ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #16 : ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น บารอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      0
      11 มิ.ย. 59

    ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น บารอน



    ตราฐานันดรประจำกาย
    บารอน
    มอบให้แก่ผู้ปกครองระดับ เมืองเล็ก




     








    เทียร์ดรอล่า แคว้นแห่งน้ำตา
    1. เมืองดันทาเรียน ขึ้นอยู่กับ นครวาเพีย มณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า



     



    2. เมืองฮาเรส ขึ้นอยู่กับ นครซีเมียส ขึ้นอยู่กับ มณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า








    3. เมืองแมเธอร์ส ขึ้นอยู่กับ นครโกเอเทียมณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า






    4. เมืองรองธาเรีย ขึ้นอยู่กับ นครแซมมวลมณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า







    5. เมืองทารา ขึ้นอยู่กับ นครแพรเดอลีนมณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดรอล่า









    6. เมืองโซฟิเทียร์ ขึ้นอยู่กับ นครเพรอฟีร่ามณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดรอล่า










    เบลเลี่ยมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามและความตาย
    1. เมืองเวอร์รีน ขึ้นอยู่กับ นครโรเซียมณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ





    2. เมืองคาว์โรล ขึ้นอยู่กับ นครเกรอซิลมณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ






     

    3. เมืองโอลิเวียร์ ขึ้นอยู่กับ นครคาร์นิเวียนมณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ






    4. เมืองคาร์พาเธีย ขึ้นอยู่กับ นครกาคิมมณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ








    5. เมืองเธียร์ร่า ขึ้นอยู่กับ นครอัคคาอันมณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ







    6. เมืองเอราดัน ขึ้นอยู่กับ นครแอคโค่มณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลียมมอร์ธ


     





    ไอร์กลาเซียส แคว้นแห่งความหนาวเหน็บ
    1. เมืองเบนิโต ขึ้นอยู่กับ นครอมาร์เธียมณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส







    2. เมืองซูโลเมียร์ ขึ้นอยู่กับ นครไดเซียนมณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส



     



    3. เมืองเนริส ขึ้นอยู่กับ นครลูเซียสมณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส





    4. เมืองเฟียร์ ขึ้นอยู่กับ นครแซนเทียมณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส






    5. เมืองเอเลน่า ขึ้นอยู่กับ นครอาราเมนียมณฑลเอียร์ร่า  แคว้นไอร์กลาเซียส






    6. เมืองแอนเดรีย ขึ้นอยู่กับ นครแพนไทร์มณฑลเอียร์ร่า แคว้นไอร์กลาเซียส










    ไฟร์ไอนิส แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น
    1. เมืองสโทราส ขึ้นอยู่กับ นครฟอร์เนียสมณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส









    2. เมืองคลาวิคิวลาขึ้นอยู่กับ นครซาโลมอนิสมณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส






    3. เมืองอัลมาเดล ขึ้นอยู่กับ นครเอเทียมณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส


     



    4. เมืองลุกเซอร์เรีย ขึ้นอยู่กับ นครอาร์สอัลมณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส









    โพเทสตา  แคว้นแห่งพลังอำนาจ
    1. เมืองโซโลเซียส ขึ้นอยู่กับ นครวูแอลมณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา







    2. เมืองซิทริ ขึ้นอยู่กับ นครพอลมณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา


     



    3. เมืองนาเบเรียส ขึ้นอยู่กับ นครบาธินมณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา


    http://image.dek-d.com/25/2885822/108679937




    4. เมืองเบริธ ขึ้นอยู่กับ นครลาโบลัสมณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา



     




    5. เมืองดิโปลัส ขึ้นอยู่กับ นครบลูเต้ มณฑลซีลูส แคว้นโพเทสทา




     

    6. เมืองมัสซุส ขึ้นอยู่กับ นครฟรอนซีมณฑลซีลูส แคว้นโพเทสทา



     





    ไดซิเนส แคว้นแห่งรัตติกาล
    1. เมืองอากาเรส ขึ้นอยู่กับ นครบาเอลมณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส






    2. เมืองไพมอน ขึ้นอยู่กับ นครวาสซาโกมณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส









    3. เมืองซัลลอส ขึ้นอยู่กับ นครเบเลธ มณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส







    4. เมืองอัลโลเซส ขึ้นอยู่กับ นครเเอทารอธ มณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส 





    5. เมืองโรสเรน ขึ้นอยู่กับ นครบลูรูเรส มณฑลทัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส







    6. เมืองบลัดมูน ขึ้นอยู่กับ นครแซมไพรโรส มณฑลทัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส









    7. เมืองเท็มเพส ขึ้นอยู่กับ นครวาลวิค มณฑลลูน่าครูซ แคว้นไดซิเนสา







    8. เมืองเชฟเฟอร์ ขึ้นอยู่กับ นครลีเวนเวิร์ด มณฑลลูน่าครูซ แคว้นไดซิเนส








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×