ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Super-Generation~[SJ+SNSD]

    ลำดับตอนที่ #277 : "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      5 ก.ย. 54

    "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD

    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD

         ถึงจะเป็นสาวไทยแต่หลายคนก็ขอโหนกระแสแอ๊บแบ๊วแบบสาวเกาหลี ... บางทีแบ๊วแต่พองามไม่ออกอาการมากก็ดูน่ารักอยู่หรอกนะคะ แต่ถ้าพยายามจะแบ๊วมากเกินไป บางทีพฤติกรรมแบบนี้ก็ดูแล้วรู้สึกทำให้คนรอบข้างแอบหมั่นไส้อยู่เหมือนกัน


    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD      ส่วนใหญ่สาวๆ ที่พยายามจะทำตัวแบ๊วมากๆ เพื่อที่จะให้ดูน่ารัก มักจะมีบุคลิกที่ไม่เป็นธรรมชาติ ทำให้ดูหมดเสน่ห์ไปทันที ในทางกลับกันสาวๆ ที่แสดงตัวตนของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน โดยที่ไม่พยายามประดิษฐ์อะไร กลับดูน่ารักน่าสนใจมากกว่า... เหมือนกับสาวที่จะแบบอย่างความเก๋ให้สาวๆ Dek-D ในวันนี้ยังไงล่ะค่ะ พี่เหมี่ยวกล้าพูดเลยค่ะว่าเธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูงมากๆ อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียวล่ะ!

         พี่เหมี่ยวกำลังพูดถึง "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กของวง SNSD อยู่ค่ะ ... ถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุน้อยที่สุดในวง แต่ในเรื่องความสามารถของเธอก็โดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียวล่ะค่ะ ทั้งในเรื่องการร้องเพลง การเต้น ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมีทักษะทางดนตรีที่ดีมากๆ อีกด้วย โดยเฉพาะความสามารถในด้านการเล่นเปียโน (อาจเป็นเพราะว่าคุณแม่ของซอฮยอนเป็นประธานใหญ่ของโรงเรียนสอนเปียโน) ซอฮยอนมีความสามารถอยู่ในขั้นนักเปียนโนระดับสูงเลยทีเดียว นอกจากนี้หลายคนยังบอกว่าเสน่ห์ของซอฮยอนยังอยู่ทีตาแป๋วๆ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของเธอ

    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD
    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD


         ถ้ามองจากภายนอกแล้ว ซอฮยอนอาจจะดูเป็นสาวน้อยบอบบางที่ต้องได้รับการปกป้องดูแล แต่จริงๆ แล้วเธอคนนี้คือสาวมั่นที่มีไหวพริบดีเป็นเลิศอีกคนนึงเลยทีเดียวล่ะค่ะ ถึงแม้บุคลิกของเธอจะดูเหมือนเด็ก (ซอฮยอนชอบดูการ์ตูน และมีตัวการ์ตูนสุดโปรดคือ เคโรโระ ลองถ้ามีใครพูดถึงเคโรโระให้เธอได้ยินเมื่อไหร่ ดวงตาของเธอจะเป็นประกายขึ้นมาเลยทีเดียว) แต่เธอก็เป็นสาวที่มีความมุ่งมั่นในทุกสิ่งที่เธอทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนที่ซอฮยอนมีความฝันว่าอยากเรียนจบจากมหาวิทยาลัยในนิวยอร์คและเป็นนักกฏหมายนานาชาติ (แต่เธอก็ล้มเลิกความฝันนี้ไปแล้วล่ะค่ะ ตั้งแต่เธอได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ SNSD)  ส่วนในเรื่องการทำงานเธอก็ตั้งในฝึกซ้อมอย่างหนักตั้งแต่เป็นนักร้องฝึกหัดมาจนถึงตอนนี้ (เธอใช้เวลาในการเป็นนักร้องฝึกหัดนานกว่า 5 ปี) สังเกตได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เธอต้องทำการแสดงเธอจะตั้งใจทำทุกโชว์ของเธออย่างเต็มทีเพื่อให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด (สังเกตได้จากดวงตาอันมุ่งมั่นของเธอ) นี่เองจึงเป็นสาเหตุให้ซอฮยอนออกจะเป็นสาวที่ค่อนข้างที่จะขี้กังวลไปซักหน่อย


    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD
    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD


         นอกจากจะเป็นสาวที่มีความมุ่งมั่นสูงแล้ว ซอฮยอนยังเป็นตัวอย่างที่ดีของสาวๆ ที่รักสุขภาพ สังเกตได้ว่าผิวและรูปร่างของเธอจะดูโดดเด่นมาก (เธอสูงเป็นอันดับ 2 ของวงเลยทีเดียวนะ!) เพราะซอฮยอนจะให้ความสำคัญกับเรื่องการกินมาก เธอจะเลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์ เช่น ผลไม้ นม (เธอจะมีผลไม้ติดกระเป๋าไว้เสมอ) และเธอจะไม่กินอาหารฟาสต์ฟู๊ดเป็นอันขาด เพราะนอกจากจะไม่ดีต่อสุขภาพแล้วอาจจะทำให้รอบเอวของเธอเพิ่มขึ้นด้วย (สาว SNSD ใส่เสื้อเอวลอยบ่อยมากๆ ดังนั้น ซอฮยอนจึงค่อนข้างที่จะกังวลเรื่องนี้อยู่มากเลยทีเดียว)


    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD


         ส่วนเรื่องหนุ่มในอุดมคตินั้น ซอฮยอนบอกว่า "จอห์นนี่ เดปป์" ที่หนุ่มทีโดนใจเธอมากที่สุด ส่วนเรื่องสเป็คหนุ่มๆ ของซอฮยอนนั้น เธอชอบผู้ชายที่ฉลาด มีมารยาทและรู้จักการวางตัวอย่างเหมาะสม เอ๊ะ แบบนี้ไม่รู้ว่า ยงฮวา ลีดเดอร์ของ CN Blue จะมีคุณสมบัติเข้าตาซอฮยอนบ้างรึเปล่านะ ก็แหม พี่เหมี่ยวเห็นหลายคนที่ได้ดูรายการ We Got Married ตอนของ ยงฮวาและซอฮยอน แล้วแอบอินไปกับคู่รักคู่นี้อยากให้อินเลิฟกันจริงๆ ไปซะเลย 555+ ก็แหมสวมบทคู่แต่งงานได้สมบทบาทขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ อินได้ยังไงล่ะ

         และนี่ล่ะค่ะแบบอย่างความเก๋ของสาวๆ Dek-D ในสัปดาห์นี้ เธอน่ารักจริงๆ เลยนะคะว่ารึเปล่าล่ะ ^^


    เด็กดีดอทคอม :: "ซอฮยอน" น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก SNSD


    พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "ซอฮยอน" สำหรับแบบอย่างความเก๋ในสัปดาห์นี้ค่ะ

    ภาพประกอบ : http://niesa87himura.wordpress.com/2011/01/15/all-about-seo-hyun_snsd-profile-and-photo-gallery/ , http://www.thekoreanstar.com/img.php?name=Seo-Joo-hyun-(SNSD)-3 ,  ,http://mystarsphoto.blogspot.com/2011/03/seo-hyun-girls-generations-snsd.html , http://www.soshifanclub.com/profile/seohyun/ , http://en.korea.com/snsd/images/snsd-into-the-new-world-mv/ , http://www.cnbluethailand.com/forum/index.php?showtopic=4320 , http://koreanupdates.com/2011/03/11/coffee-break-news-yongseo-couple-coming-to-an-end/ , http://www.wonderfulgeneration.net/2011/08/seohyun-and-yonghwas-banmal-song.html , http://www.facebook.com/pages/YongSeo-The-Sweet-Potato-CouplePantip/139523006108031

    ที่มา

    http://www.dek-d.com/content/girl/25978/ซอฮยอน-น้องสาวคนเล็กผู้น่ารักจาก-SNSD.htm
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×