ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซาตานร้ายสอนรัก // วางจำหน่ายแล้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : ลักพาตัว (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.11K
      12
      18 ก.ค. 53

             “น้องนัทบ้านอยู่ไหนครับ ?

    เขาถามขณะจูงมือนุ่มของกระต่ายน้อยให้เดินตามและพยายามเดินไปยังลานจอดรถแบบอ้อยอิ่งที่สุด

    อยู่รังสิตค่ะ

    อยู่กับที่บ้านหรือครับ ?

    เปล่าค่ะ นัทอยู่คอนโดที่ซื้อไว้ อยู่คนเดียวค่ะ

    แล้วพี่วีร์ถามทำไมหรือคะ ? เธอเลิกคิ้วถามด้วยความสงสัย

    อ๋อ ไม่มีอะไรครับ พี่แค่กลัวว่าคนที่บ้านของน้องนัทจะเป็นห่วงที่กลับบ้านดึกหรือเปล่า

    อ๋อค่ะ

    ถ้าอย่างนั้นพี่ว่าเดี๋ยวเราแวะหาอะไรทานกันก่อนนะครับ พี่วีร์หิวมากเลย

    วีรภาพพูดแบบมัดมือชกพลางกดปุ่มสตาร์ทรถ ก่อนจะขับเคลื่อนรถออกจากลานจอดรถที่เงียบสนิทเพราะห้างเริ่มปิดแล้ว

    ได้ค่ะพี่วีร์นัทสบายๆยังไงก็ได้เธอยิ้ม

    ถ้ากลับเช้า ยังสบายอยู่ไหมครับ?หมาจิ้งจอกเริ่มหางโผล่พูดหยอกเย้าเหยื่อสาว

    เอ๋ ? พี่วีร์หมายความว่าไงคะ ? ตากลมโตมองปริบๆไม่เข้าใจ

    ฮะ ฮะ พี่พูดเล่นครับไม่มีอะไรหรอกครับเขารีบพูดปฏิเสธหัวเราะแก้เก้อ

     

    นักธุรกิจหนุ่มขับรถคันหรูพานักเขียนสาวมาทานอาหารที่ร้านอาหารทะเลชื่อดัง ในเรื่องของความอร่อยด้านอาหารทะเลอบ และบริการรวดเร็วแห่งหนึ่งย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทราในช่วงดึกแล้วแต่ยังมีลูกค้าแวะเวียน หมุนเปลี่ยนกันเข้ามาไม่ขาดสายแสดงถึงเม็ดเงินก้อนโตที่ทางร้านจะได้เป็นกอบเป็นกำสวนกับสภาวะเศรษฐกิจอย่างเช่นปัจจุบันนี้

    เด็กรับรถวิ่งมาบริการทันทีที่รถจอดสนิทเขาเปิดประตูโค้งตัวให้บริการอย่างนอบน้อมจนเธอรู้สึกเขินแทน ก่อนจะผายมือเชื้อเชิญพาไปส่งทางเข้าด้านในร้าน

    ร่างเพรียวบางผิวขาวใสดุจน้ำนมบวกกับใบหน้าหวานจิ้มลิ้มของณัชชาเด่นสะดุดตาทันที เมื่อเดินเข้ามาในร้านอาหารมีสายตาหนุ่มน้อยใหญ่มองตามด้วยความชื่นชมอยากจะเข้ามาพูดคุยด้วย จนวีรภาพออกอาการหน้าตึงด้วยความหึงหวงแขนแกร่งถือวิสาสะดึงเอวบางมาโอบแน่นแสดงความเป็นเจ้าของทันที

    อุ้ย ร่างบางอุทานด้วยความตกใจเมื่อเห็นเขาดึงตัวเธอมาโอบ

    ร้านนี้อาหารอร่อยมาก

    เขาพูดเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ยังโอบเอวบางแน่นเดินพานักเขียนสาวไปทางที่พนักงานจัดให้

    นัทยังไม่เคยมาทานเลยค่ะเธอเอ่ยแบบงงๆกับเหตุการณ์เมื่อครู่พลางเปิดเมนูไปมาเพราะไม่รู้จะสั่งอะไรกับรายการอาหารที่ละลานตาไปหมด จึงปล่อยให้ชายหนุ่มเป็นคนจัดการทั้งหมด

    งั้นก็ต้องลองทานเยอะๆแล้วล่ะครับ ที่นี่ปลากะพงทอดราดน้ำปลาอร่อยมาก กุ้งอบวุ้นเส้นก็อร่อย หอยแมลงภู่อบหม้อดินก็หวานอร่อย อย่างอื่นก็อร่อยนะเขาชมระหว่างที่รออาหารที่สั่งไปแล้วมาเสิร์ฟ

    พี่วีร์พาสาวมาทานบ่อยสิคะ ถึงได้ชำนาญจังเธอพูดดักคอ

    น้องนัทเป็นคนแรกครับ แล้วใครจะบอกว่าพาสาวมาทานบ่อยล่ะวีรภาพคิดในใจ

    พนักงานเสิร์ฟนำน้ำจิ้มซีฟู๊ดมาบริการเป็นอย่างแรกตามด้วยน้ำเย็นเจี๊ยบ

    อาหารจานแรกเป็นกุ้งอบวุ้นเส้นที่เขาสั่งเพิ่มวุ้นเส้นเป็นพิเศษ หอยแมลงภู่อบหม้อดิน ตามด้วยปลากะพงราดน้ำปลาตามลำดับ

    เวลาทานเราต้องเอาวุ้นเส้นราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดแบบนี้ รสแซบอร่อยมากลองดูนะครับ

    เขาจัดแจงตักวุ้นเส้นใส่จานราดด้วยน้ำจิ้มให้หญิงสาว และจัดการแกะกุ้งให้อย่างคล่องแคล่วจนเธอรู้สึกเกรงใจจนต้องเอ่ยว่า

    พี่วีร์ทานเถอะค่ะเดี๋ยวนัทแกะเองได้

    ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวมือสวยๆเละหมด

    แต่มือพี่จะเละนะคะ

    พี่เต็มใจครับ

    คนตัวใหญ่เพียรเอาอกเอาใจคนตัวเล็กไม่หยุด อาหารพร่องจนหมดตามด้วยของหวาน เธอเจริญอาหารจนอิ่มตื้อ ด้วยที่วีรภาพคะยั้นคะยอเอาใจตักอาหารให้เธอลองทุกจาน ทุกชนิดที่เขาสั่งมาจนเธอเองต้องปรามว่าไม่ไหว เวลาล่วงผ่านไปอย่างเชื่องช้าเที่ยงคืนรถคันหรูของทั้งคู่ถึงเคลื่อนตัวออกจากร้านอาหาร

    น้องนัทนอนหลับก็ได้นะครับถึงแล้วพี่วีร์จะปลุกเสียงทุ้มเอ่ยอย่างอบอุ่นเมื่อเห็นว่าเธอเริ่มหาวจนตาเริ่มปรือ

    เกรงใจพี่วีร์จังค่ะแต่ช่วงนี้นัทเขียนนิยายดึกมากเพราะต้องรีบปิดต้นฉบับขอพักสายตาสักแปบนะคะ

    ตามสบายครับถึงแล้วเดี๋ยวพี่ปลุกเอง

    หมาจิ้งจอกหนุ่มลอบยิ้มอย่างมีเลศนัยเมื่อเห็นว่ากระต่ายอวบเริ่มไว้ใจเขาแล้ว แผนการง่ายเหลือเกินเขาคิด ก่อนจะขับรถทะยานขึ้นทางด่วนรามอินทรามุ่งสู่ถนนใหญ่เส้นหลักเพื่อออกนอกตัวเมืองทันทีโดยไม่ลืมหยิบมือถือของเขามาปิดและไม่ลืมที่จะหยิบมือถือเครื่องจิ๋วของกระต่ายน้อยมาปิดด้วยก่อนที่เขาจะแอบโยนใส่แก๊ะรถ

     

    รถเบ็นซ์สปอร์ตคันหรู ของนักธุรกิจหนุ่มขับมุ่งสู่ถนนนอกเมืองจริงแต่ไม่ใช่ไปรังสิต

    เขาตบเกียร์เร่งสปีด เบนรถออกไปทางจังหวัดสมุทรสาครเพื่อมุ่งตรงสู่ทะเลหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี คนตัวโตหันไปยิ้มชำเรืองดูคนตัวเล็กที่นอนหลับสนิทเป็นระยะๆน่าจะเพราะความเพลียบวกกับความอิ่มมาก เธอพลาดที่ไว้ใจคนแปลกหน้าด้วยคิดว่าเป็นน้าชายเพื่อนรัก จึงไม่ระวังตัว

    เธอไม่รู้ตัวว่า เขากำลังพาเธอออกนอกเส้นทางเสียแล้ว นักธุรกิจหนุ่มชะลอความเร็วรถลงแวะเติมน้ำมันและเช็คลมยางเตรียมความพร้อมเดินทางไกลที่ปั๊มขนาดใหญ่ริมถนนสายหลัก สายลมเย็นยามค่ำคืนโชยฉิวปะทะใบหน้าคมคาย เวลาดึกสงัดแบบนี้รถส่วนตัวไม่ค่อยมีเท่าไร  จะมีเพียงรถบรรทุกสินค้าที่ขับเข้ามาแวะพักบ้างเท่านั้น

    ร่างสูงใหญ่ใช้มือปรับเอนเบาะให้คนตัวเล็กนอนหลับสบายขึ้น นัน์ตาสีน้ำตาลเข้มอบอุ่นมองร่างบางที่นอนนิ่งสนิท หลับตาพริ้ม ปากอิ่มแดงฉ่ำเผยออย่างเย้ายวน นิ้วเรียวยาวไล้ไปตามกลีบปากนุ่ม จนเขาเองอดที่จะก้มลงไปประทับจูบเบาๆไม่ได้ จากแค่คิดจะสัมผัสเบาๆความหอมหวานล้ำยั่วใจให้เขา เริ่มกดหนักหน่วงขึ้นแต่ก็ต้องตัดใจถอนออกด้วยความเสียดายเกรงว่าคนตัวเล็กจะตื่นแล้วจะเสียแผนก่อน

    อืม ปากหอมหวานมากเลยกระต่ายน้อย

    มือหนาเอื้อมไปด้านหลังรถหยิบเสื้อสูทที่แขวนไว้มาคลี่ห่มให้ความอบอุ่นจากแอร์ที่เย็นจัดในรถหรู

     หลับให้สบายนะครับ น้องนัทถึงแล้วพี่วีร์จะปลุกปากอุ่นหนาก้มลงจุมพิตหน้าผากนวลเนียนแผ่วเบาก่อนจะขับรถมุ่งหน้าต่อไปสู่บ้านพักริมชายหาดหัวหินทันที

     

            รถยนต์คันหรูจอดเทียบหน้าบ้านพักตากอากาศหลังเล็กน่ารักริมชายหาดเมื่อเวลาเลื่อนเข้าเช้ามืดของวันใหม่ เสียงคลื่นซัดสาดกระทบฝั่งเป็นท่วงทำนองเพลงแสนไพเราะ คืนนี้ท้องฟ้ามืดไร้พระจันทร์มีเพียงแสงของดวงดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้าดุจอัญมณีเม็ดงาม นักธุรกิจหนุ่มแอบมาซื้อบ้านพักหลังน้อยนี้ไว้สำหรับเวลาที่เขาอยากจะพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เมื่อเวลาไม่ต้องการความพลุกพล่านจากโลกภายนอก

                สองแขนแกร่งโอบอุ้มร่างนุ่มนิ่มของคนตัวเล็กที่ยังนอนไม่รู้สึกตัวอย่างแผ่วเบา ก้าวเท้ายาวเดินเข้าไปในตัวบ้าน  เมื่อช่วงที่อยู่ร้านอาหารเขาแอบไปโทร.ให้แม่บ้านที่ดูแลประจำมาทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

    บ้านไม้หลังน้อยทาสีฟ้าขาวมีระเบียงไม้หน้าบ้านยื่นออกเข้าหารับลมทะเล มีโมบายเปลือกหอยแขวนประดับรายรอบระเบียง  ลมทะเลพัดพาความเย็นปะทะผิวผะแผ่ว ด้านในตัวบ้านมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเตรียมไว้ครบครัน ไหล่กำยำแข็งแรงอย่างนักกีฬาดันประตูห้องนอนให้เปิดกว้าง เขาวางร่างอวบอิ่มที่หลับสนิทตาพริ้มยิ้มมุมปากเหมือนคนกำลังฝันดี ลงบนที่นอนนุ่มกว้างสบายปูด้วยผ้าฝ้ายสีขาวสะอาด ลมทะเลพัดเบาๆผ่านเข้ามาทางหน้าต่างกว้าง ชายผ้าม่านสีขาวโปร่งบางไสวดั่งกำลังหยอกเย้ากับสายลม

                หลับสนิทเชียวนะกระต่ายน้อย แบบนี้ถ้าพี่ลักหลับคงไม่รู้สึกตัวแน่ ๆ

                ชายหนุ่มมองคนขี้เซาที่ยังนอนหลับตาพริ้ม ปากอุ่นคลี่ยิ้มด้วยความเอ็นดู มือหนาจัดการถอดเสื้อคลุมคาดิแกนแบบครึ่งตัวออกเหลือไว้เพียงเสื้อเนื้อบางตัวสวย จัดท่าให้เธอนอนสบายขึ้น เขาต้องอดทนอย่างมากที่จะไม่ล่วงเกินร่างกายที่ขาวโพลนดุจขาช้างแสนเย้ายวน แต่ก็แอบอดที่จะขอแตะนิดหน่อยไม่ได้จริงๆ ก่อนร่างสูงใหญ่จะเดินหายเข้าไปในห้องอาบน้ำสายน้ำชุ่มฉ่ำจากฝักเบาช่วยลดความปวดร้าวได้เพียงบางส่วนก็ยังดี เขาเดินออกมาด้วยความสดชื่นในชุดนอนเปลือยอกกำยำ และใส่เพียงกางเกงขายาวผ้านิ่มตัวเดียว

                ชายหนุ่มล้มตัวลงนอนข้างกายร่างบางที่กำลังหลับสบาย เขาอดไม่ได้ที่ประคองหน้าดวงหน้าของคนที่หลับอย่างไม่หืออือถ้าลักหลับก็คงจะไม่รู้ตัว วีรภาพคิดยิ้มๆ พลางก้มศีรษะลงไปจูบซับบริเวณหน้าผากก่อนจะเลื่อนลงจูบปากอิ่มหวาน พรมจูบไปตามลำคอ ส่งผ่านความชุ่มฉ่ำไปตามรอยจูบที่เขาประทับตราความเป็นเจ้าของ จากนั้นเลื่อนไปใช้ฟันขบติ่งหูนิ่มเบาๆ ปลายลิ้นชุ่มแลบเลียใบหูเบาๆจนคนใต้ร่างครางเบาๆ

            ร่างแกร่งหายใจหอบกระเส่าแทบคุมตัวเองไม่อยู่ มือหนาเสยผมยาวนุ่มที่เคลียหน้าสวยออกอย่างอ่อนโยน ฝ่ามือประคองศีรษะของเธอดันให้เงยหน้าขึ้น เลื่อนมาจูบเปลือกตาและปลายจมูกเชิดรั้นที่ดูดื้อไม่เบา

    ณัชชา ผมรักคุณหลงคุณเข้าเต็มเปาเสียแล้ว มันเป็นรักแรกที่พบ คุณทำเสน่ห์ใส่ผมหรือไงกันนะ

    นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มอบอุ่นมองลูบไล้ไปตามผิวกายของร่างบางอย่างหลงใหล เขาคำรามในลำคอด้วยความพึงใจ เลื่อนตัวขึ้นไปจูบริมฝีปากหอมละมุนอย่างแสนรัก มือหนาเลื่อนไล้ไปในเสื้อตัวบางเลิกขึ้นไปจนพ้นศีรษะ เผยให้เห็นซับในจิ๋วตัวสวย จนอดไม่ได้ที่จะยกมือที่ร้อนรุ่มกอบกุมทรวงอกอิ่มที่ชูชันเหมือนจะรอรับความอบอุ่นจากปลายลิ้นของเขา พลางก้มหน้าคลอเคลียทรวงอกอิ่ม ใช้ปากดูดกลืนเม็ดบัวด้านหนึ่ง ส่วนอีกมือซุกซนปัดป่ายหยอกเย้าอีกข้างอย่างไม่น้อยหน้า สลับการใช้ฟันขบเบาๆจนคนใต้ร่างครางฮือ แอ่นตัวรับอย่างไม่รู้ตัว

    อือ

    นัทจ๋า โอว..ยอดรักของพี่ปากอุ่นหนาพึมพำชิดอกอิ่มสวยไม่ขาดปาก

    ด้วยจิตใต้สำนึกที่ยังรู้ผิดชอบชั่วดี เขาต้องระงับความปวดร้าวที่เกิดขึ้น อีกครั้งเขาไม่อยากจะได้ชื่อว่าลักหลับหรือข่มขืนเธอ ถึงอย่างไรยังคงมีเวลาสอนบทเรียนรักอีกหลายวัน เขาจะทำหน้าที่ครูพิเศษสอนให้ครบทุกบทเรียน ทุกท่วงท่าเลยทีเดียวตาคมกริบมองคนใต้ร่างที่หอบแผ่วอย่างหมายหมาด วันนี้เขาก็หมดแรงแล้วด้วยการขับรถระยะทางไกลจากกรุงเทพฯตรงสู่หัวหิน  แต่อย่างน้อยเขาก็ขอนอดกอดร่างนุ่มนิ่มนี้ทั้งคืนให้นอนหลับฝันดีหน่อยเถอะ

     

                ห้องโถงใหญ่บ้านตระกูลเทวาลัยกลางดึก บรรยากาศกำลังตึงเครียด ปาริตาหน้าบึ้งบอกบุญไม่รับนั่งกอดอก ไขว่ห้างบนชุดรับแขกหนังนิ่มสีครีมตัวหรู กำลังอารมณ์โมโหจนแทบฟิวส์ขาด ด้านหน้ามีเด็กรับใช้สองสามคนนั่งก้มหน้านิ่งไม่กล้าสบตาหลังจากที่โดนระเบิดลงแล้วไปชุดใหญ่และอาจจะมีอีกชุดถ้าไม่ได้คำตอบที่เธอต้องการ

                ตกลงใครมีอะไรจะอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้ลูกปลาฟังไหมคะ ปาริตาปรายตามองไปยังคนต้นเหตุ

            มาลัย ! ”  เสียงเรียกดังลั่นจนคนถูกเรียกชื่อสะดุ้งเฮือก

                คะ คะคุณหนู

                ยังอยากทำงานที่บ้านนี้อยู่ไหมจ้ะ ปาริตาถามเสียงเย็นเยียบตาดุจ้องหน้าคนฟังเขม็ง

                ยะ อยากค่ะคุณหนู

                คุณหนูจะไล่มาลัยออกหรือคะ เด็กสาวระล่ำระลักถามในใจสั่นระรัว

                ค่ะปาริตาตอบเสียงเย็นชา

                แต่มาลัยก็สามารถอุทธรณ์ตัวเองได้นะ ลูกปลาจะให้โอกาสปาริตาปรายตามองคนตรงหน้าก่อนจะเอ่ยข้อเสนอที่ทำเอาคนฟังแทบร้องไห้

                น้าวีร์บอกว่าจะไปไหนต่อหลังจากนั้น ทำไมถึงขนาดต้องปิดโทรศัพท์มือถือด้วย ?

    แล้วน้าวีร์ จ้างมาลัยเท่าไรให้มาหลอกลูกปลา ? ลูกปลาจะให้อีกสองเท่าถ้ามาลัยพูดความจริง 

                คุณหนูขา คุณวีร์ไม่ได้จ้างมาลัยจริงๆนะคะ

                คุณวีร์บอกแต่ว่าอยากจะแกล้งเซอร์ไพรส์คุณหนูค่ะเด็กมาลัยอุทธรณ์

            ค่ะ ลูกปลาเซอร์ไพรส์มากจนอยากจะไล่คนออกจากบ้านเลยค่ะ

            ปาริตาถอนหายใจยาว เอนร่างเพรียวกับพนักโซฟานิ่มสีครีมตัวสวย เธอรู้ว่าเด็กมาลัยไม่ได้โกหกแต่ด้วยความที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะตามหาคนต้นเหตุได้ที่ไหน โทร.ไปที่มือถือและห้องที่คอนโดเพื่อนสาวก็ไม่มีคนรับป่านนี้จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ กลัวนิสัยจอมเจ้าชู้และเจ้าแผนการของน้าชายเธอจริงๆ ปาริตาหมั่นใจว่าน้าชายต้องเป็นคนพาตัวเพื่อนรักเธอไปอย่างแน่นอนเพียงแต่ว่าพาไปที่ไหนกันล่ะ ตอนนี้เธอเองก็ยังคิดไม่ออก

                ความจริงแล้วเธอไม่ได้กลัวที่เพื่อนสาวไปกับน้าชายหรอก เพราะเธอเองในตอนแรกตั้งใจอยากจะจับคู่คนที่เธอรักทั้งสองคนให้ลงเอยกันอยู่แล้ว จึงได้คิดวางแผนบ้าๆแบบนี้ แต่ทุกอย่างก็ผิดแผนหมด

    วีรภาพเป็นหนุ่มโสดที่รักอิสระ ไม่ต้องการผูกมัด ดั่งที่น้าชายเธอพูดเสมอว่ารักสนุกแต่ไม่ผูกพัน จึงใช้ผู้หญิงเปลืองเป็นใบไม้ การที่แอบลักพาตัวเพื่อนสาวเธอไปแบบนี้ ปาริตาเกรงว่าวีรภาพจะไม่เห็นคุณค่าของณัชชา เธอกลัวว่าเขาจะเห็นเพื่อนสาวเป็นเหมือนผู้หญิงที่เขาควงเล่นแบบไม่จริงจัง เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆย่อมจะด้อยค่าลงแน่นอน

                คุณหนูคะแม่บ้านเก่าแก่เรียกเมื่อเห็นว่าเธอนิ่งไปทำให้ปาริตาหลุดจากภวังค์

                อะค่ะ ป้านวลมีอะไรหรือคะเธอหันมาถาม

                เสียงโทรศัพท์คุณหนูดังนานแล้วค่ะ

    ป้านวลหยิบโทรศัพท์มือถือที่ยังร้องส่งเสียงร้องดังไม่หยุดมายื่นให้มือเรียวที่ยื่นมารับ

            ขอบคุณค่ะ ป้านวลบอกเด็กๆไปพักผ่อนกันได้แล้วล่ะค่ะ

                แล้วเรื่องนังมาลัย สีหน้าแสดงความกังวลของป้านวลปิดไม่มิด

                ลูกปลาไม่ไล่ออกหรอกค่ะป้า แค่อยากดัดนิสัยว่าคราวหน้าอย่าเชื่อคนง่ายๆแบบนี้อีก ปาริตายิ้ม ก่อนจะขอตัวไปคุยโทรศัพท์ที่สวนหย่อมหน้าบ้าน

                ว่าไงนายพอล โทร.มาเสียดึกเชียวเสียงหวานทักทาย

                ก็รู้ว่าปลายังไม่นอนไงเสียงทุ้มนุ่มปลายสายเย้าก่อนจะเข้าเรื่อง

    เราจะโทร.มาถามเรื่องพรุ่งนี้น่ะปลา

    มันผิดแผนไปหมดแล้วพอล แต่ก็ไม่ทั้งหมดหรอกนะ

    ที่ผิดแผนคือ เราต้องขอโทษนายด้วยเรื่องยัยนัท ปาริตาพูดอย่างสำนึกผิดที่ให้ความหวังเพื่อนผู้พี่ที่เธฮรักเหมือนพี่ชายอีกคนหนึ่ง

    ที่ไม่ผิดแผนคือ น้าวีร์อยู่กับนัทจริง แต่กลายเป็นลักพาตัวยัยนัทไปแล้ว

    แต่เราก็กลัวเสียงแผ่วของเธอเบาจนปลายสายใจหาย

    กลัวอะไรหรือปลา เขาไม่อยากได้ยินคำปฏิเสธเลยจริงๆ

    เรากลัวว่าน้าวีร์จะไม่รับผิดชอบนัทน่ะสิ ถึงเราจะแกล้งบอกว่าให้เป็นครูสอนประสบการณ์รักให้เพียงครั้งเดียวนั่นมันแค่แผนหลอกๆ แต่มันกลายเป็นว่าเรายื่นอ้อยเข้าปากช้าง

    ถ้าน้าวีร์ไม่รับผิดชอบ เราจะรับผิดชอบแทนเราไม่แคร์หรอกนะปลาถึงความหวังจะริบรี่ แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีหวังเขาเต็มใจที่จะรอ

    โธ่ นายเป็นคนดีจริงๆเลยพอล เราน่าจะนึกถึงนายคนแรก ไม่น่าเห็นแก่ตัวเองเลยเธอพูดตัดพ้อ

    ไม่เป็นไรหรอกปลา เรารักนัทมานานรออีกสักหน่อยจะเป็นไรเขาปลอบใจตัวเอง

    ถ้าแบบนั้น นายช่วยอะไรเราหน่อยสิพอล ปาริตาบอกแผนการกับพลณัฐ ซึ่งเขารับปากจะช่วยด้วยความเต็มใจ เผื่อว่าฟ้าเบื้องบนจะเห็นใจให้เขาสมหวังกับความรักที่เฝ้ารอมานานบ้าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×