ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #28 : Part 27 Do you like my hair cut ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      3
      15 มี.ค. 56

    Part 27 Do you like my hair cut ? 50%

    กระจกเงารีบานใหญ่สะท้อนภาพของยูชอนที่หน้าตาบูดบึ้งบ่งบอกอารมณ์ไม่ดีจนถึงจุดแมกซ์ มือขาวพยายามต่อสู้กับมือเล็กๆที่พยายามจะจรดปลายกรรไกรลงบนผมที่แหว่งไปแล้วกระจุกหนึ่งของตัวเอง

     

    “เอ๊ะ อยู่เฉยๆสิคะ ยูชอนอยากจะผมแหว่งรึไง” นานะแหวลั่น ส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอขัดใจ

    “ยัยตัวแสบ เธอวางแผนแกล้งกันชัดๆ” ยูชอนผุดลุกขึ้นยืน จ้องมองนานะที่ยืนควงกรรไกรไม่สะทกสะท้าน 

     

    “ก็ใช่ค่ะ พอดีเห็นหน้ายูชอนแล้วนึกทรงผมใหม่ออกไงคะ แต่ถ้าขอดีๆยูชอนคงไม่ให้ตัดหรอกใช่มั้ยหล่ะ หิหิ” เด็กสาวหัวเราะน่ากลัวจนยูชอนขนลุกวูบ มือเล็กๆกดไหล่บางให้นั่งลงอีกครั้ง

     

    “ฉันไม่ไว้ใจเธอ”  เล่นวางแผนลากเขาเข้าร้านทำผมที่ตัวเองเป็นเจ้าของขนาดนี้ เด็นี่น่ากลัวชะมัด

     

    “หรือว่ายูชอนอยากจะเดินผมแหว่งน่าเกลียดแบบนี้ออกไปหล่ะค่ะ” มือเล็กขยับกรรไกรให้เหมาะมือ ดูท่าทางการจับยูชอนก็รู้เลยว่ายัยนี่โปรเฟชชันแนลมาเองแน่ๆ แต่ก็เพราะแสบอย่างนี้สิ ยูชอนถึงไม่ไว้ใจ

     

    “ตัดผมอย่างเดียวจริงๆค่ะ ตอนนี้ไม่ทำอะไรหรอก ยังคิดแผนไม่ออก” ร่างเล็กขยับเข้าไปใกล้ จับปอยผมนุ่มนิ่มสีเกือบดำของยูชอนได้แล้วแลบลิ้นเล็กๆเลียริมฝีปาก ทำเอาคนถูกจับผมอยู่ผงะ

     

    “ฉันว่ายอมเดินออกจากห้างไปผมแหว่งๆดีกว่า” ยูชอนขยับจะลุกแต่ก็โดนกดลงไปนั่งอีกครั้ง

     

    “ถ้าผมทรงใหม่ไม่ทำให้ยูสวยขึ้น นานะยอมให้ตีเลยค่ะ !

     

    “เธออ !!

     

    “รู้แล้ว ใช่คำว่าน่ารักก็ได้ค่ะ !

     

    “ถ้าออกมาไม่ดีฉันจะตีเธอให้ตายแน่” ยูชอนขยับตัวฟึดฟัดบนเก้าอี้ หลับตาปี๋ตอนได้ยินเสียงกรรไกร แก๊บแก๊บ พร้อมกับความรู้สึกที่ผมตัวเองถูกตัดออกไป

     

    “ยูชอนเนี่ยน้าโชคดีมากรู้เปล่าคะที่นานะตัดผมให้  บางคนมาขอร้องแทบตายนานะยังไม่ตัดผมให้เลยน้า" เด็กแสบพูดด้วยน้ำเสียงสดใสพร้อมกับหัวเราะคิกคัก ดูมีความสุบเสียเต็มประดา

     

    แก๊บ แก๊บ แก๊บ  ฉับ ฉับ เสียงตัดฉับ เกิดขึ้นต่อเนี่งทุกครั้งที่กรรไกรจรดลงบนปลายผม

     “เธอจะตัดสั้นไปไหนเนี่ย” ยูชอนที่ทนหลับตาไม่ไหวโวยวายพร้อมกับผุดลุกขึ้นจากเก้าอี้ เล่นเอาผมกระจายเกลื่อนพื้น

     

    “อะไรกันค้า อยากจะไว้ยาวเหมือนผู้หญิงรึงายยยยย ผมสั้นก็น่ารักน่ากอดเหมือนกันน่า ” เด็กแสบทำเสียงเจ้าเล่ห์พร้อมกับทำหน้าตากรุ้มกริ่ม

     

    “นานะ !

     

    “นานะจำชื่อตัวเองได้ค่ะ นั่งลงได้แล้ว หรือว่ายังยืนยันจะเดินออกไปแหว่งๆคะ ไปได้นะคะ” ร่างเล็กผายมือ ทำท่าจะเก็บกรรไกรลงกระเป๋าเครื่องมือ แต่กลับโดนยูชอนเบิ๊ดหัว

     

    “โอ๊ยยยยยย ! นานะจะฟ้องยุนโฮ” มือเล็กกุมศรีษะด้วยสีหน้าแหยเก เห็นไม่สู้ๆ แต่ตีมาทีนี่มือหนักชะมัดเลย

     

    “อย่ามากวนประสาท จะตัดก็มาตัดให้เสร็จ อย่าให้โมโหนะ !

     

    “ก็อย่าตีนานะสิคะ ! ตีทำไม บอกให้ตีได้ถ้าไม่สวยไงคะ นี่ขนาดตัดไม่เสร็จยังน่ารักขึ้นตั้งเยอะ !

     

    “เธอว่าฉันเหรออ !!!

     

    “ขี้บ่นจัง หยุดพูดแล้วนั่งลงไปเลยค่ะ เดี๋ยวต้องทำสีผมอีก นานะไม่ว่างมาตีกับยูชอนทั้งวันนะคะ เวลานานะเป็นเงินเป็นท้องรู้รึเปล่า”  เด็กแสบพูดพร้อมกับเบ้ปาก คราวนี้สั่งให้ลูกน้องเอาเชือกมามัดแขนขายูชอนกับเก้าอี้ด้วย

     

    “ยัยตัวแสบ ฉันหลุดเมื่อไหร่เธอตายแน่”

     

    “เงียบเถอะค่ะ นานะไม่อยากมัดปากยูชอนนะคะ” ร่างเล็กว่าพลางขยำโฟมทำสีผมลงบนผมสีดำเปียกหมาดๆของยูชอน

     

    “ถ้าเธอเป็นน้องสาวฉันจะตีเธอไม่เลี้ยงเลยยย”

     

    “แบรรร่ ยูชอนไม่กล้าตีนานะหรอกค่ะ นั่งฟังเพลงไปก่อนนะคะ ซักสิบนาที เดี๋ยวนานะมารับไปล้างผม”  เด็กสาวเดินไปเปิดเพลง กระโดโลดเต้นไปตามจังหวะอย่างสนุกสนานจนยูชอนหมั่นไส้

    จะว่าไปเด็กนี่ก็น่ารักและสดใสมากจริงๆ ไม่เสแสร้ง แล้วก็จริงใจ คิดอะไรก็พูดก็แสดงออกมาแบบเปิดเผย ถ้ายุนโฮจะชอบแบบนี้ก็คงไม่แปลก

     

    ยูชอนคิดไปถึงร่างสูงที่คงจะยังนั่งกดดันธันเดอร์อยู่ ยุนโฮที่ดูภายนอกเข้มแข็ง สมาร์ท มีเสน่ห์เพรียบพร้อม แต่ถุกอย่างที่เห็นยุนโฮสร้างขึ้นมาบังหน้า ยุนโฮไม่ได้เป็นแบบนี้เวลาที่อยู่กันสองคน

     

    ยุนโฮที่ละเมอกับฝันร้าย ขี้เหงา ขี้หวง ต้องการความรัก ชอบฟังเพลงเศร้า ชอบนอนซุกเขาเวลานอน

     

    “ยูชอน ยูชอนคะ ยูช้อนนนน !!!!

     

    “โอ้ยยยย หูฉันจะแตก” ยูชอนสะดุ้งโหยง  ทั้งตกใจที่หันไปเจอหน้านานะอยู่ใกล้ข้างหู ทั้งตกใจเสียงเล็กแหลมที่เรียกเสียดังลั่น

     

    “ก็เหม่ออยู่ได้ เรียกไม่ได้ยินเอง ไปเร็วๆค่ะ นี่จะยี่สิบนาทีแล้ว” ร่างบางแกะเชือกที่มัดออกให้ ออกแรงกึ่งดึงกึ่งจูงเพราะกลัวจะโดนเบิ๊ดกระโหลกอีกรอบ

     

    ....................................

     

    “แหม น่ารักใช่ย่อยเลยนะเนี่ย”  มือเล็กจบขั้นตอนสุดท้ายด้วยการลูบมูสจัดแต่งทรงผมกลิ่นหอมวนิลาลงบนเส้นผมทรงเห็ดนุ่มนี่สีน้ำตาลทองที่ถูกตัดรับใบหน้าจนยูชอนดูน่ารักขึ้นมาจากเดิมอีกมากโข

     

    “ขอบใจ” ยูชอนลูบผมตัวเองเขินๆ ไม่อยากจะยอมรับเลยว่านานะเก่งจริงๆ

     

    “ขอตีกลับได้มั้ยคะ ยูชอนตีนานะตั้งหลายที” มือเล็กลูบแขนที่มีรอยแดง ตอนสระผมไดร์ผมนี่ได้ประทะฝีปากแล้วฟาดฟันกันอีกหลายที

     

    “แค่นี้ยังไม่พอรึไง” ยูชอนยกแขนที่มีรอยเล็บกับรอยหยิกแดงอมเขียวด้วยน้ำมือของนานะที่กำลังหัวเราะคิกคัก พร้อมกับกลอกตา

     

    “นานะไม่ละมืออกจากยูชอนง่ายๆหรอกนะคะ เล่นกับยูชอนแล้วสนุกจัง ฮิฮิ”

     

    “ฉันเล่นกับเธอตอนไหน ?”

     

    “ช่างเถอะค่ะ อ่ะ ยุนโฮโทรมาแล้ว ไปกันเถอะ เดี๋ยวนานะจะพาผลงานโบว์แดงของนานะไปอวด” เสียงหวานว่าพร้อมกับบรรจงติดโบว์สีแดงขอบทองอันเล็กๆลงบนผมของยูชอน

     

    “รับรองว่ายุนโฮเห็นต้องอยากกอดอยากจูบแน่ แต่ว่า ... นานะไม่ยอมยกยุนโฮให้ง่ายๆหรอกนะคะ !

    .................................
     

    “ โอ๊ย หยุดจ้องเราได้มั้ยเนี่ย !” ยูชอนปาหมอนอิงใส่ร่างสูงที่นั่งดูหนังด้วยกันบนโซฟาตัวยาวข้างๆ ดูหนังไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ หันไปทีไรก็เจอสายตากรุ้มกริ่มที่พาให้ทำหน้าไม่ถูก แถมมือไม้ก็ดูเกะกะ ไม่รู้จะเอาไปวางไว้ตรงไหน

     

    “....”

     

    “บ้าชิบ ฆ่ากันเลยเถอะ” ร่างบางแทบอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นอากาศแล้วสลายตัวไปเสียตรงนั้น เพราะพอตั้งใจจะดูหนังพระนางก็กำลังจูบกันดุเดือด จนยูชอนที่ทำท่าตั้งใจดูถึงกับหน้าแดงแล้วแดงอีก

     

    “ไม่อยากบุหรี่เหรอ?”

    “.....”

    “ว่าไง ?”

     

    “ไม่ ” ริมฝีปากอิ่มเอ่ยตอบ มือขาวยันไหล่ร่างสูงที่ขยับตัวเข้ามาใกล้ จนรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นรินรดแก้ม

     

    “มาซ้อมฉากเลิฟซีนกัน”

     

    “ม..อื้อ”  คำปฏิเสธถูกกลืนพร้อมกับริมฝีปากที่ถูกฉกชิง มืออุ่นสอดหายเข้าไปในชายเสื้อยืดก่อนจะตวัดเอวบางขึ้นมาบนตัก

     

    “ยุนโฮ อ เอามืออ อื้ออ”  ร่างบางที่อุส่าห์สะบัดหน้าหนีออกมาถูกช่วงชิงคำพูดอีกครั้ง ริมฝีปากบางเบียดเข้ามาบดริมฝีปากแดงนุ่มนิ่มจนยูชอนยอมเผยอให้ลิ้นร้อนสอดเข้าไปดูดกลืนกันและกัน มืออุ่นร้อนลูบไล้ทั่วแผ่นหลังเนียนพร้อมกับดันให้ร่างกายแนบชิดกันทุกสัดส่วน

     

    “น่ารัก ... รู้ตัวบ้างมั้ย”  มืออุ่นเกลี่ยผมสีทองที่ปรกแก้มสีอ่อน แตะริมฝีปากลางลงตามคางสวยก่อนจะประทับจูบที่ลำคอ

     

    “ไม่รู้เว้ยย !!” ยูชอนพยายามผลักไหล่ร่างสูงเพื่อหนีออกจากวงแขนอุ่นๆ ลมหายใจร้อนๆ และสายตาหวานๆ เพราะมันกำลังทำอันตรายกับหัวใจดวงน้อยเหลือเกิน

     

    ท่าทางที่ร่างบางในอ้อมแขนพยายามดิ้นหนีและเอาหน้าตัวเองให้ออกห่างจากเขาจนผมเผ้ากระเซิง มันดูน่ารักน่าเอ็นดูจนร่างสูงอดยิ้มไม่ได้

     

    “อย่ามายิ้มนะเว้ย !” ยูชอนที่หลุดออกจากอ้อมแขนยุนโฮสำเร็จยืนหายใจหอบ ร่างบางฟึดฟัด ปัดผมเผ้าให้เข้าทางแล้วเดินตึงตังเข้าห้องนอน หนีเสียงหัวเราะสดใสของยุนโฮที่ดังไล่หลัง

     

    ชองยุนโฮสาบานว่าเจอนานะรอบหน้าจะตบรางวัลให้อย่างงาม  เขาชอบใจผมทรงนี้มากกว่าผมยาวเคลียบ่านั่นเสียอีกประกายสีน้ำตาลทองยิ่งขับให้ใบหน้าขาวจัด ดวงตาสีน้ำตาลเข้มก็ดูโด่ดเด่น จมูกโด่ง ริมฝีปากแดงๆ  

     

    ยิ่งทำปากเบ้น่าบึ้งเวลาโดนเขาแหย่ว่าน่ารักแล้วหล่ะก็ น่าฟัดเป็นที่สุด

     

    มืออุ่นเผลอยกทาบที่อกซ้าย....

     

    “ให้ตายเถอะ นายเป็นอันตรายต่อหัวใจเกินไปแล้วจริงๆ”

     

    ........................................................................................

     

    วันนี้มีงานเลี้ยงสังสรรค์หลังเลิกกอง ยุนโฮก็มาตามมารยาท ใจจริงอยากกลับไปนอนดูหนังหนุนตักร่างบางที่ออกไปเต้นอยู่กลางฟลอร์เรียบร้อยแล้วใจจะขาด

     

    ผมสีทองกับหน้าขาวใสที่มักจะมีรอยยิ้มประดับทำให้วันนี้ยูชอนดูโดดเด่นกว่าทุกวัน ผมสีน้ำตาลทองที่สะบัดบนแก้มสีแดงระเรื่อเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ หุ่นเพรียวบางใต้แขนยาวสีม่วงเข้มกับกางเกงสีอ่อนทำให้ละสายตาได้อย่างยากเย็น

     

    ร่างบางถูกรุมล้อมด้วยชายหนุ่มและหญิงสาวมากหน้าหลากตา เครื่องดื่มสีสดใสแก้วแล้วแก้วเล่าถูกหยิบยื่นให้กับยูชอน แต่ร่างบางที่กำลังโยกอยู่ใต้แสงไฟสีนวลในผับก็ไม่มีปฏิเสธ นี่เป็นครั้งแรกที่ยูชอนจับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เขาเห็น

     

    อยากจะเข้าไปคว้าเอวแล้วจูบแสดงความเป็นเจ้าของให้ไอพวกที่มาเกาะแกะนั่นรู้เลยว่าใครเป็นใคร แต่จะในฐานะอะไรหล่ะ ผู้จัดการกับนายแบบเหรอ ไม่เข้าท่าเอาซะเลย ....

     

    ร่างสูงจิบเครื่องดื่มอุ่นร้อนที่ซาบซ่านทั่วโพรงปาก จะว่าไปแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ชัดเจนเอาเสียเลยจริงๆ

     

    แต่สำหรับเขา ก็แค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ ?

    จะต้องห่วงอะไรกับคำนิยามความสัมพันธ์กันหล่ะ ... ?

     

    “เชี่ยแล้วไง” ตาเรียวจับจ้องไปที่ผู้มาใหม่ ร่างสูงกับรอยยิ้มน่ารักเห็นร้อยยิ้มเผล่มาแต่ไกลโดนรุมล้อมตั้งแต่ต้นประตู

     

    “ธันเดอร์มันไม่เคยเข็ดเลยจริง”

     

    “สงสัยจะต้องเริ่มทำอะไรให้ชัดเจนแล้วจริงจัง” เขาแตะขอบแก้วที่ริมฝีปากขณะที่ใช้ความคิด สายตาจับจ้องร่างบางที่โยกๆเบาๆอยู่กลางฟลอร์ แสงไฟสีส้มระบิบสาดกระทบร่างแบบบาง กับร่างสูงของรุ่นน้องตัวยุ่งที่ฝ่าวงล้อมเข้าถึงตัวยูชอนจนได้

     

    ร่างสูงที่วางแก้วเตรียมจะลุกถึงกับต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงหวานกรีดตะโกนชื่อผู้มาใหม่เสียงดัง ก่อนจะถลาตัวพุ่งเข้ากอดชายหนุ่มอีกคนจมแทบจมหายลงไปกับอกกว้าง

     

    “พี่แจจุงงงงงงงงงงงงง !

     

    ยุนโฮไม่เห็นหน้าพี่แจจุงของยูชอน เพราะเขากำลังซุกหน้าลงจูบไหล่ร่างบางในอ้อมกอด

     

    ชองยุนโฮหลับตาลง ภาวนาขออย่าให้เป็นแจจุงคนเดียวกับคิมแจจุงคนเมื่อหลายปีก่อนที่เขารู้จักเลย ..

    ได้โปรด ....

     

    .............................................................



    ยูชอนเจ้าสเน่ห์ในงานสังสรรค์ค่ะ
    ชอบมิคกี้ลุคนี้จริงๆเล้ยยยยยย :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×