแห่งดาร์คแลนด์ ขอให้นักศึกษาที่หนีเที่ยว เเละบรรดาอาจารยที่อู้งาน เข้าทำงานทำการบ้านปฏิบัติหน้าที่ในภาคการศึกษานี้ให้จบ อาเมนนน  


    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×