ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❀ Kiss the baby sky .

    ลำดับตอนที่ #1 : Sky 00 ; Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 544
      1
      25 ก.ย. 53

    search- free theme . howto } rhythm



    Character .
    ---------------------------------------------------------



    Juliette . จูเลียต '
    # หญิงสาวที่หนีออกจากบ้านด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ไ่ม่อยากให้ใครรู้
    อ่อนไหว อ่อนหวาน อ่อนปวกเปียก -__-; หลงรักคนง่าย เป็นผู้หญิงใจง่ายยย ย =[]=!
    Zen . เซ็น '
    # เจ้าของสกายอะพ้าทเม้นท์ เป็นชายฉกรรจ์อายุสูงลิบลับ -_-;
    เพ้อไปวันๆ แต่อบอุ่นและเป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมคนหนึ่ง !





    Lucky . ลัคกี้ '
    # นางแบบสาวแสนสวยที่อยู่ในช่วงชีวิตที่ตกอับ งานไม่มี เงินไม่มา
    เลยต้องย้ายที่อยู่จากคอนโดสุดสวิงลิงโก้มาเป็นอะพ้าทเม้นท์บ้านๆ
    Key . คีย์ '
    # หนุ่มนิเทศปีสอง เขาคืออบอุ่นบอย *0*และเป็นผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ
    กลับกันสาวๆในอุดมคติเขาช่างหายากเหลือเกิน แต่ถ้ารักใครแล้วรักจริงนะจะบอกให้! 





    Alice . อลิส '
    # เสือยิ้มยากประจำอะพ้าทเม้นท์ เงียบเป็นเป่าสาก ขี้เกียจพูดน่ะนะ
    เห็นเงียบๆอย่างนี้แต่มีความสามารถในการทำอาหารเป็นเลิศ !
    Chajean . ชาจีน '
    # อนาคตแพทย์หนุ่ม หล่อ อารมณ์(คารม)ดี เฮฮาปาจิงโกะ
    รักใครก็จะรักเป็นบ้าเป็นหลัง แถมยังขี้หวงแบบสุดๆ =[]=! 



    ฝากรูปฝากรูป

    Penny . เพนนี '
    # เธอคือสาวสวยเซอร์ผมสีทองอร่ามที่มักจะมาพร้อมกับความเกรียนเต็มขั้น
    เป็นนักวาดการ์ตูนขึ้นตรงกับนิตยสารแห่งหนึ่ง แต่บางครั้งก็ชอบอู้งาน
    Nhue . เหนือ '
    # บรรณาธิการหนุ่มผู้ที่ทำหน้าที่โขกสับเพนนี เพื่อทวงภาพการ์ตูนต้นฉบับของเธอ
    สุขุม ใจเย็น แอบขี้บ่น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง



    ฝากรูปฝากรูป


    Sharlotte . ชาร์ล็อต '
    # ผู้หญิงรวยๆ เชิ่ดๆ แต่ที่ผันตัวมาอยู่อะพ้าทเม้นท์บ้านๆนี่ก็เพราะจะแก้แค้นแฟนเก่าที่ทิ้งเธอไป
    แต่สุดท้ายถึงอยากจะเกลียดเขามากเพียงใด แต่มันก็ทำไม่ได้สักที
    Cheon . ฌอน '
    ผู้ชายใจกล้าและบ้าบิ่น ถนัดเรื่องใช้กำลัง (แล้วสมองล่ะ ?)
    เป็นแฟนเก่าชาร์ล็อต ฉันคิดผิดใช่มั้ยที่เลิกกับเธอ ?


    ฝากรูปฝากรูป


    Centia . เซนเทีย '
    # ยัยหมวยตาไม้ชีดสุดเปรี้ยว เวลาว่างชอบก๊งเหล้ากับเซ็นเป็นประจำ
    อย่ามาเรียกฉันว่าหมวย มันดูเรียบร้อยไป ฉันน่ะคาสโนวี่นะยะ !
    Matthew . แมทธิว '
    # ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม มันคืองานอดิเรกของเขา เป็นบุรุษช่างยิ้ม
    ไม่ว่าจะทำอะไรหรือเกิดอะไรขึ้น ยังไงก็ต้องยิ้มไว้ก่อน :)



    ฝากรูปฝากรูป

    Vintage . วินเทจ '
    ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เกลียดคำว่าห่วยแตกและคำว่าธรรมดา !
    แถมยังบ้านักร้องที่ชื่อจัสตินบีเบอร์ และแน่นอนว่าเธอกำลังแอบรักหนุ่มเจบีข้างห้อง!
    JB . เจบี '
    # ผู้ชายปิดตายที่ไม่ยอมให้ใครเข้ามาในหัวใจ!
    บังเอิญชื่อเจบีมันผิดแผกแตกพวกตรงไหนวะ หรือว่าฉันมันยังดีไม่เท่าเจบีของจริง!?




    ฝากรูปฝากรูป

    Akin . อคิน '
    # ผู้หญิงเย็นชาที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากเพราะเธอจะต้องชิงแหวนจากเซสท์
    เพื่อแลกกับเงินก้อนโต มันก็แค่แหวนโง่ๆ ทำไมฉันต้องเหนื่อยขนาดนี้ด้วยเนี่ย T^T!
    Zest . เซสท์ '
    # ผู้ชายรักสนุก คารมดี กะล่อน ขี้เล่นสมกับเป็นเพลย์บอย
    เป็นเจ้าของแหวนสลักเงินที่อคินต้องการ


    ฝากรูปฝากรูป

    Perfect . เพอร์เฟค '
    # แม่สาวแสนเพอรเฟค เธอเพอร์เฟคสมชื่อจริงๆนะ เพอร์เฟคจนถูกใจคนหลายคน
    และหนึ่งในนั้นก็คือรถเบนซ์ ผู้ชายขี้ตื้อที่ทำทุกได้อย่างเพื่อความรัก!
    Rotbenz . รถเบนซ์ '
    # ลูกพี่ลูกน้องของเซ็น ที่มาขออยู่อะพ้าทเม้นท์นี้แต่ห้องกลับเต็มพอดิบพอดี
    แต่แน่นอนหล่ะว่าเซ็นจะต้องช่วยเขาให้สมหวังกับความรัก -...-!



    ฝากรูปฝากรูป

    Than . ธาร '
    # เจ้าแม่แฟชั่นเนเบิล! แต่กลับมีนิสัยติดเถื่อนๆห้าวๆไปนิดนึง
    เป็นคนขี้ร้อน ขี้หนาว ขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ขี้เกียจ ขี้งอน ขี้โมโห ขี้ห่วง ขี้หวง ฯลฯ (=*=)
    Kin . คิน '
    # ผู้ชายเย็นชาที่น่าหลงใหล *0* เวลาอารมณ์ดีจะขี้แกล้ง แต่พออารมณ์เสียเท่านั้นแหละ
    รอบๆตัวเขาจะเต็มไปด้วยรังสีอัมหิต ที่ไม่มีใครกล้าแหย่ม ยกเว้นธาร!





    -------------------------------------------------

    คาแรคเตอร์เสร็จแล้ว เลือดตาแทบกระเซ็น ๕๕
    แล้วเนื้อเรื่องจะตามมานะจ๊ะ ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×