ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2 ผมชอบผู้ชายนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.1K
      11
      17 ส.ค. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 2 ผมชอบผู้ชายนะ ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

                                      

    ความคิดเห็นที่ 69 (จากตอนที่ 2)

    อ๊ายยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดด อะไรค้า...
    *คนอ่านไม่หุบยิ้ม* ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ไม่มีใครหุบยิ้มลงซะแล้ว คิคิ
    เฮแสดงออกมากเลยอ่ะ
    ก็ฮยอกแจของเราออกจะเท่นี่เนอะ คิคิ เก็บอาการไว้ไม่อยู่ซะแล้ว
    อย่างนี้เค้าเรียกขั้นเพ้อเลยนะทงเฮ ซีนก็ว่างั้นแหละค่า ฮี่ๆๆๆๆ
    นายยิ้มเก่งจัง
    แล้วตกหลุมรักทงเฮหรือเปล่าคะ
    ฮยอกจะรู้ความหมายมั๊ยเนี่ย
    เดี๋ยวต่อไปก็คงจะรู้มั้งคะ?? ต้องติดตามกันต่อไป ยังไงช่วยเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยน้า...
    เฮก็จดจำทุกอย่างเลยนะ ใช่แล้ว 
    อิอิ
    เขิลนะ
    คนอ่านเขินแทนเลยเหรอ? ต่อไปซีนจะพยายามทำให้คนอ่านเขินมากขึ้นเรื่อยๆ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.176.128 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 สิงหาคม 2553 / 15:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 68 (จากตอนที่ 1)

    กรี๊ดดดด เทอแต่งอึนเฮๆๆ   จ้า
    จามาตามอ่านน้า  
    ไม่อ่านมีเคืองน้า ฮี่ๆ

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 203.131.212.121 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 สิงหาคม 2553 / 14:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 67 (จากตอนที่ 2)

    มีพามาเลี้ยงกาแฟด้วย  คนใจง่ายเนอะทงเฮเนี่ย แต่มันก็เป็นมารยาทในการทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านคนใหม่มั้งคะ ซีนเดาเอาน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
    ว่าแต่ไมฮยอกชอบหันหลังให้เฮจังเลย ฮยอกแจอาจจะเขินหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ เลื่อนลงไปด้านล่างดูค่ะ อาจจะมองเห็นอีกด้านหนึ่งของฮยอกแจก็ได้

    Name : 123 [ IP : 183.89.251.205 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2553 / 12:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 66 (จากตอนที่ 1)

    ชายวอนชอบเฮ  ถูกแล้วจ้า
    ฮยอกเปิดลั่นเลยหรอ  
    อื้อ  ไม่หลับลึก ก็อาจจะเป็นคนหูหนวกอ่ะจ้า...ฮ่าๆๆๆ
    เฮก็นะไม่กล้าเตือน  ก็คนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนี่นา เดี๋ยวรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก็กล้าเตือนเองแหละ ฮี่ๆ ยังไง่วยให้กำลังใจซีน และช่วยเชียร์ให้คู่นี้เค้าคุ้นเคยกันเร็วๆนะค้า...

    Name : 123 [ IP : 183.89.251.205 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 สิงหาคม 2553 / 12:05

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 65 (จากตอนที่ 1)

    อึนเฮฮฮฮฮฮฮฮ   จ้า  คู่นี้ สวรรค์นำพาให้เรามาเจอกันจริงๆ ก๊ากกกกก
    เฮก็เขิล  
    จ้ะ
    ฮยอกก็เขิล
    ใช่แล้วจ้ะ
    อ๊ายยยยย  
    ใจเย็นๆจ้า นี่เพิ่งผ่านมาแค่สองตอนแรกเองน้า เดี๋ยวจะต้องได้อ๊ายยอีกหลายรอบ ฮ่าๆๆ
    ชอบอ่ะ 
    จริงเหรอคะ?? เรื่องนี้มี NC ด้วยน้า... แต่คงจะหวานๆ และไม่ใช่ในเร็วๆนี้อ่ะจ้า ช่วยติดตามนะคะ
    วอนอย่าเพิ่งรีบนะ  
    ตอนนี้ก็ได้เจอกันแล้วจ้า
    รอกี้ก่อน
      ลงไปอ่านการพบกันครั้งแรกของวอนคยูเลย จะมันขนาดไหน ช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะคะ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.19.241 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 สิงหาคม 2553 / 00:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 64 (จากตอนที่ 2)

     ตอนนี้หวานมาก ๆ   ไม่รู้ว่า chapter 2 ที่อยู่ด้านล่างคอมเม้นท์เหล่านี้จะหวานสู้ตอนที่แล้วได้หรือเปล่านะคะ อยากให้ลองอ่านดู ฮี่ๆ
    อ่านไปยิ้มไป ชอบมากก  อย่าเพิ่งหนีไปไหนนะคะ ถ้าคนอ่านตามอ่านจนจบ ซีนสัญญาว่าจะแต่งจนจบเช่นกันจ้า
    รักไรเตอร์ 55   รักคนอ่านที่คอมเม้นท์ให้ซีนเหมือนกันจ้า

    เฮกลัวเสียงหักนิ้วนี่ฮามาก ไรเตอร์ (สำหรับเรา) :)    เดี๋ยวจะมีบอกว่าทำไมเฮถึงกลัวเสียงหักนิ้ว


    สู้ๆนะคะ รออ่านอยู่เสมอ
     ขอบคุณมากๆค่ะ ดีใจมากๆเลยที่มีคนมาติดตามเรื่องนี้ 
    โดยเฉพาะตอนหน้า 
    จ้า
    คยูของเราจะออกมาแล้ว 
     เลื่อนลงไปอ่านข้างล่างเลยค่า ความหวานไม่เคยรีรอ 
    ยิ่งอยากอ่านเลย 
    อ่านจบแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์ติชมและโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะคะ

    ^__________^ 



    PS.  슈퍼주니어

    Name : OzTii3z< My.iD > [ IP : 222.123.196.89 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 สิงหาคม 2553 / 23:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 63 (จากตอนที่ 2)

     โอ๊ย แค่สองตอนแรกก็ยิ้มไม่หุบแล้ว   จริงเหรอคะ?? ซีนเพิ่งแต่งอึนเฮครั้งแรก ผลตอบรับดีขนาดนี้ เป็นปลื้มมากๆเลยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามอ่านเรื่องนี้ตลอดไป ซีนสัญญาว่าจะแต่งให้จบนะคะ

    อีทงเฮจะน่ารักเกินไปมั้ย  ฮ่าๆๆ ไม่เกินหรอกจ้า ทงเฮยังเพิ่มดีกรีความน่ารักได้อีกเรื่อยๆ

    จริงๆแล้วสองคนนี่ก็ยิ้มไม่หุบเหมือนกันเลย ถูกต้องแล้วค่ะ ความน่ารักของทงเฮเอาชนะหัวใจของฮยอกแจได้เสมอ ฮี่ๆ

    แต่ฮยอกแจเก็บอารมณ์ได้ดีกว่าทงเฮ (ทั้งตัวจริงและในฟิค 55+) 
    อ่า...ก็จริงนะ ถึงฮยอกแจจะขี้แง แต่ตัวจริงทงเฮก็ขี้แงมากกว่า ฮ่าๆๆๆ ดูๆไปแล้วคู่นี้เค้าเหมาะสมกันมากๆเลยนะคะเนี่ย


    ชเวเอ๋ย แกเจอคู่แข่งตัวฉกาจเข้าให้แล้ว
    ฮ่าๆๆๆ ซีนว่าฮยอกแจเป็นต่อซีวอนหลายเท่าน้า...

    ถึงจะผอมแห้งแรงน้อยแต่เรื่องนี้ฮยอกเมะนะครับคุณ   ขนาดยังรู้จักกันไม่นาน ทงเฮยังหลงได้ขนาดนี้ ฮี่ๆๆๆ

    ส่วนสถาปนิกชเวก็รอเจอคยูกี้สุดสวาทไปนะจ๊ะ ตอนด้านล่างนี้คือตอนที่ทั้งสองคนจะได้เจอกันแล้ว จะหวาน หรือจะอารมณ์ไหน ลองเลื่อนลงไปอ่านดูนะคะ

    ดูท่าจะเป็นคนที่แกคุยด้วยนั่นแหละช้อยเอ๋ย  
    โอ้ว...ไม่อยากจะบอกอะไรมากเลยค่ะ นอกจากเลื่อนลงไปอ่านอย่างเร่งด่วน


    ติดตามตอนต่อไปค่ะน้องซีน ... 
    ขอบคุณนะคะที่บอกว่าจะติดตามอ่านเรื่องนี้ และขอบคุณที่มาเจอฟิกเรื่องนี้ด้วย ซีนมีกำลังใจในการแต่งตอนต่อไปแล้วค่ะ

    น้องรู้มั้ย พี่ก็กำลังยิ้มไม่หุบเหมือนกัน ^^  
    ฮ่าๆๆๆ ขอให้ทุกตอนไม่สามารถหุบยิ้มได้เลยนะคะ


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 111.84.186.205 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 สิงหาคม 2553 / 16:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 62 (จากตอนที่ 1)

     อยากบอกว่าขอบคุณพระเจ้า ฉันมาเจอฟิค อึนเฮ อีกเรื่องแล้ว ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ซีนเกิดมาบนโลกใบนี้และแต่งฟิกอึนเฮเรื่องนี้จนทำให้คนอ่านมีความสุขเช่นกันค่ะ และขอบคุณพี่คนอ่านที่เข้ามาเจอฟิกเรื่องนี้ ขอบคุณจริงๆ

    เดี๋ยวนี้หาอ่านยากมากค่ะ แถมยังมีวอนคยูอีกคู่ คือชอบทั้งสองคู่เลย 
    จริงเหรอ??  อ่า...ปลื้มใจมากๆเลยที่ชอบทั้งสองคู่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ตอนนี้ไรเตอร์จะรู้มั้ยว่า รีดเดอร์ยิ้มแก้มปริแล้วปริอีก  ทำ
    ไมอ่ะคะ พี่รีดเดอร์กำลังทำให้น้องไรเตอร์ซีนยิ้มตามไปด้วยนะคะรู้ไหม????

    เข้าเรื่องก่อนเวิ่นอะไรมากมายอิฉัน -*-  ฮ่าๆๆๆ เวิ่นเว้อได้ค่ะ ไม่ว่ากัน


    ฮยอก แกหูตึงคุณแม่รู้ดี 55+ ฟังเพลงซะลั่นรถขนาดนั้นแกยังหลับได้ลงอีก 
    1. ฮยอกแจเป็นคนหลับลึก 2.ฮยอกแจเป็นคนหูตึง 3. ฮยอกแจอ่อยทงเฮ 4.เรื่องนี้อึนเฮน่ารักเนอะ ฮาๆๆๆ ซีนไม่รู้ว่าข้อสี่มายังไงกันแน่ แต่คำตอบที่ถูกต้องคือข้อ 4 ค่ะ รีดเดอร์เห็นด้วยกับซีนหรือเปล่า

    ส่วนเฮ แน่นอนอยู่แล้วว่า แววตาของเธอ
    เมื่อใครได้จ้องก็ต้องใจสั่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว  ขนาดฮยอกแจที่ทำตัวเย็นชานะเนี่ย แทนที่ทงเฮจะหลบตาก่อน คนที่หลบตาก่อนกลับเป็นฮยอกแจซะงั้น ฮ่าๆๆๆ คิดแล้วตลกตัวเองว่าแต่งออกมาได้ยังไง ก๊ากกกก

    งานนี้ฮยอกต้องเจอศึกหนัก ถ้าจะมารักหญิง? เดียวกับชเวซีวอน  
    หญิง?นั้นเป็นของฮยอกแจตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้วล่ะค่ะ เปิดศึกแข่งกับฮยอกเหรอ? ซีวอนแพ้ตั้งแต่แรกแล้ว

    แต่ฮยอกไม่ต้องหวั่นมากนะลูกคยูที่อยู่ในใจไรเตอร์จะมาช่วยลูกเอง 55+  
    การพบกันของวอนคยูจำทำให้ซีวอนลืมทงเฮได้หรือเปล่า ต้องติดตามอ่านได้จากตอนด้านล่างนี้นะค้า....


    ขอแลกแบนเนอร์นะคะ ... คู่ฮยอนฮยอก ซินแทม และวอนคยูค่ะ 
    ได้เลยค่ะ ซีนจะแปะให้ก่อน แล้วถ้าวันไหนซีนมีแบนเนอร์ ซีนจะเอามาให้นะค้า....


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 111.84.186.205 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 สิงหาคม 2553 / 16:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 61 (จากตอนที่ 2)

    ถูกที่สุดเลยน้องสาว คู่โปรด อิอิ,,  เหมือนซีนแต่งเอาใจพี่น้ำเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ เพราะเท่าที่รู้จักคนที่อ่านอึนเฮ พี่น้ำก็เป็นคนแรกที่เข้ามาอยู่ในสมองซีนแล้วล่ะค่ะ
    อ่านตอนที่สองมาตั้งนาน นึกว่าจะไม่ถามชื่อกันซะแล้ว 
    ไม่ถามแล้วจะรักกันได้ยังไง เรื่องนี้คือ คุณคืออีทงเฮของผม นะคะ ไม่ใช่ กวนมึนโฮ ฮ่าๆๆๆๆ
    สุดท้ายก็เป็นทงเฮถามออกไปจนได้ แต่ฮยอกแจไม่ยักจะถามกลับแหะ  ฮยอกแจชอบหันหลังให้ทงเฮอยู่เรื่อย อย่างนี้ต้องจับตีให้ก้นลาย
    แต่ไม่เป็นไร ทงเฮบอกเองก็ได้ น่ารักซะไม่มีอ่า   ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าเป็นคนอื่นทำคงไม่น่ารัก แต่นี่ทงเฮทำ อะไรๆก็ดูน่ารักไปโม้ดดดดดดด

    ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่าว่าคาแรกเตอร์ของทงเฮที่สดใสร่าเริงน่ะ มันเหมาะกับทงเฮมาก ๆ เลย 
    ดีใจมากๆเลยค่ะที่เรื่องนี้ทำให้พี่น้ำจิ้นได้สบ่ายมาก
    แล้วคาแรกเตอร์ (ที่ว่า) ขี้เก๊ก นั่นน่ะ ก็ดูจะเหมาะกับฮยอกจังเลย พี่รู้สึกว่าช่วงนี้ฮยอกชอบวางมาดขรึม ถูกค่ะ ทั้งๆที่จริงแล้วซีนว่าฮยอกแจไม่เหมาะที่จะวางวาดขรึมซะหน่อย คอยดูนะ ฮยอกแจจะต้องเปลี่ยนไปเพราะนิสัยน่ารักของทงเฮ ฮ่าๆๆๆๆ

    ชีวอนเป็นสถาปนิก สถาปนิก สถา ~ ปนิก ~ วู้ววววว อาชีพนี้ อดหลับอดนอนซะส่วนใหญ่นะ T.T   
    ซีนก็ไม่ค่อยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพนี้สักเท่าไรหรอกค่ะ ตอนแรกก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าสิ่งที่ตัวเองคิดจะถูกหรือเปล่าในความเป็นจริง แล้วถ้ามีคนด้านนี้มาอ่านแล้วเค้ารู้ล่ะว่าที่จริงมันไม่ใช่แบบที่ซีนแต่ง ซีนคงเขินแย่เลย
    ออกหาลูกค้าเป็นว่าเล่น...แก้งานก็เป็นว่าเล่นเหมือนกัน เห้อ เห้อ มีแก้งานด้วยเหรอคะ?? ขอบคุณสำหรับไอเดียในตอนต่อไปนะค้า.....
    (ที่พูดนี่ไม่ใช่ว่าตัวเองเป็นสถาปนิกหรอกนะ แต่ว่าเรียนคณะนี้ มีเพื่อน ๆ และรุ่นพี่เป็นสถาปนิก
    ส่วนตัวพี่เองไม่ได้ทำงานตรงสายที่เรียนมาเลย..เพื่อนบางคนก็เลือกที่จะไม่เอาสายงานนี้ ฮ่า ๆๆ)
    (จ้า....) <<< แล้วซีนจะใส่วงเล็บทำไม ฮ่าๆๆๆ
    แต่ท่าทางวอนคงจะเท่น่าดู เป็นสถาปนิกต้องแต่งตัวดูดี ๆ นะคะวอน..  ต้องดูดีที่สุดอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ ซีวอนเค้าหล่อ จับอะไรก็ดูดีไปหมด ฮี่ๆ แต่ไม่รู้ว่าคยูฮยอนของเราเค้าจะหลงรักซีวอนบ้างหรือเปล่านะคะ
    (อาจจะเฉพาะเวลาเจอลูกค้า แต่นอกเวลางานอาจเป็นคนละคน ฮ่า ๆ) อ่า...อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ
    แล้วนี่ไปส่งงานลูกค้า...ได้แต่หวังว่าลูกค้าคนนั้นจะทำให้วอนเปลี่ยนความคิดอันลึกซึ้งที่มีต่อทงเฮนะคะ
    ซีนก็อยากให้มันเป็นแบบนั้น(เร็วๆ)เหมือนกันค่ะ แต่...อ๊ะ! ไม่ได้ๆ ห้ามบอก บอกไม่ได้ค่ะ พี่น้ำต้องอ่านเอาเอง ฮี่ๆ
    ทงเฮจะได้ไม่สับสน และเทใจให้ฮยอกแจคนเดียว ฮิ้วววว ~ แหม ดูท่าทางทงเฮไม่มีเค้าความสับสนอยู่ในใจเลยนะคะนั่น

    รอติดตามจ้า...   
    ขอบคุณมากๆเลยนะคะ สำหรับการติดตามแล้วก็คอมเม้นท์ที่ยาวแสนยาวแบบนี้ด้วย พี่น้ำก็รู้ว่าซีนไม่เบื่อที่จะอ่าน แล้วก็ไม่เคยเบื่อที่จะตอบ
    สัญญา ๆ ถ้าพี่ว่างพี่ก็จะอ่าน แต่ถ้าช่วงไหนไม่ว่างเลยก็คงต้องดองไว้หน่อยนะ แต่ก็ไม่ลืมที่จะอ่านแน่จ้า
    รับทราบค่ะ แต่ถ้าหายไปหลายตอน พี่น้ำอาจจะต้องปวดใจที่ซีนไปตามถึงในเอ็มนะคะ ฮ่าๆๆ เพราะฉะนั้น หายไปได้บ้าง แต่อย่าหายไปนานนะค้า....
    ยิ่งเห็นแฟนแคมใน SS3 ก็ยิ่งคิดถึงฟิคของซีน ฮ่าๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ ซีนเห็นแฟมแคมในคอนฯ ซีนล่ะอยากแต่ง NC ตั้งแต่ต้นเรื่อง
    อึนเฮน่ารักอ่า >//<  พี่น้ำก็น่ารักเหมือนกันค่ะ ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆทั้งหมดตั้งแต่เรารู้จักกัน ซีนไม่มีอะไรจะให้เลย นอกจากสัญญาว่าจะแต่งฟิกคู่ที่พี่น้ำชอบมากที่สุดให้ดีที่สุดเท่าที่ซีนจะทำได้นะคะ

    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 124.121.7.80 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 สิงหาคม 2553 / 01:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 60 (จากตอนที่ 2)

    ด๊องน่ารักสดใสมากๆๆยิ้มไม่หุบจริงๆๆ ฮ่าๆๆๆ ปลื้มใจจังที่มีคนชมด๊องว่าน่ารักสดใส ซีนก็เริ่มจะยิ้มไม่หุบเหมือนกัน
    ทำเรายิ้มตามเลย ดีใจมากๆเลยค่า
    ฮ่าๆๆๆ ทุกคอมเม้นท์ก็ยิ้มเหมือนกัน 
    ฮยอกดูลึกลับมากเลยอ่ะ แนวเงียบๆๆขรึมๆๆ ดูดี
    ไม่ลึกลับหรอกจ้า ค่อยๆทำความรู้จักฮยอกแจไปพร้อมๆกับทงเฮน้า..
    เดี๋ยววอนกะคยูก็เจอกันแล้ว
    ใช่แล้วจ้า เลื่อนลงไปอ่านการพบกันของวอนคยูด้านล่างได้เลยนะคะ
    ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันแบบไหน (ก็อยู่ที่ไรเตอร์)
    ลองอ่านดูน้า  ไม่รู้ว่าจะถูกใจรีดเดอร์หรือเปล่า??
    ส่งกำลังใจให้ไรเตอร์ รับไปเลย สู้ๆๆ  
    รับมาเต็มๆเลยจ้า  ขอบคุณมากๆเลยนะคะ

    ปล.เราจะรออ่านเรื่องนี้ให้จบก่อนแล้วค่อยบ้านะ แต่งให้จบล่ะ อิอิ สัญญาเลยค่ะ

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 183.89.104.103 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 สิงหาคม 2553 / 01:05

     

    ความคิดเห็นที่ 59 (จากตอนที่ 2)

    อ่า สนุกมากเลยค่ะ  จริงเหรอคะ   เคยเป็นแฟนฟิกของซีน เลยแกล้งมายอกันหรือเปล่าเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆ

    เป็นฟิคที่ดูน่ารักมากเลย^^ 
    อ่า...ซีนต้องการให้มันเป็นแบบนั้นค่ะ และก็ดีใจมากๆที่มีคนชมว่าฟิกเรื่องนี้น่ารัก ถือว่าซีนประสบความสำเร็จไปแล้วนิดนึง

    อ่านไปก็เริ่มเป็นเหมือนด๊อง ยิ้มไม่หุบเลย อิอิ  
    ฮ่าๆๆๆ แนะนำให้อ่านคอมเม้นท์ด้านล่างด้วยค่ะ ทุกคนเม้นท์อารมณ์นี้กันเกือบหมดเลย

    รอต่อไปนะคะ ปิ๊งมากๆ วอนคยู อิอิ  
    อ่า...ซีนไม่แน่ใจว่าสองคนนี้เค้าจะน่ารักเหมือนอึนเฮหรือเปล่านะคะ ยังไงลองเลื่อนลงไปอ่านดูจ้า ถึงจะไม่น่ารัก แต่ซีนคิดว่าคนอ่านไม่น่าจะผิดหวัง

    **ปล. ไม่คิดไม่ฝันว่าเปิดเรื่องนี้มาอ่านจะเป็นพี่ซีนแต่ง เจอกันอีกแล้วนะคะ^^** ซีนก็เหมือนกัน ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะมีแฟนฟิกบอมฮยอกตามมาอ่านเรื่องนี้ด้วย เพราะว่ามันเป็นอึนเฮ และฮยอกแจที่น่ารักของเรากลายเป็นเมะไปแล้ว ซีนก็เลยคิดว่าจะมีแต่แฟนคลับอึนเฮหรือเปล่าที่อ่านเรื่องนี้ ต้องขอบคุณจริงๆที่สวรรค์นำพาให้เรามาเจอกันอีกครั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    Name : eunhyuk0404 [ IP : 118.172.135.166 ]
    Email / Msn: fahrenheit_4554(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 23:31

     

    ความคิดเห็นที่ 58

    เรื่องนี้น่ารัก! > < ชอบเฮร่าเริงแบบนี้ล่ะ เด็กหนุ่มไม่หุบยิ้ม 5555 ซีนดีใจมากๆค่ะที่มีคนอ่านชอบเรื่องนี้เยอะแยะเลย ถึงแม้ว่ามันจะไม่มากเท่ากับคนอื่น แต่มันก็มากสำหรับซีน และมากพอที่จะทำให้ซีนมีกำลังใจในการแต่งตอนต่อไป
    อึนก็เท่ซะเหลือเกินนะ นึกภาพออกเลย =.,=
    ฮ่าๆๆๆ ปลื้มใจที่คนอ่านเข้าใจการสื่อความของซีนค่า

    รอมักเน่ๆๆ จะออกมารูปแบบไหนหว่า? ต้องติดตามม..~ เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างนะคะ แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้กำลังใจซีนบ้างนะคะ ขอโหวตสัก 1 โหวต จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ รักคนอ่าน จุ๊บๆ

    Name : Nerd*EH [ IP : 115.67.143.229 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 22:43

     

    ความคิดเห็นที่ 57 (จากตอนที่ 2)


    เด็กชายไม่หุบยิ้มน่ารักจริงๆ สดใสแบบนี้ ใครๆก้รักอิอิ  
    คนอ่านต้องหลงรักทงเฮไปแล้ว คราวนี้เรามาเชียร์ให้ฮยอกแจรักทงเฮเร็วๆกันนะคะ
    รอน้องคยูออกนะคะ มาดามใจพี่วอนด่วนก๊ากกก  เลื่อนลงไปดูการพบกันครั้งแรกของคยูฮยอนและซีวอนกันค่า...











    Name : akiko [ IP : 114.128.251.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 21:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 56 (จากตอนที่ 1)



    อึนเฮ วอนคยู น่ารักทั้งสองคู่เลยอ๊าก  
    กรี๊ดดดดดดดดดดด ถ้าชอบสองคู่นี้ ต้องติดตามอ่านเรื่องนี้จบจบนะค้า...
    อึนเจอด๊อง เมหือนด๊องจะชอบๆฮยอกเข้าแล้ว นะเนี้ย แต่ฮยอกดูเย็นชาใส่เอิ๊ก ลุ้นๆให้รักกัน 
    ฮ่าๆๆๆ ต้องรักกันอยู่แล้วค่ะ ฮยอกแจก็ขี้เก๊กไปอย่างนั้นแหละ ซีนว่าตอนนี้ฮยอกแจคงหลงเสน่ห์ความน่ารักของทงเฮ เหมือนที่พวกเราก็หลงเสน่ห์ความน่ารักของทงเฮเช่นกันค่ะ
    วอนดูชอบด๊อง รอน้องกี้ออกนะคะ น่าสนุกๆอิอิ   จ้า...ช่วยติดตามด้วยนะคะ คยูฮยอนออกตอนนี้ เลื่อนลงไปด้านล่างเลยจ้า...









    Name : akiko [ IP : 114.128.251.208 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 21:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 55 (จากตอนที่ 2)

    น้องซีนจำกันได้ไหมเนี่ย(แอบติดตามและซื้อฟิคอยู่บ่อยๆ)   จำได้ค่า เห็นชื่อเมลล์ก็จำได้แล้ว ซีนปลื้มใจมากๆเลยที่คนอ่านบอมฮยอกหันมาอ่านอึนเฮที่ซีนแต่ง ตอนแรกคิดว่าจะมีแฟนฟิกกลุ่มใหม่ซะอีก จะว่าไปแล้ว ลีซีนก็แข็งแกร่งพอตัวนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ(หลงตัวเองไปวันๆ)
    เรื่องนี้น่ารักมากๆๆเลยนะ   จริงเหรอคะ???  ดีใจมากมาย   ทุกคนบอกว่าเรื่องนี้น่ารัก มันคงไม่เลี่ยนไปใช่ไหมคะ?

    ถึงแม้ว่าจะมาแค่ 1 อินโทร กับ 1 ตอน
    แต่ว่าอยากถามว่าจะรวมเล่มไหมค่ะ  
    ฮ่าๆๆๆๆๆ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยค่ะ เพิ่งแต่งแค่นี้เองอ่ะ ถ้ามีคนติดตามแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็อาจจะมีการรวมเล่มค่ะ (ลึกๆแล้วอยากรวมมาก) แต่เรื่องนี้คงไม่หนาหรอกค่ะ จะได้ไม่ทะลุทะลวงกระเป๋าสตางค์คนซื้อมากนัก

    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะค่ะ
       ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่ตามมาอ่านเรื่องนี้ ซีนซาบซึ้งจนอยากจะบินไปบนท้องฟ้าให้ได้

    Name : luv eun [ IP : 61.90.67.20 ]
    Email / Msn: miracle_609(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 20:29

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 54 (จากตอนที่ 2)

    อ่านไปยิ้มไป ! ;P   เอ๋~ วันนี้ทุกคนเป็นอะไรไป หลงเสน่ห์ทงเฮกันหมดเลยหรอ ลองดูแต่ละคอมเม้นท์สิคะ ยิ้มไม่หุบทุกคอมเม้นท์เลย ฮา
    ชอบด๊องแบบนี้ยังเลยอ่ะ (น่ารัก)  
    ซีนก็ชอบคนอ่านแบบนี้เหมือนกันจ้า น่ารัก อ่านแล้วเม้นท์ด้วย คราวหน้าโหวตให้ซีนด้วยนะค้า....

    ฮยอกยิ้มมมมมมม ! ><  
    เดี๋ยวฮยอกแจจะยิ้มมากขึ้นค่า
    แบบว่าเขินเลยนะเนี่ย.
      ฮ่าๆๆๆๆ คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกของเรื่องหรือเปล่าเอ่ย ระวังทงเฮจะโกรธเอานะคะ

    Name : tamneoy [ IP : 125.25.86.134 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 20:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 53 (จากตอนที่ 2)

    เด็กหนุ่มไม่หุบยิ้ม .. พอๆกะรีดเดอร์เลย คิคิ   ฮ่าๆๆๆ ซีนยิ้มปากฉีกถึงหลังหัวแล้วค่ะ เพราะทุกคนเม้นท์เป็นเสียงเดียวกันว่ายิ้มไม่หุบเหมือนทงเฮ กรี๊ดดดดดดดดด วันนี้อารมณ์ดีจังเลยค่ะ
    ทงเฮน่ารักอ่า .. ฮยอกก็น่ารัก  
    แล้วใครน่ารักกว่ากันคะ?  ลองดูว่าคยูฮยอนจะน่ารักกว่าสองคนนี้หรือเปล่าน้า...
    สรุปคือน่ารักทั้งคู่ ~  
    จ้า...

    ชอบประโยคที่ว่า .. 
     มีคนบอกว่าถ้าเราได้เห็นคนที่เราหลงรักอยู่ตรงหน้า เราจะหุบยิ้มไม่ได้นะ
    มันแอบตรงจริงๆค่ะพี่ซีน คิคิ ~  
    แน่ะๆ โยงกับชีวิตตัวเองซะงั้น แสดงว่าตอนนี้แอบรักใครอยู่เหรอ?? ให้ให้สุขสมหวังในความรักนะคะ จะได้ไม่หุบยิ้มตลอดไปเลยไง แล้วพอมีความสุข ก็อย่าลืมฟิกซีนน้า...

    เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ซีน ^^  ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ แค่ได้คอมเม้นท์หนึ่งคอมเม้นท์ ซีนมีแรงผลักดันแต่งได้อีก 10 ตอนเลย ฮี่ๆๆๆๆ


    PS.  EVERLASTING FRIENDS + SUPER JUNIOR = 1


    Name : เพราะฉันคือฉัน< My.iD > [ IP : 114.128.102.244 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 20:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 52 (จากตอนที่ 2)

    อ๊ากกกกกกกกก   กรี๊ดดดดดดดดด เกิดอะไรขึ้นคะ?? เกิดอะไร๊
    ซีนน่ารักที่สุด  
    อ้าว...ทำไมเป็นซีนที่น่ารักที่สุดอ่ะ ฮ่าๆๆๆ
    การพบกันของอึนเฮน่ารักอ่ะ  จริงเหรอ?? แต่ซีนว่าตอนที่อยู่ด้านล่างคอมเม้นท์น่ารักกว่านะคะ ลองเลื่อนลงไปอ่านดูนะคะ แล้วช่วยบอกซีนด้วยว่าการพบกันของอึนเฮน่ารักอย่างที่ซีนบอกจริงหรือเปล่า
    อ่านแล้วยิ้มไม่หุบเหมือนชื่อตอน  
    ฮ่าๆๆๆๆๆ แล้วพออ่านตอนต่อไป จะชอบผู้ชายเหมือนชื่อตอนด้วยหรือเปล่าคะ??
    555+
    ท่าจะบ้าใช่มั้ย   อ่า...ไม่รู้สิ  ต้องเลื่อนลงไปอ่านคอมเม้นท์ของแต่ละคนน่ะค่ะ มาอารมณ์นี้ทั้งนั้น ฮ่าๆ


    PS.  PS. >///< >///< >///<

    Name : myyesung< My.iD > [ IP : 115.67.82.167 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 18:12

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 51 (จากตอนที่ 2)

    อ่ารอพี่ซีนมาต่อนะคะ  จ้า   คราวนี้พออ่าน chapter 2 ซีนก็จะรอคอมเม้นท์เหมือนกันน้า...

    สนุกอ่า ชอบแบบนี้จังฮยอกแจเท่ห์อ่า  ฮ่าๆๆๆ มีหลายคนบอกว่าฮยอกแจเท่ ในที่สุดนายก็สลัดคราบความเป็นเมะออกไปได้แล้ว(มั้ง~) โย่วๆ

    ดงเฮก็น่ารักซะ  
    ใช่ค่า  นี่แค่เพิ่งเจอกัน ยังน่ารักขนาดนี้ ถ้าเป็นแฟนกัน ฮยอกแจจะไม่ละลายเลยเหรอ? ฮี่ๆ

    รอๆๆๆๆๆ คยูจร้า   เลื่อนลงไปอ่านได้เลยค่า รับรองมีเจ็บตัว~

    พี่ซีนมาต่อเร็วๆ นะคะ  จ้า...มาต่อให้แล้วค่ะ

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ Fighting    ขอบคุณสำหรับกำลังใจเล็กๆที่ยิ่งใหญ่นะคะ


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 111.84.228.227 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 18:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 50 (จากตอนที่ 1)

    เรื่องนี้นี่เองที่ซีนบอกเค้าใช่ป่ะ  น่าจะใช่จ้า เพราะมีอยู่เรื่องเดียว ฮี่ๆ
    อืม
    น่าอ่านดีนะ 
    จริงเหรอ  ยังไงช่วยติดตามอ่านและเป็นกำลังใจให้ซีนด้วยนะค้า...
    ฮยอกดูเหมือนจะไม่ค่อยพูดนะเนี่ย
    เดี๋ยวให้ทงเฮง้างปากให้ ฮ่าๆๆๆ
    เฮเป็นแบบนี้ก็น่ารักดีนะ
    จ้า ซีนอยากให้ฮยอกแจดูเท่ๆ ส่วนทงเฮออกแนวน่ารักสดใสอ่ะค่ะ


    PS.  PS. >///< >///< >///<

    Name : myyesung< My.iD > [ IP : 115.67.82.167 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 17:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 49 (จากตอนที่ 1)

    รอวอนคยูอ่า  ถ้ารอวอนคยู สามารถเลื่อนลงไปอ่านด้านล่างเลยจ้า รับรองสำราญใจ ฮ่าๆๆๆ

    รักคู่นี้ที่ซู้ดๆๆๆๆๆ   คู่ไหนคะ?? อึนเฮ หรือวอนคยู...


    PS.  I Miss Kyuhyun

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 111.84.228.227 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 17:54

     

    ความคิดเห็นที่ 48 (จากตอนที่ 2)

    ตอนหน้าคยูจะออกแล้วเหรอเนี่ย ค่า ตอนนี้แหละค่า ทำใจก่อนอ่าน แล้วเลื่อนลงไปเสพความสุขจากฟิกเรื่องนี้ได้เลย

    สงสัยจะเจอกันแบบมันแน่เลย คิๆๆ   ฮ่าๆๆๆ เลื่อนลงไปอ่านดูว่าจะเดาถูกหรือเปล่านะคะ

    วอนเตรียมใจรอได้เลย  ถูก!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ด๊องไปตกหลุมรักซะแล้วเหรอเนี่ย   ฮ่าๆๆๆ คนใจง่าย จัด จา ดี ดั๊ด ~

    ใจกล้าพาเค้าไปเลี้ยงกาแฟด้วยนะเนี่ย เหอะๆๆ  คนน่ารักมักใจดีอย่างนี้แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

    Name : wk_fc [ IP : 183.89.120.129 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 16:20

     

    ความคิดเห็นที่ 47 (จากตอนที่ 1)

    แบบว่าเชียร์คู่รองวอนคยูค่ะ  ฮ่าๆๆๆๆ ซะงั้น ได้จ้าเชียร์คู่ไหนในเรื่องก็ได้ไม่ว่ากัน

    เอาคยูออกมาเถอะค่ะ   ลงไปอ่านด้านล่างได้เลยจ้า  คยูฮยอนโผล่มาแล้ว โย่ๆ

    Name : wk_fc [ IP : 183.89.120.129 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 16:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 46 (จากตอนที่ 2)

    ด๊องอารมณ์ดีจริงๆนะ ตอนหน้า

    จะเจอกี้แล้วดีใจจัง อยากรู้เหมือนกัน

    ว่าจะเจอวอนในสภาพไหน
      เอ๋...คอมเม้นท์ซ้ำกัน ขออนุญาตไม่ตอบนะคะ สงสัยจะกดสองทีเนอะ

    Name : 7791< My.iD > [ IP : 58.8.19.93 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 16:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 45 (จากตอนที่ 2)

    ด๊องอารมณ์ดีจริงๆนะ ฮาๆๆๆ ฮยอกแจที่เย็นชา ต้องมาสยบให้ปลาน้อยก็คราวนี้แหละน้า... ตอนหน้า

    จะเจอกี้แล้วดีใจจัง อยากรู้เหมือนกัน

    ว่าจะเจอวอนในสภาพไหน
     เลื่อนลงไปอ่านเลยค่ะ แต่อาจจะผิดหวังหน่อยที่มันไม่เหมือนกับคู่หลัก ฮ่าๆๆๆๆ

    Name : 7791< My.iD > [ IP : 58.8.19.93 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 16:11

     

    ความคิดเห็นที่ 44 (จากตอนที่ 2)

    เด็กหนุ่มไม่หุบยิ้ม  จ้า  ชื่อตอนที่ 1 เป็นยังไงบ้างคะ

    ชอบชื่อตอนคะ พี่ซีน(ขอเรียกพี่เลยน้า)  จ้าเรียกได้ตามสบายเลยจ้า ชอบชื่อตอนแล้วเนื้อหาของตอนเป็นยังไงบ้างคะ

    ด๊องน่ารัก แถมยิ้มเก่งด้วย
    ใช่ ก็เพราะว่าร่าเริง แล้วก็เพราะว่ามาเจอฮยอกแจด้วย เลยหุบยิ้มไม่ได้กันเลยทีเดียว

    อย่าเที่ยวไปแจกยิ้มให้คนอื่นบ่อยน้า  ฮ่าๆๆๆๆ ใช่ๆ

    เดี๋ยวเค้าจะตกหลุมรักกันหมด  เดี๋ยวฮยอกแจจะหึงด้วยแหละ เนอะๆ

    โดยเฉพาะฮยอก  ลองฮยอกแจไม่ตกหลุมรักสิ มีวีนๆ

    ดูท่าจะเริ่มชอบซะแล้วซิ  ต้องรอดูต่อไปจ้าว่าใครจะตกหลุมรักใครก่อนกัน ชื่อเรื่องก็บอกอยู่ว่า คุณคืออีทงเฮของฉัน คู่หลักก็เป็นอึนเฮ เพราะฉะนั้นทงเฮต้องเป็นของฮยอกแจเท่านั้น ฮี่ๆ

    เป็นกำลังใจให้คร้า สู้ๆ^^  ขอบคุณมากๆค่า....

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 1.46.208.213 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 15:52

     

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 2)

    ชอบเรื่องนี้มากมาย จริงเหรอคะ??? ขอบคุณมากๆนะคะ ซีนดีใจมากๆเลย นึกว่าแฟนฟิกบอมฮยอกจะไม่อ่านเรื่องอึนเฮซะแล้ว
    น่ารักมากๆเลยค่ะ   ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ชอบ ทงเฮยิ้มแล้ว คนอ่านก็ยิ้มตามด้วยนะคะ
    อึนฌอเจอกันแล้ว   จ้า...เจอกันก็หวานซ้า...
    รอวอนคยูอยู่นะค่ะ  
    เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างได้เลยจ้า!!~

    Name : kikkayu [ IP : 119.31.126.66 ]
    Email / Msn: kik_kayu(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 14:52

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 42 (จากตอนที่ 2)

    มาต่อไวๆนะ ค่า มาต่อให้แล้วนะคะ

    ชอบค่ะ อึนเฮน่ารักดี รับรองว่ากลับไปบ้านทงเฮปากฉีกชัวร์ 555+  ฮ่าๆๆๆ ปากฉีกถึงท้ายทอยแล้วมั้งคะ ฮี่ๆ ตอนต่อไปจะยิ่งกว่านี้อีกจ้า...

    เล่นยิ้มไม่หุบขนาดนั้น
    นี่แค่เริ่มต้น ทงเฮยังเป็นได้ขนาดนี้ แล้วต่อไปล่ะ ทงเฮจะบ้าบอขนาดไหน ฮ่าๆๆๆ

    อยากอ่านคู่วอนคยูไวๆแล้วสิ   เลื่อนลงไปเลยจ้า...

    Name : หนูแดง [ IP : 110.164.175.254 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 14:49

     

    ความคิดเห็นที่ 41 (จากตอนที่ 2)

    น่ารักจังเลย ดงเฮเจอคนที่หุบยิ้มไม่ได้แล้วใช่ไหม อิอิ อ่า...ใช่แล้วจ้า คนที่ทำให้ทงเฮหุบยิ้มไม่ได้ก็คือฮยอกแจนี่เอง ฮ่าๆ คนไม่ได้ตั้งใจรักกัน แต่มารักกันง่ายๆ แบบนี้ช่วยติดตามด้วยนะค้า...

    วอนใกล้จะได้เจอคยูแล้ว ( ไรเตอร์บอก )
    แน่นอนจ้า มาดูกันว่าการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่จะหวานเหมือนกับคู่อึนหรือเปล่า?


    Name : lucky_ann< My.iD > [ IP : 125.24.158.97 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 14:12

     

    ความคิดเห็นที่ 40 (จากตอนที่ 2)

    อ๊ายยยย อึนเฮ เจอกันแล้ว  จ้า  เดี๋ยวจะเจอกันทุกๆตอนค่า เอาใจช่วยสองคนนี้ และเอาใจช่วยคนแต่งด้วยนะค้า....

    ตอนนี้เหลือ วอนคยูแล้วล่ะสิ คึคึ จ้า...เลื่อนลงไปอ่านวอนคยูด้านล่างได้เลยจ้า

    Name : KYUMIN< My.iD > [ IP : 58.11.82.103 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 13:14

     

    ความคิดเห็นที่ 39 (จากตอนที่ 2)

    คนอ่านก็ไม่หุบยิิ้มเหมือนกันนะพี่ซีนนน >  พอคอมเม้นท์ขึ้นเร็วและเยอะขนาดนี้ ซีนก็หุบยิ้มไม่ได้เหมือนกันค่ะ ดีใจจริงจริ๊ง......อ๊ากกกกกกกกกกกกกก...บ้าไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ

    Name : NerdEH* [ IP : 113.53.146.102 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:55

     

    ความคิดเห็นที่ 38 (จากตอนที่ 2)

    อ่าาชอบฮยอกในคาเรคเตอร์แบบนี้จัง  ซีนก็ชอบคนอ่านที่เม้นท์ว่าชอบฮยอกแจในคาแรคเตอร์แบบนี้จัง ฮี่ๆ
    โอ๊ยยย ยิ่งคิดแล้วยิ่งอยากจะกรี๊ดดดดด >< (เราบ้าไปแล้วว ว)
    ซีนก็ว่างั้นแหละค่ะ ฮ่าๆๆๆ แต่บ้ารักฟิกเรื่องนี้ ไม่ว่ากันน้า...

    อ่าฮยอกแอบมีใจให้ด๊องใช่ไหม ? 
    ต้องลองเลื่อนลงไปอ่านด้านล่างน่ะค่ะ
    โอ๊ยย ย หนุกเรื่องนี้ ดีใจๆๆๆๆๆๆ
    อยากกรี๊ด มีกำลังใจในการแต่งฟิก เหมือนได้เกิดใหม่เลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ
    มาอัพไว้ๆนะไรเตอร์สุดสวยยยย  พอได้อ่านคำว่าสุดสวย ซีนสามารถเร่งสปีดการพิมพ์ได้เลยค่ะ ฮี่ๆๆๆ

    (คราวที่แล้วที่ชมว่าตอนแรกก็หนุกอ่าา รีดเดอร์ไม่ได้ยอน้า ~ )   ขอบคุณรีดเดอร์สุดสวยจากใจจริง

    Name : HappiNessEUNHAE< My.iD > [ IP : 110.169.12.248 ]
    Email / Msn: nesloveeunhaelover_sj(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:50

     

    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 1)

    ชอบบบบบบ ! >< ดีใจ กึ๊ดๆ
    ฮยอกออกแบบเหมือนเย็นชานิด ๆ นะเนี่ย
    เย็นชาอะไรกันล่ะคะ ขี้เก็กมากกว่า ฮ่าๆๆๆ
    ตอนนี้จินตนาการถึงด๊องตอนทำผมใหม่อยู่ ! :P โอ้ว...หล่อมากมาย ทงเฮกำลังทำร้ายอิมเมจฟิกเรื่องนี้ ใจร้ายที่สุด
    ทำไมมันดูแมนกว่าฮยอกอ่ะ TT.
    ลองอ่านไปจ้า แมนๆอย่างนี้ต้องเจอฮยอกแจสยบ แต่ว่า...ตอนใส่ชุดผู้หญิงอ่ะ ทั้งทงเฮและฮยอกแจเหมือนจะแข่งกันสวยมากกว่าแข่งกันหล่อนะคะ วงนี้เค้ามีของดีและของแรงจริงๆ ฮ่าๆ

    Name : tamneoy [ IP : 125.25.86.134 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 36 (จากตอนที่ 1)

    กรี๊ดดดด ดดดด !!!  อ๊าก หูแตกตามฮยอกแจไปแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ
    รอฟิคอึนเฮมานานน เพราะมันไม่ค่อยมีหรอก
    จริงเหรอ?? น่าแปลกที่ฟิกอึนเฮมีน้อยกว่าฟิกบอมฮยอก
    บางทีแอบน้อยใจ - -*  
    ก็ฮยอกแจเหมาะที่จะเป็นเคะในสายตาคนอื่นมากกว่านี่คะ เนอะๆ

    แต่พอพี่ซีนมาแต่ง รู้สึกดีไงไม่รู้
    ยังไงอ่า....
    เพราะไรเตอร์เก่งๆมาแต่งอึนเฮมันช่างน้อยนิด 
    อ่า...ซีนก็อยากจะเป็นไรท์เตอร์เก่งๆที่มาแต่งอึนเฮเหมือนกันค่ะ คงต้องให้คนอ่านช่วยตามอ่านและให้กำลังใจ ซีนจะได้เป็นไรท์เตอร์เก่งๆที่แต่งอึนเฮเร็วๆ
    เลยดีใจเป็นพิเศษ 55555 
    จะพัฒนาฝีมือให้ดีกว่านี้ค่า

    พบกันครั้งแรกก็ปิ๊งปั๊ง ย๊ากกก >  หวานละมุนละไม อยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึก ไม่มีวันจางหายไป ลั้ลลาๆ

    Name : NerdEH* [ IP : 113.53.146.102 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:38

     

    ความคิดเห็นที่ 35 (จากตอนที่ 2)

    รีดเดอร์ ก็หุบยิ้มไม่ได้เลยคะไรเตอร์  ฮ่าๆๆๆ เพราะทงเฮน่ารัก หรือว่าเพราะฮยอกแจเท่กันแน่คะที่ทำให้คนอ่านหุบยิ้มไม่ได้ ฮี่ๆ

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:20

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 34 (จากตอนที่ 1)

    อึนเฮๆๆๆๆๆๆเย่ๆๆๆๆๆๆ ค่า เรื่องนี้ไรท์เตอร์เปลี่ยนจากฮยอกแจที่คนอื่นคิดว่าเคะเป็นเมะเต็มขั้น ฮ่าๆๆๆ ทุกคนจะต้องหลงรักฮยอกแจให้ได้ด้วยฝีมือซีน
    ติดตามต่อไปคะๆๆๆๆๆสู้ๆนะคะไรเตอร์
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค้า...

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 12:13

     

    ความคิดเห็นที่ 33 (จากตอนที่ 2)

    น่ารักอ่ะไรท์เตอร์........... อ่า...ขอบคุณค่ะ

    อ่านไปยิ้มไปเลยแระ ^___^  จริงเหรอ?? ซีนจะทำให้คนอ่านยิ้มทุกตอนเลยจ้า...แหะๆ จะพยายามน้า~

    ชอบๆๆๆๆ มาอัพอีกนะค่ะ รออ่านอยู่จ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ  ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์และกำลังใจนะคะ

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.121.99.60 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 11:17

     

    ความคิดเห็นที่ 32 (จากตอนที่ 1)

    เย้ๆๆ มี eunhae มาให้ติดตามกันอีกแล้ว ^____^ ค่า เพิ่งแต่งเรื่องแรกเลย ยังไงช่วยติดตามด้วยนะคะ

    น่ารักค่ะ...แต่วอนนี้แม่ชอบด๊องด้วยอ่ะ น่ารักจริงเหรอคะ?? ดีใจจังที่มีคนชม ขอบคุณมากๆนะค้า....

    ฮยอกมีคู่แข่งซะแล้ว........งานนี้!!!!!!!  ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจแรงกว่าวอนเยอะ(ขึ้นเสียงสูง)

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.121.99.60 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 11:05

     

    ความคิดเห็นที่ 31 (จากตอนที่ 2)

    พี่ซีนอ่ะ ทำเราเขิน ดีใจจังที่มีคนเขิน ฮ่าๆๆๆ
    อึนเฮน่ารักไปแล้วๆ 
    จริงเหรอ??? ถ้าน่ารัก ก็ต้องรักอึนเฮตลอดไปนะค้า...
    >////<

    ซีวอน มาออกแบบบ้าน(ของเรา)ให้บ้างสิ
    ฮ่าๆๆๆ ซีนว่าให้เค้ามาอยู่บ้านเราเลยดีกว่าไหมคะ?
    อ๊ะ รองเท้าไม่เอานะ โยนบัตรคอนมาแทนได้ป่ะ
    บัตรคอนเสิร์ตยังไม่ออกเลยค่ะ....
    ^O^

    ด๊องตกหลุมรักฮยอกเข้าเต็มๆ
    ถูกๆ แต่ดูต่อไปว่าฮยอกแจจะตกหลุมรักทงเฮหรือเปล่าน้า...
    เรื่องนี้มันจะน่ารักไปไหนนนน
      ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนชอบ ต้องขอบคุณจริงๆค่ะ
    >O<

    คนแต่งก็น่ารัก(แต่อึนเฮน่ารักกว่า)
    อันนี้ก็ต้องยอมเค้าล่ะ อึนเฮเค้าน่ารักจริงๆนี่นา
    555555
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ช่วยติดตามตอนต่อไปด้วยน้า...

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.145.236 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 10:00

     

    ความคิดเห็นที่ 30 (จากตอนที่ 2)

    มีคนบอกว่าถ้าเราเห็นคนที่รักอยู่ตรงหน้าเราจะหุบยิ้มไม่ได้
    สงสัยจะจริงล่ะมั้งเนี้ย เฮถึงออกอาการแบบนี้ 
    ก็ฮยอกแจเค้าออกจะน่ารักขนาดนั้นนี่นา ฮ่าๆๆๆๆ
    เหมือนเฮเริ่มหลงรักหนุ่มผมทองคนนี้ซะแล้ว
    แหม ฮยอกแจวางฟอร์มเยอะซะชนาดนั้น เจอทงเฮเข้าไปคงจ๋อยละค่ะ 
    ก็ไรเตอร์แต่งซะฮยอกเท่ขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้ไงล่ะเนอะ
    จริงเหรอ? ก็อยากให้หลงฮยอกแจเท่เหมือนกันจ้า เพราะเห็นหลายคนบอกว่าฮยอกแจเคะได้อย่างเดียว เลยอยากจะลองอะไรแปลกใหม่ดูบ้าง
    ชอบคาเรคเตอร์พระเอกเรื่องนี้ทั้งเท่ ทั้งเย็นชา น่าค้นหา
    แหะๆ ดีใจจังจ้าที่รู้สึกตามไรท์เตอร์ไปด้วย 
    (ทำเหมือนจะเป็นนางเอกซะเอง คิคิคิ )
    ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกได้ แสดงว่าอินกับเรื่องนี้หรือเปล่าคะ ฮี่ๆ
    เฮก็ออกแนวน่ารัก ถึงว่าวอนถึงหลงเสน่ห์
    ซีวอนแค่ยังไม่เจอใครมากกว่าค่ะ ลองเจอคยูเข้า รับรองทงเฮตกกระป๋อง 
    แต่วอนเตรียมหากี้ดามใจเลย เพราะเรื่องนี้มันอึนเฮ ฮ่า ๆๆ
    พูดอีกก็ถูกอีกนะค้า...

    เป็นกำลังใจให้ค่ะไรเตอร์ สู้ ๆๆๆๆ อ่า...หนึ่งกำลังใจที่เป็นล้านแรงบันดาลใจให้ไรท์เตอร์ ขอบคุณมากๆค่ะ


    PS.  ..End..가아닌..And.. : 사랑해요 이혁재

    Name : 89-GYPSO-98< My.iD > [ IP : 117.47.95.11 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 สิงหาคม 2553 / 05:04

     

     

     

    2

    ผมชอบผู้ชายนะ

     

                ฮยอกแจกลับมาถึงบ้านในตอนสายๆ เขาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะย้ายตัวมานั่งที่โซฟากลางบ้านด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยเข้าที่เท่าไรนัก ภายในบ้านเช่าของฮยอกแจที่เจ้าตัวบอกว่าราคาถูก จริงๆ แล้วมันถือว่าแพงมากเลยทีเดียวสำหรับหมู่บ้านเล็กๆ แห่งนี้ บ้านสีฟ้าขาวสองชั้น แม้จะมีถึงสองห้องนอน หากแต่มันกลับถูกเปิดใช้งานเพียงห้องเดียวเท่านั้น

     

                หนุ่มโสดที่รักสันโดษ...คำนิยามของอี ฮยอกแจอาจจะเป็นเช่นนั้นอยู่ก็ได้

     

                มือหนาขยี้ผมสีทองด้านหน้าให้ยุ่งๆ ตามสไตล์ของตัวเอง เขาเปิดโทรทัศน์เพื่อหารายการสนุกๆ คลายความน่าเบื่อที่เกิดขึ้นในใจของตัวเอง แต่ก็พบว่าจิตใจของเขาไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเลยสักนิด ความเย็นชาที่มักจะสร้างขึ้นมาเป็นเกราะป้องกันการเข้ามาตีสนิทของคนแปลกหน้ากำลังจะถูกพังทลายลงเพียงเพราะรอยยิ้มใสซื่อของเด็กหนุ่มคนนั้น

     

                จู่ๆ ฮยอกแจก็นึกอะไรขึ้นมาได้ เขาหรี่เสียงโทรทัศน์ลง ก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรออกไปหาใครบางคนที่ตัวเองกำลังคิดถึง เสียงสัญญาณดังอยู่หลายครั้งก็ไม่มีคนรับเสียที ทว่าเมื่อฮยอกแจกำลังจะกดวางสาย เสียงนุ่มก็ดังขึ้นมา

     

                [ฉันเอง ขอโทษที่รับช้านะ พอดีทำงานอยู่]

     

                งั้นเหรอ? ฉันโทรไปกวนนายหรือเปล่าเนี่ย

     

                ฮยอกแจถามเสียงกวนๆ เพื่อนสนิทคนนี้ของเขารู้จักกันมานานเกินกว่าจะต้องมาเกรงใจกันแล้ว แม้ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะยุ่งอยู่แค่ไหน ก็จะต้องเจียดเวลาเพียงเล็กน้อยมาคุยกับเพื่อนรักให้ได้

     

                [ไม่กวนหรอก นายโทรมามีอะไรหรือเปล่า จะฉลองบ้านใหม่เหรอ หรือว่าจะฉลองเมียใหม่ล่ะ]

     

                มากไปแล้วคยูฮยอน มากไปแล้ว

     

                [ฮ่าๆ จะไปรู้หรือไง เห็นไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่สาวๆ มาติดพัน]

     

                โจ คยูฮยอนเอ่ยแซว หากแต่เสียงนุ่มที่เอ่ยออกมานั้นกลับเป็นความจริงทุกประการ ฮยอกแจไม่ทำแม้แต่จะเถียงออกไปสักคำ เพราะรู้ว่าเขาเถียงยังไงก็คงสู้ความปากร้ายของคยูฮยอนไม่ได้ แต่ถึงคยูฮยอนจะเป็นคนแบบนั้น ลึกๆ แล้วก็เป็นคนที่มีจิตใจดีคนหนึ่ง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาทั้งสองคนคบกันได้นานขนาดนี้

     

                ฉันไม่ได้ไปหว่านเสน่ห์ให้ใครสักหน่อย แล้วอีกอย่างฉันก็ไม่มีพันธะเหมือนนายด้วย

     

                คยูฮยอนส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอ ทำเอาฮยอกแจที่นั่งขรึมหัวเราะร่วน สาวๆ มักมองว่าอี ฮยอกแจเป็นคนที่เงียบขรึม ดูน่าค้นหา หากแต่คยูฮยอนกลับรู้ดีกว่าใครว่าเพื่อนของเขามีนิสัยที่แท้จริงเป็นเช่นไร

     

                [รู้แล้วล่ะน่า ว่าแต่...แถวนั้นมีคนน่ารักๆ ป่ะ?]

     

                มี...แต่เป็นผู้ชายนะ

     

                ฮยอกแจเว้นไว้ครู่หนึ่งเพื่อให้เพื่อนหลงดีใจ ก่อนจะตลบหลังด้วยคำพูดที่ทำให้คยูฮยอนแทบอยากวางสาย พูดแบบนี้แสดงว่าหมู่บ้านที่ฮยอกแจอยู่ไม่มีสิ่งที่น่าอภิรมย์เลยน่ะสิ แต่น่าแปลกเหลือเกินที่เวลาอี ฮยอกแจพูดถึงเด็กหนุ่มคนนั้น เขากลับอมยิ้มออกมาได้

     

                ไปทำงานต่อเถอะ เดี๋ยวเจ้านายจะไล่ออกซะก่อน

     

                ฮยอกแจบอกลาเพื่อนของตัวเอง เขากดวางสายหากแต่ยังกำโทรศัพท์ไว้ในมือแน่น คนที่น่ารัก...แต่เป็นผู้ชายอย่างนั้นเหรอ แปลกจริงๆ ที่จู่ๆ เขาก็คิดถึงทงเฮอีกแล้ว แววตาสดใสที่ยังจำได้แม่นแม้หลับตา ใบหน้าที่ลอยเข้ามาในความคิดอยู่เรื่อยๆ แม้จะหาอะไรทำให้สมองไม่ว่าง

     

                ความเหงาที่เป็นเพื่อนกับฮยอกแจมานานแสนนานกำลังถูกใครคนหนึ่งเข้ามาแทนที่ จากที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครสักคน วันนี้ฮยอกแจกลับรู้สึกแตกต่างออกไป และที่สำคัญ...เขาคนนั้นไม่ใช่ผู้หญิง

     

                ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

     

                ฮยอกแจสบถกับตัวเองที่คิดฟุ้งซ่านไปเรื่อยเปื่อย ก่อนจะเข้าข้างตัวเองว่าที่รู้สึกแบบนั้นเป็นเพราะการถูกพักงานของเขาเมื่อเดือนที่แล้วหรือเปล่า หรืออาจเป็นเพราะสมองมันว่างเกินไปก็ได้จึงทำให้เขาคิดอะไรไร้สาระแบบนี้

     

     

                ตอนบ่ายของวันนั้น ซีวอนนั่งรถประจำทางสาย 89 สายเดียวกันกับที่น้องชายนั่งกลับมาบ้านเมื่อวาน หากแต่เขาขึ้นไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อเข้าไปธุระที่ตึก K Building ตามที่ตัวแทนของบริษัทนั้นโทรมาบอก นั่งรถไปประมาณสี่สิบนาที ในที่สุดร่างสูงก็มาถึง

     

                ซีวอนยืนอยู่หน้าตึกสูงตระหง่านใจกลางกรุงโซล บริษัทนี้เป็นบริษัทที่มีเครือข่ายธุรกิจมากมาย และตอนนี้เขาคงกำลังมีโครงการทำห้างสรรพสินค้าด้วย บริษัทรับจ้างออกแบบที่ซีวอนทำงานอยู่ได้รับมอบหมายงานนี้มา แต่งานเกือบทั้งหมดกลับเป็นฝีมือของเขาแต่เพียงผู้เดียว

     

                ขอโทษนะครับ ผมมาพบประธานปาร์ค ไม่ทราบว่าต้องไปทางไหนเหรอครับ

     

                ซีวอนถามพนักงานสาวสวยฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่นั่งอยู่เคาน์เตอร์ด้านล่าง เธอสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเห็นหน้าตาที่หล่อเหลาของซีวอน ก่อนจะกดโทรศัพท์ขึ้นไปหาเลขานุการของท่านประธานปาร์คด้วยความเร่งรีบ

     

                ขึ้นไปชั้นหกนะคะ ห้องของท่านประธานอยู่ทางขวามือค่ะ ดิฉันบอกเลขาฯท่านให้แล้ว

     

                ขอบคุณมากครับ

     

                ซีวอนโค้งศีรษะให้เล็กน้อยตามมารยาท พนักงานสาวที่เห็นร่างสูงในชุดสูทที่ดูสง่างามจึงตกตะลึงไปชั่วขณะ กว่าจะเรียกสติกลับมาได้ ซีวอนก็เดินหายลับเข้าไปในลิฟท์เรียบร้อยแล้ว

     

                ภายในลิฟท์ มีชายร่างสูงโปร่งใส่ชุดพนักงานสีฟ้าอ่อนยืนอยู่ก่อนแล้ว ซีวอนเดินเข้าไปทีหลังจึงหลบไปยืนอีกมุมหนึ่งของลิฟท์เพื่อรักษาระยะห่างของคนไม่รู้จักกันเอาไว้

     

                ชั้นหกครับ

     

                ซีวอนเอ่ยบอกอย่างสุภาพ หากแต่ชายคนนั้นกลับกดเลข 6 เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น ผู้ชายคนนี้คงจะไปชั้นเดียวกับเขาสินะ ซีวอนคิด แต่ด้วยความที่ในลิฟท์มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ร่างสูงจึงไม่รู้ว่าจะวางสายตาของตัวเองไปไว้ที่ไหนดี

     

                เป็นโรคจิตหรือเปล่านะ มองฉันอยู่ได้

     

                พนักงานหนุ่มคิดในใจ เขามองเห็นสายตาของซีวอนที่ยืนมองแผ่นหลังของเขาจากในกระจกที่สะท้อนมาจากประตูลิฟท์ เมื่อแกล้งหันไปมอง ซีวอนก็ทำเป็นหลบหน้าหลบตา แต่เมื่อหันหลังให้อีกครั้ง เขาก็ถูกสายตาหื่นกามจากคนตัวสูงจ้องมาอีก

     

                มือบางพยายามกดเปิดประตูลิฟท์ก่อนถึงชั้นที่เขาจะออก ซีวอนมองตามการกระทำนั้นด้วยความไม่เข้าใจ ร่างสูงจึงพยายามเอื้อมมือมาช่วย แต่การที่พนักงานร่างโปร่งคนนั้นปัดมืออย่างสะเปะสะปะทำให้มือของเขาไปโดนปุ่มปิดไฟในลิฟท์เข้า

     

                เฮ้ย! คุณทำอะไรเนี่ย

     

                โอ๊ย!!!”

     

                พนักงานในเสื้อสีฟ้าอ่อนโวยวาย ก่อนจะถองข้อศอกไปที่หน้าท้องของซีวอน ร่างสูงที่โดนกระทุ้งท้องอย่างไม่ทันตั้งตัวจึงร้องเสียงหลงก่อนจะเอื้อมมือมาขอความช่วยเหลืออีกฝ่าย

     

                ไอ้โรคจิต นายจะทำอะไรฉันน่ะ

     

                ค...คุณ...ผมจุก...

     

                ซีวอนพยายามรั้งมือของอีกฝ่ายไว้ แต่ลิฟท์ที่มืดมิดเกินไปทำให้พวกเขามองไม่เห็นอะไรเลย มือข้างหนึ่งกุมท้อง อีกมือหนึ่งพยายามควานหามนุษย์อีกหนึ่งชีวิตที่ติดอยู่ในลิฟท์ตัวเดียวกับเขา หากแต่แทนที่จะจับไปโดนแขนหรือลำตัว มือหนากลับไปโดนบั้นท้ายของพนักงานหนุ่มเข้าให้

     

                อ๊าก! ไอ้บ้ากาม ไอ้หื่น ไอ้ชั่ว ฉันชอบผู้ชายนะโว้ย!”

     

                เสียงโวยวายสิ้นสุดลงเพราะลิฟท์เคลื่อนมาถึงชั้นหกพอดี ประตูลิฟท์เปิดอ้าออกเผยให้เห็นสภาพของชายหนุ่มสองคนที่ก่อสงครามเล็กๆ ภายในลิฟท์ตัวนั้น คนหนึ่งโดนเหยียบจนล้มลงไปกองอยู่ที่พื้น ส่วนอีกคนหนึ่งเอื้อมมือมาบีบบั้นท้ายของคนที่ยืนไว้ด้วยท่าทางที่อาจจะทำให้ฟ้าผ่าลงมาได้

     

                โจ คยูฮยอน คุณก่อเรื่องอะไรอีก มาพบผมที่ห้องด้วย

     

                ท่านประธานของบริษัทที่เดินผ่านมาพร้อมกับเลขานุการสาวอีกคนเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นเลขานุการคนใหม่ของเขาทำอะไรน่าเกลียดอยู่ในลิฟท์แถมยังตะโกนป่าวประกาศอีกว่าตนเองชอบเพศเดียวกัน

     

                ผมอธิบายได้นะครับ คือว่า...

     

                คยูฮยอนพยายามอธิบายอย่างตะกุกตะกัก แต่เขาไม่รู้จะพูดยังไงดี ซีวอนที่อยู่ข้างๆ ก็แอบหัวเราะเยาะเขาอย่างเงียบๆ เจ็บตัวขนาดนั้นยังกล้าแผลงฤทธิ์อีก ถ้าไม่ติดว่าท่านประธานอยู่ตรงนี้ด้วย คยูฮยอนคงซัดไอ้หนุ่มบ้ากามคนนี้ให้สลบเหมือดคาลิฟท์ไปแล้ว

     

                คือว่าอะไร? คุณจะบอกว่า...คุณชอบผู้ชายเหรอ?

     

                ท่านประธานเอ่ยถามตามที่เขาได้ยินคยูฮยอนโวยวายเมื่อครู่ ร่างโปร่งจึงส่ายมือเป็นพัลวัน เลขานุการสาวเดินเลี่ยงออกไปทำงานที่โต๊ะของเธอก่อน ในเวลานี้จึงเหลือเพียงท่านประธานกับชายหนุ่มอีกสองคนที่กำลังมีข้อพิพาทกันอยู่

     

                ไม่ใช่นะครับ คือผมจะบอกว่าผมชอบผู้หญิง และผมก็เป็นผู้ชาย แต่ผมกำลังตกใจ คือท่านประธานครับ...

     

                ตามไปคุยที่ห้อง แล้วคุณใช่คุณชเวที่เลขาฯผมนัดไว้เมื่อเช้าหรือเปล่า

     

                หนุ่มใหญ่ร่างท้วมที่สวมสูทราคาแพงเอ่ยบอกกับโจ คยูฮยอน ชื่อที่ซีวอนได้ยินมา ก่อนจะหันมาถามซีวอนที่ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนอย่างทุลักทุเล ซีวอนกุมมือหนาที่ท้องของตนไว้ เขาก้มหน้างุดเมื่อถูกสายตาดุดันของคยูฮยอนส่งมาให้พร้อมกับแยกเขี้ยวใส่

     

                ช...ใช่ครับ ผมชเว ซีวอน

     

                ร่างสูงแนะนำตัวก่อนจะโค้งให้อย่างสุภาพ คยูฮยอนรีบเดินออกจากลิฟท์เพื่อตามท่านประธานเข้าไปในห้องทำงาน ซีวอนที่เดินตามหลังจึงนึกขึ้นมาได้ว่าผู้ชายคนนี้นี่เองที่โทรศัพท์ไปหาเขาเมื่อเช้านี้ น่าแปลกที่ตอนคุยโทรศัพท์ก็เหมือนจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อยคนหนึ่ง แต่ทำไมพอเจอกันถึงมาด่าว่าเขาเป็นพวกโรคจิตไปได้นะ

     

     

                ฮยอกแจเดินเตร็ดเตร่อยู่ในหมู่บ้านเมื่อตอนบ่ายสามโมง แสงแดดกำลังแรงได้ที่ แต่อากาศก็ดีกว่าที่ฮยอกแจคิดเอาไว้ ร่างสูงโปร่งจึงเดินไปตามทางที่เขาพบกับทงเฮเมื่อเช้านี้ เดินไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้คิดไว้ว่าเขาจะพบเจอใครหรือเปล่า หากแต่ในใจลึกๆ ก็หวังว่าจะได้เห็นทงเฮอีกสักหนึ่งครั้ง

     

                เสียงกุกกักดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง ฮยอกแจมั่นใจว่าตอนที่เขาเดินผ่านมานั้นไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆ ขวางทางอยู่บริเวณนั้น ทว่าเมื่อหันกลับไปมองกลับพบชายหนุ่มผมสั้นสีดำขลับกำลังทิ้งขยะอยู่ที่หน้าบ้าน

     

                ทงเฮ!”

     

                ฮยอกแจเอ่ยทักทายเสียงเรียบ แต่ดูเหมือนว่าทงเฮจะมุ่งมั่นอยู่กับการทิ้งขยะมากเกินไป เด็กนั่นจึงไม่ได้ยินเสียงของเขา ร่างบางทำท่าจะเดินเข้าไปในบ้าน แต่ก็เดินกลับมาที่กองขยะอีกครั้งและก้มลงหาอะไรบางอย่าง รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินเริ่มคุ้ยเขี่ยกองขยะที่พื้น พลางกวาดสายตาหาสิ่งของบางอย่าง

     

                อี ทงเฮ หาของกินอยู่เหรอ?

     

                ครับ? เอ่อ...ไม่ใช่นะครับ

     

                ทงเฮสะดุ้งตัวขึ้น เขาขานรับและรีบแก้ตัวอย่างลุกลี้ลุกลน ฮยอกแจจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะมองดูกองขยะที่เหม็นหึ่งที่พื้น ร่างสูงลองเขี่ยเท้าไปที่ขยะเลียนแบบทงเฮบ้าง ก่อนจะหันมาจ้องหน้าร่างบางและเอ่ยขึ้น

     

                ทำอะไรหายเหรอ?

     

                อ๋อ ไม่มีอะไรหรอกครับ เมื่อกี้นาฬิกาของผมมันเกี่ยวกระดุมเสื้อหลุดน่ะ แต่หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้

     

                ทงเฮยิ้มแหยๆ มือของเขาขยุ้มสาบเสื้อเชิ้ตตัวเล็กเอาไว้ ฮยอกแจจึงจับข้อมือนั้นดึงออกมา ก่อนจะพบว่ากระดุมเม็ดที่สองขาดและหลุดหายไปอย่างที่เจ้าตัวว่าจริงๆ ด้วย แถมยังเป็นกระดุมที่ตรงกับหน้าอกของทงเฮพอดิบพอดี

     

                ขยะเยอะแบบนี้ หายังไงก็ไม่เจอหรอก

               

                ทงเฮถอยหลังพลางดึงเสื้อมาขยุ้มไว้ด้วยตัวเองอย่างเขินอาย ฮยอกแจจึงรู้ตัวว่ามือของเขาอยู่ที่เสื้อเชิ้ตของคนอื่น มือหนาชักกลับมาทว่าเขาก็ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาตระหนกใดๆ ออกไปเลย ดวงตาคมมองตามการกระทำที่ร้อนรนของทงเฮแล้วยิ้มอยู่ในใจ จนคนที่ถูกมองต้องหันหน้าหนีอย่างขวยเขิน

     

                นั่นสิครับ งั้นผมเข้าไปเปลี่ยนเสื้อดีกว่า คุณฮยอกแจเข้าไปนั่งดื่มชาบ้านผมก่อนไหมครับ

     

                หืม? ฉันไปได้เหรอ?

     

                ฮยอกแจเอ่ยถามอย่างลองเชิง ทงเฮไม่ได้ตอบอะไรออกมา เขาเพียงพยักหน้าอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเดินนำคนแปลกหน้าที่เพิ่งพบกันเมื่อวานนี้เข้าไปในบ้านของตัวเอง ไม่มีความหวาดกลัวหรือความไม่ใจผุดเข้ามาในความคิดเลยสักนิด สำหรับทงเฮแล้ว อี ฮยอกแจเหมือนใครบางคนที่เขารู้จักมานานแสนนาน

     

                แม้ว่าในความเป็นจริง พวกเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอีกฝ่ายเลยสักนิดเดียว

     

                ภายในบ้าน ฮยอกแจนั่งรออยู่ที่พื้นกลางบ้าน มีโต๊ะเตี้ยๆ อยู่หนึ่งตัวสำหรับทำทุกอย่างตั้งแต่รับแขก ทานอาหาร และนั่งพูดคุยกัน บ้านหลังเล็กๆ ที่เจ้าของบอกว่ามันไม่ใช่บ้านเช่านั้นเป็นบ้านหลังเก่าๆ แต่ไม่ได้มีสภาพทรุดโทรมมากนัก ท่าทางบ้านจะถูกสร้างมาก่อนที่เจ้าของคนนี้จะเกิดเสียอีก

     

                ทงเฮหายเข้าไปในห้องสักพัก เขาเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ออกมาเพียงครู่หนึ่ง แล้วหายตัวเข้าไปในห้องครัวอีก ไม่นานนักก็เดินมานั่งตรงข้ามฮยอกแจพร้อมกับวางถ้วยน้ำชาลงบนโต๊ะ มือบางรินน้ำชาออกจากกาน้ำร้อนด้วยความคล่องแคล่ว การกระทำทุกอย่างทำให้คนที่นั่งรออยู่อดที่จะมองตามไม่ได้

     

                นายอยู่บ้านคนเดียวเหรอ?

     

                คุณฮยอกแจมาเดินเล่นแถวนี้เหรอครับ อ่อ...ไม่ใช่หรอกครับ ผมอยู่กับพี่ชาย

     

                ทั้งคู่ถามออกมาพร้อมกัน แต่ทงเฮที่อายุน้อยกว่าจึงตอบคำถามของผู้ใหญ่ด้วยความนอบน้อม ฮยอกแจจิบชาและมองไปรอบๆ ตัวบ้าน บนโทรทัศน์มีกรอบรูปของผู้ชายสองคนถ่ายคู่กันอยู่ ฮยอกแจหันมามองทงเฮอีกครั้ง ก่อนจะส่งสายตาที่เป็นประโยคคำถามมาให้ พี่ชายกับน้องชายหน้าตาไม่เหมือนพี่น้องกันเลยสักนิด

     

                เราไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ น่ะครับ

     

                ทงเฮรู้ดีว่าฮยอกแจสงสัยอะไร เพราะใครๆ ที่มาบ้านต่างก็สงสัยในเรื่องนี้ ฮยอกแจได้แต่พยักหน้าแทนคำตอบ เขาไม่รู้จะถามอะไรออกไปอีก จึงได้แต่นั่งจ้องหน้าทงเฮอย่างเงียบๆ เด็กหนุ่มที่ถูกมองรู้สึกร้อนผ่าวไล่ตั้งแต่ต้นแขนขึ้นมายังใบหน้า เขาจึงยิ้มให้กับฮยอกแจอีกครั้ง ก่อนจะหาเรื่องมาคุยทำลายความเงียบ

     

                อืม...เมื่อวานนี้คุณไปไหนมาหรือครับ

     

                ไม่รู้สิ ฉันก็นั่งรถไปเรื่อยๆ นั่งตั้งแต่ต้นสาย จนมันวนกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง

     

                ฮยอกแจตอบตามความเป็นจริง เขานึกขอบคุณเด็กที่เฉลียวฉลาดอย่างทงเฮ ขนาดเขาที่อายุมากกว่ายังไม่รู้จะพูดคุยกับคนแปลกหน้าอย่างไรดีเลย แต่ทงเฮกลับเอ่ยออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ทำเหมือนว่าระหว่างพวกเขาไม่มีระยะห่างใดๆ มากั้นกลางเลยแม้แต่นิด

     

                แล้วคุณไม่ทำงานเหรอครับ?

     

                ฉันถูกพักงานน่ะ แล้วนายล่ะ?

     

                ผมว่าจะทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาประสบการณ์น่ะครับ แล้วหลังจากนี้อีกสักหนึ่งปีก็กะว่าจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

     

                ทงเฮพูดจาเจื้อยแจ้วไม่หยุด ฮยอกแจที่นั่งเงียบจึงมีโอกาสได้พินิจใบหน้าของคนตรงข้าม ริมฝีปากเรียวบางแต่สดใสด้วยสีชมพูเชอร์รี่ ทุกครั้งที่พูดหรือยิ้มจะเผยให้เห็นเขี้ยวเล็กๆ เสมอ จมูกที่โด่งเป็นสั้นบวกกับพวงแก้มที่มีเลือดฝาดระเรื่ออยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อมองดวงตาของทงเฮ ฮยอกแจก็ต้องหลบหน้าหนีทันทีเมื่อเขาถูกทงเฮจับได้เสียแล้ว

     

                มีอะไรหรือเปล่าครับคุณฮยอกแจ?

     

                นั่นไง! นอกจากจะมองโลกในแง่ดีแล้ว ยังขี้สงสัยเสียอีก ฮยอกแจส่ายหน้านิดๆ ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                เปล่านี่ นายพูดอยู่ ฉันก็ต้องมองหน้านายสิ

     

                ทงเฮประคองหน้าตัวเองด้วยมือสองข้าง ยิ่งฮยอกแจมองเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกร้อนรุ่มไปทั่วทั้งใบหน้ามากเท่านั้น คนตัวเล็กก้มหน้างุดอย่างรวดเร็ว ทำให้ฮยอกแจมีโอกาสได้เพ่งมองตัวเขามากขึ้นไปอีก ผมสั้นสีดำขลับของทงเฮนี่เองทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ดูเป็นเด็กขึ้นอีกหลายปี

     

                เอ่อ...แล้วคุณฮยอกแจอยู่บ้านคนเดียวหรือครับ หรือว่าอยู่กับแฟน?

     

                สาบานได้ว่าทงเฮไม่ได้ตั้งใจจะถามประโยคหลังออกไป เพียงแต่ว่าเขาพลั้งปากออกไปเร็วกว่าที่สมองจะหยุดยั้งได้ทันก็เท่านั้น ฮยอกแจทำหน้าเหวอ เขาย่นคิ้วอย่างแปลกใจว่าที่ทงเฮตั้งคำถามแบบนี้ออกมา คนตัวเล็กตั้งใจสื่อความนัยอะไรกับเขาด้วยหรือเปล่า

     

    ...หรือเป็นเพียงประโยคธรรมดาที่ไม่มีความหมายพิเศษอะไรเลย

     

     

    Talk with Lee Seen

                ทำไมคยูฮยอนพูดว่าชอบผู้ชายล่ะ ฮ่าๆๆๆ สะใจๆ

    ตอนนี้ซีนแต่งนานมากเลยนะคะ แก้แล้วแก้อีก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจคนอ่านอีกตามเคย

    ยังไงช่วยคอมเม้นท์และกดโหวตให้ซีนด้วยน้า...

    ทุกคนก็รู้ว่าคอมเม้นท์แต่ละคอมเม้นท์ทำให้ไรท์เตอร์มีกำลังใจในการแต่งตอนต่อไป

    ส่วนตอนนี้ซีนขอถึง 100 คอมเม้นท์แล้วซีนจะมาอัพนะคะ (ไม่เยอะเกินไปหรอกเนอะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×