ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Announcements from ' { Pearl Ivory ;} T-ARA ' Group.

    ลำดับตอนที่ #9 : ร่วมแสดงความยินดีกับครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของ T-ARA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      1
      5 ส.ค. 53



    วันที่ 29 กรกฎาคม ครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของสาวๆ T-ARA แล้วนะคะชาวเพิร์ลไอวอรี่ทุกๆ คน ~
    เรามาร่วมแสดงความยินดีกับสาวๆ ทีอาร่ากันหน่อยนะคะ ให้กำลังใจเพื่อให้สาวๆ ได้มีผลงานให้เราได้ชื่นชมต่อไป


    . จอนโบรัม - ขอให้พี่เป็นพี่ใหญ่ตัวเล็กแต่กินจุอย่างนี้ตลอดไปนะคะ
    . ลีคิวริ - พี่อย่าไปกำจัดไฝที่จมูกล่ะ !  แต่ก็อยากจะให้น่ารักๆ อย่างนี้ตลอดไปเลยน้า ~
    . ปาร์คโซยอน - อยากให้เสียงร้องของพี่มีพลังและเพราะจนคนฟังอย่างพวกเราเคลิ้มและอินตามไปเลยนะคะ
    . ฮัมอึนจอง - ตอนนี้คงได้เป็นแค่สมาชิกที่มีหน้าที่แร็พเปอร์และนักร้องนำแล้ว แต่ก็หวังว่าจะยังคงความเท่ห์น้า ~
    . ปาร์คฮโยมิน - อยากให้พี่มินมินของพวกเราเซ็กซี่แพร่เชื้อเซ็กซี่ชาโดว์ให้พวกเราตาค้างไปตามๆ กันเลย
    . ปาร์คจียอน - ถึงแม้จะไม่ได้เป็นมักเน่แล้วแต่ยังเป็นแมวเปอร์เซียที่น่ารักสำหรับพวกเราอยู่นะจ๊ะน้องจีจี้


    - - - - - - - - - - - - - - - - ❀PEARL IVORY , T-ARA。- - - - - - - - - - - - - - - -

    และตอนนี้หลังจากที่เราได้แสดงความยินดีกับครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของสาวๆ แล้วนั้น ...
    ... เราควรจะมาต้อนรับสมาชิกใหม่และมักเน่คนใหม่แห่ง T-ARA กันนะคะ
    ซึ่งเธอก็คือ รยูฮวายอง [Ryu Hwayoung] นั่นเองค่า .. ~!




    ยินดีต้อนรับสู่ T-ARA และ { Pearl Ivory ;} T-ARA. นะจ๊ะฮวายองกี้ ><
    หวังว่าพวกเราจะได้เห็นความสามารถอันเต็มเปี่ยมของฮวายองนะจ๊ะ !


    - - - - - - - - - - - - - - - - ❀PEARL IVORY , T-ARA。- - - - - - - - - - - - - - - -

    สุดท้าย .. พวกเราก็ต้องมาต้อนรับลีดเดอร์หรือหัวหน้าวงคนใหม่กันนะจ๊ะ
    ซึ่งจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก .. จอนโบรัม - พี่ใหญ่ตัวเล็ก กินเก่งเป็นที่หนึ่ง 555




    หวังไว้อย่างยิ่งเลยนะคะว่าลีดจอนของเราจะสามารถดูแลน้องๆ ในวงที่รั่วและซนได้ หุหุ
    ยิ่งตัวเล็กขนาดนี้พวกเรายิ่งเป็นห่วงนะคะพี่โบโบ้ตัวน้อย ><
    แต่สุดท้ายก็หวังว่าพี่โบรัมมี่จะจับปูใส่กระด้ง เอ้ย! ดูแลน้องๆ ได้ดีน้อ ~ .. แต่อย่าสอนน้องๆ ให้กินจุเหมือนพี่ล่ะ !


    - - - - - - - - - - - - - - - - ❀PEARL IVORY , T-ARA。- - - - - - - - - - - - - - - -

    สุดท้ายแล้วจ้ะ ชาวเพิร์ลไอวอรี่มาร่วมแสดงความยินดีกับครบรอบเดบิวต์ 1 ปีของสาวๆ
    .. ต้อนรับสมาชิกใหม่และมักเน่คนใหม่หรือ 'รยูฮวายอง'
    และเป็นกำลังใจให้กับลีดเดอร์คนใหม่หรือลีดจอนโบรัมกันด้วยนะคะ ~!


    . สามารถให้ของขวัญเพื่อแสดงความยินดีกับสาวๆ ได้แล้วนะคะ คลิ๊ก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×