ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #21 : chapter 18 จะเขินทำไม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      7
      13 พ.ย. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 18 จะเขินทำไม ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 731 (จากตอนที่ 20)

     เข้ามานั่งเล่น นอนเล่น รอ NC เฉยๆ ไม่ได้หื่นนะ ก็แค่เข้ามารอ   รู้แล้วว่าหื่น ฮี่ๆๆ


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.145.177 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 / 20:25

     

     

    ความคิดเห็นที่ 730 (จากตอนที่ 13)

    คิมฮี โหดแบบนี้ลูกดกแน่ แต่ฮยอกนี่สิ ไม่ตายก่อนแก่เหรอเนี่ย ชกเอา ซ้อมเอา ช้ำในตายพอดีฮยอก กระสอบทรายที่บอบบางแต่อึด ถึก ทน โหดหรือเปล่าไม่รู้ แต่ก่อนที่จะรู้ว่าลูกดก ขอลุ้นลีลาของฮีชอบก่อนนะคะ ฮี่ๆๆ แต่ขัยซ้อมแบบนี้ ท่าทางคงจะเด็ดอ่ะเนอะ ฮยอกแจอดทนนี่คะ รักคิมฮีต้องอดทน ถึงจะได้คิมฮีมากิน


    PS.  I don't care about other people

    Name : i'm KimHee< My.iD > [ IP : 124.157.134.47 ]
    Email / Msn: sj2kimhee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 / 15:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 729 (จากตอนที่ 20)

    น้องซีนอ่ะ... เรียกแบบอารมณ์ตัดพ้อกันมากมาย

    เอาเอ็นซีมาล่อ  เปล่าซักหน่อย แค่บอกไว้ก่อนว่าจะมี ไม่ได้จะมีตอนด้านล่างเลยนี่คะ กร๊ากกกก

    เค้าอยากอ่านรู้ม้ายยยย  โปรดอย่าแสดงให้ใครรู้ว่าคอมเม้นท์นี้ หื่น!!!


    เคะเรื่องนี้แรงจริง อะไรจริง 
    แหมๆ ก็ขอแรงบ้างอะไรบ้าง แรงแบบแอบแรงนะคะ

    พี่ไม่ต้องน้องจัดให้กันทุกคนเลย หึหึหึ  ก็อยากได้มาครอบครองก็ต้องใช้วิทีนี้แหละค่า ไม่งั้นเอาไม่อยู่


    ไม่ว่าจะเป็นน้องปลาเฮ 

    ผู้ไม่เคยปิดบังความรู้สึก 
    พี่ฮยอกแจอ่ะปิดบังความรู้สึกเกินไป น้องเห็นแล้วขัดใจ ขอพูดออกมาซะเองเลย


    น้องเลขาที่พี่วอนไม่กล้าพูด

    น้องโจพูดเองมันซะเลย 
    มันออกมาจากจิตใต้สำนึกนี่คะ คยูฮยอนอยากเป็นแฟนวอนจะแย่แล้ว


    น้องมินโฮผู้กล้าปกป้องพี่ชางมิน 

    โดยไม่ถามว่าพี่ชางมินอยากให้ปกป้องมั๊ย (แป่ว) 
    บรรทัดบนก็ดีอยู่หรอก แต่บรรทัดล่างนี่ไม่ไหวอ่ะ พูดแบบนี้เสียใจแทนน้องอย่างแรงงิ ฮี่ๆ


    แต่อ่านชางมินโฮก็แอบรู้สึกแปลก ๆ อยู่บ้าง 
    อ่า...จริงเหรอ?

    เพราะปกติพี่เมนมินคีย์อ่ะค่ะ  อ่อ...มินโฮเคะนี่เนอะ

    มองลูกเขยเมะมาก ๆ 
    จ้า...เข้าใจๆ

    จริง ๆ ชางมินโฮเค้าก็จิ้นได้นะ  อ่อ...

    แต่จิ้นว่ามินโฮเป็นเคะแบบไว้ตัวนิดนึง  กำ ผิดหวังหรือเปล่าคะ? ขอโทษด้วยที่คาแรกเตอร์ของน้องผิดไปไกลจากที่คิดไว้เยอะเลย ฮ่าๆๆๆ

    ขรึม ๆ ไม่ค่อยพูด 
    อารมณ์ขี้เก็กอย่างนั้นหรือเปล่าคะ??

    แต่พอมาเจอเวอร์ชั่นแรง ๆ ก็เลยต้องขอเวลาในการจิ้นนิดนึง  ซีนจะพยายามแต่งให้ดีขึ้นๆ เพื่อให้พี่แนนจิ้นออกเร็วค่ะ


    ส่วนคู่อึนเฮ 
    จ้า....

    งานเข้าฮยอกซะงั้น  ไม่ได้เข้าธรรมดาด้วยอ่ะ สงสัยงานใหญ่นะเนี่ย

    มองเห็นฉากเสียน้ำตาของน้องปลาเฮมารำไร ๆ  อาจจะไม่ได้เรียกน้ำตา แต่คงเรียกความหมั่นไส้ได้พอควรนะคะ อิอิ

    พี่ปลาฮยอกจะแก้ปัญหายังไงละนี่   ติดตามจากด้านล่างจ้า


    ส่วนวอนคยูตอนนี้ยังไม่หวานมาก (ยังไม่สาใจแม่ยกวอนคยู)  
    ตอนด้านล่างน่าจะหวานนะคะ คิดว่าอย่างนั้น ฮ่าๆๆๆ

    แต่เค้าจะรอ nc เอ๊ย รอตอนหวานต่อไปนะคะ โอ...ออกตัวแรง



    น้องซีนสู้ ๆ 
    สู้ๆ ค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค้า...

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2553 / 09:22

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 202.44.8.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 พฤศจิกายน 2553 / 09:18

     

    ความคิดเห็นที่ 728 (จากตอนที่ 20)

    พี่ซีนนนนนน  ขาค่ะ....
    แพร์กรี๊สมาทั้งเรื่องกับฉากหวานๆของอึนเฮและวอนคยู   อ่า...หวานมากไปหรือเปล่าน้า..
    มาอ่านเจอคำว่าไอยูปุ๊ปหยุดเลย= = ฮี่ๆๆๆ ว่าแล้วเชียวต้องมีคนคิดแบบนี้ สะใจจริงๆจริ๊งงงงง
    ช่างเถอะๆ55555 
    อา...ด่าได้ไม่ว่ากันค่ะ มันในฟิกนี่นา เราจะหลอกด่าเพราะหมั่นไส้ตัวจริง ซีนจะคิดว่านี่เป็นฟิกก็แล้วกัน ฮี่ๆๆๆ

    ตอนนี้หวานกว่าตอนที่แล้วอีก
    ตอนด้านล่างหวานกว่าตอนที่แล้วอีก
    แพร์แทบจะลงไปดิ้นแล้วนะ>_____< 
    ตอนนี้อนุญาตให้ลงไปดิ้นเลยค่ะ ตรวจสอบด้วยว่าที่พื้นสะอาดพอแล้วหรือยัง
    ชอบวอนเวอร์ชั่นใหม่อ่ะ  เวอร์ชั่นยังไง???
    หวานอีกเยอะๆเลยยยยย  โอ๊ย...ก็คนมันรักกันแล้วนี่ ฮ่าๆๆๆ
    เอาคืนให้คยูอายมั่ง55555 
    คราวนี้ล่ะ คิดไม่ออกแน่ๆว่าเป็นแฟนจริงหรือว่าแฟนหลอกๆกันแน่ มันสับสนกันเหลือเกิน

    ส่วนอึนเฮนี่ก็หว๊านหวานนนนนน  อย่าไปสนใจกับคู่นี้เลย ปล่อยเค้าไปสวรรค์กันสองคนเถอะ
    แต่ตจอนหน้าจะดราม่าจริงๆหรอ-0- 
    ก็เหมือนจะเป็นแบบนั้นอ่ะจ้า
    ถ้าดราม่าขอชุดใหญ่เลยนะ555 
    โอ...โรคจิตป่ะเนี่ย แนะนำเว็บดราม่าแอคดิกจ้า
    อยากเห็นดราม่าแล้วตัดเข้าเอ็นซี-..-  น่าน...มันหวังผลนี่เอง
    เอ๊ะๆ เหมือนแพร์เริ่มจิตๆนะ55555
    ไม่เหมือนหรอกจ้า ใช่เลย...

    ปล.พี่ซีนอย่าเพิ่งน้อยใจน้าาาา  ใครน้อยใจ คร๊ายยยย
    แพร์จะอ่านไปจนจบแน่  ซีนรู้ ถ้าไม่อ่าน จะไปสปอยล์ในทวิตภพเอง
    แต่ช่วงนี้งานวุ่นวายมาก
    อ่อ...ยังไงก็ต้องตั้งใจเรียนให้ดีที่สุดน้า...
    พ่อก็ชอบเร่งให้ปิดคอมอีก-.-
    ซีนงอนพ่อแพร์แล้ว Y_Y
    พี่ซีนสู้ต่อไปนะคะ:")
    แน่นอนอยู่แล้วจ้า ขอบคุณสำหรับกำลังใจเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ค่า

    Name : Pearziix [ IP : 115.87.91.121 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 / 20:53

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 727 (จากตอนที่ 19)

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส กำ มาถึงก็กรี๊ดนำซะแล้ว
    ทำไมแพร์มาอ่านช้าอย่างงี้ 
    นั่นสิ ทำไมน้องแพร์มาอ่านช้าอย่างนี้
    เสียดายที่มาช้าไปT T 
    ไม่ช้าไปหรอกจ้า..

    แล้วตอนนี้ฮยอกจะหวานไปไหนอ่ะพี่ซีน-////-
    คิคิ หวานให้คนอ่านเลือดกำเดาไหลด้วยความอิจฉาเลยค่ะ
    หวานจนเฮอายแล้ว5555
    พอหวานมากๆ ก็จะได้เอาขมมาดับหวานไงล่ะ ฮี่ๆๆๆ
    แต่ถ้าหวานกว่านี้คนอ่านจนลงไปนอนดิ้นแล้วนะ5555  ตามสบายเลยถ้าไม่กลัวสายตาคนอื่นมองว่าเราบ้า

    อ่อๆ แพร์ชอบฉากที่ฮยอกนวดอ่ะ  อ่อ...
    อ่านแล้ววี้ดวิ้วดี55555555 
    กิ๋วๆ คิดอะไรอยู่ล่ะเธอ...

    วอนคยูตอนนี้ก็น่ารักนะ จริงเหรอ?? ดีใจจัง ยิ้มหยิ่มยิ้ม
    ตอนคยูไม่เซตผมคงเซอร์น่าดู-..-///
    ไม่เซอร์หรอกจ้า น่ารักๆ (อวยสุดๆ)
    วอนรักคยูไวๆน้าาาาา555
    ตอนด้านล่างอาจจะยังไม่รัก แต่ตอนต่อไปนี่...ฮ่าๆๆๆๆๆ กร๊ากก โฮก ฮากกกกกกก

    ตอนนี้ต้องรีบอ่านรีบเม้น  ทำไม??
    เดี๋ยวพี่ซีนหมดกำลังใจ-..- 
    อ่อ...ใช่ๆ แทบหมดแรงอัพต่อเลยล่ะ U_U
    สู้ต่อไปพี่ซีน ไฟติ้งๆ  สู้ๆค่ะ ขอบคุณนะค้า..

    Name : Pearziix [ IP : 115.87.91.121 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 พฤศจิกายน 2553 / 20:31

     

    ความคิดเห็นที่ 726 (จากตอนที่ 20)

    มันน่าเศร้ามมากเลยค่ะพี่ซีนตอนที่อ่านว่ามินเศร้าที่กี้คบกับวอนอ่ะ อ่า...อย่าร้องไห้เลยนะ โอ๋ๆๆๆๆ

    เบต้ารู้สึกสงสารชางมินจับใจเลย     ชางมินน่าสงสารที่สุดในเรื่องแล้วล่ะ อ้อ...มินโฮน่าสงสารกว่าเพราะไม่มีคนรักเลย

    แล้ววอนหน่ะรักเพื่อนมากเลยอ่ะ แล้วอย่างงี้เวลารักกับกี้มิต้องเกรงใจหรอกรึเนี่ย
    เดี๋ยวก็รู้ วอนอ่ะร้ายกว่าเราที่คิด

    คู่นี้ลลุ้นตัวโก่งเลยอ่ะ เพราะวอนมันยังไม่ค่อยอะไรกะกี้เท่าไหร่เลยอ่ะ
    ใช่แล้ว มาไข่ให้กี้แล้วก็จากไป ใจร้ายที่สุด

    เเต่อึนเฮก็ลุ้นนะ ยื่งอนต่อไปเราว่าต้องเศร้าๆๆๆๆๆๆ  อ่อ...เศร้าหรือเปล่าซีนไม่รู้ แต่ว่า...หมั่นไส้มากแน่ๆ กร๊ากกก

    เอาเถอะอย่างไงก็รอตอนต่อไปค่ะ Fighting!!!!!!!!!!  ขอบคุณค่า...


    PS.  Based on love?....but...I Love Jeo Kyuhyun...

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 27.55.117.241 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 23:45

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 725 (จากตอนที่ 20)

    ไอยูทำเครียดด TT TT  ฮ่าๆๆๆ มาเพื่อด่าไอยูหรือเปล่า

    ติดตามจ้าๆ สู้ๆน่ะไรเตอร์   ขอบคุณมากๆเลยค่ะ คนอ่านเยอะแบบนี้อบอุ่นจัง

    Name : เปาเย่ [ IP : 124.122.31.126 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 23:11

     

    ความคิดเห็นที่ 724 (จากตอนที่ 20)

    ผมขอเป็นแฟนคลับอีกคนนะครับ ชอบมากมายเลยฮะ  จริงเหรอ?? ดีใจที่มีคนอ่านเพิ่มขึ้นอีก 1 คนนะคะ ยินดีต้อนรับสู่ฟิกหว๊านหวานแทบเลี่ยนเรื่องนี้ค่ะ
    ผมสงสารทงเฮจัง  อ่า...ซีนเข้าใจอารมณ์นั้น
    ผมเกลียดไอยู ได้ยินชื่อก็หงุดหงิดแล้วฮะ 
    ฮ่าๆๆๆ ด่าให้เต็มที่เลยค่ะ ซีนจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเพราะมันเป็นแค่เรื่องในฟิก จะใส่ความรู้สึกตัวเองลงไปบ้าง ก็ตามแต่ศรัทธาเลยจ้า
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮะพี่ซีน  ค่า...ซีนก็ขอฝากฟิกเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะค้า...

    Name : ไอเดนลี|ผู้ชายชั่วร้าย< My.iD > [ IP : 222.123.191.245 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 19:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 723 (จากตอนที่ 20)

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก  อะไร เกิดอะไรขึ้น...??
    ณ จุดๆนั้นอยากสิงร่างเฮขึ้นมาทันใด 
    โอ..น่ากลัวมาก เธอสกิลสูงถึงขั้นจะสิงทงเฮเลยเหรอ???
    เกือบจูบแล้วมั๊ยล่ะ 
    รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ ฮ่าๆๆๆ

    ตอนแรกแอบตกใจที่วอนจะไม่ช่วนคยูแล้ว 
    ฮื่อ ก็เพื่อนของวอนนี่นา ใครจะกล้าล่ะเนอะ
    แต่คยูดันพูดเองซะเลย คยูตัวแรง ฮี่ๆ
    เดทจริงบ้าง รักจริงบ้าง อะไรบ้าง 
    ใช่ๆ อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ถ้าวอนรักคยูแล้วก็ดีน่ะสิ เนอะ
    คยูเขินซะน่ารักเชียว ก็มักเน่เค้าน่ารักนี่คะ
    ทำอะไรก็ดูดีไปโม้ดดด คนมันกำลังขาขึ้นอ่ะ หยิบจับอะไรก็มีคนกรี๊ด
    วอนยิ้มหล่อบาดใจอ่ะดิ
    ถูกต้องที่สุด
    คยูรักวอนแล้วอ่ะดิ 
    ซีนคิดว่างั้นนะ
    เดทแรกจะเป็นงัยน่ะ 
    ด้านล่างเลยจ้า

    O_O!!! อยากสิงร่างเฮอีกรอบ
      โอ...อะไรของเธอ กลัวแทนทงเฮแล้วนะเนี่ย
    ฮยอกขออนุญาตก่อนจะกอดเฮด้วยอ่า 
    ก็เค้าสุภาพบุรุษนี่
    สุภาพบุรุษสุดๆ
    อ๊ะ แน่นอน กับทงเฮคนเดียวแหละน่า
    ฮยอกถ้าเค้าเปนเฮน่ะ
    ถ้าเป็นเฮแล้วทำไมเหรอ??
    ไม่ต้องรอให้ฮยอกขออนุญาตหรอก เค้าเข้ากอดฮยอกเองเลย อิอิ
    เราเป็นผู้หญิงนะค้า...แค่กอดอ่ะ ไม่พอหรอก ต้องปล้ำเลย กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    คุณย่าทำงี้ได้งัยอ่า 
    คุณยายต่างหากเล่า
    นังผู้หญิงคนนั้นมันเป็นคัย 
    ก็ไอยูไง เสียงใสๆเล่นกีตาร์เก่ง คนที่อึนฮยอกปลื้มอ่ะจ้า กร๊ากกก
    ฮึ่ยๆ ณ จุดนั้น อยากฆ่าภรรยาคุณปู่(คุณย่างัย คิกๆ) 
    ฮ่าๆๆ ภรรยาคุณตาต่างหาก ยัยเบ๊อะเอ๊ย!!
    อ่าวันอังคารอันแสนหวานที่ ทั้งฮยอก เฮ และคนอ่าน
    จินตนาการเอาไว้ล้ำเลิศเป็นอันต้องดับลง 
    ใช่ งานงอกกันหมด

    สู้ๆค่ะพี่ซีน
     ขอบคุณค่า...

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.4 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 18:23

     

    ความคิดเห็นที่ 722 (จากตอนที่ 20)

    ทำไมยายฮยอกเป็นเเบบนี้อะ ยายไม่รู้...ยายมาวววววววววววววววว
    เอาไอยูมาจากไหนเนี่ย 
    เอามาจากญี่ปุ่น ..ญี่...ปุ่น
    นัดสำคัญซะด้วย 
    ถูก......
    คนอ่านรอลุ้นไปโบส์ถตั้งนาน 
    ฮ่าๆๆๆ ซีนชั่วเนอะ
    มีลางสังหรณ์เเว่วๆมาว่าจะดราม่าอีกครั้ง
    ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกมั้ง อันนี้ก็ไม่แน่ใจเท่าไรอ่ะค่ะ
    ฮยอกคิดให้ไวจะเอาไงดีกับเรื่องนี้
    ไม่ต้องคิดให้มาก เลื่อนลงไปอ่านได้เลยจ้า...
    อย่าทำให้เฮรอเก้อนะ  สงสารน้องเฮเนอะๆๆๆๆๆ
    สู้ๆนะไรเตอร์เราคนหนึ่งเเหละที่ตามเเละเม้นทุกตอน 
    ขอบคุณมากๆเลยจ้า...

    คยูนะอยากคุยกับวอนคนเดียว  ฮ่าๆๆๆ ก็รักเค้าไปแล้วนี่นา
    จะเดทเเล้วอะดิ 
    ใช่แล้ว ติดตามความหวานได้จากด้านล่างนะค้า...

    Name : 123 [ IP : 183.89.253.228 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 12:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 721 (จากตอนที่ 20)

    ผมขอเป็นแฟนคลับอีกคนนะครับ ด้วยความเต็มใจค่ะ
    Anti ไอยู ด้วยคนครับ 
    โอ...ตามสบายเลย ฮ่าๆๆๆ ก็แค่ตัวละครตัวหนึ่งเท่านั้น

    Name : เด็กชายเยซอง< My.iD > [ IP : 203.172.140.203 ]
    Email / Msn: poppy_813_(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 09:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 720 (จากตอนที่ 20)

    อ่า ผมอ่านมานานแล้วครับพี่ซีนชอบมากๆ เอ่อคนที่ชื่อไอยู่นี่มำทำ...อะไรครับ  ผมอ่านแล้วหงุดหงิดมากเลย  มาแค่สองสามตอนเท่านั้นแหละจ้า...ไม่ต้องซีเรียส
    ผมขอเป็นแฟนคลับฟิคเรื่องนี้อีกคนนะครับ^^  ขอบคุณนะค้า...ปลื้มใจจังเลย
    ผมรักอึนเฮ ผมสงสารปลาน้อยจังฮะ 
    ซีนเข้าใจๆๆ ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องจบอย่างมีความสุขอยู่แล้ว
    ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮะ
      ได้เลยจ้า ซีนก็ขอฝากฟิกเรื่องเล็กๆนี้ไว้ในดวงใจของคนอ่านด้วยค่ะ

    Name : เด็กชายเยซอง< My.iD > [ IP : 203.172.140.203 ]
    Email / Msn: poppy_813_(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 พฤศจิกายน 2553 / 09:38

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 719 (จากตอนที่ 20)

    คุณยาย !!! เอาน้องไอยูมายั่วงั้นหรอ??? ถ้าเป็นอึนฮยอกคซูปเปอร์จูเนียร์ต้องวิ่งแจ้นไปรับแน่ ๆ เลย ก็ว่าอย่างนั้นแหละค่ะ แต่ถ้าเป็นน้องไอยู เค้าก็คงจะไม่มาฮยอกแจเหมือนกัน
    แต่นี่เป็นพี่ฮยอกแจของทงเฮนะ ต้องไม่ไปแน่ ๆๆ ชิ ๆ ฮ่าๆๆๆๆ พลาดแล้วล่ะ เพราะฮยอกแจต้องไปตามคำสั่งของคุณยายค่ะ

    หลังจากสวีทหวานไปได้สวยกับการย้อมสีผมโกนกับหนวดแล้ว ไหงคุณแม่มาฉุดฮยอกแจกลับบ้านซะละ
    ฮ่าๆๆๆ หวานไปแล้ว ก็ขอดราม่าบ้างสักนิด พอหอมปากหอมคอนะค้า...
    จะถึงพรุ่งนี้อยู่แล้ว ๆ จะได้เตรียมอะไร ๆ พิเศษ ๆ ให้ทงเฮอยู่ แต่ก็ต้องไปต่างจังหวัดซะนี่  ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ฉากในโบสถ์ที่ทุกคนรอคอยต้องเป็นอันล่มเพราะน้องไอยูโผล่มา แต่คนแต่งสะใจจริงจริ๊งงงง
    แล้วทีนี้ฮยอกแจจะทำยังไงล่ะ?? อย่าทิ้งให้ทงเฮรอนานนะ ไม่งั้นโกรธจริง ๆ ด้วย !! อ่า...แล้วแบบนี้จะโกรธฮยอกแจของซีนหรือเปล่าเนี่ย  ฮือๆ อย่าโกรธฮยอกแจนานนะค้า...

    ชอบตอนโกนหนวดอ่ะ ดูทงเฮเพ้อ ๆ ดี น่ารักดีอ่ะซีน   
    จริงเหรอ?? ดีใจที่ชอบค่ะ
    อ่านแล้วจินตนการตามไปด้วยหน้าด๊องคงแบบเคลิ้มมาก ๆ ตอนที่คิดว่าได้จุ๊บแก้มฮยอกอ่ะ ฮี่ ๆๆ อยากเห็นหน้าด๊องจริง ๆ    
    ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำให้เห็นเหมือนกันค่ะ แต่นี่...จินตนาการไปก่อนแล้วกันนะค้า...
    ฮยอกแจคงจะแบบหมันเขี้ยวนะนั่น หน้าพริ้มของทงเฮที่คิดว่าได้หอมแก้มฮยอกแจ ฮ่าๆๆ คนอ่านยังเขินแทนเลยอ่ะ

    ฮ่าๆๆๆ มันเขินมากขนาดนั้นเลยเหรอ?? อยากรู้จังว่าถ้าตัวเองเป็นคนอ่านแล้วจะรู้สึกยังไงกับตอนนี้ ฮี่ๆๆๆๆ

    พรุ่งนี้วันอังคาร !!! เหมือนจะมีหลายอย่างเิกิดขึ้นนะเนี่ย 
    ใช่แล้ว หลายเรื่องเลยทีเดียวเนอะ
    อีกคู่นึงของเราเค้าก็จะไปเดทกัน อิอิ จะเป็นยังไงบ้าง ๆๆ ๆๆ 
    พี่น้ำก็ได้อ่านมาแล้วนี่นา หวังว่าจะชอบนะคะ
    ใจนึงก็แอบสงสารชางมินนะ เจอเพื่อนสนิททำอย่างนั้นไป เป็นเราก็คงจะช๊อคเหมือนกัน
    ฮื่อ เป็นซีน ซีนคงเลิกคบซีวอนไปเลยยอ่ะ เพื่อนอะไร ขโมยของเพื่อนไปกินได้ลงคอ ใจร้ายๆๆๆๆ
    แต่ก็นะ...ถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ ต่อให้ดียังไงก็คือไม่ใช่นั่นแหละ ชางมินก็รอคนที่ใช่ของตัวเองไปก่อนแล้วกันเนาะ ๆ อิอิ ถูกต้องแล้วล่ะค่ะ ต่อให้พยายามรัก ถ้าไม่รักก็คงรักไม่ไดอ่ะ เรื่องนี้เป็นชางมินโฮ หวังว่าชางมินจะรู้ตัวเร็วๆ เอาใจช่วยชางมินด้วยนะค้า...

    ณ ตอนนี้กลับมาหาอึนเฮแล้ว ๆ น่ารักกันมาก ๆ เลยอ่ะ ^^
    จ้า...หวังว่าตอนด้านล่างจะไม่เทใจให้กับวอนคยูหรอกนะ

    เป็นกำลังใจให้น้าน้องซีน สู้ ๆ ใจเย็น ๆ ขอบคุณมากๆค่ะ ซีนไม่เป็นอะไรแล้ว
    เรื่องงานฟิค บางทีอาจจะเป็นเพราะงานฟิคช่วงนี้มันมีถี่เกินไป  อ่า...น่าจะใช่อ่ะค่ะ ไม่เป็นไรหรอก
    คอนฯก็จัดถี่ ๆ แฟนฟิคอาจจะทุนหดกันบ้าง ใจเย็น ๆ น้าาาาา ~~ 
    จ้า...ขอบคุณมากๆเลยนะค้าพี่น้ำ


    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 124.122.3.139 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 23:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 718 (จากตอนที่ 20)

    มั้ยเป็นงี้เนี๊ย.......  เป็นยังไงเหรอ???

    ฮยอกกี้ไม่บอกที่บ้านไปเลยล่ะ   ให้บอกว่าอะไรล่ะคะ บอกว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย ได้งานเข้ากันหมดแน่งานนี้

    ว่ามีนัดที่สำคัญกว่ามากกกกกกรออยู่  ฮ่าๆๆๆ แวรงมากกกกก คุณยายอาจจะหัวใจวายตาย

    แง๊ๆๆ หวานมาตลอดเรื่อง ไหงลงท้ายเป้นงี้อ่ะ อ่า...เครียดนิดหน่อยให้รู้ว่ามีกันและกันไงค้า...

    โกดบ้านฮยอกกี้ทุกคนเลย เชอะๆๆๆ สงสารด๊องอ่ะ ฮือๆๆ

    แต่ว่าตอนนี้แอบเทใจมาให้วอนคยู อิอิ ^^ สงสัยตอนด้านล่างต้องไม่มีอึนเฮอยู่ในใจแน่ๆเลย วอนคยูแวรงมวากกกก

    เอาแล้วไงล่ะคยู มาเรื่องแล้ว มีเดท 555++  ฮ่าๆๆๆๆๆ ได้ยิ้มแน่ค่ะ ซีนสัญญา

    แล้วที่สำคัญได้ข่าวมาว่า อีก 3 ตอน มี NC    ไม่ได้บอกว่าสามตอนนะ แต่บอกว่าภายในสามตอน

    วอนคยูกำลังไปเดทด้วย 55555++ ไปต้องเอ่ย ใช้มั้ยงี้ อิอิ ชอบๆๆ ^^ อ่านด้านล่างได้เลยจ้า...

    ไรท์เตอร์มาอัพ ด่วน!!!!!!!!!! จ้า ไรท์เตอร์สู้ๆๆ ไรท์เตอร์ สู้ตาย ไรท์เตอร์ไว้ลาย สู้ตาย สู้ๆๆ   ฮ่าๆๆ จะดีกว่านี้ถ้าอัพโหลดวิดีโอตอนที่ตัวเองเต้นเชียร์มาให้ซีนดูด้วย จะมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่า...

    Name : โอ๋ค่ะ [ IP : 124.121.146.203 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 22:54

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 717 (จากตอนที่ 20)

    เอาแล้ว ๆๆๆ แค่วอนยิ้มกี้ก็ท้องเอ้ยเหมือนมีไฟช๊อตแล้ว  โอ..ไม่ใช่ปลากัดนะค้า แม้ว่าจะอยากให้ใช่

    แบบนี้เค้าเรียกว่า เกิดอาการด้ายแดงกระตุก (เหมือนกี้จะเสียตัวตะหงิด ๆอิอิ)  ฮี่ๆๆๆ อย่าพูดแบบนั้นสิ ซีนที่รู้อะไรๆก็เขินนะค้า

    ฮิ้ว ๆๆๆๆ กี้เอ้ย...วอนเต็มใจแสดงนะบทนี้อ่ะ 
    อ่ะ มันแน่อยู่แล้วล่ะ ถึงจะไม่ค่อยแสดงออกว่ารู้สึกยังไง แต่การกระทำของวอนชวนจิ้นเสมอ

    เป็นพระเอกละครหลายเรื่องยังไม่เท่าเรื่องนี้เลย เอิ๊ก ๆๆๆๆๆๆ 
    ฮ่าๆๆๆ มันขึ้นอยู่กับว่านางเอกเป็นใครน่ะค่ะ

    แหม ๆ ๆ ๆ มีจับมงจับมือกันด้วยอ่า....เขินนนนนนนน (> <)  เดี๋ยวจะจับมากกว่านี้อีก

    โอ๊ย ๆ มดที่ต้นไม้หน้าบ้านด๊องกัดเค้าอ่า...เนื่องจากคู่นั้นเค้าหวานกันเกินนนนนนน   ไม่พูดถึงอึนเฮบ้างเลย ใจร้าย...

    อิอิอิอิ...ฮยอกเอ้ย แค่นี้ด๊องก็หลงแกจนไม่สูงไปมากกว่านี้แล้ว 55  อ่อ...มาแล้วอึนเฮ ไม่ได้หรอกจ้า เดี๋ยวมีคนมาจีบน้อง ฮยอกแจจะทำใจไม่ได้ ฮี่ๆๆๆๆ

    แอ๊ก !!!!!!!! ตกต้นไม้หน้าบบ้านด๊องเลย โถ่นึกว่าด๊องจะกล้าที่แท้ก็คิดไปเอง 
    ฮ่าๆๆ ถ้าทำจริงคราวนี้คนอ่านได้ลากเลือดแน่ค่า...

    อ๋าาาาาาาาาา......สงสารชางจังอ่ะ คงเสียใจน่าดูเลยอ่ะ 
    แน่นอนอยู่แล้ว น่าสงสารสุดๆเลยอ่ะ ซีนใจร้ายเกินไปหรือเปล่าที่แต่งแบบนี้ วอนดูเลวไปเลยอ่ะ เหอะๆ

    แต่ไม่เป็นไร...เดี๋ยวโฮก็ปลอบใจเองแหละ  
    ฮ่าๆๆๆ มินโฮปลอบใจ แล้วชางมินจะหายเศร้าหรือเปล่าน้า...

    อึนเฮ.....หวานนนนนนนไปมั้ย....อิจฉาง่ะ!!!!!!!!!!!!  เดี๋ยวจะเศร้างานนี้แหละ เพราะน้องไอยูคนเดียวเลย

    ฮยอกอ่ะพูดไรก็ไม่รู้แบบนี้ด๊องก็เขินแย่ดิ่....อยู่ดี ๆ ก็มาขอกดเอ้ยขอกอดในที่สาธารณะ  ตอนนั้นไม่มีใครอยู่แถวนั้นเลยนี่นา จะเอ็นซีกันก็ยังได้ (ถ้าทงเฮยอม)

    เขินๆๆๆๆๆๆ อ่า > ////////////////// < 
    ฮ่าๆๆๆ ใจเย็นจ้า...

    คุณยายของฮยอกคะทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ???????????  ทำยังไงอ่ะค้า... คุณยายแค่อยากให้หลานมีเมียเอง โดยไม่รู้เลยว่าหลานมีเมียไปนานแล้ว ฮิฮิ้วววววว

    พุ่งนี้ด๊องกะฮยอกเค้านัดกันว่าจะไปโบสถ์นะ...แบบนี้ด๊องก็ไปเก้ออะดิ
    ใช่แล้ว น่าสงสารเนอะ อยากกระโดดกัดหูคนแต่ง(กูเองนี่หว่า)

    อ๋า.....แค่คิดก็สงสารด๊องแล้วอ่ะ ด๊องต้องร้องไห้แน่เลยอ่ะที่ไม่เจอฮยอกอ่ะ  
    ด๊องร้องไห้ แต่คนอ่านอย่าร้องไห้ตามด๊องนะค้า...

    แล้วคุณยายก้ยังจะให้ฮยอกดูตัวกะคนอื่นอีกอ่ะ...........ไม่ยอมนะ
    อ่า...ไม่ยอมก็ไปบอกทงเฮเลยค่ะ เชียร์ทงเฮให้ตบไอยูเลย แต่อย่าพาดพิงถึงซีนนะ ซีนไม่เกี่ยว

    ฮยอกบอกยายไปเลยว่าจะแต่งกะด๊องคนเดียว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 
    โอ...อย่าเลยค่ะ เดี๋ยวมีคนตาย คุณยายนี่แหละอาจจะตายคนแรกเพราะหัวใจวายที่หลานเป็นเกย์

    ชาตินี้ผมจะมีเมียชื่อ ลีทงเฮ!!!!!!!!!!!!! 
    ฮ่าๆๆๆ เชียร์อย่างออกตัวเลยน่ะเนี่ย

    ซีนสู้ ๆๆ ^_______^ ขอบคุณค่า...

     


    ซีนพยายามจะแต่งช็อทฟิกอ่ะ แต่พยายามแล้วอ่ะ ยังบิ๊วท์ไม่ได้เลย รอหน่อยนะค้า...



    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.249.128 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 22:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 716 (จากตอนที่ 20)

    งานเกิดแล้วสิอึนเฮอ่ะ ฮยอกจะทำยังไงล่ะเนี่ย  ทำอะไรไม่ได้ นอกจากไปตามนัดที่คุณยายสั่งเอาไว้อ่ะค่ะ
    ตอนหน้าคู่นี้จะดราม่าอีกแล้วหรือ เศร้ารอเลยดีกว่า 55+
    จะเศร้ารอทำไมเนี่ย บ้าไปแล้ว...

    ส่วนวอนคยู วอนคิดอะไรอยู่นะ  ใช่มะ?? วอนอ่ะน้า...เดาใจยากจริงๆ น้องเค้าเปิดเผยออกมาเกือบหมดแล้ว
    ถึงชวนกี้เดทจริงๆๆ  วอนจะพากี้ไปเดทแบบไหนนะ
    ด้านล่างเลยจ้า ได้รู้แน่ๆ ฮี่ๆ
    รอดีกว่า สู้ๆๆนะค่ะไรเตอร์ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    ขอบคุณมากๆเลยนะค้า...ซาบซึ้งๆ

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 183.89.212.105 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 22:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 715 (จากตอนที่ 20)

    ทำไมยายฮยอกทำยังนี้อ่ะ แล้วด๊องเค้าล่ะ  เอ้าทงเฮก็อยู่ที่เดิมไงคะ ในใจฮยอกไง กิ๊วๆ

    แล้วฮยอกจะเชื่อคุณยายรึเชื่อใจตัวเองกันน้า  ฮ่าๆๆๆ ด้านล่างเลยค่า...

    พี่ซีน เค้ายังไม่อยากเสียน้ำตาน้าT T  โอ...อันนี้ซีนช่วยไม่ได้นะคะ อย่าร้องไห้ละกันน้า...

    วันนี้อุตส่าหวานกันมาทั้งวันแล้วเชียว  แหมๆ ดราม่านิดนึงจะได้รักกันมากขึ้นไงล่ะค้า...

    เอาซะเขินไปด้วยเลย  ดีใจจังที่เขิน ชอบๆ

    เกือบจะมีNCแล้ว   ฮ่าๆๆ ๆ ยังหรอกจ้า เก็บไว้อีกสักตอนสองตอน ฮี่ๆ

    ฮยอกปล่อยโอกาสนี้พลาดไปได้ไงเนี่ย โอ...ใจเย็นๆจ้า ที่ตรงนั้นเป็นที่สาธารณะ มีกล้องวงจรปิดติดอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามี ได้ดังไปทั้งหมู่บ้านแน่

    ด๊องก็ตรงซะ เล่นเอาฮยอกทำตัวไม่ถูกเลย 
    ฮ่าๆๆๆ เสน่ห์ของน้องทงเฮก็เป็นแบบนี้แหละค่า

    ชอบๆ  ดีใจที่ชอบน้า...

    แต่ตอนหน้านี่ซิ ไม่อยากจะคิด  
    ฮ่าๆๆ ไม่คิดไม่ได้ค่ะ ต้องลงไปอ่านซึมซับความดราม่า


    กลับมาแล้วคร้า ช่วยนี้หายๆหน่อยน่ะค่ะ 
    ไม่เป็นไรจ้า ตั้งใจเรียนด้วยน้า...
    เพราะงานเยอะเหลือเกิน 
    เข้าใจๆๆๆ
    แต่ไม่ได้ลืมพี่ซีนน้า 
    ค่า...ถ้าลืมล่ะก็ โกรธจริงๆด้วย
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ^^ 
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค้า...

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 124.157.134.78 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 22:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 714 (จากตอนที่ 20)

    โอย เครียดแทนฮยอก  เครียดแทนเฮดีกว่าม้างงงง
    ตอนหน้าดราม่าได้อีก   
    เชิญอ่านให้สนุกเลยค่า ฮี่ๆๆๆ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.33.65 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 21:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 713 (จากตอนที่ 20)

    ขอตัดตอนสุดท้ายออก
    จะเป็นไรไหม? 
    ฮ่าๆๆ ไม่ได้ค่ะ รีบลงไปอ่านดราม่าให้มันจบๆไป จะได้กลับมาหวานกันอีกครั้ง

    ไม่อยากให้เป็นแบบนี้
    กำลังจะไปได้ดีเลย 
    ใช่แล้ว แต่ชีวิตก็ต้องมีความขมบ้างนะคะ หวานอย่างเดียว เดี๋ยวเป็นลม

    พรุ่งนี้ก็วันอังคารแล้ว
    นัดกันไว้แล้วแท้ๆ 
    ขอแสดงความเสียใจที่ให้รอนะคะ รอแล้ว ไม่ได้อ่านซะงั้น

    ฮยอกแจจะเลือก
    ดงเฮหรือไอยู  
    แน่นอนว่าทงเฮเป็นคำตอบเดียวและคำตอบสุดท้าย

    แต่ขอให้เลือกดงเฮ
    ได้ไหมรอมานานแล้ว 
    อ่า...ลองเลื่อนลงไปอ่านเลยค่ะ อย่ารอช้า

    คยูแย่เลยดันไปตกหลุม
    ซีวอนจนได้  
    ใช่แล้ว รักซีวอนก่อนซะอีก ซีวอนไม่ได้รู้สึกอะไรบ้างเลย

    ขอออกเดทกันครั้งแรก
    ในฐานะแฟนจำเป็น  
    ฮี่ๆๆๆ สงสารชางมินอ่ะ วอนเลวมากมาย ทำกับเพื่อนได้ลงคอ...

    คิดไรหรือเปล่าซีวอน
    หรือว่าเป็นเงือนไขอีก 
    เดี๋ยวความรู้สึกจะค่อยๆเผยออกมาแหละค่ะ ลองอ่านแล้วเดาใจวอนคยูดูกันน้า..

    ตอนนี้คยูจิตใจหวั่นไหว
    ไปหมดแล้ว   
    ถูก!!!! วอนออกจะหล่อบาดใจ ตอนแรกด่าวอนอย่างนั้นอย่างนี้ ดั๊นไปตกหลุมรักเค้าซะเอง เฮ้อ ใจง่ายจัง...ง


    PS.   ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 125.26.8.95 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 21:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 712 (จากตอนที่ 20)

     อีาย...ฮยอกห้ามผิดสัญญาด๊องเด็ดขาดเลยน้าาาาาาาา   ไม่ทันแล้วจ้า เลื่อนลงไปอ่านเลยดีกว่า U_U


    PS.   ~ Like WON Love KYU Most WONKYU ~

    Name : Baby Korean< My.iD > [ IP : 125.27.206.18 ]
    Email / Msn: time_everything(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 21:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 711 (จากตอนที่ 19)

    ก็โลกมันกลม ฮาๆ   ก็แน่ล่ะ คนรู้จักกันหมดเลย บังเอิ๊ญบังเอิญ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.33.65 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 20:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 710 (จากตอนที่ 18)

    ฮยอกกลับมาเป็นคนเดิมซะที  กลับมาแล้วๆๆๆๆ
    ทำไมไม่ขอเป็นเฮตอนดูพระอาทิตย์ตก  
    กลัวไม่โรแมนติกล่ะมั้ง หรือไม่ก็...


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.121.33.65 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 20:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 709 (จากตอนที่ 20)

    วันนี้ยังยุ่งอยู่ คงเม้นมากไม่ได้ วันเสาร์จะมาอีกเม้นนะซีน  จ้า..

    ตอนนี้กำลังหวาน น่าเสียดายที่เฮไม่ได้จุ๊บฮยอกจริงๆ 
    ดีแล้วล่ะค่าที่ไม่ได้จุ๊บจริงๆ เดี๋ยวคนอ่านที่อายุมากจะหัวใจวายเพราะฉากนั้น ฮ่าๆๆ ซีนไม่ได้หมายถึงพี่ด้านะคะ เปล่าเลย

    ส่วนตอนหน้าไอยูจะมา แม่เจ้า .... 
    ไม่ต้องเตรียมใจแล้วเนอะ เพราะอ่านไปหมดแล้วอ่า...

    วอนกี้ครั้งหน้าจะเดทกัน วี๊ดดดดดดวิ๊ววววววววว  ฮ่าๆๆๆ อันนี้ก็อ่านไปแล้วเหมือนกัน

    คู่นี้น่ารักดี แม้จะแอบสงสารชิมชางอยู่ก็ตาม  อย่าแอบเลยค่ะ เรื่องนี้ชางมินถูกกระทำอย่างแรง วอนเลวมาก และคยูฮยอนก็ใจร้ายมวากกก แต่คนแต่งสะใจมวากกกกกก

    เป็นกำลังใจให้ซีนนะ   ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ดีใจที่ได้ลงจากเขาแล้ว

    ตอนนี้ยังอยู่เขาค้อ ว่างๆแวะมาเที่ยวนะ มีที่นอนให้พร้อมสรรพ   วันไหนไปเทียวแล้วจะโทรไปหานะคะ


    เป็นกำลังใจให้นะ 
    ขอบคุณค่า.............................


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2553 / 18:56


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.47.167.6 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 18:50

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 708 (จากตอนที่ 20)

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  โอ...มาถึงก็ว้ากใส่เราเลยแฮะ
    ขอเครียดกับย่อหน้าสุดท้ายอย่างแรงงงงง   
    ซีนไม่ได้ตั้งใจน้า...แค่กลัวว่าคนอ่านจะไม่มีสีสันในชีวิตเท่านั้นเอง
    ไม่ไหวนะลืมเรื่องช่วงแรกๆๆๆไปหมดเลย
    นี่ขนาดลืมไปหมดแล้วนะเนี่ย ยังเม้นท์ได้ยาวขนาดนี้เลย ฮ่าๆ
    เฮ้ยยยยยยยทำไม่ต้องเป็นeนี่เป็นคนอื่นก็ได้ทำไม(ทึ้งหัวตัวเอง)
    โอ...เพราะอีนี่มีคนเกลียดเยอะน่ะสิคะ
    ขอโทษจริงๆนะคือไม่ชอบeนี่จริงๆๆๆๆๆ TT 
    ไม่เป็นไรค่ะ ด่าได้เต็มที่ ซีนจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และคิดว่าด่าแค่ในฟิกแล้วกัน ไม่เอาไปบอกใครด้วย ฮี่ๆๆๆๆ
    ไม่ต้องรอตอนหน้าตอนนี้ก็ดราม่าพอตัวและ ฮ่าๆๆ ใจเย็นๆๆ อย่าเลิกอ่านฟิกเรื่องนี้เพราะไอยูนะค้า...
    ตอนหน้าอ่านจบรีดเดอร์คนนี้คงลาตายTT 
    อย่าเพิ่ง อ่านก่อนน้า... อย่าเพิ่งไปน้า...

    พอพอมาว่ากันถึงตอนหวานบ้าง  โอเค เลิกเรื่องดราม่าสักแปบนะค้า...ให้หัวใจได้แช่มชื่นบ้างไรบ้าง
    วอนกี้ก็นะวอนแบบก็อยากทำให้อ่ะ
    เสนอตัวอย่างแรงอะ ขนาดรู้ว่าเป็นเพื่อนกันนะคะเนี่ย
    แต่พอเอาเข้าจริงๆอีกคนก็เพื่อนอีกคนก็ไม่รู้จะเรียกอะไรคึคึ 
    ก็เกรงใจเพื่อนอ่ะจ้า เดี๋ยวโดนหาว่าเลว
    แต่กี้ก็นะประกาศเลยหรอดีและ  
    น้องเค้าแรงจริงอะไรจริง
    แล้ววอนลากกี้ออกมานี่คืออารมณ์ไหนโกรธหรอ 
    คุณวอนสับสนอย่างรุนแรงอ่ะจ้า
    แต่สุดท้ายก็จะออกเดทกันจริงๆใช่มั๊ยหล่ะ 
    ถูก!!!!!!!! หัวใจมันเรียกร้อง อะจึ๊กๆๆๆ

    มาถึงอึนเฮ อั๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิอิ หวานใช่ไหมล่ะ??
    น่ารักมากกกกกกกกกกกก 
    คนอ่านชอบ คนแต่งปลื้มใจ
    ตอนซึ้งก็น่ารัก 
    จ้า...
    ตอนที่เฮเช็ดหน้าฮยอกอ่ะ
    อาฮะ...
    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
    เขินจริงอะไรจริงนะเนี่ย ฮี่ๆๆๆๆ
    ถ้าทงเฮไม่หยุด พี่ก็จะหยุดความคิดของพี่ไม่ได้เหมือนกัน 
    ฮ่าๆๆๆๆ ซีนคิดตั้งนานว่าจะพิมพ์คำนี้ดีหรือเปล่า??
    (ชักแหงกๆๆๆๆๆๆ)
    ลุกขึ้นมาอ่านต่อเถอะค่ะ อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปเลยน้า
    แล้วตอนโกนหนวดอ่ะ
    จ้า
    หอมแก้มอ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
    เคลิ้มไปแล้ว อย่างแรง...
    โธ่คิดไปเอง เดี๋ยวเถอะเฮเค้ากรี๊ดไปเยอะเลยนะ 
    ฮ่าๆๆ ถ้ามันเรื่องจริงกลัวว่าจะกรี๊ดดังกว่านี้น่ะสิคะ
    เดินจับมืออีำกอุ่นมั๊ย กอดอีกอุ่นมั๊ย ฮี่ๆๆๆๆ น่ารัก
    คนอ่านหนาวไหมคะ?? อิจฉาเค้าล่ะซี่ ฮี่ๆๆๆ

    ตอนแม่ฮยอกโทรมานะก็ว่าแล้วว่าต้องมีเหตุ  จ้า...
    แต่ทำไมมันต้องเป็นเรื่องนี้ ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    สงสัยจะเกลียดเข้าไส้จริงๆนะเนี่ย
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (อินี่ไม่เลิำกบ้า) 
    ใจเย็นๆ ไปกรี๊ดกับตอนด้านล่างดีกว่าจ้า

    ขอโทษอีกครั้งหนึ่งถ้าใครเป็นแฟนอินี่ eiu เนี่ย ไม่ชอบบบบบบบบบ บอกแล้วว่าจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ฮี่ๆๆๆ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.96.147 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 พฤศจิกายน 2553 / 18:39

     

     

     

     

     

    18

    จะเขินทำไม

     

                มนุษย์ถูกปลูกฝังว่าอากาศยามเช้านั้นเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ สำหรับทงเฮแล้ว เขาไม่รู้หรอกว่าความคิดเหล่านั้นมันจริงหรือเปล่า แต่วันนี้ทงเฮก็อยากที่จะตื่นขึ้นมาในตอนเช้าๆ ไม่ใช่เพราะอากาศที่บริสุทธิ์หรอก แต่เหตุผลเบื้องหลังทั้งหมดก็เพราะ...ฮยอกแจ

     

                ความจริงแล้ววันนี้ไม่ได้แปลกกว่าทุกวันเลย พระอาทิตย์ยังขึ้นทางทิศตะวันออกเหมือนเดิม ฝูงนกยังบินออกไปหาอาหารเช่นเดิม และมนุษย์โลกทั้งหลายต่างก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ แต่ทำไมทงเฮกลับรู้สึกว่าเขาโชคดีเหลือเกินที่ได้เกิดมาบนโลกใบนี้ โชคดีที่ได้มีชีวิตอยู่มาจนถึงทุกวันนี้ และโชคดีที่ได้พบเจอกับคนๆ นี้ ริมฝีปากบางแย้มยิ้มกว้างจนเผยให้เห็นเขี้ยวเล็กๆ น่ารัก พลันมือข้างหนึ่งก็ล้วงโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

     

                [อ้าว~ ทำไมรับสายเร็วจัง]

     

                คนที่โทรเข้ามาเอ่ยทักก่อนที่ทงเฮจะได้พูดอะไรเสียอีก คนตัวเล็กยืนขึ้นจนเต็มความสูงก่อนจะเดินเข้ามาคุยโทรศัพท์อยู่ภายในตัวบ้าน

     

                พอดีวันนี้ผมมีนัดกับพี่ฮยอกแจที่โบสถ์น่ะครับ

     

                [อ๋อ...เหรอ? คงเป็นเรื่องดีสินะ]

     

                น้ำเสียงของซีวอนฟังดูเศร้าและผิดหวังทันทีที่ได้ฟังเช่นนั้น เขารู้ตัวดีว่าตัวเองกำลังทำตัวเป็นหมาหวงก้าง แต่ภายในเสี้ยววินาทีซีวอนก็ตระหนักได้ว่าวันนี้ก็เป็นวันที่พิเศษสำหรับเขาเช่นกัน ทงเฮจะไปเดทกับฮยอกแจ ซีวอนก็ได้ไปเดทกับคยูฮยอน ไม่มีเหตุผลใดที่เขาจะต้องมาอิจฉาคู่อึนเฮเลยสักนิด

     

                 ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่คิดว่าคงเป็นเรื่องที่ดีมาก

     

                ปลายเสียงหวานสั่นเล็กน้อยด้วยความตื่นเต้น ก่อนจะขออนุญาตวางสายจากพี่ชายเพื่อเตรียมตัวออกไปยังโบสถ์ ร่างเล็กเดินเข้าไปในครัว เขาวางโทรศัพท์มือถือลงบนหลังตู้เย็น ก่อนจะเปิดตู้เย็นแล้วหยิบน้ำเปล่าขึ้นมายกดื่ม ทงเฮปิดตู้เย็นแล้วรีบรุดออกมาจากบ้านด้วยหัวใจที่พองโต

     

                ทว่าเขากลับลืมที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาด้วย

     

     

                มัวโทรหาใครอยู่ฮยอกแจ รีบออกจากบ้านได้แล้ว

     

                เสียงผู้เป็นยายบ่นหลานชายคนเล็กที่มัวแต่กดโทรศัพท์ยิกๆ ออกไปหาใครบางคน แถมสีหน้าก็ร้อนรนอย่างผิดปกติ เมื่อคุณยายเดินมาใกล้ๆ มือหนาก็รีบหย่อนโทรศัพท์ลงกระเป๋ากางเกง

     

                คุณยาย ผมไม่อยากไป...

     

                หลานจะทำให้ยายเสียผู้ใหญ่หรือ ไปเถอะนะลูก ลองไปพบเธอ หลานอาจจะชอบเธอก็ได้

     

                ฮยอกแจอยากจะตะโกนใส่หน้าคุณยายใจแทบขาดว่าไม่มีทางที่เขาจะชอบใครได้อีกแล้ว หัวใจของคนเราอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ถ้าหัวใจนั้นมันฝังรากลึกไปที่ใครแล้ว มันก็ยากที่จะถอนขึ้นมา และตอนนี้หัวใจของอี ฮยอกแจก็ได้หยั่งรากไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งไปแล้ว

     

                ต่อให้ผู้หญิงคนนั้นจะเลิศเลอมากกว่าทงเฮสักแค่ไหน แต่ฮยอกแจก็ไม่อาจจะชอบเธอได้ ไม่มีทาง

     

                รีบๆ ไปเถอะ เราเป็นลูกผู้ชาย อย่าให้ผู้หญิงต้องรอ

     

                คุณยายดันตัวหลานชายออกมาด้านนอกบ้าน ก่อนจะปิดประตูแล้วล็อกกลอนอย่างเรียบร้อย ไม่ว่าฮอกแจพยายามทุบประตูสักแค่ไหน คนด้านในก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองเขาเลย ดวงตาเฉี่ยวก้มมองกุญแจรถยนต์ของพ่อในมือ

     

                เขาไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนี่...

     

     

                ภายในสนามบินนานาชาติที่ดีที่สุดในโลก มีผู้คนมากมายเดินพลุกพล่านและส่งเสียงดังน่าหนวกหู ฮยอกแจถือกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนด้วยปากกาเมจิกตัวโตๆ ว่า ‘IU’ เขาทำหน้าตาซังกะตายในขณะที่ยืนถือกระดาษแผ่นนั้นมาร่วมยี่สิบนาทีแล้ว สักพักเด็กสาวคนหนึ่งก็เดินดุ่มๆ เข้ามาหาฮยอกแจอย่างกล้าๆ กลัวๆ

     

                พี่ฮยอกแจ...ใช่ไหมคะ?

     

                เธอทำตาโตบ่องแบ๊วในขณะที่พูด ซึ่งฮยอกแจก็ไม่รู้เหมือนกันว่านั่นเป็นแบ๊วธรรมชาติหรือว่าแอ๊บแบ๊วกันแน่ ที่อกเสื้อด้านขวามีเข็มกลัดป้ายชื่อติดอยู่ว่า ‘IU’ ฮยอกแจจึงเงยหน้ามองหญิงสาวอีกครั้งพลางคิดว่าหน้าตาน่ารักเหมือนในรูปถ่ายแบบสำเนาถูกต้อง ทว่าความน่ารักไม่ได้ทำให้หัวใจของเขาเต้นผิดจังหวะเลยแม้แต่นิดเดียว

     

                ติดป้ายชื่ออย่างกับเด็กอนุบาล

     

                ฮยอกแจมองป้ายชื่อนั่นอีกครั้งก่อนจะกระชากกระเป๋าจากร่างบางมาถือไว้เอง ขายาวก้าวดุ่มๆ ไปที่รถโดยมีเด็กสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นวิ่งตามเหยาะๆ พอฮยอกแจหยุดเดินกะทันหัน เธอก็ชนกับแผ่นหลังของเขาเข้า

     

                อ๊ะ! ขอโทษค่ะพี่ฮยอกแจ

     

                นี่เธอ เวลาที่เดินไปไหนมาไหน เธอไม่มองทางบ้างเลยหรือไง!!?!”

     

                มองค่ะ แต่ฉันไม่คิดว่าพี่ฮยอกแจจะหยุดเดินกะทันหันนี่คะ

     

                คำพูดตรงไปตรงมาแบบนี้เหมือนกับนิสัยทงเฮไม่มีผิด หากแต่ฮยอกแจกลับรู้สึกรำคาญกับดวงตากลมโตคู่นี้เหลือเกิน ดวงตาที่เป็นประกายราวกับอยากรู้อยากเห็นไปหมดทุกอย่าง อี ฮยอกแจไม่ชอบลูกแก้วสีช็อกโกแลตแวววาวนั่นจริงๆ บางทีอาจเป็นเพราะว่าดวงตาคู่นี้ไม่ใช่ดวงตาอี ทงเฮของเขา ฮยอกแจจึงรู้สึกอย่างนั้น

     

                แขนแกร่งเหวี่ยงกระเป๋าเดินทางไปที่เบาะด้านหลังของรถ ก่อนจะเดินมานั่งยังฝั่งคนขับโดยที่ไม่ยอมเปิดประตูให้หญิงสาว ในทีแรกไอยูก็ยืนเก้ๆ กังๆ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็เป็นคนเปิดประตูเข้ามานั่งด้านในรถเสียเอง

     

                บ้านเธออยู่ที่ไหน?

     

                ค...คะ?

     

                ไอยูทำท่าตกใจที่ฮยอกแจเอ่ยถาม ก่อนจะมุ่ยหน้าเมื่อรู้ว่าฮยอกแจจะไปส่งตนเองที่บ้าน ฮยอกแจค่อยๆ ขับรถออกมาจากสนามบิน และหันไปรอคอยคำตอบจากหญิงสาวอยู่เป็นระยะ

     

                ฉันยังไม่ได้ทานข้าวมาเลยค่ะ พี่ฮยอกแจพาฉันไปทานอาหารเกาหลีอร่อยๆ ได้ไหมคะ

     

                แล้วคนที่บ้านเธอเขาไม่ได้ทำอาหารไว้ต้อนรับลูกหลานบ้างเลยเหรอ?

     

                พ่อกับแม่ก็อยู่ที่ญี่ปุ่นไงคะ ส่วนที่เกาหลีก็มีญาติที่ไม่ค่อยสนิท

     

                ฮยอกแจถอนหายใจยาวอย่างเซ็งๆ เขาหักรถทันทีจนไอยูกระชับเข็มขัดนิรภัยไว้แน่น ดวงตาบ่องแบ๊วของเธอไม่ได้ตกใจอย่างที่ฮยอกแจคิดไว้ เพราะทันทีที่รถหักเลี้ยวเปลี่ยนเส้นทางผ่านสถานที่ต่างๆ ในประเทศเกาหลี ไอยูก็แสดงอาการตื่นตาตื่นใจอย่างออกนอกหน้า

     

                เธอทำเหมือนไม่เคยอยู่เกาหลีเลย

     

                ค่ะ ฉันไม่เคยอยู่ที่นี่ มาครั้งล่าสุดก็ตอนสามขวบนู่น ซึ่งแน่นอนว่าจำอะไรไม่ได้

     

                ไอยูดูมีความสุขที่ได้สนทนากับฮยอกแจ ทว่าคนที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัยกลับไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกันเลยสักนิด เขาโทรหาทงเฮตั้งหลายครั้ง แต่ทงเฮก็ไม่ยอมรับสายเลย บางทีทงเฮอาจจะรู้แล้วว่าเขาหายตัวไป ร่างบางจึงโกรธเคืองและไม่ยอมรับโทรศัพท์จากเขา

     

                เวลาผ่านไปสักพัก ฮยอกแจก็ขับรถมายังร้านอาหารเกาหลีแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับโซลทาวเวอร์ ไอยูกระโดดลงมาจากรถยนต์เหมือนตัวการ์ตูนญี่ปุ่นไม่มีผิด ร่างสูงทำได้แค่ปรายตามอง ก่อนจะเดินนำหน้าออกไปยังร้านอาหารที่อยู่ตรงข้ามถนน ไอยูก็วิ่งเหยาะๆ ตามเขาเช่นเดียวกับที่ทำอยู่ในสนามบิน ฮยอกแจจึงสรุปได้ว่าเธอคงแบ๊วธรรมชาติ ไม่ได้จงใจแอ๊บแบ๊วอย่างที่เขาคิด

     

                พี่ฮยอกแจคะ?

     

                เลิกเรียกฉันว่าพี่ฮยอกแจคะพี่ฮยอกแจขาได้ไหม? เธออยากพูดอะไรก็รีบๆ พูดมา

     

                ฮยอกแจตวาดไปด้วยความหงุดหงิด เขาเองก็หิวข้าวเหมือนกัน แถมยังโมโหเรื่องที่ทงเฮไม่ยอมรับโทรศัพท์อีกด้วย ไม่รู้ว่าป่านนี้ทงเฮจะเป็นยังไงบ้าง จะโกรธเขามากไหม จะร้องไห้เสียใจบ้างหรือเปล่า ฮยอกแจคิดไม่ตกเลยจริงๆ ทว่าหญิงสาวตัวเล็กข้างกายกลับกวนใจเขาอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ไม่เคยมาอยู่เกาหลี แต่กลับพูดเกาหลีได้คล่องปร๋อ แถมยังพูดมากอีกเสียด้วย

     

                ฉันอยากขึ้นไปบนนัมซานทาวน์เวอร์ค่ะ พี่ฮยอกแจช่วยพาฉันไปหน่อยได้ไหมคะ?

     

                นั่นไงนัมซานทาวน์เวอร์ อยากไปก็ไปเองสิ!”

     

                ฮยอกแจชี้ไปทางตึกสูงๆ ที่อยู่ห่างจากร้านอาหารที่พวกเขายืนอยู่ไม่ไกลมากนัก ดวงตาของไอยูลุกวาวด้วยความตื่นเต้นที่เห็นนัมซานทาวน์เวอร์เป็นครั้งแรก มือเรียวประสานกันตรงหน้าอกก่อนจะมองขึ้นไปบนยอดตึกด้วยท่าทางเพ้อฝัน

     

                พี่ฮยอกแจคะ แล้วจริงหรือเปล่าคะที่เขาว่ากันว่าข้างบนนั้นโรแมนติกมาก

     

                ไม่รู้ ไม่เคยไป

     

                อา...ฉันอยากจะขึ้นไปบนนั้นกับคนที่ฉันรักบ้างสักครั้งจังเลย มันจะต้องเป็นความทรงจำที่ดีมากแน่ๆ พี่ฮยอกแจว่าไหมคะ?

     

                หยุดพูดสักทีได้ไหมไอยู!”

     

                ไอยูหน้าจ๋อยลงไปทันทีที่ถูกฮยอกแจดุ เธอก้มหน้างุดอย่างรู้สึกผิด ก่อนจะเดินเข้าไปในร้านอาหาร ทั้งคู่นั่งทานอาหารเงียบๆ ไม่ยอมพูดยอมจา จนกระทั่งฮยอกแจอิ่ม ร่างสูงจึงปลีกตัวออกไปเข้าห้องน้ำ ไอยูได้แต่มองตามแผ่นหลังนั้นไปด้วยสายตาที่ชื่นชม

     

                หน้าตาหล่อเหมือนในรูปเลยแฮะ แต่ทำไมเขาถึงเย็นชาจัง

     

                ไอยูบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว ก่อนจะสะดุ้งขึ้นเมื่อโทรศัพท์มือถือของฮยอกแจที่วางอยู่บนโต๊ะสั่นครืด ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ไอยูจึงชะโงกหน้าไปมองหมายเลขที่โทรเข้ามา หากแต่เจอเพียงชื่อของใครบางคนปรากฏอยู่เท่านั้น

                อูรีทงเฮ

     

                ไอยูนั่งรอฮยอกแจอยู่ที่โต๊ะสักพัก หวังว่าถ้าร่างสูงเดินกลับมา เธอจะรีบบอกให้เขาได้รู้ แต่ผ่านไปหลายนาที ฮยอกแจก็ยังไม่กลับมาที่โต๊ะเลย เธอจึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดรับสายเสียเอง

     

                ส...สวัสดีค่ะ...

     

     

                หลังจากที่คยูฮยอนต้องติดสอยห้อยตามประธานปาร์คไปดูงานก่อสร้างห้างสรรพสินค้าในตอนเช้า พอตอนสิบโมงเขาก็ต้องเข้าไปนั่งประชุมกับท่านประธานเพื่อคอยจดรายงานการประชุมทั้งหมดเอาไว้ ใบหน้าที่แต่งอ่อนๆ ตั้งแต่เช้าก็เริ่มมีคราบมัน ครั้นจะหันไปมองซีวอนคนรักปลอมๆ หรือก็ไม่กล้า พอจะมองทีไรก็เจอสายตาของชิม ชางมินสกัดกั้นเอาไว้ทุกที

     

                เวลาล่วงเลยมาจนเกือบเที่ยง การประชุมที่เคร่งเครียดก็จบลงด้วยดี การก่อสร้างห้างสรรพสินค้าเป็นไปตามแผนที่วางและประชุมไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ได้รับคำชมเชยคงไม่พ้นสถาปนิกหนุ่มซีวอนและวิศวกรหน้าใหม่ไฟแรงจากเมืองนอกอย่างชางมิน คยูฮยอนรีบเดินเลี่ยงออกมาก่อนที่ประธานปาร์คจะเรียกใช้งานเขา ก่อนจะมาหยุดรอคู่รักปลอมๆ อยู่ที่ต้นไม้ต้นใหญ่ที่ยืนคุยกันเมื่อวานนี้

     

                รอนานไหม?

     

                ซีวอนเดินเข้ามาทางด้านหลังก่อนจะสวมเสื้อสูทคลุมไหล่ของคยูฮยอนเอาไว้ ร่างโปร่งค่อยๆ หันกลับไปมองอย่างไม่เข้าใจ เขากับซีวอนกำลังเล่นละครตบตาชางมินหรือว่าแสดงเป็นคู่แต่งงานของรายการมาแต่งงานกันเถอะกันแน่เนี่ย ทำไมจะต้องออกตัวกันแรงขนาดนั้น

     

                อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนั้นคยูฮยอนว่า

     

                แบบไหน?

     

                คนตัวสูงยียวนกลับอย่างมีความสุข ก่อนจะฉีกยิ้มกว้างจนเห็นลักยิ้มข้างแก้ม ทำให้คยูฮยอนต้องเสมองไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว

     

                อย่ายิ้มแบบนั้นด้วย

     

                คนน่ารักทิ้งทวนไว้เพียงเท่านั้น ก่อนจะเดินนำหน้าออกไปยังป้ายรถประจำทาง ซีวอนวิ่งอ้อมซ้ายอ้อมขวาอีกฝ่ายเหมือนเด็กมัธยมที่เพิ่งพบเจอกับรักครั้งแรก คยูฮยอนได้แต่ยกมือขึ้นปัดป้องร่างสูงเพื่อซ่อนใบหน้าที่ขึ้นสีก่ำของตัวเองเอาไว้

     

    ภาพคู่รักปลอมๆ ที่เดินเคียงคู่กันออกไปนั้นปรากฏในสายตาของใครบางคนที่ยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลออกไป ดวงตาที่ปวดร้าวสั่นริกจนคนตัวผอมที่ยืนอยู่เคียงข้างกำหมัดแน่น

     

    ชเว มินโฮไม่มีทางปล่อยคนที่ทำให้พี่ชางมินต้องเสียใจเอาไว้แน่ คอยดู!

     

     

                คู่รักจอมปลอมเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าย่านอินชอน ดวงตาของทั้งคู่พร้อมใจกันหยุดมองที่รอบฉายภาพยนตร์ ก่อนจะหันมามองหน้ากันอย่างไม่ได้นัดหมาย ซีวอนถลนตาอย่างที่ชอบทำ ก่อนจะเอ่ยคำ

     

                ดูหนังกันสักเรื่องไหม?

     

                คยูฮยอนส่ายหน้ารัว หากแต่สายตาก็ยังไล่วนดูรอบฉายภาพยนตร์อีกครั้ง

     

                ฉันหิวข้าวอ่ะ ยังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่เช้า

     

                ก็ไปซื้อตั๋วก่อนไง แล้วค่อยไปทานข้าวกัน ดูสิ เหลือเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมงก่อนหนังจะฉาย

     

                ซีวอนชี้ไปที่นิ้วไปยังภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นล้างผลาญเรื่องหนึ่งโดยที่ไม่ปรึกษาอีกฝ่ายเลยสักนิด คยูฮยอนมองแค่โปสเตอร์ภาพยนตร์ เขาก็กลืนน้ำลายอึกใหญ่อย่างหวาดเสียวเสียแล้ว ใบหน้าหวานช้อนตาขึ้นมองชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ก่อนจะเอ่ยบอก

     

                เรื่องนี้ต่างหากที่ฉันอยากดู

     

                คยูฮยอนชี้นิ้วไปที่ภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเป็นคนละแนวกับที่ซีวอนเลือกไว้ในตอนแรก แต่ซีวอนกลับแย้งอย่างหัวชนฝา

     

                หนังตลกเบาสมองมันไร้สาระเกินไป มีแต่เด็กๆ เท่านั้นแหละที่ชอบดู

     

                หนังตลกบางเรื่องมันก็มีแง่คิดดีๆ เหมือนกัน ส่วนหนังบู๊ก็มีแต่พวกชอบใช้กำลังเท่านั้นแหละที่ดู

     

                คุณนี่ไม่มีรสนิยมในการเลือกดูหนังเอาซะเลย

     

                นายนั่นแหละที่ไม่มีรสนิยม!”

     

                คยูฮยอนเองก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เสียงนุ่มวีนใส่ซีวอนทันทีที่ไม่พอใจ และคำบ่นอีกมากมายก็ตามมาจนซีวอนต้องเดินหนีไปทางอื่น สุดท้ายทั้งสองก็หาข้อสรุปภาพยนตร์ที่จะดูไม่ได้ ซีวอนจึงพาคยูฮยอนไปทานอาหารกลางวันแทน

     

                คุณทานอาหารญี่ปุ่นได้หรือเปล่า?

     

                ซีวอนพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ ร่างสูงหันมาเอ่ยถามคยูฮยอนในขณะที่ทั้งคู่ยืนอยู่หน้าร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังแห่งหนึ่ง

     

                “อืม แต่วันนี้ฉันอยากกินอาหารอิตาลี

     

                แต่ห้างนี้ไม่มีร้านอาหารอิตาลีนี่นา

     

                นายก็พาฉันไปกินที่อื่นสิ!”

     

                คยูฮยอนส่งเสียงแหลมปรี๊ดจนซีวอนต้องรีบเอามือปิดปากเลขาหนุ่มเพราะอับอายผู้คนแถวนั้น ซีวอนพยายามจะดึงข้อมือของคยูฮยอนให้เดินออกมาจากหน้าร้านนั้น แต่คยูฮยอนก็สะบัดข้อมือทิ้งแล้วขืนตัวเอาไว้ที่เก่า ดวงตาเง้างอนส่งไปให้ร่างสูง และริมฝีปากก็เบะออกไม่ต่างจากเด็กหนุ่มแรกรุ่นแสนน่ารัก

     

                เรื่องมากขนาดนี้ก็ไปทานแค่แฮมเบอร์เกอร์ก็แล้วกัน

     

                ซีวอนเหนื่อยใจกับความเอาแต่ใจของเลขาโจเหลือเกิน หากแต่เขากลับไม่ได้รู้สึกรำคาญเลยแม้แต่นิดเดียว ซีวอนมีความสุขที่ได้เฝ้ามองพฤติกรรมน่ารักๆ ของผู้ชายคนนี้ เขามีความสุขที่ได้พูดคุยกับเลขาแสนซนคนนี้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงไม่เคยกล่าวโทษนิสัยแย่ๆ ของคยูฮยอนเลย

     

                สุดท้ายทั้งสองคนก็ได้ทานแค่แฮมเบอร์เกอร์เท่านั้น และภาพยนตร์ทุกเรื่องก็ฉายไปหมด ไม่มีรอบที่พวกเขาจะสามารถเข้าไปดูได้เลย ทั้งซีวอนและคยูฮยอนจึงมานั่งเบื่อๆ เซ็งๆ กับการมาเดทของพวกเขาเองอยู่บริเวณเกมส์เซ็นเตอร์

     

                อ๊ะ! เล่นอันนี้ดีกว่า

     

                จู่ๆ คยูฮยอนก็กระเด้งตัวลุกขึ้น เขาวิ่งดุ๊กๆ ไปที่ตู้เกมส์ตู้หนึ่ง มีลูกบอลหลากสีอยู่ในตู้นั้น และเมื่อหยอดเหรียญลงไปแล้ว ก็สามารถบังคับคันโยกเพื่อคีบลูกบอลขึ้นมา ก่อนจะลุ้นว่าภายในลูกบอลนั้นมีอะไรบรรจุอยู่ คยูฮยอนอยากจะเล่นเกมนั้น ทว่าเขากลับไม่มีเศษเหรียญเลยสักนิด ดวงตาคู่กลมจึงหันไปกระพริบปริบๆ ใส่ร่างสูง

     

                เดี๋ยวผมโชว์ฝีมือให้คุณดูดีกว่า

     

                ซีวอนยืนขึ้นก่อนจะคิดอะไรสนุกๆ ขึ้นมาได้ เขาหยอดเหรียญลงไป ก่อนจะค่อยๆ โยกคันโยกด้วยความระมัดระวัง สักพักก็คีบลูกบอลออกมาได้สำเร็จ ลูกบอลไหลลงมาตามช่องรับของ คยูฮยอนจึงรีบก้มไปหยิบขึ้นมาแล้วเปิดออกดูอย่างตื่นเต้น

     

                ทว่าใบหน้าหวานแทบจะมุ่ยลงไปในทันทีที่พบว่าซีวอนคีบได้แค่แหวนพลาสติกสีแดงเท่านั้น

     

                ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ แหวนสวยออก

     

                ซีวอนหยิบแหวนออกมาจากมือเรียว ก่อนจะจับมือข้างซ้ายของคยูฮยอนมาแล้วบรรจงสวมแหวนพลาสติกสีแดงให้ที่นิ้วนาง คยูฮยอนทำท่าจะชักมือออก แต่ซีวอนก็จับมือนั้นไว้ไม่ปล่อยแล้วเอ่ยขึ้นอย่างอ่อนหวาน

     

                ผมจองนิ้วนี้ไว้ก่อนนะที่รัก ถ้ามีเงินซื้อแหวนเพชรเมื่อไรจะมาขอแต่งงานเลย

     

                คำพูดทีเล่นทีจริงของซีวอนทำเอาคนที่ได้ฟังเขินอาย คยูฮยอนชักมือออกก่อนจะลูบไล้แหวนที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย สำหรับซีวอนเป็นอย่างไรคยูฮยอนไม่รู้ แต่สำหรับคยูฮยอนแล้ว เขารู้สึกกำลังตกลงไปในหลุมของความรักของผู้ชายคนนี้ ถ้าลึกกว่านี้อีกสักเพียงนิดเดียว คยูฮยอนมั่นใจว่าเขาจะขึ้นมาไม่ได้อีกแน่ๆ

     

                ผมแค่พูดเล่นๆ จะเขินทำไม?

     

     

                ตั้งแต่ที่ชางมินเห็นคยูฮยอนเดินไปกับซีวอนเมื่อตอนเที่ยง เขาก็ไม่ยอมพูดคุยกับมินโฮอีกเลย ทั้งสองพักอยู่ในห้องเดียวกัน ทว่าชางมินกลับมองเห็นมินโฮเป็นเพียงอากาศธาตุ หรือเรียกอีกอย่างว่าไม่เห็นมินโฮเลยนั่นแหละ ชางมินทำงานอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง มินโฮเห็นท่าไม่ดีจึงออกไปหาซื้อไวน์ราคาแพงมาให้

     

                ดื่มนี่สิครับ พี่ชางมินจะได้ลืมความเจ็บปวดที่คยูฮยอนทำไว้

     

                มินโฮวางขวดไวน์ลงตรงหน้าชางมิน แต่ชางมินทำเพียงแค่มองหน้าของเขาสลับกับขวดไวน์เท่านั้น มินโฮกัดริมฝีปากแน่น ก่อนจะยิ้มกว้างให้คนที่เขารัก มือเรียวจัดแจงรินไวน์ใส่แก้วทั้งสองใบ พลางดึงเก้ากี้มานั่งข้างๆ ชางมิน

     

                ผมเองก็อยากจะลืมเรื่องเจ็บปวดทั้งหมดนี่เหมือนกัน

     

                มินโฮยกแก้วหนึ่งให้ชางมิน มือหนารับแก้วไว้ก่อนจะมองของเหลวสีเข้มอย่างพินิจ สักพักเขาก็กระดกรวดเดียวหมด ในขณะที่มินโฮค่อยๆ จิบไวน์ทีละนิด แก้วแล้วแก้วเล่าที่มินโฮรินให้ชางมิน ร่างสูงได้แต่ดื่มน้ำเมาเพราะหวังว่าตนจะลืมเลือนความโศกเศร้าไปได้จริงๆ มีเพียงมินโฮเท่านั้นที่ยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ

     

                เทมาอีก! พี่อยากมาว...ฮือ

     

                น้ำหูน้ำตาของชางมินไหลออกมาจนมินโฮเองก็รู้สึกย่ำแย่ไปไม่แพ้กัน แต่ไวน์หมดไปสองขวดแล้ว เขาซื้อมาเพียงเท่านั้น ชางมินพยายามจะลุกขึ้นยืนแต่เขาก็เซล้มลงมาหามินโฮเสียก่อน มินโฮค่อยๆ ประคองร่างที่หนักอึ้งไว้ ก่อนจะพาไปยังเตียงกว้าง

     

                พี่ชางมิน!!?!”

     

                มินโฮร้องเสียงหลงเมื่อชางมินดึงร่างของเขาลงไปนอนทับด้วย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามินโฮไม่เต็มใจ เขาทั้งเต็มใจ ภูมิใจและสมยอมทุกอย่างไม่ว่าชางมินจะหาความสุขจากร่างของเขาอย่างไร ชางมินผลักมินโฮออกก่อนจะพลิกตัวขึ้นมานอนทับร่างผอมบางเสียเอง

     

                พี่ชางมิน...ย...อย่า...ครับ...

     

                มินโฮเอ่ยบอกเสียงกระเส่า ทว่าแขนเรียวกลับรั้งรอบลำคอของชางมินให้เข้าไปใกล้ตน ชางมินเมามายเกินกว่าที่จะแยกออกแล้วว่าภาพตรงหน้าของเขาเป็นผู้ใด จมูกโด่งเป็นสันซุกไซร้ไปตามซอกคอขาวเนียน ริมฝีปากพรมจูบอยู่ทุกที่ที่ได้กลิ่น แขนแกร่งโอบรัดร่างข้างใต้ให้แน่นยิ่งขึ้น

     

                คยูฮยอน...เป็นพี่ไม่ได้เหรอ? โจ...คยู...ฮยอน...

     

                ผมไม่ใช่...อา...

     

                มินโฮพยายามจะปฏิเสธ หากแต่ใบหน้าหวานกลับเบี่ยงไปอีกทางอย่างเชื้อเชิญ แขนเรียวเองก็โอบรัดลำตัวของชางมินให้เข้ามาใกล้มากขึ้น ไฟราคะของผู้ชายสองคนลุกโชนจนหยุดไม่อยู่เสียแล้ว ในเมื่อคนหนึ่งก็ไร้ซึ่งสติสัมปชัญญะ ขณะที่อีกคนหนึ่งก็อยากได้ความรักมาครอบครองจนตัวสั่น ท่ามกลางเสียงเครื่องจักรมากมายของสถานที่ก่อสร้าง เสียงขุดเจาะพื้นดิน เสียงอื้ออึงของโลหะกระทบกัน ยังมีเสียงครางของผู้ชายคู่หนึ่งดังแทรกขึ้นมาอีกด้วย

     

     

                ทงเฮนั่งรอฮยอกแจตั้งแต่เช้า มีคริสเตียนหลายคนวนเวียนผลัดกันมาสวดมนต์ วันนี้ไม่ใช่วันอาทิตย์จึงไม่ค่อยมีใครนิยมมาที่โบสถ์ ทงเฮนั่งนิ่งๆ อยู่ตามลำพัง รอแล้วรอเล่า ทุกครั้งที่มีเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาใกล้ ร่างบางก็หันไปมองอย่างมีความหวัง แต่สายตาก็ต้องหลุบต่ำลงเมื่อคนที่เดินเข้ามาไม่ใช่คนที่เขากำลังรอคอยอยู่

     

                หนึ่งชั่วโมงผ่านไป...

     

                สองชั่วโมงผ่านไป...

     

                สี่ชั่วโมงผ่านไป...

     

                ทงเฮตัดสินใจกลับไปที่บ้านของตัวเอง เขาไม่กล้าไปบ้านฮยอกแจเพราะไม่อยากรู้ว่าฮยอกแจจะทำอะไรอยู่ที่บ้านถึงได้นัดให้เขามาพบแล้วปล่อยให้เขารอเก้อ เมื่อถึงบ้านก็เห็นโทรศัพท์มีไฟกระพริบอยู่ พอเปิดดูจึงรู้ว่าฮยอกแจโทรมาหาเขาหลายสาย แต่ทงเฮผิดเองที่ลืมหยิบโทรศัพท์ไป ร่างบางจึงรีบโทรกลับไปหา เสียงสัญญาณดังอยู่หลายครั้ง เสียงเล็กๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งก็ดังขึ้น

     

                [ส...สวัสดีค่ะ...]

     

                ทงเฮทำอะไรไม่ถูกเลย เขาแทบจะทรงตัวไม่ได้จนมือข้างหนึ่งต้องเกาะตู้เย็นเอาไว้ ถ้าคิดในแง่ดี ผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นญาติของฮยอกแจก็ได้ ทงเฮจึงพยายามทำใจดีสู้เสือ

     

                นั่น...ใครเหรอครับ?

     

                [ฉันเป็นเพื่อนของพี่ฮยอกแจน่ะค่ะ]

     

                เพื่อน? เพื่อนแบบไหนเหรอครับ?

     

                ทงเฮถามกลับทันทีด้วยความอยากรู้ ทงเฮพอจะรู้ดีว่าฮยอกแจมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งแต่เป็นผู้ชาย แต่เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าฮยอกแจมีเพื่อนเป็นผู้หญิงด้วย แม้จะเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ทงเฮก็หยุดความคิดความสงสัยของเขาเองไม่ได้เลยสักนิด

     

                [อืม...ก็ไม่เชิงเพื่อนหรอกค่ะ พอดีฉันเป็นคู่ดูตัวของพี่ฮยอกแจ แล้วตอนนี้เราอยู่ที่ร้านอาหาร แต่พี่ฮยอกแจเขาไปเข้าห้องน้ำ ฉันเลยรับโทรศัพท์แทนน่ะค่ะ]

     

                ผู้หญิงคนนั้นบอกทุกอย่างออกมาจนหมดโดยที่ทงเฮไม่ได้ถาม น้ำตาอุ่นคลออยู่ในดวงตาคู่สวยทั้งสองข้าง แต่ทงเฮมั่นใจว่าเขาไม่ได้ร้องไห้ เพราะไม่มีเสียงสะอื้นเล็ดลอดออกมาจากในลำคอของตัวเอง ทงเฮได้แต่สงสัยว่าผู้หญิงที่ดูตัวกับฮยอกแจสนิทกันเร็วขนาดรับโทรศัพท์แทนกันเชียวหรือ ทงเฮอยากรู้ว่าฮยอกแจเป็นอย่างไรบ้าง ทำไมถึงทิ้งเขาไปโดยที่ไม่มีคำอธิบายสักคำ ทำไมถึงได้แสดงท่าทางราวกับว่าไม่ใยดีเขาเลย...ทำไม

     

                แล้ว....เอ่อ...ตอนนี้คุณกับพี่ฮยอกแจอยู่ที่ไหนเหรอครับ?

     

                ทงเฮกลั้นใจถามออกไปในที่สุด เป็นตายยังไงเขาต้องรู้ให้ได้ว่าทำไมฮยอกแจถึงได้ผิดนัดเขาเช่นนั้น ถ้าพี่ฮยอกแจไม่ได้รักน้องทงเฮจริงๆ มันก็ถึงเวลาที่น้องทงเฮควรจะต้องตัดใจเสียที

     

                [อยู่ที่ร้านอาหารใกล้นัมซานทาวเวอร์น่ะค่ะ]

     

     

    Talk with Lee Seen

                ไม่มีอะไรจะทอล์คค่ะ เหมือนจะมี แต่คิดไม่ออก ฮี่ๆ

    ขอคอมเม้นท์ โหวต และกำลัง แค่นั้นพอค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×