ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` free material | THEME เรื่อยๆ | #ปิด

    ลำดับตอนที่ #201 : .gradient : RandomS พร้อมวิธีใช้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      2
      25 ส.ค. 53

    .24.08.2010
    .thx deciantart`
    .จิ้มๆ ที่รูปเพื่อดาวโ
    หลด
    วิธีใช้
    หลังจากโหลดไป ..
    1. หากเป็นไฟล์ zip. หรือ rar. ก็ทำการแตกๆฟล์ออกก่อน
    โดยคลิักขาวแล้วเลือก Extract here... ไฟล์ข้างในก็จะออกมา
    2. จากนั้นก็เข้าไปตามนี้
    Computer > Local Disk (C:) > Program Files > Adobe > Photoshop CS.. > Presets > Geadients
    แล้วนำไฟล์สกุล grd. ที่แตกออกมา มาใส่ในโฟลเดอร์นี้เลย การเดี้ยนที่โหลดก็จะไปอยู่ในโฟโต้ชอป
    การใช้ก็เลือกเครื่องมือ
    Gradients tool (อยู่ตรง Paint Bucket Tool) แล้วเลือกด้าน บน-ซ้ายที่เป็นรูปสีการ์เดี้ยน(เรียกไงหว่า..) คลิ๊กตรงลูกศร กล่องการเดี้ยนก็จะปรากฏขึ้นมา แล้วก็คลิ๊ํกลูกศรเล็กๆ ที่อยู่ขวา-บน ของกล่องอีกที แล้วจะมีชื่อการเดี้ยนที่โหลดมาทั้งหมด(ที่ใส่ในโฟเดอร์ Geadients ที่บอกไปข้างบน)
    -การใช้การ์เดี้ยนในโฟโต้ชอป
    เปิดรูปที่ต้องการแล้วเลือกเครื่องมือ
    Gradients tool
    สร้างเลเอยร์ใหม่แล้วลากการเดี้ยนไปตามทางที่ต้องการ เปลี่ยนโหมดเลเยอร์ตามความต้องการ
    *หรืออีกวิธีหนึ้งป้องกันโฟโต้ชอปอืดก็สร้างโฟลเดอร์ต่างหาก แล้วเวลาจะใช้ หลังจากเลือกเครื่องมือ Gradients tool (อยู่ตรง Paint Bucket Tool) แล้วเลือกด้าน บน-ซ้ายที่เป็นรูปสีการเดี้ยน คลิ๊กตรงลูกศร กล่องการเดี้ยนก็จะปรากฏขึ้นมา แล้วก็คลิ๊กลูกศรเล็กๆ ที่อยู่ขวา-บน ของกล่องอีกที เลือก Load Gradients... แล้วเปิดโฟลเดอรืที่เก็บการเดี้ยนไว้ เลือกการเดี้ยนนั้นๆ ก็เสร็จ
    **หากโหลดมาเป็นไฟล์ grd. อยู่แล้วก็ทำตามขั้นตอนที่ 2. นะคะ
    งงๆ มั้ย..ถามได้เนอะ : )
     




     



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    --------------------------
    ba n ne r
    free material & theme,ect..แจก แจก เรื่อยๆ<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×