ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies

    ลำดับตอนที่ #1 : 12 คนที่เข้ารอบสุดท้ายใน Singing Ladies

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 503
      0
      27 ก.ย. 53

        

    อาซึซางาว่า อายาโนะ
    รหัสที่ได้ - S1
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL -  "ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าฉันได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL... ขอบคุณมากค่ะ"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "ถึงฉันจะชอบทำหน้านิ่งก็ตามที แต่บางครั้งฉันก็อารมณ์ดีนะคะ ! อย่าลืมโหวต S1 นะคะ ^O^!"

      

    มุนาคาตะ ฮิคาริ
    รหัสที่ได้ - S2
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "อ่า...จะพูดว่า'ไรดีคะ... งั้น...ขอบคุณนะคะที่ให้ฉันไปพัฒนาเรื่องร้องเพลง -///-"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "ช่วยโหวต S2 ด้วยนะคะ^^"

      

    โฮนามิ มิสึกะ
    รหัสที่ได้ - S3
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "บางคนอาจจะเคยเห็นหน้าฉันในฐานะของคุณซากิมาแล้ว และตอนนี้ฉันก็ได้เป็น 1 ใน 12 SL แล้วค่ะ ขอบคุณมากค่า ^O^"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวต V3 เอ๊ย S3 เยอะนะคะ ^[+++]^"

      

    นิโคล เอเจอร์นี่ย์
    รหัสที่ได้ - S4
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "Thank You...Now I Very Happy ^O^" (ขอบคุณมาก...ตอนนี้ฉันมีความสุขมาก ^O^) (โปรดิวเซอร์ไม่เก่งภาษาอังกฤษอ่ะค่ะ)
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - ("พูดภาษาญี่ปุ่น (แปลจากญี่ปุ่นเป็นไทย)ได้แล้ว ยัยแหม่ม !") "ช่วยโหวตนิกกี้ S4 ด้วยนะค่ะ >3<"

      

    ทาคากิ เรนะ
    รหัสที่ได้ - S5
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "อ๊ายยยยย ได้เป็นตัวจริงแล้วเหรอเนี่ย!? ขอบคุณมากค่า
    ^[+++]^"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวต S5 เยอะๆด้วย ไม่งั้นจะปาระเบิดใส่บ้านคนที่ไม่ได้โหวต - -+"

      

    อุเอดะ ยูกินะ
    รหัสที่ได้ - S6
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "ขอบคุณมากๆนะคะที่ให้ฉันผ่านเข้ารอบ"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวต S6 เยอะๆนะคะ :)"

      

    เคอิจิโร่ นางิสะ
    รหัสที่ได้ - S7
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "กริ๊ดดดดดดดด ได้เป็น SL แล้วเหรอเนี่ย >w< แฮะๆ ขอบคุณมากๆค่า ^[+++]^"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวตคนอื่นฉันไม่แคร์! แต่โหวตฉัน เคอิจิโร่ โคยาม่า เอ๊ย เคอิจิโร่ นางิสะ (มันเป็นมุกน่ะ = =') S7 คนนี้เป็นหลัก!"

      

    โมริยามะ มินะ
    รหัสที่ได้ - S8
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "^[+++]^ อาริกาโตะโกไซมัส !~"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "ถ้าไม่อยากให้ฉันออกจากบ้าน SL คนแรก โหวตให้ฉันด้วยนะคะ S8 !"

      

    ทากามิเนะ อายากะ
    รหัสที่ได้ - S9
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "ขอบคุณมากค่ะ ช่วยให้กำลังใจอายะด้วยนะคะ"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "อืม...จะพูดอะไรดีล่ะ เอาเป็นว่าถ้าอยากโหวตสาวป๊อปร็อคคนนี้โหวต S9 นะคะ"

      

    มิยามูระ มายูมิ
    รหัสที่ได้ - S10
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "เย้~~~ ได้เข้ารอบแล้วค่า^^ และตอนที่มาออดิชั่นก็อายุ 15 ปีพอดีเลยด้วยค่ะ"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "ช่วงนี้รู้สึกว่าตอนนี้ฉันโชคไม่ค่อยเข้าข้าง ยังไงก็โหวต S10 ให้ด้วยนะคะ ถ้าอยากให้ฉันอยู่ต่อ..."

       

    มิจิชิเงะ ชิโฮะ
    รหัสที่ได้ - S11
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "เย้ๆๆๆ วันเดอร์สตอรี่!! ได้เป็น 12 ตัวจริง SL แล้ววววว"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวตมักเน่แห่ง SL กด S11 นะคะ ย้ำ! S11"

      

    คาวางุจิ ฮานะ
    รหัสที่ได้ - S12
    ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็น 1 ใน 12 SL - "ขอบคุณมากนะคะที่ให้คนอายุมากอย่างฉันได้เข้ารอบ (หัวเราะ)"
    ช่วยบอกให้คนโหวตตัวเองเยอะๆหน่อย - "โหวต S12 ด้วยนะคะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×