ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #17 : chapter 14 กลับสู่จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      4
      20 ต.ค. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 14 กลับสู่จุดเริ่มต้น ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 616 (จากตอนที่ 15)

    เพิ่งจะมีเวลามานั่งเขียนคอมเมนท์ให้น้องซีน ไรเตอร์คนโปรดของเรา อิอิ ไรเตอร์คนโปรดเลยเหรอคะ? ปลื้มใจจังที่ได้เห็นคำนนี้ ฮ่าๆๆ นานๆจะได้เป็นไรท์เตอร์คนโปรดของใครสักที แหะๆ
    ไม่ได้เข้ามาอ่านนานมากเลย งานหลายอย่างในชีวิตไม่ช่วยแบ่งเวลาของเราให้ได้ชื่นชมกับฟิคบ้างเลยสักนิด โหดร้ายจริงๆ งานของข้าพเจ้า T^T นั่นสิ ซีนก็คิดอยู่เหมือนกันว่าแฟนฟิกที่ชอบคอมเม้นท์ยาวๆหายไปไหนกันหมด พร้อมใจกันหายไปหมดเลย ซีนเหงานะค้า... แล้วคราวนี้จะแต่งให้ใครอ่านดีล่ะเนี่ย แต่ว่า...งานเสร็จแล้วใช่ไหมคะ หวังว่าไม่ได้อู้งานมาอ่านฟิกหรอกนะ ฮี่ๆๆๆ
    พี่ขอเมนท์ตอนล่าสุดก่อนแล้วกันนะน้องซีน ตอนที่แล้วๆ มาติดไว้ก่อน  ที่ยังไม่ได้คอมเม้นท์ฟิกเนี่ย แล้วอ่านไปหรือยังอ่ะคะ

    ตอนแรกเลย ถูกใจกับคำว่า นายยักษ์ที่คยูฮยอนเรียกซีวอนจริงๆ มันใช้ได้ถูกต้องเลยอะ พออ่านปุ๊ปนึกภาพตามได้ทันที ก้อพี่วอนเค้าตัวโต กล้ามใหญ่ บางทีก้อหน้าบึ้งหน้าตึง (โดยเฉพาะเวลาเห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่างน้องชายกับคนใกล้บ้าน) ถึงจะหล่อแต่หน้ายู่แบบนั้นก้อน่ากลัวเหมือนกับยักษ์ได้เนอะ
    จริงเหรอ?? ซีนไม่คิดว่าจะมีคนชอบนะคะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ พอซีนเห็นคิ้วซีวอน ซีนชอบคิดถึงยักษ์อ่ะ ยิ่งซีวอนทำหน้านิ่งๆ ยิ่งดูโหดไปใหญ่ เหอะๆ ขอบคุณนะคะที่จิ้นได้ ฮ่าๆๆๆ

    แหม อีทงเฮ เทอนี่ก็ใช้ได้ทีเดียวนะยะ ทำขนมอยู่กับพี่ฮยอกแจทั้งคนแต่กลับไปคิดถึงพี่ชายสุดหล่อของตัวเองที่นอนป่วยอยู่ที่บ้านจนพี่ฮยอกแจสังเกตได้ ไม่ใช่อะไรหรอก แค่คิดว่าทงเฮเป็นน้องชายที่ดีนะ เป็นห่วงพี่ชายซะขนาดนั้น ปลื้มแทนพี่ซีวอนอะ
    ทงเฮรักพี่ชายนี่คะ รักพี่ชายแบบพี่ชายเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ ซีวอนนั่นแหละผิดที่ไม่หักห้ามใจ และฮยอกแจก็ผิดที่ไปคิดมากกับเรื่องแบบนั้น ทั้งๆที่ทงเฮยังไม่ได้คิดอะไรกับซีวอนเลยด้วยซ้ำ เนอะๆ

    พอตอนที่ทงเฮกลับมาบ้านมาเจอพี่วอน แล้วรีบพาพี่ชายไปนอนพักผ่อน แถมยังห่มผ้าให้ซะดิบดีเนี่ย มันรู้สึกเศร้าๆ ไงไม่รู้นะน้องซีน เราอ่านแล้วสงสัยมากว่าทำไมพี่วอนเงียบจังเลย ดูเฉยชา ดูไม่ค่อยอยากจะพูดอะไรออกไป ปล่อยให้น้องน้อยพูดแสดงความเป็นห่วงอยู่คนเดียว แต่เค้าก้อเข้าใจความรู้สึกของพี่วอนนะว่ากำลังคิดอะไรอยู่ในตอนนั้น เฮ้อ... พอเห็นมิตรภาพที่งดงามของพี่น้องแล้ว เห็นด้วยกับประโยคที่ว่า อีทงเฮ นายช่างแสนดีขนาดนี้ แล้วพี่จะตัดใจจากนายได้อย่างไร
    อ่อ...ตอนนั้นนี่เอง มันเศร้าเหรอคะ สงสัยตอนที่ซีนแต่ง ซีนมีอารมณ์เศร้าๆเหมือนกันมั้ง รู้สึกมันอึนๆ อย่างบรรยายไม่ถูกใช่ไหมคะ เพราะตอนที่แต่งไป ก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน แต่ที่ซีวอนเฉยชา ไม่ใช่เพราะว่าซีวอนไม่รักน้องนะ ซีวอนรักมากเกินไปต่างหาก ทงเฮไม่เคยคิดเลยว่าซีวอนเป็นลูกที่คนละพ่อคนละแม่กับเขา คิดแต่ว่าซีวอนเป็นพี่ชายแท้ๆของตัวเอง ขอบคุณที่เห็นด้วยกับประโยคนั้นค่ะ

    นั่นสิคะ ???

    เค้าว่าแล้วเชียวเลยว่าชางมินจะต้องตามญาติของตัวเองออกมาด้วย เห็นฮยอกแจทำตัวแปลกไปก้อต้องน่าสงสัยอยู่แล้วเนอะ แล้วคุณพี่ชายข้างบ้านของทงเฮคะ พี่ชายจะคิดมากไปนิดนึงมั้ย มีการมาถามน้องด้วยเสียงเศร้าๆ ว่าพี่ซีวอนเป็นยังไงบ้าง แล้วพอตัวเองได้คำตอบของน้องทงเฮกลับมา ก็ต้องมานั่งคิดมาก นั่งเศร้าต่อเองอีก พี่ฮยอกแจนี่ก้อแอบน่าสงสารเหมือนกันนะ เป็นเพราะความไร้เดียงสาของทงเฮแท้ๆ เลย
    ฮ่าๆๆๆ ถ้าชางมินไม่ตามฮยอกแจมา เดี๋ยวเรื่องมันจะไม่วุ่นวายน่ะค่ะ ต้องทำให้วุ่นวาย จะได้มีอะไรน่าสนใจ ไม่รู้ว่าคนอ่านจะต้องการหรือเปล่า แต่ซีนก็แต่งไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ ส่วนเรื่องที่ฮยอกแจที่ทำเสียงเศร้า ซีนก็บอกไปแล้วนะว่าทงเฮไม่ได้คิดอะไรกับซีวอน ฮยอกแจก็ช่างสรรหาเรื่องมาทำให้ตัวเองเครียดอ่ะ เฮ้อ~ สงสารจังเลย ทงเฮก็นะ ไร้เดียงสาหรืออะไรก็ไม่รู้ ทำร้ายจิตใจพี่ฮยอกแจโดยไม่รู้ตัวเลยนะนั่น

    ส่วนน้องทงเฮนี่ก้อยังคงคอนเซ็ปท์นางเอกได้เสมอต้นเสมอปลาย นอกจากความน่ารักแล้วเนี่ย ไอเรื่องที่ชอบคิดเองเออเองนู่นนี่นั่น โดยเฉพาะเรื่องเพื่อนสนิทของพี่ฮยอกแจเนี่ยนะ เฮ้อ... นู๋จ๋า นี่พี่เค้ายังไม่แสดงออกมากพออีกเหรอจ๊ะว่าเค้ารักใคร ทงเฮเอ๊ย... อย่างนั้นตอนหน้าให้พี่ฮยอกแจแสดงออกชัดเจนกว่านี้อีกดีมั้ย คิ คิ แต่ถึงอย่างนั้น พอดีว่านางเอกของพี่ฮยอกเนี่ยเค้าพัฒนาแล้ว มีการเก็บความรู้สึกซ่อนแววตาซะมิดชิดเชียวคราวนี้
    ค่ะ ก็เป็นนางเอก ก็ต้องรักษาคาแรกเตอร์นี้เอาไว้สิคะ เดี๋ยวคยูฮยอนจะมาแย่งไปซะก่อน ฮ่าๆๆๆ เรื่องเพื่อนสนิทของฮยอกแจอ่ะ ก็สองคนนั้นเค้าสนิทสนมกันเกินไปนี่นา ทงเฮก็ต้องอิจฉาเพื่อนสนิทของพี่ฮยอกแจเป็นธรรมดา แต่ว่าพี่ฮยอกแจเป็นคนแสดงออกไม่เก่งค่ะ แค่ลวนลามเก่งอย่างเดียว จริงด้วยค่ะ เดี๋ยวนี้พัฒนาขึ้นแล้ว ก็เพราะพี่ฮยอกแจนั่นแหละที่ทำให้น้องคิดมากจนไม่กล้าพูดออกมา

    อยากบอกว่า ไม่ต้องก้อได้ลูก แสดงออกให้พี่ฮยอกแจรู้ไปเลยดีกว่าน้า 
    ฮ่าๆๆๆ เห็นด้วยค่ะ เงียบกันไป เงียบกันมา คนอื่นฉกไปกินกันพอดี

    เค้าเห็นด้วยกับชางมินที่ว่า พี่ฮยอกแจของน้องทงเฮ (^v^) เนี่ย เปลี่ยนไปมากจริงๆ การที่คนเราสูญเสียตัวตนไปเพราะอีกคนได้ แสดงว่าคนคนนั้นต้องมีความสำคัญ มีอิทธิพลต่อจิตใจของเรามากเลย เหมือนกับที่น้องทงเฮมีความสำคัญต่อพี่ฮยอกแจมากๆ นั่นเอง พี่ฮยอกจ๋า เค้ารู้นะ พี่น่ะค่อยๆ เปลี่ยนไปอย่างที่พี่คิดนั่นแหละ กลายเป็นคนที่แคร์คนอื่น (หรือน้องทงเฮคนเดียว) พูดก้อมาก ยิ้มก้อเก่ง แถมยังทะเล้นทะลึ่งในบางครั้งด้วย ไม่เห็นเหมือนผู้ชายขรึมๆ ที่นั่งฟังเพลงดังกระหึ่มในรถเมล์วันนั้นเลย
    ใช่ไหมล่ะคะ เปลี่ยนไปจากตอนที่ 1 ที่เย็นชากับทงเฮซะเหลือเกิน พอมาเดี๋ยวนี้ อะไรๆ ก็ทงเฮ ไม่สนใจคนอื่นเลย โดนเตือนสติบ้างก็ดีนะคะ เผื่อจะรู้ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น และก็ถูกต้องมากๆถึงมากที่สุดที่ว่าน้องทงเฮสำคัญต่อพี่ฮยอกแจ ถ้าไม่มีทงเฮ พี่ฮยอกแจก็คงไม่เป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมากขึ้นแบบทุกวันนี้หรอกค่ะ แต่การกลับไปเป็นเหมือนเดิมของพี่ฮยอกแจจะทำให้ใครบางคนต้องร้องไห้หรือเปล่า อันนี้ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

    ว่าแต่ความคิดสุดท้ายของคุณพี่เนี่ย มันหมายความว่ายังไงกันอะ ป่านนี้แล้วยังคิดจะกลับไปเป็นตัวของตัวเองอีกเหรอ ไม่ต้องแล้วค่า = =มีแววดราม่าออกมาแล้วของจริง ฮือออ... พี่ฮยอกแจอย่าใจร้ายกับทงเฮน้อยๆ เลยนะ...
    ฮ่าๆๆๆ ก็มันอยู่ในอารมณ์สับสนนี่นา ว่าจะกลับไปเป็นอย่างเดิมดีหรือเปล่า แต่ว่านิสัยของคนเรามันจะทำออกไปโดยไม่รู้ตัวไม่ใช่เหรอคะ เราจะมากำหนดหรือบังคับให้มันเป็นไปตามที่สมองเราคิดได้เหรอ ยิ่งเรื่องหัวใจแล้วด้วย คราวนี้เตรียมเลือกข้างเลยค่ะว่าจะอยู่ข้างพี่ฮยอกแจ หรือเชียร์น้องทงเฮ

     

    หรือจะเชียร์อึนเฮ้อึนเฮ ก็ไม่ขัดข้องนะคะ

    ใจร้ายมากๆ ไปเลย  
    อ้าว...แล้วไม่สงสารทงเฮแล้วเหรอคะ

    ล้อเล่นนะ น้องซีน อิ อิ อิ อิ  ฮ่าๆๆๆๆๆ ไม่ต้องล้อเล่นหรอกค่ะ ซีนทำแน่ ฟอดๆ(เสียงขู่)

    ปล. ชอบอ่านดราม่า แต่ก้อน้ำตาแตกทุกที T^T พี่ฮยอกแจเค้าจะโป้งพี่แล้วนะถ้าทำน้องทงเฮร้องไห้อะ ฮึ!!! (ตกลงอินี่จะเอายังไงกันแน่ 5555+)
    ฮ่าๆๆๆๆ ซีนว่าผู้หญิงทุกคนก็เป็นแบบนี้กันหมดแล้วนะ เอ...แต่ทำไมเปลี่ยนโหมดได้เร็วขนาดนี้เนี่ย เร็วค่ะ รีบเลือกข้างก่อนจะเลื่อนลงไปอ่าน เรเร้ววววววววววววววววว

    Name : Sponge [ IP : 122.155.13.28 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 22:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 615 (จากตอนที่ 15)

    แพร์อ่านประโยคนี้แล้วแอบฮาตัวเอง ประโยคไหนเหรอจ๊ะ
    "มานั่งตากลมทำไมครับ รีบเข้าบ้านกันเถอะ ดูสิมือเย็นหมดแล้ว อ่อ...ว่าแล้วเชียว ฮ่าๆๆๆๆ
    อ่านจากตาก-ลม เป็นตา-กลม= =
    ก็คิดได้อ่ะจ้า นี่ตั้งใจจะฮาใช่ไหม ฮ่าๆๆๆ
    ก็สงสัยว่าทำไมเฮต้องบอกกับวอนว่าตา-กลม ที่แท้อ่านผิดเอง5555555555
    ฮ่าๆๆๆ ซีนขอโทษน้า วันหน้าจะแยกคำใฟ้นะคะ

    โอ้วๆๆ อ่านไปก็สงสารวอนไป
    เศร้าเนอะ แต่ว่าเดี๋ยวต่อไปก็จะเศร้าเรื่องวอนคยูน้อยลงแล้วล่ะค่ะ
    โถ่ๆๆ อย่าเจ็บคนเดียวเลย~ ตัดใจเถอะนะๆ  
    ฮ่าๆๆ แผนการชั่วร้ายมาก บอกให้วอนตัดใจแล้วไปหาคยู อึนเฮจะได้มีความสุขใช่ไหมล่ะ คิคิ คิดเหมือนกันเลย
    ถอดแบตแล้วไปให้คยูช่วยรักษาเถอะT T  ใช่เลย  กดไลค์ๆๆๆ

    อ่านไปอีกหน่อยพอชางมินมาเริ่มหมั่นไส้-3- ทำไมอะ ชางมินไม่ได้ผิดนะ เค้ามาเตือนด้วยความหวังดี๊หวังดี ...หวังดีประสงค์รัก!!!
    แย่งความสนใจจากเฮไปหมดดดดดด  ใช่แล้ว ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่กันแน่
    สงสารฮยอกอีกแล้วT.T~ อ่า...ทำไมอ่ะ ทงเฮน่าสงสารกว่าฮยอกแจอีกนนะ
    โอ๋ๆๆๆ ฮยอกอย่าน้อยใจบ่อยเลย 
    ฮ่าๆๆ ฮยอกแจเป็นเมะ ไม่น้อยใจหรอกค่ะ แค่เคืองๆ อ้าว!
    บทน้อยใจมีไว้ให้เฮนะ55555
    ฮาๆๆๆๆ ก็จริงเนอะ

    อ้าวๆๆ ฮยอกนี่งกนะเนี่ย ไม่ได้งก มันเป็นทริคในการธุรกิจจ้า...
    เงินต้องลงกระป๋อง-..-55555555
    ฮาๆๆๆ ไม่ได้ ให้คนรู้จักกินฟรี เดี๋ยวเจ๊ง

    อ้าวววววววววววว
    ชางมินกลับมาทำชาวบ้านเค้าวุ่นวายกันไปทั้งเรื่องเลย-3- 
    นี่แค่ชางมินคนเดียวค่ะ ถ้ามินโฮมาด้วย จะวุ่นวายกว่านี้
    แต่ก็นะ ถ้าไม่วุ่นวายก็ไม่มีเรื่อง55555 
    ถูก ไม่วุ่นวาย ก็ไม่มีอะไรให้แต่ง และจะไม่มีอะไรให้อ่านด้วยค่ะ

    พี่ซีนนนนนนนนน
    จ๋า~
    ฮยอกจะกลับไปโหมดโหดหรอ- -??? 
    ไม่โหดหรอก ฮยอกแจไม่เคยโหดซะหน่อย ออกจะแอ๊บแบ๊วน่ารัก คิคิ
    อย่างงี้เวลาแพร์อ่านแล้วจะมีให้กรี๊สอีกมั้ย5555
    มีสิ ตอนด้านล่างนี่แหละ ได้กรี๊ดแน่ ฮ่าๆ
    อ๊ะๆๆๆ หรือว่าเปลี่ยนจากคำพูดหวานๆไปเป็นเอ็นซีโฉดๆ(ยังแอบหวังให้มี-..-55555) โอ...ไม่ดีจ้ะ สงสารน้องทงเฮ
    อัพต่อไวๆน้าาาาาาา อยากกรี๊สฮยอกกกก 
    อย่าเพิ่งคิดมาก ลงไปอ่านให้รู้เรื่องกันเลยดีกว่า เนอะ
    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
     เฮ้ย! ยังไม่ได้อ่านเลย จะรีบกรี๊ดทำไม

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.103.154 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 22:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 614 (จากตอนที่ 10)

    อึนเฮหวาน สงสารวอน
    (คล้องกันเลยทีเดียว) 
    ฮ่าๆๆๆ ตั้งใจให้คล้องกันหรือเปล่าเนี่ย หรือแค่บังเอิญ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะคะ


    PS.  ซาจิบแทบัค อนลี่สิบสาม พี่ชายสู้ ๆ ^[++++]^

    Name : 13'.เต่ามิ๊จิ๊เฮ< My.iD > [ IP : 223.206.171.97 ]
    Email / Msn: kunntao_party(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 13:18

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 613 (จากตอนที่ 9)

    ตอนนี้น่ารักมากค่ะไรเตอร์  ><  ค่ะ...ดีใจที่ชอบนะคะ


    PS.  ซาจิบแทบัค อนลี่สิบสาม พี่ชายสู้ ๆ ^[++++]^

    Name : 13'.เต่ามิ๊จิ๊เฮ< My.iD > [ IP : 223.206.171.97 ]
    Email / Msn: kunntao_party(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 13:11

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 612 (จากตอนที่ 8)

    อึนเฮหวานมากอ่ะ ^^ จ้า...ขอบคุณนะคะ


    PS.  ซาจิบแทบัค อนลี่สิบสาม พี่ชายสู้ ๆ ^[++++]^

    Name : 13'.เต่ามิ๊จิ๊เฮ< My.iD > [ IP : 223.206.171.97 ]
    Email / Msn: kunntao_party(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 19 ตุลาคม 2553 / 13:07

     

    ความคิดเห็นที่ 611 (จากตอนที่ 13)

    อันดับแรก....ไม่เคยอ่านชอลฮยอก แปลกอ่า... แต่อยากลองอ่านนะ  ค่ะ ลองอ่านดูนะคะว่าได้หรือเปล่า เผื่อความคิดจะเปลี่ยนไป ฮี่ๆๆๆๆ 
    อีกอย่าง....แนวแปลก  อะไรจะโหดกันขนาดนั้น ชกกันซะ ไม่มียั้งอ่ะ  ฮ่าๆๆๆ ก็ตามชื่อเรื่องอะจ้า ขำๆน่ารักๆ
    เลยกลายเป็นเหตุว่าอยากอ่านเพิ่ม...อยากรู้ว่าจะรักกันยังไง
    อ่อ...ขอบคุณที่อยากอ่านเพิ่มค่ะ ซีนส่งให้เรียบร้อยแล้ว หวังว่าจะได้รับคอมเม้นท์กลับมานะคะ

    ถ้ายังทัน...รบกวนส่งเข้ามาที่  wariya_maprang_harry_potter@hotmail.com
    ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ...  
    ไม่เป็นไรค่ะ ด้วยความเต็มใจค่า


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 1.46.199.34 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 23:21

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 610 (จากตอนที่ 15)

    ดูชื่อตอน....เราก็นึกว่าจะหวาน คะ??? สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอะเหรอ?? เดี๋ยวตามมาอีกเยอะค่ะ ชื่อตอนแปลกๆเนี่ย
    แต่เค้าหวานกันมาหลายตอนแล้วเนอะ...ปล่อยไปแล้วกัน ถูกแล้ว ยอมให้คู่อื่นบ้าง นะน้า...
    พี่ชางมิน....พี่จะไปเป็นมือที่สามวอนคยูก็เป็นไปสิ
    อ่า...ไม่ได้ค่ะ มือที่สามของวอนคยู ซีนก็ไม่ยอมเหมือนกัน
    ทำไมต้องมาวนเวียนแถวอึนเฮด้วยอ่ะ เค้าเตือนด้วยความหวังดี คอยดูนะคะว่าคำพูดของชางมินจะมีประโยชน์มากกก
    ถึงไม่ได้มาแนวก้าง....แต่มาพูดให้ฮยอกเขวแบบบนี้ก็ไม่ดีนะ
    ฮ่าๆๆๆๆ
    เค้าโป้งชางมินแล้ว...ชิชิชิ 
    ชางมินไปฟ้องมินโฮก็ได้นะ เพราะคนอื่นๆคงไม่รับฟ้องแล้วล่ะ

    อึนเฮ....ก็จริงที่ว่ารู้จักกันไม่นานเนาะ  ใช่แล้วค่ะ แค่สิบกว่าตอนเอง แหะๆ
    ต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้จักนิสัยที่แท้จริงกันดีเท่าไร 
    ใช่แล้ว
    ต่างคนก็ต่างไม่แน่ใจกันแล้วล่ะสิ
    ถูกค่ะ ไม่รู้อะไรของกันและกันเท่าไรเลย
    มันก็ถูกนะว่าเราไม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวตน 
    ค่ะ
    แต่ถ้าการได้พบกับใครสักคนมันทำให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น 
    ใช่แล้ว แต่ฮยอกแจอ่ะหูเบาไปเองนี่นา
    มันก็ย่อมดีกว่าไม่ใช่เหรอ? 
    ต้องติดตามกันต่อไปว่าฮยอกแจจะจัดการกับความรู้สึกของตัวเองยังไง
    ไม่รู้นะฮยอก...อยากจะกลับไปนิ่งๆเย็นชาอีกก็ตามใจ
    ออกแนวงอนนะคะเนี่ย อิอิ
    เสียใจที่หลังเค้าไม่รู้ด้วยแล้ว ชิชิชิ  
    ฮ่าๆๆๆ มีขู่ด้วย มาเต็มๆ อารมณ์ล้วนๆ


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 1.46.199.34 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 23:15

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 609 (จากตอนที่ 14)

    โอ๊ะ โอ เด็กอย่างนี้น่ารักจริงๆ อิอิ มามะเดี๋ยวป้าให้ยี่สิบ 55+ ยี่สิบบาทก็น้อยแล้ว แต่อย่าให้แค่ยี่สิบวอนนะคะ
    ลักษณะน้องทงเฮจะเป็นตัวไล่ลูกค้ารึเปล่าเนี่ย 55+(ล้อเล่นๆ)
    ยังไงอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
    แต่ว่าเพิ่งเปิดร้านเนาะ ต้องอดทนกันไว้มากๆนะ
    ใช่แล้วจ้า ทำธุรกิจต้องอดทน เนอะๆ
    ทางด้านวอนคยูก็....เอาแล้วสิ 
    เอาอะไรคะ???
    ยังไม่ทันได้รักกันมือที่สามเริ่มปรากฏอย่างชัดเจน 
    ฮ่าๆๆๆ อย่าเรียกว่ามือที่สามเลยค่ะ เพราะซีนไม่มีทางเปิดโอกาสให้แทรกหรอก ฮ่าๆๆๆๆ
    อ๊าย....มินโฮ มาพาพี่มินเธอไปเลยนะ  ถูก สั่งเก็บเลยดีไหม โอ๊ะ โหดไปหรอคะ? 
    ซีวอน จงทำใจเสียเถิด ดูชื่อร้าน
    ชัดเจนขนาดนี้แล้วอ่ะเนอะ
    เล่นซะหน้ามืด....ใครเป็นคนคิดเนี่ย...เดี๋ยวปั๊ด
    ฝากตีมือด้วยนะคะ สำหรับชื่อร้านที่ทำให้ซีวอนเป็นลมไปได้
    คุณเลขา...ดูแลซีวอนดีๆล่ะ 
    ฮาๆ ไม่รู้ว่าจะดูแลดีหรือว่าทำให้อาการหนักกว่าเดิมนะคะ
    วอน...ถ้าไม่มีใครมาซบเค้าได้น้า...อิอิ
     โอ...คอมเม้นท์อื่นๆ คะ รุม!!!!!!!!!!!!!!


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 1.46.199.34 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 22:58

     

    ความคิดเห็นที่ 608 (จากตอนที่ 13)

    ต๊ายยยยย พี่มดอ่านอินโทรแต่ไม่ได้อ่านทอล์ก  ฮ่าๆๆๆๆ ก็ว่างั้นแหละ ทำไมไม่ส่งเมลล์มา อิอิ

    ก็ว่ารออยู่นะเนี่ยว่าเมื่อไหร่น้องซีนจะมาต่อ ขอโทษด้วยค่ะที่ทำแบบนี้ ลองสังเกตจากตอนที่ 16 ดูได้ เรื่องบอมฮยอกมีคนอ่านเยอะเหมือนกัน แต่ไม่มีคนยอมเม้นท์ ในขณะที่ทุกคนอยากอ่านฮีฮยอก แต่ว่าซีนไม่ได้ด่าพี่นะคะ เพราะคุณพี่เม้นท์ให้ซีนตลอดอยู่แล้ว

    เจ๊อะสงสารฮยอกอะ อย่าดุฮยอกสิพี่ ดูมากๆๆระวังตกหลุมรักฮยอกนะเจ๊ 555555+
    โอ๊ย! เจ้อ่ะรักฮยอกแจมานานแล้วล่ะค่ะ แต่เป็นผู้ร้ายปากแข็ง

    ยังไงก็รบกวนน้องซีนส่งเมล์มาด้วยนะจร้า  
    ส่งให้แล้วนะคะ

    ขอบคุณคร้า ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าส่งคอมเม้นท์กลับมา ซีนก็ไม่เป็นอะไร

    miracle_609@hotmail.com

    Name : luv eun [ IP : 58.11.37.34 ]
    Email / Msn: miracle_609(แอท)hotmail.com
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 22:07

     

    ความคิดเห็นที่ 607 (จากตอนที่ 16)

    อ่า สมกับที่หนูขอไปจริงๆค่ะพี่ซีน จริงเหรอ?? อ่า...ดีใจจังเลยจ้า
    คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 
    แหะๆ
    น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก
    ขอบคุณนะคะ
    ขอบคุณที่นำมาให้อ่านค่ะ
     ขอบคุณที่แนะนำพล็อตเช่นกันจ้า และดีใจมากๆ ที่ชอบ

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.137 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 13:01

     

    ความคิดเห็นที่ 606 (จากตอนที่ 15)

    อ่า พี่ซีนพอดีหนูไปค่ายมาอาทิตย์นึงเลยไม่ได้เข้ามา จริงดิ อ่านเลยๆ กลับมาแล้ว อย่าไปไหนอีกนะเธอ
    ขอโทษด้วยน่าค่า
    ขอโทษทำไมอ่ะ ไม่เป็นไรสักหน่อย
    คยูจะบอกชางมินว่าวอนเป็นแฟน
    ใช่แล้ว ร้ายไหมล่ะ อิอิ
    โอะโอ คราวนี้แหละ ศึกชิงนาง(คยู)
    ฮ่าๆๆๆ ศึกชิงนางเลยเหรอ? ต้องคอยติดตามนะ
    ระหว่างเพื่อน
    เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดล่ะคราวนี้
    แล้วถ้าวอนรู้ว่าฮยอกเป็นน้องของชางมินวอนจะว่างัยอ่า
    ก็คงอึ้ง อึ้ง และอึ้งน่ะค่ะ
    ฮยอกอย่าน้อนใจน่ะ 
    ??
    เฮห่วงวอนเพราะวอนคือพี่ชายเฉยๆ 
    ใช่แล้ว แค่พี่ชาย ทงเฮไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับซีวอนเลยน้า...
    ส่วนเฮก็อย่าคิดมากเรื่องคยู
    ท่องไว้เมียพี่ๆๆๆๆ
    คือฮยอกรักเพื่อนมากๆงัย 
    รักม้ากมากแหละ ฮาๆๆๆ
    ยอมทำเพื่อเพื่อนอ่ะ
    ถูกจ้า
    สู้ๆ ค่ะพี่ซีน
    ขอบคุณมากๆนะคะ

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.137 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 ตุลาคม 2553 / 12:53

     

     

    ความคิดเห็นที่ 605 (จากตอนที่ 13)

     เทอน่าจะลงเรื่องเตมนะ
    เผื่อคนมาใหม่จะได้อ่านได้อ่ะ
    ขอบใจจ้ะ อยากลงเหมือนกัน แต่มันไม่แฟร์กับคนมาอ่านก่อนเลยอ่ะ เอาไว้ให้ชั้นลงครบห้าเรื่องก่อนค่อยลงตัวเต็มในเรื่องแรก ขอบคุณที่แนะนำจ้า...

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 124.121.125.245 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 18:53

     

     

    ความคิดเห็นที่ 604 (จากตอนที่ 16)

    เรื่องนี้น่ารักสุดๆๆๆอ่า จริงเหรอ?? ดีใจจัง อิอิ
    บอมทั้งกวน ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่น โอ๊ยยยย 
    ฮ่าๆๆๆ หลงอ่ะดิ คิคิ
    อิจฉาฮยอกที่ได้อยู่ในอ้อมกอดนั้น
    แปลกจังที่ทำไมเรื่องนี้มีแต่คนอิจฉาฮยอกแจอ่ะ มัน...อบอุ่นขนาดนั้นเลยเหรอ?
    เปลี่ยนอารมณ์มาอ่านบอมฮยอกแล้วคิดถึงบอมจัง 
    นั่นดิ คิดถึงเหมือนกันแฮะ
    ...
    ปล.ดีใจด้วยยยย สอบเสดแล้ว เยเย้้ๆๆๆๆ
    เย้ๆๆๆ แกเรียน LA336(กฎหมายภาษี) นะ โอ..อาจารย์บอกข้อสอบครบทุกข้อเลย แบบมีห้าข้อ บอกหมดห้าข้ออ่ะแก เข้าแค่ครั้งสุดท้ายครั้งเดียวยังทำได้เลย
    ปล.ชั้นเคยบอกแกป่ะว่าจริงๆๆแล้วชั้น...เด็กคิเฮ...
    ไม่รู้ว่ะ เหมือนจะไม่เคย ชั้นคิดว่าแกชอบอึนเฮซะอีก
          แต่บอมฮยอกก้อชอบนะ อึนเฮก้อได้ เฮอึนก้อดี
     สรุปชอบทุกคู่เลยว่างั้น
          สรุปอ่านได้หมด ถ้ามีเฮ 555 
    เข้าใจแล้ว...ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    ปล.ถ้ามาอัพ Chap 14 แล้วจะบอกอีกเรื่องนึง หุหุ
    แหม...งั้นไม่อัพได้ไหมอ่ะ ไม่อยากรู้ ฮ่าๆๆ ล้อเล่น


    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 124.121.125.245 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 18:31

     

     

    ความคิดเห็นที่ 603 (จากตอนที่ 13)

    เจ๊โหดอ่ะ ดูแล้วจะรักกันได้ไงเนี้ย สงสารน้องฮยอกอ่ะ แค่มองก็รู้แล้วว่ารักกัน อิอิ

    ปล.ชอบคู่นี้มากๆ แต่หาอ่านยากมากๆ เหมือนกัน จริงเหรอ? งั้นเอาไปอ่านได้เลยนะคะ ซีนส่งให้แล้ว อิอิ

    moonoy_68@hotmail.com

    Name : moonoy [ IP : 180.180.124.137 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 15:43

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 602 (จากตอนที่ 16)

    อย่าดูฝนดาวตก อยากดู หรืออย่าดู อยากดูใช่ไหมคะ? ฮ่าๆๆๆ
    บ้างจังเลย



    PS.   ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 125.26.11.107 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 14:23

     

    ความคิดเห็นที่ 601 (จากตอนที่ 16)

    อยากไปเป็นดาวตก  อยากเป็นเจ้าหญิงดวงดาวเหรอคะ? อิอิ
    ส่องบอมฮยอกสวีทกัน ฮุฮุ 
    ฮ่าๆๆๆ หื่นนะเนี่ย!!!

    ถึงฮยอกจะออกแนวเพ้อฝัน แต่ก็น่ารักอยู่ดี จ้า...บางคนก็มีอารมณ์นี้ล่ะน้า...
    ถ้าเป็นเรา แม่ด่าว่าบ้าไปแล้ว อาจจะขึ้นอยู่กับหน้าตาของแต่ละคนอ่ะจ้า เพราะฮยอกแจน่ารัก ทำอะไรก็ยังดูน่ารักอยู่ดี
    5555

    อยากดูฝนดาวตกบ้างจัง ช่วงนี้ฝนตก
    แม้แต่ดาวตกธรรมดายังมองไม่เห็นเลย
    แต่เมืองกรุงหาดูยาก 
    จริงด้วยจ้า...มาอยู่บ้านซีนไหม บ้านนอกนะ หนาวด้วย รับรอง...ไม่เห็นเหมือนกัน อ้าว~
    T^T
    พับกระดาษเป็นรูปดาวแล้วโยนลงมาได้ไหม
    เพ้อฝันกว่าฮยอกแจอีก ฮ่าๆๆๆ
    ><

    ตอนต่อไปและตอนต่อไปอยากอ่านมาก 
    ฮ่าๆๆๆๆ รับรองว่าหลังจากนี้มีแต่ความสนุกค่ะ (ซีนคิดเอง)
    ฮยอกจะเปลี่ยนยังไง
    ลองอ่านด้านล่างเลยค่ะ
    วอนคยูจะหวานขนาดไหน
    ฮี่ๆๆๆๆ
    อ๊ากกกกก แค่คิดก็
    >/////////<
      ใจเย็นๆจ้า อย่าเพิ่งเขิน อ่านก่อนค่อยเขิน อิอิ

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.141.53 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 08:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 600 (จากตอนที่ 16)

    *-* อืม ไปดูด้วยคนสิค่ะ *-* อิจฉาได้ไหมนี่ -*-  *-*  ได้ค่ะ เพราะทุกคนก็อิจฉา ฮ่าๆๆๆ


    PS.  อืม ทำไมพึ่งรู้นะว่ามีไรให้เล่นอีกเยอะ ไรเตอร์ทุกท่านสู้ๆๆเนอะ *-* อยากบอกว่าคิดถึงที่รักผิดไหมนี่ *-*

    Name : Teerak_ye_xiah< My.iD > [ IP : 124.122.78.102 ]
    Email / Msn: teerak_ye_xiah(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 17 ตุลาคม 2553 / 00:26

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 599 (จากตอนที่ 16)

    อ่านแล้วอิจฉาฮยอกสุด ๆ ฮ่าๆๆๆ ทำไมทุกคนเทใจให้บอมหมดเลยอ่ะ เกิดอะไรกับฟิกเรื่องนี้

    เพราะเค้ารักบอม  อ่อ...เข้าใจแล้ว

    อยากมีโมเม้นต์อย่างนี้กับบอมบ้าง อะไรบ้าง (ตื่น ๆ )  ฮ่าๆๆๆๆ อารมณ์เพ้อสุดอ่ะค่ะ

    หวานมากอ่ะค่า  ขอบคุณนะค้า...

    น้ำตาลท่วมคอมพ์ ไฟริษยาท่วมตา 555  น้ำตาท่วมเหรอ? ทำไมอ่ะ แต่ความริษยานี่เข้าใจ เพราะอยากเป็นฮยอกแจ

    ออกแนวนางมารร้ายมาก ๆ  ฮ่าๆๆๆ มันเป็นเสน่ห์นะคะ


    ปล.คิดถึงคิบอมแก้มป่องใจจะขาด
     คิดถึงเหมือนกัน Y_Y

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 125.24.143.176 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 20:31

     

    ความคิดเห็นที่ 598 (จากตอนที่ 16)

    ฮยอกก็คงเป็นดาว(ใจ)ของบอมใช่มั้ย555+  ใช่แล้วล่ะจ้า...


    PS.   ~ Like WON Love KYU Most WONKYU ~

    Name : Baby Korean< My.iD > [ IP : 125.27.208.188 ]
    Email / Msn: time_everything(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 17:43

     

     

    ความคิดเห็นที่ 597 (จากตอนที่ 16)

    น่ารัก่อะ *-* ขอบคุณค่ะ

    Name : Purple Whale< My.iD > [ IP : 118.173.192.24 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 17:10

     

     

    ความคิดเห็นที่ 596 (จากตอนที่ 16)

    แม่กับลูกนิสัยเหมือนกันมาก 55+ ใครแม่ใครลูกคะ ???

    ชอบอ่านคำอธิษฐานของดวงดาว และชอบดูดาว อ่อ...ลูกคือฮยอกแจนี่เอง

    จริงๆแล้วพี่เป็นคนที่ชอบดูดาวมาก ส่วนพี่ด้าก็(อยาก)เป็นแม่ฮยอกแจ อิอิ

    พอเข้ามาอ่านตอนนี้อุ๊ย!! สุขใจมากมาย ทำไมอ่ะ ที่สุขใจที่อ่านแล้วหรือยังไม่ได้อ่านอ่ะคะ

    ตอนแรกนึกว่าจะมีเรื่องเศร้าๆเกิดขึ้น ?? ก็ไม่มีเรื่องเศร้านี่นา

    โชคดีที่ไม่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ดี คิดว่าจะเกิดอะไรเหรอคะ? อิอิ

    กลัวว่าบอมจะมีความทรงจำไม่ดีเป็นครั้งที่สอง
    อ่อ...อย่าคิดมากสิคะ อิอิ

    ดีนะที่บรรยากาศรอบข้างมันดีไปซะทุกอย่าง จ้า ก็เพราะว่าเป็นคิบอมกับฮยอกแจนี่คะ

    (ซบกันจบ ดูดาวกันเสร็จ แล้วจะทำอะไรกันต่อนะ กรั่กๆๆๆๆ) อันนี้ต้องไปแอบดูเค้าเองอ่ะค่ะ เพราะซีนคงไม่สามารถเปิดเผยได้

    แต่เวลาคุณแม่ดูดาว ไม่มีคนมานั่งดูข้างๆอย่างบอมมี่ซะด้วยสิ
    จินตนาการเอาเองเลยค่ะ ว่าแต่เวลานั่งมองดาว พี่ด้าคิดถึงใครเหรอคะ?

    เวลาที่คุณแม่จะดูดาว ส่วนมากเมฆมันจะเยอะ ไม่งั้นฝนก็ตก 
    อ่อ...เพชรบูรณ์ฝนตกบ่อยเหรอคะ?

    เสียบรรยากาศมากมาย พออยู่บางกอก ที่บ้านนอกก็อากาศดี อ่อ...จริงด้วย ขนาดบ้านซีนอยู่ตีนเขายังอากาศดีเลย

    พอกลับมาบ้านนอก  จะดูฝนดาวตก ดาวมันไม่ตก มีแต่ฝนที่ตก ละเหี่ยใจสุดๆ โอ...ชีวิตเศร้าจังเลยเนอะ

    ว่าแล้วอิป้านี่มานั่งบ่นอะไรในฟิควนิซีนเนี่ย -*-   นั่นสิคะ ดูเศร้าๆจัง บรรยากาศอึมครึ้มอึมครึม...


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.47.172.155 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 16:04

     

     

    ความคิดเห็นที่ 595 (จากตอนที่ 16)

    บอมฮยอก หวาน~~เเละอบอุ่น จริงเหรอคะ?? คนอ่านเข้าใจสิ่งที่ซีนสื่อแล้วใช่ไหม อิอิ
    วันทีได้นั่งดูฝนดาวตกด้วยกันเเละจูบกัน > <
    ฮ่าๆๆๆ หวานได้อีกใช่ไหมคะ??
     เเถมยังได้รู้ความหมายดีๆของมันอีก 
    อืม...จ้า

    "ดวงดาวพวกนั้นมันไม่ได้สวยงามอย่างเดียวหรอกนะ แต่มันมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบคำอธิษฐานของพวกมนุษย์อย่างเรายังไงล่ะ ดวงดาวต้องเสียสละพลังทั้งหมดของตัวเองเพื่อทำให้คำอธิษฐานของมนุษย์เป็นจริง

    "พอดวงดาวหมดพลัง ดวงดาวก็จะร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า แบบที่เราเรียกว่าดาวตกยังไงล่ะ"


    ..ลึกซึ้งมากค่ะ  เเอบเศร้านิดๆ พวกดวงดาวต้องเสียสละพลังตัวเองเพื่อคำอฐิษฐานของมนุษย์  
    ฮ่าๆๆๆๆ ซีนไม่ได้บอกอีกเรื่องน่ะค่ะ คือว่า...การที่ดวงดาวเสียสละพลังอ่ะ เป็นการจุติอ่ะค่ะ ก็คือการตายไปแล้วกลับมาเกิดเป็นดวงดาวอีกครั้ง แบบนี้ตลอดไปเลย

    คิบอมเเอบเจ้าเล่ห์นิดๆด้วย ฮ่าาาา ในเมื่ออฐิษฐานไปเเล้ว ดวงดาวตกลงมาเเล้วก็ต้องไม่ทำให้เธอผิดหวังง คึคึคึ...รักกัน รักกัน
     จริงไหมล่ะคะ เห็นด้วยล่ะสิ รักกันๆๆๆเนอะบอมฮยอก

     

    Name : Gyu_Holic [ IP : 125.24.202.61 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 15:10

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 594 (จากตอนที่ 15)

    แวะมาส่องและเม้าท์นิดนึง หุหุ ฮ่าๆๆๆ แกอ่ะแวะมาเม้าท์ตลอดๆๆๆๆๆ
    สอบเสดแล้วนะ ดีใจที่สุดดดดดดดด 
    อย่ามาอวดกันดิ เครียดนะแก
    จะนั่งรอฟิกแกทุกวันเลย 
    ฮ่าๆๆๆ ดีใจจัง ชั้นอยากลงจะแย่อยู่แล้วอ่ะ
    ปล โอนเงินเสื้อ รอก่อนนะ
    อื้อ...แต่อย่านานนักนะ ชั้นไม่มีเงินใช้ ฮ่าๆๆๆ
    แต่ชั้นชอบลำดับที่จัง '09' ปลื้มค่ะ!!!!
     แก...เป็นเอามากนะเนี่ย กร๊ากกก บังเอิญเนอะ

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 182.52.98.168 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 ตุลาคม 2553 / 13:21

     

    ความคิดเห็นที่ 593 (จากตอนที่ 15)

    นี่ชางมินตั้งใจจะทำอะไรอะ  คิคิ อาจจะไม่ได้ตั้งใจจ้า สวรรค์แค่ส่งลงมาป่วนเท่านั้นเอง
    ไม่เอานะ ไม่ให้กลับไปเป็ยตัวของตัวเอง 
    จะได้รู้ไงล่ะว่าทงเฮและฮยอกแจรักกันแค่ไหน
    อึนเฮเค้าต้องสวีทกันสิ
    เห็นด้วยๆ แต่ตอนนี้หวานกันเกินไปจนวอนคยูน่ารักกว่าซะแล้ว อิอิ

    คยูก็นะ จะเอายักษ์ชีวอนไปกันชางมิน คิดำด้ะเนี่ย << คำนี้แปลว่า...คิดได้นะเนี่ย ใช่ไหมคะ ฮ่าๆๆๆๆ
    ยังรอฉากสวีทของวอนคยูอยู่นะจร้า
    จ้า...ได้มีแน่ แต่อดใจรอนิดนึงน้า...

    แล้วก็เอนซีของทุกคู่ (555+ อย่าคิดว่าหื่นนะ เอนซีเพิ่อให้รู้ว่าเค้ารักกันเฉยๆๆ555+) เข้าใจจ้า สำหรับ NC เรื่องนี้ คงมีทุกคู่แหละจ้า ขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลาที่เหมาะสม รับรองไม่หื่นแน่นอน ยังไงช่วยติดตามด้วยนะค้า...

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องซีนนะจร้า สู้ๆๆจร้า
     ขอบคุณมากๆค่ะ

    Name : luv eun [ IP : 58.9.232.152 ]
    Email / Msn: miracle_609(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 22:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 592 (จากตอนที่ 13)

    เจ้ใจร้ายอ่ะ ทำไก่งี้ได้ไง ฮ่าๆๆ อาจจะเป็นการแสดงความรักอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้มั้งคะ
    สงสาร T^T ซีนไม่ได้ตั้งใจน้า...

    BBBen_510@hotmail.com
    พี่ซีนค่ะ เรื่องเมลโดนแฮ็คหนูก้โดน 
    มันมีวิธีแก้อยู่เหมือนกัน แต่ซีนใช้แล้วไม่เห็นจะได้ผลอะไรเลย
    ต้องนั่งแอดใหม่เลย
    ซีนก็เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเมลล์ที่จำไม่ได้อะจ้า
    ฮือออ T^T  
    ร้องไห้ด้วยคน ตอนนี้ซีนส่งฟิกให้ทางอีเมลล์แล้วนะคะ


    PS.  Benty ' Love HyukJae ang Jiyong forever and ever n_____________________n

    Name : LVeLy~GD + HyukJae< My.iD > [ IP : 61.7.133.11 ]
    Email / Msn: ben_benty(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 16:56

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 591 (จากตอนที่ 15)

    สงสัยเห็นเค้าหวานกันเกินเลยสร้างเรือ่งให้ดร่ามานิดหนึ่ง ถูกต้องแล้วล่ะค่ะ หวานจนคู่อื่นทนไม่ได้แล้วเนี่ย
    ให้คนอ่านลุ้นเล่นๆ 
    ฮี่ๆๆๆ ยังไงก็ช่วยติดตามลุ้นต่อไปด้วยนะคะ
    ชางมินนายพูดงี้ถ้าฮยอกกลับไปเป็นเหมือนเดิมก็ต้องเย็นชาอะดิ
    ถูกแล้ว คราวนี้แหละจะได้เห็นความรักของบางคน
    เเล้วด๊องจะเข้าใจผิดไหมเนี่ยเรื่องคยูด้วย
    ไม่เหลือค่ะ แต่เดี๋ยวได้เข้าใจผิดไปมากกว่าเดิมอีก (ทิ้งระเบิด)
    คยูก็ร้ายไม่เบาเอายักษ์ไปกันชางมิน
    ฮ่าๆๆๆๆๆ ตอนแรกคิดว่าคยูจะอยากให้วอนไปด้วยใช่ไหมล่ะคะ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง อิอิ

    Name : 123 [ IP : 183.89.73.127 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 15:07

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 590 (จากตอนที่ 15)

    พี่ซีนนนนนนน กี้เกือบจะโดนมินโฮต่อยแล้วอ่า ดีนะที่ไม่โดน ก็แหม เป็นเพื่อนกับฮยอกแจสุดหล่อก็ต้องปลอดภัยแบบนี้แหละจ้า...คิคิ


    ไม่ได้ ไม่ได้ ดีแล้วที่ฮยอกปกป้องกี้ไว้ เดี๋ยวหน้ากี้ชำหมด 
    เนอะ เดี๋ยวกี้ไม่สวยที่สุดตอนเป็นเจ้าสาวของวอน


    วอนคยูอ่ะพี่ซีนไม่ต้องหวานมากหรอก เพราะเขาหวานกันอยู่แล้ว 5555+++
    หมายถึงตัวจริงอ่ะเหรอ?? กิ๊วๆ


    จริงๆ นะ มองตากัน มดก็ขึ้นแล้วอ่ะ555+++ เอาเหอะรอพี่ซีนมาต่อนะคะ
    จ้า...มาต่อให้แล้วจ้า ขอโทษที่ช้าไปนิดนึง ได้ขาวว่านานมากเลยใช่ไหม?  ฮ่าๆๆๆๆ


    แต่ด๊องอย่าเข้าใจกี้กะฮยอกแจผิดนะ เขาแค่เพื่อนกันนะด๊อง 
    ใช่แล้ว ไม่มีอะไรในก่อไผ่เลยจริงจริ้งงงงงง


    ฮยอกจะกลับมาชาเย็นเหรอ? อยากรู้ๆๆๆๆๆๆ
    ก็ไม่เชิงอ่ะจ้า แต่ต้องรอดูกันว่าฮยอกแจจะจัดการกับปัญหาชีวิตยังไง


    รอพี่ซีนมาอัพดีกว่า^^ พี่ซีนสู้ๆนะจ๊ะ
    ค่า...เลื่อนลงไปอ่านได้เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ


    PS.  Based on love?....but...I Love Jeo Kyuhyun...

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 111.84.59.175 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 08:45

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 589



    พี่ซีนจร้า^^ จ๋า

    น้องทำขนาดใหม่ได้เท่านี้อ่ะ เเก้ให้น้องหน่อยนะพี่ซีน แบนเนอร์วอนคยูอ่ะจ๊ะ รบกวนหน่อยนะจ๊ะพี่ซีน^-^
    อืม...ขนาดแบนเนอร์มันไม่เท่ากับของคนอื่นเค้าอ่ะจ้า...ยังไงลองไปดูแบนเนอร์มาตรฐานของคนอื่นๆดูนะ

    แล้วถ้าแก้ใหม่แล้วซีนจะแปะให้อีกที

    เพราะถ้าแบบนี้ ซีนแปะลงไปแล้ว มันจะประหลาดแตกต่างจากชาวบ้านอ่ะจ้า

    เข้าใจซีนด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆจ้า

    1)Never did it                  2)Youe Eyes             3)อย่าบอกว่ารัก

      

               4)Vampire Boy                      5)So Sorry                        6)Death                   


    PS.  Based on love?....but...I Love Jeo Kyuhyun...

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 111.84.59.175 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 08:35

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 588 (จากตอนที่ 15)

    เอาแล้วไงคะไรเตอร์  เอาอะไรคะ ใจเย็นๆ ก่อน
    ฮยอกจะกลับมาเป็นตัวของตัวเอง เอ๋ที่เป็นอยู่นี่ไม่ใช่เหรอคะ?
    อ่อ...มันแปลกๆไปเพราะความน่ารักของทงเฮนี่แหละค่ะ แต่เป็นแบบนี้ก็ดีแล้วเนอะ ชางมินอ่ะ ไปใส่ไฟทำไมก็ไม่รู้
    ไม่น๊าาาาาาา แต่ก็น่าติดตามหวานน้อยจะเป็นยังไงนะ 
    จ้า...ติดตามได้จากด้านล่างเลยค่ะ
    สู้ๆๆๆๆคะไรเตอร์สนุกๆๆๆๆๆ
     ขอบคุณมากๆนะคะ

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 15 ตุลาคม 2553 / 01:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 587 (จากตอนที่ 12)

    แง้วววว ความมั่วจงสถิตย์อยู่ที่ข้า อาเมน.... หืม...ไปมั่วอะไรมาเหรอคะ?
    มั่วได้ไร้สาระมาก 55+ เลยได้คะแนนมาแค่ 7.3 T^T
    ออ...กลางๆนะคะ แค่นี้ก็เก่งแล้ว บางข้อซีนก็จำไม่ได้เหมือนกัน ต้องไปเปิดๆดูอ่ะจ้า
    ไม่น่าเชื่อเลยว่าชื่อป่วงๆแบบนี้จะได้รับเลือก 55+ ฮ่าๆๆๆ นั่นสิ เพื่อนซีนมันเชียร์มาอีกทีอ่ะค่ะ
    ตอนอ่านยังงงๆอยู่เลย เฮ้ย..ชื่อร้านมันคุ้นๆว่ะ
    ไม่คุ้นหรอกจ้า แต่ว่า...ใช่เลย กร๊ากกกก

    ตอนนี้เริ่มมีอะไรหลายๆอย่างเข้ามา   ใช่แล้ว เรื่องจะวุ่นวายมากขึ้นไปอีก
    แต่ความรักระหว่างน้องทงเฮกับพี่ฮยอกแจ
    ยังคงหวานซาบซ่านกันต่อไป
    โอววววว ถ้าได้อ่านตอนที่ 13 แล้วจะเปลี่ยนคำพูดไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ

    แต่ว่านะ...เค้าปลื้มวอนคยูแบบจริงจังมากอ่ะ ณ ตอนนี้  เข้าใจๆๆ
    และหลายๆตอนก่อนหน้านี้  
    จ้า...อ่านเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะชอบคู่รองมากกว่า จะดีใจหรือเสียใจก็ไม่รู้
    คล้ายว่าความรักที่จะถูกขวางคือคู่วอนคยูสินะ โอ...ไม่หรอกค่ะ โดนกันทุกคู่นั่นแหละ
    แต่ถ้าวอนคยูโดนขวาง อึนเฮก็แย่ไปด้วยน่ะสิ
    ใช่แล้ว!!
    ถ้าวอนอกหักจากเลขาโจว แล้วหันกลับมารักน้องทงเฮพี่ฮยอกแจก็แย่ดิ
    โหะๆๆๆ ไม่บอกหรอก ฮ่าๆๆๆ

    งานนี้เชียร์มินโฮเต็มที่!!  ทำไมอ่า....ให้ชางมินโฮได้กันอ่ะเหรอคะ? ถ้าแบบนั้น เชียร์ด้วยๆ

    ไรเตอร์สู้ๆน้า...อย่าได้น้อยใจไปเน้อ ยังไงก็มีเค้านี่แหละที่ติดตามอยู่เสมอจ้า...  จ้า...ก็เห็นว่ายูสนี้ไม่ค่อยได้มาเม้นท์แล้ว ซีนเลยไม่มีคอมเม้นท์ยาวๆเหมือนเดิมอ่ะ ยังไงก็ดีใจและปลื้มใจมากๆเลยค่ะที่กลับมา


    PS.  คนไทยรักกัน

    Name : อย่าบอกใคร< My.iD > [ IP : 115.67.169.187 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 23:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 586 (จากตอนที่ 1)

    ย๊อกแลดูกวน มากจ้า ขอเตือนไว้ก่อน แต่หลังๆก็หวานใส่เฮแล้วล่ะ
    5555+
    วอนแอบชอบเฮอยู่หรอ?
    ใช่แล้ว แอบรักน้องชายของตัวเองอ่ะจ้า
    วอนเฮเลยมั๊ย?
    ไม่เอาน้า...
    5555
     อย่าลืมมาติดตามอ่านเรื่องนี้ใหม่นะค้า...ซีนจะรอน้า...

    Name : WNHE [ IP : 113.53.115.192 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 13:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 585 (จากตอนที่ 15)

    ยักษ์ แหมเรียกซะน่ารักเลยนะตัววุ่น ฮ่าๆๆๆ นายยักษ์กับนายตัววุ่น
    เอ่ออ ชางมินไม่ต้องงงนะ
    ทำไมอ่ะ?
    สองคนนี้เค้ารักกันหน่ะ(นั่น) 
    ฮ่าๆๆ แรง แต่ จริงนะเนี่ย
    แล้วเฮก็ไม่ต้องสงสัย
    ไม่ต้องสงสัยว่า...
    เรื่องเพื่อนสนิทของฮยอกมันหรอก
    อ่อ...เรื่องนั้นอ่ะเหรอ?
    เพื่อนสนิทมันกำลังจะมาเป็นพี่สะใภ้แกแล้วนะ 
    โอ ขอซื้อคำนี้ได้ไหมเนี่ย โดนใจจริงๆ
    คึคึคึคึคึคึคึ
    ชางมินขี้สงสัยจริงนะนายอ่ะ
     ฮ่าๆๆ ก็เค้าฉลาดนี่นา

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.212.110 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 13:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 584 (จากตอนที่ 13)

    ทำไมเจ้โหดร้ายแบบนั้น T^T เจ้รักฮยอกแจไงคะ เลยแสดงออกไปแบบนั้น เหอะๆ
    ทำกับฮยอกได้.
    เจ้นะเจ้ เนอะ ใจร้ายได้อีกอ่ะ
    ฮยอกกี้ .

    รบกวนด้วยนะคะ.
    tamneoy.forever@hotmail.com
    :D
    ส่งให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

    Name : tamneoy [ IP : 113.53.212.84 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 13:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 583 (จากตอนที่ 15)

    ตกลงน้องกี้มีแผนเอาวอนมาเป็นไม้กันมินหรอกเหรอเนี่ย??? ดีนะคะ ไม่ได้พูดว่า...ไม่กันหมา ฮ่าๆๆ

    แล้วที่ออดอ้อนไปเมื่อตอนที่แล้วมันจริงหรือหลอก...ฮึ? ก็หลอกไงล่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะจริงด้วยหรือเปล่า อิอิ

    แม่ยกวอนคยูต้องอดทน TT_TT ถูก ช่วยอดทนรอ NC ของคู่นี้ด้วยค่ะ ใกล้แล้ว

    กว่าจะได้อ่านเค้าหวานกันต้องรออีกหลายตอน ไม่หลายตอนหรอก เร็วๆนี้แหละจ้า

    คนอ่านจะขาดใจ...  โอ...ขนาดนั้นเชียว แต่พอคนอ่านจะขาดใจ ซีนกลับดีใจแฮะ ฮ่าๆๆๆๆๆ


    ในที่สุดเรื่องการพักงานอันมีเงื่อนงำ (พูดซะอย่างกะเรื่องฆาตกรรม) 
    ฮ่าๆๆๆ ถูกเฉลยแล้วนะคะ

    ก็ได้เปิดเผยจากปากคำของผู้อยู่ในเหตุการณ์ซะที  ใช่แล้ว โล่งเลยไหมคะ เหมือนได้ระบาย

    แต่ดูเหมือนจะทำให้งานเข้าพยานผู้ให้ปากคำอยู่ไม่น้อยนะเนี่ย ถูก!!! ฮยอกแจซวยกันล่ะงานนี้

    น้องปลาเฮ...อย่าได้เข้าใจผิดไป  ไม่ทันแล้วค่ะ เค้าคิดไปไกลซะแล้ว

    เพื่อนของพี่ปลาฮยอกคนนั้น... คยูฮยอนอ่ะ ใช่ไหมๆ

    เค้าเป็นว่าที่พี่สะใภ้ของหนูเองจ้ะ  ฮี่ๆๆๆ พูดถูกใจจริงๆ พี่สะไภ้จะมาเป็นแฟนกับสามีได้ไงล่ะเนอะ


    แล้วคุณพี่ชางมินคะ 
    ????

    มากวนน้ำให้ขุ่นทำไม  เค้าแค่บอกด้วยความหวังดีอ่ะจ้า ชางมินไม่ได้ตั้งใจน้า....

    เดี๋ยวฮยอกเกิดกลัวการไม่เป็นตัวของตัวเองขึ้นมา 
    กลัวไปเรียบร้อยโรงเรียนเฮค่ะ

    ความสัมพันธ์สองปลามันจะเสียสมดุลนะ คราวนี้จะได้รู้ดำรู้แดงกันไปเลยยังไงล่ะคะว่าใครรักใครกันแน่ ฮี่ๆ

    เริ่มเข้าใจที่ซีนบอกแล้วว่า... ว่า...???

    ชางมินโฮมันปั่นป่วนวุ่นวายไปซะทุกคู่เนี่ยมันเป็นยังไง
    นี่แค่เล็กน้อยค่ะ มีหนักกว่านี้อีก ให้ทำใจรอเลย(ไม่ได้สปอยล์)


    ก้มหน้ารอวอนคยูอย่างเจียมเนื้อเจียมตนกันต่อไป ฮึก ๆ
    ฮ่าๆๆๆ ใกล้แล้วๆ สิ่งที่ทุกคนรอคอย



    ปล. อ่านที่ซีนตอบคอมเม้นต์บอกจะมีภาคต่อ
    ค่ะ แค่คิดๆไว้อ่ะค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องนี้จะจบหรือเปล่า?

    ชื่อเรื่อง You are my Jo Kyuhyun นี่จริงอ๊ะเปล่า?  ถ้ามีก็คงเป็นชื่อนี้อ่ะค่ะ แต่ถ้าไม่มี อาจจะทำเป็นฟิกประมาณ 10 ตอนอ่ะจ้า ให้เป็น วอนคยูล้วนๆไปเลย

    ถ้าจริงขอจองล่วงหน้า 1 เล่มนะคะ ^^ 555555555 (มันออกนอกหน้ามาก)
    ช่วยอ่านอึนเฮต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักอึนเฮให้เท่าวอนคยูด้วยน้า.....อิอิ

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 202.44.8.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 12:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 582 (จากตอนที่ 15)

    วอนกลายเป็นยักษ์ไปได้ไง == ก็ชอบทำหน้าขรึมใส่คยูนี่นา
    คยูก็ช่างกล้าคิด 555
    อิอิ นายยักษ์ น่ารักดีออก

    กี้ระวังเฟคมาเฟคไปจะได้มาเป็นสามีจริงๆ ฮ่าๆๆๆ อยากให้เป็นเหมือนกันค่ะ อย่าเพิ่งมายุสิ
    555

    อึนอย่าซีเรียส   ไม่ซีเรียสไม่ได้ เค้าสนิทกันเกิน คนนอกหัวใจชอบคิดมากกกก
    วอนเฮอ่ะแค่พี่น้อง  ถูกๆ พี่น้องเหมือนอึนคยูนั่นแหละ
    แต่อึนเฮคือสามี ภรรยา โฮะๆ 
    กดไลค์!!!!!!!!!!!

    คิดถึงเรื่องคยูด้วยรึเปล่าจ๊ะวอน  น่าจะใช่นะคะ หน้าเพ้อๆนิดนึง(อันนี้ซีนคิดไปเอง)
    ^O^

    วิธีที่วอนจะตัดใจได้ คือ
    1. รักโจว คยูฮยอน
    2. ก็รักโจวคยู
    3. จับคยูทำเมียเลย
    เอ่อ เริ่มไม่ใละ แต่มันก็คือๆกันอ่ะล่ะ =,.=
    ซีนขอเลือกข้อสี่ ถูกทุกข้อค่ะ

    ชางมินลูก เลิกชอบคยูแล้วมาหาแม่มา(อ้าแขนรับอ้อมกอด >O<)  แวร้งงงง ฮาๆๆๆ
    ชางมินจะมาอยู่ฮยอกเหรอ โอ้ว จ้ะ มาแค่ไม่นานหรอก แค่มารอคยูเฉยๆ ดูเธอทำ!!
    ใกล้สามีคยูเข้าไปอีก
    ฮ่าๆๆๆ งานเข้าฮยอกคนแรกเลยค่ะ
    เรื่องนี้ช่างเข้มข้น
    ขอบคุณนะคะ
    ><

    ฮยอก ไม่ได้เป็นซีวอนน่ะดีแล้ว  ทำไมอ่ะ??
    จะได้คู่กับด๊องไง  อ่อ จริงๆด้วย จะได้ไม่ต้องเป็นแค่พี่ชายทงเฮเหมือนซีวอน
    วอนอ่ะไปคู่คู่กับคยู ดีที่สุด
    เห็นด้วยค่ะ
    (รู้สึกเดี๋ยวนี้เชียร์วอนคยูมากกว่าอึนเฮ 555) 
    ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเป็นแบบนี้ทุกคนเลย ฮ่าๆๆๆ

    ด๊อง อย่าคิดมาก
    เพื่อนที่ว่าก็คือพี่สะใภ้ด๊องอ่ะแหละ >///< 
    บอกเหมือนกันสามคนแล้ว แต่มันคือความจริงนี่นา ใช่ไหมคะ??

    ฮยอกออกแนวงก   ไม่ใช่จ้า มันเป็นเคล็ด จริงจริ้งงงงงง(เสียงสูงเพื่อ?? และ ปกป้องฮยอกจนออกนอกหน้า)
    หรือที่เก็บเงินเยอะๆจะเอาไว้มั่นด๊อง
    หมั้น? ฮ่าๆๆๆ ไม่ต้องหมั้นหรอกจ้า แต่งเลย

    ฮยอกจะกลับไปเย็นชาเหรอ ไม่เอานะ T^T  เลื่อนลงไปอ่านดูสิคะ
    หรือจะชอบดี ท้าทายๆ ฮุๆ 
    อ้าว...ออกแนวสับสนแล้วเนี่ย


    มันส์มากกับตอนนี้ ตอนหน้า(ของตอนหน้า)วอนคยู 
    อาจจะมีตอนด้านล่างนี้ก็ได้ ให้ติดตามค่ะ
    อยากอ่านใจจะขาดดดดดดด 
    ฮ่าๆๆ ดีใจจัง
    ><

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.145.190 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 09:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 581 (จากตอนที่ 14)

    ช่างเหมาะสมกันจริงๆๆ ใช่ไหมคะ? ขนาดเด็กๆเค้ายังดูออกเลยเนอะ
    เด็กสองคนนั้นน่ารักอ่ะ 
    จ้า...เด็กอ่ะ ทำอะไรก็ดูน่ารักหมดแหละ
    (กลายร่างเป็นแก๊งรักเด็ก)
    แก๊งรักเด็กได้จ้า แต่อย่าเป็นแก๊งลัก(พาตัว)เด็กนะคะ ไม่ดีๆ
    เชื่อใจกันนะสองคนอ่ะ
    จ้า
    กี้ส่งข้อความหาวอนน่ารักอ่ะ 
    ฮ่าๆๆๆๆ ขอบคุณที่ชอบนะคะ
    มากกกกกกกกกกก
    วอนโทรหาเค้าเขิลนะหน่ะรู้ป่าว
    วอนเป็นเมะที่อ่อนไหวได้อีกเนอะ
    นายอย่าลืมนะ
    แหมกลัวเค้าลืมขนาดนั้นเชียว
     กลัวว่าเค้าจะไม่ไปด้วยอ่ะดิ แผนชั่วร้าย

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.174.20 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 00:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 580 (จากตอนที่ 15)

    ขอบคุณน้องซีนที่ให้ชางมินเข้ามาเตือนฮยอกแจว่ามันหวานไปแล้วนะ ขอบคุณมาก ๆ เลย ฮ่าๆๆ ก็พี่น้ำบอกเองนี่คะว่าอยากให้คู่นี้เศร้าๆ ที่จริงมันก็มีเรื่องอื่นด้วยแหละ แต่ซีนจัดเรื่องนี้แบบเบาๆก่อนแล้วเนอะ อิอิ
    แต่ว่ารู้สึกใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ว่าฮยอกแจจะคิดอะไรได้หลังจากที่ฟังชางมินพูดเตือนอย่างนั้นแล้วอ่ะ
    ต้องเลื่อนลงไปด้านล่างค่ะ รับรองอึดอัดใจแน่ๆ
    จะทำตัวกับทงเฮยังไงน๊าาาา >///< ลุ้น ๆ มาก ๆ เลยอ่ะ ขอบคุณ ๆๆๆ ที่ทำให้มีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาในชีวิตอึนเฮแล้ว อิอิิ แทนที่จะสงสารน้องที่ฮยอกแจจะกลับไปเป็นตัวของตัวเอง แต่ดันมาชอบและลุ้น เหมือนดีใจเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ ใจร้ายอ่ะที่อยากให้เฮเจ็บ พี่น้ำใจร้าย!!

    ตอนนี้เรื่องที่ฮยอกแจถูกพักงานก็กระจ่างขึ้นมากเลย ^-^
    ใช่แล้วจ้า ไม่มีอะไรต้องสงสัยอีกแล้วนะคะ ที่ฮยอกแจไม่อยากเล่าก็เพราะมันไม่สำคัญอะไรมากมายอ่ะเนอะ แต่ทงเฮดันมาคิดมากซะงั้น
    แต่เหมือนจะทำให้ทงเฮคิดมากด้วยรึเปล่า ระหว่างฮยอกแจ กับ คยูฮยอนอ่า
    ใช่แล้ว ก็เค้าระแวงเรื่องของสองคนนี้มาตั้งนานแล้วนี่นา
    โอ๋ ๆๆๆ ทงเฮ อย่าคิดมากกับเรื่องสองคนนี้นะ คยูฮยอนน่ะ เป็นของซีวอนต่างหาก ^-^ ใช่แล้ว คยูฮยอนน่ะเป็นของฮยอกแจไม่ได้หรอก เคะสูงกว่าเมะ มันจะตลกไปไหม? ถ้าเป็นแบบนั้น สงสัยต้องจัดคยูฮยอกให้มากกว่าอ่ะจ้า
    ฮ่าๆๆ

    ิอยากจะเห็นตอนที่ไปดูงานก่อสร้างจังเลยอ่ะ จะเป็นยังไง ๆๆๆๆ อร๊างง ~~
    ฮ่าๆๆ ซีนก็อยากแต่งตอนนั้นใจแทบขาดแล้วค่ะ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องราวที่ไซท์งานจะอยู่ใน chapter 16 อ่ะจ้า

    เป็นกำลังใจให้น้องซีนน๊าา..ขอให้โชคเอเรื่องสอบด้วยนะจ้ะ ^-^
    ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ซีนจะตั้งใจนะค้า...
    เม้นท์สั้นไปบ้างนะ ฮ่าๆๆ แต่มีความสุขที่ได้อ่านนะ ^-^
    โห แค่นี้ก็ยาวแล้วค่ะ ต้องขอบคุณพี่น้ำมากจริงๆ

    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 124.121.110.198 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 14 ตุลาคม 2553 / 00:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 579 (จากตอนที่ 15)

    สรุปกี้จะเอาสวอนเป็นไม้กับหมาเหรอ ??  เปล่าค่ะ ซีนไม่ได้พูดนะ แค่ไม้กันมินจ้า ไม่ใช่ไม้กันหมา อิอิ

    อุ๊ย !!!~ ชางมินจ๋า... เเทนไม่ได้ว่าชางมินนะ เเหะๆ -  - *
    ฮ่าๆๆๆๆ เต็มๆแล้วล่ะ

    เอาเหอะ ตอนนี้ก็เเค่หวังพึ่งเท่านั้นเเหละ พึ่ง????

    ต่อไปจะพึ่งพิงทั้งตัวเเละหัวใจ 55+  โอ...ซึ้งไปไหม ฮ่าๆๆๆๆ


    ฮยอกก็นะ หวงด๊องเนอะ  
    พอกันอ่ะคู่นี้ ขี้หึงทั้งคู่เลย

    ด๊องก็พอกัน อยากรู้อะไรถามไปเลยสิลุก จะได้หวานกันซะที ^   ^ สถานการณ์เลวร้ายลงเรื่องๆ Y_Y


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 61.90.119.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 23:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 578 (จากตอนที่ 14)

    เเหม..... ชื่อร้าน เป็นไงบ้างคะ?? หวานไหม? อิอิ

    หวานกันไปไหนเนี่ย ???  เอ๊า  ก็เค้าไม่เคยแคร์สื่อกันอยู่แล้วนี่นา

    เป็นเเทน เเทนก็ทนไม่ได้เหมือนกันนะ ชริส์ !!!~ เนอะ ไม่อายพี่ชายตัวเองบ้างเลยทงเฮอ่ะ

    เเต่ไม่เป็นไร ซีวอนทนได้อยู่เเล้ว  ทนได้ตรงไหนอ่ะ ถึงกับเป็นลมไปเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

    เเหม.... นย้องกี้เธอออกจะน่ารัก น่าฟัด น่ากอดซะขนาดนี้ น่ารักอ่ะเห็นด้วย น่ากอดก็เห็นด้วย แต่น่าฟัดนี่ยังไงเหรอคะ? ขอลองทำบ้างได้ไหม? อิอิ

    เเถมยังหวานกันขึ้นเรื่อยๆด้วย ใช่แล้ว เค้าจะแซงหน้าคู่อึนเฮอยู่แล้วเนี่ย

    อ๊ายยย 555+


    รู้สึกว่าพอชางมินเค้ามาก็เริ่มมีเค้าโครงวุ่นวายตามมาเรื่อยๆนะ 
    ยังค่ะ ไม่ได้จบแค่นั้นหรอก เพราะมันจะวุ่นวายกว่านี้ถ้ามีมินโฮเพิ่มขึ้นมาด้วย


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 61.90.119.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 23:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 577 (จากตอนที่ 13)

    ขอโทษนะคะ เม้นท์ช้ามากเลย TT ^ TT อ่อๆ ไม่เป็นไรจ้า แค่ได้อ่านก็ดีใจแล้วจ้า

    เจ๊.... เป็นนักมวยอยู่ค่ายไหนเหรอคะ  ไม่รู้เหมือนกันค่ะ จะไปสมัครเหรอ?? ฮ่าๆๆๆๆ

    โหดจัง 555+ ฮยอกแจชอบคนแบบนี้อ่ะจ้า (ชอบไปได้ยังไงก็ไม่รู้)

    ฮยอกเค้าไม่ใช่กระสอบทรายนะ
    แต่ฮยอกแจยอมเป็นนะนั่น

    เค้าเเค่เป็นลิงที่หน้าคล้ายไก่เเต่น่ารักสุดๆเท่านั้นเอง ^   ^ 
    ฮ่าๆๆๆๆ เห็นด้วยสุดค่ะ ขอขีดเส้นใต้คำว่า น่ารักสุดๆ


    PS.  ลัลล้า~~วอนคยู ~~น่ารักจังเลย~~เขาแค่พี่น้องกันจริงๆเหรอ ~~ ดูสิ่งที่เขาทำกันสิ เเล้วคุณจะเข้าใจ

    Name : The' Prince {Tan~}< My.iD > [ IP : 61.90.119.195 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 23:00

     

    ความคิดเห็นที่ 576 (จากตอนที่ 15)

    คนเพิ่มขึ้นแล้ว ใช่แล้ว วุ่นวายกันใหญ่เลยเนอะ เหอะๆ
    ความวุ่นวายก็เกิด
    อย่างแรง ใครจะทำให้ใครวุ่นกว่ากัน ต้องติดตามจ้า

    ดงเฮไม่ต้องคิดมาก ทำไมอ่ะ
    คยูกับฮอยกแจเป็นเพื่อนกัน  อ่อ...จริงด้วยสิ เพื่อนกันจ้า เพื่อนกันเท่านั้น เพราะมีคนอื่นน่ากลัวว่าคยูอีก อ้าว~

    ฮยอกแจถึงนายจะเสียความเป็นตัวเองไป แล้ว????
    แต่นายก็ได้ปรับตัวให้เข้ากับคนที่นายรักน้า  เยส!! คำนี้โดน จดๆๆๆๆ

    คยูฮยอนจะให้ซีวอน
    เล่นเป็นแฟนให้หวังว่าชางมินจะเชื่อน้า
    อีกสองตอนจะได้รู้จะว่าจะเชื่อหรือเปล่า ใครจะเนียนไม่เนียนก็ดูกันตอนนี้แหละ

    ซีวอนนายตัดใจได้แล้ว
    นั่นสิ ไม่รู้จะรักทงเฮทำไม ทงเฮก็แค่...น่ารัก ตัวเล็ก สดใส ร่าเริง และแสนดี แค่นี้!!
    ไปรักเลขาโจวได้แล้ว
    เห็นด้วย คยูฮยอนรอวอนมา NC อยู่น้า...

    ชางมินรู้จักกันไปหมดทุกคนเลย
    จริงด้วย แล้วก็รู้ความลับของทุกคนด้วย ยกเว้นวอนคยู
    แล้วชางมินจะกลับมาขอคบกับคยูไหมอ่ะ จ้ะ

    โอ้ว!!!จะเป็นไงล่ะเนี่ย เลื่อนลงไปอ่านด้านล่างสิคะ อิอิ


    PS.   ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 125.26.13.163 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 21:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 575 (จากตอนที่ 15)

    ได้เวลากลับมาอ่านฟิคพี่ซีนแล้ว ดีใจจัง ช่วงนี้มีคนสอบเสร็จกันเกือบหมดแล้ว ฟิกซีนคงกลับมาคึกคักเหมือนเดิมแล้วสินะ อิอิ

    หลังจากหายไปเป็นอาทิต เพราะไปตามป๋ากับด๊องมา อ่อ...เป็นยังไงบ้างคะ

    คิดถึงป๋าจัง อยากให้กลับมา ป๋าผอมไปเยอะเลย ไม่คิดถึงเลยอ่ะ โกรธป๋า ตั้งแต่ป๋าออกจากเอสเจอ่ะ ป๋าแก่ขึ้นเยอะเลย

    ด๊องยิ่งไม่ต้องพูดถึง จะหนีตามไปเกาหลีด้วยแล้ว
    โอ...อิจฉาจังที่ได้ไปตาม

    น่ารักมากกกกกกก เมื่อวานี้เล่นตลอดทั้งงานเลย  ฮ่าๆๆๆ เห็นรูปแล้วจ้า น่ารักมากๆเลย

    แล้วอย่างนี้ไม่ให้รักได้ยังไง(ชักนอกเรื่องละ เหอะๆ) นั่นสิ รออยู่เหมือนกันว่าเมื่อไรจะวนเข้าฟิก ฮ่าๆๆๆๆๆ

    เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ จ้า...ยิ้มหวานเลย คิคิ

    แล้วถ้าฮยอกกลับไปเป็นคนเดิม จะเป็นยังไงอ่ะ ทงเฮก็เศร้าสิคะ ง่ายๆคำเดียว เศร้าค่ะ

    รู้สึกฮยอกจะเฉยชาไม่ใช่หรอ? หวังว่าไม่ทำยังงั้นกับด๊องนะ ไม่เหลือ ให้ทำใจไว้ได้เลย ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ด๊องก็อย่าเข้าใจผิดฮยอกซิ อย่าไปคิดมาก ใช่แล้ว ฮยอกแจออกจะรักทงเฮเนอะ ว่าไหม?

    เค้ารักตัวเองคนเดียวเลยนะนั้น จริงๆด้วย เห็นด้วยอย่างแรงเลยค่ะ

    แล้วชางมินก็ดันมาเป็นหัวหน้าวิศวะอีก ให้ตายเหอะ ยังจ้า อย่าเพิ่งตาย

    ทำยังไงกันดีละทีนี้
    นั่นสิ ทำยังไงได้อ่ะ

    ไม่อยากให้ฮยอกกะด๊องหวานกันน้อยลงเลยอ่ะ อ่า...ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้อ่ะจ้า ยังไงก็ช่วยเชียร์อึนเฮให้สมหวังเร็วๆนะค้า....


    มาอัพไวๆนะพี่ซีน จุฟๆ^^
    จ้า...อัพแล้วๆ

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 110.164.232.236 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 21:03

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 574 (จากตอนที่ 14)

    เหมาะสมกันจนน่าอิจฉา ชอบคำนี้ ฮ่าๆๆ ดีใจที่ชอบจ้า

    (แล้วก็อิจฉาจริงๆด้วย อ๊ากๆๆ) อิจฉาทำไมอ่ะ เชียร์เค้าๆ สู้ๆ

    ชอบเด็กชายซองมินกับเรียวอุคจัง ฮ่าๆๆ โผล่มาแค่นี้ยังป่วนได้เลย เปรี้ยวป่ะล่ะ

    ถามตรงๆตามประสาเด็กๆ ถูก เด็กอ่ะ ไม่เคยโกหกหรอก จริงไหม??

    แล้วก็ชอบตอนใส่ผ้ากันเปื้อน(รู้สึกจะชอบทุกตอนเลย 5555) โอ๊ะ ดีจัง เก็บทุกรายละเอียดจริงๆ

    วอนของเราใกล้จะหายเศร้าแล้ว เย้ๆ  คิคิ เป็นกำลังให้วอนคยูด้วยนะค้า....

    แต่อย่าลืมว่ายังมีชางมินอยู่ เหอะๆ ใช่แล้ว จะไม่ได้หวานกันก็เพราะคนนี้แหละว่าไหม?

    สู้ๆนะจ๊ะ จ้า...

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 110.164.232.236 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 20:25

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 573 (จากตอนที่ 15)

    ตัววุ่น กับ นายยักษ์ จ๋า....

    เมื่อไหร่จะหวานกันนะ ใกล้แล้ว พูดจากใจจริงเลยว่าอีกตอนสองตอนนี้แหละจ้า

    ที่ย้ำบ่อยๆนี่อยากให้วอนมาเป็นไม่กันหมานี่เอง ใช่แล้ว คยูฮยอนใจร้ายเนอะ

    หรืออยากให้เป็นมากกว่านั้นหว่า  อ๊ะๆ  นั่นสิ ไม่รู้เหมือนกันว่านี่แค่ข้ออ้างหรือแค่ข้ออ้าง เอ๊ะ!! ยังไง

    Name : sassy_angle< My.iD > [ IP : 115.87.242.15 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 20:00

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 572 (จากตอนที่ 15)

    ต้อนรับวันวอนคยูมากมากเลยฮ่ะ -w- ฮ่าๆๆๆ แต่ไม่มีวอนคยูเลยแฮะ เหมือนจงใจ คิคิ
    55555555555555555555.

    อึนเฮอึนเฮอึนเฮอึนเฮอึนเฮฮฮฮฮฮฮ๊ ~~
      มาเป็นเพลงเลย ฮ่าๆๆๆ
    ทำไมถึงหวานน้อยลง ไม่จริงนะ T[]T
    ใจเย็นๆจ้า ปล่อยให้คู่อื่นหวานบ้างดิ แบ่งกันๆ เนอะๆ
    เข้าใจความรู้สึกตอนอึนปล่อยเฮไปหาวอนเลยแหละ
    อ่า..ขอบคุณที่เข้าใจจ้า
    เค๊าแค่พี่น้องกัน ท่องไว้ อฮจ. เห็นด้วย ฮยอกแจต้องเชื่อใจน้องนะ น้องก็รักฮยอกแจคนเดียวนั่นแหละ เนอะๆ
    วอนเฮวอนเฮ ~~
    อ่านแล้วแอบเจ็บแทนวอน ทำไมอ่า...
    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย! 55555.
    โอ๊ย ร้องบ้าง เห็นคนอื่นร้อง อยากร้องตามบ้าง
    เศร้ากว่านี้อีกนิดน้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียว. โอ...เว่อร์ได้อีก ฮ่าๆๆ


    ชิมชางมิน ,นายจะรู้เรื่องชาวบ้านมากไปแล้วนะ!
    จริงด้วยสิ จะว่าไปแล้ว ชางมินรู้จักทุกคนเลย รู้จักและรู้ความลับของทุกคนซะด้วย แบบนี้ก็ได้เปรียบอ่ะดิ แต่มีอยู่อย่างนึงคือ...ยังไม่รู้ว่าวอนคยูรู้จักกัน ฮ่าๆๆๆ
    (ไม่ได้ว่าเลยชิง ๆ 55555555.)
    โห..จัดเต็มขนาดนี้ ยังไม่ได้ว่าอีกเหรอ?? ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    สงสารมินโฮนะ ชอบชางมินมาตั้งนาน ~~
    เนอะ เดี๋ยวก็หาคู่ใหม่ให้ซะเลย อิอิ
    แต่คิดในทางกลับกัน ,
    ยังไงอ่ะ
    ถ้าเป็นเราเป็นชางมินเราก็คงไม่อยากรับรักคนที่เราไม่ได้รักแหละเน๊อะ (Y)
    เป็นเด็กเป็นเล็ก รู้เรื่องความรักได้ลึกซึ้งขนาดนี้เลยเหรอ??


    # ป้าด้าพูดถูกใจ ขอกด (ไก่) ไลค์ซักที -....- 
    ฮั่นแน่ เอาให้แน่ว่าจะกดไก่ หรือกดไลค์


    PS.  จ่เป่นที่เท่าไร ,ชั๊นก้เต่มไจจ่รั๊กเทอ *

    Name : R.euNPinghae!< My.iD > [ IP : 125.24.17.78 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 19:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 571 (จากตอนที่ 15)

    *-*   ชางมิน เก่งดีแท้ *-*  ฮ่าๆๆ แน่นอนอยู่แล้วจ้า


    PS.  อืม ทำไมพึ่งรู้นะว่ามีไรให้เล่นอีกเยอะ ไรเตอร์ทุกท่านสู้ๆๆเนอะ *-* อยากบอกว่าคิดถึงที่รักผิดไหมนี่ *-*

    Name : Teerak_ye_xiah< My.iD > [ IP : 61.90.22.170 ]
    Email / Msn: teerak_ye_xiah(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 18:55

     

     

    ความคิดเห็นที่ 570 (จากตอนที่ 12)

    มันวนเวียนใช่มั๊ย ใช่แล้ว
    มินโฮชอบชางมิน ชางมินชอบกี้ กี้ชอบวอน วอนชอบเฮ เฮชอบฮยอก ฮยอกเป็นน้องชางมิน
    ฮ่าๆๆๆ และทุกๆคนก็รู้จักกันเกือบหมดเลยด้วย ว่าไหม????
    แล้วมินโฮร้ายนะเราอ่ะ หึหึ เอาชนะใจชางมินให้ได้นะ อ่า...ถ้าเรารักใครสักคน เราอาจจะอยากทำทุกอย่างให้ได้เค้ามา ไม่ว่าวิธีนั้นจะทำให้ใครเจ็บปวดมากแค่ไหนก็ตาม
    ชางมินถ้ารู้ว่าเพื่อนกำลังรู้สึกชอบคนที่ตัวเองรักจะเป็นยังไงเนี่ย น่าสงสาร และกลับไปมองเห็นมินโฮ มั้ง!!
    โหยยยย
    เฮขี้หึงจริงๆนะเรา
    ฮ่าๆๆๆ นี่แค่เบาะๆจ้า
    หัวใจของเทเฮ...พี่อยากครอบครองเหลือเกิน
    ฮ่าๆๆๆ ทุกคนจะสะดุดกับคำนี้กันหมด กร๊ากกกก
    ปาดดดดดดดดด คำนี้ลงไปชักกับพื้นเลยทีเดียว 
    ใจเย็นๆจ้า ครอบครองหัวใจ ที่จริงร่างกายก็อยากด้วยนะ แต่พูดไม่ได้เดี๋ยวติดเรท กร๊ากกกกกกกกก
    แล้วฮยอกเมมชื่อ ทงเฮของพี่ หวานเชียว ตามชื่อเรื่องค่ะ คงคอนเซ็ปท์เดิม ฮ่าๆ
    อยากรู้ว่าเฮจะเมมว่าไรอ่ะ
    อิอิ
    แล้วชื่อร้านอ่ะยาวไปมั๊ย
    ยาวได้อีกอ่ะจ้า กร๊ากกกก
    แต่น่ารักกกกกกกกกกก  ก็
    นั่นน่ะสิ คนอ่านยังรู้เลยว่าน่ารัก อิอิ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.243.250 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 15:37

     

    ความคิดเห็นที่ 569 (จากตอนที่ 15)

    วอนกี้ -  กรั่กๆๆๆๆ นายยักษ์ รูคะยัก รักคยู 55+ ไม่มีอะไรทำนั่งบ้าคนเดียวตู -*- พี่ด้าเล่นคำตลอดเลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ คิดได้ยังไง รูคะยักอ่ะ ชอบๆ

    แล้วตอนนี้ก็ไม่มีวอนกี้ กระซิกๆ ทั้งๆที่เป็นวัน ที่13 เดือน10 วันวอนกี้ แต่ไม่มีวอนกี้ให้อ่าน 
    อ่า...ก็เพราะว่าวันนี้เป็นวันวอนคยู ยังไงนอกฟิกก็หวานอยู่แล้ว ในฟิกซีนอ่ะ ปล่อยให้คู่อื่นเค้าหวานบ้าง แหะๆ ข้ออ้าง!

    หรือสองคนนั้นแอบไปวอนกี้ขยี้กันแค่สองคนกันนะ กรั่กๆๆๆ
    อะลัลลัลลัลลา...ไม่แน่นะ บะบะโอ้บะกันอยู่ก็ได้



    อึนเฮ - แมนมากลูก พี่น้องเขาต้องดูแลกันแม้ไม่อยากให้ไป แต่ก็ต้องให้เฮไป 
    เท่ใช่ไหมล่ะ ฮยอกแจเท่เสมอ คิคิ

    มิเช่นนั้นลูกอาจจะแลดูใจร้าย ถ้าอิช้อยเป็นไร ตายไป อิกี้จะคู่กับใครฟะ  ก็ให้ซีวอนมาเกิดใหม่สิคะ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้หมดแหละ ในเมื่อมันเป็นฟิกนี่นา กร๊ากกกกกกก

    ส่วนเฮ แกนี่ก็แสนดีเกินไปแล้ว ดีแบบนี้อิช้อยตัดใจไม่ได้ แล้วจะทำไง
    นั่นสิ ทำอะไรไปรู้ตัวบ้างม้ายยยยยย

    น่ารักเกิน เดี๋ยวคุณแม่งอน จับอึนคยูซะนี่ (อืม ตูคิดได้ไงฟะ ให้กี้โดนย็อกกดเนี่ยนะ -*-) โอว...ซีนว่าเป็นอึนเฮ วอนคยูนั่นแหละค่ะดีแล้ว เพราะจะได้ไม่มีปัญหาในการใช้ท่าอื่น ex. ท่ายืน



    ชิมชาง - ตัวเองไม่มีคู่ อย่าแย่งกี้ไปจากวอนเลย  มาชิมด้าดีกว่า (ด้าก็รอให้มาชิมด้วย กรั่กๆๆๆๆ)
    เอิ่ม...เป็นการเชิญชวนที่น่ากลัวมากค่ะ หญิงไทยอย่างเรา ไม่ควรชวนเค้ามาชิมนะคะ เราควรไปชิมเค้าก่อน อ้าว~

    ไปหาฮยอกอย่างนั้น อย่าเผลอกดย็อกเข้าล่ะ เรื่องนี้อึนเมะนะคะคุณ 55+
    อย่าจิ้นไกลค่ะ เค้าพี่น้องกันน้า...

    (เสียงกระซิบจากมินโฮ : เรื่องนี้ได้ข่าวว่า ชิมมิน ครับป้า // อิป้า : อะจ้ะ -*-)  ใช่แล้วค่ะ ขอบคุณมากมินโฮ!!

    ว่าแต่ชิมชางนี่รู้ทั้งความลับของวอนแล้วยังมาสังเกตเรื่องอึนเฮอีก ชางมินคืออัจฉริยะตัวกระเปี๊ยกเชียวนะคะ ฮ่าๆ

    อย่างนั้นก็ต้องรอวันให้ชิมชางคายความลับวอนเฮให้อึนฟัง (แค่ปล่อยเรื่องไม่เป็นตัวของตัวเองนี่ก็คายนิดนึงแล้วนะ) นี่ก็ไม่เหลืออะไรให้คายแล้วนะคะ ถ้าจะคายอีกคงต้องขุดมาจากลำไส้ใหญ่ส่วนปลายแล้วเอากลับมาเคี้ยวอีกรอบก่อนจะพูดมันออกมา แหวะ คิดแล้วสยอง!!

    อึนจะได้เครียดบ้าง เพราะรู้สึกตอนนี้ ถึงจะนอยยังไง แค่มองหน้าเฮ อาการนั้นก็หายไปกับสายลม 55+
    ฮ่าๆๆๆๆ ทงเฮนี่มีอิทธพลรุนแรงจริงเลยค่ะ

    แต่แลดูว่าตอนหน้าอาจมีอึนๆ
    โอ...เดี๋ยวจะเอาวอนคยูมาดับความอึนให้ดีไหมคะ?? 

    จะรออ่านนะจ๊ะวนิซีน  จ้า...ต่อไปไม่ต้องเรียกซีนว่าวนิซีนแล้วนะคะ เปลี่ยนมาเรียกซีนซีนดีกว่าค่ะ ฮ่าๆๆๆ



    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 111.84.214.222 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 15:16

     

    ความคิดเห็นที่ 568 (จากตอนที่ 15)

    ตัวละครเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆเลย  ๕๕ ฮ่าๆๆๆ อย่าเพิ่งงงนะค้า...มีแค่นี้แหละที่ซีนจะเพิ่ม อ่านต่อนะอ่านกันต่อ

    แอบเริ่มสับสน ฮี่ๆๆ อย่าเพิ่งๆๆ ใจเย็นๆ ฮ่าๆๆ แค่รู้ไว้ว่าทุกคนรู้จักกันหมดแหละ แต่แค่ไม่รู้ว่ารู้จักใครบ้าง ซีนจะค่อยๆเฉลยทีละนิดน้า...

    ตกลงทุกคนรู้จักกันหมดเลย
    ใช่แล้ว บังเอิญมากมาย ฮ่าๆๆๆ

    ต่างคนต่างดูกันออกแบบนี้  เริ่มสนุกแล้วสิ คึคึ รู้ทุกอย่างแหละทุกคนอ่ะ ยกเว้นอย่างเดียว...ไม่รู้ใจตัวเอง!!

    อ๊ากกก  วอนคยูที่รัก  ๕๕๕  ฮ่าๆๆ ที่รักใครจ๊ะ?

    รอคอยฉากหวานๆมานาน  รอนะคะ  จ้า...เดี๋ยวจะรีบมาอัพเลย

    สู้ๆค่า!!   ^^ ขอบคุณค่า


    PS.  .: I loVe SupEr jUnioR ~ WonKyu ~ :.

    Name : nayza_wk< My.iD > [ IP : 223.207.102.20 ]
    Email / Msn: nayzacity_fctolice(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 15:12

     

    ความคิดเห็นที่ 567 (จากตอนที่ 11)

     บร๊ะๆๆๆๆๆๆๆ  อะไรอ่ะ??
    ทงเฮของพี่ 
    ฮ่าๆๆๆๆ คำนี้ ทุกคนถึงกับละลาย
    อ๊ายยยยยยยยยย 
    ว่าแล้วเชียว เขินอ่ะดิ คิคิ
    เฮร้องไห้เพราะซึ้งใช่มั๊ย  
    ถูก เพราะซึ้ง เลยร้องไห้
    ฮยอกอย่าเข้าใจผิดสิ 
    ฮยอกแจก็ชอบทงเฮมากเหมือนกัน ก็เลยเข้าใจผิดไปแบบนั้น
    สุดท้ายก็นะ ผมเป็นของพี่ฮยอกแจนะ 
    ฮ่าๆๆๆ ชอบไหมจ๊ะ?
    มันต้องอย่างงั้น  อยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ
    แล้วตอนไปจะไปโบสถ์ด้วยกันอ่ะ 
    ใจเย็นๆ เดี๋ยวได้ไป เตรียมลุ้นนะค้า...
    ไปทำไรแต่งงานหราคึคึ นั่นไง ว่าแล้วเชียวว่าทุกคนต้องคิดแบบนี้
    ฮยอกแจนายเป็นเพื่อนที่ดีมาก
    ???
    กล้าพูดความจริงกับกี้มัน หึหึ อ่อ...ก็จริงนี่นา คยูไปหาใคร วอดวายทุกคนเลยอ่ะ วอนก็เคยโดนมาแล้ว
    แล้วงอนนี่ชมซะน่ารักจริงๆ
    ฮ่าๆๆๆ อ่านต่อไปๆๆ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.243.250 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 14:39

     

    ความคิดเห็นที่ 566 (จากตอนที่ 15)

    โอ้วววว อัพอีกแล้ว เยเย้ ชั้นเหลืออีกตัวเดียวอ่ะจ้า ช่วงนี้เลยชิลล์อย่างแรง
    สอบเสดรีบมาเล่นเนตเลยนะเนี่ย
    เธอสอบเสร็จแล้วเหรอ? ชั้นเหลือวันที่ 17 อีกตัวอ่ะ Y_Y
    คลายเครียดได้ดีสุดๆๆๆ 555
    จริงอ่ะ แน่ใจว่าตอนนี้ไม่ได้ทำให้เครียดไปมากกว่าเดิม
    ตอนนี้ยาวจิงงงง 
    นั่นสิ หยาดเหงื่อแรงกายทุ่มให้ตอนนี้เลยนะ จะซึ้งไหมเนี่ย?
    ความสัมพันธ์ช่างซับซ้อน วุ่นวาย นั่นสิ สุดท้ายแล้วก็รู้จักกันทั้งหมดเลย
    สรุปว่าเป็นคนรู้จักกันหมด โอ๊ย รุสึกปวดหัวล่วงหน้ากะวอนคยูมิน ใจเย็นๆจ้ะ มาปวดหัวอึนเฮดีกว่า เพราะหนักกว่าอีก
    จะเกิดศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไหมอ่ะ....
    ต้องรอดูต่อไป อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับคยูฮยอนว่าจะแรงแค่ไหน ฮ่าๆๆๆ
    ฮยอกแจ เป็นแบบนี้ก้อโอแล้วนี่นา
    ฮ่าๆๆๆ ก็มีคนบอกว่าหวานเกินบ้างล่ะ ฮยอกแจไม่เก๊กแล้วบ้างล่ะ เอาสิ ลองกลับไปเป็นเหมือนเดิม คนที่ชอบทงเฮต้องแดดิ้นแน่ๆ
    จะกลับไปเยนชาเหมือนเดิม ทำไม ไม่น้าาาาา เด๋วด๊องเข้าใจผิด  ฮ่าๆๆ สะใจจจริงจริ้งงงงงงงงงง

    กรี๊ดดดดด เป็นเม้นแรกอ่ะ ดีจัยจัง ดีนะที่เข้าไปทวิต หุหุ เสียใจจังที่หายไปสอบตั้งหนึ่งชั่วโมง ได้แค่เม้นท์เดียว Y_Y



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 13 ตุลาคม 2553 / 13:28

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 203.131.212.93 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 13:27

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 565 (จากตอนที่ 10)

    เค้ากลับมาแล้ว คิดถึงเค้ามั๊ยพี่ซีน ฮ่าๆๆๆๆ ไปซะนานเลย แอบน้อยใจที่ไม่ค่อยมีคนมาเม้นท์เลย ยังไงก็อ่านให้ครบด้วยน้า...อิอิ
    กระหายฟิคมากเลือกอ่านเรื่องนี้เรื่องแรกเลย จริงเหรอ??? เพิ่งสอบเสร็จเหรอคะ??
    มาถึงก็โอ๊ยยยยยยยยยยย
    โอ๊ยอะไร มาถึงก็ร้องเชียว ฮ่าๆๆๆ
    จะหวานกันไปไหนอึนเฮ 
    ฮ่าๆๆ หวานไปเรื่อยๆ จนถึงตอนที่ 13 ไงล่ะ กร๊ากกกก
    ตอนใส่ผ้ากันเปื้อนก็นะ 
    อ๊ะๆ อย่าคิดลึก!
    เช็ดแป้งอีกโหยยยยยยยยย
    ฮาๆๆ เขินแทนเฮเลยล่ะสิ คิคิ
    เฮอย่าเขิลดิโห่เค้าลุ้นตัวโก่งเลยนะ ว่าแล้วเชียว ขนาดซีนแต่งไปยังลุ้นไปด้วยเลย ฮ่าๆๆ
    ป้อนด้วยป้อนง่ำๆๆๆน่ารัก
    เค้าป้อนฮยอกแจไม่ใช่เหรอ?? คุณน้องง่ำอะไรอ่ะจ๊ะ ถ้าอยากกินพุงออปัง ค่อยไปซื้อที่ร้านทงเฮกับฮยอกแจน้า...สามตัวพันวอนจ้า

    แล้วกี้อ่ะสงสัยขนาดหนัก 
    ใช่แล้ว สับสนๆๆๆ
    วอนอย่าเสียใจนะ 
    ทำไมอ่า...
    มีคนขี้สงสัยคอยอยู่
    ถูก!!!!!!!!!!!!!
    คึคึคึ

    Name : Aor*haehyuk*< My.iD > [ IP : 27.55.243.250 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 13 ตุลาคม 2553 / 13:02

     

     

     

    14

    กลับสู่จุดเริ่มต้น

     

                คยูฮยอนกลับมายังบ้านของตัวเองด้วยอารมณ์หงุดหงิดอย่างหาสาเหตุไม่ได้ รู้แค่ว่าตัวเองรู้สึกอารมณ์บูดตั้งแต่ที่ได้พบกับซีวอนและมินโฮยืนคุยกันอย่างสนิทสนมที่ร้านเครื่องเขียน

     

                คยูฮยอนไม่ได้อยากจะเห็นภาพเหล่านั้น เขาคิดว่าสวรรค์ต้องกลั่นแกล้งเขาแน่ๆ ถึงได้สร้างโลกให้ออกมาเล็กและกลมเช่นนี้

     

                อ้าวคุณซีวอน เจอกันอีกแล้วนะครับ

     

              น้ำเสียงที่ร่าเริงของชเว มินโฮทำเอาคยูฮยอนที่ยืนอยู่หลังชั้นวางของอีกมุมหนึ่งของร้านต้องมายืนซุ่มแอบดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น คนเกาหลีที่ชื่อซีวอนก็มีเป็นแสนคน ทำไมจะต้องเป็นชเว ซีวอนสถานปนิกจอมกวนที่เขาเองก็รู้จักด้วย มินโฮหันหลังให้เขา ซึ่งก็ดีเพราะว่าคยูฮยอนไม่ค่อยอยากจะเห็นหน้าของหมอนั่นสักเท่าไร

     

                แต่หน้าของซีวอนที่กำลังส่งยิ้มหวานให้มินโฮนี่สิ

     

                เห็นแล้วมันขัดใจจริงๆ

     

                ครับ โลกกลมจังเลยนะครับ

     

              ไม่ใช่พรหมลิขิตหรอกเหรอ ฮ่าๆ ผมล้อเล่นนะครับ

     

                เลขาโจอยากจะเดินไปแทรกระหว่างกลางของสองคนนั้นให้รู้แล้วรู้รอด ยิ่งได้เห็นแววตาของซีวอนที่หยาดเยิ้มแบบนั้น เขายิ่งหมั่นไส้ จะโลกกลมหรือพรหมลิขิตอะไรก็ช่าง หากแต่มันทำให้คยูฮยอนนึกไปถึงวันที่เขาเข้าไปนั่งที่ร้านกาแฟกับซีวอนที่หมู่บ้านแห่งนั้น

     

                บ้าๆๆ ทำไมต้องคิดถึงคนแบบนั้นด้วย

     

                คยูฮยอนนั่งอยู่บนเตียงนุ่มแล้วฟาดหมอนลงบนเตียงอย่างโมโห ทว่าในที่สุดแล้วใบหน้าขาวก็ต้องซบลงไปที่หมอนใบนุ่มจนได้

     

                คยูฮยอนเลิกคิดถึงภาพที่เขาเห็นเมื่อตอนเย็นไม่ได้เลยจริงๆ

     

     

                ฮยอกแจจ้องมองโทรศัพท์ในมือที่สั่นครืดอยู่หลายครั้ง ทงเฮโทรมาหาเขาเป็นสายที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ ฮยอกแจรู้อย่างเดียวว่าเขายังไม่พร้อมที่จะรับโทรศัพท์ของทงเฮในเวลานี้ ถ้าฮยอกแจรับสาย เขาจะต้องทำตัวไม่ปกติแน่ๆ และทงเฮก็จะต้องถามอย่างเป็นห่วงว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า

     

                สายโทรเข้าล่าสุดตัดไปแล้ว เจ้าของเครื่องได้แต่ถอนหายใจและภาวนาว่าทงเฮจะไม่โทรเข้ามาอีก และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ในเมื่อไม่มีสัญญาณไฟกระพริบขึ้นมาอีกแล้ว ทว่าเสียงข้อความกลับดังขึ้นมาแทน

     

                พี่ฮยอกแจคงนอนแล้วสินะครับ ผมแค่อยากจะโทรไปบอกฝันดีเท่านั้น

     

                ฮยอกแจกำโทรศัพท์แน่น เขาไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าทำไมถึงหมกมุ่นกับคำพูดของชางมินได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่รู้ดีว่าการเย็นชาแบบนั้นจะทำให้ทงเฮคิดมาก แต่ฮยอกแจก็ไม่มีทางเลือกอื่น

     

                เขาสับสนมากเหลือเกิน

     

                ในที่สุดนิ้วเรียวก็กดโทรกลับไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ส่งข้อความมาให้เขาจนได้ อย่างน้อยฮยอกแจก็ยังได้รู้ปฏิกิริยาของทงเฮว่าเป็นเช่นไร

     

                [พี่ฮยอกแจ...]

     

                ทงเฮเรียกเสียงอ่อย ทำเอาคนฟังใจหาย ทงเฮ...พี่ขอโทษนะ ฮยอกแจอยากจะพูดมันออกไปใจแทบขาด แต่เขาก็ไม่มีความกล้าพอที่จะพูดคำๆ นั้น ทงเฮเงียบ และฮยอกแจเองก็เงียบเช่นกัน แต่ในที่สุดเสียงทุ้มก็เอ่ยถามขึ้น

     

                โทรมาตั้งหลายครั้ง มีธุระอะไรหรือเปล่า?

     

                ทงเฮชะงักกึก เพราะไม่คิดว่าฮยอกแจจะแปลกไปเช่นนี้ ก่อนหน้านี้ยังคุยกันดีๆ อยู่เลย ฮยอกแจยังหยอกล้อกับเขา พูดแซวเขา และหัวเราะไปกับเขา ทว่าตอนนี้สิ่งที่ทงเฮรู้สึกได้คือผู้ชายคนนี้แทบจะไม่เหมือนพี่ฮยอกแจที่เขาเคยรู้จักมาก่อน ทั้งพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆ และเฉยชาต่อกัน แม้แต่การคุยในโทรศัพท์ อี ทงเฮก็ยังรู้สึกได้เลย ถ้าพรุ่งนี้ต้องเจอกันที่ร้าน เขาจะทำตัวอย่างไรดี

     

                [ม...ไม่มีครับ พี่ฮยอกแจนอนแล้วเหรอครับ]

     

                อืม พรุ่งนี้ต้องไปเปิดร้านแต่เช้า ต้องรีบนอน

     

                [คร...ครับ...ฮึก...งั้นผม...คงไม่รบกวน...]

     

                ฮยอกแจไม่สนว่าทงเฮจะพูดจบประโยคแล้วหรือไม่ ทว่าเขารีบกดวางสายก่อนที่ตัวเองจะเผลอไผลไปมากกว่านี้ ถ้าได้ยินเสียงของทงเฮนานขึ้น ฮยอกแจก็ต้องกลับไปอ่อนโยนกับทงเฮเหมือนเคย

     

                เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง ทว่าเป็นเบอร์โทรศัพท์ของคยูฮยอนที่โทรเข้ามาหาเขานั่นเอง ฮยอกแจยิ้มบางๆ เมื่อนึกขึ้นว่าสุดสัปดาห์นี้คยูฮยอนต้องหลงเข้าถ้ำเสืออย่างไม่รู้ตัวแน่ๆ

     

                ว่าไงไอ้ตัวซวย มีเรื่องอีกแล้วใช่ไหมถึงได้โทรมา

     

                [ไอ้บ้า ฉันเป็นตัวซวยตั้งแต่เมื่อไรกัน แต่นายก็พูดถูกนะ เพราะถ้าไม่มีเรื่องฉันก็คงไม่โทรไปหรอก]

     

                ถ้าคยูฮยอนอยู่ใกล้ๆ มือ ฮยอกแจคงดึงเจ้าบ้านั่นเข้ามาหวดสักหมัดแล้ว คนอะไรปากร้ายเหมือนผู้หญิงไม่มีผิด แถมยังไม่รู้ตัวอีกว่าตัวเองเป็นอะไรหรือชอบแบบไหนกันแน่

     

                มีอะไรก็ว่ามาสิ เรื่องพี่ชางมินหรือไง?

     

                ฮยอกแจลองเดาดูเล่นๆ เผื่อจะถูก แต่คำตอบที่ได้รับกลับผิดคาดโดยสิ้นเชิง

     

                [เรื่องพี่ชางมินน่ะเอาไว้ก่อน ฉันมีเรื่องกลุ้มใจมากกว่านั้นอีก]

     

                เฮ้อ~ มีเรื่องอะไรที่นายกลุ้มใจมากกว่าเรื่องพี่ชางมินอีกเหรอ?

     

                ฮยอกแจนึกไม่ออกเลยจริงๆ อ้อ...อาจจะมีอีกเรื่องก็คือคยูฮยอนสงสัยว่าตัวเองชอบผู้ชายหรือไม่ ถ้านอกเหนือจากสองเรื่องนี้ ฮยอกแจก็นึกไม่ออกอีกแล้ว

     

                [เออดิ วันนี้ฉันเห็นไอ้ยีราฟมันยืนคุยกับผู้ชายคนหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นฉันก็หงุดหงิดขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล]

     

                คยูฮยอนว่ามินโฮคอยาวเหมือนยีราฟด้วยความอคติ ตอนแรกคยูฮยอนก็รู้สึกเฉยๆ แต่ตอนนี้ชักจะไม่ชอบขี้หน้ามินโฮขึ้นมาอีกหลายเท่าตัวแล้ว ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน

     

                ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร นายรู้จักเขาเหรอ?

     

                [มันก็พูดยากนะ ทั้งรู้จักและก็ไม่รู้จัก]

     

                คยูฮยอนเล่าพร้อมกับเสียงถอนหายใจยาวที่ดังลอดเข้ามาตามสาย ฮยอกแจกำลังจับผิดกับน้ำเสียงนั้น ทั้งรู้จักแล้วก็ไม่รู้จักหมายความว่าอย่างไรกันนะ สรุปแล้วเพื่อนรักของเขารู้จักกับผู้ชายคนนั้นหรือเปล่า

     

                [คือฉันรู้แค่ว่าเขาทำงานให้ประธานปาร์ค แต่ก็รู้เท่านี้แหละ ฉันไม่รู้ว่ามินโฮไปรู้จักกับหมอนั่นได้ยังไง เฮ้อ~ เรื่องนี้มันทำให้ฉันนอนไม่หลับเลยนะเนี่ย]

     

                คยูฮยอนเรียกแทนผู้ชายคนนั้นว่า หมอนั่นซึ่งก็หมายความว่าคยูฮยอนต้องรู้จักกับผู้ชายคนนั้นมากพอสมควรแหละถึงได้เรียกแทนกันแบบนั้นได้ ฮยอกแจฟังเพื่อนระบายความอัดอั้นออกมาเสียยืดยาวจนเขาแทบจะหลับคาโทรศัพท์ ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปว่า...

     

                นายคงหึงล่ะมั้ง!”

     

                [จะบ้าเหรอฮยอกแจ ใครจะไปชอบคนแบบนั้นกัน ฉันน่ะมีศักดิ์ศรีพอนะ แล้วถึงนายจะบอกว่าฉันชอบผู้ชาย ฉันก็ไม่มีวันชอบผู้ชายอย่างหมอนั่นเด็ดขาด]

     

                แล้วจะโวยวายใส่ฉันทำไม มันก็แค่คำสันนิษฐาน

     

                ฮยอกแจหัวเราะร่วน ก่อนจะได้ยินสัญญาณสายเรียกซ้อนดังขึ้นมา และเมื่อดูก็พบว่าทงเฮโทรมาหาเขาอีกครั้ง อย่างนี้ก็รู้หมดแล้วสินะว่าเขาคุยกับคนอื่นอยู่

     

                ฉันต้องนอนแล้วล่ะคยูฮยอน

     

                [อืมๆ ไม่กวนแล้วก็ได้ เอาเป็นว่าเสาร์อาทิตย์นี้ฉันขอไปพักบ้านนายเพื่อสงบจิตสงบใจแล้วกันนะ ห้ามปฏิเสธด้วยล่ะเพื่อนรัก แล้วเจอกันนะ บาย]

     

                คยูฮยอนไม่เปิดโอกาสให้ฮยอกแจได้พูดออกไปเลยว่าชิม ชางมินก็อยู่ที่บ้านของเขาด้วย อย่างนี้ก็เข้าแผนที่ชางมินวางไว้เป๊ะเลย ดวงตาคมปลาบมองออกไปนอกหน้าต่างด้วยความเบื่อหน่าย อย่าว่าแต่คยูฮยอนที่กลุ้มใจเลย เขาเองก็กลุ้มใจจนหัวแทบจะระเบิดออกมาเหมือนกัน

     

     

                เช้าวันต่อมา ทงเฮลุกจากที่นอนด้วยดวงตาที่บวมเป่ง ซีวอนที่เดินเข้ามาปลุกน้องชายในห้องนอนต้องผงะอย่างตกใจที่เห็นภาพนั้น ก่อนจะถลาเข้ามาประคองคนเป็นน้องเอาไว้

     

                ทงเฮ เป็นอะไรไป

     

                คำถามสั้นๆ ของพี่ชายทำให้ทงเฮโผเข้ากอดร่างหนาเพื่อปกปิดน้ำตาเอาไว้ อีกแล้วที่ต้องร้องไห้กับเรื่องเดิมๆ ทงเฮร้องไห้เพราะผู้ชายที่ชื่อว่าอี ฮยอกแจอีกแล้ว

     

                พี่ซีวอนครับ ถ้าคนที่เรารักเขาไม่ได้รักเรา เราควรจะทำยังไงดี

     

                ซีวอนนิ่งอึ้ง คำถามนี้มันยากเกินไปสำหรับเขา เพราะคนที่ซีวอนรักก็ไม่ได้รักซีวอนเหมือนกัน ร่างสูงแค่ลูบหลังน้องชายเบาๆ เพื่อปลอบโยน แม้ในใจจะกู่ร้องให้ทงเฮตัดใจจากผู้ชายคนนั้น แต่เขาก็รู้ว่ามันยาก

     

                เพราะซีวอนก็พยายามมาหลายครั้งก็ยังไม่เคยทำสำเร็จเลย

     

                คนที่ทงเฮรักคือฮยอกแจเหรอ?

     

                ...ฮึก...

     

                ทงเฮไม่ได้ตอบ หากแต่เสียงสะอื้นกลับดังขึ้นเมื่อได้ยินชื่อของคนๆ นั้น แขนเรียวโอบรัดลำตัวของพี่ชายให้แน่นขึ้นไปอีก และซีวอนก็กอดน้องชายแน่นเช่นกัน แต่ทงเฮกลับคิดว่ามันคงจะดีกว่านี้ถ้าหากคนที่โอบกอดเขาคืออี ฮยอกแจ

     

                เขาบอกเหรอว่าไม่รักน้องชายของพี่ เขาพูดออกมาเลยเหรอ?

               

                ...ฮึก...ไม่ครับ...พี่ฮยอกแจ...ไม่ได้พูด..ฮือ...แต่ผมรู้...ว่าเขาไม่ได้รักผม...

     

                เขาไม่ได้พูด ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้รักนะ

     

                ซีวอนกัดฟันพูดในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความรู้สึกของเขาเอง ทงเฮจึงผละออกจากอ้อมกอดแล้วจ้องหน้าพี่ชายนิ่ง ก่อนจะปาดน้ำตาอย่างลวกๆ ด้วยหลังมือบางของตัวเอง ทงเฮสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วเอ่ยขึ้น

     

                งั้นผม...ฮึก...จะไปถามพี่ฮยอกแจ...ให้แน่ใจ...

     

                ทงเฮพยายามฝืนยิ้มบางๆ ออกมาให้คนตรงหน้าได้เห็น ซีวอนจึงเอื้อมมือหนาไปโยกศีรษะกลมของน้องชายไปมาอย่างเอ็นดู เขาจุมพิตที่หน้าผากของน้องชายด้วยความอบอุ่น ในวินาทีนั้น ซีวอนรู้สึกถึงความที่เป็นห่วงน้องจริงๆ เมื่อร่างสูงเดินออกมานอกห้อง และได้ลองทาบฝ่ามือที่หน้าอกด้านซ้ายดูแล้ว เขาก็พบว่ามันไม่ได้ตื่นเต้นหรือรู้สึกเจ็บปวดใดๆ เลยสักนิดเดียว

     

     

                ทงเฮเดินไปยังร้านขายพุงออปังที่ฮยอกแจและเขาช่วยกันสร้างขึ้นมา แต่เมื่อไปถึงก็พบว่าฮยอกแจกำลังตระเตรียมของอยู่ก่อนแล้ว เสียงทักทายหวานๆ ที่เคยได้ยินทุกเช้า ในวันนี้กลับเงียบเชียบ ยิ่งตอกย้ำความคิดของทงเฮให้ชัดเจนมากขึ้นไปอีก

     

                แม้เขาไม่ได้พูด ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรักนะครับพี่ซีวอน

     

                ร่างบางนึกถึงพี่ชายที่อยู่บ้าน ก่อนจะเอ่ยขึ้นในใจ ฮยอกแจวุ่นวายอยู่กับของตรงหน้า ไม่ได้หันมาสนใจเขาแม้แต่นิด

     

                พี่ฮยอกแจ ตื่นเช้าจังเลยนะครับ

     

                ทงเฮชวนคุยก่อนจะเดินเข้าไปยืนใกล้ๆ ทว่าฮยอกแจทำได้เพียงแค่ปรายตามองเขา ก่อนจะหันกลับไปสนใจแป้งเค้กที่อยู่ใต้รถเข็น มือแกร่งยกถังขึ้นมาเทแป้งใส่ถ้วยเล็กๆ พอทงเฮจะเข้าไปช่วย ฮยอกแจก็ส่งเสียงดุ

     

                ไปทำอย่างอื่นสิ ตรงนี้ฉันทำเองได้

     

                พี่ฮยอกแจ

     

                เสียงแบบนี้อีกแล้วที่ทงเฮใช้เรียกฮยอกแจ ร่างโปร่งชะงักแทบจะในทันที เขาไม่อยากมองทงเฮ ไม่อยากได้ยินเสียง ความจริงแล้วฮยอกแจไม่อยากจะมาขายพุงออปังในวันนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะเขากลัวว่าตัวเองจะต้องกลายเป็นคนแบบที่ชางมินพูด

     

                แต่ยิ่งเมินใส่ทงเฮแบบนี้ ฮยอกแจก็ยิ่งเจ็บ

     

                รีบๆ จัดของเข้าเถอะ ใกล้เวลาที่เด็กๆ จะไปโรงเรียนแล้ว

     

                ฮยอกแจหยิบนู่นจับนี่ ส่วนทงเฮได้แต่มองค้าง ร่างเล็กไม่ได้ต้องการที่จะเป็นคนอ่อนแอต่อหน้าใครเลย ทว่าน้ำตาอุ่นก็ไหลออกมาเปรอะเปื้อนแก้มใสอย่างน่าอาย หลังมือบางปาดน้ำตาออกแล้วมองฮยอกแจผ่านม่านน้ำตาด้วยความปวดร้าว

     

                พี่ฮยอกแจเป็นอะไรไปครับ ทำไมถึงทำท่าทีเฉยชากับผมอย่างนี้ เพราะเพื่อนสนิทคนนั้นของพี่ฮยอกแจเหรอ หรือเป็นเพราะพี่ฮยอกแจเกลียดผม ถ้าเกลียด...ก็บอกกันตรงๆ สิครับ

     

                หัวใจของฮยอกแจหล่นวูบ ดวงตาคู่เฉี่ยวมองทงเฮด้วยสายตาที่อึ้งปนสงสาร ทำไมทงเฮถึงคิดไปเองว่าเขามีคนอื่น ทำไมอี ทงเฮไม่ถามบ้างว่าเขาอึดอัดแค่ไหนที่ต้องทำเป็นหมางเมินใส่กันแบบนี้ เขาเองก็ลำบากใจไปไม่น้อยไปกว่าที่ทงเฮกำลังเป็นเลย ทว่าแทนที่จะแก้ตัวออกไป ฮยอกแจกลับกวนน้ำให้ขุ่นมากยิ่งขึ้น

     

                ฉันก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

     

                สิ้นเสียงเฉียบขาด ทงเฮก็พยักหน้ารับรู้ทันที น้ำตามากมายไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวย ขาเรียวค่อยๆ เดินถอยหลัง ก่อนจะหมุนตัวกลับไป หากแต่ฮยอกแจกลับรีบคว้าข้อมือบางเอาไว้

     

                ทงเฮ จะไปไหน?

     

     

                ฮยอกแจ อี...ฮยอก...แจ!!!”

     

                เสียงที่ตะโกนดังลั่นอยู่ชั้นล่างทำให้ชางมินสะดุ้งตื่นขึ้น ปกติแล้วชิม ชางมินไม่ใช่คนที่นอนตื่นสาย ทว่าเมื่อคืนนี้เขามีงานที่ต้องสะสางให้เรียบร้อยก่อนจะเดินทางไปดูงานก่อสร้างในวันจันทร์ที่จะถึง แต่เมื่อเสียงใครบางคนมาโหวกเหวกอยู่ชั้นล่าง ชางมินก็รีบลุกจากที่นอนด้วยความหงุดหงิด ร่างสูงเดินลงบันไดมา ก่อนจะพบกับใบหน้าหวานที่รับกับผมหยักศกสีน้ำตาลเข้ม และอาการงัวเงียเมื่อครู่ก็หายเป็นปลิดทิ้งทันที

     

                คยูฮยอน

     

                พ...พี่ชางมิน...

     

                คยูฮยอนเรียกคนตรงหน้าเสียงเบา คนที่เขาพยายามจะหนีมาโดยตลอดกลับยืนอยู่ตรงหน้า คยูฮยอนจึงได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อด้วยความอึ้ง หากแต่ชางมินกลับรีบสาวเท้าเข้ามาใกล้แล้วคว้ามือเรียวไปกุมไว้

     

                พี่ดีใจจังที่เจอนาย

     

                ชางมินบอกความในใจออกไปโดยไม่สนว่าคยูฮยอนไม่ได้สนใจเขาเลยสักนิด เจ้าของใบหน้าหวานเอาแต่มองไปรอบๆ บ้านเพื่อหาเพื่อนสนิท

     

                พี่ชางมินมาที่นี่ได้ยังไงครับ แล้วฮยอกแจไม่อยู่เหรอ

     

                คยูฮยอนแสร้งถามออกไปราวกับอยากได้รับคำตอบจากประโยคแรก ทว่าจริงๆ แล้วเขาอยากรู้มากกว่าว่าฮยอกแจหายไปไหนตั้งแต่เช้า ชางมินขยี้ตาเบาๆ แล้วเอ่ยขึ้น

     

                ฮยอกแจไปขายพุงออปัง

     

                ฮยอกแจเนี่ยนะครับขายพุงออปัง มันว่างมากขนาดนั้นเลยหรือไง โดนพักงานดีๆ ไม่ชอบ ชอบหาเรื่องให้ตัวเองเหนื่อย

     

                คยูฮยอน ไม่คิดจะถามพี่บ้างเหรอว่าพี่เป็นยังไงบ้าง พี่คิดถึงนายหรือเปล่า แล้วพี่ยังอยากจะได้คำตอบนั้นอยู่ไหม ไม่คิดจะถาม...สักคำเลยเหรอ?

     

                คยูฮยอนนิ่ง เขารู้ว่าตัวเองใจร้ายกับชางมินมาโดยตลอด แต่จะให้ทำอย่างไรได้ในเมื่อเขาไม่ได้รักชิม ชางมิน และต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่มีวันที่คยูฮยอนรักชางมินได้ ไม่ใช่เพราะชางมินดีไม่พอ แต่เป็นเพราะชางมินยังไม่ใช่สำหรับคยูฮยอน

     

                ผมขอโทษครับ

     

                คยูฮยอนเอ่ยขอโทษเสียงเบา ก่อนจะสวมกอดชางมินแน่น เขารู้ดีว่าชางมินต้องการแบบนั้น เพียงแค่อ้อมกอดอุ่นที่ไม่แสดงท่าทีรังเกียจจากเขา แค่นั้นก็คงทำให้ชางมินมีความสุขมากแล้ว

     

                ผมขอโทษนะครับพี่ชางมิน แต่ผมไม่รู้ว่าจะปฏิเสธพี่ยังไง

     

                คยูฮยอนบอกกับชางมินในใจก่อนจะผละออก เขารู้ว่าการกระทำแบบนี้ไม่ต่างจากการให้ความหวัง แต่คยูฮยอนก็ไม่รู้ว่าต้องทำตัวเช่นไรดี เขาสับสนไปหมด เพราะชางมินเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิท และคยูฮยอนก็ไม่อยากจะหักหาญน้ำใจของชางมินที่มีต่อเขา

     

                เดี๋ยวผมจะเอาของขึ้นไปเก็บ แล้วจะออกไปหาฮยอกแจ

     

                คยูฮยอนบอกกับคนตัวสูง ก่อนจะเดินขึ้นบันไดไปชั้นสองด้วยความเคยชิน หากแต่ร่างโปร่งกลับหันมาอีกครั้ง

     

                พี่ชางมินรู้ใช่ไหมครับว่าฮยอกแจอยู่ไหน

     

                รู้สิ เดี๋ยวพี่ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วจะไปเป็นเพื่อนนะ

     

                คยูฮยอนยังไม่ทันได้ตอบว่า ไม่เป็นไรเสียงโทรศัพท์ของชางมินก็ดังขึ้นมาก่อน ร่างโปร่งรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนของตัวเอง ในขณะที่คยูฮยอนค่อยๆ เดินขึ้นบันไดไปอย่างช้าๆ เพื่อเอากระเป๋าไปเก็บไว้ในห้องนอนของฮยอกแจ ทว่าคยูฮยอนก็ยังได้ยินเสียงของชางมินดังลอดออกมา

     

                ว่าไงนะ มินโฮป่วยเหรอ? อื้อ...พี่จะรีบไปหาเดี๋ยวนี้แหละ

     

                คยูฮยอนไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟัง แต่เรื่องที่ชางมินพูดดันลอยมาเข้าหูของเขาเอง ชางมินเปิดประตูพรวดพราดออกมาในจังหวะที่คยูอยอนกำลังจะเดินเข้าห้อง เสียงทุ้มจึงรีบเอ่ยขึ้นบอกกับเพื่อนสนิทของน้องชาย

     

                มินโฮไม่สบาย เขาอยากให้พี่ไปเยี่ยม พี่คงต้องรีบกลับโซล

     

                ชางมินทำหน้ารู้สึกผิด ในขณะที่คยูฮยอนมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าเรียบเฉย คยูฮยอนออกจะดีใจด้วยซ้ำที่มินโฮใช้เล่ห์เหลี่ยมมารยาจนสามารถดึงชางมินออกไปจากชีวิตของเขาได้ อย่างน้อยสุดสัปดาห์นี้ของคยูฮยอนก็ไม่ต้องอึดอัดใจอย่างที่คิด

     

                รีบไปเถอะครับ เดี๋ยวผมจะบอกฮยอกแจให้เอง

     

     

                เด็กเริ่มมากันแล้ว จะไม่ช่วยฉันทำงานเหรอ?

     

                ดวงตาของทงเฮหลุบต่ำลงอย่างผิดหวัง ร่างบางนึกว่าฮยอกแจจะเรียกรั้งเอาไว้แล้วกลับมาพูดจาดีๆ ด้วยเสียอีก แท้จริงแล้วฮยอกแจเพียงแค่ไม่ต้องการขายพุงออปังเพียงลำพังเท่านั้น อี ทงเฮน่าจะคิดได้เร็วกว่านี้ เขาไม่น่าหลงดีใจไปกับการกระทำของฮยอกแจเลย

     

                ทงเฮผิดเองที่มอบหัวใจให้ฮยอกแจตั้งแต่แรกโดยที่ไม่เคยถามว่าฮยอกแจต้องการมันหรือไม่

     

                อี ทงเฮผิดเอง

     

                ตลอดช่วงเช้า ทงเฮและฮยอกแจแทบจะไม่ได้คุยกันเลย แต่บรรยากาศก็ไม่ได้น่าอึดอัดมากนักเพราะมีลูกค้าเข้ามาตลอด จนกระทั่งช่วงสาย ความเงียบก็เริ่มปกคลุมร้านพุงออปังอีกครั้ง

     

                ร้านนี้ขายพุงออปังของน้องทงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจ

     

                ทงเฮนั่งก้มหน้าก้มตาและเอ่ยขึ้นมาลอยๆ ด้วยเสียงเศร้าสร้อย จริงอยู่ที่เขาอาจจะดูเหมือนพยายามเรียกร้องความสนใจจากฮยอกแจให้กลับมาที่ตัวเอง แต่ทงเฮไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว เขารักฮยอกแจมากเกินกว่าที่จะเดินจากไปในตอนนี้

     

                ชื่อร้านที่พี่ฮยอกแจตั้งน่ารักมากๆ เลยนะครับ

     

                แล้วไง?

     

                ก...ก็...วันที่เราเปิดร้านวันแรก พี่ฮยอกแจจำเด็กสองคนนั้นได้ไหม พวกเขาบอกว่าเราเหมาะสมกันจนน่าอิจฉา ตลกดีนะครับ

     

                ทงเฮพูดกลั้วหัวเราะ แต่ฮยอกแจกลับเสมองออกไปทางอื่น มันตลกขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าตลกแล้วทำไมดวงตาถึงแดงก่ำแบบนั้น ถ้าตลกแล้วทำไมน้ำเสียงถึงสั่นเวลาพูด ถ้าตลกแล้วทำไมไม่ยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี

     

                ทำไมถึงทำหน้าเศร้าแบบนี้

     

                จะเอาอะไรกับคำพูดของเด็ก!”

     

                อีกแล้วที่ฮยอกแจพูดทำร้ายจิตใจของทงเฮ มันนับไม่ถ้วนแล้วกับคำพูดที่ดูเหมือนเขาเกลียดชังทงเฮมากขนาดนี้ ฮยอกแจรู้แล้วว่า ณ ตอนนี้ต่างหากที่เขาไม่เป็นตัวของตัวเอง การกระทำที่หมางเมินแบบนี้ต่างหากที่ไม่ใช่อี ฮยอกแจที่ทงเฮเคยรู้จัก

     

                ทงเฮลอบมองเสี้ยวหน้าของฮยอกแจด้วยสายตาที่ปวดร้าว หากแต่ร่างบางไม่เคยนึกโกรธฮยอกแจเลยสักนิด ไม่ใช่เพราะท่าทีเย็นชาแบบนี้หรอกเหรอที่ทำให้ทงเฮหลงรักฮยอกแจตั้งแต่แรกเห็น ไม่ใช่เพราะคำพูดที่ดูเหมือนไม่สนใจคนรอบข้างแบบนี้หรือไงที่ทำให้ทงเฮอยากจะเข้าไปสัมผัสกับความรักที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน

     

                เหมือนได้ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

     

                เหมือนทงเฮตกหลุมรักของฮยอกแจอีกครั้ง...และอีกครั้ง

     

                คิดว่าทำแบบนี้แล้วผมจะเลิกชอบพี่ฮยอกแจเหรอครับ

     

                ทงเฮตะโกนเสียงดังด้วยน้ำตานองหน้า ร่างบางยืนขึ้นจนเต็มความสูงในขณะที่ฮยอกแจเองก็ยืนขึ้นไปพร้อมๆ กับร่างเล็กเช่นเดียวกัน ทั้งสองคนยืนประชันหน้า ฮยอกแจอยากจะเอื้อมมือหนาของเขาไปซับน้ำตาให้ใบหน้าหวานนั้น อยากจะดึงทงเฮเข้ามากอด แต่ก็รู้ว่าตัวเองได้ทำผิดไปมากเกินกว่าที่จะให้อภัยได้แล้ว

     

                อย่าเรียกฉันว่าพี่อีกเลยอี ทงเฮ

     

                ทำไมล่ะครับ ทำไมพี่ฮยอกแจพูดกับผมแบบนั้น ฮึก พี่เกลียดผมจริงๆ ใช่ไหม?

     

                ทงเฮเข้ามาจับมือของฮยอกแจด้วยตัวที่สั่นเทา อี ทงเฮตกหลุมรักที่ลึกเกินกว่าจะปีนขึ้นมาได้อีกแล้ว ไม่ว่าฮยอกแจจะผลักไสให้เขาไปไหน เขายอมได้ทั้งนั้น แต่ถ้าหากฮยอกแจบอกให้ทงเฮเลิกรักตัวเอง ทงเฮคงทำให้ไม่ได้ ยิ่งถูกหมางเมินแบบนี้ ทงเฮยิ่งรู้ใจตัวเองมากขึ้น

     

                ฮยอกแจแกะมือบางออกจากมือของตนด้วยความใจแข็ง เขาไม่ดีพอที่จะเป็นคนรักของทงเฮได้หรอก ทงเฮบริสุทธิ์เกินกว่าที่จะมามอบความรักให้กับคนอย่างเขา ร่างโปร่งหมุนตัวหันหลังแล้วเดินออกไปไกลเรื่อยๆ ไม่สนใจสักนิดว่าคนที่มองอยู่ด้านหลังจะร้องไห้หนักสักแค่ไหน

     

                ไม่ว่าคุณฮยอกแจจะแคร์ผมหรือทำเย็นชาใส่ผมก็ตาม แต่ผมก็รักคุณเพราะว่าคุณคือพี่ฮยอกแจของผม

     

                ...

     

    เพราะคุณคือคนที่บอกว่า...ผมเป็นของคุณ!”

     

     

    Talk with Lee Seen

                ตอนนี้มันเศร้าหรือเปล่าค่ะ ถ้าคนอ่านบอกว่าเศร้าแล้ว

    ครั้งหน้าก็จะให้ให้หายเศร้า แต่ถ้าคนอ่านบอกว่ายังเศร้าไม่พอ

    ครั้งหน้าจะจัดเต็มๆ เลยค่ะ อันนี้แล้วแต่คนอ่านเลยนะ ซีนสามารถยืดเนื้อเรื่องได้

     

    แต่ที่แน่ๆ

    ตอนหน้า...วอนคยู...มาเต็มๆ ค่ะ

    รับรอง(พยายามจะให้)หวาน!!

     

    มีคู่ชางมินโฮนิดนึงนะคะ ไม่รู้ว่าจะอยากอ่านกันหรือเปล่า แต่อยากจัดให้นี่นา ฮี่ๆ

     

    ซีนอยากรู้ชื่อของคนอ่านจังเลยค่ะ ทั้งชื่อและอายุ ถ้ามากกว่าซีน(20)ปี ไม่ต้องบอกก็ได้

    แค่บอกว่าแก่กว่าก็พอ ซีนรู้ค่ะว่าเรื่องอายุเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

    ยังไงอย่าลืมบอกนะคะ จะได้รู้จักและสนิทสนมกันมากขึ้น

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×