ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โสเภณีฝึกหัด Touch Publishing ลบของเก่าแล้วกำลังเขียนใหม่

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 776
      17
      22 ก.ค. 53

    มือเรียวสวยทาเล็บสีแดงสดเชยคางสาวน้อยหน้าใสตากลมโตตื่นกลัวดั่งลูกกระต่ายน้อย ผิวสีแทนอ่อน ผมดำเงายาวสลวยยักศกเป็นหลอนโตบ่งบอกสัญชาติเอเชีย กำลังนั่งตัวสั่นเทาเพราะความกลัว

    ร่างเพรียวระหงในชุดกิโมโนราคาแพงสีแดงเพลิงลายดอกโบตั๋นสีขาวแซมเกสรสีเหลืองไขว้สลับดอกเล็กใหญ่นั่งไขว่ห้างดุจนางพญา ตาเฉี่ยวกรีดอายไลน์เนอร์สีดำคมกริบรี่ตาเพ่งพิศมอง สินค้าตรงหน้าอย่างประเมินราคา

    สิบล้านเยนขาดตัว หล่อนฟันธงราคาสินค้า มือสวยสะบัดคลี่พัดสีขาวลายดอกซากุระสีชมพูสดโบกคู่ค้าห้ามการต่อรอง จะเอาหรือไม่เอา ชั้นให้ราคาได้เท่านี้จ่ายสด

    อากิโกะซังฉันขอเพิ่มอีกสักนิดไม่ได้เหรอ นี่ผู้หญิงไทยเชียวนะที่สำคัญยังบริสุทธิ์ สามารถเอานังคนนี้ไปโก่งราคาได้อีกโขเลย ขอสักยี่สิบล้านเยนเถอะนะ เขาเรียกร้องต่อรอง

    ชั้นให้ได้แค่นี้ ถ้าไม่เอาก็ไม่ต้องเอา ว่าแล้วก็ลุกขึ้นเดินสะบัดเพื่อจะเข้าบ้านญี่ปุ่นโบราณที่เปิดบังหน้าเป็นโรงน้ำชา

    โอเค โอเค สิบล้านก็สิบล้าน

    พูดกันง่ายๆแบบนี้ค่อยน่าคุยหน่อย มือเรียวสวยทาเล็บแดงสดหยิบเช็คขึ้นมากรอกตัวเลขส่งให้ ขึ้นเงินได้ทันทีไม่มีเด้ง แต่..ถ้าชั้นรู้ว่าย้อมแมวขายแกตาย หล่อนคาดโทษดวงตาเป็นประกายแววโรจน์

     

    อากิโกะซัง หรือที่คนเรียกกันติดปากว่ามาม่าซัง ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเปิดสถานขายบริการขนาดใหญ่ ภายใต้โรงน้ำชาบังหน้า โสเภณีที่นี่จะเป็นโสเภณีชั้นสูงการใช้บริการแต่ละครั้งจะมีราคาสูงมาก แต่เนื่องด้วยเป็นสินค้าคุณภาพดี พวกหล่อนจะถูกฝึกฝนให้ปฏิบัติเอาใจลูกค้าเป็นอย่างดีเยี่ยม ให้สมกับค่าบริการที่สูงลิบ ลูกค้าจึงทุ่มไม่อั้น โสเภณีคนใดที่คิดหนี ถ้าโดนจับจะถูกย้ายให้ไปอยู่ที่ซ่องมืดทันทีโดยไม่ฟังคำอุทธรณ์  แต่ถ้าทำตัวดีหล่อนก็มีโอกาสปลดหนี้สินให้กับตัวเองได้ หรือถ้าใครอยากทำงานต่อก็ไม่ว่ากัน

    มือเรียวจับตัวสินค้าที่กำลังยืนร้องไห้สะอื้นตัวสั่นเทาอย่างพินิจพิเคราะห์ หมุนตัวไปมาสำรวจคุณภาพสินค้าใหม่จนพอใจ อย่าดื้อสาวน้อยมาอยู่กับฉัน ทำตัวดีๆเธอจะสบายนะ

    และอีกอย่างฉันไม่ได้จะเอาหล่อนไปตายเลิกร้องไห้ได้แล้ว มาม่าซังดึงกระดาษทิชชู่ขาวสะอาดส่งให้ อารมณ์เริ่มหงุดหงิดคนมาอยู่กับหล่อนไม่เคยมีคนร้องไห้เป็นเต่าเผาแบบนี้สักคน

    ร่างบางของเธอยื่นมือมารับกระดาษทิชชู่ด้วยอาการสั่นและตื่นกลัว

    ทำหน้าให้มันดีๆหน่อย เดี๋ยวแขกชั้นหนีหมดตอนขึ้นห้องเธอต้องยิ้มแย้มเข้าไว้ห้ามทำตัวเป็นผีตายซากแบบนี้ ตอนนี้เธอเป็นหนี้ชั้นสิบล้านจำใส่หัวเอาไว้

    คำพูดวาจาเชือดเฉือนทำให้ร่างบางพูดไม่ออก เธอโดนพ่อเลี้ยงใจร้ายที่พอแม่เธอตาย ก็เอาเงินที่เก็บไว้มาเล่นพนันหลงมัวเมา ติดหนี้การพนันหัวโตจนพาตัวเธอมาขายให้พ่อค้าคนกลางแค่ห้าล้านเยน โดยคำว่าบุญคุณค้ำคอ แต่พอมาถึงซ่องราคาเธอสูงขึ้นเป็นสิบล้านเยน นี่เธอต้องไปขายตัวจริงๆหรือนี่อิสรภาพหายไปทันทีชีวิตวัยสาวต้องมาเจอกับเรื่องขมขื่นเพียงเพราะพ่อเลี้ยงเป็นทาสของการพนัน

    อากิโกะซังจ้องหน้าคนตรงหน้านิ่งเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

    ชื่ออะไรเราน่ะเป็นคนไทยหรือลูกครึ่งตาเฉี่ยวปาดมองลักษณะสินค้ายักยิ้มมุมปากด้วยความพอใจ

    หนูชื่อฟ้าใส เป็นคนไทยแม่มาแต่งงานกับคนญี่ปุ่นแล้วอยู่ที่นี่ เธอตอบเสียงสั่น

    ชื่อแปลว่าอะไรเรียกยากจริง หล่อนแย้ง คิดทำไมคนไทยชอบตั้งชื่อเรียกยากกันจัง

     

    แปลว่าท้องฟ้าที่สดใสค่ะ แต่เพื่อนๆที่มหาวิทยาลัยจะเรียกว่าโซระ ที่แปลว่าท้องฟ้า สาวน้อยก้มหน้าตอบเสียงอ่อย

    อืม โซระซัง

    ยังเรียนอยู่เหรอเปล่าแล้วเราเรียนที่ไหนล่ะเด็กคนนี้รักเรียนน่าเสียดายอนาคตที่ต้องเอามาทิ้งไว้ในซ่องนางโลมแบบนี้อากิโกะซัง เริ่มรู้สึกดีกับสาวน้อยตรงหน้า

    โทไดค่ะ เธอบอกชื่อย่อมหาวิทยาลัยชื่อดังของญี่ปุ่น

    จุ๊ จุ๊ เรียนเก่งเสียด้วย ถ้าใช้หนี้หมดแล้วจะมาทำงานกับชั้นก็ได้นะ หรือชอบจะทำงานบริการต่อก็ไม่ว่า

    ว่าแต่โซระซังเคยมีผัวมาหรือยัง หรือเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนไหมประมาณแฟนน่ะ

    หล่อนลองทดสอบคำถามสินค้าเพราะคนเอามาการันตรีถึงความสด ด้วยคำถามที่จี้ตรงจุด ตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม ทำเอาฟ้าใสสะอึก หน้าแดงซ่าน อายแทบพูดไม่ออกได้แต่ส่ายหน้าด้วยความตกใจ

    ไม่ค่ะ ยังไม่เคย

    อากิโกะซังยิ้มกว้างพอใจกับสินค้าชิ้นใหม่ที่น่าจะทำเงินได้สูง เพราะคืนนี้หล่อนมีอะไรให้ลูกค้าเล่นอีกแล้ว

    ไม่เคยคนเดียว หรือยังไม่เคยตอบชั้นมาสิโซระซัง ถ้าชั้นรู้ว่าโกหกทำให้เสียหน้าชั้นเอาเธอตายแน่ แล้วปีนี้อายุเท่าไรแล้ว ชั้นไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสมัยนี้ยังมีสาวบริสุทธิ์หลงเหลืออยู่จริงๆหล่อนถูกใจกับสินค้าชิ้นใหม่ที่กดราคามาได้ถูกที่จะปล่อยออกคืนแรกได้ราคาสูง คิดแล้วก็กำไรเห็นๆ

    ยี่สิบเอ็ดปีเต็มค่ะ

    ยังไม่เคยแล้วจะอ่อนหัดไหมเนี่ยะยังไงก็เรียนรู้เยอะๆ รับแขกหลายๆคนก็เก่งไปเอง จะได้เก็บเงินมาใช้หนี้ไถ่ตัวเอง ชั้นเองก็ไม่ใช่คนใจร้ายไส้ระกำสมัยนี้ไม่ใช่ยุคทาสที่จะมากักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ถ้าใช้หนี้ยังไม่หมดแล้วริหนี ชั้นจะส่งเข้าซ่องมืดดัดนิสัยให้หลาบจำ เธอคงไม่อยากไปอยู่ใช่ไหม เพราะซ่องมืดลูกค้าก็จะเป็นพวกกรรมกรชั้นแรงงานเถื่อนๆน่ะเอ๊ะ! หรือ ถ้าชอบแบบแรงเถื่อนก็บอกได้นะ เจ๊จัดให้  โฮ๊ะๆๆ

    หล่อนกรีดร้องเสียงหัวเราะด้วยความสะใจก่อนเดินจากไป ชั้นไม่ใจร้ายกับเธอหรอกนะโซระซัง แขกคนแรกของเธอชั้นจะเลือกแบบเกรดเอให้อย่างน้อยอากิโกะซังก็ยังพอมีความเอ็นดูสาวน้อยอยู่บ้างล่ะนะ

    มายะซัง มาพาโซระซังไปชุบตัวแล้วพามาพบชั้นที่ห้องทำงาน


     

     

    บทนำรีไรท์ใหม่นะจ้ะ ..=^^=..

    ตีพิมพ์กับ สนพ. Touch Publishing (ต้นฉบับกำลังเร่งอยู่..รอหน่อยน๊าพี่ๆบก. T^T)

     

    ขอให้อ่านนิยายอย่างมีความสุขนะคะ...ชลรดา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×