ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียนหมอขอเมาท์

    ลำดับตอนที่ #63 : เมาท์ : Road Show #4 @ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย BCC

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      0
      15 ส.ค. 53

    Road show ณ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (BCC)
    5 ส.ค. 2010



              กว่าจะหาเวลาไปพบรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าได้ พี่แตม พี่ปอม พี่บุ๊ค และพี่ท๊อป ต่างหารือประชุมกันจนสามารถหาวันเวลาที่พี่ทั้งปี 3 และปี 2 ว่างตรงกันได้คือวันที่ 5 ส.ค. 2010 เวลา 12.30 -13.20 น. ณ ห้องแนะแนวโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย


     

              เมื่อไปถึงโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เวลา 11.30 น. พี่ๆทั้ง 4 คน ก็รีบวิ่งไปบอกน้องสายวิทย์ตามห้องเลย สำหรับน้องที่สนใจเรียน “หมอวชิระ” ก็เข้ามาเจอพี่ๆแนะแนวการสอบเข้าและการเรียนแพทย์ที่ห้องแนะแนว ตอนแรกที่มาถึงเห็นน้องๆที่ห้องแนะแนว โอ้โห! น้องสนใจเกินคาด จนห้องแนะแนวไม่มีที่นั่งกันเลยทีเดียว



              แต่การมา Road show ครั้งนี้พวกพี่ไม่ได้มามือเปล่านะครับ Poster , Handbill , Brochure คำแนะนำดีๆและ clip สนุกๆได้สาระที่ “หมอวชิระ” ได้นำมาให้น้องรับชมนั้น ทำให้ได้แนวทางการศึกษาต่อและรอยยิ้มกลับไปตามๆกัน ใบสมัครที่นำไปแจกน้อง 50 ชุดก็หมดภายในพริบตา มีน้องบางคนจะเอาไปถ่ายเอกสารเพิ่มกันเลยทีเดียว  แค่นี้พี่ก็ดีใจมากเลยครับ ก่อนจบการแนะนำอะไรต่างๆเกี่ยวกับหมอ พี่ๆทั้ง 4 ก็ได้พูดคุยแนะนำเทคนิกการสอบเข้าให้กับน้องๆอย่างเป็นกันเองอีกด้วย นับว่าเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจจริงๆครับ




     


              สุดท้ายขอให้น้องทุกคนได้เรียน “หมอ” อย่างที่ตั้งใจไว้นะ อดทนอ่านหนังสือเพื่ออนาคตอันรุ่งโรจน์ของน้องเอง สนุกกับการเรียนและหาเวลาผ่อนคลายตัวเองด้วยนะครับ แล้วมาเจอกันที่ค่ายนะครับ หากใครไม่ติดค่ายก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ เพราะน้องอาจได้มาเป็นพี่ที่จัดค่ายในอนาคตเหมือนพี่ๆหลายๆคนก็ได้ครับ แล้วมาเจอพี่ๆ “หมอวชิระ”  ได้ที่งาน OPENHOUSE คณะวิทยาศาสตร์ มหิดล พญาไทได้ ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2010 มาส่งใบสมัครกับพี่หมอตัวเป็นๆเลยครับ หรือจะส่งใบสมัครวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 21-22 สิงหาคม 2010 ก็ได้นะครับ มาพบกับพี่ๆกันนะและฝากบทความดีๆ “นักเรียนหมอขอเม้าท์” ให้น้องๆได้อ่านกันเพื่อเป็นกำลังใจในการสอบเข้าหมอนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×