ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาระกิจ Admission'53

    ลำดับตอนที่ #24 : 11 days Before Final Gat : ชีวิตไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันต่อไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.16K
      0
      23 ก.พ. 53


    ตอนนี้ทำตารางอ่านหนังสืออันใหม่ต่อแล้ว
    เป็นตารางอ่านหนังสือสำหรับเตรียมตัวสอบ แกท-แพท รอบสุดท้าย

    ครั้งนี้ ก็เน้นไปที่อังกฤษเป็นหลัก
    ลองคิดถ้าเพื่อนคนไหนอยากทำ ยังไงก็สามารถทำวันละ พ.ศ. รวมได้ 10 พ.ศ.
    เลยทีเดียว ยิ่งมอง เวลาก็ยังเหลือเยอะ 55+

    ปอเปี๊ยะท้อมาก.. คงเหมือนเพื่อนหลายๆคนที่ร้องไห้กันไปแล้ว
    ปอเปี๊ยะยอมรับว่า ร้องไห้ในวันที่ตื่นขึ้นมาหลังจากทำข้อสอบเสร็จ
    ได้คุยกับเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคน ได้ความคิดใหม่ๆมากมาย
    มีคนเอาคำพูดของเปี๊ยะมาย้ำเตือนเปี๊ยะว่า ไม่ให้ท้อเด็ดขาด 

    เปี๊ยะเคยพูดกับเพื่อนคนหนึ่งที่มันไม่ติดตรง และไม่ยอมอ่านหนังสือ บอกว่า
    ชีวิตนี้ไม่ติดนี่ ไม่รู้ว่าจะไปเรียนไหนแล้ว
    เปี๊ยะบอกมันว่า
    "ตราบใดที่ชีวิตยังไม่สิ้น มันต้องมีสักที่ ที่เป็นของเรา
    ถ้าวันนี้เราไม่ติด เพราะเราขยันมาไม่มากพอ วันข้างหน้าก็อย่าไม่ติดเพราะคำนี้อีก
    อย่าตายก่อนที่จะไม่ได้พยายาม อย่ายอมแพ้ก่อนที่จะหมดหวัง"

    ตอนนี้เรายังมี "หวัง" คือ คะแนนรอบสุดท้าย(สำหรับคนสอบ)
    ใครไม่สอบไมได้หมายความว่า ไม่มีหวังนะ แต่... ระบบนี้สอนว่า
    "ไม่มีคำว่า เท่าเทียม ในระบบแอดมิชชั่นปี 53"
    (ไม่แรงไปใช่ป่ะ ?)

    ปอเปี๊ยะยังหวังกับแกทครั้งนี้ 
    ปอเปียะรู้ว่าคะแนนแกทตัวเองไม่ได้สูงมากขนาดที่จะหวังสูงได้
    แต่ก็ยังมีความหวัง ครั้งนี้ก็จะต้องอัพให้ดีขึ้น ทั้ง แกท และ แพท

    อย่าหมดหวังนะ เด็กแอดปี 53
    โอเน็ตมันก็แค่ 9000 คะแนนที่เราทำมันลงไปแล้ว
    ถึงได้ 2000 คะแนนก็ดีกว่าไม่ได้เลย
    ยังไงเราก็แก้ไขมันไม่ได้แล้ว
    ตอนนี้... เราได้แค่ เริ่มต้นใหม่ 

    จริงป่ะล่ะ ??


    ปอเปี๊ยะเป็นกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่าสุดท้ายวันประกาศคะแนนจะเป็นอย่างไร
    ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เปี๊ยะด้วย
    ช่วงนี้ เราทุกคน(เด็กพันธ์แอด) ต้องการกำลังใจกันมาก
    ถ้าเราไม่ช่วยกัน แล้ว.. ใครจะเข้าใจเรา 
    จริงมะ ??


    ฝันดีนะคะทุกคน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×