ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Prince สื่อรักร้านกาเเฟ (2u)

    ลำดับตอนที่ #26 : Part 25 Cigaretts

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      2
      15 มี.ค. 56


    Talk : ถึงคุณปากกุ ต้องขออภัยจริงๆนะคะที่อัพช้า (โค้งติดพื้น)
               คือเราไม่คิดว่ามีคนอ่านฟิคเเล้วนี่หน่า T 3 T // 
               เลยไม่ค่อนได้อัพ ขอโทษนะค้า (ดีนะเนี่ยที่มาทวง เกือบดีลีทไปเเล้ว - o- )
               เอนจอยรีดดิ้งนะคะทุกท่าน , ต่อไปนี้เราจะอัพฟิควันที่ฝนตกนะคะ : )


    Part 25 Cigaretts

    ยูชอนแช่น้ำจนตัวเปียกโชก ถูสบู่ทุกซอกทุกมุมจนสะอาดหมดจด ทำเอาสบู่กลิ่นแอปเปิ้ลคาราเมลสุดโปรดพร่องไปเกือบครึ่งขวด ผมก็สระสักสี่ห้าร้อบได้ รับรองว่าสะอาดแถมนุ่มสลวยและหอมสุดๆ ออกจากห้องน้ำยูชอนเป็นพรีเซนเตอร์ยาสระผมได้เลย

     

    “ทำไมยุนโฮไม่มาเรียกเลยวะเนี่ย ?” เขานึกว่าอาบไปห้านาทีร่างสูงคงมาทุบประตูปังๆๆให้เขาออกจากห้องน้ำแล้ว แต่นี่คงเกือบชั่วโมงได้แล้ว ทำไมยุนโฮไม่มาเรียกเขาอีก

     

    “เอาวะ ยูชอน” ร่างแบบบางที่ตอนนี้ตัวซีดเพราะแช่น้ำนานก้าวออกจากอ่างอาบน้ำ คว้าผ้าขนหนูกลิ่นหอมคุ้นเคยมาห่อตัวลวกๆก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำ

     

    “เฮ้ย !!!! ” ยูชอนถึงกับผงะถอยหลังเมื่อเจอร่างสูงนั่งฟังเพลงอยู่หน้าประตูห้องน้ำ

     

    “นึกว่าจะฆ่าตัวตายจริงๆซะแล้ว เตรียมตัวไว้นะ เดี๋ยวเจอกัน”  ยุนโฮส่งหูฟังและไอพอดให้ยูชอน ซึ่งร่างบางก็รับมาใส่หูทันที คือเขากับยุนโฮพวกเดียวกัน เสียงเพลงทำให้ความคิดสงบลงได้

     

    ยูชอนแต่งตัวไปฟังเพลงไป เงี่ยหูฟังเสียงน้ำไป พลางเกาหัวอย่างสงสัย

     

    “ตกลงว่าเราทำอะไรวะเนี่ย ? ” ยูชอนหน้ามุ่ย คว้าเสื้อยืดสีเทาตัวสบายมาสวมคู่กับขาสั้นสีน้ำเงินเข้ม ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งรอร่างสูงที่ปลายเตียง

     

    ยุนโฮคว้าเสื้อกล้ามกับขายาวมาสวมพลางเช็ดผม ขายาวก้าวไปประชิดยูชอนที่นั่งหน้ามุ่ยอยู่ปลายเตียง

     

    “ไหนบอกมาซิว่าเราทำผิดอะไร ?” ยูชอนเงยหน้าขึ้นมองยุนโฮที่ยืนค้ำหัวอย่างคาดคั้น

     

    “วันนี้ขึ้นไปทำอะไรบนดาดฟ้า ?”

     

    “แล้วคนปกติขึ้นไปทำอะไรบนดาดฟ้าหล่ะ? ” ยูชอนเบะปากพลางกลอกตา ตกลงว่ายุนโฮจะไม่จบเรื่องเขาขึ้นไปอยู่กับธันเดอร์บนนั้นใช่ไหม

     

    “เราถาม ให้ตอบ ไม่ได้ให้ย้อน” เขาว่าพลางเอามือกอดอก ไม่มีแววล้อเล่นอยู่บนใบหน้าอีกจนร่างบางที่นั่งอยู่ต่ำกว่ายังตกใจ

     

    “นายก็รู้อยู่แล้วนี่” ยูชอนตอบพลางก้มลงเล่นมือตัวเอง สายตาคาดโทษของยุนโฮทำให้เขาเสียววาบบอกไม่ถูก

     

    “พูดสิ”

     

    “อย่ามากดดันเรานะ !! ก็ใช่ เราขึ้นไปคุยกับธันเดอร์ ผิดมากรึไง หาเรื่องเราอยู่ได้ !!” ยูชอนลุกขึ้นยืนบนเตียงค้ำหัวร่างสูง มือเรียวผลักไหล่ยุนโฮจนด้านสูงเซไปด้านหลัง

     

    “เราไม่ได้หมายถึงที่ขึ้นไปคุยกับธันเดอร์ เราเห็นธันเดอร์ตามขึ้นไปทีหลัง”

     

    “นาย ! จะบอกอะไรกันแน่ ?” ยูชอนชี้หน้าร่างสูงพลางกระโดดเหยงๆอย่างเหลืออด

     

    “จะไม่พูดใช่มั้ย ?” ยุนโฮลูบผมตัวเองอย่างอารมณ์เสียไม่แพ้กัน ผ้าขนหนูในมือถูกปาลงพื้นไม่ไยดี ปกติเขาเป็นคนใจเย็น ถ้าไม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับยูชอน

     

    “จะพูดอะไรก็พูดมาสิ อ้อมไปอ้อมมาโค้งไปวนมาอยู่นั่น !” ยูชอนว่าแล้วปาหมอนบนเตียงลงพื้นอย่างไร้ความปราณี

     

    “ขึ้นไปสูบบุหรี่มาใช่มั้ย ?”

     

    “.....” การกระทำระบายอารมณ์ของยูชอนหยุดชะงัก ร่างโปร่งบางหันกลับมามองยุนโฮที่ก้าวขึ้นเตียงมายืนเทียบด้วยสายตาบอกไม่ถูก

     

    “ปฏิเสธสิ”  ยุนโฮกระซิบแนบใบหู มองอยู่ชอนปล่อยหมอนร่วงจากมือด้วยสีหน้าเลิ่กลั่ก แล้วอดจะชื่นชมเซนส์ของตัวเองไม่ได้ 

     

    เขาสงสัยมานานแล้วว่ายูชอนสูบบุหรี่ เพราะตัวยูชอนมักมีกล่นบุหรี่อวลอยู่รอบๆ ยิ่งวันที่ยูชอนต้องง่วนทำงานอยู่หลังกล้องและฉากทั้งวัน กลิ่นบุหรี่ก็จะจัดขึ้น  รสชาติมินท์อ่อนๆที่เจือจางในโพรงปากนุ่มและปลายลิ้นยามที่เขาส่งปลายลิ้นเข้าไปสัมผัสยูชอนทำให้เขามั่นใจเข้าไปอีก

     

    “ ร รู้นานยัง” ยูชอนที่ยังตั้งสติไม่ได้ ดันอกร่างสูงที่เข้ามาใกล้เกินไปให้ออกห่าง คิดโทษตัวเองอยู่ในใจที่ช่วงนี้สูบบุหรี่จัดเกินไป

     

    “ก็คิดว่าสักพักนึงแล้ว ติดรึไง?” ยุนโฮว่าพลางเชยคางยูชอนให้สบตาตัวเอง ก็ปรากฎแววฉุนเฉียวในดวงตาที่เขาชอบมอง

     

    “ใครติดบุหรี่ เราเปล่า !!!” ยูชอนพูดเสียงดังแทบตวาด ทำไมใครๆถึงชอบว่าเขาติดกันนัก เขาไม่ได้เอะอะดูด หรือว่าอยู่ๆก็ดูดบุหรี่ซักหน่อย

     

    “งั้นก็เลิกสิ” จมูกโด่งไล้ที่แก้มขาว ตามด้วยแต้มจูบเนิบนาบที่ริมฝีปากอวบอิ่ม แม้แต่ตอนนี้ก็ยังคิดว่าได้กลิ่นมินท์อ่อนๆนั่นอยู่

     

    “ไม่ !!!” เปล่งเสียงฉุนเฉียวพร้อมเบนหน้าหนีริมฝีปากร้อนจัด แต่ยุนโฮก็ไม่ยอม แขนยาวตวัดหมับที่คอ ก่อนจะฝังเขี้ยวลงบนลำคอขาว

     

    “โอ้ยยยยยยยยยย เจ็บนะ เล่นอะไรบ้าๆ !” ร่างบางร้องลั่นพลางส่งกำปั้นลงบนหลังร่างสูงเต็มแรง  ยุนโฮที่เจ็บและโมโหไม่แพ้กันคว้าแขนยูชอนได้ก็กระชากยูชอนลงแผ่บนพื้นเตียง

     

    “มานี่ อยู่เฉยๆ สงบสติอารมณ์แล้วพูดให้มันดีๆด้วย” เขากดยูชอนด้วยขาและน้ำหนักทั้งตัว แต่ร่างโปรงบางยังดิ้นไปดิ้นมาจนหลุดได้  ยูชอนที่โดนทั้งกดดันทั้งยุนโฮบังคับฟึดฟัดหัวเสีย พอยืนตรงได้ก็วิ่งออกนอกระเบียง กดล๊อคประตูกระจกอย่างรวดเร็ว ซองบุหรี่ที่ซอนอยู่ใต้กระถางต้นไม้ถูกคุ้ยออกมาจุดสูบ

     

    ไฟสีแดงลามไปทั้งมวนแล้วหมดอย่างรวดเร็วจนต้องต่อมวนใหม่ ยูชอนยืนหันหลังให้ประตู มองท้องฟ้ากว้างแล้วพยายามหายใจช้าๆเพื่อปรับอารมณ์

     

    ยุนโฮที่ยืนติดกระจกกำกุญแจในมือแน่น เขาจะเข้าไปตั้งแต่ยูชอนสูบมวนแรกแล้วกระชากมันออกจากมือขาวนั่นก็ได้ แต่ยุนโฮรู้ดีว่าคงได้มีปากเสียงกันหนักกว่านี้เป็นแน่

     

    ภาพยูชอนที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ด้านนอกดูมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างเหลือเชื่อ ริมฝีปากแดงตัดกับมวนบุหรี่สีอ่อน ดวงตาที่หลับพริ้ม ริมฝีปากเผยอพ่นควันสีขาวลอยอวลขึ้นไปทิ้งตัวอยู่เหนือหัว สวยจัดจนยุนโฮต้องเดินไปหยิบกล้องตัวโปรดมาถ่ายภาพเก็บไว้ 

     

    จนยูชอนละเลียดบุหรี่มวนที่สามเสร็จ ยุนโฮถึงได้ไขกุญแจเข้าไปยืนด้านหลังอย่าเงียบเชียบ คนที่ล่องลอยอยู่ในโลกของตัวเองดูเหมือนจะไม่รู้ตัว

     

    “บอกไม่ติดเอาซะสามมวนเชียวนะ” เขากระซิบข้างใบหูแล้วตวัดแขนที่รอบเอวบางจากทางด้านหลัง  ร่างบางที่ไม่ทันตั้งตัว มัวแต่ตกใจเผลอปัดมือจนบุหรี่จิ้มร่างสูงเข้าให้

     

    “โอ้ยยยยยย” ยุนโฮสะบัดมือทิ้งอย่างแรง เมื่อบุหรี่ร้อนจี้เข้าที่หลังมือ

     

    “ขอ ขอโทษ นายทำเราตกใจ” ยูชอนพูดตะกุกตะกัก ขยี้บุหรี่ลงกับกระทางต้นไม้ก่อนจะย่างเข้าไปหายุนโฮอย่างกล้าๆกลัวๆ ร่างสูงดูอารมณ์ไม่ดีมากจริงๆ

     

    “เลิกบุหรี่ซะ”

     

    “ทำไมหล่ะ ! เวลาเราหัวตื้อๆหรือคิดงานไม่ออกเราก็ต้องใช้มันนะ !” ยูชอนเม้มริมฝีปากจนเป็นเส้นตรง อารมณ์ดีขึ้นมาแล้วเชียว ยุนโฮกลับพูดขึ้นมาอีกจนได้

     

    “สูบมานานเท่าไหร่แล้ว”

     

    “สี่เดือน ... ครบเจ็ดปี” อารามโมโหคนตรงหน้าบวกกับยูชอนที่ยังทำเล่นลิ้นทำให้ยุนโฮฟาดมือเข้าที่แขนขาว มือแกร่งบีบแขนขาวจัดจนยูชอนนิ่วหน้าเจ็บ

     

    “กวนนักนะ”

    “นายทำเราอยากสูบบหรี่อีกซักสองซอง” ยูชอนมองมือที่มีรอยพองของบุหรี่ของยุนโฮที่บีบแขนตัวเองอยู่อย่างรู้สึกผิด แต่ความโมโหก็มีมากกว่าถึงได้พูดจากวนประสาทออกไปแบบไม่ทันคิด

     

    “ลองดูสิ เราจะได้สูบบ้าง” ไม่มีแววตาล้อเล่นในดวงตาคมคู่นั้น ยูชอนกัดริมฝีปากจนแทบห้อเลือด พูดแล้วเขาไม่ฟังเลยจะเล่นวิธีนี้หรือไงกัน

     

    “ห้าม  !! ฉันเป็นผู้จัดการขอสั่ง นายใช้หน้าตาทำงาน ถ้าหน้าโทรมปากคล้ำขึ้นมาทำไง !

     

    “คงไม่หรอกมั้ง ปากนายก็ยังแดงดีอยู่เลยนี่ หวานดีด้วยซ้ำไป” ยุนโฮที่พูดทั้งหน้าตาอารมณ์เสียทำเอายูชอนหน้าแดงเห่ออย่างไม่มีสาเหตุ เจอพูดหวานๆยังไม่รู้สึกว่าอากาศรอบกายร้อนขึ้นมาไวแบบนี้ ยูชอนขยับตัวหลุกหลิกอย่างอึดอัด

     

    “โอเค เราติดบุหรี่ก็ได้ ติดมากด้วย เราต้องดูดเวลาเราเครียด เวลาเราคิดงานไม่ออก เวลาหัวตื้อ เวลาเราโดนกดดั ..อ้ะ”

     

    คำพูดถูกกลืนหายไปพร้อมกับริมฝีปากสีแดงหวานฉ่ำที่ถูกสัมผัส  ริมฝีปากบางกดจูบซ้ำๆจนยูชอนยอมเผยอปากออก เรียวลิ้นถูกเกี่ยวกระหวัดอย่างวาบหวามซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำเอายูชอนหัวโล่ง รับรู้แต่สัมผัสอุ่นชื้นภายในโพรงปาก

     

    “ไง โล่งพอมั้ย หรือว่ายังอีก ?” เข้าแตะริมฝีปากเข้าใกล้มุมปากที่กลายเป็นสีแดงเย้ายวนอีกครั้ง

     

    “โล่ง โล่งเลย” ยูชอนที่เบิกตากว้างเบนหน้าหนีสายตาเจ้าชู้หวานเชื่อมที่ส่งมาให้อย่างไปไม่ถูก ตะกี้ยังทำตาดุอย่างกับจะกินเขา พอตอนนี้มาทำตาอ่อนตาหวานใส่เขาอีกแล้ว

     

    “ดีมั้ยหล่ะ”เขาตามไปกดจูบที่แก้มหอม หัวเราะพอใจในลำคอเมื่อยูชอนตอบตะกุกตะกักเสียงแผ่วแทบจับใจความไม่ได้ว่า ดี

     

    “เลิกดูดบุหรี่ได้แล้วนะ ดูดปากเราก็หัวโล่งเหมือนกัน แถมใช้ลิ้นได้ด้วย ดีกว่าตั้งหลายขุม” เขายักคิ้วพลางตวัดรอบเอวเข้ามาชิดแล้วมอบจูบลึกซึ้งที่ริมฝีปากอวบอิ่มอีกรอบ

    “ดูดตรงอื่นที่ไม่ใช่ปากก็ได้ด้วย” ริมฝีปากอุ่นจรดลงที่ลำคอขาวผ่อง มีรอยเขี้ยวที่ตัวเองฝังคมฟันลงไปก่อนหน้า ดูดดุนผิวเนื้อนุ่มด้วยปลายลิ้นจนขึ้นรอยสีเข้มกลบรอยฟัน

     

    “อ้ะ ยุนโฮ พอเถอะ !” ยูชอนฝืนทำเสียงแข็ง ปัดมือที่กำลังถกเสื้อเขาจนใกล้หลุดจากไหล่ออกจากตัว

     

    “ตอบสิ ไม่งั้นเราจะแนะนำโปรโมชั่นเพิ่ม” เขาว่าพลางกระชากตัวยูชอนเข้ามาใกล้ด้วยสายตาวาววับ เลื่อนมือลงไปที่ขอบกางเกงหมิ่นเหม่อย่างรวดเร็ว ลูบไล้สะโพกกลมที่หายลึกเข้าไปในขอบกางเกง จนยูชอนเกือบสะบัดตัวออกไม่ทัน

     

    “เรา ! ไม่ ! เลิกโว้ยยยย !!!  ยูชอนโก่งตัวตะโกนเสียงดัง เปิดประตูแล้วกระชากอย่างแรงก่อนจะชะงักเมื่อได้ยินเสียงไฟแช็คดังแชะ หันไปก็เจอยุนโฮสูบบุหรี่ที่ปลายแดงลามติดปลายมวน

     

    “อย่าทำแบบนี้น้ะ !!!!” ยูชอนเดินปรี่เข้ามาอย่างหงุดหงิด พยายามจะดึงบุหรี่มวนนั้นออกจากริมฝีปากยุนโฮให้ได้ แต่ร่างสูงก็หันหนีพลางเปลี่ยนบุหรี่ใส่มือซ้ายมือขวาไปมาแล้วชูขึ้นสูง ลีลาจนยูชอนตามไม่ทันและเริ่มหัวเสีย

     

     “เออออ !!!!! ยอมก็ได้แม่ง เรายอมจูบกับนายก็ได้ เอาบุหรี่เวรนั่นออกมาจากปากเดี๋ยวนี้นะ” ยูชอนแหกปากตะโกนหลังจากยุนโฮผลักเขาเข้ามาด้านใน ล๊อกประตูกระจก แล้วยืนพ่นควันบุหรี่สบายใจ

     

    “อะไรนะ ไม่ได้ยินเลยอะ” ยุนโฮพ่นควันบุหรี่ออกจากจมูกพลางยกมืออีกข้างแคะหูด้วยท่าทางกวรประสาทจนยูชอนแทบจะยกเก้าอี้ฟาดกระจกแล้วเข้าไปตบให้สักที

     

    “เราบอกว่าเรายอมจูบกับนายก็ได้ เราจะพยายามเลิกบุหรี่ โถ่ หยุดได้แล้วนะ !!!! ยูชอนขยี้หัวตัวเองแล้วพยายามดึงประตูกระจกจนมือเจ็บ แต่ยุนโฮก็ยังลอยหน้าลอยตาจุดมวนที่สองสูบสบายใจเฉิบ

     

    “ไม่ได้ยิน เรายังไม่พอใจ”  ยุนโฮขยับปากให้อ่านตามพลางเคาะบุหรี่กับกระถางต้นไม้

     

    ยูชอนตบประตูกระจกเสียงดังก่อนจะวิ่งวุ่นหากระดาษมาเขียน และหันให้ยุนโฮอ่าน

     

    “ เราขอโทษ ต่อไปนี่ถ้าเราอยากบุหรี่มาจูบกัน” ยุนโฮก้มมาอ่านออกเสียง พร้อมพ่นควันบุหรี่ไปด้วย ริมฝีปากบางผุดยิ้ม พยักหน้าอย่างพอใจ ก่อนจะปลดล๊อคให้ยูชอนเข้ามาได้

     

    “ชองยุนโฮ นายมันไอคนเจ้าเล่ห์ !” เขาอยากจะต่อยเข้าให้สักที แต่อาการยกบุหรี่ในมือเป็นเชิงขู่ทำเอายูชอนต้องลดมือลงพร้อมกัดฟันระงับอารมณ์

     

    “เราบังคับหรือไง แค่ถ้านายไม่จะไม่เลิก เราก็สูบด้วย” เขาว่าพลางพ่นควันบุหรี่อีกรอบ

     

    “เราเลือกได้งั้นสิ ! นายบังคับเราเลือก ถ้าเราเกิดอยากขึ้นมาแล้วนายไม่อยู่ใกล้ตัวเราหล่ะก็ แม่จะดูดให้หมดซองเลย ! จำไว้นะ” ยูชอนว่าพลางมองบุหรี่ในมือยุนโฮที่ยิ้มพอใจแล้วยืนให้

     

    “ยื่นให้ทำไม ! เดี๋ยวก็ดูดซะเลยหนิ่ เอาไปให้ไกลเลย คนยิ่งว้อนท์อยู่” ยูชอนมองบุหรี่ที่ยุนโฮขยี้ตาละห้อย ดูดไปยังไม่ถึงครึ่งมวนเลย ของแพงด้วยนะนั่น

     

    “ว่าไงนะ?” ร่างสูงว่าพลางแตะนิ้วที่ริมฝีปากอวบอิ่ม ไม่อยากจะบอกเลยว่ากลิ่นยูชอนเวลาสูบบุหรี่มาใหม่ใหม่มันสุดแสนจะยั่วยวนอารมณ์เขาเหลือเกิน

     

    “เปล่า” ร่างบางว่าพลางสะบัดหน้า เขาคงต้องหาหมากฝรั่งมาเคี้ยว ไม่งั้นคงได้จูบกับยุนโฮแทบทุกชั่วโมงเป็นแน่ ยิ่งนึกถึงเวลาที่ตัวเองสูบติดกันหลายมวนแล้วยังไม่หายเครียด ถ้าให้จูบยุนโฮหลายทีติด ยูชอนคงละลายเหลวไหลลงพื้นเป็นแน่

     

    “นี่ ... ไปแปรงฟันซะนะ แล้วเข้ามาทำแผลให้ด้วย”  ยุนโฮหยุดที่กรอบประตูหันมาพูดกับยูชอนที่ทำหน้าสงสัยเรื่องแปรงฟัน

     

    ยุนโฮจำต้องบอกยูชอนแบบนั้น ลองร่างบางยังมีกลิ่นและรสบุหรี่ติดอยู่ในปากอย่างนั้น ยูชอนคงไม่รอดเขาคืนนี้แน่นอน

     

    “เร็วๆนะ” ยุนโฮย้ำ ก่อนจะเดินหายเข้าห้องล้างรูปไป ทิ้งยูชอนตบหน้าผากตัวเองอย่างหมดสิ้นหนทาง เชื่อสิว่าคืนนี้เขาคงไม่รอดโดนคนเจ้าเล่ห์นั่นจูบอีกหลายทีแน่นอน ....

    To be con (?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×