ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ&AS&SNSD]Funny Cooking หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ลำดับตอนที่ #4 : Funny Cooking :: ตอนที่ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      4 พ.ค. 53

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    ตอนที่ 3

                    คาบกิจกรรมชมรม ซึ่งเป็นคาบสุดท้ายที่มีทุกวันของโรงเรียนหญิงล้วน(อ้อ ชายด้วยนะ ^^)และแน่นอนว่าคณะกรรมการทุกคนต่างก็ได้รับอภิสิทธิ์ไม่ต้องมีชมรมก็ได้ แต่ก็นะ จะมีก็แต่ นานะ เรนะ ลิซซี่ และซันนี่ เท่านั้นแหละที่เข้าร่วมชมรม และเป็นประธานชมรมที่ตนเองได้จัดตั้งขึ้น

                    นานะ ประธานชมรมเย็บปักถักร้อย

                    “อ้าวยอนอา ไม่ใช่ปักแบบนั้นนะ มันต้องแบบนี้นะ จากนั้นก็แบบนี้ แล้วก็มาแบบนี้นะ จากนั้นก็ไปแบบนั้น แล้วก็ไปแบบโน้น อ้าว ยอนอาเป็นอะไรไปจ๊ะ ทำไมทำหน้ามึนอย่างนั้นล่ะ??” นานะถามยอนอารุ่นน้องของตนที่ตนกำลังอธิบายการปักที่ถูกต้องอยู่

                    ก็มีแต่ แบบนั้น แบบโน้น แบบนี้ แล้วมันจะรู้เรื่องมั๊ยเนี่ย!

                    เรนะ ประธานชมรมเทนนิส

                    “พวกเธอ อีกไม่นานก็จะแข่งระดับจังหวัดแล้วนะ เพราะงั้นพวกตัวจริงและพวกที่เหลือ ไปวิ่งรอบสนามคนละสามสิบรอบแล้วแต่ละรอบห้ามเกินหนึ่งนาที ใครทำไม่ได้ละก็ หึหึ น้ำคั้นสูตรพิเศษที่สีแดงฉูดฉาดรอพวกเธออยู่แน่”

                    “กึ๋ย!! =[]=!!

                    ลิซซี่ ประธานชมรมเทควันโด

                    “ย้ากกกกกกกกกกกกกก อะไรกันเนี่ย ฝีมือพวกเธอมีแค่นี้รึไงกันหะ!!!!!!!!!! ฉันยังปล่อยอารมณ์ไม่สุดขั้วเลยนะเฟ้ย!!!!!!!!

                    “ยึ๋ย ไม่ไหวแน่แน่ รุ่นพี่คึกไปมั๊ยเนี่ย”

                    “อะไรกันตรงนั้นนะ นินทาอะไรกันมิทราบ ออกมาเป็นคู่ซ้อมให้ฉันเลย ณ บัดนาว!!!!!!!!!!!

                    T.T

                    ซันนี่ ประธานชมรมรักสัตว์

                    “อ้าวโซอา ช่วยเอาเจ้ากระต่ายตัวนี้ไปใส่ในกรงตรงนั้นให้ทีนะ แล้วก็เอาอาหารนี่ให้กระต่ายตัวที่อยู่ริมห้องให้ที ส่วนซองอึนช่วยเอาน้ำนี่ไปใส่ให้กระต่ายตัวสีขาวนั่นหน่อยนะ”

                    “ค่ะ ^^!

                    อะไรกัน ชมรมรักสัตว์ ไหงมีแต่กระต่าย???

                    ห้องคณะกรรมการ

                    “นี่กาฮี เย็นนี้หลังเลิกประชุมว่างมั๊ยอะ” ยุนอาที่ไม่มีที่ไปเพราะไม่ได้มีชมรมเหมือนคนอื่นถามกาฮีขึ้น

                    “โทษนะ ไม่ว่างน่ะ”

                    “อ่า แล้วยูอีละ” เมื่อไม่ได้คำตอบที่ถูกใจเลยหันไปถามยูอีต่อ

                    “โทษทีนะ พอดีว่าวันนี้ต้องไปทำรายงานน่ะ” ยูอียิ้มเจื่อนๆ ตอบให้

                    “แล้วเบคก้าละ”

                    “โทษนะ ไม่ว่างเหมือนกันจ๊ะ”

                    “แล้วจองอา...” ยุนอายังพูดไม่ทันจบ

                    “สุดขั้วไปเลย!!!!!!!!!!! โทษนะพอดีว่าวันนี้ฉันต้องไปทำอะไรที่สุดขั้วน่ะ”

                    “จูยอน จูยอน เธอไม่ปฎิเสธฉันใช่มั๊ยละ” ยุนอาหันไปถามจูยอนอย่างมีหวัง

                    “โทษนะ เย็นนี้ฉันต้องไปกินไอติมกับพี่ชินดงน่ะ ^^

                    “หืม ชินดง ใครน่ะ แฟนเธอหรอ??”

                    “เปล่านะ พี่ชายฉันต่างหากล่ะ เธอจำไม่ได้รึไงละเนี่ย” จูยอนว่าให้อย่างงอน งอน

                    “อ้าวหรอ โทษทีน่ะ ^^~

                   

     

                    ณ โรงเรียนชายล้วน

                    “เฮ้อ ดูสาวๆ ฝั่งโน้นจะครึกครึ้นดีจังเลยแฮะ อยากไปหาจังเลย ^o^ พลัก!!” เยซองพูดพลางทำหน้าตาระรื่น เสียงต่อมาก็ไม่ใช่เสียงอะไรแค่มีมือๆ หนึ่งตบหัวให้ด้วยความหมั่นไส้แค่นั้นเอง

                    “ใครตบหัวฉันเนี่ย!!!” เยซองพูดอย่างหาเรื่อง แต่เมื่อหันไปกลับพบว่าเป็นฮีชอลยืนเท้าวเอวอยู่

                    “ฉันเอง ไอ้ซาลาเปา ไอ้หน้าหม้อ จะทำหน้าระรื่นอยู่นานมั๊ยหะ!!! เค้าจะเริ่มประชุมกันอยุ่แล้ว”

                    “ ค คะ คร้าบบบบบบบ”

                    ห้องประชุม

                    “มากันครบแล้วใช่มั๊ย จองซู” คิมบอม ถามอีทึกที่นั่งอยู่ข้างๆ

                    “ครับ ครบแล้วทั้ง 13 คนครับ” อีทึกว่าพลางดันแว่นตามฉบับเด็กเรียน(?)

                    “ก็ดีนะ วันนี้ฉันจะขอแจ้งให้ทราบถึงเรื่องการทำกิจกรรมในตอนปิดเทอมน่ะ” คิมบอมพูดขึ้น

                    “เอ๋ จะให้ดักจับนักเรียนที่มั่วสุมกันหรอครับ” อึนฮยอกถาม

                    “รึว่าจัดวงดนตรีครับ” เยซองถามต่อ

                    “เอ๋ แข่งทำพายฟักทองหรอฮะ??” ซองมินถาม

                    “ไม่ใช่ทั้งนั้นแหละ = =!!  ปิดเทอมนี้น่ะจะมีกิจกรรมเฉพาะพวกเธอทั้ง 13 คนต่างหาก อ้อแล้วก็ กรรมการนักเรียนหญิง อีก 13 คนด้วยนะ”

                    “เอ๋??”

                    “ไม่ต้องเอ๋ ก็ง่ายๆ แค่ปิดเทอมพวกเธอต้องมาอยู่หอรวมกับกรรมการของนักเรียนหญิงจากโรงเรียนหญิงล้วนนั่นตลอดช่วงปิดเทอมเท่านั้นเอง เข้าใจกันใช่มั๊ย” คิมบอมถามซ้ำ เพราะตอนนี้ทุกคนที่ไม่เว้นแม้แต่อีทึกกับชีวอนก็หน้าเอ๋อกันไปตามๆ กันหมด

     

     

                    ห้องประชุม โรงเรียนหญิงล้วน

                    “เอ๋ ให้พวกเราอยู่หอเดียวกับกรรมการชายของโรงเรียนฝ่ายโน้นหรอคะ??” จูยอนถามอย่างสงสัย

                    “ก็ ไม่เห็นจะเป็นอะไรนี่จ๊ะ แค่เชื่อมสัมพันไม่ตรีเท่านั้นเอง ^^!” เยอึนบอก

                    “น่า น่า หรรษาดีออกนะ น่าสนุกดี ^^” ยูอีพูด

                    “เฮ้อ ก็ไม่มีทางเลือกแล้วนี่นา”

     

     

                    เลิกเรียน

                    “อุ๊ย เธอนั่นมันนักเรียนชายฝั่งโน้นนี่นา หล่อเนาะ”

                    “เธอเห็นนักเรียนชายฝั่งโน้นมั๊ย หล่อกันทั้งคู่เลยละ >.<

                    เสียงซุบซิบนินทาของนักเรียนหญิงเพิ่มความสงสัยให้แก่จูยอนขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ขาของเธอก้าวไปยังหน้าโรงเรียน

                    “ฉันว่าคนที่อ้วนๆ น่ะ หล่อดีนะแก อีกคนฉันว่าน่าจะเป็นนักกีฬานะ >.<” เพราะเสียงนี้แหละ ทำให้จูยอนต้องรีบดิ่งไปที่หน้าประตูโดยเร็ว เพื่อไปดูให้แน่ชัดว่าเป็นใคร

                    “จูยอน!!!!!!!!!!!!!” เสียงบุคคลหนึ่งดังมาจากวงล้อมของหญิงสาวแถวนั้น

                    “พี่ชินดงหรอ??” จูยอนหยุดฝีเท้าลงแล้วพึมพำกับตัวเอง เพราะเสียงที่เธอได้ยินคล้ายกับเสียงของพี่ชายเธออย่างมาก

                    “ยัยบื้อ ยืนอยู่นี่ทำไมเนี่ยฉันรอเป็นชาติแล้วนะ” ชินดงที่ฝ่าวงล้อมออกมาได้ก็รีบไปหาน้องสาวตนทันที

                    “อ้าวหรอ ขอโทษที ไม่คิดว่าพี่จะมาเร็วขนาดนี้น่ะ”

                    = = ไปเหอะ ฉันอยากกินไอติมละ”

                    “เดี๋ยว แล้วเพื่อนพี่อะ??”

                    “อ๋อ ไอ้คังอินน่ะหรอ มันก็มารอคนเหมือนกันปล่อยมันไปเหอะ ไปเร็วฉันหิว”

     

    *************************************************************************************************

     

    Special

    หอพักอลวน...คณะกรรมการอลเวง

    สัมภาษณ์คณะกรรมการนักเรียน

    โดย...ยูอี

                    ยูอี – สวัสดีเจ้าค่ะ >.< ตอนนี้ยูอีเจ้าเก่าก็มีทำงานแล้วนะคะ ^o^ ตอนนี้จะเป็นตอนสัมภาษณ์ของคนหน้าสวยซึ่งแม้แต่ยูอียังอิจฉาค่ะ (กระซิบหน้ากล้อง)แต่ปากร้ายมากเลยค่ะท่านผู้ชม

                    ฮีชอล – นินทาอะไรฉันอยู่รึไงหะ!!!!!!

                    ยูอี – เปล่านี่คะ ไม่มี๊ ไม่มี

                    ฮีชอล – หรอ แล้วเมื่อกี้ว่าใครปากร้ายหะ

                    ยูอี – เปล่าซะหน่อยนี่คะ

                    ฮีชอล – แล้วเรียกฉันมาทำไมเนี่ย

                    ยูอี – เปล่านี่คะ ไม่ได้เรียกซะหน่อย

                    ฮีชอล - = =’’

                    ยูอี – อ้าวหมดเวลาแล้วนี่นา ขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้คะ ^^

                    ฮีชอล – แล้วเธอเรียกฉันมาทำไมเนี่ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(ถามอย่างหัวเสีย)

     

    PS.ทุกอย่างอยู่เหนือและเหนือกว่าจินตนาการ จิ้นให้ออกกันนะคะ ท่านผู้อ่าน ^o^!

     

                    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×