ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาระกิจ Admission'53

    ลำดับตอนที่ #27 : 6 days... Before GAT-PAT : error...เอ๋อเหล่อ.. 55+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 528
      0
      28 ก.พ. 53

    วันนี้ปอเปี๊ยะไปหาหมอมา เพราะ โรคเดิมๆ "ไมเกรน"
    2-3 วันที่ผ่านมาตื่นขึ้นมาก็ปวดเลย บางทีก็ตื่นเพราะปวดไมเกรนนี่แหละ
    แล้วก็จะปวดไปทั้งวัน จนวันนี้ทนไม่ไหว กินยาก็ไม่หายเลยตัดสินใจไปหาหมอ

    ดื้อกับหมออยู่นานมาก จนในที่สุดหมอก็ยอมออกยาให้แค่ 2 ตัว
    คือ ยาแก้ปวด ให้ทานเวลาที่ปวดมากๆ กับ ยาป้องกัน ชนิดเดียวแบบที่กินก่อนนอน
    หมอพยายามจะให้ยาที่ที่กินแล้วมีอาการง่วงนอน แต่เปี๊ยะไม่ยอม
    เพราะว่าจะสอบแล้ว แล้วก็มัวแต่ทำข้อสอบ
    ศัพท์บางส่วนก็ขาดไปเยอะ เวลาที่เหลือต้องเติมศัพท์เข้าไปในหัวบ้าง


    ตอนนี้ปอเปี๊ยะฝึก error ค่อนข้างหนัก เพราะรู้ตัวว่าไม่เก่งในส่วนนี้มาก
    ส่วนที่น่าจะเก็บคะแนนได้ หากข้อสอบไม่เปลี่ยนแนวก็คงเป็น
    พวก reading, one doesn't belong และ error
    แต่ในส่วน analogy ปอเปี๊ยะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่
    ถึงจะแปลออกก็เหอะ แต่.. ก็งงว่ามันสัมพันธ์กันแบบไหน
    ประมาณว่า IQ ไม่ถึง

    ตอนนี้ฝึกข้อสอบ error ของ cu-tep ทำคะแนนดีสุด คือ 23 คะแนน
    พยายามทำให้ได้ถึง 25 คะแนนอยู่ คะแนนเต็ม 30 คะแนน
    ได้แค่ 25 คะแนนก็ดีใจแย่แล้วนะ ฮาๆๆ

    ปอเปี๊ยะปวดหัวมาก บางวันไม่สามารถทำตามตารางที่วางไว้ได้
    แต่ก็จะทำของวันถัดไปเลยไม่ให้ตัวเองสับสน แล้วถ้าเกิดว่าวันไหนเสร็จเร็ว
    ก็จะย้อนกลับไปทำ เพราะอย่างที่บอก ตารางมันเป็นแบบฝึก มันไม่ค่อยเชื่อมโยงกันเท่าไหร่นัก
    ดังนั้น.. เวลาที่ข้าม ก็เหมือนเราพลาดข้อสอบไป 1 ชุด


    ยังไงอีกไม่นานจะสอบกันแล้ว
    ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนข้อสอบ เปลี่ยนแนว เปลี่ยนการคิดคะแนน(อีกแล้ว)
    แต่เราเป็นแค่เด็กนักเรียนตัวเล็กๆ ก็คงต้องก้มหน้ายอมรับชะตากรรมที่เขานำมาให้
    เราต้องเตรียมพร้อมให้ดีกว่าทุกๆครั้ง ในทุกๆครั้งที่มีการเปลี่ยนข้อสอบ
    เอาล่ะ... วันนี้พอแค่นี้กันก่อนดีกว่า

    ยังไงก็
    สู้ไปด้วยกันนะ เด็กแอดมิชชั่นปี 53 ทุกคน!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×