ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic HSJ] Painted Boy ฉันจะร้าย..ถ้านายไม่รัก

    ลำดับตอนที่ #20 : [OT] White & Black Project

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      0
      1 พ.ย. 53

    ขออภัยที่มาอัพรอบนี้ ไม่ได้อัพให้ฟิคกระเตื้องขึ้น
    (ขอโทษค่าาาา) เพราะการเรียนที่(ไม่)หนักมากและการบ้านที่(ไม่ค่อยจะ)น้อยนิด
    เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมา ไรท์เตอร์ไปแคมป์ปิ้ง(ไม่ได้อาบน้ำเลยเจ็ดวัน อั้กกก)
    เลยได้ไอเดียใหม่ๆ มาค่อนข้างเยอะสำหรับฟิค แล้วก็คิดโปรเจคต์นี้ขึ้นได้
    ขอตั้งชื่อมันว่า White & Black Project ละกัน

    จริงๆ คือจะทำเป็นหนังสือนั่นละ แต่เป็นเล่มเล็กๆ ไม่หนา
    ไม่อยากให้มันแพงง่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ทิ้งเรื่องนี้นะ (ยังติดค้างฉากโอคาริวอยู่อ่ะ)
    ยังคงแต่งเรื่องนี้อยู่ แต่ก็อยากทำโปรเจคต์นี้ควบคู่


    White & Black Project

    - เป็นเรื่องสั้นหนึ่งเรื่อง ที่ถูกเขียนออกมาในสองมุมมองสองรูปแบบ เพื่อสื่อว่าความรักนั้นมีหลายมุมมอง โดยเฉพาะความรักของคนสองคน ต่างคนย่อมต่างมีแง่มุม ความคิดและมุมมองที่ต่างกันไป โดยอาศัยสิบหนุ่มจากจั๊มพ์(และอาจพ่วงด้วยบุคคลในสังกัดจอห์นนี่)เป็นบุคคลดำเนินเรื่อง ประมาณนั้น


    อาจจะฟังดูงงๆ แต่ใจจริงอยากทำมากๆๆ เลยอยากขอความเห็นจากคนอ่านว่าคิดยังไง

    อย่างแรก

    ขอความเห็นเรื่องคู่เมนหลักก่อน
    (ตอนแรกว่าจะทำเรื่องละคู่ แต่คงจะเยอะไป)

    ๑. บุฮิก(มิเสื่อมคลาย) ๒.เคย์ได(ไม่แคร์สื่อ) ๓.ทาคาชี่(โอ้วเย้) ๔.นากายามะ(บันไซ) ๕.โอคาริว(จงเจริญ)


    พล็อตเรื่อง...ชอบแนวไหนกัน???

    ๑.รักใสๆ กุ๊กกิ๊ก ๒.ตบจูบ!! ๓.เศร้า รันทด น้ำตาท่วม ๔.แฟนตาซี ๕.ตลก ๖.อื่นๆ


    ความเห็นสุดท้าย.....อิส อะ ข้อเสนอแนะค่ะ
    บอกทีว่าถ้าอยากอ่านเรื่องสั้นของคู่เนี้ย แนวเนี้ย อยากให้มันเป็นแบบไหน


    ทันทีที่ได้ผลสรุปจากความเห็นของคนอ่านทุกท่าน
    สัญญาจากใจว่าจะมาอัพตอนที่ค้างไว้อย่างทันท่วงทีค่ะ (โค้งงามๆ)


    ปล. พิมพ์เอง อ่านเอง ยังแอบงงๆ อ่ะ
    อยากให้แค่เสนอความคิดเห็น ไม่ต้องคิดไรมาก แบบ เฮ้ย จะออกหนังสือเรอะ??? เก็บตังๆ (เอาจริงๆ จะขายออกเรอะ?)
    คือความรู้สึกเดียวคือ อยากทำ อยากฝึกปรือการเขียนของตัวเอง อยากให้คนอ่านมีความสุข
    แบบว่า ถ้าทำเสร็จจริงๆ ใครที่อยากได้ จะซื้อก็ไม่ว่าค่ะ แต่ถ้างบประมาณของไรท์เตอร์พอจะมี
    อยากทำแจกด้วยซ้ำ T__T (เฮ้ย รวยไปมั้ย???) รอบนี้ไม่หวังกำไร หวังเอามันส์กับหวังให้คนอ่านแฮปปี้เนอะ

    ปล.อีกที รอบหน้าถ้ามาอัพฟิคต่อ จะแปะรูปหนุ่มยุ่นให้ดูค่ะ อ๊าาาาา บ้าไปละ
    อยากจะบอกว่ารุ่นพี่ปีสองที่เป็นหนุ่มยุ่นคนนึง (มันมีสองคนอะ) สอบวิชาคณิตได้ที่สามของประเทศญี่ปุ่นเชียวนะโฮ้ววว
    ฉะนั้น กรุณาออกความเห็นอย่างรวดเร็วและว่องไวเพื่อฟิคตอนต่อไปที่กำลังจะกระเตื้องนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตึ๊งงง ตึงง ตึ่งงงงง........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×