ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Super-Generation~[SJ+SNSD]

    ลำดับตอนที่ #186 : [SJ] ช็อค!งานพรีเซ็นเตอร์มาชิตะ คำพูดที่ทำให้คยูต้องหน้าสลด :(!!!! )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      0
      16 มิ.ย. 54

    [SJ] ช็อค!งานพรีเซ็นเตอร์มาชิตะ คำพูดที่ทำให้คยูต้องหน้าสลด :(!!!! [เรื่องเล่าจากงานพรีเซ็นเตอร์สุดยอดเอลฟ์ไม่ควรพลาด]

    งานเปิดตัวสาหร่ายมาชิตะ 

    "คยุฮยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสาหร่ายมาชิตะ ตอนนั้นเราไปก็ประมาณห้าโมงห้าสิบแล้วฟ้าเริ่มมืดมัวดินแต่ลมเย็นสบายหายหัว พวกเรารอออกันหน้าพาราก้อน จากทั้งบนรถไฟฟ้าและลานพาร์กด้านล่าง ผู้คนเริ่มแห่เข้ามา พรีเซ็นต์เตอร์ยังไม่ออก พี่จ๋ามาเป็นวีเจวันนี้ มีเหล่าโคฟสองวงมาเรียกเสียงกรี๊ดเฮฮา ตื่นเต้นให้เราก่อน"

    "พอรออย่างตื่นเต้นไม่นานพรีเซ็นเตอร์ก็ขึ้นมาบนเวที เอลฟ์กรี๊ดลั่นงานดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่ง มีคำพูดที่คยูต้องพูดตามสคริป และทำให้เอลฟ์ต้องขัดใจ และนั่นทำให้คยูหน้าเศร้าทันที"


    "ผมกินมาชิตะทุกวัน วันไหนไม่มีผมจะไม่ยอมกินข้าว ผมชอบมันมาก"

    "เอลฟ์ร้องโหลั่น ตะโกนทำนองว่ากันว่าเวอร์เกินไป แต่สำเนียงไม่ค่อยพอใจคยูได้ยินหน้าเศร้าทันที :( พอกลับมาคิดแบบนั้นให้ตายเถอะทำไมเราต้องพูดแบบนี้กันด้วยนะ คยูหน้าเศร้าแล้วเห็นมั้ยเนี่ย"

    "งานเริ่มเข้าสู่งานปรกติ หลังจากฝนเริ่มปอยเอลฟ์ไม่หวั่น หลังจากนั้น ก็เริ่มหนักขึ้น ตอนแรกเอลฟ์ไม่ยอมเข้ากันเอาร่มมากางเพราะกลัวว่าคยูจะไม่ไปไหน  แต่สุดท้ายก็ต้องเข้าเพราะการ์ดให้คยูเข้าไปหลบฝนด้านใน งานดูเหมือนจะจบแล้วด้วยซ้ำ แต่สักพักฝนยังไม่ทันสาดี เอลฟ์ก็ไปออกันหน้าลานทันที มีทั้งคนมารยาทแย่และดีปะปนกัน รออย่างนั้นงานเหมือนจะจบเอลฟ์ตะโกนเรียกโจวคยู หลังจากนั้นพี่จ๋าก็ขึ้นมาบนเวทีแล้วพูดว่า"



    "เรารอคยูเพราะเรารักคยู คยูก็รอเราเพราะคยูก็รักเราเหมือนกัน"


    "พี่จ๋าพูดคนก็กรี๊ดลั่นทันที เอลฟ์ซึ้งมากหลังจากนั้นคยูก็ขึ้นมา คยุเสียดายมาก สงสารกี้การมาครั้งแรกต้องเจอกับฝนสะแล้ว แต่เอลฟ์็สนุกกันมากมีความสุขกันมาก คยูพูดอย่างเสียดายนิดๆก่อนแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดี"



    "มันเด็ดครงนี้น่ะ มีผู้หญิงสวมชุดสีครีมอ่อนขึ้นไปบนเวที เสื้อเปียกฝนเห็นกันหมด แล้วคือเห้นด้านในแล้วขึ้นไปเอาลายเซ้นจากคยูคิดสภาพโอ้ยกรี๊ดกันลั่น"


    "หลังจากนั้นคยูพูดนอกสคริปว่า ยังไม่อยากกลับทุกคนอุตส่าห์มา คยุบอกว่าขอเพิ่มอีกห้าาคน (: ดีใจกันลั่นพอกลับจะจบงานไฟดันดับแล้วคยูกำลังจะพูดบอกลาพอดี เมื่อกี้ไม่มีไมค์  กี้เลยตะโกนแทนแล้วตะโกนสุดเสียง ผมรักคุณ :)"




    จขกท.ไปล้วจะร้องไห้ ทั้งลุยเละล่ะงานนี้ อยากจะบ้ากี้ก็ทนมาก แต่สงสารกี้มากๆที่ตอนพูดว่าเวอร์ไม่น่าพูดเลย ขอให้รู้ว่าเรากี้มากแต่ไม่ได้ตั้งใจพูดใส่กี้จริงๆ  รักกี้นะ


    ที่มา : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2203269#ixzz1PP7fYw1Z

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×