ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #11 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 8 เมษายน 2011

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 8 เมษายน 2011




    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 8 เมษายน 2011




    นักศึกษาฉลอง ใกล้เทศกาลปิดเทอมเเรกเเล้ว นศ โอด การบ้านอ่วม!!
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ ประกาศปิดเทอม ตั้งเเต่วันที่ 12-15 เมษายน 2010 เปิดเทอมวันที่ 16 เมษายน 2010 "เราคาดหวังว่านักศึกษาจะได้พักผ่อน หลังจากการเรียนอย่างหนัก โดยเทอมสอง จะมีเพียง 2 บทเรียนเท่านั้น นักศึกษาก็จะจบการศึกษาศาสตร์มืดขั้นพื้นฐาน เราหวังว่านักศึกษาจะมุ่งมั่นเรียนต่อให้จบ เพราะโรงเรียนของเราขึ้นชื่อเรื่อง เข้ายาก ออกยาก หากเรียนจบ จะได้รับเกียรติอย่างสูงในฐานะปราชญ์บัณฑิต จากรัฐบาลดาร์คแลนด์ และได้เหรียญเชิดชู" ท่านหญิงบลูโรส รักษาการณ์ศาสตราจารย์ใหญ่ให้สัมภาษณ์ ทั้งนี้ท่านหญิงยังบอกอีกว่าได้มีการเตรียมมอบเหรียญอัศวินผู้ปราดเปรื่องให้แก่ผู้จบการศึกษาอีกด้วย

    สภาพิทักษ์สันติราชฯ ออกโรง สืบหาเเกนนำและสมาชิกสมาคมลับ
    สภาพิทักษ์สันติราชแห่งดาร์คเเลน์ได้รับงานชิ้นใหญ่คือ สืบหาจับกุมตัวแกนนำ เเละสมาชิกสมาคมลับที่เเอบตั้งองค์กรลับๆในดาร์คแลนด์ถึงเก้าแห่ง โดยหัวหน้าสมาคมลับได้หลบหนีไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงจดหมายเปิดผนึกจ่าหน้าซองถึงสภาพิทักษ์ฯ เขียนไว้ว่า "...สมาชิกสมาคมลับใช้นามแฝง และสมาคมลับตั้งอยู่ในที่ลึกลับ จ้างให้พวกแกก็หาไม่เจอหรอก กร๊ากๆ!!" ทั้งนี้สภาพิทักษ์ฯมุ่งมั่นว่าจะต้องตามล่าหาตัวสมาชิกองค์กรลับเหล่านี้ให้ได้ หลังถูกเยาะเย้ยอย่างหนัก


    สภาพิทักษ์ฯ
    รับตำรวจเข้าประจำการจำนวนมาก!

    สภาพิทักษ์สันติราชแห่งดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครหน่วยตำรวจจำนวนมาก ทั้งตำรวจลับ ตำรวจศาล ตำรวจสอบสวนกลาง เเละอีกมากมาย เพื่อเตรียมประจำการ ออกสืบหา เเละจับกุมตัวสมาชิกสมาคมลับให้ได้ ผู้ที่สามารถสืบหาสมาคมลับ แกนนำ เเละสมาชิกสมาคมลับได้ จะได้รับเหรียญเชิดชูเกียรติชั้นอัศวินจากรัฐบาลดาร์คแลนด์ สมัครเป็นตำรวจ สมัครเป็นตำรวจ ที่นี่

    เปิดโรงพยาบาลบำบัดประสาท คนใช้งานคึกคัก
    ชาวดาร์คแลนด์ซึ่งเป็นสมาชิกองค์กรนักสำรวจหลายราย เริ่มท้อถอยกับการตามหาห้องเเห่งความลับ ถึงขั้นเป็นโรคปวดหัวต้องเข้าโรงพยาบาลบำบัดประสาทยกใหญ่ "ที่นี่ โรซ่าพร้อมรักษาทุกท่าน" โรซาลีน จิตเเพทย์ประจำโรงพยาบาลบำบัดประสาทให้สัมภาษณ์ สนใจเยี่ยมผู้ป่วยเเละใช้บริการ ที่นี่

    อลังการ! ดาร์คแลนด์เกมส์ 14 เมษานี้
    ในเวลา 16.00 น. ที่จัตุรัสดาร์คแลนด์จะมีการเข่งขันดาร์คแลนด์เกมส์ ซึ่งประกอบด้วยกีฬาวิ่งแข่ง ชกมวย และขี่มังกรมาราธอน ทั้งนี้ท่านหญิงบลูโรส ได้เตรียมของรางวัลชิ้นใหญ่ให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันอีกด้วย สำหรับการเเข่งขันดาร์คแลนด์เกมส์ ถือเป็นไตรีกรีฑาเพื่อสันติภาพที่จะกระชับความสัมพันธระหว่างชาวดาร์คแลนด์

    สาวๆเฮฮา ใส่ชุดว่ายน้ำ ประกวดนางงามบิกีนี่
    วันนี้มีการประกวดนางงามบิกีนี่ ที่ สโมสรบันเทิงดาร์คแลนด์ โดยให้ชาวดาร์คแลนด์ ส่งสาวๆในชุดบิกีนี่เข้าร่วมประกวด ได้ตั้งเเต่วันนี้ เเล้วในวันที่ 13-15 เมษายน 2010 จะมีการเปิดให้โหวตสาวงาม เพื่อคัดเลือกหญิงสาวรับมงกุฎเเละสายสะพายนางงามบิกีนี่แห่งดาร์คแลนด์ ส่งนางงาม ได้ ที่นี่

    สงกรานต์ครึกครื้น เดินขบวนสาดน้ำตามแคว้น
    ในวันสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ดาร์คแลนด์จัดให้มีการสาดน้ำเล่นสงกรานต์ เเละรดน้ำดำหัว มอบกระเช้าผลไม้เเละของขวัญ ตามบ้านเรือนในเเคว้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แคว้นแห่งรัตติกาล , แคว้นแห่งสงครามฯ , เเคว้นเเห่งเพลิงไฟฯ , เเคว้นแห่งพลังอำนาจแคว้นแห่งน้ำตา เเละ เเคว้นแห่งความเหน็บหนาว

    ประชาชนร้อง! เเคว้นรัตติกาลแออัด วอนทางการแก้ไขด่วน
    หลังจากประสบปัฯหาที่ดิน บ้าน คฤหาสน์ในแคว้นเเห่งรัตติกาลถูกซื้อขายจนเกลี้ยง ทำให้มีประชาชนจำนวนมากต้องไร้ที่อยู่ ทางการจึงเเก้ไขด้วยการรณรงค์ให้ประชาชนกระจายไปอาศัยตามเเคว้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น , แคว้นแห่งสงครามฯ , เเคว้นเเห่งเพลิงไฟฯ , เเคว้นแห่งพลังอำนาจแคว้นแห่งน้ำตา เเละ เเคว้นแห่งความเหน็บหนาว สำหรับประชาชนที่ยังไม่ได้ซื้อที่ดิน หรือบ้าน ให้รีบซื้อโดยไว ก่อนที่จะถูกย้ายไปองค์กรการกุศลเพื่อคนไร้ที่อยู่แห่งดารคแลนด์

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×