ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crescendo ดนตรีรัก จังหวะร้าย (YaOi)

    ลำดับตอนที่ #39 : Da Capo 3 : Just one night

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      5
      19 ต.ค. 53

     Da Capo 3 : Just one night

     


                “อ้าว?

                แม่ผมทำหน้าประหลาดใจอย่างไม่ปิดบังเมื่อเห็นผมกลับมาบ้านโดยพยุงปีกอีกคนมาด้วย ไอ้ซีพยายามทรงตัวไหว้แม่ผมแบบเก้ๆกังๆ แม่ผมเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจจึงรีบเดินเข้ามาหา

                ไปทำอะไรมาจ๊ะซี? ทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ?

                เล่นบาสน่ะครับ อุบัติเหตุนิดหน่อยมันยิ้มโคตรสุภาพเอาหน้า เฮอะ...อย่านึกนะว่ากูไม่รู้อ่ะ ไอ้บ้า อย่ามาทำเป็นจีบแม่กูให้เข้าเป็นพวกไปหน่อยเลย - -

                ตายละ ขาแพลงขนาดนี้ทำไมวาไม่พาซีเขาไปคลีนิคล่ะลูกแม่ผมหันมาต่อว่า เอ่อ...ผมผิด? นี่ก็อุตส่าห์พามันมาบ้านแล้วไงครับแม่... ใช้ไม่ได้เลยนะลูกคนนี้ มีอย่างที่ไหนเพื่อนบาดเจ็บแล้วยังไม่รีบพาไปหาหมอ เข้ามาลูก เดี๋ยวแม่หาน้ำแข็งกับยาให้

                ไอ้ซีหันมาส่งยิ้มกวนตีนให้ผม ในขณะที่ผมสบถอุบ โดนแม่สวดเป็นชุดเพราะไอ้มาดแสนดี(แบบเสแสร้ง)ของมัน ให้ตายดิ!

                ผมพาซีไปที่ห้องนั่งเล่น ป๊ายังไม่กลับ ระหว่างนี้ไอ้วีที่นั่งๆนอนๆอ่านการ์ตูนอยู่บนโซฟาก็เหลือบมองพวกเรานิดๆแล้วยิ้มกับตัวเองอย่างไม่มีความหมาย แต่ในสายตาผมนั่นล่ะโคตรน่าถีบ มันกระซิบข้างหูผมในจังหวะที่แน่ใจว่าคงไม่มีใครเห็น

                ไปทำอะไรรุนแรงกันมาเหรอเฮีย...เฮียซีถึงกับขาแพลงเดินไม่ได้เลยเนี่ย

                ผมเขกกะโหลกไอ้วีดังโป๊ก มันเล่นบาสเว้ย อย่ามาคิดพิเรนทร์

                โห วียังไม่ได้พูดอะไรสักคำเลย ซัดมาได้มันบ่นอุบอิบๆยืดยาว แต่ผมไม่ได้นึกใส่ใจอะไร แม่เดินเข้ามาที่ห้องนั่งเล่นพร้อมผ้าห่อน้ำแข็งและกะละมัง บอกให้ผมช่วยประคบจนกว่าน้ำแข็งจะหมดแล้วค่อยทายา จากนั้นก็เอาผ้ายืดพันแบบไม่ต้องแน่นนัก

                แม่ผมนี่ท่าจะเคยจบหมอมา...

                ผมนั่งพื้นประคบน้ำแข็งให้ไอ้ซีในขณะที่ไอ้ซีนั่งกับน้องผมที่โซฟา มันนั่งดูทีวีอย่างสบายอารมณ์จนผมนึกหมั่นไส้ เลยแกล้งจี้น้ำแข็งลงไปจนมันสะดุ้ง ซีตวัดหางตามองผมเหมือนจะเคือง ผมเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วหันมองทีวีบ้าง

                เฮ้ยๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ ไม่เอาเว้ยยยย!!!”ไอ้ซีไม่ยอมแพ้ มันก้มลงมาจี้เอวผมจนดิ้นกระจาย ผมโคตรจะบ้าจี้ตรงเอว ใครแตะไม่ได้เป็นต้องดิ้นตายสถานเดียว และสงสัยจะดิ้นหนักไปหน่อยมือเลยไปปัดถูกเท้าไอ้ซีดังปั้ก ไอ้ซีหยุดเล่นทันทีแล้วทำหน้าเหยเกเหมือนโดนสิบล้อทุ่ม ก่อนที่มันจะผ่อนลมหายใจออกอย่างยากลำบากราวกับกำลังสะกดกลั้นความเจ็บ

                ผมชะงัก หยุดดิ้นทันที เฮ้ย...ขอโทษ...เจ็บมากปะ...

                หางตามันมองเคืองๆคล้ายจะพูดว่า ลองมาโดนมั้ยล่ะ?

                ผมเลยจ้องมันตอบ แล้วเล่นทำไมแต่แรก?

                พวกเราไม่ได้คุยอะไรกันต่อ ป๊าผมกลับมาถึงบ้านแล้ว พวกเราสามคน ผม ซี ไอ้น้องวีไหว้ป๊าพร้อมกัน ซึ่งพอเห็นซีป๊าก็ถามเหมือนแม่เด๊ะ คุยกันไปคุยกันมาเลยกลายเป็นสนทนาว่าด้วยสูตรยาดี

                เนี่ย ป๊ามียาทาแก้เคล็ดพวกนี้อยู่ ของเขาดีมากเลยนะ เอาไปทาสิป๊าบอกให้ไอ้วีวิ่งขึ้นไปหยิบมา มันบ่นนิดๆแต่ก็ยอมทำ เห็นท่าทีของป๊าแล้วผมก็อดคิดไม่ได้...ทำไมป๊าดูรักไอ้ซีจังวะ ลูกชายป๊านั่งทนโท่อยู่ทั้งคนไม่มีหันมาคุยอ่ะ เอาแต่ฝอยกะไอ้ซีอยู่ได้...

                เดี๋ยวคืนนี้ซีก็ค้างนี่สิป๊าผมบอก แล้วก็เปลี่ยนไปพูดจีนอย่างฉับพลัน ผมไม่รู้หรอกว่าเขาพูดอะไรกัน แต่ไอ้ซีดันทำหน้าตึงไปแวบหนึ่งก่อนจะส่ายหน้ายิ้มๆแล้วตอบอะไรสักอย่างที่ทำให้ป๊าผมกระตุกยิ้มออก

                เออ จะว่าไปนะวาฮึ...ป๊านึกออกแล้วเหรอว่าตรงนี้มีลูกชายป๊านั่งอยู่อ่ะ เห็นคุยกันได้คุยกันดี...นึกว่าลืมลูกแล้ว...

                ไม่คุยกะไอ้ซีต่อล่ะป๊า

                ป๊าผมฟังแล้วก็ถึงกับหัวเราะร่า อย่ามาขี้งอนเหมือนแม่แกไปหน่อยเลย แกเป็นผู้ชายนะไม่ใช่ผู้หญิง

                นินทาใครน่ะป๊า แม่ได้ยินนะ!!”

                ผมกลั้นหัวเราะเมื่อได้ยินเสียงแม่ตะโกนออกมาจากในครัว ป๊าสะดุ้งนิดๆแล้วทำทีเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เรียกให้ทั้งผมทั้งซีอมยิ้มขำ

                นี่ล่ะบ้านผม เราสนิทสนมกันดีแบบนี้เสมอ ไอ้วีวิ่งตึงๆลงมาจากข้างบน ได้ยินเสียงแม่บ่นว่าห้ามวิ่งเสียงดัง มันเอายาหลอดสรรพคุณเลิศเลอที่ป๊าโฆษณามายื่นส่งให้ ป๊าเลยหันไปฝอยกับไอ้ซีต่อ...เจริญ...ดี...คุยกันไปเลย...

                ผมไม่ได้งอนนะเฟ้ย! 

                สักพักแม่ก็เรียกพวกเราให้ไปรวมกันที่โต๊ะกินข้าว ห้องทานข้าวบ้านผมจะอยู่ติดกับครัว เจ้ศาเพิ่งกลับมาถึง เจ้แกหอบเอาแบบภาพกลับมาบ้านเต็มมือ(พี่สาวผมเรียนสถาปัตย์ครับ) แต่พอเห็นพวกเราสีหน้าเหนื่อยๆก็หายวับไปทันที กลายเป็นสีหน้า...เจ้าเล่ห์...แบบที่ผมนึกกลัวแทน

                เจ้บอกป๊ากับแม่ว่าเดี๋ยวขอเอาของขึ้นไปเก็บก่อนแล้วจะลงมากิน แต่...เจ้จะลากผมขึ้นไปด้วยเพื่ออะไรล่ะคร้าบบบบบ!! 

                “วาเจ้เรียกผมที่กำลังยืนทำหน้าเซ็งอยู่ที่หน้าประตูห้อง แกกับน้องซีถึงไหนกันแล้วอ่ะ?

                ผมแทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง ถึงไหนอะไรของเจ้ล่ะ!”

                ไม่กล้าสบตาวุ้ย...สายตาเจ้ผมแม่งทะลุทะลวงชิบเป๋ง...จำกันได้รึเปล่าครับว่าครั้งล่าสุดที่ซีมันมาค้างบ้านผมเจ้แกก่อหวอดอะไรไว้ คำขู่ที่มาพร้อมยิ้มหวานๆนั่นทำเอาผมต้องคายความจริงเล่าทุกอย่างให้เจ้แกฟังแบบหมดเปลือก จนถึงทุกวันนี้เจ้ศาเลยหัวเราะอย่างชั่วร้ายทุกครั้งที่เห็นหน้าผมกับไอ้ซีและบอกว่าจะเอาเรื่องของผมไปเขียนเป็นนิยายวายลงในเน็ตให้ได้ = =

                วาจ๋า~”

                พึงรู้ไว้เถอะครับ...ว่าเมื่อใดก็ตามที่พี่สาวผมเรียกผมด้วยน้ำเสียงหวานกว่าปกติ สูงกว่าปกติหนึ่งออกเตป...นั่นคือลางอันตรายว่าผมควรจะรีบชิ่งไปให้ไกลๆ!!

                เอ่อ...วานึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ช่วยแม่จัดโต๊ะ...ผมหันหลังเตรียมวิ่ง แต่...

                หมับ!

                ผมค่อยๆหันหน้ากลับไปแล้วส่งยิ้มเจื่อนๆให้เจ้ศาที่คว้าคอเสื้อผมเอาไว้ เจ้แกจับแน่นแบบกะไม่ปล่อยเต็มที่

                โต๊ะเดี๋ยวไอ้วีก็ช่วยจัดให้เองแหละ

                ผมพยายามนึกหาทางสว่างเอาตัวรอด สุดท้ายก็อ้างส่งมั่วๆ เอ้อ...วาต้องไปดูซีมันอ่ะ...

                ห่างกันไม่กี่นาทีไม่ตายหรอกย่ะเจ้ศายิ้มกริ่มแล้วลากคอเสื้อผมเข้าห้อง...อย่า...อย่าเพิ่งคิดอะไรอกุศล ยังไงซะยัยเจ้นี่ก็พี่สาวแท้ๆของผมนะ ถึงจะบ้าวาย บ้าชายรักชายขึ้นสมองก็เหอะ

                เจ้ศาจับผมโยนลงบนเตียง...ไม่ใช่...จับผมโยนลงบนเก้าอี้หน้าคอม และเพียงคลิกไม่กี่ทีหน้าต่างไฟล์นิยายของเจ้แกก็เด้งผึงขึ้นมา

                อ่าน-ซะ

                คำสั่งสั้นๆที่ผมไม่กล้าแม้แต่จะขยับปากปฏิเสธ ผมเลื่อนสายตาอ่านทีละบรรทัด แรกๆมันก็เป็นชีวิตประจำวันปกติของเด็กนักเรียนชายโรงเรียนหนึ่งที่ก็ดูธรรมดาดี ในเรื่องพวกมันชวนกันไปเล่นบาส คนที่เป็น...นายเอก...เรียกแบบนี้แล้วกระดากปากว่ะ...ถูกฝ่ายตรงข้ามที่เป็นตัวร้าย(นางร้าย...)แกล้งจนคนที่แอบชอบนายเอกอยู่ต้องเข้ามาปกป้อง คนที่คบกับนายเอกคนนั้นอยู่เลยไม่พอใจ พาไปเคลียร์กันที่ห้องเก็บอุปกรณ์ จากนั้นก็...เฮ้ย!!

     

                ร่างบางถูกดันติดกำแพงห้องเก็บอุปกรณ์ที่มีเพียงแสงสลัวส่องผ่านมาจากนอกหน้าต่าง กลิ่นอับๆของฝุ่นละอองแทบไม่มีผลเมื่อมีกลิ่นกายหอมๆของคนในอ้อมกอดอยู่ใกล้แบบที่เรียกได้ว่าแนบชิด คนตัวสูงที่เป็นฝ่ายคุกคามกอบกำข้อมือบางแน่นด้วยความโกรธ...โกรธที่คนตรงหน้าทำเหมือนเขาไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น!

              สนไอ้บ้านั่นมากกว่าฉันสินะ? ชอบให้มันปกป้องสินะ?เสียงถามเย็นยะเยียบ และโดยไม่รอให้อีกฝ่ายแก้ตัว ริมฝีปากได้รูปร้อนผ่าวก็กดประทับอย่างลึกล้ำจนเรียกให้เสียงครางบางเบาเล็ดลอดออกมา มือกร้านล้วงเข้าไปในเสื้อสัมผัสแผ่นหลังเนียน ส่วนอีกข้างเลื่อนลงไปกอบ...กุม...   

     

                นี่มันนิยายบ้าอะไรของเจ้วะเนี่ย!!!!”ผมไม่กล้าอ่านต่อ หันหน้าหนีจากหน้าจอคอมทันที นี่ถ้าแถวนี้มีกระจกผมว่าผมคงจะเห็นตัวเองกำลังหน้าแดงฉ่าแหง ให้ตายดิ ถึงจะรู้มาบ้างก็เหอะว่านิยายของเจ้ศาโคตรความนิยมดี แต่ว่า...มัน...ง่า...

                แหม ก็แค่เซอร์วิสนิดๆหน่อยๆยัยเจ้เพี้ยนของผมยิ้มหวานแล้วหัวเราะไม่หยุดเหมือนคนโรคจิตเมายา เจ้ก็เขียนถึงแถวๆนี้แหละ เลยอยากจะถามเรื่องต่อจากวาหน่อยอ่ะ

                ชีวิตวาไม่มีเรื่องแบบนี้เฟ้ย!!”ผมแหกปากโวย แค่เจ้บอกว่านิยายที่แต่งอยู่ตอนนี้พระเอกเป็นคนชมรมบาสส่วน...นายเอก...เป็นเด็กวงโยฯผมก็แสลงจิตแสลงใจจนจะชิบหายแล้ว แต่นี่เจ้แกยังอุตส่าห์ใส่สีตีไข่ใส่ความพินาศลงไปในชีวิตผมอีกเป็นกระบุงโกย!!

    ผมไม่เคยถูกใครดักตบด้วยเรื่อง แย่งผู้ชายไม่เคยถูกแกล้งจนไอ้ใครหน้าไหนไม่รู้ต้องเข้ามาปกป้อง ไม่เคยอี๋อ๋อออเซาะไอ้ห่าซีจนน่าขนลุก แล้วก็...ไม่เคยมีอะไรกับมันด้วยโว้ยยย!!!! 

    อะไร? อย่าบอกนะว่าพวกแกยังไม่เคยมีอะไรกัน?เจ้ถามแบบไม่มีกระดากปาก ขณะที่ไอ้คนถูกถามอย่างผมได้แต่ปิดปากเงียบสนิท...ใครมันจะไปหน้าด้านเท่าเจ้ล่ะวะ อ่าฮ่า...จริงง่ะ? แสดงว่าฉันคิดผิดถนัด อุตส่าห์นึกว่าพวกแกจะไวไฟกันมากกว่านี้ซะอีก

                ช่วยคิดในแง่ดีกับน้องตัวเองหน่อยเหอะผมถอนหายใจเซ็งๆแล้วลุกขึ้น เอาเป็นว่าวาไม่มีอะไรจะเล่าเพราะมันไม่มีเรื่องพรรค์นั้น เข้าใจ๊? ถ้าเก็ทแล้วก็ช่วยลงไปกินข้าวทีเหอะ ป่านนี้ข้างล่างคงรอแย่แล้ว

                เจ้ศาหัวเราะคิกคักด้วยน้ำเสียงสุดโฉด ทำเอาผมขนหัวลุก เจ้าตัวยอมปิดคอมแล้วลงมากินข้าวก็จริง แต่ตอนเดินลงบันไดมาด้วยกันก็ยังไม่วายกระซิบ

                ถ้ามีเมื่อไหร่อย่าลืมมาเล่าให้เจ้ฟังด้วยนะว่าเขาทำอะไรยังไงท่าไหนตรงไหน เจ้จะได้เอาไปเซอร์วิสแฟนๆให้ถึงใจหน่อย เพราะยังไงซะ...ได้ฟังจากประสบการณ์ตรงมันก็น่าจะสมจริงกว่านั่งเทียนเขียนเอาเองแหละนะ~”

                ผมรีบเดินหนียัยพี่สาวประสาทกลับ ไม่ยอมให้เจ้ศาเห็นว่าตอนนี้ผมหน้าแดงเถือกแค่ไหน

                แม่งเอ๊ย...พูดออกมาได้...

                แต่ถึงจะมี ไอ้เรื่องแบบนั้น จริง หัวเด็ดตีนขาดผมก็ไม่เล่าโว้ยยยย!!!!   

     

     

     

                มื้ออาหารเย็นเป็นมื้อที่ครึกครื้นเสมอ วันนี้แม่ผมทำกับข้าวหลายอย่าง มีกุ้งผัดบร็อคโคลี่ของโปรดผม กุ้งชุบแป้งทอดแกงกะหรี่ของโปรดอีกอย่างผม แล้วก็กุ้งอบวุ้นเส้นของโปรดผม!

                เอ่อ...เอาเป็นว่าผมชอบกินอะไรก็ตามที่ทำจากกุ้งน่ะนะ เหอๆ ไอ้วีตักเอาๆเหมือนมันจะแข่งกินเร็วไม่ก็แข่งยัดทะนาน พอๆกับเจ้ศาที่ดูเรื่อยๆแต่ก็ปาเข้าไปจานที่สองแล้ว คนที่กินเหมือนมนุษย์ที่สุดในรุ่นลูกเห็นทีจะมีแต่ไอ้ซี มันค่อยๆตักใส่ปาก เคี้ยวจนหมดแล้วค่อยตักต่อ มารยาทดีสมกับที่เป็นคุณชายตระกูลใหญ่

                เฮอะ...ไอ้คุณชายมาดมาก!

                แอ้ก!”บร็อคโคลี่ติดคอเฉียบพลัน ผมทุบอกตัวเองแรงๆขณะที่แม่ผมตกอกตกใจหันซ้ายหันขวาเหมือนนึกไม่ออกว่าต้องทำยังไง และเหตุการณ์ทุกอย่างก็กลับสู่ภาวะปกติทันทีที่ไอ้ซียื่นน้ำให้ผมกรอกน้ำเข้าปากแบบด่วนๆ รอดตายได้อย่างฉิวเฉียด

                ตะกละจริง ค่อยๆกินก็ได้ไอ้ซีดุ ง่า...ทำไมเจ้ศากับไอ้วีถึงต้องแอบอมยิ้มกันด้วยวะนั่น เฮ้ยๆๆ แล้วสายตาป๊าน่ะอะไร ป๊าทำเป็นหันหน้ามองไปทางอื่นแต่ลูกตาป๊าน่ะจ้องมาทางนี้เห็นๆเลยนะ!!!

                ดูเหมือนว่า...คนที่ไม่เห็นความผิดปกติใดๆจะมีแต่แม่ผมเท่านั้น...เฮ้อ...

                ดีนะเนี่ยที่น้องซีอยู่เจ้ศาพูดผ่าขึ้นมากลางวง แหม มีน้องซีคอยดูน้องวาของเจ้แบบนี้เจ้ล่ะเบาใจขึ้นเยอะ

                ผมเหลือบมองพี่สาวแบบไม่ค่อยแน่ใจในสภาพหูตัวเองนัก น้องวาของเจ้? ทำไมเจ้แกใช้สำนวนชวนขนหัวลุกบรรลัยแบบนั้นวะ...

                ก็รู้แหละว่าไอ้วีกับเจ้ศารู้เรื่องความสัมพันธ์ที่...ออกจะ เกินเพื่อนของผมกับไอ้ซี แต่ผมงงตรงป๊านี่แหละ ป๊าผม...รู้ด้วยงั้นเหรอ?

                อยู่ๆป๊าก็พูดอะไรสักอย่างเป็นภาษาจีนขึ้นมาเล่นเอาผมสบถอุบ...อีกละ...จะแอบคุยอะไรกับไอ้ซีนี่ล่อจีนประจำเลยนะป๊า เฮอะ ถือว่าไม่มีใครฟังออกล่ะสิ...รึเปล่า...

                ผมเริ่มไม่แน่ใจเมื่อเห็นเจ้ศาอมยิ้มขำ เอ่อ...ไอ้ที่ผมเคยบอกว่าบทสนทนาระหว่างป๊ากับซีจะไม่มีคนฟังออกเลยเนี่ย...ผมชักจะไม่แน่ใจขึ้นมาเสียแล้วสิว่ามันจะจริงแน่หรือเปล่า

                ไอ้ซีตอบป๊าผมกลับด้วยภาษาเดียวกัน สีหน้าและน้ำเสียงออกโทนสุภาพแบบยิ้มๆ ซึ่งก็แน่นอน...พี่สาวผมยังคงแสยะยิ้มอย่างน่าหวาดหวั่นไม่ยอมหุบ

                ผมกินข้าวต่อด้วยอารมณ์หนาวๆร้อนๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าคิดไปเองหรืออะไร แต่ผมว่าเรื่องที่เขาคุยกันมันต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผมแหงมๆเลยว่ะ...

                หลังหมดมื้อเย็นไอ้วีขออาสาแม่ล้างจาน ส่วนเจ้ศาขอตัวขึ้นไปทำแบบต่อแล้ว(ไม่รู้จะเชื่อดีไหม แต่ผมว่าเจ้แกน่าจะขึ้นไปหมกมุ่นกับนิยายวายมากกว่า) ทีแรกผมก็จะอยู่ช่วยไอ้วี แต่ไอ้น้องตัวดีกลับปัดความหวังดีของผมทิ้งด้วยประโยคที่ว่า

                ผมทำเองได้ เอาเวลาไปดูแลแฟนเฮียเหอะ

                ดูไอ้น้องรักนี่มันพูดสิครับ!!

                สุดท้ายแล้วผมก็จำใจทำตามที่มันพูด(ดูแล...แฟน...แม่ง...คิดเองสยองเอง) ไอ้ซีขึ้นบันไดแบบทุลักทุเล ผมเองก็ต้องประคองมันไว้กันกลิ้งตก ดีนะที่บ้านผมมีแค่สองชั้นไม่ได้ล่อเข้าไปสามสี่ชั้นแบบบ้านมัน ห้องผมอยู่ห้องแรกนี่เองเลยไม่ต้องเดินไปไกลนัก ผมพาไอ้ซีเข้าไปในห้องแล้วบอกให้มันนั่งเฉยๆก่อน เดี๋ยวหาเสื้อผ้ามาให้อาบน้ำเปลี่ยน

                ชุดนักเรียนที่จะใช้เอาของกูไปใส่ก่อนละกันนะผมบอกมันโดยไม่ได้หันไปมอง มือง่วนอยู่กับการคุ้ยหาเสื้อผ้าให้มันใส่คืนนี้

                กูบอกที่บ้านว่าจะอยู่บ้านมึงไปก่อนสักระยะ

                อ่าฮ...หือ?เกือบจะตอบรับมันไปอยู่แล้วครับแต่โชคดีว่าไหวตัวทัน ผมหันกลับไปมองหน้าซี มันยังคงทำหน้าเรียบๆ แต่ไอ้รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ตรงมุมปากนั่นมัน...อะไรอ่ะ

    นึกยังไงกันวะ?

                “จากบ้านมึงไปโรงเรียนนั่งรถแค่ต่อเดียวแต่บ้านกูมันหลายสาย เฮียกูบอกว่าอยู่นั่นไปได้เลย ถึงกลับมาบ้านก็ไม่มีคนว่างดูแลมันตอบหน้าตาเฉย ผมเลยขมวดคิ้วมุ่น

                แล้วมึงเห็นกูว่างนักเรอะ?

                กูรู้ว่ามึงมีเวลาว่างพอให้กูแน่

                ดูมัน...ไอ้คนหลงตัวเอง!!!

                ผมสบถอุบแล้วโยนชุดเดิมที่มันเคยใส่คราวที่แล้วให้(แต่ซักแล้วนะ) อ่ะ ให้อาบก่อนเลย

                มันมองหน้าผมนิ่ง นิ่งแบบนิ่งสนิท

                อ...อะไรล่ะวะจ้องกันซะแทบพรุน ผมก็เขินเป็นนะเว้ย...

                กูเดินไม่ได้มันชี้ไปที่เท้าขวาของตัวเอง แล้วกูจะเข้าไปอาบน้ำยังไง?

                ผมรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงภูเขาไฟระเบิดในหัว

                โว้ยยยยย!!!!!

     

     

     

                ผมกำลังข่มกลั้นความอายสุดชีวิต ถึงจะเคยเห็นก็เถอะ แต่ว่า...สถานะตอนนี้กับตอนนั้นมันไม่เหมือนกันนี่หว่า!

                ผมพยุงไอ้ซีเดินเข้าไปในห้องน้ำหลังจากที่ทำใจได้แล้ว ห้องน้ำบ้านผมก็ธรรมดา ด้านนอกเป็นห้องน้ำด้านในมีม่านกั้นเป็นห้องอาบน้ำ ผมบอกให้ซีมันทำธุระด้านนอกให้เสร็จ ส่วนผมจะไปแอบอยู่หลังม่านข้างใน(นั่งหลบเฉยๆ...ไม่ได้แอบดูหรอกนะ...ไม่กล้า)

                เสร็จแล้วซีเรียกผม ผมเลยเดินออกมาจากม่านจะพยุงมันเข้าไป แต่พอเห็นมันในสภาพที่...ใส่แค่บ็อกเซอร์ตัวเดียว ผมก็เผลอหันหลังขวับ!

                ถ...ถอดเสื้อทำห่าไรวะ!”ผมโวย ข่มความอายแบบพยายามกระทืบๆมันเข้าไป จัญไรเอ๊ย อาบน้ำกับเพื่อนผู้ชายทั้งฝูงก็เคยมาแล้วไม่เห็นจะเคยรู้สึกอะไร แล้วทำไมทีกับไอ้บ้านี่คนเดียวผมแทบจะบ้าตายงี้ล่ะ!

                ซีมันถามกลับด้วยน้ำเสียงที่เหมือนจะบอกกลายๆว่ามึงบ้าหรือเปล่า กูจะอาบน้ำไม่ได้จะซักผ้า เวลามึงอาบน้ำมึงไม่ได้ถอดเสื้อเรอะ?

                ผมสูดลมหายใจเข้าลึก หันกลับไปและเดินเข้าไปพยุงมันอย่าง พยายามจะทำให้ดูเป็นปกติมากที่สุด

                แล้วอยู่ๆไอ้ซีก็เปรยต่อลอยๆ

                กูไม่ถอดบ็อกเซอร์ออกก็บุญแล้ว...

                บรึ้ม!!!

                ผมว่าผมคงต้องกำลังหน้าแดงแจ๊ดแหงเลยว่ะ...ร้อนวูบวาบอย่างที่รู้สึกได้ชัด ไอ้ห่าเอ๊ย!

                “เว...เวลามึงคุยกับป๊าเป็นภาษาจีน มึงพูดเรื่องอะไรบ้างอ่ะผมเปลี่ยนเรื่องคุยขณะพามันเดินเข้าไปหลังม่าน ก่อนจะชิ่งออกมาอย่างรวดเร็วให้มันอาบเอง(ซีมันยืนเฉยๆได้แต่เดินไม่ได้ครับ)

                อยากรู้ไปทำไมได้ยินเสียงมันถามปนมากับเสียงน้ำ ผมที่ขึ้นไปนั่งบนขอบเคาท์เตอร์ล้างหน้าใกล้ๆม่านเลยจำต้องเสมองไปทางอื่น...รู้สึกเขินหน่อยๆแฮะ

                ก็อยากรู้...

                เรื่องทั่วๆไปนั่นแหละซีมันตอบปัดๆ ถ้าในห้องนั่งเล่นตอนนั้น...ป๊ามึงแค่เตือนกูเวลาจะนอนกับมึง

                ผมสะดุ้งเฮือก นิยายของยัยเจ้เพี้ยนลอยเข้ามาเป็นฉากๆ ต...เตือนไรวะ...

                สาบานว่าผมได้ยินเสียงไอ้ซีหัวเราะ เตือนว่า...มึงนอนดิ้น

                ผมถอนหายใจ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าโล่งอกหรือผิดหวัง...เฮ้ยๆๆๆ ผิดหวังห่าไรล่ะครับ ไม่มี้ไม่มี แล้วที่โต๊ะล่ะ?

                อันนั้น...ไอ้ซีหยุดไปหน่อย ป๊าแค่ทวนข้อตกลงที่กูพูดไว้ตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่กูมาน่ะ

                ข้อตกลงอะไร?

                ผมแอบลุ้น ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับผมรึเปล่า แต่ว่า...เอ้อ...รู้สึกเหมือน...อยากให้เกี่ยวแฮะ...

                มึงไม่ต้องรู้หรอกมันตัดบทสั้นๆ เสียงน้ำหยุดไหลเป็นสัญญาณว่ามันอาบเสร็จแล้ว...เร็วนรก!! “เข้ามาดิ กูเสร็จแล้ว

                ผมกระโดดลงจากเคาท์เตอร์แล้วเปิดม่านออก แต่พอมองไปทางไอ้คนที่ยืนนิ่งอยู่ใต้ฝักบัวผมก็ต้องชะงักค้าง ผมที่ยาวหน่อยๆของมันเปียกน้ำหมาดๆ ตามร่างที่มีมัดกล้ามอย่างคนเล่นกีฬาเกาะพราวไปด้วยหยดน้ำ ยังดีที่มันใส่บ็อกเซอร์แล้ว แต่บ็อกเซอร์ตัวนั้นก็ชุ่มโชกพอกันเหมือนมันไม่ได้ใส่ใจจะเช็ดตัวให้แห้งก่อนนัก ซีมันเป็นคนสูงสง่า ไหล่กว้างดูแข็งแรง ถึงจะเคยเห็นมันเปลือยท่อนบนอยู่บ่อยๆก็เถอะ แต่...มันไม่ใช่ในสถานะ แบบนี้นี่หว่า

                ผมเดินเข้าไปหามันแบบสั่นนิดๆ อะไรวะ...ทำไมหัวใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมานอกอกแบบนี้ ผมยอมรับ...ไอ้ซีมันเท่...แต่...ผมก็น่าจะชินได้แล้วไม่ใช่เรอะ...ไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นมันใส่แต่บ็อกเซอร์ซะหน่อย...  

                ไป...กลับห้องกันผมยื่นมือจะพยุงปีกมันให้เหมือนปกติ แต่แล้วอุ้งมือแข็งแรงก็จับข้อมือผมเอาไว้เสียก่อน ผมเงยหน้ามองซี กำลังจะถามว่ามีอะไรแต่พอเห็นหน้ามันผมก็ต้องหยุด สายตาของมันยังคงนิ่งสนิทแต่แฝงไปด้วยประกายกรุ่นแปลกๆที่ทำเอาผมหน้าร้อนผ่าว

                อยู่ๆมันก็เกิดบ้าอะไรไม่รู้ มันก้มหน้าลงมาจูบผม ตกใจไปแว้บหนึ่งแต่ก็ดันเผลอสนองไปตามความเคยชิน ผมถูกไอ้บ้าซีรวบเข้าไปใกล้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้สึกร้อนวาบไปทั้งตัวโดยเฉพาะส่วนที่มันสัมผัส

                อือ...เฮ้ย!! ผมเผลอส่งเสียงห่าอะไรออกไปวะเนี่ย!!? ตัวหนังสือในนิยายบ้าบอของยัยเจ้ศาลอยเข้ามาในหัวจนประสาทมึนชาเหมือนโดนมอมยา ไอ้ซียังไม่เลิกจูบผม มันเริ่มซุกหน้าลงไปที่ซอกคอแล้วเม้มแรงๆจนรู้สึกเจ็บหน่อยๆ ให้ตายสิ...แรงมันมากกว่าผมชิบเป๋งขนาดนี้แล้วผมจะเอาอะไรไปสู้กับมันวะ ไม่รู้ซีมันเอนไปพิงกำแพงตั้งแต่เมื่อไหร่ ขาข้างที่เจ็บมันปล่อยไว้เพราะมันเลือกที่จะเทน้ำหนักไปทางอีกข้างที่ไม่เป็นไรแทน ผมถูกมันกอดแน่นจนแทบจะรวมร่างกับมัน เสื้อผ้าถูกปลดลงไปทีละชิ้นๆ กว่าจะรู้สึกตัวอีกที กระดุมเสื้อนักเรียนผมก็ถูกถอดออกจนหมดแล้ว

                ผมแหกปากกรีดร้องในใจ ไม่นึกว่าเรื่องที่เจ้ศาเพิ่งกรอกหูมาเมื่อตอนหัวค่ำจะเป็นจริงเร็วถึงเพียงนี้

                กูยังไม่พร้อมโว้ยยยยย!!!!

                จะเอาตรงนี้...หรือที่ห้อง

                ถ้าเป็นอารมณ์ปกติผมคงละลายไม่ก็โคตรเคลิ้มกับเสียงเยือกเย็นแต่แฝงแววหวานของมัน แต่เผอิญว่าตอนนี้กำลังอยู่ในภาวะสติแตก ผมเลยได้แต่แหกปากร้อง

                ไม่เอ...!!!”

                วลีไม่ครบคำเพราะมันมีอะไรบางอย่างไปปิดกั้นเอาไว้เสียก่อน ผมดิ้นอู้อี้ แต่ไอ้ซีมันก็จูบเก่งเหลือร้าย และ...ใช่...ผมแพ้มันครับ...

                ไม่ตอบ...งั้นตรงนี้เลยนะไอ้ซีพึมพำกรอกหูแบบหน้าด้านๆ มันสอดมือเข้าไปใต้เสื้อ รู้สึกได้ชัดถึงสัมผัสที่ลูบไล้ไปมาอยู่บนแผ่นหลัง แล้วมันก็เลื่อนมือลงไปที่ขอบกางเกงผม

                ฉากในนิยายวายของเจ้ศาผุดพรายอยู่ในหัว...มันชักจะเหมือนเกินไปหน่อยแล้วเฟ้ย! ถึงนี่จะเป็นห้องน้ำไม่ใช่ห้องเก็บอุปกรณ์ก็เหอะ!

                ซี...เดี๋ยวเว้ย...กู...อึก...ผมหุบปากเงียบแทบไม่ทันเมื่อมือมันไปโดนอะไรสักอย่างที่อยู่ข้างล่างเข้า ผมมองหน้านิ่งๆของมันแบบพูดไม่ออกบอกไม่ถูก แต่มันก็เสือกทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนเป็นเรื่อง...ปกติธรรมดา

    ย...อย่าสิเว้ย...ตรงนั้นมัน...อะ...

     

                เฮ้ย! พวกเฮียจะสวีทกันอีกนานปะ! นั่นห้องน้ำนะเว้ยไม่ใช่ห้องนอน!”     

     

                ผมกระโดดออกมาจากตัวไอ้ซีทันทีเหมือนคนเพิ่งได้สติ มันเองก็กะพริบตางุนงง และพวกเราก็พร้อมใจกันหันขวับไปจ้องประตูโดยมิได้นัดหมาย

                “ผมให้อีกห้านาทีนะเว้ย จะทำอะไรก็รีบๆทำซะ...แต่ห้านาทีคงไม่เสร็จมั้งประโยคท้ายไอ้ห่าน้องรักเหมือนพูดพึมพำกับตัวเองแต่ไหงเสียงโคตรดังก็ไม่รู้ ผมร้อนวาบไปทั้งหน้า อายโคตรๆที่...มาทำอะไรแบบนี้ในห้องน้ำ...

                ไม่เคยรู้สึกขอบคุณไอ้น้องวีพอๆกับที่อยากจะด่ามันเท่านี้มาก่อนเลย!

                เออ! จะออกแล้ว!”

                ไอ้น้องชั่วหัวเราะคิกคัก เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่ามันคล้ายเจ้ศาชิบเป๋ง อะไรออกหรือเฮีย?

                ผมสบถ ลบเลือนคำที่ชมมันในใจเมื่อกี้ออกไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ไอ้ซีเริ่มหัวเราะหึๆ มันโยนผ้าเช็ดตัวคลุมหัวผมทำเอาผมแหกปากโวยวายดังลั่น

                รีบๆไปอาบไป เดี๋ยวกูรอตรงอ่างล้างมือพูดจบมันก็เดินโขยกเขยกออกมาจากตรงฝักบัว...เฮ้ย! เดี๋ยวเดะ! มันมีอะไรผิดปกติไปรึเปล่าวะนั่น!

                ไหนมึงบอกมึงเดินไม่ได้!”ผมก้าวฉับๆไปหามัน กะเอาเรื่องเต็มที่ แต่มันดันทำเมินมองไปทางอื่น ทำทีเป็นไม่รู้ไม่ชี้

                อืม...กูว่ามึงควรจะรีบๆไปอาบน้ำนะ

                ไอ้ตอแหลเอ๊ย! ถ้าเดินเองได้ก็น่าจะบอกตั้งแต่แรก!”

                เอาน่า เรื่องมันแล้วไปแล้ว

                กับพ่อมึงเดะ!!”

                ผมโคตรหงุดหงิดที่โดนมันหลอก โดนมันต้มแล้วต้มอีก จน...เกือบจะเสียตัวในห้องน้ำ!! ไอ้บรรลัยเอ๊ย!!

                เซ็งโว้ย!!!

     


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ฮาๆ ตาซีเอากำไรไปเต็มๆ แต่แหม....ถ้าคุณน้องไม่มาขัดนี่คงกำไรเยอะกว่านี้แน่(วาหันไปกราบไหว้ขอบคุณน้องวี) ซีนี่กวนประสาทแฮะ มีการมาแอ๊บเดินไม่ได้.....แต่ก็อย่างว่า หนูวาเองก็ซื่อ ลืมไปว่ามันแค่ขาแพลงไม่ได้ขาขาด 555555
    ไม่รู้ว่าตอนหน้ามาเมื่อไหร่เพราะโควตาใช้คอมใกล้หมดละ แต่จะพยายามมาลงให้ได้เร็วๆนะคะ เหอๆๆ อาทิตย์หน้าเปิดเทอมแล้ววววววว ม่ายยยยยยยยยยย ทำไมตุลาสั้นเยี่ยงนี้ =[]=!!

    อ่ะ เลิกบ้า มาตอบเม้นท์กันดีก่า

    คุณ ท่ๅuชๅE|ย็uชๅ - ฮาๆ ยินดีต้อนรับนักอ่านหน้าใหม่ค่ะ ดูจากเม้นท์น่าจะยังอ่านไม่จบโนว์ไม่สปอยล์ละกันเนอะ ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เลือกอ่านเรื่องนี้ค่าาาา(โค้งงามๆสามที) 


    คุณ naminie - ขาค่ะ จมูก เอ๊ย สังหรณ์เจ๊นี่อย่างไวอ่ะ แต่เอาใหม่ "เกือบจะมี" ต่างหาก วะฮ่าๆๆๆ อยากโทษไปโทษน้องวีที่มาขัดและตาซีที่ทำอะไรไม่เลือกโลเกชั่นเต๊อะ(แหม ถ้ามันทำในห้องนอนก็คงไม่มีใครมาหยุดหรอก เอ๊ย!! เปล่านะ โนว์ไม่ได้พูดอะไร...) ว่าแต่....ทำไมเจ๊คิดว่านิวกับเนมจะเป็นรับล่ะจ๊ะ หึๆๆ บอกไว้ก่อนว่าไอ้แฝดคู่นี้สถานะต่างกัน กร๊ากกกกก เผื่อมันจะจิ้มกันเองว่างๆ เฮ้ยยยยย ไม่ใช่!!! 55555 เจ๊ก็รออ่านเหอะ ถามมากเดี๋ยวโนว์บ้าจี้ตอบจริงๆแล้วจะสปอยล์ไปใหญ่ ฮ่าๆๆๆ
    ปล โอเช ถ้าว่างจะแต่งไว้ละกัน แต่ขอเชิญองค์ก่อนนะ มุมคู่แบบนั้นต้องใช้สมาธิเป็นอย่างสูง 555 
    ปลล เอียงหน้าหลบ จู่โจมกลับอย่างไว(เฮ้ยยย!!)

    คุณ hahn - ดูแล้วเหมือนมันจะก่อกวนกันเองได้มากกว่ากวนซีกะวา 5555 นิวมันออกแนวติงต๊องเกิ๊นนนนน ไอ้เจ้าหมอนี่ดูไม่ค่อยน่าห่วงจริงๆเลย ไม่รู้มันจะออกมาทำไม(อ้าวเฮ้ย?) ฮ่าๆ ล้อเล่นนะเจ้าคะ มันออกมาก็แปลว่ามันต้องนำพาเรื่องยุ่งๆมาให้ ไม่งั้นชีวิตวามันก็นิ่งเกินไปน่ะสิ กร๊ากกกกกก

    คุณ Nooferie - กร๊ากกกกกก มาแบบนี้โนว์ชอบค่ะ 55555 ดูจากเม้นท์แล้วเพิ่งเริ่มอ่าน(มั้ง) ขอกล่าวยินดีต้อนรับตามประเพณี(ของอีสโนว์)ก่อนค่า เจอเพื่อนละ ไม่ค่อยมีใครจะมาจิ้นคู่แปลกกะเรา แหม แต่ถ้าอ่านไม่ถึงล่าสุดโนว์ก็ไม่อยากสปอยล์อ่ะนะ คันปาก ฮึ่ม - -"
    ปล ได้อ่านตอนพิเศษรึยังจ๊ะ มันอยูท้ายๆภาคหนึ่ง เป็นกานต์ซีนะเออ 555555555

    คุณ yunjae-kyumin - โอ้วววว นิสัยตาคุณชายเป็นที่เลื่องลือทุกสารทิศ รีดเดอร์ทุกคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่ามันต้องหากำไร!!!......แล้วก็จริงซะด้วย 555555 วานี่ขาดทุนย่อยยับทั้งปีทั้งชาติเลยเนอะ ไม่รู้ทำไม (นั่นสิ แกแต่งเองไม่ใช่เรอะ!! =[]= )

    คุณ ki-bum-mi - นั่นสิ โนว์ก็งงๆเหมือนกันว่าสรุปแล้วใครจะได้กำไร? อ๊ะ ไม่งงนาน แน่นอนว่าต้องเป็นตาพระเอกมาเฟีย 55555 คิดๆดูนิวมันจะมาทำให้เขาแยกกันหรือสนิทกันมากขึ้นเนี่ย ถ้านิวมันรู้มันคงโหยหวนโวยวายว่าไม่น่าเลย น่าจะพาไอ้ซีกลับบ้านตัวเอง(=[]=!!!) 5555 ก็พูดไปงั้น...แต่ว่า.....พี่นุชอ่ะ!!! อย่าทำให้โนว์อยากอ่านจิค้าาาาาาา =W= หนูอากิน่ารักมากๆเลยง่ะ อยากอ่านต่ออออออ งอลลลพี่นุช มีการเอาหน้าปกมายั่วเราอีกแน่ะ เหอๆ
    ปล มันเป็นฉบับญี่เหรอคะ พี่นุชอ่านญี่ปุ่นเง้อ?
    ปลล ร้านมดดำ....อยู่ไหนค้า = =a เหอๆๆๆ

    คุณ K_evil -  อ่า ยินดีต้อนรับนักอ่านหน้าใหม่ค่ะ 5555 รู้สึกช่วงนี้สมาชิกใหม่โผล่หน้าเยอะ(รึโนว์คิดไปเอง?) ฮาๆ เชียร์เจ้าซีอย่างออกนอกหน้า ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ ถ้าอ่านต่อแล้วก็มาเม้นท์คุยกันนะ ^^

    คุณ in my dream forever - โฮ่ๆๆ นั่นแหละค่ะตาซี พ่อพระเอกเรื่องนี้ เรื่องกำไรไม่มีพลาดสมเป็นลูกนักธุรกิจ(วาเถียง - ไว้รอพ่อตรูเลิกทำงานสำนักพิมพ์ไปเปิดบริษัทบ้างเหอะ!! =[]= ) เอานะ คบกันแล้วก็ต้องทำใจว่าคงต้องถูกหากำไรไปตลอดปีตลอดชาติ 555

    คุณ TEAUTA' - อุ้ย มาใหม่ต่อจากกานต์ซี 5555 แต่ถ้าเป็นซีกับนิว คิดว่าซีคงเมะ โอ้วววว แสดงว่าความสัมพันธ์ในห่วงโซ่มันเป็นแบบนี้สินะ กานต์>ซี>นิว พี่กานต์เป็นสิ่งมีชีวิตลำดับสูงสูด =[]=!!! เอ่อ เลิกบ้าๆ ฮ่าๆๆ

    คุณ Fay  - ตาซียิ่งนานยิ่งหวานและยิ่งร้ายค่ะ หาเรื่องจับกดไม่เว้นว่าง 555 หนูวาเองก็ซื้อซื่อในบางกรณี ตามพ่อคุณเขาไม่ค่อยจะทันหรอก ฮาๆ นี่ก็เชื่อคน(อย่างซี)ง่ายจนเกือบถูกหลอก(หรือถูกหลอกไปแล้วหว่า?) ว่าแต่...โนว์คงไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม พี่สาวทั้งหลายของโนว์เซ้นส์ดีน่ากลัวทุกคนโดยเฉพาะถ้าเป็นพล็อตนิยาย หรือว่าโนว์เขียนให้เดาง่ายไปเองหว่า 55555 เหลือเจ้าเนมอีกคน ไว้รอดูละกันค่ะว่าพี่เฟย์จะคิดถูกมั้ย

    คุณ Di NatcheSS~ - ฮาๆ อ่านเม้นท์นี้แล้วขำอ่ะ จริงค่ะ เขามารุมจีบซะขนาดนี้คงตีกันตายมากกว่าญาติดี ไม่รู้เจ้าวาจะมองโลกในแง่ดีไปไหน นิวมันไม่เหมาะกับการเป็นนาง(?)ร้ายเลยเนอะ แล้วตกลงมันออกมาเพื่ออะไรหว่า 5555 แต่ยังไงซะขึ้นชื่อว่าวนเวียนอยู่รอบตัวหนูวาก็คงไม่ทำให้ชีวิตวาเรียบง่ายหรอก(เอ๊ะยังไง?) ส่วนสำหรับตอนนี้ เอาเปรียบแค่ไหนก็อย่างที่รู้เห็นกันค่ะ ฮาๆ น่าจะแช่งให้วาโกรธมันซักชาติ แต่วาคงไม่ใจแข็งพอ เหอๆ 
    ปล วาแอบขำพี่กานต์ไปเรียบร้อยแล้วที่ตะวันไม่ยอมเลือกเครื่องเดียวกัน ถ้าสอนกันตัวต่อตัวยังไงมันก็คงมี อะจึ๊ย(?) ติ๊ดๆ ตื๊ดดดด(คืออะไรฟร้า =[]=!!) บ้างล่ะน่า นี่แหละพี่กานต์แกเลยเซ็งหน่อยๆ(แต่วาสมน้ำหน้า ฮ่าๆ)
    ปลล สังหรณ์แม่นอีกคนละ สปอยล์นิดว่าเนมคนสุดท้ายเป็นคนที่โนว์ว่าเข้าใจยากที่สุดในเรื่องแล้วล่ะค่ะ เหอๆ
    ปลลล อยากเรียกชื่อจัง ให้เรียกว่าอะไรดีเจ้าคะ เป็นพี่หรือเป็นน้องโนว์อ่ะ หรือเป็นเพื่อน???

    คุณ a-fairy-tale-story - รับกรรมที่ไม่ได้ก่อไปตามเวรตามกรรมค่ะ(ยังไง??) 55555 ความจริงแล้วซีมันก็แค่หาเรื่องอ้างโน่นอ้างนี่ไปงั้นแหละค่ะ เจ้าหมอนี่แอบร้าย(รึไม่แอบ?) ส่วนหนูวาก็....เกือบไปละ ฮ่าๆๆๆ

    คุณ ~คนไร้ค่า~ - ฮ่าๆๆ ถ้ามีคนรุมชอบวาขนาดนั้นคนที่ต้องความดันขึ้นปรอทแตกก่อนคงไม่พ้นพ่อมาเฟียซี แค่นี้ก็ปวดหัวจนพาลจะแย่แล้ว เกิดมีไฟว์โผล่มาอีกคนคงได้มีจับลาก(?) ขึง(??) หยดเทียน เฮ้ย ไม่ใช่!! 555 อันนี้ล้อเล่นนะจ๊ะ ท่าทางจะชอบพี่กานต์กับหนูตะวันมากเนอะ น่าเสียดายถ้าบทน้อยลง ฮาๆ โนว์ก็ชอบสองคนนี้นะ แต่ถ้าบทน้อยลงก็ว่าจะทำเป็นภาคแยกเหมือนภาคเสริมอ่ะ เหอๆ คิดๆเอาไว้เฉยๆนะ อย่าเพิ่งสครีมจ้ะ....(ดักก่อน) 5555 ขอบคุณที่มาเม้นท์ให้นะจ๊ะ ขนาดไม่ค่อยว่างก็ยังอุตส่าห์เม้นท์ ดีใจจัง ><
    ปล เกาหลีหน่อยๆก็ได้ค่ะ แค่ไม่ขาวมากก็โอเค(แต่พี่แกก็ไม่ได้ดำโฮกขนาดน้านนนน แค่เข้มๆอ่ะ ฮาๆ) ถ้าเจอที่เข้าเค้าก็แปะได้เลย บอร์ดนี้อิสระ ^^

    คุณ nonyya - ขอบคุณมากค่ะ กำลังใจล้นเหลือทุกตอน ฮ่าๆๆๆ มาต่อให้แล้วไม่ต้องรอนาน หวังว่าจะชอบกับการที่วาโดนหลอกต้มนะคะ กร๊ากกกกกก

    คุณ RasberryAngel - 55555 เจ้านิวไม่เห็นวี่แววความร้าย มีแต่ความติงต๊องสถิตเต็มกระแสเลือด นึกภาพมันเป็นนาง(?)ร้าย ตบแย่ง เอ้ยยยย(จะบอกตบแย่งซี ไม่ใช่ๆ เอาใหม่ มันชอบวา) อะแฮ่ม แบบว่าไปฉุดวานี่นึกภาพไม่ออกเลยจริงๆ ฮาๆๆ มันออกมาเพื่อป่วน แถมเจื๊อกป่วนให้เขารักกันมากขึ้น(หรือซีคิดไปเองคนเดียว ส่วนวาสยองขวัญเพราะกลัวถูกหลอกแบบตอนนี้อีก ฮาๆ) 

    คุณ sasipalm - ยินดีต้อนรับนะคะ เข้ามาอ่านใหม่ชิมิ? พี่กานต์นี่มีคนชอบพี่แกเยอะแยะ สุภาพบุรุษสุดกู่ แต่ตาพี่สุภาพบุรุษนี่ก็ยังเป็นผู้ชาย ดังนั้นหนูตะวันไม่ควรไว้ใจ 5555 มาอัพให้แล้วค่ะ ไม่ต้องรอนานเน้ออออ

     

    คุณ bwk - ตาซีนิสัยเสียค่ะ เสียแบบแก้ไม่หายและถึงแก้ได้มันก็คงไม่แก้ 5555 ซีคงจะบอกว่าอยู่แบบนี้ก็ได้กำไรดีอยู่แล้วไม่รู้จะเปลี่ยนไปทำไม กรรมซวยจึงไปตกที่วา เอาเถอะลูก ชอบเขาก็ต้องรับกรรม(ที่ไม่ได้ก่อ)ไปเหอะ กร๊ากกกกก


    ตอบหมดแล้ววววววว วันนี้โนว์มาเร็วนิดนึงเพราะไม่รู้ว่าตอนหน้าจะได้มาอัพเมื่อไหร่ เหอๆๆ โนว์สลับใช้กับพี่ค่ะ เวลาจะลงนิยายก็ต้องตอบเม้นท์ซึ่งต้องใช้เวลา โนว์ถึงลงได้ถ้าพี่ไม่อยู่เพราะไปยึดมันนานจะโดนด่าเปิง 5555 รักทุกคนนะจ๊ะ ขอให้มีความสุขมากๆกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ ^^ 
    (และความสุขในปิดเทอมอันน้อยนิดของโนว์กำลังจะหมดไปแล้ววววว อร๊ากกกซ์)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×