ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The House's Super Junior

    ลำดับตอนที่ #16 : { News } คิมคิบอม “ผมไม่เคยคิดที่จะออกจาก Super Junior”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      15 ม.ค. 53

    คิมคิบอม ออกมาประกาศว่า “ผมไม่เคยคิดที่จะออกจาก Super Junior แม้เพียงสักครั้งก็ไม่เคยคิด”

    เหล่าแฟนคลับ และผู้คนในแวดวงดนตรีต่างก็สงสัยกันว่า คิบอมนั้นมีปัญหาขัดแย้งอะไรกับบริษัท SM หรือไม่ จึงทำให้เขาไม่เข้าร่วมการโปรโมทอัลบั้ม 3 “Sorry Sorry” และยังมีกระแสข่าวว่า เขานั้นได้ออกจาก Super Junior แล้ว และเขาเองก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับสมาชิกคนอื่นๆ คิบอมไม่ได้เข้าร่วมการโปรโมทอัลบั้ม 3 “Sorry Sorry”มาตั้งแต่การขึ้นแสดงครั้งแรกในเดือนมีนาคม จนถึงงานประกาศผลรางวัลเพลงส่งท้ายปีในเดือนธันวาคมเขาเองก็ไม่ได้เข้าร่วมอีกเช่นเดียวกัน

    สำหรับคำถามในเรื่องนี้ คิบอมได้พูดว่า “ผมไม่อาจเข้าร่วมการโปรโมทได้ก็เพราะว่าต้องฝึกซ้อมสำหรับภาพยนตร์เรื่อง [Jumunjin] และละครเวทีเรื่อง ["A middle nap]” ผมรู้สึกว่างานแสดงนั้นเป็นหนึ่งในงานของ Super Junior ไม่ได้ขึ้นแสดงในงานเพลง แต่ก็ไม่แปลว่า ผมไม่ใช่สมาชิกของ Super Junior แล้ว”

    เขาพูดต่อไปอีกว่า “ผมรู้ว่า มีแฟนพูดว่า ผมไม่ได้ออกจากวง แต่พวกเขาต่างก็เป็นกังวลในเรื่องนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว ซูจูได้รับรางวัลใหญ่ในงาน Golden Disk ผมเองก็โทรหาสมาชิกในวง แม้ว่าผมจะไม่อาจอยู่กับพวกเขา แต่ว่าในใจของผมก็เต็มไปด้วยความปลื้มใจ ผมน่ะมีความสุขยิ่งกว่าใครๆเสียอีก”

    แต่ว่าคิบอมเองก็ยังไม่อาจแน่ใจว่าต่อจากนี้ไปเขาจะได้ร่วมโปรโมทกับ Super junior หรือไม่ เขาพูดว่า “ตอนนี้ผมคิดเพียงแต่เรื่องงานละครเวที และละครโทรทัศน์ ต้องปรึกษากับทางบริษัทอีกทีถึงจะตัดสินใจได้ว่า จะเข้าร่วมโปรโมทอัลบั้มสี่ หรือว่าทำงานคนเดียว หรือว่าต่อจากนี้ไปจะทุ่มไปกับการแสดง”


    ---------
    Credit : http://isplus.joins.com
    Translate to Chinese : teukiteuki
    Translate to Thai :


    ถ้าจะนำออกไป กรุณาให้เครดิทเวปไซต์ด้วยนะคะ
    และลิงค์กลับมาหน้านี้ด้วยน่ะค่ะ
    WWW.WHATSUBB.COM


    && เชื่อพี่เสมอนะ  ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×