ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ (เปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #81 : ชั้นที่ 4 ชั้น จอมเทพและปีศาจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 682
      0
      10 ธ.ค. 59

    ชั้นที่ 4 ชั้นจอมเทพและปีศาจ



    สวัสดีเหล่า "จอมเทพและปีศาจ"
    หากเจ้าต้องการเป็นจอมเทพหรือจอมปีศาจแล้วไซร้
    ที่ห้องเรียนนี้ เจ้าจะต้องเรียนรู้ผ่านทักษะทำลายล้างแสงสว่าง กำจัดความมืดมิด
    ในชั้นเรียนนี้ หากเจ้าไม่เข้าใจอันใด สามารถถามได้ที่กล่องคอมเม้นด้านล่าง










    ภารกิจ


    ภารกิจ คือ สถานการณ์จำลอง เพื่อทดสอบทักษะของท่าน
    ในชั้นนี้ มีภารกิจทั้งหมด 1 ภารกิจ 
    ท่านจะต้องทำภารกิจเหล่านี้ให้หมด
    โดยคะเเนนจากภารกิจที่ท่านทำ จะช่วยในการสอบเพิ่มระดับของท่าน
    และเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น ท่านจะไ้ด้รับรางวัล
    ท่านสามารถเลือกทำ "ภารกิจ" ต่าง ๆ ดังนี้



    ข้อควรระวัง
    อนึ่ง ระว่างการเดินทางทำภารกิจของท่าน
    ท่านอาจจะต้องแวะตามสถานที่ต่างๆ และจำเป็นต้องโพสคอมเม้น
    เมื่อท่านโพสคอมเม้น  ไม่ว่าที่ใดก็ตามในดาร์คแลนด์
    ให้แนบบัตรประ
    นักเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ด้วยเสมอ
    และผลการทำภารกิจของท่าน จะปรากฏที่หอพักของท่าน ทุกวันศุกร์



    การสอบเลื่อนระดับ


    หากท่านศึกษาบทเรียนในชั้นนี้จนถ่องแท้แล้ว กรุณาทำข้อสอบ
    เพื่อสอบเพิ่มระดับ...เข้าสู่ ชั้นที่ 5 ชั้น "ราชันแห่งเทพปีศาจ"
    หากท่านสอบผ่าน จะได้รับเหรียญตราให้เข้าเรียนในชั้นต่อไป


    คลิกเพื่อทำข้อสอบเลื่อนระดับสู่ชั้นต่อไป



    บทเรียนที่ 1 ว่าด้วยการต่อกรกับเเสงสว่าง


              “ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า การต่อกรกับแสงและความมืดนั้นไม่มีรูปแบบหรือวิธีที่ตายตัว มันก็จะเป็นแต่สิ่งที่ต้องไปตีความ และวิธีการของแต่ละคน” หญิงสาวพูดก่อนจะหยิบหนังสือเล่มหนาสันสีทองออกมา

    “ตามที่มีบันทึกได้บอกเอาไว้ว่า....”

    ว่าด้วยการต่อกรกับเเสงสว่าง

    “จงหันหลังให้กับแสงสว่าง จงเปิดรับความมืดในจิตใจ ค้นหาความมืดที่ตนมี สร้างมันให้ดำมืดเสียยิ่งกว่าเงาแห่งรัตติกาล”

    “ใช้ความกลัวและความเกลียดชังกลืนกินแสงสว่างในจิตใจ แพร่ขยายความมืดสู่จิตใจด้วยความทรมาน สร้างความหวาดกลัวให้แก่ผู้บริสุทธิ์ จงกลายเป็นความแค้นที่กัดกินทุกสิ่ง...”

    “ล่อลวงผู้คนให้จมกับความโลภ แผดเผาให้อยู่ในเพลิงแห่งราคะ พลังแห่งอำนาจและเงินตราจะบันดาลทุกสิ่งให้สมใจ ตอบแทนด้วยความมืดมิดอันเป็นนิรันดร์”



    บทเรียนที่ 2 ว่าด้วยการต่อกรกับความมืด

    “จงศรัธาและเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเจ้าเคารพและนับถือ... จงมุ่งหน้าเข้าสู่แสงแห่งความสุขที่สว่างเรืองรอง จงยืนขึ้นด้วยความเข้มแข้งและเด็ดเดี่ยว จงเชื่อมั่นในสิ่งที่เจ้ารัก... และจงต่อสู้กับมันด้วยหัวใจที่สงบ...”





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×