ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิภพราชันย์ออนไลน์ [Online]

    ลำดับตอนที่ #53 : พิภพราชันย์ออนไลน์ :: ผู้ชนะการแข่งขันประจำปี (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.31K
      87
      19 พ.ค. 57






    พิ ภ พ ร า ชั น ย์  • อ อ น ไ ล น์






    บทที่ 27 ผู้ชนะการแข่งขันประจำปี (1)

     

     

     

     

    พลังมหาศาลของสัตว์อสูรดึกดำบรรพ์เจ้าของร่างโครงกระดูกอันไม่ต่างจากยมทูตผู้น่าสั่นสะพรึงได้บดขยี้พื้นเบื้องล่างให้แตกกระจายปลิวว่อนเป็นหลุมลึกจนไม่เหลือซาก ร่างของผู้เล่นทั้งสี่ต่างโดนแรงอัดกระแทกปลิวกระเด็นล้มซัดเซ และผู้ที่โชคร้ายพลาดท่าเสียทีที่สุดคราวนี้เห็นคงจะไม่พ้นผู้เล่นฟาเวียร์ เพราะอีกฝ่ายอยู่ในรัศมีที่ใกล้ที่สุดของการโจมตี ร่างจึงปะทะเข้ากับหินแหลมขนาดใหญ่ที่แฝงพลังรุนแรงจนได้รับบาดแผลสาหัสกลางลำตัว

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง! เปรี้ยง!

     

     

     

     

    สายฟ้าสีเงินอันทรงพลังถูกส่งมายังต่อเนื่องจนผู้เล่นทั้งสี่แทบตั้งตัวไม่ติด ในจังหวะอันฉิวเฉียดของการโจมตีร่างของซีแนลถูกคว้าด้วยมือหนาของผู้เล่นอลันจนหลบพ้นอันตรายมาได้อย่างหวุดหวิด

     

     

     

     

    ร่างสูงประคองร่างของเด็กสาวให้ขึ้นยืนหลังจากกลิ้งหมุนล้มลุกคลุกคลานไปกับพื้นพร้อมกันหลายตลบ

     

     

     

     

    “ไอ้พวกบ้านั่นคิดแผนบ้าๆ อะไรอยู่วะ!

     

     

     

     

    ทำไมถึงได้สั่งให้ให้เขาทำการช่วยเหลือซีแนลในเวลานี้!?

     

     

     

     

    เขาร้องอย่างหัวเสียเมื่อได้รับข้อความคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาของกิลติดต่อมา เนื่องจากกิจกรรมประจำปีที่เผชิญอยู่เป็นภารกิจในพื้นที่พิเศษจึงปิดกั้นการติดต่อสื่อสารทุกชนิด

     

     

     

     

    ข้อความที่ได้รับจากกิลในครั้งนี้เป็นข้อยืนยันว่าทางกิลของเขาได้ใช้งานไอเท็มสื่อสารชิ้นพิเศษแสนสำคัญของกิลที่ประมูลมาได้และมีเพียงแค่สามชิ้นในเกม

     

     

     

    ผู้เล่นอลันส่งเสียงสบถอย่างหัวเสียพร้อมทั้งยื่นมือเข้าช่วยซีแนลทันที

     

     

     

     

    ทั้งคู่หลบพ้นการการโจมตีระลอกแรกที่เกิดขึ้นได้สำเร็จ ทว่าไม่นานสายฟ้าเส้นใหม่ก็พุ่งปราดมายังจุดที่พวกเขาอยู่

     

     

     

     

    “บ้าจริง! ซีแนลหลบไป!!!

     

     

     

     

    อีกฝ่ายรีบผลักเธอออกโดยแรงและรับพลังการโจมตีนั้นตรงๆ ขณะที่เรียกใช้ทักษะป้องกันขึ้นตั้งรับอย่างไม่กลัวเกรง เสียงปะทะจากทักษะของสองฝ่ายสะท้อนก้องรุนแรงจนโดมสั่นครืน

     

     

     

     

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เสียงสูดลมหายใจเข้าด้วยความหวาดเสียวที่รอลุ้นของผู้ชมรอบด้านดังขึ้นไม่หยุด

     

     

     

     

    เมื่อผลของการโจมตีสิ้นสุดร่างสูงของอลันที่กัดฟันต่อสู้ยืนหยัดก็เต็มไปด้วยบาดแผลลึกฉกรรจ์เหวอหวะและกระอักเลือดออกมาไม่หยุด ร่างของเขาโงนเงนเหมือนจะล้มหงายไปด้านหลังได้ทุกเมื่อ จนซีแนลที่ลุกขึ้นจากการล้มลุกคลุกคลานต้องรีบเข้าไปช่วยเหลือ ทว่าวิ่งเข้าไปหาเหลือระยะห่างสั้นๆ เพียงแค่ช่วงมือร่างของเขาก็กลายเป็นละอองแสงหายไปต่อหน้าต่อตา

     

     

     

     

     

    ผู้เล่น อลัน กลุ่มสมาชิกปาร์ตี้ เสียชีวิตจากภารกิจทดสอบในกิจกรรม เลเวลลดลง 100 ระดับ รอการเกิดใหม่ 150 ชั่วโมงค่ะ

     

     

     

     

    อลันถูกสังหารเสียชีวิต!

     

     

     

     

    มิหนำซ้ำยังตายไปต่อหน้าต่อตาของเธอ

     

     

     

     

    ซีแนลเบิกตากว้างจ้องมองภาพว่างเปล่าเบื้องหน้าด้วยสีหน้าซีดเผือด ในหัวของเธอรู้สึกอึ้งงันจนไม่สามารถขยับตัวได้

     

     

     

     

    ทำไม!!?

     

     

     

     

    ทำไมชายคนนั้นถึงได้ทำอะไรบุ่มบ่ามแบบนี้

     

     

     

     

    คำถามที่ดังขึ้นในหัวมากมายถูกแทรกขึ้นด้วยน้ำเสียงโมโหของผู้เล่นตะวันฉายที่ตวาดก้อง

     

     

     

     

    “ไอ้บ้านั่นคิดจะทำตัวเด่นเรียกคะแนนชื่นชมต่อหน้าคนดูหรือไงวะ!” ผู้เล่นตะวันฉายสบถอย่างหัวเสีย เหมือนไม่พอใจกับการกระทำโง่ๆ ของเพื่อนร่วมกลุ่ม

     

     

     

     

    เธอเงยหน้ามองผู้เล่นตะวันฉายที่เดินมาหยุดด้านข้างด้วยความงุนงงสงสัย เพราะท่าทีกับคำพูดของอีกฝ่ายที่แสดงออกมานั้นช่างขัดแย้งกันเหลือเกิน ในเมื่อไม่ได้มีท่าทีสะใจหรือนึกอิจฉาในการกระทำอันกล้าหาญของเพื่อนร่วมทีม แล้วทำไมคนผู้นี้ต้องเอ่ยสิ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ตัวเองติดลบดูแย่ลงไปด้วย

     

     

     

     

    หรือว่านิสัยของเขาจะเป็นคนปากพูดไม่ตรงกับใจหรือยังไงนะ? ด้วยเหตุนี้ด้วยหรือเปล่าคนส่วนมากที่รู้จักเขาแค่ผิวเผินจึงเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผู้เล่นแย่ๆ นิสัยไม่ดีคนหนึ่ง

     

     

     

     

    แน่นอนว่าการกระทำอันกล้าหาญของอลันในครั้งนี้ทำให้ผู้เล่นจำนวนมากรู้สึกชื่นชมและยกย่องในความเสียสละ บอร์ดข่าวสารถูกจุดประเด็นร้อนระอุและทำให้มีผู้เล่นมากมายที่ยังไม่มีกิลอยากเข้าร่วมกิลเดียวกับเขาเพราะรู้สึกชื่นชมและยกให้เขาเป็นบุคคลตัวอย่าง

     

     

     

     

    “มานี่เถอะ!!

     

     

     

     

    เสียงของผู้เล่นฟาเวียร์ดังขึ้นขณะที่ลากแขนเธอไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อหลบเลี่ยงการโจมตีระลอกใหม่ที่สัตว์เทพอสูรไม่เว้นจังหวะให้พวกเขาได้หายใจนาน

     

     

     

     

    สายฟ้าเส้นใหม่ถูกฟาดเปรี้ยงลงมาอย่างต่อเนื่องยังพื้นเบื้องล่าง พร้อมกับร่างของพวกเขาทั้งสามที่รีบหลบประชิดขอบสนามแข่งตรงจุดที่โจมตีไปไม่ถึง

     

     

     

     

    “ตอนนี้ไม่เหลือแผนดีๆ อะไรให้คิดแล้ว บาดแผลของฉันสาหัสหนักมาก ไม่รู้ว่าจะทนได้อีกนานแค่ไหน เพราะอย่างนั้นก่อนจะหมดเวลาอย่างน้อยที่สุดในกลุ่มของพวกเราควรเหลือคนรอดไว้สักคนก็ยังดี” ฟาเวียร์เอ่ยกับเธอด้วยน้ำเสียงหนักแน่นเหมือนออกคำสั่ง

     

     

     

     

    แต่เขาบ้าหรือเปล่า!?

     

     

     

     

    ต่อให้สั่งกับเธอว่าห้ามตายหรือจงเอาชีวิตรอดให้ได้ มันก็ไม่มีทางเป็นจริงขึ้นมาได้ ในเมื่อทักษะตัวช่วยของเธอถูกใช้ออกไปหมดแล้ว

     

     

     

     

    “สาวน้อยฟังให้ดี เดี๋ยวฉันจะเค้นแรงเฮือกสุดท้ายเรียกทักษะในตัวทั้งหมดออกมาเพื่อล่อการโจมตีจากสัตว์อสูรเวรนั่น เพราะฉะนั้นระหว่างนั้นเธอก็คอยหาที่หลบให้ดี” มือหนาของอีกฝ่ายที่ยึดแขนแน่นผลักเธอไปชิดกับก้อนใหญ่ก่อนจะผลุนผลันพุ่งตัวไปอีกด้านของลานประลอง

     

     

     

     

    แน่นอนว่าภาพเหตุการ์ณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดตกอยู่ในสายผู้ชมผ่านกล้องถ่ายทอดสด รวมถึงเสียงรายงานด้วยความตื่นเต้นของสองพิธี GMปลากระป๋องและGMปลานีโมสุดสวย

     

     

     

     

    แม้จะไม่ได้ยินเสียงกระซิบที่พวกเราทั้งคู่คุยกัน แต่ทว่าคนส่วนใหญ่ต่างเข้าใจว่าเธอกับผู้เล่นฟาเวียร์หัวหน้ากิลใหญ่ร่วมวางแผนเพื่อทำอะไรบางอย่าง ทำให้สภาพรอบนอกตกอยู่ในภาวะเงียบสงัดอีกครั้ง เพราะผู้ชมต่างสูดลมหายใจรอลุ้นกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น

     

     

     

     

    ซีแนลต้องเบิกตากว้างอีกครั้งพร้อมกับผู้ชมหลายคนที่นั่งไม่ติดเก้าอี้จนต้องลุกขึ้นยืนด้วยความลุ้นระทึกตื่นเต้นเมื่อฟาเวียร์เรียกใช้ทักษะอย่างที่เขาว่า และทันทีที่ปรากฏวงเวทขนาดใหญ่สีฟ้าสีแดงสีเขียวสะท้อนขึ้นกลางอากาศ รัศมีกดดันที่เปล่งออกมาจนรู้สึกขนลุกก็เปลี่ยนเป็นมังกรขนาดยักษ์สามตัว

     

     

     

     

    เรียกได้ว่าเป็นทักษะไม้ตายของเจ้าตัวที่เผยออกมาและน้อยคนนักจะเคยได้เห็น และเชื่อเถอะว่าเมื่อการแข่งขันนี้จบลงไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไรก็ตาม ผู้เล่นฟาเวียร์จะกลายเป็นผู้เล่นสุดยอดที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมากกว่าเดิมอย่างไม่ต้องสงสัย

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง! เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง! เปรี้ยง!

     

     

     

     

    แรงจากการโจมตีตอบโต้ของทั้งสองฝ่ายทำให้เศษหินเศษทรายปลิวว่อน และเสียงดังสนั่นจากการปะทะในครั้งสุดท้ายที่ดังกว่าเสียงทั้งหมดที่ผ่านมาก็ทำให้โดมสั่นสะเทือนไปทั้งโดม เมื่อเหตุการณ์สงบลงซีแนลก็พลันสูดหายใจเฮือกเข้าปอดหลังจากสะกดกลั้นมานาน และรีบวิ่งไปเกาะขอบหลุมลึกที่ร่างของผู้เล่นฟาเวียร์จมลึกอยู่ก้นหลุม

     

     

     

     

    ซีแนลกลืนน้ำลายเฮือกลงคอกับสภาพอันเลวร้ายของอีกฝ่ายที่นอนจมกองเลือดจนแทบไม่เหลือสภาพ เธอรู้สึกนับถือเขาจากใจจริง อย่างน้อยที่สุดชายผู้นี้ก็เก่งกาจและสามารถทำได้อย่างที่พูด เพราะเขาสามารถถ่วงเวลาไปได้นานเกือบสิบนาที

     

     

     

     

     

    ผู้เล่น ฟาเวียร์ หัวหน้าปาร์ตี้ เสียชีวิตจากภารกิจทดสอบในกิจกรรม เลเวลลดลง 100 ระดับ รอการเกิดใหม่ 150 ชั่วโมงค่ะ

     

     

     

     

     

    หลังจากร่างของอีกฝ่ายกลายเป็นแสงหายไป เธอก็ไม่เหลือเวลาให้คิดนาน

     

     

     

     

    ซีแนลหลบอยู่หลังก้อนหินขนาดใหญ่ที่แปรสภาพมาจากการถูกทำลายของพื้นการประลอง มือของเธอสั่นเทาระริกด้วยความหวาดกลัวจนเหงื่อไหลท่วมตัว

     

     

     

     

    ความจริงเธอทำใจที่จะรับความตายในกิจกรรมการทดสอบตั้งแต่สั่งผนึกอีดานจนไม่เหลือตัวช่วยใดๆ ไปแล้ว ทว่าการเสียสละชีวิตของเพื่อนร่วมทีมตรงหน้าทำให้เธอเกิดความสับสนและฮึดสู้ขึ้นมา

     

     

     

     

    แต่เธอรู้ดีเป็นบ้าเชียวล่ะว่าไม่มีทางเป็นไปได้

     

     

     

     

    ซีแนลก้มมองนาฬิการะบบแล้วก็พบว่าเหลือเวลาอีกไม่ถึงสิบนาทีภารกิจนี้จะสิ้นสุดลง โดยคิดไม่ออกว่าจะถ่วงเวลาด้วยวิธีไหน

     

     

     

     

    เธอตัดสินใจลุกขึ้นและใช้มือเสยผมกลุ่มหนึ่งที่ลุ่ยมาปรกหน้าไปด้านหลังก่อนกระโจนวิ่งออกไปเมื่อสายฟ้าเส้นใหม่กำลังพุ่งปราดมายังเธอ แรงกระแทกของพลังแบบเฉียดๆ ทำให้เธอล้มคลานและรู้สึกจุก

     

     

     

     

    ซีแนลแผดเสียงด้วยความโมโหและลุกขึ้นวิ่งอีกครั้งเมื่อสายฟ้าที่ฟาดลงมาต่อเนื่องยังไล่หลังตามมา เธอรู้สึกโมโหที่สัตว์เทพอสูรที่ลอยเด่นอยู่เบื้องบนทำทีท่าเหมือนกำลังเล่นสนุกกับสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ ที่หนีเอาชีวิตรอดอย่างเอาเป็นเอาตาย

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง! เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    ตอนนี้ซีแนลอยากให้ตัวเองหายตัวได้ เธอเหลียวหน้ากลับไปมองด้านหลังทุกสิ่งที่ปะทะเข้ากับพลังของสัตว์เทพอสูรระเบิดกระจุยกลายเป็นฝุ่นผง

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    เสียงสายฟ้าฟาดครั้งสุดท้ายดังขึ้นหลังจากที่เธอกระโจนถลาไปกับพื้นสุดแรง ร่างของเธออัดกระแทกกับหินที่กระเด็นมาพร้อมกับพลังแฝงของฝ่ายตรงข้ามจนแขนขาเป็นแผลกรีดยาวเหวอะหวะ เลือดไหลซิบๆ จากร่องรอยบาดแผลที่เหมือนถูกคมมีดกรีดบาดทั่วทั้งลำตัว

     

     

     

     

    ร่างเล็กนอนแผ่คว่ำเหยียดตัวยาวพร้อมด้วยชุดคลุมสีดำที่ขาดวิ่น บนพื้นเอ่อไปด้วยเลือดที่ไหลซึม ร่างทั้งร่างดูเล็กกระจ่อยร้อยลงกว่าเดิมอย่างน่าเวทนา

     

     

     

     

    ซีแนลสำลักกระอักกระไอเลือดออกมาขณะเงยหน้าหันกลับไปมองสัตว์เทพอสูรบรรพกาลที่เคลื่อนตัวต่ำลงมา

     

     

     

     

    ครั้งนี้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัสจนแทบไม่สามารถขยับเขยื้อนได้อีก ริมฝีปากบางไอสำลักเลือดไม่หยุด ร่างทั้งร่างรู้สึกอ่อนเปลี้ยเหมือนสูญเสียแขนขา อ่อนระโหยจนไม่สามารถลุกขึ้นวิ่งหนีได้

     

     

     

     

    หรือว่านาทีชีวิตของเธอกำลังจะจบสิ้นลงแล้ว!?

     

     

     

     

    เธอมาได้ไกลเพียงแค่นี้เองนะหรือ!?

     

     

     

     

    ช่างน่าสมเพช!

     

     

     

     

    ยิ่งนึกถึงการเสียสละของทุกคน เธอรู้สึกเจ็บใจจนต้องเม้มริมฝีปากแน่นเพื่อสกัดกั้นก้อนสะอึ้นในลำคอเพื่อระงับไม่ให้น้ำตาแห่งความเจ็บใจไหลรินออกมา

     

     

     

     

    ซีแนลจิกมือและเท้าลงกับพื้นเพื่อที่จะคลานหนีขณะที่สัตว์เทพอสูรเบื้องบนทำท่าว่าจะสะบัดสายฟ้าสีเงินพุ่งปราดตรงมา

     

     

     

     

    “บ้าเอ้ย!

     

     

     

     

    เสียงสบถของผู้เล่นตะวันฉายแผดเสียงขึ้นดังลั่นด้วยความเกรี้ยวกราดราวกับกำลังโมโหตัวเอง พร้อมกับการกระทำที่ไม่มีใครคาดถึง

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    ผู้เล่นตะวันฉายปรากฏตัวขึ้นเบื้องหลังเธอ อีกฝ่ายยืดตัวเต็มความสูงบังร่างของเธอจนมิดขณะร่ายทักษะยาวเข้าต่อสู้และออกรับการโจมตีแทนเธอเต็มๆ!

     

     

     

     

    หลังจากเสียงกึกก้องของการปะทะสิ้นสุด ร่างที่เลือดไหลโชกของอีกฝ่ายก็ทรุดลงและหันมามองด้วยสายตาสั่นเทาระริกราวกับเสียใจที่ตนเองมีฝีมือและช่วยยืดเวลาได้เพียงแค่นี้ เพียงเสี้ยววินาทีร่างอีกฝ่ายก็กลายเป็นละอองแสงหายไปต่อหน้า พร้อมกับเสียงระบบที่เตือนดังลั่น

     

     

     

     

     

    ผู้เล่น ตะวันฉาย สมาชิกกลุ่มปาร์ตี้ เสียชีวิตจากภารกิจทดสอบในกิจกรรม เลเวลลดลง 100 ระดับ รอการเกิดใหม่ 150 ชั่วโมงค่ะ

     

     

     

     

     

    ซีแนลสะอึกสะอื้นร้องไห้จนน้ำตาไหลอาบเต็มหน้าเนื่องจากสกัดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวอีกต่อไป เธอยกแขนข้างที่ยังเหลือเรี่ยวแรงขึ้นปาดหน้าเช็ดน้ำมูกน้ำตา

     

     

     

     

    เหตุการณ์เสียสละอันกล้าหาญของผู้เล่นตะวันฉายที่มีนิสัยเย่อหยิ่งและเห็นแก่ตัวทำให้สองพิธีกรและผู้ชมรอบด้านอ้าปากค้าง

     

     

     

     

    เสียงชื่นชมดังเซ็งแซ่ไปทั่วจนแม้แต่เจ้าตัวที่รอการเกิดใหม่ตอนนี้ถ้าได้ยินก็คงต้องรู้สึกแปลกใจ แม้กระทั่งผู้เล่นบางกลุ่มที่เคยมองผู้เล่นตะวันฉายและกิลสุริยจันทราในแง่ร้ายก็เริ่มหันกลับมามองใหม่

     

     

     

     

    เหตุการณ์ระทึกขวัญอันสั่นสะท้านของกิจกรรมนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาว์นในเว็บบอร์ดสนทนาอย่างร้อนระอุจนฉุดไม่อยู่ อีกทั้งเรื่องการเสียสละของหัวหน้ากิลและตัวแทนจากทั้งสามกิลก็กลายเป็นประดันสำคัญ จนกิลใหญ่ทั้งสามรู้สึกได้หน้าเป็นที่สุดจากการกระทำอันได้รับการยกย่องชื่นชมจากผู้เล่นส่วนใหญ่

     

     

     

     

    แต่ทันทีที่สัตว์เทพอสูรบรรพกาลเคลื่อนตัวต่ำลงมายังผู้เล่นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในลานประลอง การกระทำต่างๆ ของผู้ชมทั่วทั้งเกมก็ชะงักและพลันเงียบกริบ

     

     

     

     

    ซีแนลจ้องมองสัตว์เทพอสูรด้วยแววตาเจ็บใจและเคียดแค้น นิ้วมือจิกลงบนพื้นดินแน่น รู้สึกเจ็บใจตัวเองที่อ่อนแอเกินกว่าจะขัดขืนความตายครั้งนี้ได้และนึกแค้นใจที่ทำให้การเสียสละของทุกคนไร้ผล

     

     

     

     

    หากเธอแข็งแกร่งได้มากพอละก็...

     

     

     

     

    ซีแนลหลับตาลงขณะพยายามที่จะไม่ส่งเสียงสะอื้นฮึกในลำคอออกมา

     

     

     

     

    กระทั่งเสียงหวีดร้องด้วยความหวาดกลัวของผู้ชมรอบด้านดังขึ้น เธอจึงได้ลืมตา และพบว่าร่างโครงกระดูกในคลุมสีดำของซีเรียสลอยอยู่เบื้องหน้าและยื่นมือยาวโครงกระดูกสีขาวที่คมกริบมาประหัตประหารเธอ

     

     

     

     

    เนื่องจากเธอเป็นเหยื่อรายสุดท้าย อีกฝ่ายจึงลดตัวลงมาสังหารด้วยตัวเองเช่นนั้นหรือ??

     

     

     

     

    ซีแนลกัดฟันแน่นรอรับความตายที่แผ่มาพร้อมรังสีกดดันสังหารเบื้องหน้า

     

     

     

     

    แต่ในวินาทีก่อนที่อีกฝ่ายจะได้ทันลงมือ เธอก็ต้องเบิกตากว้าง เมื่อพี่หมีที่งีบหลับและไร้เสียงตอบรับจากการเรียกหลายๆ ครั้งของเธอที่ผ่านมา กระโจนคว้างขึ้นกลางอากาศ พร้อมกับเอื้อนเอ่ยถ้อยคำโศกเศร้าจนเธอรู้สึกใจหายวูบ

     

     

     

     

    “นายฉิงข้าขอโทษ...”

     

     

     

     

    ขอโทษเรื่องบ้าอะไร??

     

     

     

     

    หัวใจของเธอหล่นวูบจรดปลายเท้าและพยายามกระโจนออกไปคว้าพี่หมีไว้ แต่ทว่ากลางอากาศพลันปรากฏวงเวทขนาดใหญ่ทับซ้อนหลายชั้นแต่ละวงประกอบด้วยอักขระโบราณล้อมรอบตัวพี่หมีเป็นสิบๆ ชั้น มันค่อยๆ เริ่มหมุนคว้างเป็นวงกลมในทิศทางตรงกันข้ามด้วยพลังอำนาจรุนแรง พร้อมเสียงบทสวดบางอย่างดังก้องในหัวเธอลั่น

     

     

     

     

     

     “หวนคืนสู่อำนาจ ปลดผนึกจิตอาฆาต ปลุกพลังคืนสู่ข้า... เจ้าของเหนือราชันย์”

     

    ...

     

    ..

     

    .

     

     

     

     

    ทักษะอาวุธลับทำงาน ความโกรธเกรี้ยวของตุ๊กตาราชันย์ ระเบิดความโกรธของจิตวิญญาณ ระดับ S ถูกปลดผนึก  

     

     

     

     

    เปรี้ยง!

     

     

     

     

    ร่างสีเทาของพี่หมีพลันระเบิดตูมจนกลายเป็นเศษผ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยล่องลอยกระจัดกระจายปลิวว่อนลอยคว้างกลางอากาศต่อหน้า

     

     

     

     

    ซีแนลเบิกตาค้างด้วยความตกตะลึง หัวใจของเธอหล่นวูบพยายามขยับคลานตะเกียกตะกายเข้าไปหาพร้อมเสียงหวีดร้องว่าไม่!!!

     

     

     

     

    แต่ทันทีที่วงเวททับซ้อนที่โอบล้อมเศษซากของพี่หมีหยุดหมุน แสงสว่างเจิดจ้าก็พลันกลบรัศมีการมองเห็นไปจนหมด

     

     

     

     

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เสียงฮือฮาของผู้ชมรอบด้านดังเซ็งแซ่ด้วยความตื่นตระหนกระคนสงสัย แม้แต่คนของสมาคมเงาอสูรเองก็ยืนจ้องมองเหตุการณ์นี้ตาไม่กะพริบ

     

     

     

     

     

    จิตวิญญาณแรกเกิดของอาวุธราชันย์ตุ๊กตาหมี ระดับ SSS ถูกทำลาย จิตวิญญาณหลักถือกำเนิด

     

     

     

    ร่างแท้จริงจิตวิญญาณระดับสูงสุดของอาวุธ ระดับ SSS ปรากฏตัวเป็นระยะเวลา 10 นาที

     

     

     

    เนื่องจากผู้เล่น ซีแนล เฟลคอน มีคุณสมบัติระดับเลเวลและชนชั้นไม่เพียงพอในการปลดผนึก เงื่อนไขการปลดทักษะลับข้ามขีดจำกัดทำงาน หลังจากสิ้นสุดการเรียกใช้ทักษะ จิตวิญญาณอาวุธของผู้เล่นถูกผนึกเป็นเวลา 1 ปี

     

     

     

    ผู้เล่นไม่สามารถควบคุมจิตวิญญาณหลัก ระดับ SSS ที่ปรากฏได้ หากผู้เล่นถูกอาวุธของตนเองสังหาร ผู้เล่นจะหมดสิทธิ์ในการครอบครองอาวุธลับประจำอาชีพและสูญเสียอาชีพลับทันที

     

     

     

     

    เมื่อสิ้นเสียงจากทางระบบ แสงสว่างจ้าก็พลันหายไป พร้อมๆ กับการปรากฏร่างของชายหนุ่มรูปงามเกินกว่าจะเป็นมนุษย์ที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างต้องตกตะลึงเพริดผู้หนึ่ง

     

     

     

     

    To be continue…

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×