ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Collection of Fiction HANHYUK

    ลำดับตอนที่ #39 : ► ③⑧► :+: One Love อุ่นไอรัก :+: ▐ HANHYUK*

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      0
      26 พ.ค. 53

    nu eng




     :+: One Love อุ่นไอรัก :+:
    ชื่อผู้แต่ง  :+:kunnaii_lee:+:  





    แนวเรื่อง // ระดับเรท  :: แนวเรื่องเป็น ท. ส่วนระดับเรทก็นะ NC ประปรายค่ะ


    แนะนำบทความ  :: เรื่องราวความรัก ที่มาพร้อมกับ ความเหงา
    และการตัดสินใจ ใครจะเป็นคนสุดท้ายที่จะคู่กันในอุ่นไอรักครั้งนี้


    เรื่องย่อ ( พอสังเขปและน่าติดตาม ) :: บางครั้งความรักก็มีมากกว่าสอง สองคนไม่ใช่สิ่งที่ตายตัวเสมอไปสำหรับความรัก คุณแน่ใจแล้วเหรอว่าคนที่อยู่กับคุณทุกวันนี้เค้ารักคุณคนเดียว "ฮีชอล ผมรักคุณนะ" "ผมรักคุณนะ ฮยอกแจ" คำว่ารักสามารถพูดกับใครก็ได้ ไม่ใช่ว่ารักแล้วจะต้องพูดกับคนแค่คนเดียว คุณจะทำอย่างไรหากคุณต้องกลายเป็นตัวเลือกในความรัก คุณเลือกที่จะอยู่กับเค้าแต่ไม่ได้หัวใจของเค้า หรือ คุณเลือกที่จะรักเค้า แต่ต้องทำให้อีกคนเสียใจ หรือ คุณเลือกที่จะรักเพียงอย่างเดียว แม้ไม่มีเค้าแค่คุณเห็นเค้ายิ้มก็เพียงพอ อี ฮยอก แจ คิม ฮี ชอล ฮัน กยอง วังวนแห่งรักครั้งนี้จะจบลง ณ รูปแบบใด ? สมหวัง หรือ ผิดหวัง


    ลิงค์หรือเบนเนอร์ของบทความ  :: 
    :+: One Love อุ่นไอรัก :+:













    การเม้นท์คือการบอกถึงแนวคิด และ ความรู้สึกประทับในใจในบทความนั้นที่ท่านได้อ่าน

    เพียงแค่รู้สึกว่า...เราประทับกับสิ่งที่เราได้อ่านเพียงเท่านั้น

    เพียงแค่ประโยคสั้นๆ ที่ทำให้คนแต่งสร้างสรรค์ผลงานต่อไป...

    อ่านฟิคของไรเตอร์คนไหน ? อย่าลืมเม้นท์ เพื่อสร้างกำลังใจให้เค้านะค่ะ


    ( คุณ ก็สามารถให้กำลังใจไรเตอร์ผ่านบทความนี้ได้นะค่ะ  )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×