ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj*snsd] OH BOY !! กลุ้มใจนัก..สะดุดรักนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #2 : Kibum's diary || แนะนำตัวละครชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      2
      12 เม.ย. 53

    Kibum's Diary



                     สวัสดีครับ ผม คิมคิบอม .. -.- อายุ 17 เพิ่งย้ายกลับมาจากอังกฤษเพื่อมาเรียนมัธยมปีสุดท้ายที่เกาหลี ผมก็ไม่เข้าว่าทำไมแม่พวกผมจะต้องให้กลับมาตอนนี้ แทนที่จะเรียนที่นู้นให้จบๆไปก่อนเลย แต่ทำไงได้กลับมาแล้ว พรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วด้วย ก็ยังดีที่แม่เลือกโรงเรียนที่ค่อนข้างใช้ได้ หวังว่าจะมีสาวสวยๆเยอะนะ   เฮ้ออความจริงแล้วผมไม่ค่อยอยากพูดหรอก ขี้เกียจ แต่โดนแฟนเก่าสมัยตอนเพิ่งขึ้นไฮสคูลใหม่ๆบังคับให้เขียนจนตอนนี้ชินและ .. ก่อนอื่นผมขอแนะนำเพื่อนซี้เพื่อนตายผมที่อยู่กันมาตั้งแต่สามขวบก่อนแล้วกันนะ (แต่ผมก็บอกเลยผมไม่ค่อยอยากเขียนเยอะ)



    คนแรก ฮันกยอง , 17 ปี
                         หล่อ รวย กะล่อน กวนตี น .. มันเป็นคนจีนแต่มาเกิดที่เกาหลี แล้วไปโตพร้อมพวกผมที่อังกฤษ เรียกว่าเป็นผู้ชายนานาชาติ ผมยังอยากให้มันหาเมียเป็นคนแถวแอฟริกาเลย -.- แต่คงยากแหละ สเปกมันต้องสูงยาวเข่าดี ที่สำคัญต้องเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง (แม่งจะหาได้ที่ไหนวะ นางฟ้าขนาดนี้)



    คนที่สอง ลีดงเฮ ,17 ปี
                               ไอ้นี่ก็พอๆกับไอ้ฮันกยอง สเปกเหมือนไอ้ฮันเป๊ะ ผมยังแอบคิดว่าเกิดมันแย่งผู้หญิงคนเดียวกันขึ้นมาหล่ะซวยเลย แต่ถ้าจะให้ดีนะหาแบบฝาแฝด มาเป็นคู่ 5555 หมอนี่มันกะล่อนตัวพ่อเลย โคตรเจ้าชู้ แต่มันรักใครรักจริงนะครับ




    ต่อมา ชเวซีวอน
    , 17 ปี
                                  มันเทพบุตรตกสวรรค์ โคตรผู้ดีครับ หล่อ รวยมากกกกกกกกก -.-  แต่ผมคาดว่าอีกไม่นานมันจะพิการ กระดิกเป็นแต่นิ้วชี้ สั่งนู้นสั่งนี่ โทรศัพท์ยกหาเลขาพ่อมัน ไม่เกินสองนาทีอยากได้อะไรมากองอยู่ตรงหน้า .. เจ้าชู้พอตัว ไม่เท่าไอ้สองคนที่ผ่านมา แต่ขอบอกคนผู้หญิงแล้วว่าถ้าหน้าตาไม่ดี ฐานะไม่ดี อย่าหวังว่ามันจะมอง เพราะมันเป็นโรค แพ้คนสวย




    คนสุดท้าย  คยูฮยอน ,16 ปี
                               เด็กสุดในกลุ่ม แต่แม่งหื่นตัวพ่อเลยครับ คนไม่รู้จักมันอาจนึกว่ามันหยิ่งแต่ถ้าเจอหญิงที่ถูกใจก็เสร็จมันทุกราย -.-  และถึงมันจะเด็กสุด แต่ไหวพริบดีชิบอ่ะครับ ใครโกหกหรือมีพิรุธอะไรมันจับได้หมด อย่าหวังว่าจะรอดสายตาคยูเหยี่ยวไปได้

    ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ผมต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วนะ หวังว่าการเรียนวันแรกพรุ่งนี้จะราบรื่นดีนะ  ... คิมคิบอม


    -------------------------------------------------------------------

    เฮ้ออ~ สงสัยกิ๊กจะตัดสินใจอะไรผิดพลาดไป
    ไม่น่าอัพสองตอนติดกันเลย ..
    บางคนอาจจะนึกว่ากิ๊กรีตอนแรกก็ได้เลยไม่เข้ามาดูกัน
    T^T  อยากให้โลกรับรู้ว่ากิ๊กอัพคาแรกเตอร์หนุ่มๆแล้ว !!!
    ตอนนี้กำลังปั่นตอนแรกซิงๆ แต่ไม่รู้จะมีใครมาอ่านรึป่าวววว
    แฟนคลับจาก "Believe in love" ของกิ๊กหายไปไหนหมด TT ชีวิตน่าเศร้า
    แต่สัญญาเรื่องนี้ไม่ต้องรอกันนานๆแน่นอนค่ะ
    หยุดสงกรานตจะพยายามปั่นๆๆๆทุกวัน เพื่อนๆบางคนไป ตจว
    กลับมาจะได้มาอ่านกันเนอะ ^^
    หวังว่านักอ่านทุกคนจะอ่าน คอมเมนท์และติดตามเรื่องนี้ไปนานๆนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×