ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ] A Cat's Lover...แฟนผมเป็นแมว♥ :: yunjae&woncin

    ลำดับตอนที่ #20 : :: 15 จุดเปลี่ยน (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.07K
      17
      4 เม.ย. 53

    { 15 }

    จุดเปลี่ยน

     

    ฉันอยากจูบนายว่ะ

     

     

    แจจุงตาถลน เหวอกินเป็นรอบที่สี่สิบแปดของวัน ยุนโฮยังคงทำหน้าจริงจัง แล้วก็ก้าวเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ ประมาณว่าเอาจริง แจจุงกำหมอนในมือแน่นขึ้น ปาใส่ยุนโฮก็คงไม่ทำให้ไอ้หมีบ้านี่สลบและเขาจะรอด ยิ่งมองตรงไปที่ใบหน้าอีกฝ่าย เห็นปากของยุนโฮแล้วก็ร้อนผ่าวขึ้นมาที่ใบหน้า แตะโดนกันแวบเดียวยังแทบจะบ้าตาย

    แจจุงไม่ได้ถือสาเลยนะกับที่โดนยุนโฮจูบ เขาเป็นคนดีต่างหาก ไม่ใช่ว่าแจจุงเต็มใจซะหน่อย

     

    จะหนีไปไหนน่ะแจจุงยุนโฮพูดเสียงเฉียบเมื่อแจจุงถอยหลังไปเรื่อย ๆ ร่างสูงก้าวยาว ๆ อีกก้าวมาหยุดหน้าแจจุงพอดี มือก็ยึดแขนอีกฝ่ายไม่ให้หนีไปไหน คนจะถูกล่วงเกินหันซ้าย หันขวา แล้วก็..ยิ้มแห้ง ๆ อย่างไม่รู้จะทำอะไรดี

    ทำไมบทสรุปของเขาออกมาเป็นแบบนี้เนี่ย แทนที่ยุนโฮมันจะง้อดี ๆ ดันมาบังคับจะจูบเขา แต่ก็ไม่ได้ใช้แรงนะ ใช้แต่คำพูดที่ทำให้เขาแทบจะช็อกตายคาที่อีกต่างหาก ฮีชอลก็คงขึ้นไปนอนแล้ว ซีวอนที่พอรู้นิสัยยุนโฮก็คงกกพี่ชายเขาสบายไปแล้ว ไม่เหลือใครมาช่วยเลยซักนิด

     ใครมันจะไปยอมง่าย ๆร่างบางพูดเสียงแผ่วแล้วก็ยกหมอนอิงในมือปิดหน้าพอดีกับที่ยุนโฮโน้มหน้าลงมาหา ร่างสูงเลยได้จูบหมอนจริง ๆ ร่างบางหลับตาปี๋อย่างหวาดกลัว ยุนโฮขมวดคิ้ว นึกทวนไปมา ..เออ เขากำลังเป็นบ้า มีที่ไหนกันจะมาจูบเพศเดียวกัน แถมขออนุญาตเสียขึงขังยังกับขอเอกสารว่าราชการ

     

    เอ... แล้วถ้าเป็นทางที่ถูกต้องล่ะ

    เขาควรจะยับยั้งชั่งใจไม่ทำอะไรแจจุงใช่มั้ย

     

    หรือเขาไม่ควรจะขออนุญาต สวมบทชายโฉดและโหดเหี้ยมจัดการปล้ำแจจุง...

    หา..ปล้ำแจจุง?!

     

     

    เขาคิดอะไรอยู่วะ!!!!

     

    งั้นนายตอบมา ฉันต้องทำอะไรเสียงยุนโฮอ้อมหมอนมาถึงตัวแจจุง ร่างบางมองสีเขียวของหมอนแล้วคิดในใจไปมาถึงทางที่ตัวเองจะรอด ไม่รู้สิ เขาควรจะเล่นตัวและไม่ยินยอม แต่อีกใจก็บอกให้ตอบสนองยุนโฮซะ เขาควรจะพูดว่าได้เลยยุนโฮ ฉันยอมให้นายจูบใช่มั้ย? เขาต้องเสียจูบที่สิบให้ยุนโฮเหรอ?

     ปล่อยฉัน...มั้ง

     มีมั้งทำไมยุนโฮเองก็ไม่เข้าใจแฮะ แล้วจะติดไอ้คำลงท้ายที่แสดงออกถึงความไม่แน่ใจมาทำไมถ้าแจจุงจะขัดขืนเขา ร่างบางสั่นศีรษะ

     ไม่รู้ดิ่ ฉันเองก็ไม่เข้าใจตัวเองว่ะ

     เหรอ

     

     

    เงียบกันไปอีกนาน ร่างสูงยกมือขึ้นอีกมือแล้วกดหมอนลงต่ำด้วยความที่อยากเห็นสีหน้าแจจุงในเวลานี้ ใบหน้าหวานแดงหนักกว่าเดิม ลามไปถึงหู จนผมสีบลอนด์โดดเด้งออกมาจากใบหน้าของแจจุงนั่น ปากอิ่มสีระเรื่อที่เขาไม่เข้าใจว่ามีอิทธิพลอะไรมากมายกับเขานักกำลังเผยอน้อย ๆ ราวกับจะต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างออกมา สัมผัสอ่อนละมุนบนศีรษะก็ยิ่งทำให้ใจดวงน้อยสั่นระรัว

     ผมดำแล้วนะท่าทางยุนโฮคงไม่รู้จะพูดอะไรจริง ๆ แจจุงพยักหน้าหงึกหงัก เขาอยากเปลี่ยนสีเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะตอนกลางวันก็ดันเป็นแมวเปลี่ยนสีดีมั้ย

     จะให้สีอะไรล่ะ?”

     ฉันชอบสีน้ำตาลทองนะ

     

    อื้อแจจุงก็ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ก็ตอบรับไปแล้ว ในหัวก็คิดภาพตัวเองเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลทองหลังจากที่ไว้สีนี้มานานเกือบสองปี ลมหายใจอุ่น ๆ ของยุนโฮรินรดเข้ามาใกล้..ก่อนที่คำถามเดิมที่สั่นคลอนจิตใจของร่างบางจะถูกร่างขึ้นเบา ๆ

     

    จูบนะ...

     ....ก็เอาสิ

     

    แจจุงอาจจะบ้าไปแล้วก็ได้ เขาคิดแบบนี้ แต่ในวินาทีที่ริมฝีปากอุ่นประทับลงมา ในหัวก็วาบหายเป็นสีขาวโพลนจนน่าตกตะลึง อาการต่อต้านแทบจะไม่มีโดยสิ้นเชิง ความคิดทุกสิ่งก็เลือนหายไปจากสมองของเขาหมดแล้ว ....

     

     

     

     

    ท่าทางนายจะปลื้มกับผมสีนี้มากนะแจจุง

     แน่น๊อน~”

    ฮีชอลเบ้ปากด้วยความหมั่นไส้ ตั้งแต่วันที่เขากลับมาจากบ้านของไอ้พ่อมดจอมกวนประสาทนั่นก็ผ่านมาได้สามวันแล้ว เรื่องประหลาด ๆ ก็ตามมาเป็นพรวน ตั้งแต่ยุนโฮไปหาช่างทำผมที่ไหนไม่รู้มาทำให้แจจุงตอนทุ่มนึงหลังจากที่เจ้าตัวกลายร่างแล้ว น้องชายของเขาเลยระริกระรี้กับผมสีใหม่ที่ทำให้ดูสดใสกว่าสีบลอนด์ขาวอันเดิม

     

    แล้วท่าทางของสองคนนี้ก็แปลกไป ...

    เหมือนกับมันหวานขึ้นยังไงยังงั้นแหล่ะ

     

     

    ร่างบางของคนเป็นพี่ชายหันกลับมาใส่ใจพีเอสพีในมือที่จิ๊กมาจากห้องของซีวอนตามเดิม เจ้าของเพิ่งกระวีกระวาดออกไปทำงานเมื่อครู่นี่เอง เจ็ดโมงครึ่งแล้ว อีกแป๊บนึงเขาจะกลายเป็นแมว ขอเล่นไอ้นี่ให้พอใจก่อนแล้วกัน

     พี่ไม่เปลี่ยนสีผมบ้างเหรอ

    สปริงโซฟาลั่นเอี๊ยดอ๊าดเพราะเจ้าน้องชายที่ทิ้งตัวลงกอดหมอน ฮีชอลส่ายหัวเบา ๆ แจจุงพินิจมองพี่ชาย สีผมสีส้มทำให้ฮีชอลดูดีนะ แต่ก็คิดไม่ตกว่าถ้าลองเปลี่ยนอาจจะดูดีกว่านี้ก็ได้

     สีดำมั้ยล่ะ พี่จะได้ขาว ๆลองเสนอสีดำ เพราะเปลี่ยนไปยังไงก็ไม่มีผลกับสีขนหรอก ตอนที่คยูฮยอนสาปพวกเขาคงเอาสีผมตอนนั้นเป็นที่ตั้งล่ะมั้ง ถึงเขาจะเปลี่ยนผมเป็นสีแดง ร่างแมวก็คงไม่แดงตามไปด้วย ก็จริง...แมวขนสีแดง น่าเกลียดตายชัก

     สีดำเหรอฮีชอลหยุดคิดถึงภาพตัวเองกับผมสีเข้มที่ไม่ได้ไว้มานานหลายปีก็ดีนะ

     ไม่ต้องหรอก สีแบบนี้ล่ะสดดีแล้วคนเสนอรีบตีกลับเสียแบบนั้น แบบนี้ก็เด่นดี พวกเขาจะได้หัวส้ม ๆ กันทั้งคู่ ทั้งสองคนเงียบไปอีกครั้ง และเมื่อนาฬิกาเลื่อนมาถึงเลขแปด พวกเขาก็กลับกลายเป็นแมว ฮีชอลอ้าปากหาวแล้วตั้งท่าจะหลับทันทีเพราะเขายังไม่ได้นอน เมื่อคืนหลังจากที่ขึ้นไปข้างบนกับซีวอนก็เล่นนอนไม่หลับมันทั้งคืน

    อันที่จริงเขาคิดว่าคนที่นอนไม่หลับน่าจะเป็นซีวอน ที่ไหนได้ เจ้าตัวสลบไปก่อนอันดับแรกพอหัวถึงหมอน สงสัยจะทำงานกันเหนื่อยเกิน ทิ้งไว้แต่เขาให้นอนลืมตาโพลง สุดท้ายก็ทนไม่ไหวแกะแขนซีวอนออกมานั่งเล่นคอมพิวเตอร์จนกระทั่งเจ็ดโมง ตอนนี้ก็ง่วงหนักแล้ว

     

     เมื่อคืนนอนไม่หลับรึไงเสียงยียวนของแมวสีขาวตามมากวนประสาทเมื่อคืนทำอะไรกันหว่า?”

     หุบปากน่าแจจุง

     กิ๊ว ๆน้องชายยังคงล้ออย่างมันปาก แต่เมื่อฮีชอลหลับไปแล้วก็หยุด ร่างเล็ก ๆ ของแมวขาวหยุดลงที่หน้ากองต้นฉบับของยุนโฮอีกอันที่ตั้งไว้เสียเรียบร้อยบนโต๊ะทำงาน แล้วก็มีอีกอย่างที่เด่นสะดุดตา เขาเพิ่งรู้ว่ายุนโฮถ่ายรูปร่างแมวของเขาใส่กรอบวางไว้ มันน่าจะน่าดีใจ

     

    ...แต่ไหงเอากระดาษสีแดงเขียนไว้ว่าตัวอันตรายวะ!!

     

     

    เหมียวแจจุงพึมพำด่าภาษาแมว แล้วอุ้งตีนฟู ๆ ก็ยกขึ้นแตะปากตัวเอง แน่นอนว่ารู้สึกเขินขึ้นมาอีกวูบ หลังจากที่โดนไอ้หมีขโมยจูบ เขาก็อึ้งไปซักแป๊บ แล้วก็แยกย้ายกันไปนอนโดยที่ไมได้พูดอะไรกันอีก แล้วก็...มองหน้ายุนโฮทีไรก็อดเขินไม่ได้ทุกที

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผ่านไปอย่างน่าเบื่อหน่าย ฮีชอลนอน แจจุงก็นอน แอร์เย็น ๆ ที่แจจุงตะปบเล็บเปิดโดยไม่เกรงใจคนจ่ายอย่างเจ้าของบ้านสร้างความเย็นสบายแก่ผิวหนังของแมวที่ซ่อนอยู่ใต้ขนฟู ๆ แมวสีส้มหายใจสม่ำเสมออยู่กับหมอนอิงใบโปรด ส่วนแจจุงก็หลับอยู่อีกฟาก นาฬิกาตีไปเรื่อย ๆ จนถึงบ่ายสามโมง ทั้งสองคนไม่ได้สังเกตเลยว่าอะไรแปลก ๆ กำลังมาเยือน

     

     

    ร่างสูงของพ่อมดหนุ่มปรากฏขึ้นเงียบ ๆ โดยที่ไม่รู้ที่มา บางทีถ้าฮีชอลกับแจจุงตื่นอยู่อาจจะมีสิทธิ์ช็อกไตพังไปเลยก็เป็นได้ คยูฮยอนยกมือขึ้นเสยเรือนผมสีบลอนด์ของตัวเองด้วยท่าทางที่น่าจะทำให้หญิงสาวหลายคนเพ้อได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าหล่อไม่มีรอยยิ้มกวน ๆ ที่มักจะประดับไว้เหมือนเคย ร่างูสงโบกมือไปทางแจจุงนิดหน่อย แมวสีขาวตัวนั้นก็ลอยลงที่โซฟาเดี่ยวอีกตัว ไม่มีทีท่าว่าจะตื่นแต่อย่างใด คยูฮยอนสาวเท้าเข้าไปใกล้แมวตัวน้อย โบกมืออีกที ..แล้วคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นก็ไม่ใช่แมวตัวเดิมอีกต่อไป ฮีชอลในร่างคนเต็มตัว เสื้อผ้าครบถ้วนนั่งกอดหมอน หลับสนิทด้วยความเหนื่อยอ่อนเพราะเมื่อคืนเล่นเกมทั้งคืน

    สัมผัสจากมือที่กำลังลูบศีรษะทำให้คนที่ไวต่อความรู้สึกอย่างฮีชอลลืมตาขึ้นอย่างงัวเงีย พอเห็นว่าเป็นใครก็ตาโต ไอ้เรื่องน่าอับอายที่ตัวเองไปทำไว้สองสามวันก่อนเลื่อนเข้ามาในหัวจนต้องยกหมอนอิงขึ้นบังหน้า หวังไว้ว่ามันอาจจะเป็นภาพลวงตา แต่คนที่นั่งอยู่ตรงหน้าก็ยังเป็นคนเดิม

     

    คยูฮยอน ?...”

     ครับร่างสูงพยักหน้า ฮีชอลสังเกตได้ว่ามีอะไรบางอย่างแปลก ๆ ไปในตัวคนบุกรุกคนนี้ ดูคยูฮยอนไม่ค่อยจะร่าเริง รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ก็ดูลบเลือนหายไป ...เศร้าอะไรมากอีกล่ะเนี่ย

     มาที่นี่ทำไม แจจุง ๆพี่ชายรีบหันไปเรียก แต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อแจจุงยังคงสภาพแมวอยู่ แมวสีขาวหลับเท่าไหร่ก็ไม่ตื่นอีกต่างหากเฮ้ย แจจุง ตื่นเด้

     

     

     

     

    เขาไม่ตื่นแล้วล่ะ

     

     

    ฮีชอลหันควับมองหน้าคยูฮยอนด้วยสีหน้าตื่นตะลึง ใบหน้าหวานซีดเผือดลงทันที กิริยาอาการของคยูฮยอนยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ในความรู้สึกของคนฟัง...ทุกอย่างมันชาไปหมด

     นาย..ทำ..อะ...อะไร...น้องชาย..แม้แต่การพูดให้จบประโยคฮีชอลยังทำไม่ได้ คยูฮยอนขมวดคิ้วแล้วหันมามองหน้าฮีชอล

     หมายถึงผมเพิ่งเสกให้เขาหลับไป ไม่ได้เชือดคอแจจุงซะหน่อยเสียงนิ่มบอกเบา ฮีชอลมองหน้าแล้วหันไปมองแจจุงอีกที ในใจโคตรอยากถีบคยูฮยอนที่พูดจากำกวมสุด ๆเป็นไงบ้างล่ะ?”

     เรื่องอะไร?”คนถูกถามทำไก๋ พอรู้อยู่หรอกว่าไอ้พ่อมดเวรนี่ถามเรื่องเขากับ..เอ่อ ซีวอน แต่จะให้ตอบออกไปตรง ๆ ก็ไม่ไหว คนอย่างเขาก็เขินเป็นนะเฟ้ย

     ก็....ถูกง้อรึยังล่ะ?”นัยน์ตาสีเข้มพราวระยับด้วยประกายสนุกสนาน ฮีชอลก้มหน้าแล้วเม้มปาก แก้มใสแดงระเรื่อขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ นึกถึงวิธีการง้อคืนนั้น ..ให้ตายเถอะ เขาเขินทุกทีถ้าแบบนี้ก็คงเรียบร้อยแล้วล่ะสิ

     เออ!!”ร่างบางกระแทกเสียงตอบ ร่างสูงผิวปากเบาแล้วมองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย ทั้งสองเงียบกันไปพักหนึ่ง ฮีชอลเขม้นมองใบหน้าด้านข้างของคยูฮยอน รู้สึกว่าวันนี้ดูแปลก ๆ เหมือนกับเศร้าสร้อยยังไงก็ไม่รู้แฮะ

     ชางมินกับซองมินล่ะ?”คราวนี้ฮีชอลเปิดประเด็นขึ้นมาใหม่ ร่างสูงยกนิ้วขึ้นแล้วชี้ไปทางด้านขวา

     นั่นน่ะ

    ร่างบางหันตามแล้วทำตาโตเมื่อเห็นไอ้เด็กกวนตีนของแจจุงกำลังอุ้มแมวที่หลับสนิทอยู่ ถ้าเป็นยามแจจุงตื่นป่านนี้หน้าชางมินลายพร้อยไปด้วยพลังกรงเล็บเสียแล้ว ชางมินก้มหัวเป็นการทักทายแล้วแบกแมวน้อยขนปุยเดินออกไป ร่างบางลุกขึ้นจะรั้ง แต่ข้อมือบางก็ถูกดึงไว้ให้อยู่กับที่เสียก่อน

     

    ชางมินจะเอาน้องฉันไปไหน?”พอไล่ตามไม่ได้ก็ถามเพื่อนกวนตีนพอ ๆ กันแทน คยูฮยอนยักไหล่ เห็นแบบนั้นคนถามก็ขอยอมแพ้ ถามไปคยูฮยอนคงพาอ้อมโลก ตีห้านู่นถึงจะได้คำตอบแล้วไหนซองมิน?”

     

    พอมาถึงชื่อคน ๆ นี้สีหน้าของคยูฮยอนก็หม่นลงอย่างประหลาด

     ไม่ได้มาด้วย....คำตอบแผ่วเบา แล้วคยูฮยอนก็จัดการเปลี่ยนเรื่องเสียฮีชอลตามไม่ทันซีวอนเป็นไงบ้าง

     ก็ปกติ ทำไมล่ะ?”ฮีชอลตอบด้วยเสียงที่ผ่านการควบคุมมาแล้ว ถ้าเขายังไม่รู้จักคุมตัวเองก็อาจจะเขินได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงก็เป็นได้ คยูฮยอนกระตุกยิ้มน้อย ๆ

     รู้ดีเหมือนกันนะ

     

    อ้าว ก็ซีวอนไม่ได้ป่วย ไม่ได้ไม่สบายอะไรซักหน่อย ก็ต้องตอบว่าปกติสิฮีชอลรีบสวนกลับไป แต่เสียงจิ๊ปากเหมือนขัดใจก็ดังมาให้รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกับคยูฮยอนไม่เชื่อเขายังไงยังงั้นแหล่ะ ร่างบางอ้าปากจะพูดต่อ แต่คำพูดของคยูฮยอนก็ตัดฉับลงมาจนเขาอ้าปากค้าง

     

     ชอบซีวอนแล้วล่ะสิ

    จี้ใจเข้าจัง ๆ จนฮีชอลทำหน้าเหวอ เลือดลมแผ่ซ่านขึ้นมาบนใบหน้า ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความเขินอาย เหมือนมีอะไรบางอย่างในความคิดที่เขาพยายามเก็บไว้ลึก ๆ โผล่พรวดขึ้นมาตามเสียงเรียก ภาพของผู้ชายหล่อ ๆ หนึ่งคน ใบหน้าที่มีลักยิ้มเป็นจุดเด่น คำพูดอ่อนโยนที่สั่นคลอนหัวใจได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงเขาจะเป็นผู้ชายก็เถอะ แต่การที่มีผู้ชายที่หน้าตาดีมากถึงมากที่สุดมาดูแลเอาใจใส่ ...จนเขาอดคิดไม่ได้ว่าเขาเป็นผู้หญิงจริง ๆ เขาก็หวั่นไหวเป็นธรรมดา ...

    ยิ่งเรื่องไม่กี่คืนก่อน ... จากหวั่นไหวก็แทบจะไต่ระดับไปมากกว่านั้นอีก

     

    ฮะ...เฮ้ย..เปล่าสิ่งแรกที่ทำ ..คือปฏิเสธ จิตใต้สำนึกบางส่วนยืนยันว่าเขาทำผิด ยืนยันที่จะผลักความคิดบ้า ๆ นั่นออกไป แต่คยูฮยอนกลับส่ายหัวแล้วทำหน้าล้อเลียนจนเขาหน้าแดง ฮีชอลเม้มปากแล้วค้อนเสียวงใหญ่

     ไม่ได้ชอบจริง ๆ เหรอ?”คยูฮยอนโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ ระยะห่างระหว่างสองคนน้อยลงไปเรื่อย ๆ เสียจนน่าตกใจ แต่สิ่งที่ฮีชอลสัมผัสได้ ..มีแต่ความตกใจชั่ววูบและรู้สึกว่าอยากให้อีกฝ่ายเอาหน้าออกไป มันไม่ได้สั่นหรือหวั่นไหวอะไรมากมาย ...

     

    ไม่เหมือนกับซีวอน ...

     

     

     

    เห็นมั้ยคยูฮยอนกระซิบเสียงแผ่ว นิ้วเรียวจิ้มหัวคิ้วของฮีชอลที่ขมวดมุ่นไม่ได้เขินซักหน่อย

     ใครว่าไม่เขินรูปการณ์ดูแปลกพิลึก ปกติจะปฏิเสธว่าตัวเองไม่เขิน แต่ฮีชอลกำลังบังคับให้ตัวเองเขินเสียแบบนั้น ..เพียงเพื่อแก้ข้อกล่าวหาว่าเขาไม่ได้ลงให้ซีวอนคนเดียว คยูฮยอนยกยิ้มน้อย ๆ นิ้วเลื่อนมาจากหน้าผากลงมาแตะที่ปาก ฮีชอลเบ้หน้าแล้วสะบัดหัวเหมือนไม่ยอมรับ ร่างสูงหัวเราะหึ ๆ

     

     

    ยอมรับมาเถอะ เรื่องมันจะได้ง่าย ๆ เรื่องราวของพวกนายจะได้จบลงด้วยคำว่า พวกเขาสองคนก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไปไง

     จบแบบนั้นมันน่าเบื่อฮีชอลรีบตอบทันที ความคิดของเขาเป็นแบบนี้ล่ะแล้วเหตุผลที่คนเราชอบดูละครน้ำเน่าเพราะอะไร ไม่ใช่เพราะมันมีอุปสรรค?”

     นั่นสิ....คยูฮยอนคิดตาม แต่เมื่อภาพใบหน้านิ่ง ๆ ของเจ้าของฉายานางเอกผู้เงียบขรึมก็อดหน้าหมองลงไม่ได้ สถานการณ์ระหว่างเขากับซองมินมึนตึงมาหลายวันแล้วนั่นสินะ...

     นายคงทะเลาะกับซองมินมาล่ะสิคนมองดักคอ ท่าทางจะถูก แล้วเขาก็ดันเป็นต้นเหตุเสียด้วย ตุ๊กตาตัวสวยนั่นก็คงอยู่มานานไปแล้วมั้งซองมินหึงนายเหรอ?”

     ไม่ ..ไม่ใช่คยูฮยอนตอบเสียงแผ่วไม่ได้หึง ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย

     

     

    ฮีชอลมองเห็นความรวดร้าวในแววตาคู่นั้น ท่าทางปัญหาของสองคนนี้จะเป็นเรื่องของความปากแข็งเสียมากกว่า ไม่ค่อยต่างจากคู่ยุนโฮและแจจุง เสียแต่คู่นั้น ..ยุนโฮมันซื่อบื้อ แจจุงก็ปากร้าย ซึนเดเระ แต่คู่นี้ ...เย็นชา แก้ยากกว่าหลายเท่า

     ท่าทางนายจะรักตุ๊กตาตัวนี้มากสินะ

     ไม่ใช่รักหรอกร่างสูงกระตุกยิ้มมุมปากก็แค่ชอบ ซองมินมีอะไรสนุก ๆ ให้เล่นอีกเยอะ....พอเบื่อ ก็เขี่ยทิ้ง

     

    ฮีชอลขมวดคิ้วกับถ้อยคำที่ปากไม่ตรงกับใจของคยูฮยอน จบคำนั้นร่างบางเลยจัดการกระชากคอเสื้ออีกฝ่ายเข้ามาใกล้จนมือที่ยันตัวเองไว้เสียหลัก กลายเป็นว่าพ่อมดหนุ่มคร่อมทับฮีชอลไว้เต็ม ๆ ร่างบางยืดคอขึ้นแล้วจัดการรุกคนตรงหน้าด้วยจูบหวาน ๆ ที่คยูฮยอนจำต้องตกเป็นฝ่ายตามไปอย่างเสียไม่ได้

    ร่างบางตั้งหน้าตั้งหน้าจูบคยูฮยอนไปซักพัก แล้วก็ผละใบหน้าออก ใบหน้าหวานไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่มีแม้กระทั่งความเขินอาย คยูฮยอนมุ่นคิ้วอย่างไม่เข้าใจในการกระทำของฮีชอล รสจูบของฮีชอลหวานดี ... แต่ก็หวานไม่เท่าใครคนนั้น...

     

    จูบกับฉันแล้วคิดถึงใคร ...คยูฮยอน?”คำถามนั้นทำให้ร่างสูงถอนหายใจในวิธีพิสูจน์ที่ให้ผลอย่างชัดแจ้งของคิมฮีชอล ภาพใบหน้าที่ลอยเด่นในหัวก็ไม่พ้นใครไปนอกจากอีซองมิน ตุ๊กตาแสนเย็นชาตัวนั้นถ้านายจูบกับคนอื่นแล้วในหัวคิดถึงคน ๆ นั้นน่ะ ..นั่นไม่ใช่แค่ชอบเฉย ๆ แล้วนะ

     

    ขอบคุณครับที่ชี้แนะร่างสูงหัวเราะหึ ๆ ฮีชอลจัดการดีดหน้าผากคนตัวสูงไปอีกหนึ่งทีเป็นการซ้ำเติม

     กลับบ้านไปง้อตุ๊กตาของนายซะไปคำไล่นั่นทำให้ร่างสูงรั้งตัวเองขึ้นมานั่งท่าเดิม ฮีชอลเองก็ลุกขึ้นตามมาแล้วปาดน้ำใส ๆ ที่ติดเปื้อนมุมปากออกไป แต่เสียงโครมครามด้านหลังก็ทำให้เขาทั้งสองคนหันไปดู ในใจของฮีชอลหล่นวูบ เพราะบางทีอาจจะเป็นซีวอน

    แล้วเขาก็ต้องเปลืองแรงง้อ

     

     

     

     

    ไม่ใช่แฮะ

     

    พี่ฮีชอล!!?!”แจจุง น้องชายแสนน่ารักของเขากำลังยกมือปิดปากทำตาโตอยู่ตรงประตูบ้าน บนตัวมีร่องรอยการทำสงครา ..สงครามการทำร้ายกับชางมิน ดูไม่ชัดมาก มีแค่ร่องรอยการตีกลับคืนแดง ๆ ไม่กี่รอย แต่พอมองหน้าไอ้เด็กกวนตีนที่ยืนข้าง ๆ แจจุงก็นึกสงสารขึ้นมา ..ชางมินท่าทางจะโดนแจจุงวิ่งไล่เตะพี่ทำอะไรน่ะ ?!”

     ก็...จูบคยูฮยอนไงล่ะฮีชอลยักไหล่ ชางมินหลิ่วตาให้คยูฮยอนอย่างรู้ทัน แจจุงหน้าแดงขึ้นมา แล้วฉับพลันก็หน้าซีด

     

    ชางมิน ...นายถอยหลังหน่อยสิคำขอจากแจจุงทำให้ชางมินทำคิ้วกระตุกประมาณว่า เอาจริงเหรอ ? แต่ก็ยอมทำตามให้ ร่างบางของคนเป็นน้องชายยกมือขึ้นกุมหัว ...แล้วพอร่างสูงเกือบร้อยเก้าสิบเซนติเมตรขยับออกให้พ้นทาง ฮีชอลก็เจอกับภาพที่น่าตกใจ

     

    ซ...ซีวอน!!”

    ชิบหายแล้วกู

     

     

     

    ใบหน้าของซีวอนสงบนิ่งจนเดาไม่ออกว่าคิดอะไร คยูฮยอนถอนหายใจอย่างปลงตกในชะตากรรมของคนที่เพิ่งสอนให้เขาเข้าใจสัจธรรมแห่งโลก คยูฮยอนพยักหน้าให้ชางมิน ก่อนที่จะหันไปหาฮีชอลที่ยังคงมีสีหน้าเหวอกินอีกรอบ และจัดการสาดน้ำมันเข้ากองเพลิงอีกรอบ...

    ด้วยการกดจูบที่ปากฮีชอลเบา ๆ ก่อนที่ร่างของพ่อมดหนุ่มทั้งสองจะหายตัวไปในพริบตา ซีวอนไม่ได้สังเกตเห็นด้วยซ้ำ ร่างสูงเพียงแต่จ้องฮีชอลด้วยสีหน้าเจ็บปวด แจจุงทำหน้าเลิ่กลั่กอย่างตัดสินใจไมถูกว่าจะทำอะไรต่อไปดี

     

    ฉัน...เอ่อ ..ไม่ขัดแล้วกัน ไปนะเสียงแห้ง ๆ ของแจจุงขัดขึ้นมาแล้วก็วิ่งหายไปทันที ฮีชอลกลืนน้ำลายลงคอ สัมผัสของคยูฮยอนยังคงติดที่ปลายลิ้น เป็นพยานความผิดขั้นอุหนักหนาที่เขาทำไว้ ร่างบางไม่กล้าขยับตัวไม่ไหนด้วยซ้ำ

     

     

     

    เอ่อ....ซีวอนฮีชอลพยายามพูดขึ้นฉั.....

     ไม่ต้องพูดน้ำเสียงนั้นฟังแหบแห้ง ฝ่ามือของร่างสูงยกขึ้นห้ามไม่ให้ฮีชอลพูดอะไร ถุงใสที่ใส่เบเกอรี่ร้านดังถูกวางไว้ข้างตัวผมพอเข้าใจ

     เข้าใจอะไรเออสิ เข้าใจอะไรวะ ขนาดฮีชอลยังไม่เข้าใจเลยว่าเขาต้องการจะพูดอะไร

     

     

    ซีวอนไม่ตอบกลับมา เพียงแต่ส่งสายตาผิดหวังมาอีกรอบแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว ฮีชอลขยับจะลุกตาม แต่เมื่อเดินตามไปก็พบว่าซีวอนล้วงมือถือขึ้นมากดเบอร์ใครซักคน ฮีชอลอ้าปากจะชี้แจง แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อคนที่ซีวอนโทรหารับสาย

     น้องยุนอาใช่มั้ยครับ?”

    โอ้โห เข้าใจเล่นนะซีวอน

     

     

    ฮีชอลกำหมัด ความโมโหพุ่งปรี๊ดขึ้นมาในหัว ถ้าเล่นประชดกันแบบนี้ก็ไม่ต้องง้อมันแล้ว มีหน้ามาบอกอีกว่าเข้าใจเขา เข้าใจอะไรล่ะเว้ยไอ้สลัดผัก ร่างบางจ้องเขม็งไปที่อีกฝ่ายที่กำลังกรอกเสียงร่าเริงลงไปในสาย

     เปล่าครับ...เย็นนี้ว่างมั้ยเอ่ย พี่จะชวนไปกินข้าวเย็นกันน่ะ

     

     

    เหี้ยซีวอน มึงโทรหาใครวะยุนโฮทัก ในขณะที่กำลังเดินคู่มากับแจจุงที่ถือขนม(ท่าทางจะจิ๊กมาจากหมีตัวข้าง ๆ) บรรยากาศยุนแจดูโอเคดี ไม่อึมครึมเหมือนอีกคู่ในตอนนี้ ซีวอนตวัดสายตามองแล้วทำเสียงหึในลำคอ

    ไอ้พวกเคลียร์ปัญหาได้แล้ว ชิ

     

     

    ได้ครับ ... งั้นเดี๋ยวพี่ไปรับ อีกครึ่งชั่วโมงนะครับ

     

    นั่นแหล่ะ ซีวอนวางสาย ยุนโฮทำหน้างง ๆ ใส่เพื่อนตัวเองที่ท่าทางหลั่นล้าเปลี่ยนไปได้อย่างง่ายดายจากหน้ามือเป็นหลังเท้า ส่วนฮีชอลก็แผ่รังสีอำมหิตออกมาเสียน่ากลัว แจจุงทำหน้าเหวอที่เรื่องนั้นดูส่งผลกระทบมากกว่าที่คิด

     ยุนโฮ กูไปกินข้าวข้างนอกนะมึงซีวอนบอกเสียงห้วน แล้วเดินเข้าบ้านไปหยิบกุญแจรถ ผ่านหน้าฮีชอลที่ยืนกำหมัดแน่น ร่างบางยืนอยู่แบบนั้น ก่อนที่จะเดินตัวปลิวเข้าไปคว้ากางเกงขายาวสีดำมาใส่แทนกางเกงขาสั้น พอซีวอนเดินไปเปิดประตู ฮีชอลก็เดินกระแทกส้นเท้าออกมาพร้อมกับกระชากประตูรถด้านที่นั่งคนขับออกมา

     มาทำไม?”ซีวอนพูดเสียงแข็ง ความโกรธในใจยังคงอุ่นระอุราวกับเป็นกองเพลิงกองใหญ่ที่เผาไหม้ให้เขาทรมาน ฮีชอลเม้มปาก เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาจะตามมาทำไม เขากำลังเป็นอะไร ..เขาไม่รู้เหมือนกัน

    ช่างฉัน!”

    เหอะ...ซีวอนแค่นเสียงแล้วออกรถ ทิ้งให้ยุนโฮกับแจจุงอยู่บ้านกันสองคน ฮีชอลกอดอกด้วยท่าทางเย็นชา ทิฐิระหว่างคนสองคนกำลังแผ่ลงมากั้นให้ระยะทางที่เคยคิดว่าใกล้ชิด ..ห่างกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งซีวอนชำเลืองมองเข้าไปในกระจก มองเห็นริมฝีปากสีระเรื่อที่เจ่อขึ้นมานิด ๆ ด้วยใครที่ไหนก็ไม่รู้ ..เขายิ่งโมโหทำแบบนั้นทำไม?”

     แล้วนายทำแบบนี้ทำไม?”ฮีชอลย้อนกลับมาด้วยความขุ่นเคืองพอ ๆ กัน ถ้าหากฟังเขาอธิบายก็คงไม่เป็นแบบนี้ แต่ซีวอนกลับทำอะไรงี่เง่าได้อย่างเหลือเชื่อ จะบ้าหรือไง ประชดเขาด้วยวิธีแบบนี้ ..

    ไม่รู้รึไงว่าเขาจะประชดกลับ

     

     

    ตอบฉันมา ฮีชอลเสียงเข้มคำรามออกมาด้วยไอโกรธ ตายังคงมองทาง แต่หูก็ฟังคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ

     ตอบมาก่อนสิ นายจะชวนยุนอาออกมาทำไม นายจะประชดเพื่ออะไร?”ฮีชอลกระแทกเสียงใส่ด้วยความไม่พอใจมากถึงมากที่สุด

     ถ้าฉันอยากชวนมันผิดอะไรหนักหนา น้องยุนอาก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลอยู่แล้วประชดกันไปมา ..จนความเข้าใจของทั้งสองฝ่ายบิดเบือนสุดกู่ ทั้งสองคนกำลังไม่เข้าใจกัน ทั้งโกรธเคือง ทั้งน้อยใจ

     เหอะ!! งั้นคยูฮยอนก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลเหมือนกันนั่นแหล่ะ

     เห็นมั้ยล่ะ?”ซีวอนเบรกรถกระทันหัน และมันก็พอดีกับที่ร่างสูงเลี้ยวเข้าที่จอดซักที่ที่ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ ตอนนี้เริ่มมืดแล้ว ร่างสูงหันไปมองหน้าฮีชอล ...นัยน์ตาคมไม่ได้มีเพียงความขุ่นเคือง มีทั้งความรวดร้าวอยู่ในนั้นด้วยถ้ากับคยูฮยอนเป็นแบบนั้น แล้วกับฉันล่ะ ...ที่ทำอะไรกับนายไปตั้งมากนาย จะเป็นแบบไหน?”

     ซีวอน!?”ร่างบางตวาดกลับ รู้สึกโมโหจี๊ดขึ้นสมอง แต่ก่อนที่จะได้ตอบโต้อะไรไป ซีวอนก็ออกรถอีกครั้งอย่างรวดเร็วจนล้อบดถนนเสียงดัง ความโมโหและบรรยากาศแห่งความไม่เข้าใจแผ่เข้าครอบคลุมทั้งสองคน โดยที่หาทางแก้ออกยากเสียด้วย

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    โอ้เย ยุนแจตัดไป ... ค้างคาใจล่ะสิ คิคิคิ

    ตอนนี้แจแจทำตัวเป็นสาวน้อยแรกรุ่นมากมาย ชอบจริง ๆ 55555

    เอพริลฟูล มีคนโดนหลอกก็สะใจแล้ว รู้สึกดี 55

     

    เรื่องทวิตเตอร์วอน น่าจะจริงนะ คิคิ

    ส่วน ... ของวอนซิน

    ไม่บอกหรอก คิคิคิ

     

    เรื่องนี้คาดว่าจะให้ราว ๆ สามสิบตอนจบ เวลาเป็นเล่มจะได้ไม่หนามาก จะมีใครเอามั้ยเล่า - -

    แต่จะมีภาคต่อแน่ ๆ จ้า

     

     

     

    ไปราชบุรีมา .. TT เลยมาช้ามากกกกกก

    เอามาฝากอีกสองคน หนุ่มหล่อผมสีน้ำตาลแดงกะน้องแจจ๋าหน้าเหวอ ๆ น่าร้ากกกก





    HBD Eunhyukjae
    แก่อีกปีแล้วนะไก่จ๋า รัก รัก รัก TT
    อยากแต่งฟิคให้แต่ไม่ทันแล้ววววว TOT
    ไก่จ๋า ... เจอกันงานหน้านะ ฮืออออ

     

    เป็นคนชอบสร้างปัญหา ... ชอบสร้างจริง ๆ นะ คิคิ

    ปัญหามันเยอะ .. ก็แบบเนี้ย ฮ่า ๆ

    ใครนะขอคยูซินอีก พี่ซ็อง ? คิคิคิ

     

    เอื่อย อืด อึน =A=b

    ไม่รู้จะแต่งต่อให้จบแบบไหน .. อยากให้มันจบพิลึก ๆ แบบที่คนอื่นไม่ทำกันอะ

    คิคิคิคิ

     

    ติด Oh! My lady มาก ซีรี่ส์เรื่องแรกที่ติดเลยนะนั่น - -b

    ถึงขั้นวาดแฟนอาร์ตออกมา แต่ให้เกฮวาเป็นฮีนิม แล้วพระรองกะนางรองเป็นคิเฮซะงั้น 55 อนาโตมั่วเต็มกระดาษ อับอาย ...

    รอลงสีเดี๋ยวจะเอามาลงให้ดู คิคิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×