ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ&AS&SNSD]Funny Cooking หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ลำดับตอนที่ #8 : Funny Cooking :: ตอนที่ 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      6 พ.ค. 53

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ตอนที่ 7

                    เช้าวันจันทร์ที่แสนสดใส วันนี้เป็นวันแรกของการสอบปลายภาคเรียนที่หนึ่ง(พอดีว่าการเรียนแบบเกาหลีผู้แต่งไม่รู้ เพราะงั้น ยึดแบบไทยไปนะคะ)เด็กนักเรียนบางคนก็เดินอ่านหนังสือมาตั้งแต่ออกจากบ้าน บางคนก็มานั่งอ่านตั้งแต่เช้า บางคนก็ทำตัวสบายสบายโดยที่มาถึงแล้วนั่งเม้าส์กับเพื่อนอย่างเดียว(อันนี้ผู้แต่งทำบ่อยค่ะ - -+)

                    ปี 3 ห้อง A โรงเรียนหญิงล้วน

                    “นานะ เป็นอะไรรึเปล่าอะ” จองอาที่เห็นสีหน้าไม่ดีของนานะก็ถามขึ้นอย่างเป็นห่วง

                    “เปล่าจ๊ะ ^^!” นานะตอบ พลางส่ายหัว

                    “เหรอ เครียดเรื่องสอบรึไง”

                    “อืม”

                    “ฮ่าๆๆๆ (ตุ้บๆ) ไม่ต้องเครียดหรอกน่า ทำตัวสบายๆ เข้าไว้ ฉันรู้ว่านานะต้องทำได้อยู่แล้ว ^o^” จองอาพูดพลางตบหลังนานะแล้วก็หัวเราะออกมา

                    “จองอา มันเจ็บนะ T.T

                   

                    “ลิซซี่ ไม่อ่านหนังสือบ้างหรอ” เบคก้าถามในขณะที่หนังสือที่สอบวิชาแรกอยู่ในมือ

                    “ฮ่าๆๆ ไม่เลย เมื่อคืนนี้นะฉันอ่านมาเรียบร้อยแล้ว!!! เพราะงั้น วันนี้ฉันทำได้ชัว” ลิซซี่พูดอย่างมั่นใจ

                    “แล้วทำไมเรนะถึงมานั่งอ่านหนังสือตอนนี้อะ เมื่อคืนไม่ได้อ่านกับลิซซี่มาหรอ” เบคก้าหันไปถามเรนะที่อ่านหนังสืออย่างเอาเป็นเอาตาย

                    “ก็ใช่น่ะสิ ก็ยัยนั่นเล่นอ่านเสียงดังลั่นบ้านจนข้างบ้านเค้าปากาละมังมาแล้ว ใครจะไปอ่านลงละ = =!!” คิดแล้วก็อารมณ์เสีย ก็รู้อยู่ว่ายัยน้องบ้านั่นชอบทำอะไรเสียงดัง แต่นี่อ่านหนังสือสอบคนอื่นเค้าต้องการสมาธิแท้ๆ เล่นอ่านซะ ขนาดข้างบ้างปากะละมังมาแล้วบอกให้เงียบๆ ยังไม่ยอมฟังอีก เมื่อคืนแทบไม่ได้นอนทั้งคืนเลย ขอบตาจะคล้ำมั๊ยเนี่ย

                    “แหะๆ หรอจ๊ะ ^^!!

     

     

                    ปี 3 ห้อง A โรงเรียนชายล้วน

                    “เฮ้ฮันคยอง เมื่อคืนนายอ่านหนังสือมาปะ??” เยซองถามเพื่อนร่วมชั้น

                    “อ่านน่ะ เมื่อคืนติวกับฮีชอล ได้ความรู้ขึ้นเยอะเลยล่ะนะ ^^” ฮันคยองตอบ ความจริงถึงแม้ว่าจะอ่านด้วยกันแต่ก็ไม่ได้เพิ่มความรู้ให้ซักกะติดเดียว ก็ฮีชอลเล่นติวหนังสือไป ด่าไป เฮ้อได้ความรู้มาแต่คำด่าทั้งนั้น

                    “หรอ นายแน่ใจนะ” เยซองถามอย่างไม่น่าเชื่อ

                    “ไม่น่ะ ไม่แน่ใจเลย ฉันถึงต้องมาอ่านอีกรอบไง ^^” ฮันคยองตอบแบบเรียบง่าย แต่คนที่ถูกพาดพิงอย่างฮีชอลมันยอมไมได้เฟ้ย!!!

                    “อ้าวไอ้มังกือ งี้แกก็หาว่าฉันติวหนังสือให้แกไม่รู้เรื่องน่ะสิ” ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงงอนๆ

                    ^^ ก็ใช่น่ะสิ” ฮันคยองพูดพลางลุกไปอ่านหนังสือข้างๆ คิบอม ปล่อยให้ฮีชอลพ่นไฟอยู่คนเดียว

                   

                    “นี่ชินดง นายว่ารอบนี้ระหว่างคยูกับอีทึกใครได้ที่หนึ่งอะ” อึนฮยอกที่ถึงแม้จะอ่านหนังสือหรือไม่อ่านก็ค่าเท่ากันเอ่ยขึ้นกับเพื่อนที่กำลังกินอยู่

                    “นั่นสิ นายว่าใคร”

                    “ฉันว่าอีทึกนะ เห็นได้ที่หนึ่งทุกปี”

                    “ไม่นะ ฉันว่าคยูมากกว่านะ ลืมแล้วรึไงว่าหมอนั่นน่ะเป็นถึงแชมป์ในการแข่งขันทักษะวิชาการระดับประเทศเลยนะ อีกอย่างหมอนั่นเพิ่งจะย้ายมาปี 3 ฉันว่าหมอนี่แหละ” ชินดงพล่ามยาวเหยียด แต่ก็ยังกินอยู่ต่อไป

                    “ได้ งั้นเรามาพนันกัน”

                    “ใครแพ้ต้องเลี้ยงต๊อกโบกี่เป็นเป็นเวลา 3 วันนับแต่วันนี้โอเค๊”

     

     

                    และแล้วการสอบก็เริ่มต้นขึ้น ตลอดทั้งอาทิตย์เหล่านักเรียนต่างตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเพื่อหวังที่จะมีรายชื่อตนติดอยู่ใน 50 อันดับที่มีคะแนนสูงสุดในระดับชั้น และแล้วสอบวันสุดท้าย(ไวแฮะ)ก็เสร็จสิ้น คณะกรรมการได้ประชุมกันและนัดหมายกันว่าเจอกันพรุ่งนี้ที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนพรุ่งนี้เป็นเวลาหกโมงเช้า เพื่อที่จะได้เริ่มต้นกิจกรรมเชื่อมสายสัมพันธ์คณะกรรมการชายและหญิง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ!

     

    **********************************************************************************

     

    Special

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน

    โดย...ยูอี

                    ยูอี – สวัสดีค่า!!!! ท่านผู้อ่านที่เคารพ อย่าลืมอ่านแล้วเม้นบ้างนะคะ เมื่อตอนที่แล้วเราได้สัมภาษณ์ เอ่อไม่สิ งั้นวันนี้เราจะมาสัมภาษณ์กรรมการคุมกฎหญิงของเรากันค่ะ ขอเชิญคุณจองอาด้วยค่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    เดินมาอย่างสง่าผ่าเผย

                    ยูอี – เอ่อ สวัสดีค่ะคุณจองอา

                    จองอา – สุดขั้วไปเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ในที่สุด ก็ถึงช่วงเวลาสัมภาษณ์ของเราแล้ว มันช่างเป็นอะไรที่ดีฉะนี้แล

                    ยูอี – ค่ะ ช่วยแนะนำตัวให้กับผู้อ่านหน่อยนะคะ

                    จองอา – สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านที่กำลังสุดขั้ว!!!!! ดิฉันสาวมาดมั่นสุดมีสเน่ห์ จองอาค่า!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ยูอี – คุณจองอานี่ได้ข่าวว่ามีคนมาขอคบด้วยเยอะพอสมควรนิคะ เห็นว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ออกเลย

                    จองอา – ใช่แล้ว แต่ 80% เป็นผู้หญิง(รู้สึกห่อเหี่ยวใจ)

                    ยูอี  - ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่คะก็ดีออก

                    จองอา – ดีกับผีนะเซ่!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฉันน่ะ เป็นผู้หญิงนะ ผู้หญิงแท้นะเฟ้ย!!!!!! ไม่มีเทียม ทำไมต้องมีแต่เด็กผู้หญิงฟะ ไม่เข้าใจเฟ้ย!!!! (พูดพลางเดินออกจากตรงนั้น)

                    ยูอี – อ้าวคุณจองอา จะไปไหนเนี่ย เฮ้เดี๋ยว ดูเหมือนจะไม่ทันแล้ว งั้นยูอีขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้นะคะ

     

    PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!
    PS[2].ขอโทษนะคะแต่ว่าตอนที่ 8 ไว้พรุ่งนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^

    nu

    eng

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×