ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] You are My Lee Donghae [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #15 : chapter 13 สิ่งที่เปลี่ยนแปลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      8
      13 ต.ค. 53

     

    เลื่อนลงไปอ่าน chapter 13 สิ่งที่เปลี่ยนแปลง ได้ด้านล่างสุดเลยนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านค่ะ อ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นท์และโหวตให้กำลังใจซีนด้วยนะค้า...

     

    ความคิดเห็นที่ 564 (จากตอนที่ 14)

    หวัดดีจ้าน้องซีน,, สวัสดีค่ะ นึกว่าพี่น้ำจะมาเม้นท์ตอนหน้าซะแล้ว เพราะซีนกำลังจะอัพพอดีเลย
    พี่มาเม้นท์แล้วนะ ^^" จ้า....

    ตอนนี้ อึนเฮ หวานไม่ต้องพูดถึง...ฮ่าๆๆ  หวานตลอดอ่ะคู่นี้ ไม่มีตอนไหนไม่หวาน
    แอบสงสารวอนอ่ะ แต่ก็นะ จะได้ตัดสินใจเรื่องเลขาโจง่าย ๆ
    ฮ่าๆๆ ใช่แล้ว แต่มันจะหักดิบไปไหม คบเลขาโจเพื่อลืมทงเฮ ถ้าทำได้นับถือเลยอ่ะ
    แบบว่าเหมือนจะเข้าใจความรู้สึกวอนแหะ ว่าการที่เห็นคนที่เรารักเค้ารักคนอื่นมันเป็นยังไง แล้วยิ่งเห็นต่อหน้าต่อตา อย่างนั้น คงลำบากใจแย่เลย คงต้องใช้เวลาอ่าเนาะ (พูดเหมือนกำลังเจอเหตุการณ์นี้ T-T ) ฮ่าๆๆๆ กิ๊ว...กิ๊ว คนอกหักมาก่อนมักจะเข้าใจความรู้สึกคนอกหักด้วยกันนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ ซีวอนพยายามอยู่ แต่คู่อึนเฮนี่ก็ไม่เกรงใจคนอื่นบ้างเลยอะ ใจร้ายที่สุด

    ส่วนอีกคู่ เหมือนชางมินจะเข้ามาทำให้คยูฮยอนลำบากใจเลยอ่ะ เดี๋ยวเหอะนะชางมิน !!!  
    พี่น้ำจะทำอะไรชางมินอ่ะคะ ซีนอยากรู้ จับตีกด จับทุ่ม จับกด จับปล้ำ???
    แต่ว่าทำไมน้องโจถึงดูลำบากใจเรื่องชางมิน คิดยังไงกับชางมินกันแน่เนี่ยยย ??? ก็เพราะว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ว่าพี่ชางมินเป็นญาติเพื่อนน่ะสิคะ ปฏิเสธไปก็เกรงใจเพื่อน เพื่อนอุตส่าห์แนะนำมาแท้ๆเชียว

    อ่านมาถึงตอนนี้แล้วแบบพลอตเรื่องของคู่วอนคยูอ่ะ ชอบบบ ^-^
    ฮ่าๆๆๆ เดี๋ยวต่อไปอาจจะชอบกว่านี้ก็ได้มั้ง!!!
    ดูแบบว่าสับสน ๆ แล้วก็น่ารัก ๆ ดีอ่าาาา ~  
    ไม่ชอบอึนเฮแล้วเหรอคะ????
    แล้วที่ซีนบอกว่าของอึนเฮอาจจะมีคลื่นลูกใหญ่ซัดมาเนี่ยย เริ่มกังวล ๆๆ หุหุหุ 
    ตอนด้านล่างนี่ยังไม่ใช่คลื่นลูกใหญ่นะคะ ลูกกลางๆ เอาน่า พอคลื่นหาย ค่อยกลับมาหวานกันใหม่ก็ได้นี่เนอะ
    อย่าใจร้ายกับอึนเฮมากน๊า...ถึงช่วงนี้จะปันใจให้วอนคยู แต่อึนเฮก็รักเสมอน๊าา ~ แหะๆ กลัวอึนเฮเค้าน้อยใจล่ะสิ

    เป็นกำลังใจให้น๊า...รออ่านตอนต่อไปจ้า ^-^ ค่ะ มาอัพแล้วจ้า เดี๋ยวตอนบ่ายจะไปสอบ ขอให้ซีนสอบได้นะคะ ฮ่าๆๆ

    ปล. ชอบคำลงท้ายในข้อความที่เลขาโจส่งให้วอนอ่ะ น่ารักดี ตัวอีโมที่เลขาโจใช้น่ารัก อิอิ เป็นอีโมที่ธรรมดามาก แต่เพราะว่าเลขาโจเป็นคนส่งนี่แหละ ฮ่าๆๆๆๆ
    อยากเห็นแล้วว่าไปดูไซท์งานกันจะเป็นยังไงบ้าง >-<  เอาชางมินโฮ ไปป่วนด้วยดีไหมน้า...

    Name : ll-»✿nnaamm✿ll< My.iD > [ IP : 110.168.47.152 ]
    Email / Msn: nam_kopzaa(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 12 ตุลาคม 2553 / 23:16

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 563 (จากตอนที่ 14)

     วอน เดี๋ยวป้าจะแจกลูกคำให้วอนอ่านนะ  ซีนขออ่านด้วยคนนะซีวอน

    + -ะ  + ด +จ + ใ = ตัดใจ  อ่อ...ตัดใจจากเฮน่ะเหรอ? พี่ด้าใจร้ายอ่ะ

    ห + -า + ฟ  + แ- + น + หม + ใ- + ไม่เอก = หาแฟนใหม่ โหๆ หาให้วอนด้วยดิ แต่เอาคนชื่อคยูเท่านั้นนะ

    ห๊า อะไรนะ ... อ๋อ อ่านภาษาไทยไม่ออก โอเค  แง่ว จริงๆด้วย จะทำยังไงล่ะทีนี้

    งั้นเดี๋ยวป้าจะสอนภาษารักให้นะ  โอ...เริ่มลวนลามทางคำพูด

    ถ้าภาษารักไม่ได้ เดี๋ยวจัดภาษากายไป เคมั้ย โอเค ^^ นั่นไง ลวนลามทางร่างกายซะแล้ว


    คู่อึนเฮ ไม่อยากคอมเม้น เพราะมันไม่มีคำมาบรรยายได้ 55+
    ฮ่าๆๆๆๆ มันเป็นยังไงอ่ะคะ??

    แต่มินเรียว น่ารักได้อีก กัดๆกันไว้ ทะเลาะกันไว้ เดี๋ยวได้กันเอง 
    ถูกๆๆๆ ให้เค้าไปได้กันหลังไมค์แล้วกัน ขี้เกียจแต่ง




    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.220.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 00:28

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 562 (จากตอนที่ 13)

     ฟิคเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า รักใครให้ดื่มหมัด -*-  ฮ่าๆๆๆๆๆ ก็...คิด...ได้

    ต้องบอกว่า...รักฮี...ให้ดื่มหมัดหรือเปล่าคะ เพราะคนอื่นคงไม่ใช้ความรุนแรงหรอก มั้ง


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.220.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 00:23

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 561 (จากตอนที่ 12)

     อึนเฮ ไม่มีคำบรรยาย หวานจนไขมันคุณแม่ละลาย ไขมันละลาย มันเป็นยังไงเหรอคะ??? ฮ่าๆๆๆๆ

    ส่วนชิมชางนั้น ออกตัวเต็มสตีมเลยว่า จีบกี้น่ะดีแล้ว  ออกตัวแรง เดี๋ยวเครื่องพังค่ะ

    จีบเลย จีบหนักๆ ชเวมันจะได้อกแตกตาย 55+  
    ฮ่าๆๆๆๆ ไม่สงสารวอนบ้างเลยอ่ะ ใจร้าย~


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.46.220.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 11 ตุลาคม 2553 / 00:19

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 560 (จากตอนที่ 14)

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสส กรี๊ดอีกแล้ว เดี๋ยวนี้กรี๊ดทุกตอนเลยอ่ะ
    ตอนนี้คยูน่ารักมากอ่ะ 
    จ้า...น่ารักกว่าอึนเฮแล้วใช่ไหม อิอิ
    พี่ซีนอัพไวๆน้า
    จ้า..มาอัพแล้วนะ ซีนอัพให้ก่อนจะไปสอบเลยนะเนี่ย เดี๋ยวอัพแล้วอาบน้ำแต่งตัวไปสอบเลย
    แพร์อ่านครบแล้วทุกตอน(แอบข้ามSFไป5555-..-)
    จ้า...ไม่เป็นไรที่ข้ามไป ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ ไม่เบื่อซะก่อน
    ตอนต่อไปอะไรเปลี่ยน มันคืออะไรรรรรร
    อยากรู้ก็เลื่อนลงไปด้วยความรวดเร็วเลยจ้ะ
    ความอยากรู้มีมาก(แอบหวังเอ็นซีงอนคยูนะเนี่ย สักนิดก็ยังดี-..-) ใจเย็น ใจเย๊น...เหย่น...ใจเย็น

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 16:14

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 559 (จากตอนที่ 12)

    ตอนนี้เงื่อนงำเริ่มมา จ้ะ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแต่งของซีน ว่าจะก้าวข้ามจุดๆหนึ่งไปได้ไหม?
    คิดไปคิดมาก็รู้จักกันทั้งเรื่องนี่หว่า ถูกต้องแล้ว แต่ก็ไม่รุ้หรอกว่าใครรู้จักใครบ้าง
    ปัญหาเริ่มเยอะขึ้นแล้ว5555555555
    ปัญหาเริ่มเยอะ ควรจะเครียดไม่ใช่เหรอ? หัวเราะทำไมอ่ะ
    แต่ความหวานของอึนเฮยังไม่ลดลง-..-
    เดี๋ยวก็ลดลงแล้ว อีกไม่นาน อิอิ
    วอนคยูปัญหาเยอะกว่าใคร ถูก แต่อึนเฮนี่จะมาเป็นระลอกคลื่น ให้เตรียมตัวไว้ก่อนจ้า
    แต่ไม่เป็นไร สู้กันต่อไป
    ถูกต้อง!!!!
    ปล.อยากให้มีเอ็นซีวอนคยูจัง-..-5555555
    มีทั้งวอนคยูทั้งอึนเฮทั้งชางมินโฮแหละ ขึ้นอยู่กับเวลา โอกาสและสถานที่


    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 15:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 558 (จากตอนที่ 11)

    อู้ววววว มีเล่นเกมตอนคำถามด้วย-3- จ้า...
    ไม่ตอบได้มั้ย คำตอบซ้ำกับที่ชาวบ้านเค้าจอบไปเยอะแล้ว
    ดีแล้วที่ไม่ตอบ เฉลยก็มีให้แล้ว ถ้าตอบแล้วแอบดูเฉลยอ่ะ ซีนเสียใจยิ่งกว่าอีกอ่ะ
    เดี๋ยวพี่ซีนจะเหนื่อยอ่าน55555
    ฮ่าๆๆ ไม่เหนื่อยอ่านหรอกจ้า
    (แต่มีบางข้อแอบไม่รู้จริงๆนะเนี่ย- - เอาน่าส่วนใหญ่ก็ตอบได้55555)
    กร๊ากกกกก บางข้อที่ไม่รู้อ่ะ มันไม่มีคำตอบอ่ะจ้า
    อยากสกรีมกับตอนนี้มาก  ทำไมอะ
    คยูเปลี่ยนทรงผมใหม่
    แค่นี้อ่ะ ถึงกับกรี๊ดกร๊าดดด เดี๋ยวเจอnc วอนคยู อาจจะกรี๊ดกร๊าดยิ่งกว่านี้อีก
    กรี๊สสสสสสสสสสสส
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    ดีใจเอง555555
    ดีใจมากกว่าวอนอีกนะคะเนี่ย

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 15:04

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 557 (จากตอนที่ 10)

    จากใจเลย จ้า...
    สงสารวอนมากกกกT______T
    แหะๆๆ ซีนเปล่าแกล้งวอนน้า ตามบทๆ
    กินไปทั้งน้ำตา~
    ซึ้งเศร้าเหงาทรวง อย่างแรงๆ
    แต่ก็ดีแล้วล่ะ
    ดีตรงไหนอ่ะ วอนเศร้าอยู่นะ
    จะได้ตัดใจจากเฮแล้วไปหาคยูแทน5555555555555
    อ่อ..แผนการนี้เข้าท่าอยู่ อิอิ
    วอนคยูๆๆๆ>________
     จ้า...ท่องไว้ว่าวอนคยู อิอิ

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 14:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 556 (จากตอนที่ 9)

    โฮ้วจอร์ดดดดดดดด โอ้ซาราพาราเซตามอล...
    ตอนนี้แทบบ้าไปเลยทีเดียว
    ใครบ้าเหรอ? อย่าเพิ่งบ้า ใจเย็นๆ
    ยิ่งพาร์ทอึนเฮ
    อึนเฮไหนๆ ทำไม
    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 
    ฮ่าๆๆๆ ใจเย็นๆดิ ค่อยๆเล่า ทำไมอ่ะ อยากรู้ๆ
    นุ่งน้อยห่มน้อยมาก-//////////-
    โอ...มาแนวหื่น ขนาดอึนเฮโผล่มานิดเดียวนะเนี่ยยังจิ้นได้ขนาดนี้ อิอิ
    ส่วนพาร์ทวอนคยูนี่ชักจะแม่งๆ
    แม่งๆยังไงอ่ะจ๊ะ
    ตกลงคยูเป็นอะไรกันแน่55555
    ฮ่าๆๆๆ ขึ้นอยู่กับการเชียร์ของเหล่าแม่ยกวอนคยู
    อ่านต่อไป โย่วๆๆ
     จ้า

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 14:09

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 555 (จากตอนที่ 8)

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส กรี๊ดอะไรคะ? ทำไมเหรอ? เกิดอะไรขึ้น
    อึนเฮๆๆๆๆๆๆ
    ฮ่าๆๆๆ
    ให้ตายเรื่องนี้ฮยอกหว๊านหวานนนนนนน-///////////- ทงเฮต่างหากที่ทำให้ฮยอกแจอยากหวาน
    แต่ก็แอบปากร้ายนะ บอกคยูว่าเป็นตัวซวย55555555 ก็เป็นจริงๆนี่นา ไปที่ไหน เค้าวุ่นกันหมดอ่ะ
    รีบอ่านต่อไป-..-Vเย่ๆๆ
     จ้า

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 13:17

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 554 (จากตอนที่ 7)

    เปิดตัวมาตอนแรกนี่คิดว่าจะมีเรื่องกันซะล่ะ มีเรื่องอะไร ตอนไหน ใคร??
    สุดท้ายวอนกลับดีซะได้ 
    อ่อ...วอนกับฮยอกนี่เอง ฮ่าๆๆๆ
    ยิ่งในห้องครัวนี่ดุเดือดมาก-..-
    เชียร์ใครคะ? ฝ่ายแดงหรือฝ่ายน้ำเงิน
    วอนฮยอกจะมีเรื่องกันให้ได้ใช่มั้ยยยยย ถ้าทงเฮไม่อยู่ อาจจะมีแลกหมัดนิดหน่อยอ่ะจ้า
    แต่เรื่องนี้เฮแอ๊บแบ๊วสุดๆ* *  
    ก็งี้ล่ะ แต่คอยดูแล้วกันว่าเหตุผลที่ทงเฮแอ๊บแบ๊วคืออะไร?
    ทำตัวน่ารักเกินไปแล้วนะ~ อย่าหลงรักไปมากกว่าฮยอกแจเลย
    เออใช่ ยังมีคยูอีก  อ่อ...คยูก็แอ๊บด้วยเหรอ?? ไม่ม้างงงง
    ผลิกบทร้ายมาแอ๊บแบ๊วเหมือนกัน5555555 ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่ดูเหมือนจะหลุดโหดอยู่บ่อยๆนะเนี่ย กร๊ากกกก

    เอ้อๆ อยากวอนของร้องพี่ซีนจริงๆ ฮยอกอย่าหวานบ่อย ว่า...
    คนอ่านจะละลายตายแล้ว*///*~ อ่อ...เดี๋ยวจัดให้จ้า ตอนที่ 13 นี่แหละ จะเริ่มไม่หวานแล้ว
    แต่ตอนจบนี่น่าอ่านต่อจริงๆ-.- ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณค่ะ
    คนโทรมานี่คยูแน่เลย-..-
    ไม่เหลืออ่ะ จะเป็นใครได้


    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 12:42

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 553 (จากตอนที่ 6)

    โอ้วววว อยากกรี๊สมากพี่ซีน กรี๊ดได้เลยจ้า ฮ่าๆๆๆ ระวังผู้ปกครองด่า
    อ่านมาตอนแรกๆนี่สงสารวอนเหมือนกัน
    อืม...วอนนี่แบบ พระเอ๊กพระเอก ไม่เหมือนกับฮยอกแจที่หื่นไปวันๆ
    แต่พอวอนมาเจอคยูนี่เริ่มหมั่นไส้คยู- -
    อ้าว ทำไมอ่ะ คยูฮยอนออกจะน่ารักนะ
    ไปใส่ไฟเค้าแล้วมาร้องไห้-3- ชิชิ
    ฮ่าๆๆๆ บ้าไปแล้ว
    แล้วก็ชอบตอนที่ฮยอกแทนตัวเองว่าพี่กับเฮอ่ะ
    อ่อ...ขอบคุณค่ะ
    น่ารักสุดๆเลย>____<
    จ้า...ขอบคุณที่ชอบนะ
    แต่ฮยอกนี่แอบรุกเฮนะ
    โอ๊ย ที่จริงก็ไม่แอบหรอกค่ะ เฮไม่รู้ แต่คนอ่านเค้ารู้เนอะ สังเกตการณ์ตลอดอย่างกับเป็นafอ่ะ
    มีขยับเข้าไปใกล้ ฮิ้วๆ~ ไปซะสุดโซฟาเลย-..-
    ลุ้นๆใช่ไหมล่ะ อิอิ
    แต่ตอนท้ายนี่พี่ซีนคิดได้ไง
    ??? คิดอะไร
    ให้เฮทอยหลังเข้าบ้าน-///- จะได้ไม่ต้องเห็นหลังกัน
    อ่อ...ไม่รู้ดิ อยู่ดีๆก็ผุดเข้ามาในหัว เอ๊ะ แบบนี้คงไม่ใช่ประโยคบอกเล่าหรอกนะ แต่ซีนคิดว่าเป็นประโยคคำถามอ่ะ เลยตอบไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ
    กร๊ากกกกกกกกกกก ชอบๆๆๆ 
    ดีใจอีกครั้งที่ชอบจ้า
    แล้ววอนกลับมาเจอพอดีอีก
    น้ำเน่าอย่างแรง อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น
    ณ ช๊อตนั้นเลย ช๊อตที่เฮล้ม  
    บร๊ะแล้วๆๆๆๆ
    โอ๊ยยยย ได้ใจมากๆ>_____<
    ฮ่าๆๆๆๆๆ เม้นท์เริ่มยาวขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนตอนที่เพิ่มขึ้น


    Name : Pearziix [ IP : 124.122.128.5 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 10 ตุลาคม 2553 / 11:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 552 (จากตอนที่ 13)

    เมื่อกี๊เม้นล่างดูเหมือนจะมีปัญหา นั่นสิ มาแค่ฮีโหดได้ใจ นึกว่าเม้นแค่นี้จริงๆ อิอิ ตกใจหมดเลย
    ขออีกรอบนะคะ
    จ้า...ตามสบายเลย

    ฮีโหดได้โล่  ฮ่าๆๆๆ คราวนี้เปลี่ยนมาได้โล่แล้วเหรอคะ?
    ท่าทางฮยอกจะน่าสงสาร
    ไม่หรอก ฮยอกแจเต็มใจแบบนี้

    น่าอ่านๆ
    จ้า...ทุกเรื่องของซีนน่าอ่านอยู่แล้ว แหวะ ใครก็ได้มาโห่ที ฮ่าๆๆๆ

    i-am_yours32@hotmail.com

    ขอบคุณมากนะคะ
     ค่า ส่งให้แล้วนะคะ

    Name : ชาวโลก [ IP : 58.9.89.149 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 23:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 551 (จากตอนที่ 13)

    ฮีโหดได้ใจ >  ฮาๆๆๆๆ แต่เค้าก็รักฮยอกแจน้า...

    Name : ชาวโลก [ IP : 58.9.89.149 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 23:57

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 550 (จากตอนที่ 14)

    คู่มินอุคนี่เพื่่อนกันหรือยังไง อิอิ ฮ่าๆๆๆ เพื่อนกันจ้า หรือว่า...จะมินอุคก็ได้ เห็นๆกันอยู่
    วอนปล่อยเฮไปเถอะ มาจีบกี้ดีกว่านะ อิอิ  
    เห็นด้วยๆ อิอิ


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.122.230.123 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 23:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 549 (จากตอนที่ 13)

    yinghayoo@hotmail.com
    พักนี้ชอบคู่ฮีฮยอก มันจิ้นได้อีกดูตามไลฟ์ต่างๆ ส่งยิ้ม มองตาอยู่ได้ เหอๆ
    นั่นแหละค่ะ แต่ที่จริงคู่นี้เค้ามีมานานแล้วนะ อยู่ที่จะสังเกตเห็นหรือเปล่าเท่านั้นเอง
    จากอินโทรฮยอกเป็นหนูอ่อนแอเลยอะ ฮีโหดมาก  จ้า...ส่งให้แล้วนะคะ อ่านแล้วอย่าลืมมาเม้นท์ด้วยน้า...


    PS.  SuJu Only 13

    Name : YinGHaYoO< My.iD > [ IP : 124.122.230.123 ]
    Email / Msn: yinghayoo(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 23:34

     

    ความคิดเห็นที่ 548 (จากตอนที่ 5)

    โอ้ยยยยยยยยยย

    ละลายกับประโยคของฮยอกทุกครั้ง* *
     ฮ่าๆๆๆ เคลิ้มไปแล้ว

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.246.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 16:29

     

    ความคิดเห็นที่ 547 (จากตอนที่ 4)

    เม้นไม่ค่อยออกเลย ทำไมอ่ะจ๊ะ
    ทุกอย่างหยุดอยู่ที่ทงเฮ...
    ของชั้น อ้อ...ประโยคดัก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     เพ้อไปแล้ว

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.246.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 15:02

     

    ความคิดเห็นที่ 546 (จากตอนที่ 14)

    ซองมินโผล่มาพร้อวเนรยววุคน่ารักเชียว เหมาะสมกันจนน่าอิจฉา จ้า...แล้วคนอ่านคิดว่าสองคนนี้เหมาะสมกันจนน่าอิจฉาหรือเปล่าล่ะคะ อิอิ
    เเต่ชีวิตซองมินรันทดเพราะต้องอยู่กับเรียววุคขนาดนั้นเลย  ฮ่าๆๆๆ เด็กๆที่ปากไม่ตรงกับใจของตัวเองไง
    ทำเอาอึนเอพูดไม่ออกเขินกันไปตามระเบียบ เนอะ อยู่ดีๆก็มาพูดแบบนี้ อึนเฮเค้าก็เขินเป็นน้า...
    ฮยอกก็เเสดงออกให้มันชัดเจนหน่อยว่าคิดยังไงกับเฮ ตอนที่ 13 จะได้รู้ค่ะ ว่าทำไมฮยอกแจถึงเป็นแบบนั้น ลองเลื่อนลงไปอ่านด้านล่างดูสิคะ
    ส่วนวอนก็รีบๆรู้ใจตัวเองได้เเล้ว  ฮ่าๆๆๆ วอนเริ่มหวั่นไหว แต่คยูฮยอนจะหวั่นไหวหรือเปล่า ลองเลื่อนลงไปดูนะคะ
    ก่อนที่เลขาโจวจะเปลี่ยนใจนะ
     ใช่แล้ว ชางมินยิ่งรักจริงหวังแต่งอยู่ด้วย ฮ่าๆๆ

    Name : 123 [ IP : 183.89.57.64 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 14:36

     

    ความคิดเห็นที่ 545 (จากตอนที่ 3)

    ชอบหลายฉากเลยอ่ะ จ๋า...จริงเหรอ? ดีใจจังเลย อิอิ
    ตั้งแต่ฉากที่อยู่ในลิฟท์ล่ะ อ่อ...ลวนลามๆ
    โจฮามาก>__________<
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
    ปลื้มไอ่ประโยคที่บอกว่าชอบผู้ชายอ่ะ  อ่อ..ก็มันเป็นความจริงนีเนอะ ว่าไหม?
    พี่ซีนคิดได้ไง สุดยอกมาก5555
    มันเป็นการพูดผิดของซีนอีกทีน่ะค่ะ อิอิ

    แล้วฉากกระดุมหลุด อ๊ากกกกก อ่อ...ฉากนั้นซึ่งไม่ค่อยมีอะไรเลย แต่คนอ่านกลับจิ้นกระจาย อิอิ
    น่าจะหลุดไปหลายๆเม็ด-..-
    โอวว อันนั้นต้องรบกวนฮยอกแจมาถอดแล้วล่ะจ้า
    ฮยอกนี่ก็เนอะ แอบมองเฮอีก>..<
    ฮ่าๆๆๆๆๆ ตามันพาไปเองนี่นา ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ(เหรอ???????????)
    แล้วตอนจบ ฮยอกแอบคิดอะไรกับเฮใช่มั้ยเนี่ยยยยยย
     โอ๊ะโอ ไม่รู้สิคะ ต้องอ่านต่อไป อิอิ

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.246.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 14:21

     

    ความคิดเห็นที่ 544 (จากตอนที่ 2)

    เฮน่ารักมากอ่ะพี่ซีน>_____ จ้า...

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.246.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 13:52

     

    ความคิดเห็นที่ 543 (จากตอนที่ 1)

    โอ้ยยยยยยยยยยย ไม่น่าดองเรื่องนี้ไว้เลย น่าจะรีบอ่านตั้องแต่ตอนนู่น อย่าบอกนะว่าต้องเริ่มอ่านตั้งแต่ตอนแรกอ่ะจ้า โอ...ดองจนเค็ม

    คยูจะเคะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ปลื้มๆๆๆ ดูสะใจมากเลยกับการที่คยูจะโดนวอนกด

    เฮน่ารักอ่ะ>___________  จ้า..

    Name : Pearziix [ IP : 124.122.246.101 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 13:28

     

    ความคิดเห็นที่ 542 (จากตอนที่ 14)

    มาอัพ ไวไว นะพี่ซีน จ้า..มาอัพๆๆๆๆ มาแล้วค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่มาช้า ซีนผิดไปแล้ว
    กำลังสนุกเลย^^
    ฮี่ๆๆๆๆ ขอบคุณค่ะ

    Name : pear [ IP : 125.27.226.107 ]
    Email / Msn: sri_orange_color(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 08:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 541 (จากตอนที่ 11)

    1.ทำไมฟังเพลงดังจัง จะเข้าไปปลุกดีไหมนะ ถูกต้องจ้า เย้ๆ
    2.89 เก่งมากๆเลย
    อิอิ
    3.ด๊อง สีเหลือง+รองเท้าสีน้ำเงิน ฮยอก สีเทา
    ใช่แล้ว ฮ่าๆๆๆ
    4.ชั้น 6 ตึก K Building เป็นเลขา
    โอ๊ะ ถูกอีกแล้ว
    5.หอมแก้มกี้แต่ไม่รูข้างไหน
    อ่า...ถูกอีกแล้วอ่ะ ทำไมเก่งจัง แอบดูคำตอบป่ะเนี่ย??
    6.อ.. ใจร้าย
    อ่า...ใช่เลยจ้า ไอ้ใจร้าย
    7.กระดุมสีขาว เม็ดที่2  อื้อ
    ค่ะ..ตรงหน้าอกพอดีเด๊ะ อิอิ
    8.ถั่วแดง ครีม ซุปข้าวโพดค่ะ
    จ้า ถูกทุกข้อเลยนะเนี่ย
    9.ไม่รู้อ่ะ ว่าข้างไหน
    จ้า ใช่แล้ว ก็มันไม่มีในเนื้อเรื่องนี่นา
    10.ตัววุ่น  
    ใช่แล้วค่ะ
    11.อึนเฮค่ะ
    อ่อๆ
    12.อืม... ไม่รู้อ่ะพี่แต่งอะไรมาหนูอ่านได้หมด เพราะชอบหมดอ่ะ 
    โอเคค่ะ
    13.หนูตอบจากที่ ฮยอกคิดได้ป่ะ ร้านพุงออปังของน้องดงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจ ^^
    แล้วเฮก็เออออตามฮยอก อิอิ ฮ่าๆๆๆๆๆ ได้จ้า แต่ตอบอย่างนี้แสดงว่าอ่านเฉลยมาก่อนตอบหรือเปล่าคะ?? ซีนไม่ให้คะแนนหรอกนะ คนอ่านขี้โกง!!

    Name : pear [ IP : 125.27.226.107 ]
    Email / Msn: sri_orange_color(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 08:02

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 540 (จากตอนที่ 13)

    อ๊ายยย เจ๊โหด ชอบบๆ ฮ่าๆๆๆ มาโซคิสนะคะเนี่ย
    sri_orange_color@hotmail.com

    ทิ้งเมลล์ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ^^
    ค่ะ ส่งให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

    Name : sri [ IP : 125.27.226.107 ]
    Email / Msn: sri_orange_color(แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 ตุลาคม 2553 / 07:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 539 (จากตอนที่ 14)

     เฮ่ออออออ  ถอนหายใจทำไมเหรอคะ??
    เมื่อไหร่วอนจะรู้ใจตัวเองว่าชอบโจว ?   -___-
    ท่ามากจริงอะไรจริง ฮ่าๆๆๆ อีกไม่นานหรอกค่ะ มั้ง!!
    ส่วนอึนเฮก็หวานกันเข้าไปสิ  55555555
    คู่วอนคยูต่อให้ก่อนอ่ะจ้า ต่อให้ๆ

    ไม่อยากจะึนึกถึงตอนที่อึนกลับไปทำงานเล้ยยยยย . นึกแล้วช้ำระกำใจ  
    อ่า....อย่าพิ่งเศร้าไปเลยค่ะ มันยังไม่ถึงเวลาเลยน้า...


    PS.  eunhae &' haeeun ; red hd. : )

    Name : `quen.signhyukkkkk< My.iD > [ IP : 1.46.108.215 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 ตุลาคม 2553 / 21:47

     

     

    ความคิดเห็นที่ 538 (จากตอนที่ 13)

    สงสารน้องไก่ TT ฮ่าๆๆๆ น้องน่ารักขนาดนี้ ซักวันเจ๊ก็ต้องรักจ้า...

    เจ๊โหดมากมาย อืม...เข้าใจๆ แต่เจ๊ก็รักฮยอกแจน้า...

    เมล play-boys_13@hotmail.com

    ขอบคุณ(ล่วงหน้า)ค่ะ : )
    จ้า...ส่งให้เรียบร้อย!!



    PS.  คนบ้า Fic Yaoi ! กร๊ากกกกกก

    Name : Prince June< My.iD > [ IP : 117.47.103.183 ]
    Email / Msn: supanit40(แอท)sanook.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 ตุลาคม 2553 / 19:52

     

    ความคิดเห็นที่ 537 (จากตอนที่ 14)

    อึนเฮยืนกอด (อันทื่จริงแค่ผูกผ้ากันเปื้อน) กันกลางสี่แยกเลยเหรอ ฮั่นแน่ คิดลึกเหรอคะ??? อิอิ
    -,.-

    มินกับอุคน่ารักอ่ะ 
    จ้า...น่ารัก แต่โผล่มาแค่นี้แหละ มาเพื่อที่จะบอกว่าเหมาะสมกันจนน่าอิจฉา
    นี่ถ้ามีไส้ฟักทอง มินคงสั่งเป็นร้อยอัน
    เห็นด้วยอย่างแรง แต่แนะนำให้มินทำกินเองที่บ้าน ฮ่าๆๆๆๆ
    5555

    ชอบข้อความที่เลขาโจวส่งมาให้จัง 
    จริงเหรอ?? ดีใจที่ชอบนะคะ
    น่ารัก 
    ฮ่าๆๆๆ แสดงว่าอ่านไปยิ้มไปใช่ไหมคะ??
    วอนรักคยูไวๆน้าๆๆ >< 
    เริ่มแล้วล่ะวอนอ่ะ แต่คยูนี่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ต้องติดตามกันต่อไป
    คยูมุมนี้เอาใจไปเลย
    ฮ่าๆๆๆๆ คยูฮยอนจะเอาใจคนอ่านหรือเปล่าไม่รู้นะคะ เพราะว่าเค้ามีใจของวอนอยู่แล้ว คิคิ

    ชอบที่วอนคิดเหมือนกัน จ้า
    เด็กสาวแอบชอบรุ่นพี่ 
    เห็นด้วย กด like ได้เลยค่ะ
    5555
    เหมือนเลยๆๆๆ 
    ฮ่าๆๆๆๆ

    พี่ซีนสู้ๆๆๆๆๆๆๆ   จ้า...ขอบคุณนะคะ
    >

    Name : seuljfu-13< My.iD > [ IP : 125.25.143.95 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 8 ตุลาคม 2553 / 08:29

     

    ความคิดเห็นที่ 536

     

    ตอบคอมเม้นท์เรื่อง [SF-ChulHyuk] ชกไม่ยั้งที่กลางใจ by EHJmylove

    waytanee@hotmail.com :

    เจ๊ตอนแรกมาออกแนวรุนแรง 
    รุนแรงยังเหรอคะ?
     
    ไม่ไหวจริงๆเลยน้า
    ฮ่าๆๆๆ คนอ่านไม่ไหว แต่ฮยอกแจไหวจ้า...
     
    พอฮยอกแจร้องไห้ 
    ทำไมอ่ะ?
     
    ถึงจะรู้สึกตัวหรอ 
    อ้าว...แบบนี้แหละ พวกเมะไม่รู้ใจตัวเอง ต้องเห็นน้ำตาเคะ ถึงจะรู้สึกตัว
     
    ชอบให้ฮยอกแจเจ็บตัว
    รู้สึกจะแค้นฮีมากเลยนะคะ อิอิ
     
    และเสียใจเสมอเลย
    เจ๊ใจร้าย เนอะๆ
     
    ฮยอกแจรักเจ๊
    ใช่แล้ว
     
    จนยอมทำทุกอย่าง
    ทุกอย่างจริงๆ ขนาดโดนต่อย ยังไม่หลบเลย ฮ่าๆๆๆ
     
    โดยไม่ขัดขึนเลยน้า
    เอิ่มพูดเหมือนกับฮยอกแจโดนเจ๊ขืนใจเลย ฮ่าๆ
     
    ไม่อยากให้อภัยจริงๆเลย
    อ่า...ไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่ให้อภัย ฮยอกแจจะเป็นคนที่เสียใจที่สุดนะคะ
     
    มารู้ใจตัวเองอีกที่
     
    ก็เอบสายไปจริงๆ เกือบไปแล้ว
    อยากให้ฮยอกแจเป็นแฟนกับคิบอมจะเเย่ ฮ่าๆ
     
    ดีน้าที่ฮยอกแจรักเจ๊มากๆ
    ใช่แล้ว รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง
     
    และดีที่เจ๊
     
    ยอมสารภาพพูดมันออกมา 
    ค่ะ เพราะทงเฮแท้ๆเชียว กามเทพที่น่าตาดีที่สุดในดินแดนสวรรค์
     
    ว่ารักฮยอกแจ
    ค่ะ ที่จริงเจ๊ก็ชอบฮยอกแจมากๆเลยนะ แต่ชอบแกล้งฮยอกแจอะจ้า
     
    ฮยอกแจก็รักคิมฮีชอล
    อืม...รักกันๆ
     
    ฮิฮิ
     
    (ปล.ขอโทษน้าที่ตอมมาช้าไม่ว่ากันน้าครับ)
    อ่อ...ไม่เป็นไรเลยค่ะ ดีใจมากๆเลยที่มาคอมเม้นท์ ช้าแค่ไหนก็รอได้


    PS.  พี่ฮยอกแจ...โตขึ้นหนูจะแต่งงานกับพี่จุนกิค่ะ

    Name : Lee Seen< My.iD > [ IP : 119.42.68.186 ]
    Email / Msn: am-zyne(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 7 ตุลาคม 2553 / 02:18

     

    ความคิดเห็นที่ 535 (จากตอนที่ 14)

    มาแล้วๆๆๆๆ  ฮ่าๆๆๆ ในที่สุดก็อดใจไม่ไหว ใช่ไหมล่ะ?
    555 วันหยุดอ่านหนังสือ มานั่งอ่านฟิค
    แวร้งมาก เหมือนชั้นเลย แทนที่จะอ่านหนังสือก็มาตอบฟิกเธออ่ะ
    ซองมินพูดถูกใจจิงๆๆ เฮก้อเอาแต่เขินนนนนน
    เขินตลอดแหละงานนี้ ฮี่ๆๆๆ
    แล้วมีการบอกเกบตังไปเที่ยวกัน
    อยากไปเที่ยวกับทั้งสองคนเหรอจ๊ะ อิอิ
    เหมือนสามีภรรยาช่วยกันทำมาหากินจิงๆๆอ่ะ
    ฮ่าๆๆๆ ว่าไปนั่น
    แต่ไม่ยักกะมีคัยบอกรักกันสักคน.....
    ก็ลังเลอยู่นั่นแหละ ต้องรอให้เสียอีกคนไปก่อนซะล่ะม้างงงงงงงงงงง
    วอนคยูก้อน่ารักเหอะ กี้เริ่มออกแนวเคะเข้าไปทุกวันๆๆ ฮ่าๆๆๆ ก็มันเคะอ่ะแก เข้าใจหน่อย!
    วอนก้อเริ่มใจเต้น และทำใจกับคู่อึนเฮแล้ว ดีๆๆปล่อยน้องไปเหอะเนอะ
    ทำใจ แต่บางครั้งก็ปะทุขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ
    ตัวเองจะได้มีความสุขกับกี้ ฮี่ๆๆๆ  
    คนอ่านจะได้มีความสุขด้วยใช่ไหม เหอะๆ
    ปล ตั้งใจอ่านหนังสือนะค่ะ ขอให้สอบได้ Fighting!!!
    จ้า...สาธุ ชั้นควรจะไปอ่านหนังสือได้สักทีอ่ะ

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 182.52.96.209 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 ตุลาคม 2553 / 15:43

     

    ความคิดเห็นที่ 534 (จากตอนที่ 14)

    พูดได้ถูกใจมาก คะ?? ใครที่พูดได้ถูกใจหรอ??

    เหมาะสมจนน่าอิจฉา  อ่อ...คำพูดของอี ซองมินและชื่อตอนล่าสุดนี้นี่เอง อิอิ

    อยากเดินผ่านร้านจัง  อย่าเดินผ่านค่ะ หยุด และแวะอุดหนุนด้วย

    อยากรู้ว่ากินขนม แล้ว???

    หรือมองเจ้าของร้าน อ๋า!!!

    อย่างไหนจะหวานกว่ากัน  เจ้าของร้านค่ะ ร้านนี้มีให้ชิม(เจ้าของร้าน)

    ซีวอนอ่อนโยนนิดนึ่ง นิดเดียวเองเหรอ? ให้กี่คะแนนอ่ะคะ

    คยูเขาเปคิดถึงน้า คิดถึงหรือไม่คิดถึง ดูได้จากด้านล่างค่ะ

    อีกอย่างดูแล้วท่าทาง ท่าทางของใครคะ?

    คงเหงาไม่มีเพื่อนไปทำงานด้วย อ่อ...ข้ออ้างที่อยากเจอซีวอนมากกว่าล่ะมั้ง เหอะๆ

    ไปแล้วดูแลดีๆล่ะ 
    แน่นอนอยู่แล้ว ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะค้า....


    PS.   ฮยอกแจฉันรักนาย

    Name : กะตังค์ คูก้า คร๊าฟ< My.iD > [ IP : 125.26.13.170 ]
    Email / Msn: waytanee(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 ตุลาคม 2553 / 14:33

     

    ความคิดเห็นที่ 533 (จากตอนที่ 13)

    สรุปฮยอกคนหรื่อกระสอบทรายของฮีชอลละนี่ กระสอบทรายค่ะ กระสอบทรายที่น่ารักที่สุดในสามโลก
    ฮีก็โหดใช่ย่อย เห็นน่าสวยๆ แมนซะ
    ฮ่าๆ ก็เรื่องนี้มันฮีฮยอกนี่นา สวยแค่ไหนก็ขอแมนหน่อยเหอะ
    ฮีเบาๆหน่อย ฮยอกยิ่งร่างบางๆอยู่ อิๆ เนอะๆ อยากจะเจ็บแทนฮยอกแจจังเลย


    poo_egg_@hotmail.com
    ส่งให้แล้วนะคะ ขอให้สนุกกับการอ่านนะค้า...


    PS.  ฮันฮยอก!

    Name : pouy< My.iD > [ IP : 110.164.160.222 ]
    Email / Msn: poo_egg_(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 22:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 532 (จากตอนที่ 13)

    ไดัรับเมล์แล้วจ้า ขอบคุณนะคะ ขอโทษที่มาเม้นต์ให้ช้าไปนิด อ่อ...ไม่เป็นไรจ้า เม้นท์ช้ายังดีกว่าไม่เม้นท์ เนอะๆ
    อ่านแล้วสงสารฮยอกที่สุด ทั้งเป็นห่วงทั้งหวังดีกับฮีซอลทุกอย่างแต่ ก็ไม่เตยเห็นใจ
    ฮ่าๆๆ แต่สุดท้ายเจ๊ก็เห็นใจจนได้ ว่าไหมคะ?
    พอโดนทำเมินเข้าหน่อยเพิ่งจะรู้ใจตัวเอง อะนะ  ใช่แล้ว เป็นไงล่ะ รู้งี้ให้ฮยอกแจเมินฮีชอลไปตั้งนานแล้ว

    Name : kuromi [ IP : 124.120.250.41 ]
    Email / Msn: o_koy_o(แอท)yahoo.com
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 20:32

     

    ความคิดเห็นที่ 531

    ตอบคอมเม้นท์เรื่อง ชกไม่ยั้งที่กลางใจ (ChulHyuk)

     

    teerak_ye_xiah@hotmail.co.th : เดี๋ยวแวะไปเม้นท์อีกนะ *-* จ้า จะรอนะคะ

     

    evil_girl_rz@hotmail.com : ขอบคุณที่ส่งมานะคะ ตอนนี้ยังไม่ว่างอ่านเลย
    จาพยายามหาเวลาอ่านน้า~~
    สู้ๆนะ จาติดตามผลงานเทอต่อไป^^
    ถ้าว่างอ่านแล้วค่อยส่งมาก็ได้จ้า ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะค้า....

     

    top_kids@hotmail.com : อ่า เจ๊อ่านแล้วจ้ะ จ้า
    แบบว่า ฮีชอลโหดร้ายมากกกกกกกกกกกกก
    ฮี่ๆ ก็มีคนบอกว่าขอแบบโหดๆ ซีนก็เลยจัดให้โหดเต็มที่เลย
    ต่อยไม่ยั้งเลยอ่ะ ฮยอกน้อยยิ่งบอบบางอยู่ 
    ฮยอกแจชอบแบบนี้มั้งคะ? อิอิ
    ดีนะที่เฮมันพูดเตือนสติไม่งั้น ฮยอกชีช้ำแน่
    นี่ขนาดพูดแล้วนะ ยังอุตส่าห์ตามไปต่อย เท่จริงๆเลย
    ชอลนี่ก็นะ รักแต่ก็ไม่บอก อะไรของเขา
    คนโลเล ไม่รู้ใจตัวเอง นั่นสิ อะไรของเขากันแน่
    ปากแข็งจริงๆ ชอบทำร้ายคนที่ตัวเองรักงั้นเหรอ
    แหะๆ
    ชอบคู่นี้อ่ะ
    จ้า...มีว่างๆ จะแต่งมาให้อ่านอีกทีนะค้า...

     

    mon_naha96@hotmail.com : เม้นๆ มาค่ะ พร้อมอ่านแล้ว
    นึกว่าฮยอกจะเป็นได้เเค่กระสอบทรายของเจ๊
    แหม ถ้าเป็นได้แค่นั้นแล้วเรื่องนี้จะจบยังไงล่ะคะ
    ที่ไหนได้ อะไรเหรอ???
    เป็นกระสอบทรายที่รักนี่เอง
    ถูกต้องที่สุดแล้ว มีแต่คนต่อยกระสอบทราย เจ๊นี่กอดกระสอบทรายเลยค่ะ
    ช้าอีกนิดคู่เเข่งเพียบเลยนะคิมฮี
    ถูก แปดคน&คังอินก็คงรออยู่ด้วยเหมือนกัน
    ดีนะเนี่ยไปบอกรักก่อน555+ ใช่แล้ว ไม่งั้นฮยอกแจได้ไปเดทกับใครสักคนอีกแน่ๆ

    ขอบคุณมากที่ส่งให้อ่าน
    จ้า...ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ด้วยค่ะ ดีใจมากๆเลย
    จาก123

     

    bie_pooh_@hotmail.com : เจ๊ปากแข็ง จริงเหรอคะ? อยากลองสัมผัสบ้างจัง อิอิ
    สงสารฮยอก
    น่ารักดีออก ฮ่าๆๆๆๆ
    ไหง บอมมี่เป็นคนแคระทั้งแปดซะงั้น
    แต่อย่างน้อยก็เป็นคนเดียวที่ได้ไปเดทกับฮยอกแจนะคะ
    อิอิ แฮปปี้ถ้วนหน้า
    ค่ะ คู่คยูเฮก็ด้วย
    รอ บอมฮยอกค่ะ
    จ้า...
    from...rakhyukforever


    nanni122@hotmail.com : อ่า...เป็นเรื่องที่เมะสวยโหดมากอ่ะ เมะโหดหรือเปล่าไม่รู้ แต่ขอกดlikeเรื่องความสวยค่ะ
    สงสารไก่น้อยมาก ฮ่าๆๆ อันนี้เว้นวรรคยังไงคะ? สงสาร...ไก่น้อย...มาก หรือสงสารไก่...น้อยมาก ล้อเล่นค่ะ

    อ่านแล้วแอบอิน เหมือนชีวิตจริงของน้องไก่ตอนอยู่ในวงยังไงไม่รู้
    อ่อ...คิดไปไกลนะเนี่ย แนะนำให้อ่านเรื่องสั้นฮีฮยอกในซูเปอร์จูเนียร์ช็อทฟิกชั่นของซีนค่ะ
    อ่ะนะ...เพราะรักดอก จึงหยอกเล่นนะฮยอก...นะ)
    ใช่แล้ว ทุกคนรักฮยอกแจมากน้า ซีนก็ด้วย
    เจ๊เกรงใจด๊องขนาดนี้เลยเหรอ
    ก็นะ ลองคิดว่าถ้าวันหนึ่งฮยอกทำเจ๊เสียใจ ฮยอกคงเข้าหน้าเพื่อนไม่ติด และถ้าเจ๊ทำฮยอกเสียใจ น้องก็ต้องโกรธพี่เหมือนกัน
    ทำร้ายจิตใจคนที่ตัวเองรัก
    ใช่ๆๆ
    ทั้งๆที่น้องเองก็ดูจะเปิดทางออกนะ โห...เปิดอ้าซ่าเลยค่า
    ตอนที่ด๊องพูดถึงฮยอกให้เจ๊ฟัง ตอนนั้นนั่นเอง
    ทำเอาน้ำตาซึม...
    ซีนก็น้ำตาซึมเหมือนกันค่ะ ชอบเหมือนกัน แต่งเองชอบเอง บ้า!!!!!!!!!!!!
    ฮยอกทำเพื่อเจ๊ขนาดนี้เลยนะ ทำมากกว่านั้นอีก แต่ทงเฮพูดไม่ครบ (คือซีนคิดไม่ออกแล้วน่ะค่ะ)

    แล้วจะเจ็บแค่ไหนกับสิ่งที่ได้รับกลับมาอ่ะ (อินไปไหนเนี่ย?) สงสัยเม้นท์ตอนเพิ่งอ่านเสร็จสดๆร้อนๆแน่เลย
    แต่สิ่งที่ขัดใจ๊...ขัดใจ ขัดใจเรื่องอะไรเหรอคะ?
    ทำไมต้องคยูเฮ โฮ ๆ ๆ ฮ่าๆๆๆๆ คู่นี้ก็น่ารักดีออก (เหรอ
    ???????????????)
    ช่วงนี้น้องกี้สวยอ่ะค่ะ เลยเหมือนสองสาวเล่นยูริซะงั้น งั้นก็จิ้นคยูมินไม่ออกแล้วสิคะ อ่อ...เดี๋ยวนี้เค้าเป็นมินคยูกันแล้วหรือเปล่า เฮคิด้วย เอ...ทำไมเมะกับเคะสลับร่างกันหมดเลย เอาไปแต่งเป็นฟิกดีกว่า อุ๊บอิ๊บ พล็อตนี้จอง ฮ่าๆๆๆ

    แต่อันนี้มิต้องซีเรียสนะคะ เม้นต์เวอร์ไปอย่างนั้นเองแหละ ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เข้าใจว่าจิ้นไม่ออกแล้วว่าคยูเมะ
    ปกติก็รับได้ทุกคู่อ่ะค่ะ แต่จะกรี๊ดมาก กรี๊ดน้อยก็อีกเรื่องนึง ^^
    อ่อ...จ้า เข้าใจๆ ไม่ต้องกลัวว่าซีนจะโกรธจ้า เพราะขนาดฟิกยาวเรื่องนี้ คนยังชอบวอนคยูมากกว่าอึนเฮเอง ซีนสบายมากกกกกกกกกกกกกกก

     

    philharmonix@windowslive.com: อ่านจบแล้วเขิน^^ ฮ่าๆๆๆ ตอนต้นกับตอนจบนี่เหมือนหนังคนละม้วนเลยว่าไหมคะ???????

    น่ารักไม่ไหวแล้ววววววววววววววววววว ใครคะ? ฮยอกแจหรือฮีชอลที่ว่าน่ารักไม่ไหวแล้ว อิอิ

    ชอบคาแรคเตอร์ของทั้งฮีและฮยอก มันเข้ากันสุดๆ อ่านแล้วใช่เลย เคมีเข้ากันอย่างแรงค่ะ

    ชอบฟิคของคุณไรเตอร์มากค่ะ อ่อ...ต้องขอบคุณคอมเม้นท์นี้มากๆเลยค่ะที่ทำให้ซีนมีกำลังใจในการแต่งตอนต่อไป อิอิ

     

    o_koy_o@yahoo.com : thank you ka..... จ้า...

    เดี๋ยวอ่านจบจะไปเม้นให้ที่หน้าคับ โอเคๆ

     

    numpueng_elfandoppa@hotmail.com : ขอบคุณพี่ซีนมากๆเลยนะคะที่ส่งมาให้อ่าน ขอบคุณมากๆเช่นกันที่ส่งคอมเม้นท์กลับมาให้ซีนค่ะ
    ชอบตอนนี้อ่ะ จริงเหรอ?? ไม่ค่อยมีอะไรเลยนะ แต่ถ้าชอบซีนก็ดีใจมากๆค่ะ
    ฮยอก หนูเป็นคนดีมาก
    ตั้งนานแล้ว อิอิ อวยได้อีก
    ตีสามแม่ยังคุมโปงอยู่เลย T^T
    ฮาๆๆๆๆ ก็รักเลยยอมทุกอย่างยังไงล่ะคะ?
    ฮีฮยอกน่ารักอ่ะ >< บอมฮยอกน่ารักกว่านี้ พูดจริงๆ จริงๆน้า....

    ขอบคุณนะคะ
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์เช่นกันค่า
    ^^


    PS.  พี่ฮยอกแจ...โตขึ้นหนูจะแต่งงานกับพี่จุนกิค่ะ

    Name : Lee Seen< My.iD > [ IP : 119.42.66.42 ]
    Email / Msn: am-zyne(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 15:19

     

    ความคิดเห็นที่ 530 (จากตอนที่ 14)

    ไรเตอร์รีบๆมาอัพน้า ~ ~ จ้า...อัพแล้วๆๆๆๆๆ
    อ่าาบอกชื่อตอนแบบนี้
    ทำไมเหรอคะ?
    คิดเลยว่าน่าจะเป็นสถานะที่ต้องเปลี่ยนจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ >< โอวววว คิดไปไกลซะ ยังไงก็ลองอ่านดูค่ะว่าเดาถูกหรือเปล่า ถ้าถูกก็ดีใจด้วยนะคะ แต่ถ้าผิด ก็...เสียใจด้วยค่ะ อิอิ
    คิคิ

    Name : HappiNessEUNHAE< My.iD > [ IP : 61.90.66.201 ]
    Email / Msn: nesloveeunhaelover_sj(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 13:47

     

    ความคิดเห็นที่ 529 (จากตอนที่ 14)

    ซองมินกับอุคกี้ฮาได้อีก ค่ะ มาเพื่อ...ป่วน ไม่รู้ว่าเป็นเด็กอนุบาลในเรื่อง MBML หรือเปล่า ถอดคราบมาหมดเลย
    วอนไม่ต้องเสียใจไปเดี๋ยวตากี้จะรักษาแผลใจให้เองแหละฮ่าๆๆๆๆ ซีนจะรักษาแผลใจให้วอนเอง
    ฟิ้ว~ ขว้างอะไรมาน่ะ หลบทันหรอกน่า อิอิ
    สู้ๆๆคะไรเตอร์  ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆจากรีดเดอร์ผู้น่ารักนะคะ

    Name : darkreaction< My.iD > [ IP : 202.12.97.124 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 09:37

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 528 (จากตอนที่ 14)

    เปิดร้านวันแรกก็ทำพี่วอนเสียศูนย์ซะแล้ว คอมเม้นท์ที่ยาวที่สุดตั้งแต่ซีนตอบมา หรือเปล่า?

    แต่ก็นะ...เรื่องอย่างนี้ใช่ว่าจะทำใจได้ในวันสองวันนี่เนอะ ใช่ๆ ยิ่งทงเฮกับฮยอกแจ็มาทำหวานให้ดูอีก

     

    ส่วนคู่สองปลา  นีโม่โชวี่เป็นไงบ้างคะกับตอนนี้

    จะว่าหวานก็ไม่เชิง จะไม่หวานก็ไม่ใช่ ยังไงอ่ะ งงๆ

    ทางพี่ฮยอกอ่ะ...หวาน แต่ทำไมน้องเฮคิดว่าพี่เค้าไม่ได้คิดอะไรละคะ  ตอนนี้ความรักมันมากจนแทบจะระเบิดน่ะค่ะ แล้วต่างคนก็ไม่กล้าพูดออกไป เพราะไม่มีใครเริ่มก่อนซักที ทำให้คิดกันไปต่างต่างนานา

    น้องแสดงออกชัดเจนขนาดนี้ เนอะ เปิดเผยอย่างแรง

    ถ้าพี่ฮยอกเค้าไม่คิดอะไรก็คงไม่ได้ก้าวหน้ามาเป็นหุ้นส่วนกันในระยะเวลาอันสั้นขนาดนี้หรอก  เห็นด้วย

     

    อ่า...ขอกรี๊ดรับน้องชายสองคน  มาแค่นี้แหละค่ะ โผล่มานานๆที นานมากกกกก อย่าคาดหวังเลย

    กระต่ายน้อยกับกระรอกน้อย  กระรอกน้อย?? ฮ่าๆๆๆ เข้ากันจริงจัง

    คงไม่ได้คู่กันในอนาคตหรอกใช่มั๊ยคะ? (เอ...หรือว่าใช่ แต่ใครจะเมะละนี่) มินอุคค่ะ แบบนี้เหมาะกว่า

    ปากร้ายกันทั้งคู่เลยนะ ก็แสดงออกตรงข้ามกับความรู้สึกไงล่ะคะ

    แต่เหมือนเปิดตัวมาอวยคู่สองปลาเลย ใช่แล้ว มาเพื่อ...เหมาะสมกันจนน่าอิจฉาน่ะค่ะ อิอิ

    เหมาะสมกันจนน่าอิจฉา” – ฟังแล้วน่าจะรู้สึกดี อืม น่าจะรู้สึกดีเนอะว่าไหม?

    แต่ด๊องกลับเครียดซะอย่างนั้น  -*- นั่นสิ ฮยอกแจนั่นแหละ มีอะไรก็ไม่ยอมพูดออกไปซักที

     

    มาถึงคู่วอนคยูที่รัก ที่รักของใคร???

    กี้เองก็เสียศูนย์เหมือนกันนะเนี่ย  ฮ่าๆๆๆ หัวเราะอย่างบ้าคลั่งอยู่คนเดียว อ่านเองแล้วกันค่ะ

    ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยทำตัวไม่ถูก ไปไม่เป็นเลย ไม่ได้ ซีนพูดไม่ได้ค่ะ พูดไม่ได้จริงๆ

    แต่ที่แน่ ๆ เลขาโจหมกมุ่นถึงแต่สถาปนิกชเวนะคะ หึหึหึ อันนี้ก็ต้องว่ากันอีกทีนะคะ

    ชอบตอนน้องกี้ทำตัวเหมือนสาวแรกรุ่น ฮ่าๆๆๆ พี่วอนคิดเองเออเองเสร็จสรรพ แต่เหมือนจริงๆใช่ไหม?

    อ่านแล้วนึกถึงตัวเองสมัย ม.ปลาย อาการเดียวกันเลย (เขินนนนน) มีความรักตอนม.ปลายเหรอ? ช้าจัง ซีนมีตั้งแต่ม.ต้นเลยนะคะ แต่สงสัยจะแก่แดดแก่ลมไปหน่อยอ่ะค่ะ

     

    พี่วอนเองเคยว่าน้องไม่รู้ใจตัวเอง อาฮะ

    ตอนนี้พี่วอนก็ยังไม่รู้ใจตัวเองนะคะว่า...แอบชอบ ๆ น้องเข้าแล้ว จริงด้วยสิ ไม่รู้ตัวเลยนะเนี่ยวอนนี่

    รีบรู้ใจตัวเองเร็ว ๆ เถอะ เดี๋ยวชางมินรุกมากเข้าน้องจะหวั่นไหวนะเออ รายนั้นน่ากลัว ถ้าให้มินโฮมาเสียบกลาง รับรองวุ่นวายแน่ๆ เฮ้อ~

     

    ว่าแล้วก็สงสารชางมินอย่างบอกไม่ถูก อย่าสงสารเลยค่ะ เดี๋ยวเค้าก็จะมีคู่เหมือนกัน

    คำพูดที่พูดกับน้องช่างฟังดูเจียมตนยิ่งนัก เหอๆๆๆๆ ก็เจียมตนจริงๆนี่นา ชางมินอะรอคยูมานานแล้วน้า...

    ยิ่งโทรมาก็ยิ่งเหมือนตอกย้ำว่าตัวเองไม่มีหวัง จริงด้วย ทำไมซีนใจร้ายแบบนี้เนอะ ใจร้ายที่สุดเลย

    แล้วยิ่งถ้ารู้ว่าเพื่อนรักเป็นคนที่ทำให้น้องกี้หวั่นไหว โอ...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเลยล่ะค่ะ

    คงยิ่งช้ำหนักเลย ก็ว่างั้นแหละ แต่ใครจะชีช้ำกว่าใคร ต้องติดตามกันต่อไปนะค้า...

    Name : nanni122< My.iD > [ IP : 202.44.8.100 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 08:33

     

    ความคิดเห็นที่ 527 (จากตอนที่ 14)

    *-*  วอนกี้ อืม *-*  ขา.............?


    PS.  อืม ทำไมพึ่งรู้นะว่ามีไรให้เล่นอีกเยอะ ไรเตอร์ทุกท่านสู้ๆๆเนอะ *-* อยากบอกว่าคิดถึงที่รักผิดไหมนี่ *-*

    Name : Teerak_ye_xiah< My.iD > [ IP : 124.122.112.49 ]
    Email / Msn: teerak_ye_xiah(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 5 ตุลาคม 2553 / 00:22

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 526 (จากตอนที่ 14)

    เอ่อ   เพื่อนค่ะได้ข่าวว่าช่วงสอบ แหมๆ เธอก็เหมือนกันอ่ะจ้า เข้ามาทำไมหืม?

    เทอก้อมาอัพนะ...  ย่ะ ชั้นอ่านจบแล้ว (แต่รู้เรื่องหรือเปล่าค่อยว่ากัน)

    แล้วชั้นก้อยังแวะมาชม 555 จริงๆเลยเราอ่ะ

    แปะไว้ก่อนแล้วกัน เด๋วอ่านจบมาเม้นอีกที  ย่ะ มาเร็วๆนะ สอบเสร็จเมื่อไรรีบมาเลย ชั้นคิดถึง นี่...อย่าลืมแออดเมลล์ชั้นนะแก เมลล์เก่าใช้ไม่ได้แล้ว

    Name : NoKkii Lee Dong< My.iD > [ IP : 182.52.100.92 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 23:01

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 525 (จากตอนที่ 14)

    อึนเฮ คู่นี้ เค้าขยัน ช่วยกัน ทำมาหากิน  ใช่จ้า เก็บเงินซื้อเรือนหอมั้ง ให้วอนคยู เพราะบ้านวอนเฮเล็กนิดเดียว แล้วเฮก็ย้ายไปอยู่กับอึนก็ได้ แต่วอนคยูนี่สิ จะไปอยู่ที่ไหนกันดีน้อ?

    ตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟนกันเลยแฮะ
    เค้าเป็นคนรู้จักรู้ใจกันจ้า

    สงสัย อยากรีบสร้าง ครอบครัว อิอิ ^^  ฮ่าๆๆๆ ถ้ามีลูกได้ก็คงมีไปแล้วว่าไหมคะ?

    Name : nANajuNg [ IP : 125.27.18.3 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 21:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 524 (จากตอนที่ 14)

    วอนกี้...คู่นี้เค้าชอบกันแบบไม่รู้ตัว ไม่นะ รู้สึกว่าวอนจะไม่รู้ตัวอยู่คนเดียว ใช่แล้วค่ะ กี้อ่ะรู้ตัว รู้มากซะด้วย

    อิอิอิ...กี้ไปเป็นเลขาส่วนตัวของวอนตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ??? ส่วนตัวหรือเปล่าไม่รู้ แต่ส่วนใจนี่อาจจะใข่ กิ๊วๆ

    โทรตามไปทำงานยิก ๆ เลย 55555555  เค้าคิดถึงมั้งคะ อิอิ

    คู่อึนเฮเค้าก็หวานแบบไม่แคร์สื่อเลยอ่ะ.... > < คู่นี้ไม่แคร์สื่อยู่แล้วค่ะ

    น่ารักกันจิง ๆ มีการจะเก็บตังค์ไปฮันนีมูน เอ้ย!!! เที่ยวด้วยกันด้วย อิจฉาอ่า
    แหมๆ ก็พูดเว่อร์ไป แค่ไปเที่ยวกันเองค่ะ แหะๆ

    นู๋มินกะนู๋อุ๊คนี่เป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่ชาติปางไหนนนนนนนนน
    ตั้งแต่จำความได้น่ะค่ะ

    กัดกันไม่หยุดเลยอ่ะ....น๋มินนี่โหดร้ายอยู่กะนู๋อุ๊คออกจะดี นู๋อุ๊คน่ารักจะตายไป ถ้าเรื่องนี้ก็น่ารักอ่ะจ้า แต่ใน No Feel นี่ต้องคิดกันดูอีกที คิดดีๆด้วย

    อิอิอิ...นู๋มินช่างสงสัย  สงสัยแล้วทำพี่ ๆ เขินด้วย
    ก็เค้าคิดกันจริงๆน่ะสิ กร๊ากกกกกก

     รอตอนหน้า..การปลี่ยนแปลง  อยากรู้จังอะไรที่เปลี่ยนไปแล้วใครที่เปลี่ยน เลื่อนลงไปอ่านได้เลยค่ะ
    ลุ้นให้วอนเปลี่ยนใจไปรักกี้ไว ๆ 55555555
     ฮ่าๆๆๆ ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงดีนะคะ

    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.241.204 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 20:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 523 (จากตอนที่ 13)

    อ่า...ได้เมลแล้วนะคะ  อิอิ พึ่งเช็คเมลล์อ่า ติดสอบ  จ้า...ติดสอบกันหมดเลย ไม่มีใครมาอ่านฟิกของซีนเลย U_U

    กว่าจะบอกรักฮยอกได้เนอะซิน... ฮ่าๆๆ ใช่แล้ว กว่าจะบอกรักได้นี่ก็ต้องให้ฮยอกแจโคม่าก่อนเลยหรือไง

    เล่นเอาฮยอกแทบกระอักเลือดดดดดดดดดดดดดด ฮ่าๆๆๆ ฮยอกแจก็รักสุ้ฟัดจริงๆ

    งี้แหละ พวกไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา!!!!!!!!!!!!!!  กด like ค่ะ โดนสุดๆ

    Name : rude girl< My.iD > [ IP : 118.172.241.204 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 20:35

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 522 (จากตอนที่ 14)

    วอนชอบคยูแล้ว ยังไม่รู้ตัวอีก ใช่แล้ว ทำไมถึงไม่รู้ตัว แต่...คยูอ่ะจะชอบวอนจริงเรอะ?

    ส่วนคยูจะย้ำอะไรนักหนาค่าาา ฮ่าๆๆๆ ด้านล่างมีคำตอบค่ะ

    วอนไม่ลืมหรอกน่าา  ใช่แล้ว ยังไงก็ต้องไปอยู่แล้วล่ะเนอะ อิอิ

    Name : sassy_angle< My.iD > [ IP : 58.8.192.166 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 19:58

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 521

     เน็ตกากอีกแล้ว แม่x เอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!  ฮ่าๆๆๆ ไม่เคยจะได้อ่านสักทีเลยนะคะคุณพี่ T_T น้องคิดถึงเม้นท์ยาวๆจัง

    เครียดๆๆๆ ฟาดงวงฟาดงาอะเกน โอ้ว...เป็นการระบายที่เริ่ดมากค่ะ ว่าแต่คุณพี่ด้าสอนวิชาอะไรเหรอคะ?

    ว่างๆไปเข้าร้านเน็ต10เม็กรูดปื๊ดดีกว่า ดีๆ เห็นด้วยค่ะ

    วนิซีน ป้าขอโทษ อ่านไม่ได้อีกแล้ว T^T  U_U ขอร้องให้ด้วยคน


    PS.   only for you... only for SuJu ...only for Ħyukjae

    Name : EHJmylove< My.iD > [ IP : 1.47.135.145 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 19:43

     

    ความคิดเห็นที่ 520 (จากตอนที่ 14)

    พี่ซีนอ่าเเต่งวอนคยูได้น่ารักจังเลย 5555+++ จ้า...แล้วไม่ชอบอึนเฮบ้างเหรอ? ตอนนี้ซีนว่าจะบีบเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ให้จบเร็วขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจำทำได้หรือเปล่า เพราะว่ารายละเอียดมันเยอะเหลือเกิน พอดีว่าซีนมีแผนจะแต่งภาคต่อ ชื่อเรื่องว่า You are My Jo Kyuhyun อ่ะจ้า


    ชอบๆ อ่า เบต้าชอบคู่นี้มากมาย 
    จ้า...ดีใจที่ชอบคู่นี้ เลยมาอ่านเรื่องนี้ แล้วก็ดีใจที่ชอบเรื่องนี้ด้วยนะคะ


    กี้เตือนวอนใหญ่เลยอ่า วอนกูดูมีใจแล้ว 
    ฮ่าๆๆๆ วอนอ่ะ อาจจะมีแล้วแต่ไม่รู้ตัว ส่วนกี้มีหรือเปล่านั้น ต้องติดตามกันต่อไป


    เเต่ชางมินรู้จักกับกี้มาก่อนเหรอพี่ซีน 
    ใช่แล้วจ้า ตอนที่ 13 มีเฉลย~


    ใช่ป่าวอ่า อยากรู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ 
    ใช่จ้า ถูกต้องแล้ว

    พี่ซีน เบต้าเเต่งฟิคด้วยหลายเรื่องเลย เเต่เน้นวอนคยู เเต่ที่อยากเเนะนำพี่ซีนมีอยู่ 2 เรื่อง

    http://writer.dek-d.com/sentveenus26beta/writer/view.php?id=635277 เรื่อง Never Did It - วอนคยู


    http://writer.dek-d.com/sentveenus26beta/writer/view.php?id=636406 เรื่อ Your Eyes - Wonkyu ft. Hanxian

    โอเค ว่างๆจะไปอ่านและเม้นท์ให้นะค้า...


    แม้พี่ซีนจะไม่ค่อยปลื้มคู่นี้มากนัก เเต่ก็อยากเเนะนำอ่า 5555+++
    ฮ่าๆๆ ไม่เชิงไม่ปลื้ม แต่ไม่รู้จะเริ่มอ่านจากเรื่องไหนก่อนอ่ะจ้า เพราะมีหลายเรื่องมากเลย

    ไม่รบกวนใช่ไหมคะพี่ซีน  
    ไม่รบกวนจ้า แต่ตอนนี้อาจจะยังไปอ่านไม่ได้อ่ะนะเพราะว่าติดสอบ เข้าใจซีนใช่ไหม T^T


    แล้วก็เป็นกำลังให้นะคะพี่สาว สู้ๆ  ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆเลยจ้า
    สู้ๆสู้(ไม่)ตาย







    PS.  Based on love?....but...I Love Jeo Kyuhyun...

    Name : Beta Hansell< My.iD > [ IP : 111.84.35.138 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 16:55

     

    ความคิดเห็นที่ 519 (จากตอนที่ 14)

    วอนจ๊า พอเห็นชื่อร้านแล้วลมจับเลยเหรอจ๊ะ  ฮ่าๆๆๆๆ แค่ชื่อร้านก็ทำให้คิดไปไหนต่อไหนแล้วอ่ะจ้า
    ดีที่วอนมีตัววุ่น มาช่วยให้หายเศร้า วอนเริ่มมีใจให้คยูแล้ว เย่ๆๆ 
    คยูเองก็เหมือนจะมีใจให้วอนด้วยหรือเปล่า? ต้องติดตามตอนต่อไป

    ว่าแต่ว่าฮึนเฮหวาน แต่รู้สึกน่ากลัวเหมือนจะเศร้ายังไง 
    อ่า...ทำไมอ่ะคะ? ไม่หรอกมั้ง หรือว่ายังไง ซีนไม่ใจร้ายขนาดนั้นหรอกจ้า ถึงเศร้ามาก แต่ก็เศร้าไม่นาน(อ้าว)
    เพราะไรเตอร์เล่นบอกว่าหลอกให้ตายใจ อิอิ ก็บอกแบบนี้ทุกคอมเม้นท์นะคะ หลอกให้คนอ่านตายใจ หรือหลอกให้ทงเฮตายใจ อันนี้ต้องว่ากันอีกที
    หวานมากกลัวจะเศร้ามากเหมือนกัน ขอไปทำใจก่อน 55+ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเป็นลมตามวอนไปนะคะ

    รอคอยไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆๆเป็นกำลังใจให้อย่างมากมายค่ะ ขอบคุณมากๆเลยจ้า

    Name : tipkamild< My.iD > [ IP : 183.89.84.82 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 16:36

     

    ความคิดเห็นที่ 518 (จากตอนที่ 14)

    อ่า ว่าแล้วเชียว วอนรับ บ่ ได้ กับชื่อร้าน ถึงขั้นหน้ามืด เป็นลม O_O !!! อึนเฮนี่น้อ นับวันก็ยิ่งไม่แคร์สื่อ ไม่แคร์สื่ออ่ะไม่เท่าไร แต่ไม่แคร์วอนนี่สิ เอาคนตัวโตอย่างซีวอนล้มได้อ่ะ เก่งป่ะล่ะ ก๊ากกก ฮยอกไม่ต้องห่วงน่ะ ด๊องคิดกับวอนแค่พี่ชาย ใช่แล้ว พี่ชายมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่มีทางเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นแน่นอนจ้า แต่กับฮยอกอ่ะ มากกว่านั้น มากกว่าอะไรเหรอ?? พูดไม่เคลียร์เลย ถึงขั้นแฟนเลยไหม? ตอนฮยอกใส่ผ้ากันเปื้อนให้ด๊อง ต้องรำลึกความหลังตอนที่ ร่างด๊องยังบางๆน่ารักๆ ฮาๆๆๆๆ จิ้นไม่ออกเหรอคะ? อา...ขอโทษด้วย เพราะตอนนี้บอกตามตรงว่า เกือบเท่าวอนแล้วน่ะด๊อง ไม่ขนาดนั้นหรอกจ้า ยังไงซีนก็คิดว่าทงเฮตัวเล็กอ่ะ หรือว่าซีนไม่ได้ดูหุ่นด้วยมั้ง ดูแค่หน้าตาของทงเฮอ่ะจ้า เพราะทงเฮเค้าหน้าเรียวอยู่แล้ว ไม่เหมือนซองมิน พออ้วนแล้วหน้าบาน อ่า สัญญาของคยูกับชางมินนี่ ได้ฟังแล้วเครียดแทนคยูเลย เนอะๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะ คยูฮยอนร้ายจะตาย แค่นี้จัดการได้สบายๆอยู่แล้วล่ะจ้า วอนจ๋า รีบขอคยูเป็นแฟนเร็ว เอ๊ะหรือคยูขอวอน(อันนี้ต้องลุ้นเอาเอง) แนะนำให้คยูฮยอนขอซีวอนดีกว่า เพราะว่าคยูรุกหนักเหลือเกิน กร๊ากกกก รีบๆหน่อยน่ะ เด๋วชางมินมาแย่งคยูไปแล้วยุ่ง ใช่แล้ว ชางมินดูกัดไม่ปล่อยเหมือนกันนะจ๊ะ แต่ไม่เป็นรัย ยังมีมินโฮอยู่ มินโฮจะแย่งชางมินไปได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ วอนเริ่มมีใจให้คยูแล้วใช่มั๊ยล่ะ อิอิ ซีนว่าเหมือนจะใช่อ่ะจ้า นิดนึงๆ สู้ๆค่ะพี่ซีน รอบอมฮยอก หุหุ  จ้า...มาต่อให้แล้วจ้า

    Name : Rakhyukforever< My.iD > [ IP : 61.19.67.56 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 4 ตุลาคม 2553 / 14:32

     

     

     

     

     

    13

    สิ่งที่เปลี่ยนแปลง

     

                คยูฮยอนวางโทรศัพท์ลงพร้อมกับนิ้วชี้เรียวที่ค้างอยู่บนตัวหนังสือในแฟ้ม ผมหยักศกสีน้ำตาลที่ขับให้ใบหน้าขาวดูใสกระจ่างมากขึ้นไปอีก บัดนี้ใบหน้านั้นกลับฉายแววความไม่สบายใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด ถ้าวันนี้คยูฮยอนไม่ได้ไปป้วนเปี้ยนแถวฝ่ายบุคคล เขาก็คงจะไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าหัวหน้าวิศวกรคนใหม่ที่จะมาควบคุมงานก่อสร้างห้างสรรพสินค้ามีชื่อว่า...ชิม ชางมิน

     

                ...ชางมินจงใจปิดบังเขาไม่ให้เขารู้หรือไงนะ

     

                หวังว่านายจะกันพี่ชางมินออกจากฉันได้นะนายยักษ์

     

                คยูฮยอนบอกกับคนที่เขาโทรไปหาเมื่อครู่อยู่ในใจ นายยักษ์ที่ว่านั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเชว ซีวอน เพราะซีวอนชอบตีหน้าโหดและทำเป็นเคร่งขรึมเวลาเจอกับเขา ไม่รู้ว่าจะปั้นหน้าไปถึงไหนกัน ถ้าคยูฮยอนแกล้งบอกชางมินว่าซีวอนคือคนรักของตัวเอง บางทีชางมินอาจจะเชื่อและยอมถอยห่างออกไปก็ได้

     

     

                เวลาล่วงเลยจนถึงตอนเย็น ทงเฮกับฮยอกแจรีบช่วยกันเก็บข้าวของก่อนที่ฟ้าจะมืดลงจนเหลือเพียงแสงไฟจากเสาไฟฟ้าเท่านั้น แต่ในขณะที่ฮยอกแจเก็บของอย่างขะมักเขม้น ทงเฮกลับเอาแต่ชะเง้อคอมองทางกลับบ้านของตัวเอง จนกระทั่งฮยอกแจสังเกตเห็นอาการเหล่านั้นเข้า เสียงทุ้มจึงเอ่ยปากถามขึ้น

     

                เป็นอะไรไปทงเฮ

     

                พี่ซีวอนน่ะสิครับ ผมส่งข้อความไปให้ตั้งแต่บ่ายแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่เห็นโทรมาบอกเลย

     

                น้ำเสียงของทงเฮแสดงออกมาว่าเป็นห่วงพี่ชายมากขนาดไหน เพียงแค่ฮยอกแจจับน้ำเสียงที่สั่นเครือนั้น เขาก็อ่านใจทงเฮได้จนหมดเปลือกแล้ว ทงเฮประสานมือทั้งสองข้างของตัวเองไว้แน่นด้วยความร้อนใจ เขาคิดว่าซีวอนจะมาหาที่ร้านเมื่อรู้สึกดีขึ้นแล้วเสียอีก ไม่รู้ว่าตอนนี้จะป่วยมากหรือเปล่า จะตื่นขึ้นมาหรือยัง จะกินข้าวเย็นไปแล้วหรือว่ากำลังรอเขาอยู่

     

                นายรีบกลับไปดูซีวอนเถอะ เดี๋ยวพี่จะเก็บของที่เหลือเอง

     

                ทงเฮยืนมองฮยอกแจนิ่ง หากแต่สายตาที่ลังเลแบบนั้นทำให้ฮยอกแจไม่อยากรั้งทงเฮให้อยู่กับเขาอีกต่อไป แม้จะบอกว่าไม่อยากปล่อยไปอีกแล้ว แต่ฮยอกแจก็เข้าใจสถานการณ์ตอนนี้ดีว่ามันเป็นอย่างไร พี่น้องก็ควรจะต้องดูแลซึ่งกันและกัน ทงเฮเองก็ควรที่จะกลับไปดูแลพี่ชายของเขา

     

                รีบไปเถอะ พี่ไม่เป็นไร

     

                ค...ครับ

     

                ทงเฮหมุนตัวหันหลังให้ฮยอกแจแล้วเดินกลับไปทางบ้านของตน แต่เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้นคนตัวเล็กก็หันกลับมาอีกรอบ ฮยอกแจที่มองตามแผ่นหลังของทงเฮจึงสะดุ้งขึ้นเพราะไม่คิดว่าทงเฮจะหันกลับมาเร็วเพียงนี้

     

                พี่ฮยอกแจครับ แล้วเงินพวกนี้?

     

                ทงเฮชูเงินทั้งหมดที่พวกเขาขายพุงออปังได้ในวันนี้ ถ้าหักต้นทุนออกแล้วมันไม่ได้มากมายอะไรเลย ฮยอกแจทำงานที่บริษัทหาเงินได้มากกว่านี้หลายเท่า แต่สำหรับทงเฮแล้ว มันเป็นเงินก้อนแรกที่ทงเฮหามาได้ตั้งแต่เขาเรียนจบออกมา

     

                เก็บไว้กับทงเฮนั่นแหละ เอาเงินนี้กลับไปให้พี่ชายดูด้วย ให้ซีวอนได้รู้ว่าน้องชายของเขาเก่งแค่ไหน

     

                ทงเฮมุ่ยหน้า มันไม่ยุติธรรมเลยที่เขาจะเก็บเงินทั้งหมดนี้ไว้เพียงคนเดียว เขากับฮยอกแจลงทุนทำขนมพุงออปังขายร่วมกัน แม้จะรู้ดีว่าฮยอกแจมีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งแล้ว แต่เงินก้อนนี้มันก็ไม่ใช่ของเขาแต่เพียงผู้เดียว อี ทงเฮละอายใจเกินกว่าจะถือเงินเหล่านั้นไว้ หากแต่หุ้นส่วนอีกคนก็ยืนกรานว่าจะไม่รับเงินนี้เด็ดขาด แถมยังโบกมือไล่ให้เขากลับไปหาพี่ชายเร็วๆ อีกด้วย

     

     

                ซีวอนนั่งห้อยขาอยู่ที่หน้าบ้านเพียงลำพัง เขารอทงเฮตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ลับขอบฟ้า รอจนกระทั่งแสงสุดท้ายของวันหายลับไปแล้ว ทงเฮก็ยังไม่กลับมาบ้าน ซีวอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ทั้งสับสนและว้าวุ่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องของทงเฮและฮยอกแจ รวมทั้งความรู้สึกของเขาเองที่ต้องหักห้ามให้ได้

     

                เสียงประตูรั้วหน้าบ้านถูกเปิดออกทำให้ใบหน้าคมที่กำลังเหม่อลอยอยู่นั้นหลุดออกจากภวังค์ ทงเฮเห็นพี่ชายนั่งรอตัวเองอยู่นอกบ้านก็รีบปรี่เข้ามาหาทันที มือบางรีบคว้ามือของซีวอนไปกุมไว้ ก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงต่อว่าและเป็นห่วงในคราวเดียวกัน

     

                มานั่งตากลมทำไมครับ รีบเข้าบ้านกันเถอะ ดูสิมือเย็นหมดแล้ว

     

                ทงเฮเป่าลมใส่อุ้งมือหนาของซีวอนก่อนจะถูไปมาเบาๆ เพื่อให้ความอบอุ่นแก่คนเป็นพี่ชาย ร่างบางประคองซีวอนเข้าไปนอนในห้อง จัดแจงห่มผ้าให้เรียบร้อย และนั่งลงข้างๆ มองดูคนเป็นพี่ด้วยความปวดร้าว เพราะเขาเป็นน้องที่ไม่ดีหรือเปล่านะ ซีวอนถึงต้องมาป่วยแบบนี้ ดวงตาเศร้ามองซีวอนด้วยน้ำตาที่เอ่อคลอ ทุกการกระทำอยู่ในสายตาของซีวอนทั้งสิ้น

     

                ทำไมทำหน้าแบบนั้น

     

                ผม...ไม่อยากให้พี่ซีวอนป่วยเลย

     

                ทงเฮบอกด้วยสายตาละห้อย มือบางยังคงกระชับผ้าห่มให้พี่ชายอยู่เรื่อยๆ ก่อนจะเลื่อนมาแตะแขนแกร่งไว้เพื่อบอกว่าเขาจะนั่งอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

     

                คนเราเกิดมาก็ต้องมีป่วยกันบ้าง พี่ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอก พรุ่งนี้ก็หายแล้ว

     

                ซีวอนฝืนยิ้มออกมา หากแต่ทงเฮก็รู้ดีว่าพี่ชายต้องการพูดเพื่อให้เขาสบายใจขึ้นก็เท่านั้น เพราะเพียงแค่เห็นใบหน้าที่ขาวซีดของซีวอนแล้ว ทงเฮก็ยิ่งโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองมากขึ้นไปอีก เขาน่าจะอยู่ดูแลพี่ตั้งแต่เช้า ไม่น่าปล่อยให้ซีวอนต้องอยู่บ้านเพียงลำพังเลย ซีวอนเห็นสีหน้าที่ไม่สู้ดีของคนเป็นน้องจึงเลื่อนมือออกมากุมมือเล็กของทงเฮเอาไว้ ทงเฮช้อนตาขึ้นมอง เขาเห็นรอยยิ้มอ่อนๆ ระบายอยู่บนใบหน้าคนป่วย แต่ในเวลานี้ทงเฮกลับยิ้มตามไม่ออกเลย

     

                ขอบคุณนะทงเฮ ขอบคุณที่ยังคอยดูแลในยามที่พี่ป่วย

     

                ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ครับ ตอนที่ผมป่วย พี่ซีวอนก็ยังดูแลผมไม่ไปไหน ต่อให้เพื่อนชวนไปเล่น พี่ซีวอนก็ยังอยู่ข้างๆ จนกว่าผมจะหายดี ผมต่างหากที่ไม่เคยทำอะไรให้พี่เลย

     

                ซีวอนบีบมือบางอย่างขอบคุณ แม้ว่าเขาจะเจ็บปวดแค่ไหน แต่เขากลับโกรธทงเฮไม่ลง ทงเฮดีเกินกว่าที่ซีวอนจะทำร้ายจิตใจได้ มีคนบอกว่าความรักที่แท้จริงคือความรักที่จะไม่ทำให้ใครต้องเจ็บปวด ถ้าหากว่าซีวอนมีความรักที่แท้จริงให้กับทงเฮผู้ซึ่งเป็นน้องชายแล้ว เขาก็ไม่สามารถทำร้ายให้ทงเฮและฮยอกแจต้องเจ็บปวดได้สินะ คงมีแต่ชเว ซีวอนเท่านั้นที่จะเก็บความเจ็บปวดทั้งหมดไว้เอง

     

                พี่ซีวอนหิวไหมครับ เดี๋ยวผมทำโจ๊กมาให้

     

                ทงเฮชักมือออก ก่อนจะทำท่าเตรียมลุกออกไป ซีวอนจึงส่ายหน้าเบาๆ เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างอ่อนแรง ซีวอนเหนื่อยมากพอแล้วที่ต้องวิ่งตามหัวใจของทงเฮ เขาควรจะชาร์จแบตเตอรี่ร่างกายและพักผ่อนหัวใจดูบ้าง เผื่อว่าเขาจะมองเห็นทางที่จะหลุดพ้นจากความรู้สึกเหล่านี้

     

                ทงเฮปิดไฟและเดินออกไปจากห้อง หลังจากนั้นซีวอนก็ลืมตาขึ้นมาในความมืด เขาหันไปมองทางบานประตูที่เพิ่งปิดลง ก่อนจะส่ายหน้าช้าๆ ให้กับตัวเอง

     

                อี ทงเฮ นายช่างแสนดีขนาดนี้ แล้วพี่จะตัดใจจากนายได้อย่างไร...

     

     

                วันถัดมา ฮยอกแจรีบตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อออกไปจัดร้าน มือแกร่งฉวยโทรศัพท์มือถือมาดู ก่อนจะพบว่ามีสายไม่ได้รับจากทงเฮเมื่อกลางดึกของเมื่อคืน ความรู้สึกดีใจปนผิดหวังเกิดขึ้นในพร้อมๆ กัน ฮยอกแจดีใจที่ทงเฮโทรมาหาเขาแม้จะเพียงแค่หนึ่งสายก็ตาม แต่ก็นึกผิดหวังที่ไม่ได้รับโทรศัพท์สายนั้น นิ้วเรียวรีบกดส่งข้อความไปหาทงเฮอย่างเร่งรีบ แล้วเดินออกไปใส่รองเท้าหน้าบ้าน

     

                ทงเฮของพี่ตื่นแล้วใช่ไหม พี่กำลังจะออกจากบ้านนะ

     

                ทันทีที่เดินออกไปด้านนอก ฮยอกแจก็ต้องผงะเมื่อเห็นผู้ชายตัวสูงคนหนึ่งกำลังยืนด้อมๆ มองๆ อยู่ที่หน้าบ้านของเขา ร่างโปร่งกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกไป ในขณะที่ชายคนนั้นก็หันหน้ามาพอดี

     

                พี่ชางมิน!”

     

                ฮยอกแจเรียกบุคคลที่หันมาด้วยเสียงตกใจ ชิม ชางมินยิ้มกว้าง มือแกร่งยกขึ้นทักทายลูกพี่ลูกน้องคนสนิท ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าที่วางแอบไว้ริมรั้ว

     

                มาได้ยังไงครับเนี่ย ผมตกใจอย่างกับเห็นผีเลย

     

                ตามที่อยู่นี่แหละ

     

                ชางมินยื่นกระดาษใบหนึ่งให้ฮยอกแจ ในนั้นเป็นที่อยู่ของเขาจริงๆ ลายมือของแม่สินะ ชางมินไม่ได้บอกเขาล่วงหน้าเลยว่าจะมาเยี่ยมเยือน ร่างสูงใหญ่เดินเข้าไปในบ้านอย่างถือวิสาสะ ในขณะที่ฮยอกแจได้แต่เดินตามเข้าไปในบ้านอีกครั้งเท่านั้น เจ้าของบ้านรับกระเป๋าจากพี่ไปเก็บไว้ในห้องนอนด้านบน แต่พอเดินลงมาด้านล่างก็เห็นชางมินนั่งดื่มน้ำเปล่ารออยู่ก่อนแล้ว

     

                บ้านสวยดีนี่ ถึงว่าล่ะ แม่นายบอกว่านายไม่ยอมกลับบ้านเลย สงสัยจะติดใจที่นี่

     

                ฮยอกแจยิ้มเจื่อนๆ ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธออกไป จริงอยู่ทีบ้านหลังนี้มันสวยมาก แต่ว่าสิ่งที่ทำให้ฮยอกแจยังอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้จนถึงตอนนี้เป็นเพราะใครบางคน ใครคนนั้นที่แสนดี ร่าเริง ยิ้มเก่ง และทำให้เขามีแต่ความสุขทุกครั้งเมื่อเจอ

     

                แล้วพี่ไม่หางานทำแล้วเหรอ ทำไมจู่ๆ ถึงได้มาหาผมกะทันหันแบบนี้

     

                นายคิดว่าฉันเป็นใคร จริงๆ แล้วฉันถูกเรียกตัวกลับมาคุมงานก่อสร้างที่นี่ต่างหาก บริษัท K Building ไงล่ะ

     

                แต่เมื่อคืนผมคุยกับคยูฮยอน เจ้านั่นก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้เลย หรือว่า...

     

                ฮยอกแจเบิกตาโพลงเมื่อรู้ว่าพี่ชายของตัวเองกำลังวางแผนอีกแล้ว ชางมินได้แต่ยิ้มกรุ้มกริ่มเมื่อนึกถึงวันที่เขาจะได้เจอคยูฮยอนเวลาทำงานร่วมกัน วันจันทร์ที่จะถึงนี้ชางมินต้องไปคุมงานก่อสร้าง และเขาก็รู้มาด้วยว่าเลขาโจ คยูฮยอนเองก็ต้องตามเจ้านายเพื่อไปที่นั่นด้วยเช่นกัน ชางมินนึกถึงแต่เรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้น บางทีคยูฮยอนอาจจะใจอ่อนกับเขาก็ได้

     

                เลิกคิดมากได้แล้วน่า แล้วถ้าคยูฮยอนโทรมาหาอีกก็บอกไม่ต้องพูดถึงพี่นะ พี่กลัวว่าถ้าคยูฮยอนรู้ว่าพี่มาหานาย เขาจะไม่มา

     

                ฮยอกแจพยักหน้าช้าๆ อย่างไม่ค่อยเต็มใจ คยูฮยอนไม่เคยปฏิเสธความหวังดีจากลูกพี่ลูกน้องของเขาก็จริง แต่ฮยอกแจก็รู้เป็นอย่างดีว่าคยูฮยอนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับชางมินสักนิด เขาสงสารพี่ชายที่ต้องเจ็บปวดกับความรัก แต่ก็เป็นห่วงคยูฮยอนที่ต้องรู้สึกอึดอัดใจเหมือนกัน

     

                แล้วเรื่องที่นายถูกพักงาน...

     

                เดี๋ยวก่อนพี่ชางมิน อย่าเพิ่งพูดตอนนี้ ผมต้องรีบไปเปิดร้าน มีอะไรค่อยคุยกันทีหลังนะ

     

                ฮยอกแจดูนาฬิกาที่ข้อมือแล้วลุกลี้ลุกลนขึ้นมาในทันที ร่างโปร่งคว้าข้าวของต่างๆ แล้ววิ่งออกไปข้างนอก ทิ้งให้ชางมินมองตามด้วยความงุนงง เปิดร้านอย่างนั้นเหรอ น้องชายของเขามาอยู่ที่นี่ไม่กี่เดือน แต่กลับทำธุรกิจส่วนตัวด้วย วิญญาณนักการตลาดไม่เคยหลุดออกจากร่างของอี ฮยอกแจจริงๆ

     

     

                ที่สี่แยกกลางหมู่บ้าน ทงเฮยืนรอเขาอยู่ก่อนแล้ว ฮยอกแจยืนกระหืดกระหอบอยู่ตรงหน้าของเด็กหนุ่มพลางวางอุปกรณ์ต่างๆ ลง ดูเหมือนทงเฮจะจัดร้านเสร็จไปมากกว่าครึ่ง ฮยอกแจจึงเดินไปใกล้ๆ ผู้ร่วมหุ้นของเขาแล้วเอ่ยคำขอโทษ

     

                พี่ขอโทษที่มาช้านะ พอดีลูกพี่ลูกน้องของพี่มาเยี่ยมจากโซลน่ะ พี่ก็เลย...

     

                ไม่เป็นไรหรอกครับ เมื่อวานผมก็ไม่ได้ช่วยพี่ฮยอกแจเก็บของเหมือนกัน วันนี้ก็หายกันแล้วนะ

     

                ทงเฮยิ้มหวาน มือบางก็ยังหยิบนู่นหยิบนี่อยู่ตลอด รอยยิ้มของทงเฮทำให้ฮยอกแจเองก็อดยิ้มตามไปด้วยไม่ได้ ทั้งคู่รีบจัดร้าน ไม่นานนักก็เสร็จเรียบร้อยประจวบเหมาะกับที่มีเด็กๆ มาต่อแถวรอซื้อขนมก่อนไปโรงเรียนพอดี ฮยอกแจและทงเฮไม่ได้คุยอะไรกันอีกเพราะมัวแต่วุ่นวายกับการขายพุงออปัง

     

                ...จนกระทั่งตอนบ่าย

     

                ซีวอนดีขึ้นหรือยัง

     

                ฮยอกแจเอ่ยปากถาม หากแต่ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงซีวอน ทว่าเป็นเพราะฮยอกแจไม่อยากให้ทงเฮต้องไปดูแลคนป่วยแบบนั้น เขากลัวว่าทงเฮจะป่วยตามไปด้วย และก็กลัวว่าทงเฮอาจจะห่างจากเขาไปเรื่อยๆ

     

                ครับ แต่เขาดื้อมากเลย เห็นบอกว่าจะออกไปซื้อของที่โซลให้ได้ ผมไม่รู้จะห้ามพี่ชายยังไงดี

     

                นายคงเป็นห่วงซีวอนมากเลยสินะ

     

                ฮยอกแจถามเสียงผิดหวัง ทว่าคำตอบที่ได้รับกลับมาก็ทำให้สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

     

                ก็ผมกับพี่ซีวอนเป็นพี่น้องกันนี่ครับ พี่ซีวอนเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ผมเหลืออยู่ ถ้าไม่มีพี่ชาย ผมก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปเพื่อใครเหมือนกัน

     

                สองพี่น้องต่างก็คิดเหมือนกันทั้งคู่ พวกเขามีชีวิตอยู่ต่อไปก็เพื่ออีกฝ่ายเท่านั้น แม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่เพราะความผูกพันตั้งแต่เด็กๆ ซีวอนและทงเฮจึงไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ฮยอกแจมองใบหน้าหวานของทงเฮนิ่ง นึกอิจฉาที่เขาไม่อาจจะเป็นคนๆ นั้นของอี ทงเฮได้เลย ยิ่งคิดเท่าไรความร้อนรุ่มก็ยิ่งทวีคูณไปมากขึ้นเท่านั้น แม้จะรู้ว่าทงเฮเป็นคนเปิดเผย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ฮยอกแจกลับไม่รู้เลยว่าท้ายที่สุดแล้วทงเฮจะเลือกเขาหรือเปล่า

     

                เอ๊ะ! นั่นใคร?

     

                ทงเฮชี้นิ้วเรียวไปทางด้านหลังของฮยอกแจ ร่างเล็กยืนขึ้นจากเก้าอี้ด้านหลังรถเข็นพลางมองคนที่เดินมาด้วยดวงตาลุกวาว ฮยอกแจจึงหันกลับไปมองบ้าง ก่อนจะพบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขานั่นเองที่กำลังเดินมาทางนี้

     

                อ๋อ นั่นพี่ชางมินเป็นลูก...

     

                พี่ชางมิน! มาที่นี่ได้ยังไงครับ

     

                เสียงสดใสของทงเฮที่เอ่ยทักทายชางมินทำให้ฮยอกแจเอียงคอด้วยความแปลกใจ ชางมินยกมือขึ้นทักทายตามสไตล์ของเขาแล้วเดินมาใกล้ๆ แต่แทนที่จะพูดกับฮยอกแจก่อน ชางมินกลับให้ความสนใจกับคนที่ทำท่าทางตื่นเต้นเมื่อเจอกับเขา

     

                พี่มาอยู่กับฮยอกแจน่ะ ทงเฮรู้จักฮยอกแจด้วยเหรอ?

     

                ครับ ผมกับพี่ฮยอกแจร่วมหุ้นกันขายพุงออปัง แล้วนี่พี่ชางมินกลับมาเกาหลีตั้งแต่เมื่อไรครับ เจอพี่ซีวอนหรือแล้วหรือยัง

     

                พี่กลับมาได้เกือบเดือนแล้ว วันก่อนก็เพิ่งนัดเจอกับซีวอน แต่ยังไม่มีโอกาสคุยกันอย่างเป็นจริงเป็นจังเลย

     

                เหรอครับ แย่จัง วันนี้พี่ซีวอนเข้าไปในเมืองซะด้วย กว่าจะกลับมาก็คงเย็นๆ

     

                บทสนทนาของชางมินและทงเฮทำเอาฮยอกแจที่ยืนอยู่ตรงนั้นรู้สึกเป็นส่วนเกิน ฮยอกแจนั่งลงเงียบๆ นึกโมโหและโกรธเคืองลูกพี่ลูกน้องของตัวเองที่มาแย่งความสนใจไปจากเขาจนหมด ทงเฮดูมีความสุขที่ได้เล่าเรื่องราวของพี่ชายตัวเองให้กับเพื่อนสนิทของพี่ชายฟัง แม้จะไม่อยากได้ยิน หากแต่เสียงของทงเฮและชางมินก็ยังเข้ามากระทบโสตประสาทของเขาเรื่อยๆ

     

                พี่ชางมินมาก็ดีเลยครับ เดี๋ยวผมจะกลับบ้านสักครู่ ยังไงฝากร้านกับพี่ฮยอกแจด้วยนะครับ

     

                ทงเฮพูดติดตลกก่อนจะเดินออกไป ฮยอกแจได้แต่มองตามร่างบาง มองอีกแล้ว นี่อาจจะเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เขาทำได้ ฮยอกแจไม่รู้ตัวว่าความรู้สึกโหยหาคนตัวเล็กนั่นเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไร รู้ตัวอีกทีเขาก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง ฮยอกแจอยากเจอหน้าทงเฮตลอดเวลา อยากได้อยู่ใกล้ๆ อยากพูดคุย อยากกุมมือของทงเฮเอาไว้ อยากเป็นเจ้าของหัวใจดวงนั้น ดวงตาคมกริบหลุบลงต่ำอย่างคิดไม่ตก ก่อนจะสะดุ้งขึ้นเมื่อเสียงทุ้มของชางมินเอ่ยเรียก

     

                นายรู้จักกับทงเฮมานานแล้วเหรอ?

     

                ก็สักพักแล้วน่ะครับ ทำไมเหรอ?

     

                ก็...เอ่อ...เปล่าหรอก แค่ถามดู

     

                ชางมินเลือกที่จะเงียบ ตั้งแต่ตอนแรกที่เดินมาที่ร้าน สายตาของชางมินก็สะดุดกับชื่อร้านที่อยู่ด้านหน้า เขารู้สึกถึงความพิเศษของฮยอกแจและทงเฮ ทำให้นึกถึงซีวอนที่แอบชอบน้องชายของตัวเอง อยากจะถามฮยอกแจออกไปว่ารู้สึกระแคะระคายเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า แต่ก็รู้ดีว่าไม่สมควรจะพูดเพราะมันเป็นความลับที่ซีวอนกับเขารู้กันเพียงสองคนเท่านั้น

     

                แล้วพี่รู้จักกับพี่ชายของทงเฮตั้งแต่เมื่อไร ทำไมผมไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย

     

                ซีวอนเป็นเพื่อนที่มหาลัยน่ะ ตอนนั้นพี่ยังไม่ค่อยสนิทกับนายเลย

     

                ชางมินหมายถึงตอนที่เขายังไม่สนิทกับฮยอกแจเท่าไร จริงอยู่ที่ทั้งคู่เป็นญาติพี่น้องกันและวิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่เคยเปิดอกปรึกษาเรื่องส่วนตัวของกันและกันเลย จนกระทั่งชางมินได้พบกับคยูฮยอน และได้รู้ว่าคยูฮยอนเป็นเพื่อนสนิทของฮยอกแจ หลังจากนั้นร่างสูงก็แวะเวียนมาหาฮยอกแจอยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้พวกเขากลายเป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกันที่สุดไปแล้ว

     

                จริงสิ พี่ว่าจะถามนายตั้งหลายครั้งแล้ว เรื่องที่นายถูกพักงานน่ะมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับพี่หรือเปล่า

     

                ชางมินหันมาถามด้วยสีหน้าจริงจังผิดกับตอนที่คุยกับทงเฮเมื่อครู่ ฮยอกแจสูดหายใจเข้าจนเต็มปอด จริงๆ แล้วเรื่องที่เขาและคยูฮยอนทะเลาะกับมินโฮนั้นมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก ไร้สาระเสียจนฮยอกแจไม่อยากจะพูดถึงมันอีก แต่สีหน้าของชางมินดูจะเป็นกังวลกับเรื่องนี้มากเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเพราะเป็นห่วงเขา เป็นห่วงคยูฮยอน หรือเพราะเป็นห่วงมินโฮกันแน่

     

                ไม่ใช่หรอกครับ มันเป็นเรื่องของมินโฮกับคยูฮยอน...แค่สองคน

     

                งั้นก็เล่ามาสิ เล่าแค่ความจริงนะ ห้ามใส่ร้ายใครเด็ดขาด

     

                ชางมินรีบพูดดักทางเอาไว้แม้จะรู้ว่าฮยอกแจไม่ใช่คนแบบนั้น แต่คยูฮยอนและมินโฮก็ไม่ถูกกันมาตั้งนานแล้ว เพราะมินโฮเกลียดชังคยูฮยอนที่ไม่ยอมรับรักชางมิน เกลียดชังที่คยูฮยอนทำให้ชางมินไม่สนใจตัวเอง เกลียด...ทั้งๆ ที่คยูฮยอนไม่เคยรู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยเลย แต่ไม่ว่าคยูฮยอนจะถูกหรือจะผิดอย่างไร ฮยอกแจก็ต้องเข้าข้างเพื่อนสนิทของตัวเองอยู่แล้ว ใบหน้าคมคายเสมองไปทางอื่นก่อนจะถอนหายใจยาวแล้วเริ่มเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนก่อน

     

                ตอนนั้นคยูฮยอนไปหาผมที่แผนกการตลาด แล้วมีรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังตำหนิแผนงานของมินโฮ คยูฮยอนได้ยินเข้าก็เลยเข้าไปร่วมวงดูด้วย พี่ชางมินก็รู้ว่าคยูฮยอนเป็นพวกชอบสอดรู้สอดเห็น หมอนั่นก็สนิทกับทุกคนในบริษัท แต่มินโฮกลับคิดว่าคยูฮยอนจะไปเยาะเย้ยเขา สองคนนั้นเลยมีปากเสียงกัน

     

                ชางมินนั่งฟังด้วยความเงียบ เขาเชื่อว่าเรื่องที่ฮยอกแจเล่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะแค่การมีปากเสียงกันก็น่าจะตกลงกันได้ หรือไม่ก็น่าจะมีคนห้ามปรามเอาไว้

     

                แล้วมินโฮก็เริ่มพาลไปถึงเรื่องที่พี่จีบคยูฮยอนนั่นแหละ คยูฮยอนทนไม่ไหวก็เลยต่อยหน้ามินโฮไปหนึ่งหมัด แล้วทีนี้...

     

                ฮยอกแจเงียบลง ริมฝีปากบางเม้มจนแทบจะเป็นเส้นตรง ทำราวกับว่าความลับทั้งหมดอยู่ในคำพูดต่อไปนั้น แต่ไม่อยากจะเอ่ยมันออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว ชางมินที่รอฟังอยู่จึงต้องทำเสียงเข้มใส่คนเป็นน้อง

     

                ยังไงอีก เล่ามาให้หมด!”

     

                ...ผมเห็นว่ามินโฮกำลังจะสวนกลับ ผมก็เลยรีบเข้าไปขวางไว้ แล้วต่อยมินโฮไปอีกที

     

                ฮยอกแจหน้าเจื่อน เขาไม่ได้บอกว่ามินโฮเป็นคนผิด และฮยอกแจก็ไม่ได้โทษด้วยว่าเหตุการณ์ในวันนั้นมันเป็นความผิดของใคร เพราะเขาเองก็ไม่สามารถระงับอารมณ์ได้เช่นกัน มินโฮมีสิทธิ์ที่จะโกรธคยูฮยอนเพราะความเข้าใจผิด และคยูฮยอนก็มีสิทธิ์จะปกป้องความรู้สึกของตัวเอง ส่วนเขา...อี ฮยอกแจก็แค่ต้องการปกป้องเพื่อนก็เท่านั้น

     

                ขอบคุณที่นายปกป้องคยูฮยอนนะ ขอบคุณมากๆ

     

                ชางมินตบไหล่ของฮยอกแจเบาๆ เขารู้สึกตามที่พูดจริงๆ ร่างสูงไม่ได้แสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่ได้ฟังเลย มันไม่ใช่เรื่องของเขาอย่างที่ฮยอกแจบอก มันเป็นความเข้าใจผิดเท่านั้น และลูกผู้ชายก็ต้องมีบ้างที่จะใช้กำลังในการตัดสินใจ เพียงแต่ว่าการกระทำของฮยอกแจ คยูฮยอน และมินโฮผิดกาลเทศะไปหน่อยก็เท่านั้นเอง

     

                ทงเฮที่เดินกลับมาจากบ้านได้ยินเหตุการณ์ทุกอย่างที่ฮยอกแจพูดขึ้น เขายอมรับว่าตัวเองกำลังเข้าข้างฮยอกแจอยู่ แม้ว่าฮยอกแจจะไปต่อยเพื่อนร่วมงานคนนั้น แต่ฮยอกแจก็ทำไปเพราะต้องการปกป้องเพื่อน เพียงแต่ว่าเพื่อนคนนั้นที่ฮยอกแจหมายถึงมีความพิเศษแค่ไหนกันนะถึงกับยอมโดนพักงานแทนกันได้ขนาดนี้ ดวงตาที่เคยร่าเริงหลุบลงต่ำอย่างเศร้าสร้อย จะใช่เพื่อนที่อี ฮยอกแจบอกว่าคิดถึงหรือเปล่า จะใช่คนๆ นั้นที่มานอนกับฮยอกแจที่บ้านหรือไม่

     

                ...บางทีเพื่อนที่ว่านั้นอาจจะหมายถึงเพื่อนที่รู้ใจของฮยอกแจก็เป็นได้

     

                กลับมาแล้วครับ!”

     

                ทงเฮเดินออกมาจากหลังของเสาไฟฟ้า เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงร่าเริงสุดๆ และแววตาเศร้าเมื่อครู่ก็จางหายไปในทันทีที่ฮยอกแจหันมามอง อี ฮยอกแจอาจจะคิดว่าทงเฮเป็นคนที่เก็บความรู้สึกไม่เก่ง คิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น แต่ทงเฮรู้จิตใจของตัวเองดีกว่าใครๆ เขาต้องเก็บความเศร้าทั้งหมดไว้ในหัวใจและแสดงแต่ด้านที่ร่าเริงสดใสให้คนอื่นได้เห็นเท่านั้น จริงๆ แล้วมันก็อึดอัดไม่น้อยเลยทีเดียว

     

                พอดีผมไปล้างจานมาด้วย ก็เลยกลับมาช้า ขอโทษนะครับ ว่าแต่พวกพี่ๆ คุยอะไรกันอยู่เหรอ?

     

                ทงเฮแสร้งถามออกไป หากแต่ชางมินและฮยอกแจต่างพร้อมใจกันส่ายหน้าให้เขา ทงเฮทำได้ก็แค่ยิ้มเท่านั้น เขาอยากจะถามออกไปใจแทบขาดว่าเพื่อนร่วมงานคนนั้นมีความสำคัญกับฮยอกแจอย่างไร แต่ทงเฮก็ทำไม่ได้เลย เพราะว่าฮยอกแจบอกกับเขาว่าคนๆ นั้นเป็นแค่เพื่อน อี ทงเฮก็ควรจะเชื่อว่ามันเป็นแบบนั้น

     

                ทงเฮมาแล้ว งั้นพี่กลับบ้านก่อนนะฮยอกแจ

     

                ค...ครับ...เอาพุงออปังไปกินด้วยไหม ไส้ซุปข้าวโพดของทงเฮอร่อยมากเลยนะ

     

                ฮยอกแจยืนขึ้นก่อนจะโฆษณาขายขนมรูปปลาให้แก่พี่ชาย ทงเฮที่ถูกเยินยอจึงฟาดมือไปที่ท่อนแขนแกร่งของฮยอกแจเบาๆ ด้วยความขวยเขิน ก่อนจะหันมาหาชางมินเพื่อรอคำตอบ

     

                งั้นพี่ขอชิมทั้งสามไส้เลยแล้วกัน

     

                ได้เลยครับพี่ชางมิน รอสักครู่นะครับ

     

                ทงเฮกระตือรือร้นที่จะทำพุงออปังให้ลูกค้าเป็นอย่างมาก ชางมินเหลือบมองชื่อร้านอีกครั้ง ร้านนี้ขายพุงออปังของน้องทงเฮสุดที่รักของพี่ฮยอกแจสุดที่รักอย่างนั้นเหรอ ชางมินมองใบหน้าหวานของทงเฮโดยไม่ให้เจ้าตัวได้รู้ หรือว่าสองคนนี้จะตกลงเป็นแฟนกันแล้วนะ ชางมินไม่กล้าถามออกไป เขาทำได้เพียงแค่มองใบหน้าของฮยอกแจสลับกับทงเฮไปมาอย่างสังเกตการณ์เท่านั้น เมื่อฮยอกแจเผลอ ทงเฮก็แอบมองอีกฝ่าย และพอทงเฮหันไปทางอื่นบ้าง ฮยอกแจก็เอาแต่จ้องมองคนน่ารักและคลี่ยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดี

     

                นี่ครับพุงออปังของพี่ชางมิน

     

                ทงเฮยื่นถุงกระดาษให้คนตัวสูง ชางมินรับมาและส่งธนบัตรใบละหนึ่งพันวอนไปให้ ในตอนแรกทงเฮก็ไม่กล้ารับเพราะเป็นเงินของคนรู้จัก ฮยอกแจจึงรีบรับมาเก็บไว้เสียเอง โดยให้เหตุผลว่าของซื้อของขายยังไงก็ต้องเอาเงินมาใส่ในกระป๋องให้ได้

     

     

                เย็นนั้นฮยอกแจกลับมาหลังจากที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว ชางมินเอาเนื้อที่อยู่ในตู้เย็นออกมาย่างรอคนเป็นน้องที่กลางบ้าน เมื่อฮยอกแจเปิดประตูเข้ามา คนเป็นพี่ก็ยิ้มกว้างพลางกวักมือให้มานั่งด้วยกัน

     

                พอดีพี่เห็นเนื้อติดมันอย่างดีอยู่ในตู้เย็น เลยเอาออกมาทำน่ะ นายไม่ว่าอะไรใช่ไหม

     

                จะว่าอะไรได้ล่ะครับ เจ้าคยูฮยอนมันซื้อมาฝากเมื่อวันก่อนน่ะ

     

                ฮยอกแจบอกพลางนั่งลงตรงข้ามชางมิน แต่กลับถูกสายตาจับผิดจากคนเป็นพี่ชายจ้องมองมา ฮยอกแจจึงทำท่าทางอึดอัด เขาเคยแต่ไล่ต้อนคนอื่นให้จนมุม แต่ไม่เคยเจอสายตาของใครที่ข่มขวัญเขาเท่ากับวันนี้มาก่อนเลย คิ้วหนาเลิกขึ้นอย่าสงสัย กำลังจะทำท่าจับตะเกียบเพื่อกินเนื้อย่างตรงหน้า ทว่าชางมินกลับวางตะเกียบลงบนโต๊ะ

     

                ทำไมปิดร้านดึกจัง ขายดีเหรอ?

     

                คำถามที่ดูเหมือนจะไม่ต้องการคำตอบสักเท่าไรดังขึ้น แต่ฮยอกแจก็พอจะรู้ทันว่าชางมินต้องการคำตอบอย่างไรจากเขากันแน่

     

                ผมไปส่งทงเฮที่บ้านมาน่ะครับ คุณซีวอนยังไม่กลับจากโซล ผมก็เลยนั่งอยู่เป็นเพื่อนทงเฮสักพัก

     

                แต่ก่อนนายไม่ใช่คนแบบนี้นี่ ต่อให้ใครขอร้อง ถ้านายไม่อยากทำ นายก็จะไม่ทำ

     

                ชางมินสวนกลับมาทันควัน นั่นสินะ ฮยอกแจเองก็รู้สึกว่าเขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่เจอกับทงเฮเช่นกัน เพราะถ้าเป็นเมื่อก่อน ฮยอกแจมักจะปฏิเสธทุกคนที่เข้ามาหาเขา แม้ว่าฮยอกแจอาจจะไปชอบคนเหล่านั้นก่อน แต่เขาก็ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิตของตนเอง ตัวตนของอี ฮยอกแจออกจะเป็นคนที่เย็นชาเสียด้วยซ้ำ

     

                แต่ทงเฮก็ไม่ได้ขอร้องผมนี่ครับ ผมอยากไปส่งเขาที่บ้านเอง และผมก็เป็นฝ่ายนั่งเป็นเพื่อนกับเขาเอง ทงเฮไม่ได้ขอร้องอะไรผมเลยสักนิด

     

                ฮยอกแจรีบแก้ตัวก่อนที่จะถูกชางมินเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่าชางมินก็จะไม่ยอมปล่อยคนตรงหน้าไปง่ายๆ เสียด้วย

     

                ก็นั่นน่ะสิ พี่ก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไมนายถึงกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้

     

                พี่ชางมินต้องการจะบอกอะไรกับผมกันแน่

     

                ฮยอกแจ พี่น่ะเป็นเพื่อนกับซีวอนมานาน พี่พอจะรู้ว่าทงเฮเป็นคนยังไง เด็กนั่นเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่เพราะเสน่ห์ของเขามักจะทำให้คนที่มาหลงรักเสียความเป็นตัวตนไป

     

                เสียความเป็นตัวตน?

     

                ฮยอกแจทวนคำที่ชางมินพูดเพื่อความแน่ใจของตัวเอง เสียความเป็นตัวตนหมายความว่าอย่างไรกันแน่นะ ทว่าจู่ๆ คำนี้ก็ทำให้ภาพของซีวอนผุดเข้ามาในความคิด ชเว ซีวอนเป็นพี่ชายของทงเฮ และทงเฮก็คิดเสมอว่าซีวอนคือพี่ชายแท้ๆ แต่ซีวอนกลับทำตัวแปลกๆ เมื่ออยู่หน้าคนเป็นน้อง อาจเป็นเพราะว่าซีวอนรักทงเฮมากๆ หรือเปล่านะ ร่างสูงถึงได้ทำท่าทางเช่นนั้น

     

                ...เหมือนคุณซีวอนน่ะเหรอ?

     

                คำพูดของฮยอกแจทำให้ชางมินเบิกตาโพลง ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่าฮยอกแจก็รู้เหมือนกันว่าซีวอนคิดอย่างไรกับทงเฮ ชางมินเลยหยิบตะเกียบขึ้นมากินเนื้อย่างต่ออีกครั้ง ก่อนจะเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสบายๆ

     

                อย่างที่นายคิดนั่นแหละ ซีวอนมันไม่เป็นตัวของตัวเองเลยเวลาที่เจอทงเฮ นายก็เหมือนกันฮยอกแจ นายจะรักทงเฮก็ได้ แต่อย่าทำให้การรักใครสักคนต้องทำให้นายไม่เป็นตัวของตัวเองนะ แค่นี้แหละที่พี่อยากจะเตือน

     

                ฮยอกแจนิ่งงันทันทีที่ชางมินพูดจบ ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างตั้งแต่เขาได้เจอกับทงเฮครั้งแรกจนถึงวันนี้ค่อยๆ ฉายซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในหัว วันแรกที่เจอกับทงเฮ เขาเพียงแค่คิดว่าเด็กคนนี้แปลกเหลือเกิน แถมฮยอกแจยังพูดจาไม่ค่อยเป็นมิตรกับทงเฮอีกด้วย และหลังจากวันนั้น ฮยอกแจก็ยังทำท่าทางเฉยชากับทงเฮอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่านิสัยของเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไรกัน เขาสนใจทงเฮมากขึ้น ยิ้มมากขึ้น เป็นห่วงเป็นใยและโหยหาทงเฮมากขึ้นทุกวัน

     

                ...เขาอาจจะสูญเสียความเป็นตัวตนอย่างที่ชางมินบอกก็ได้

     

                นายน่ะชอบทงเฮมากเกินไปแล้วนะ

     

                เสียงของลูกพี่ลูกน้องตรงหน้ายังคงดังขึ้นมาอยู่เป็นระยะ แต่ฮยอกแจไม่มีกะจิตกะใจพอที่จะรับฟังคำพูดอื่นๆ อีกเลย เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องทบทวนตัวเองอีกครั้ง ตัวตนที่แท้จริงของอี ฮยอกแจ มันอาจจะถึงเวลาแล้วที่ฮยอกแจจะต้องกลับไปเป็นตัวของตัวเองเสียที

     

     

    Talk with Lee Seen

                มีใครรู้บ้างว่าตอนนี้ยาวโฮกฮากเลย มีหลายเรื่องที่ต้องบอกให้คนอ่านรู้นี่เนอะ

    หลังจากที่มีคนบอกว่าอึนเฮหวานไปไหม นี่แหละค่ะ หลังจากนี้จะหวานน้อยลงแล้ว

    เพื่อ...เริ่มต้นความหวานของคู่อื่นบ้าง และคู่นั้นก็คือ...แท่น...แท...แด...แด๊นนนน

    วอนคยูค่า!!

    ไม่ใช่ตอนหน้า แต่ตอนหน้าของตอนหน้าและของตอนหน้า อิอิ

     

    แต่งตอนนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ คนอ่านที่น่ารักขา ซีนขอกำลังใจเป็นคอมเม้นท์เล็กๆ น้อยๆ ได้ไหมคะ?

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×