ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ&AS&SNSD]Funny Cooking หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ลำดับตอนที่ #6 : Funny Cooking :: ตอนที่ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      1
      5 พ.ค. 53

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ตอนที่ 5

                    “ยุนอา ไปทำอะไรมา??”

                    “ตกบันไดอ่ะจ๊ะ”

                    “ยุนอา หน้าไปโดนอะไรมา??”

                    “ผึ้งต่อยน่ะ ^^!

                    “รุ่นพี่ยุนอา หน้าไปโดนใครตบมารึเปล่าคะ??”

                    “เอ่อ เปล่านิจ๊ะ สงสัยพี่คงละเมอตบตัวเองน่ะ”

                    หลายต่อหลายเสียงทั้งรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นน้องก็ต่างพากันถามต่างๆ นานาว่าหน้าไปโดนอะไรมา และยุนอาที่โกหกไม่เก่งเอาซะเลยก็ตอบไปร้อยเหตุผลต่างๆ นาๆ เช่นกันถึงจะรู้ว่าไม่มีใครเชื่อก็เถอะนะ

                    “มานั่งทำอะไรอยู่ตรงนี้ ทำไมไม่เข้าห้องคณะกรรมการ” ยุนอาที่กำลังนั่งเหม่อคิดอะไรต่างๆ นาๆ ได้สติทันที

                    “เอ่อ ยูริ” อ้ำอึ้ง เพราะไม่รู้ว่าจะตอบแบบไหนดี ใครจะกล้าไปละมีหวังทั้งห้องระเบิดลงแหงๆ

                    “หึ กลัวระเบิดจะลงรึไง” ถูกเผง!

                    “เฮ้อ” ยุนอาที่คิดอะไรไม่ออกนอกจากถอนหายใจอย่างเดียว

                    “ไปเหอะ เดี๋ยวหาเหตุให้ มา!” ไม่รอคำตอบยูริก็ลากยุนอาไปทันที

                    ห้องคณะกรรมการ

                    O_O/OoO/= =/*-*” เมื่อยุนอาเข้าไปในห้องก็พบแต่สีหน้าที่ตกใจของทุกคนที่มองมาทางยุนอาทันที จะรู้สึกเขินๆ มันก็แปลกๆ อยู่ รู้สึกจะทำอะไรไม่ถูกมากกว่านะ

                    “หน้าไปโดนอะไรมา” กาฮี คนที่หน้าเดียวตลอดกาลถามขึ้น

                    “เอ่อ คือว่า...” ยุนอาไม่รู้ว่าจะหาเหตุผลอะไรมาตอบ ทำได้เพียงแต่ส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากยูริเท่านั้น

                    “เฮ้อ โดนตบมาน่ะ” ยูริตอบอย่างเซ็งๆ

                    “ตบหรอ!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ทุกเสียงดังขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ผู้มาเยือนคนใหม่อย่างลิซซี่

                    “ใคร ใครทำเธอยุนอา บอกฉันมานะ ฉันจะตบมันอย่างสุดขั้วไปเลย เร็วสิยุนอาบอกฉันมา!!!!!!!!” จองอาพูดขึ้นอย่างรีบร้อนเพราะตอนนี้รู้สึกว่าจะคันไม้คันมือขึ้นมาทันที

                    “รู้จักสเตลล่ามั๊ย ปี 2 น่ะ” ยูริถามทุกคน

                    “รู้จักสิ ยัยนี่น่ะแสบใช่เล่น” ลิซซี่พูดขึ้น

                    “งั้นหรอ” ยุนอาพูดเบาๆ

                    “ยัยนั่นหรอ ยัยนั่นใช่มั๊ย ฉันจะไปจัดการมันอย่างสุดขั้วไปเลย!!!!!!!!!!!!” จองอาตั้งท่าจะออกจากห้องเพื่อไปหาสเตลล่า แต่ก็ถูกกาฮีจับแขนไว้ซะก่อน

                    “เรื่องนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฝ่ายปกครองดีกว่านะ”

                    “เรื่องนั้นไม่ได้หรอก ขอร้องนะ อย่าให้ถึงเรื่องฝ่ายปกครองเลย ฉันไม่อยากให้ทุกคนมีปัญหานะ” ยุนอาขอร้องกาฮีด้วยน้ำตาที่บัดนี้ไหลมาอย่างไม่ขาดสายแล้ว

                    “ก็ได้” กาฮีพูดแค่นั้นก็ไปอ่านหนังสือทันที

                    “ยุนอา เจ็บมากมั๊ย” เบคก้าเดินเข้ามาถามอาการของยุนอาอย่างเป็นห่วง

                    “ไม่หรอก ไม่เจ็บหรอกนะ ^^

                    “แล้วนี่ เจสสิก้ายังไม่มาหรอ” ยูริถามขึ้น

                    “ยังหรอก เห็นว่าไปอเมริกาน่ะ มาอีกทีก็วันสอบเลย” จูยอนไขข้อสงสัยให้ยูริ

                    “หรออออออ”

     

     

                    ณ โรงเรียนชายล้วน

                    “ฮันคยอง นายช่วยไปสรุปตารางนี่หน่อยสิ” อีทึกพูดขึ้น ในมือถือแฟ้มหนาเตอะเพื่อที่จะให้ฮันคยอง

                    “หะ อะไรนะ  นายพูดอะไร ฉันฟังไม่รู้เรื่อง??” ฮันคยองถาม

                    “โหย อย่ามาสตอเบอรี่ไอ้ฮัน รับงานแล้วไปทำซะ!!” ฮีชอลว่าเข้าให้อย่างหมั่นไส้

                    ชา กา วอ จิน นอ รึล โบ มยอ อี บยอ รี บอน จยอ กา นึน ซุน กา นึล อี เจ นึน ออ จอล ซู ออบ ซือ มึล นัน อัล จิ มัน ซา รัง งี รัน อี รือ มือ โร ซอ ซอ ฮี มุล ดึล เต ชอ รอม เน เก ซา รัง งี ตอ นา คา โก อิท ซอท ตา นึน กอล มล รัท ซอท ซอ มี อัน ฮี ตา นึน มัล โจ ชา โด ♫ *She’s Gone – Super Junior

                    “ไอ้เน่า รู้ว่าเสียงเพราะ ไม่ต้องร้องแล้วมาทำงานด้วยไอ้เยซอง!” ฮีชอลพูดขึ้นอย่างหมั่นไส้

                    “ครับแม่” เยซองพูดขึ้นอย่างประชด

                    “นายด้วยชีวอน ไปช่วยไอ้ซาลาเปามันทำงานซะ อย่าอู้”

                    = =!!” สงสัยชีวอนคงคิด สั่งอย่างกับแม่

     

                    ที่สระว่ายน้ำของโรงเรียน

                    “เอ้า อย่าเพิ่งหมดแรงเซ่ อย่างนี้พวกนายจะว่ายน้ำได้ยังไงหะ!!!!” คังอินที่อุตส่าเรียกสมาชิกของชมรมว่ายน้ำมาตั้งแต่ 7 โมงเพื่อที่จะได้ฝึก เพราะวันนี้โรงเรียนจะไม่มีการเรียนการสอน เพราะอาทิตย์หน้าก็จะสอบแล้ว เลยปล่อยให้วันนี้ทุกคนต้องทำงานที่ค้างให้เสร็จ หรือจะทำอะไรก็ได้

                    “ถึงอย่างนั้นก็เถอะรุ่นพี่ครับ ทำไมต้องมาฝึกแต่เช้าด้วยละคร้าบบบบบบบ” รุ่นน้องคนหนึ่งพูดขึ้นมา

                    “เพราะตอนเช้าเป็นอากาศที่สดชื่นยังไงละ เพราะงั้นวันนี้พวกนายต้องฝึกทั้งวัน เข้าใจ๋!!!!!!

     

    **********************************************************************************

     

    Special

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน

    โดย...ยูอี

                    ยูอี – สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านที่เป็นที่รัก เบื่อกันรึยังคะเนี่ย ^o^ วันนี้เราจะมาสัมภาษณ์กับสาวขี้อาย เบคก้ากันค่ะ!!!!!

                    เดินก้มหน้ามาอย่างอายๆ

                    เบคก้า – เอ่อ สวัสดีค่ะ >///<

                    ยูอี – คุณเบคก้าคะ อะไรทำให้คุณอายคะเนี่ย??

                    เบคก้า – เอ๋?? เอ่อ ไม่รู้สิคะ >///<

                    ยูอี - ^^! ง งั้นหรอคะ(รู้สึกสัมภาษณ์ไม่ออก)

                    เบคก้า - .............................

                    ยูอี - ...........................

                    เยซอง – เฮ้ย จะเงียบกันนานมั๊ยเนี่ย ฉันรอสัมภาษณ์อยู่นะเฟ้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ฮีชอล – งั้นระหว่างที่รอ กรุณามาช่วยสรุปตารางการเงินหน้าที่แกก่อนเหอะน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ยูอี & เบคก้า - ^^!!!

     

    PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!

     

     

            nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×