ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic sj*snsd] OH BOY !! กลุ้มใจนัก..สะดุดรักนายตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : TaeYeon's diary ^0^ || แนะนำตัวละครหญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.19K
      2
      12 เม.ย. 53

    TaeYeon's Diary



                    เฮ้ออออ ~    อีกแค่วันเดียวแล้ว ปิดเทอมที่แสนสบายของแทแท TT อยากจะร้องไห้ดังๆ ก็ปิดเทอมอะไรแค่สองเดือนเอง เที่ยวยังไม่ทั่วเกาหลีเลย ฮ่าฮ่า ^0^   โอะ .. ลืมแนะนำตัวไปเลย ชั้นชื่อ คิมแทยอนนะคะ แต่ส่วนใหญ่เพื่อนจะเรียกว่า แทแท ..มันดูน่ารักกว่าเยอะเลยว่ามะ อิอิ   ตอนนี้แทอายุ 17 ปี กำลังจะเรียนมัธยมปีสุดท้ายแล้วหล่ะ หวังว่าปีสุดท้ายก่อนเข้ามหาวิทยาลัยคงจะมีความสุขมากๆนะ   อ่อ .. จะว่าไปในโรงเรียนชั้นก็เป็นคนดังคนนึงเลยหล่ะนะ ^0^ อย่าหาว่าแทแทหลงตัวเองหล่ะ ก็กลุ่มแทแต่ละคนนี่หรูเลิศกันทั้งนั้น   555 จะว่าไปแทขอแนะนำเพื่อนแทหน่อยดีกว่าเนอะ


    คนแรก ควอนยูริ , 17 ปี
                      ยัยนี้ขอเรียกว่านางฟ้ามาเกิดเลยหล่ะ หน้าตาก็ดี บ้านก็รวย พ่อเป็นนักธุรกิจใหญ่ มีหุ้นอยู่เกือบทุกบริษัททั่วเกาหลี เรียกว่าบางที่ขาดทุนนิดหน่อย แต่บางที่ได้กำไรหลายล้านวอน *0* ที่สำคัญคือยัยนี้น่ะสูงและหุ่นดีเอามากๆ ( T^T พูดถึงความสูงแล้วอาภัพ ก็แทแทเกิดมาเตี้ยสุดในกลุ่มเลยอ่ะ )   แล้วก็ขอบอกนะว่ายัยนี้ฮอตสุดๆ บางมุมสวย บางมุมเท่ ก็เลยมีทั้งพวกผู้ชายหน้าม่อแล้วก็พวกรุ่นน้องผู้หญิงแบ๊วๆมาตามจีบเต็มไปหมด  แต่ก็ไม่มีใครเอาชนะใจยัยยูริได้ซักคน ก็ฝีปากพี่แกออกจะคมกริบ ด่าจิกกัดได้รุนแรงดั่งมีพรสวรรค์ บวกกับพลังกำลังที่เหลือเฟือเลยทำให้คนที่มาจีบไม่ค่อยมีใครอยู่นานเท่าไหร่ (แต่ก็มีมาตลอดๆอ่ะนะ)




    คนต่อมา อิมยุนอา , 17 ปี
                        แฝดคนละฝาของยัยยูริ แม้สองคนนี้เกิดจากคนละพ่อละแม่แต่หน้าเหมือนกันอย่างกับแกะจนบางครั้งพวกที่มาจีบก็ทักถูกทักผิด ชั้นเลยยกให้ยัยยุนเป็นนางฟ้ามาเกิดอีกคน .. -.- บ้านยัยนี่ก็รวยไม่แพ้ฝาแฝดมัน ค้าขายลงทุนในหลายๆประเทศทั่วโลก แต่เสียอยู่นิดนึงตรงที่มันบ้ามากๆ ทำอะไรบ้าบิ่นเกิดคนไม่เหมือนลูกสาวคุณนายอิมผู้ร่ำรวยเลยซักนิด - -“  ยัยนี้บ้าจนบางทีชั้นก็เคยนึกว่าชั้นทนมันมาได้ไงตั้งแต่เด็ก !!



    คนที่สาม เจสสิก้า จองซูยอน , 17 ปี
                        ยัยเจสสิก้าเป็นคนสุดท้ายที่เข้ากลุ่ม เพราะมันย้ายไปอยู่อเมริกาตั้งแต่ 6 ขวบ กลับมาอีกทีก็อายุ  13 แล้ว แต่พวกเราก็ไม่ได้สนิทกับยัยนี้น้อยกว่ากันเลย ยัยเจสเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เข้าใจใช่มะว่ามันสวยมากขนาดไหน) เรียกได้ว่าใครเห็นก็เคลิ้มเลยหล่ะ แต่มันโรคจิตนะไม่ค่อยยิ้มให้ใครเห็น นอกจากเพื่อนในห้องหรือคนรู้จัก เลยทำให้ไม่ค่อยมีหนุ่มๆเข้ามาจีบเพราะกลัวมันหยิ่งใส่ -.- 5555 แต่ความจริงแล้วยัยนี่น่ะพูดมากจะตายไป เวลาอยู่ในห้องเรียนครูเผลอปุ๊บพี่แกก็หันมาเม้าท์กับยัยยูริทันทีเลย และจุดอ่อนอีกอย่างของเจสสิก้าก็คือ ..แพ้คนหล่อ !!!  แต่ก็เพราะไม่มีใครรู้ คนหล่อเลยไม่ค่อยจะเข้ามาหามันเท่าไหร่ เลยโสดกันต่อไป



    คนสุดท้าย ซอจูฮยอน หรือซอฮยอน , 16 ปี
    ยัยนี้อายุน้อยสุดในกลุ่ม แต่อย่าดูถูกมันเชียวนะ ยัยนี้มันเด็กอัจฉริยะเลยหล่ะ วันๆชั้นเห็นมันเอาแต่ถ่ายรูปแอ๊บแบ๊วลงเฟสบุ๊ค เล่นเรสเตอรองค์ซิตี้ แต่พอถึงวันประกาศผลสอบทีไร ที่หนึ่งเป็นของยัยนี่ตลอด ไม่รู้ว่าเอาเวลาหลืบไหนไปจำ -.- และหนูน้อยคนนี้ค่อนข้างจะเป็นพวกซุ่มเงียบ ดูเผินๆก็เหมือนเรียบร้อย แต่อย่าได้เอ่ยอะไรที่ดูโง่ๆเชียวหล่ะ ยัยนี้จะใส่ซะจนอยากแทรกแผ่นดินหนีกันเลย (ชั้นโดนบ่อย TT)

                           เป็นไงบ้างแก๊งค์ของชั้น หรูเลิศอลังการไปเลยใช่มั๊ยหล่ะ อิอิ ^0^ แต่ขอโทษนะหนุ่มๆถ้าไม่มีคุณสมบัติดังนี้  ฉลาด หุ่นดี ฐานะดี หน้าตาดี ขี้เล่น ไม่เจ้าชู้ ดูมีราศี มีความสามารถ .. ก็อย่าเสียเวลามาจีบพวกเราเลย โฮะๆ วันนี้พอแค่นี้ก่อน ชั้นชักเริ่มง่วงนอนซะละ .. หวังว่าพรุ่งนี้คงได้เจอเพื่อนใหม่ดีดีนะ   ... คิมแทยอน    zZZz



    -------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนน !!!  ^0^
    ไรเตอร์ขอแนะนำตัวก่อน .. ชื่อ "กิ๊ก" นะคะ อายุ 15 
    จริงๆแล้วนี่ไม่ใช่เรื่องแรกของกิ๊กหรอกนะ
    ไม่แน่ใจว่านักอ่านเคยอ่านเรื่อง "Believe in love เชื่อใจผมนะที่รัก" กันรึป่าว
    นั่นแหละของกิ๊กเอง  หุหุ ^0^  แต่เนื่องจากจำพาสเวิร์ดไม่ได้เลยอัพต่อไม่ได้อย่างจำใจ T^T
    เลยมาเปิดเรื่องใหม่ให้ทุกคนอ่าน และหวังว่าจะติดตามกันตลอดๆนะคะ
    ***ตอนหน้าจะเป็นชายหนุ่มมาเขียนไดอารี่ให้เราอ่านกัน อย่าลืมติดตามแล้วคอมเมนท์ด้วยหล่ะ
    ^0^ ..... กิ๊ก  ไรเตอร์~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×