ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #33 : Part 31 I like you ..so much

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 274
      5
      15 มี.ค. 56

    ทอลค์
    คิดถึงทูยูจุงเบ๊ยยยยยยยยยยยยยเย่อะะะ !
    เฮลโหลคนรักทูยูทุกท่าน คิดถึงทูยูเหมือนเค้ามั้ยอ่าาาา (เวิ่นอะไรของเมิ๊งงงง)
    ก็ฝันไปเถอะค่ะว่าจะยอมให้พี่ยุนได้น้องไก้กุ๊กกของเราง่ายๆ
    หมั่นไส้ เดี๋ยวนี้หมีอ้วนมวกก เกี่ยวอะไรฟระ - -
    Just enjoy reading kaaa >_______________<



    _________________________________________________________________

    Part 31 I like you ..so much

    ยุนโฮตวัดขาขึ้นคร่อมคนป่วยที่นอนอยู่บนเตียง ปลายนิ้วบรรจงเกลี่ยปลายผมสีอ่อนที่ระอยู่บนพวงแก้มอมชมพูเพราะพิษไข้ ริมฝีปากแดงจัดเผยอพรูลมร้อนที่ออกมาจากร่างกาย ยุนโฮไล้สายตาสำรวจทั่วร่าง ผิ้วเนื้อขาวกลายเป็นสีชมพูเพราะพิษไข้ หน้าอกที่ขยับหายใจไม่เป็นจังหวะพาเอายุนโฮกลืนน้ำลายอึกเล็กๆลงคอ

     

    ถ้าคนป่วยจะชวนแกล้งขนาดนี้

     

    มือหนึ่งสอดเข้าใต้ท้ายทอย ดันศรีษะยูชอนให้รับจูบ ปลายลิ้นชื้นแทรกแตะที่ริมฝีปากบาง ก่อนจะแทรกเข้าไปภายในวนเวียนเกี่ยวเก็บทุกหยาดหยด

     

    จมูกโด่งไล่เฟ้นลงมาตามลำคอ ผิวเนื้อเนียนชวนให้ฟอนเฟ้นไปทุกสัดส่วนจนเผลอทำรอยแดงไปเสียหลายที่ ยุนโฮหยุดมองหน้ายูชอนพักหนึ่ง พอเห็นว่าคนป่วยยังหลับสนิทดี มีเพียงแค่เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเพิ่มบนหน้าผาก ยุนโฮถึงได้ลงมือต่อ

     

     ริมฝีปากบางจรดลงไปจูบเบาๆก่อนปลายลิ้นชื้นจะละเลงรุกราน ยุนโฮได้ยินเสียงคนใต้ร่างครางอย่างรำคาญ ร่างเพรียวบางเริ่มดิ้นไปมา ร่างสูงยกยิ้มเล็กน้อย พอยูชอนหยุดดิ้นรอบนี้ก็ไม่รอให้เสียเวลา มือใหญ่สอดเข้าที่ขอบกางเกง รั้งลงไปได้หมิ่นสะโพกโทรศัพท์ของยูชอนก็ดันสั่นครืดคราดกับโต๊ะหัวเตียงเสียจนคนป่วยสะดุ้งลืมตามอง

     

    เพี๊ยะ !

     

    “จะลักหลับเราเหรอ อะ เอามือออกไปนะ” ยูชอนฟาดลงมาเต็มแรงจนหน้าหล่อคมขึ้นรอยเป็นปื้น แถมยังก่นด่าต่อด้วยใบหน้าแดงเป็นปื้นน่าเอ็นดูจนยุนโฮได้แต่อมยิ้ม

     

    “ทีหลังเราจะลักหลับนี่ต้องปิดมือถือเรากับนายก่อนสินะ ไอตัวยุ่ง ป่วยแล้วยังจะได้ยินเสียงโทรศัพท์อีก” เขากดจูบลงบนแก้มยูชอนที่กดรับโทรศัพท์แล้ว คนป่วยหันหนีด้วยนึกรำคาญ แต่ปกติแรงก็สู้ยุนโฮไม่ได้อยู่แล้ว ป่วยนี่ไม่ต้องพูดถึง

     

    “เปล่าฮะ ยุนโฮเหรอ เดี๋ยวนะ” ยูชอนส่งแรงทั้งหมดที่มีตบโทรศัพท์ป้าบเข้ากับหูพ่อจอมยุ่ง เคลียร์คิวงานเองแล้วกัน แล้วคุยเสร็จแล้วจะแนบจะนาบจะจูบจะอะไรก็ทำไป อย่าลืมปิดมือถือให้เขาเป็นอันต้องสะดุ้งตื่นมาอีกพอ !

     

    ยุนโฮพลิกตัวตะแคงนอนด้านข้าง คว้ามือถือตัวเองมาเช็คอีเวนท์ของอาทิตย์หน้าที่เปลี่ยนเวลาใหม่ทั้งหมดอยู่นานสองนาน พอหันมาอีกที ยูชอนก็นอนตะแคงกอดหมอนข้างห่มผ้ามิดคอเรียบร้อยซะแล้ว

     

    ยุนโฮกดจูบลงบนเปลือกตาที่ขยับยุกยิก ร้อนแหล่ะ ....เชื่อเขาเลย ร่างสูงปรับอุณหภูมิแอร์ลงอีกนิด สอดตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนเดียวกัน ตวัดร่างอุ่นร้อนเพราะพิษไข้เข้ามาในอ้อมแขน เสียงอ่อนโยนกระซิบที่ข้างหู

     

    “หายไวๆนะครับ”

     

    ......................................................................

     

     

    ร่างสูงที่นั่งไขว่ห้างดูหนังอยู่บนโซฟาเหลือบตามองร่างบางในชุดนอนตัวเอง ในมือถือลูกโป่งสีแดงลูกที่เจ้าตัวเอามาเมื่อวาน กำลังจะอ้าปากถามว่าเอามาด้วยทำไม แต่ยูชอนก็ดันมาทิ้งตัวนั่งบนตักเขาเสียก่อน แถมยังเอาลูกโป่งมาแปะที่ปากจนไม่มีสิทธิพูดอะไร

     

    ปัง !

     

    สัมผัสด้านๆรสปร่าถูกแทนที่ด้วยริมฝีปากนุ่มนิ่มที่เขาติดใจ เนื้ออุ่นๆที่บดเบียดลงมาพาลเอาสติแตกกระเจิง

     

    มืออุ่นดันแผ่นหลังบางให้เขามาแนบตัว เชยคางเล็กหวังจะจูบให้ชื่นใจ แต่ยูชอนก็ปัดมือเขาออกแล้วยื่นหน้าเข้ามาบดจูบเสียเอง

     

    ไม่รู้ว่าอยู่ในท่าล่อแหลมกันนี้นานเท่าไหร่ มือที่ลูบอยู่บนร่างกายเป็นมือของใคร สัมผัสอุ่นร้อนและเสียงหัวใจตึกตักเป็นของใครกันแน่ ยุนโฮมองร่างบนตักที่ปรือตาขึ้นหลังจากเขาถอนจูบออก แก้มใสแดงก่ำ ดวงตากลมฉ่ำน้ำ มือสั่นๆกำลังพยายามติดกระดุมเสื้อตัวเองที่ถูกคนมือไวปลดทั้งแถวกลับเข้าที่

     

    “เล่นอะไร” ร่างสูงจูบซับน้ำใสๆที่ริมฝีปาก กระซิบถามร่างบางที่กำลังโกยอากาศเข้าปอด

     

    หัวกลมส่ายพรืดก่อนแขนเรียวจะคว้าโอบรอบคอ ซุกหน้าลงกับไหล่กว้าง

     

    “ยูชอน” ยุนโฮพยายามแกะแขนนุ่มนิ่มที่โอบอยู่รอบคอ แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คนที่อยู่ดีๆมาจู่โจมด้วยจูบจนเขาเกือบสติแตกก็ไม่ยอมเงยหน้ามาคุยกันดีๆ

     

    “คุยกันก่อน”

     

    “ไม่” ยูชอนตอบอู้อี้กับไหล่กว้าง

     

    “มิคกี้ครับ”

     

    “แค่อย่าถามอะไรเรา ตามใจหน่อยนะ แค่วันเดียวเอง”

     

    “ค่ะ” มืออุ่นข้างหนึ่งยกขึ้นแตะที่ปลายคางก่อนจะกดจมูกที่แก้มเนียน ยังไม่ทันจะได้ผละออกมามือเล็กก็ทาบลงบนมือเขา ส่วนมืออีกข้างก็รั้งเข้าที่หลังคอ  ริมฝีปากอิ่มประทับลงที่ข้างแก้ม ตามด้วยจุ๊บที่ริมฝีปากหยักอีกทีหนึ่ง

     

    บทจะอ้อนจะน่ารักก็ไม่ให้เขาได้ทันตั้งตัวเลยเชียว

     

    มืออุ่นสอดเข้าใต้เสื้อนอน ลูบเบาที่แผ่นหลังเย็นลื่นมือ ไข้คงลดลงแล้ว ตัวถึงได้กลับมาเย็นเป็นปกติ แล้วก็มาเล่นอะไรประหลาดๆให้หัวใจเขาเต้นตึกตักแบบนี้  

     

    “หิวข้าว”

     

    “แล้วยังไงครับ” ทัดผมสีอ่อนที่ข้างใบหู ก่อนจะบรรจงจูบลงบนแก้มเนียน

     

    “ทำอะไรให้กินหน่อย...นะ”

     

    “ในตู้เย็นไม่มีอะไรเลย”

     

    “ไปซุปเปอร์ใกล้ๆก็ได้นี่ ..นะ...นะ”

     

    “ได้ แต่นายต้องไปเปลี่ยนชุดก่อนนะ”

     

    “โอเค”

     

    ..............................................

     

    “จริงๆนะ วันนี้เป็นอะไร” ยุนโฮที่ยังไม่ได้หยุดคิดเรื่องยูชอนหันกลับมาทันทีจนจมูกแทบชนกับยูชอนที่แปลงร่างเป็นเด็กน้อย เดินเกาะชายเสื้อฮู้ดตามเขาต้อยๆเหมือนเด็กหลง

     

    จะว่าไป...ตอนเจอกันครั้งแรกก็หลงมาจริงๆด้วย เขาอมยิ้มมองยูชอนที่ค่อยๆปล่อยมือจากชายเสื้อของตัวเอง ก่อนจะหันหลังเดินหายไปทางล๊อคประจำ

     

    “มิคกี้” ยุนโฮแตะแขนคนที่ยืนจ้องขวดนมสีเหลืองๆบนชั้นตาแป๋ว

     

    “หื้ม ? ”

     

    “ยูชอน” เขาพลิกไหล่บางให้หันมามอง ถ้าคุยภาษาคนกันไม่ยอมตอบก็จะใช้ภาษากายกันหล่ะวะ เดี๋ยวพ่อจับจูบซะตรงนี้เผื่อจะหายดื้อ

     

    “รับปากแล้วนะว่าจะตามใจ จะไม่ถาม”

     

    “แค่พูดว่าค่ะเอง”

     

    เพราะพูดจายียวนไม่เข้าหูนักเลยได้ค้อนวงเบ้อเริ่มกับกำปั้นหนักๆจากยูชอนมาให้จุกอกเล่น

     

    “งอนแล้ว”

     

    “แล้วเอาไปแค่นั้นพอเหรอ ปกติแพ๊คนึงอยู่ได้แค่กี่วันเอง” ยุนโฮถามยูชอนที่หิ้วนมรสกล้วยลงรถเข็นแค่แพ๊คเดียว ทั้งที่ปกติแม่คุณยกไม่ต่ำกว่าสาม

     

    “พอ”

     

    “อยากให้ตามใจก็ทำตัวน่ารักๆหน่อยสิ พูดเพราะๆ .. แบบเมื่อเช้า” ยุนโฮซ้อนที่ด้านหลัง แขนยาวสอดผ่านเอวไปจับบนมือที่กำลังเข็นรถเข็น ลมหายใจอุ่นๆที่เป่าอยู่ข้างแก้มพาลเอายูชอนมึน เดินเหยียบเท้าร่างสูงไปหลายที แต่วันแบบนี้มีหรือยุนโฮจะสนใจ

     

    ปกติเคยทำตัวน่ารักแบบนี้ให้เขาเห็นซะเมื่อไหร่ มีแต่ยูชอนคนเก่ง ตัวแสบเถียงเขาคอเป็นเอ็นนั่นหล่ะ

     

    “ก ใกล้ไปแล้ว !” ยูชอนว่าเสียงห้วน พอเขาเอื้อมหยิบของ มืออุ่นๆนั่นก็ลากผ่านเอว แล้วเลื่อนมาช่วยหยิบนู่นหยิบนี่ลงรถเข็นให้

     

    “พูดเพราะๆสิคะ”

     

    ยูชอนเขย่งตัวขึ้นจุมพิตที่แก้มร่างสูงแทนคำตอบ

     

    “พลาดแล้ว” เจ้าตัวคงลืมไปว่าตัวเองอยู่ในวงแขนร่างสูงที่ล๊อคกับราวรถเข็นอย่างแน่นหนา ร่างสูงกว่าโน้มตัวลงไปใกล้ หมายจะสัมผัสริมฝีปากอิ่มน่าหมั่นเขี้ยวให้ชื่นใจซักที แต่กลับได้สัมผัสละอองน้ำชื้นๆจากผลแอปเปิ้ลที่วางอยู่ชั้นใกล้ๆแทน

     

    “หน้าไม่อาย เราไม่ได้ใส่ฮู้ดมาเหมือนนายนะ” 

     

    “งั้นไม่ใส่แล้วกัน” เขาปลดฮู้ดสีเทาเข้มไปด้านหลัง วงแขนอุ่นตวัดเอวบางเข้ามาแนบตัวอย่างรวดเร็วก่อนจะกดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอิ่มช่างเบะ เรียวลิ้นไล่ไปบนริมฝีปากสีอ่อน แทรกเข้าไปตามกลีบนุ่มนิ่ม ดูดกลืนภายในจนพอใจ

     

    มือขาวปล่อยแอปเปิ้ลลงพื้น ยกมือขึ้นยันหน้าอกกว้างที่ชักจะล่วงเกินมากเกินไป แขนเล็กดึกมือที่สอดอยู่ในเสื้อออกให้พ้นตัว ริมฝีปากแดงก่ำอ้าปากสูดอากาศเข้าปอด

     

     

    เพี๊ยะ !

     

    “ไอคนฉวยโอกาส พออ้อนหน่อยเอาใหญ่เลยนะ” มือบางฟาดเพี้ยะลงไปบนหน้าหล่อที่อมยิ้มกรุ้มกริ่มแบบไม่จริงจังนัก กระชากฮู้ดขึ้นมาสวมให้ยุนโฮเหมือนเดิมแล้วก้มหน้าก้มตาเดินดุ่มๆ ปล่อยให้ยุนโฮยืนจ่ายเงินอยู่คนเดียว

     

    ก็พอลืมตาขึ้นมาจากจูบละลาบละล้วงนั่น คนมองอยู่น้อยซะทีไหนหล่ะ ถึงจะเป็นพวกคุณป้าก็เถอะ บิลบอร์ดก็มีรูปยุนโฮหราอยู่เยอะแยะ ต้องคุ้นหน้าบ้างหล่ะวะ

     

    “เอ้า” ยุนโฮยื่นนมที่เจาะหลอดเรียบร้อยให้ยูชอนที่ยืนเรียบร้อยอยู่ข้างรถ ยูชอนรับไปดูดจนแก้มป่อง มือเย็นๆแตะเข้าที่แก้มที่ขึ้นรอยแดงเป็นปื้น แหงหล่ะ ถึงจะตบไปแบบไม่จริงจังแต่มันก็แรงผู้ชายอยู่ดี

    “เจ็บมั้ยหล่ะ”

     

    “อายมั้ยหล่ะ?” ยุนโฮหัวเราะในลำคอ มองยูชอนที่ดูดนมกล้วยค้างเติ่งจนนมรสโปรดของเจ้าตัวกระฉอกออกจากมุมปาก

     

    “พ พอแล้ว” มือขาวยันอีกคนออกห่าง หลังจากถูกจูบซับที่มุมปากเพราะดันปล่อยเอ๋อ กินนมเลอะเทอะ จนยุนโฮต้องรีบฉวยโอกาสไว้อีกครั้ง

     

    “พอก็ได้ ไว้ไปต่อที่ห้อง” ทิ้งระเบิดอีกหนึ่งตูมให้คนที่ดูดนมกล้วยแก้เก้อสำลักจนแสบจมูก เลยได้ค้อนจากยูชอนไปอีกวงเบ้อเริ่ม

     

    ร่างสูงมองผู้จัดการส่วนตัวที่วันนี้ผันตัวมาอ้อนได้น่ารักน่าจูบนั่งดูดหลอดเสียงดังฟูดฟาด เป็นอันหมดไปอีกขวดแล้วอมยิ้ม ดีแค่ไหนที่เขาไหวตัวทัน หยิบลงรถเข็นมาอีกสองแพ๊ค

     

    .................................

     

    “แล้วอยากกินอะไร?” เขาถามยูชอนที่นั่งแกว่งขาอยู่บนเคานท์เตอร์ ดวงตากลมจ้องมองร่างสูงที่จัดของเข้าตู้เย็นอย่างคล่องแคล่ว

     

    “อะไรก็ได้ เอาอร่อยๆ”

     

    “จะไม่ช่วยกันเลยใช่มั้ย”

     

    ยูชอนยื่นแขนไปข้างหน้า เขย่าๆจนยุนโฮต้องผละออกจากถุงซุปเปอร์มาดึงเจ้าตัวลงจากเคานท์เตอร์

     

    “ให้ทำอะไรหล่ะ” ยูชอนสำรวจบนโต๊ะกลางครัว ว่าก็ว่าเถอะ ขอบคุณคุณแม่สุดที่รักที่ทำกับข้าวให้ทานมาตลอดชีวิต อย่าคิดจะฝากท้องกับเขาเลย ถึงทำมากินได้ แต่ไม่ย่ำแย่ก็ใกล้ตายหล่ะวะ

     

    “มานั่งนี่เหอะ เขาจูงมือยูชอนมาที่เคานท์เตอร์ใกล้ๆ สองมืออุ่นประคองเอวบาง ยกทีเดียวยูชอนก็ลอยหวือขึ้นไปนั่งเหมือนเดิมแค่ให้ล้างผัก ยูชอนเล่นสู้กับก๊อกน้ำยังกับครัวจะแตก

     

    “นั่งทำหน้าน่ารักไปเฉยๆเถอะ เดี๋ยววันนี้จะไม่เสร็จ” เขาปาดหยดน้ำที่เกาะอยู่บนแก้มเนียน กดจูบบนปากอิ่มช่างบึ้งไปที่หนึ่งก่อนจะหันกลับไปสนใจอาหารตรงหน้าต่อ

     

    ใช้เวลาไม่นานกลิ่นหอมก็ลอยอวลห้องครัวจนยูชอนยิ้มออก

     

    กว่าจะจัดการกับอาหารรสเลิศเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบบ่าย ยูชอนยืนประจำอ่างล้างจาน งึมงำเพลงเบาๆ ส่วนยุนโฮก็จัดการทำความสะอาดส่วนอื่น

     

    ร่างสูงที่ทำความสะอาดเรียบร้อยหันมองหัวกลมที่โยกเบาๆในโลกของตัวเอง ขายาวก้าวไปซ้อนหลัง เรียวแขนสอดผ่านที่รอบเอว จับมือที่กำลังเช็ดชามให้แห้งก่อนเก็บเข้าชั้น

     

    ผ้านุ่มสีขาวถูกปลดออกจากมือ ก่อนจะถูกพลิกให้หันมองหน้า

     

    “มีเรื่องจะบอก”

     

    “อย่าพูด”

     

    “ไม่ว่าเรื่องอะไรทั้งนั้น ไม่ใช่ตอนนี้” ยูชอนส่ายหน้า สองมือยกขึ้นปิดหูเป็นอันเข้าใจกันว่าไม่ฟังแน่ๆ

     

    “ก็ไม่อยากให้เข้าใจไปเองคนเดียว”

     

    “บอกว่าอย่าพูดไง ไหนบอกจะตามใจ”

     

    “ไม่ก็ไม่”

     

    “ดีมาก เช็ดจานต่อด้วยนะ” ยูชอนยัดผ้าใส่มือร่างสูง แต่ก็โดนคว้าข้อมือไว้ก่อน

     

    “ไม่รู้ว่าเรียกว่ารักได้มั้ย แต่เราชอบนายมาก มากจริงๆนะ”

     

    ยูชอนเผลอหลับตาลงเมื่อริมฝีปากบางแนบลงมาแผ่วเบาคล้ายยืนยันคำพูดเมื่อครู่

     

    ยูชอนเงยหน้ามองคนที่อมยิ้มน้อยๆก่อนจะหันหลังให้ตัวเองเพื่อจัดการกับจานให้เสร็จ

     

    แย่จริง...

     

    ทำไมต้องมาทำให้หัวใจเต้นตึกตักในเวลาแบบนี้ด้วยนะ?




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×