ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crescendo ดนตรีรัก จังหวะร้าย (YaOi)

    ลำดับตอนที่ #38 : Da Capo 2 : Challenge

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      4
      17 ต.ค. 53

     Da Capo 2 : Challenge

     

     

                บรรยากาศในห้องซ้อมเป็นอะไรที่ผมคิดถึงสุดๆเพราะที่นี่แอร์โคตรเย็น...ไม่ใช่ เพราะมันเป็นสถานที่ที่ไม่เคยเงียบเลยครับ และวันนี้คนก็ยิ่งเยอะมากเป็นพิเศษเพราะเป็นวันแรกของการเปิดเทอมที่จะมีแต่คนมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกชมรม

                ผมยกมือไหว้พวกพี่ๆ ปีนี้พวกพี่กานต์ขึ้นม.6 กันหมดแล้ว ถือเป็นปีสุดท้ายที่ผมจะได้เห็นพวกพี่เขาพร้อมหน้าพร้อมตา คิดๆไปก็เหงา แต่ก็ช่วยไม่ได้...พวกพี่กานต์คงไม่ยอมอยู่เฝ้าโรงเรียนต่ออีกปีหรอก(หัวเราะ)

                พวกน้องๆม.ต้นยกมือไหว้ผม อืม...เป็นพี่ม.ปลายแล้วนี่นะ รู้สึกไม่ชินนิดๆ แต่ก็เอาเถอะ...ผมเจอพวกไอ้นัทบนห้อง แต่ต่างคนก็ต่างยุ่งกับน้องใหม่เซ็คชั่นตัวเองเลยยังไม่ได้คุยกัน ผมเข้าไปหาพี่กานต์ที่ตำแหน่งประจำของทรัมเป็ต มีเด็กม.1 เข้าใหม่สามคน ท่าทางเกรียน เอ้ย...หน่วยก้านใช้ได้พอดูเลยแฮะ

                มัวแต่หวีดกะแฟนเหรอพี่ มาช้าจังไอ้ทิมเด็กม.1ที่เพิ่งขึ้นม.2 ทักผมด้วยประโยคอ้อนตีน ผมเลยกรีดยิ้มหวานให้มันจนเด็กทรัมเป็ตคนอื่นถึงกับทำหน้าขนหัวลุก

                อยากจะหวีดกับพี่ด้วยปะล่ะ...หวีดแบบหวีดสยองอ่ะ

                ไอ้ทิมส่ายหัวหวืด บ่นอุบอิบประมาณอะไรวะ เล่นด้วยแค่นี้ก็ไม่ได้...

                ผมแค่นยิ้ม ตั้งแต่งานคอนเสิร์ตวงปีที่แล้วที่ไอ้ซีมันขึ้นไปร้องเพลงมากกว่ารักประจานเลยทำเอารู้กันทั่ววงเลยว่าผมมี ซัมธิง กับไอ้บ้านั่นอยู่ ก็แม่งเล่นเจาะจงซะ ขอบคุณสำหรับท่อนโซโล่แบบนั้น แถมคนที่ลุกขึ้นมาโซโล่มันก็มีแค่ผม งี้ไม่รู้ก็ควายเรียกพ่อกันหมดแล้ว!

                พวกไอ้ทิมมันก็โอเคครับ เสียอย่างเดียวตรงที่ปากไม่ค่อยสร้างสรรค์ แต่ก็เอาเถอะ...ผมจะพยายามถือคติไม่ถือสาเด็กบ้า ไม่ต่อว่าเด็กเกรียน...

                “ให้วาช่วยอะไรไหมครับ?ผมถามพี่กานต์ที่กำลังอธิบายเกี่ยวกับทรัมเป็ตให้น้องสามคนนั่นฟังอยู่ พี่กานต์จึงยิ้มให้ผมแล้วแนะนำผมกับพวกน้องๆ

                นั่นสินะ...ช่วยเป่าสาธิตให้หน่อยละกัน

                ผมพยักหน้าแล้วหยิบทรัมเป็ตมาเป่าตามแต่พี่กานต์จะสั่ง...เอาล่ะ ทำงานๆๆ

     

                แต่แด๊วแด่แด๊ว! ปอย...ปอย...ป่อย...

     

                ผมก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนเสียงข้อความเข้าครับ โดเรมอนยังไงก็ยังงั้น พวกน้องสามคนนั่นมองหน้าผมเหมือนอยากพูดอะไรสักอย่างแต่ก็ไม่ได้พูด ในขณะที่พวกไอ้ทิม ไอ้นิค ไอ้มุกที่อยู่ม.2 แล้วก็ไอ้ต้าไอ้เบ ม.3 มานั่งรวมหัวกันแล้วแอบซุบซิบๆนินทาผมกันยกใหญ่

                ผมเปิดข้อความดู ไม่เป็นไร แค่ข้อความไม่ใช่โทรศัพท์เข้า พี่อั๋นไม่ด่าหรอก ฮา...

     

                18/5/08             16.23

              เลิกชมรมเมื่อไหร่โทรหาด้วย จะได้กลับบ้านพร้อมกัน

              我一直关心你

     

                ท้ายเมสเสสเป็นฟ้อนท์ตัวจีนที่ผมอ่านไม่ออก ไอ้ซีนี่ก็บ้า เพิ่งเปิดวันแรกผมจะไปอ่านอะไรได้ล่ะ รู้แต่ว่ามีตัวหว่อ(ฉัน) นอกนั้นก็อ่านไม่ออกแล้ว...

                ฉันเป็นห่วงเธอเสมอ?

                ผมสะดุ้ง รีบเก็บมือถือหลบสายตาซอกแซกของไอ้เด็กเวรทันใดแต่เหมือนจะไม่ทัน ซึ่งพอไอ้เด็กบ้าทิมเห็นปฏิกิริยาแบบนั้นของผมมันก็ถึงกับหัวเราะลั่นห้องซ้อม

                หูย เมสเสสจากแฟนแหงมๆไอ้ทิมหัวเราะเอิ๊กอ๊าก พี่คนนั้นเป็นคนจีนงั้นเหรอ เป็นบุญจริงๆเลยที่ผมอ่านภาษาจีนออก ฮ่าๆ

                เงียบไปเลยว้อย!”ผมโวยวายแต่ปฏิเสธอะไรไม่ออก ฮึ่ย เสียรู้ไอ้เด็กห่านี่จนได้...

                พี่วาครับ พี่วาหน้าแดงไปถึงหูแล้วนะโห...ไอ้นิค ไอ้น้องน้อยน่ารัก เห็นเงียบๆไม่นึกเลยว่าจะร้าย ส่วนไอ้มุก ไอ้เด็กบ้าอีกคนก็หัวเราะเสียดสีแบบไม่คิดจะปิดบัง เด็กผู้ชายอะไรวะชื่อมุก แถมตัวแม่งก็ห่างไกลจากสีมุกร้อยล้านปีแสง ไม่รู้พ่อแม่มันคิดยังไงถึงตั้งให้

                จากซีเหรอพี่กานต์ถามยิ้มๆ แต่เฮ้ย...นี่ก็อีกคนเหรอเนี่ย

                อย่าแหย่กันงี้ดิผมอุบอิบ มองซ้ายมองขวาหาตัวช่วยเปลี่ยนเรื่อง แล้วก็...นั่นไง ใครจะไปเหมือนพี่กานต์ล่ะครับ อยู่ชมรมเดียวกันแบบนี้อยากคุยเมื่อไหร่ก็เดินไปหาได้ตลอด

                ผมพยักพเยิดไปทางฝั่งฮอร์น พวกไอ้ทิมม.2กับไอ้ต้าม.3หันขวับตามไปเป็นเวฟ ในขณะที่พี่กานต์แอบชะงัก ฮ่าๆ ไอ้หนูตะวันของพี่กานต์เพิ่งมาเข้าวงปีนี้ครับ เหมือนผมเด๊ะเลยที่เข้าตอนม.3 เนี่ย แต่แทนที่จะเลือกทรัมเป็ตเหมือนพี่กานต์มันดันขอไปเป่าเฟรนช์ฮอร์นแทนเพราะเสียงมันนิ่มรื่นหูดี(แปลว่าทรัมเป็ตมันกระโชกโฮกฮากสินะ?)

                เชื่อผมเหอะ...พี่กานต์คงแอบเซ็ง เพราะถ้าอยู่เครื่องเดียวกันผมว่าพี่แกคงโคตรได้กำไรแน่ ผมก็ผู้ชาย พี่กานต์แกคิดอะไรอยู่ทำไมผมจะไม่รู้เท่าทันล่ะ...หึๆ

                พวกผมไม่ค่อยรู้จักตะวันเท่าไหร่ แต่เท่าที่ดูมันก็สงบเสงี่ยมน่ารักดีไอ้ต้าออกความเห็นแต่ผมแอบเบ้ปาก...ไอ้แบบนั้นน่ะเหรอที่เรียกสงบเสงี่ยม ผมกับไอ้หนูตะวันออกจะเปิดศึกกันทางวาจาอยู่บ่อยๆ มันคงหมั่นไส้ผมที่ครั้งหนึ่งพี่กานต์แฟนมันเคยชอบผม(แต่เรื่องนี้ผมไม่ผิดนะเว้ย)

                พอเจอวิจารณ์แฟนตัวเองซึ่งๆหน้าแม้แต่พี่กานต์คนเก่งก็ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆพูดไม่ออก ผมมองไปทางฝั่งฮอร์น ฮอร์นโรงเรียนผมมีไม่กี่คน มีแค่พี่ปลาย(ชั้นเดียวกับพี่กานต์ อยู่ม.6) ไอ้ไผ่น้องพี่กล้าเด็กม.3 ตะวัน แล้วก็...?

                นั่นใครอ่ะพี่ผมชี้ไปทางไอ้คนที่สวมแว่นกรอบทอง มันสูงเปรตแบบน่ากลัว สูงยิ่งกว่าไอ้นิวหรือซีเสียอีก ดูจากเข็มหน้าอกแล้วมันอยู่ม.ปลาย เครื่องแบบใหม่จัดต้องเด็กเข้าใหม่ชัวร์ อยากรู้จังแฮะว่าอยู่ห้องไหน ไม่เห็นรู้จัก เข้าใหม่เหรอ?

                เด็กม.4 เหมือนวา เห็นปลายบอกว่าเคยเป่าฮอร์นมาจากโรงเรียนเดิมเราเลยรับเอาไว้พี่กานต์เองก็กำลังมองไปทางไอ้คนสูงเปรตนั่นอยู่เช่นเดียวกัน ไม่รู้จักหรือ? เห็นว่าอยู่สายศิลป์นี่

                สายศิลป์ไม่ได้มีห้องเดียวนะพี่ผมขมวดคิ้ว คำนวณมีสองห้อง ภาษามีสามแผน ใครมันจะบ้ารู้จักเด็กใหม่ครบทุกห้องวะครับ อยู่ศิลป์ไหนล่ะ?

                ไม่รู้เหมือนกันพี่กานต์ตอบผ่านๆ ก่อนจะหันไปสนใจไอ้เด็กม.1 สามคนนั่นตามเดิม

                ผมมองไปทางฝั่งฮอร์นอยู่นาน มองนานจนฝ่ายนั้นคงรู้สึกได้ มันเลยลุกพรึ่บแล้วเดินฉับๆมาทางผม ผมสะดุ้ง สูงโคตรๆแถมตีหน้าตายยังกะฆาตกร ผมจะถูกมันซ้อมที่ไปจ้องหน้ามันรึเปล่าวะเนี่ย...

                ไอ้สูงเปรตหยุดกึกตรงหน้าผม มันสูงแบบน่าสยอง แถมแววตาหลังแว่นนั่นก็เห็นไม่ค่อยชัด มันโกรธผมอยู่หรือเปล่าวะ แต่คิดฟุ้งซ่านไปได้ไม่นาน...ไอ้คนตรงหน้าก็คลี่ยิ้มส่งให้

                หวัดดี เราชื่อไฟว์นะ จะมาอยู่ที่วงด้วยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฝากตัวด้วย

                อะเหอ? ไหงมารยาทงามเฉกนี้?

                ผมยิ้มเจื่อนๆแล้วลบไอ้ความคิดฟุ้งซ่านอันเดิมในหัวออก อื้ม เราวา 

                มันนั่งข้างๆผมแบบถือวิสาสะ ผมเพิ่งสังเกตว่าตาของมันดูอ่อนโยนเอามากๆ ไม่เหมือนมาดนิ่งๆอย่างที่แสดงออกภายนอกเลยสักนิด เป็นพวกที่...ต้องมองดีๆถึงจะรู้ว่าเป็นคนอ่อนโยน

                เราเรียนห้องศิลป์จีนล่ะ

                ผมเลิกคิ้ว จริงง่ะ? เราก็อยู่ศิลป์จีน ทำไมวันนี้ไม่เจอกันล่ะ

                ตอนเช้าเรามาสายแล้วเราก็โดดคาบบ่ายเลยยังไม่ได้ไปเข้าห้องเรียน ไม่รู้ก็ไม่แปลกหรอกโห...น่าสรรเสริญ สรุปเอ็งโดดทั้งวันว่างั้น แต่เห็นว่าวันแรกจะให้เลือกชมรม เราเลยลองแวะมาดูที่นี่ ได้ข่าวว่าโยธวาทิตโรงเรียนนี้ฝีมือดีสุดๆ เราเคยเล่นที่โรงเรียนเก่ามาก่อนน่ะเลยค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะพออยู่ที่นี่ได้

                ผมรู้อะไรเพิ่มอีกอย่างแล้วล่ะ...นอกจากนิสัยมันจะไม่เหมือนหน้าแล้วมันยังโคตรพูดมากไม่เข้ากับบุคลิก!   

                ไฟว์เล่นฮอร์นมานานแล้วเหรอแต่ผมก็ยังคงคุยกับมันต่อไป...อาเมน

                ก็ตั้งแต่ขึ้นม.1มันบอกชื่อโรงเรียนเก่าของมัน ผมฟังแล้วถึงกับเบิกตากว้าง

                น้องชายเราเรียนที่นั่นล่ะ ตอนนี้มันอยู่ม.3 แล้ว

                จริงเหรอ ความจริงที่ห้องก็มีอีกคนนะที่ย้ายมาจากที่เดียวกับเรา แต่เห็นว่าเรื่องย้ายบ้านยังไม่เรียบร้อยมันเลยจะมาพรุ่งนี้

                เราหยุดคุยกันเพราะพี่กานต์บอกให้ผมช่วยเอาเม้าท์พีซ(Mouthpiece)มาสอนน้องเป่าขั้นพื้นฐานหน่อย ไฟว์เลยกลับไปที่ฝั่งฮอร์นแล้วบอกว่าเอาไว้ค่อยคุยกันทีหลังดีกว่า

                ผมเริ่มสอนน้องม.1 สามคนนั้นเป่า รู้สึกอารมณ์ดีสุดๆที่ได้รู้จักไฟว์ มันดูเป็นคนดีน่าคบหา และที่สำคัญ...ไฟว์ดูปกติมากกว่าไอ้นิวเยอะ

                เหลือเด็กใหม่อีกคนที่ผมยังไม่เคยเจอ ไม่รู้ว่าเด็กใหม่คนที่ไฟว์พูดถึงจะเป็นคนยังไงบ้าง...

     

     

     

                เพราะวันนี้เป็นวันแรกและมีเด็กใหม่เข้าเยอะพี่อั๋นเลยปล่อยพวกเรากลับบ้านเร็วกว่าปกติ แค่ห้าโมงกว่าๆก็ไล่พวกเราลงแล้วเพราะเดี๋ยวพ่อแม่เด็กใหม่มันจะว่าเอา ให้พวกมันกลับไปคุยกับผู้ปกครองเรื่องกลับเย็นก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยซ้อมเต็มรูปแบบตามปกติ

                สรุปคือ...สวรรค์มีได้แค่วันเดียวครับ

                ผมเดินลงตึกไปพลางกดเบอร์ไอ้ซี วันนี้ที่ชมรมมันก็คงเลิกเร็วล่ะมั้ง...

                ตู๊ด...ตู๊ด...ตู๊ด...

                มีแต่สัญญาณเรียกเข้าแต่ไม่มีคนรับ ผมเลิกคิ้ว สงสัยมันลงเล่นในสนามอยู่แหง เพราะถึงจะบอกให้พกไว้ตลอดแต่กางเกมทีมมันไม่มีกระเป๋า จะโยนทิ้งไว้ข้างสนามก็ไม่แปลกอะไร โอเค ไม่เป็นไร ผมไม่งี่เง่าขนาดนั้นหรอก

                ผมยัดมือถือลงกระเป๋ากางเกงแล้วเดินไปทางสนาม ชมรมกีฬาส่วนใหญ่ก็ยังไม่เลิก พวกฟุตบอลยังวิ่งกันเกลื่อนสนาม แต่พอหันไปมองฝั่งบาส...ทำไมถึงมีคนเยอะจังวะนั่น?

                ฟากสนามบาสมีคนยืนเบียดอัดกันอยู่เต็มทั้งคนในชมรมทั้งคนนอกชมรมจนแทบหาทางแทรกเข้าไปไม่ได้ แต่พอเข้าได้และเห็นร่างสองร่างกลางสนาม ผมก็ยิ่งรู้สึกประหลาดใจแกมงุนงง

                ซีกับ...นิว?

                พวกมันยืนย่อกายนิดๆในท่าตั้งรับ มันจ้องตากันอยู่กลางสนามยังกะจะให้อีกคนท้องในขณะที่ลูกบาสอยู่ในมือของนิว ผมมองไอ้ซีในฟอร์มนักบาสโรงเรียนกับไอ้นิวที่ใส่กางเกงนักเรียนแต่ท่อนบนเปลือย ทั้งสนามไม่มีใครนอกจากพวกมัน ผมมองป้ายสกอร์ข้างๆ เลขขึ้นว่า 4-4 เสมอกัน ว่าแต่ไอ้แม่งสองตัวนั้นมันทำอะไรอยู่ล่ะเนี่ย...?

                อ้าว วามาพอดีเลยพี่นนท์กัปตันทีมที่ยืนอยู่แถวหน้าสุดหันมาทัก และพอพี่นนท์ทักเท่านั้นแหละ กลุ่มคนที่มุงดูกันอยู่ก็พร้อมใจกันหันมาเป็นเวฟจนผมชักสังหรณ์พิลึกๆ แถมไม่หันเปล่า ยังมองมาแล้วซุบซิบๆกันยกใหญ่ยังกะผมเป็นตัวประหลาดไม่ก็เพิ่งไปฆ่าคนตายมาหยกๆ...

                เอ่อ...เกิดอะไรขึ้นหรือครับสีหน้าและแววตาของพี่นนท์ดูวิบวับเหมือนกำลังตื่นเต้นแบบแปลกๆ พี่แกยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วจ้องผม คือแบบ...พี่นนท์ที่ปกติเป็นคนแรง ไม่เฮฮามากแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าพี่อั๋น พี่นนท์คนนั้น...ไหงถึงยิ้มน่ากลัวได้ขนาดนี้วะ!?

                ไอ้ซีมันกำลังแข่งกับเด็กใหม่อยู่เออ รู้ มีตา...แต่ผมก็ได้แค่ตอบในใจแล้วฟังพี่นนท์ที่เริ่มเล่าต่อด้วยสีหน้าระรื่น ไอ้เด็กใหม่นั่นมาขอเข้าชมรมเรา พี่เองก็กะจะรับมันไว้เพราะมันเคยเล่นเป็นตัวจริงให้โรงเรียนxxมาก่อน ทีมบาสโรงเรียนนั้นมันเก่งเข้าขั้น แต่ซีมันคัดค้านน่ะ เรื่องเลยจบที่การดวล

                เข้าใจเลยว่าเพราะอะไรซีมันถึงได้ค้าน...ก็คงไม่ใช่อะไรนอกจากเหม็นขี้หน้า หมั่นไส้ และสารพัดที่ทำเอามันเสียอารมณ์ไปครึ่งวัน ส่วนไอ้นิว มันเป็นนักกีฬาอย่างที่คิดจริงๆด้วย ก็เห็นสูงซะขนาดนี้ สงสัยนักกีฬาบาสที่พวกไอ้มิกซ์เคยอยากจะไปดักตีหัวก็คงมันนี่แหละ...ไม่ค่อยอยากยอมรับ...แต่แม่งก็หล่อจริงๆว่ะ...

                แล้วนิวมันว่าไงล่ะครับ?ผมลองถามดูทั้งที่คำตอบก็ทนโท่ เพราะถ้ามันไม่เออออ พวกมันก็คงไม่ได้ไปยืนประจันหน้ากันอยู่กลางสนามแบบนี้หรอก

                แน่นอน มันตกลงแล้วพี่นนท์ก็หันมากระตุกยิ้มให้แบบไม่คิดจะปิดบัง แต่ไอ้เด็กใหม่นั่นก็ยื่นเงื่อนไขกับไอ้ซีไปอีกอย่างว่า...ถ้ากูชนะ กูต้องได้สิทธิ์ยุ่งกับวา

                เฮ้ย!!? แล้วผมไปเกี่ยวอะไรด้วยล่ะเนี่ย!!?       

                “ก็ตามนั้นแหละนะ~”ไม่เคยพบไม่เคยเห็นพี่นนท์คนเข้มงวดคนนั้นมีท่าทีที่แถวบ้านเรียกกันว่า เริงร่าได้ขนาดนี้มาก่อน สยอง! แต่อะไรก็ไม่น่าสยองเท่า...ไอ้พวกบ้าที่อยู่กลางสนามนั่น!

                พี่นนท์...แล้วซี...มันตอบว่าอะไรอ่ะครับ...ผมถามแบบกล้าๆกลัวๆ คราวนี้พี่นนท์แกเลยหัวเราะลั่นเหมือนไม่คิดจะปิดอะไรอีกต่อไปแล้ว

                ไอ้ซีมันก็ตอบกลับเคืองๆน่ะสิว่า...อย่ามายุ่งกับแฟนกู

                จะอายก่อน...ดีใจก่อน...หรือเซ็งก่อนดีวะเนี่ย...

                กระจ่างเลยว่าทำไมพวกคนดูถึงพร้อมใจกันหันมาจ้องหน้าผมกันชิบหายตอนที่พี่นนท์ทัก พวกคนดูคงอยากเห็นน้ำหน้าของไอ้คนชื่อวา คนที่ทำให้นักบาสสองคนแม่งไปตีกันอยู่กลางสนาม

                ส้นตีนเหอะไอ้พวกบ้า! จะดวลก็ดวลกันเรื่องชมรมดิวะ มาลากผมไปเกี่ยวด้วยได้ไง!

                ไอ้นิวเริ่มขยับแล้ว มันเลี้ยงออกทางด้านข้างแบบฉับพลันระหว่างที่ดูเชิงกันอยู่ โห...มันเร็วน่าดูเลยนะนั่น ดูจากความเร็วขนาดนั้นแล้วมันคงเป็นตัวพอยท์การ์ดแหง ไอ้ซีเองก็อ่านทางวิ่งแวบหนึ่งแล้วอ้อมไปสกัด นิวมันเลยจำต้องถอยหลังแล้วเบี่ยงตัวออกอีกทาง คราวนี้ซีเลยสะกิดลูกให้กระฉอกออกจากมือไอ้นิวแล้วแย่งบอลไป มันวิ่งอ้อมไปวงนอกโดยมีไอ้นิวประกบ นิวมันคงไม่คิดว่าซีจะยิงตรงนี้แต่มันก็คิดผิด...ไอ้วงนอกเนี่ยแหละเขตซีมันเลย

                ซวบ! สกอร์ขึ้นเป็น 4-7 ลูกสามแต้มของมันทำเอาคะแนนฝั่งซีนำพรวด เสียงกรี๊ดและเสียงเฮดังขึ้นรอบกาย แต่ไอ้ผมน่ะหรือ...

                ...ปวดประสาทว่ะ

                แม่งเล่นกันมาเป็นครึ่งชั่วโมงแล้ว...ได้แค่นี้ไอ้เอิร์ธเดินมาบ่นข้างๆหูผม ก่อนจะถองสีข้างผมแรงๆ เป็นไงล่ะไอ้ตัวเสน่ห์แรง ทำเสน่ห์ยาแฝดจนชมรมกูชิบหายกันไปหมด 

                ใครมันจะไปนั่งปลุกเสกของแบบนั้นวะ!”ผมกัดฟันด่าหรอกหูมัน ใช่ความผิดกูเรอะที่ให้พวกมันมาดวลงี่เง่ากันแบบนี้ กูซ้อมเป่าของกูอยู่ข้างบนดีๆลงมาก็เจอแจ็กพ็อตแตกแล้วเว้ย 

                ไอ้เอิร์ธหัวเราะหึๆน่าถีบ ก็พอจะเข้าใจฟีลลิ่งผมเกือบจะเลิกด่ามันในใจอยู่แล้วเชียว ถ้ามันจะไม่ต่อว่า ถ้ามีคนมาท้ากูเรื่องพี่เน็ต เป็นกูกูก็คงดวลเหมือนกันว่ะ

                เปลี่ยนใจ...ด่าแม่งต่อแหละดีแล้ว ...ไอ้บ้าห้าร้อยพวกนี้นี่

                ผมยืนกอดอกดูบอลที่ตกกลับไปอยู่ฝั่งไอ้นิวอีกครั้ง นิวมันวิ่งเต็มสปีดหลบไอ้ซีจนพ้นแล้วเข้าไปเลย์อัพใต้แป้น ถ้าพูดถึงเรื่องความเร็วดูเหมือนนิวมันจะเหนือกว่าซีนิดหน่อย ยังไงซะมันก็ตัวเล็กกว่าซีนี่นะ(แต่ก็แค่นิดเดียว น่าจะไม่เกินสามเซ็นต์ฯ) สกอร์พลิกเป็น 6-7 นิวไล่ขึ้นมาติดๆ มันส่งบอลเปลี่ยนฝั่งให้ซี ไอ้ซีคงหมั่นไส้เลยยิงสามแต้มเข้าไปอีกลูก ทิ้งห่างเป็น 6-10

                ซีคงชนะล่ะมั้ง ถ้ามันเก็บสามแต้มต่อไปเรื่อยๆเอิร์ธวิจารณ์ แต่พี่นนท์กลับหัวเราะกลบ

                ก็ ถ้ามันเก็บสามแต้มต่อไปเรื่อยๆน่ะนะ...

                พวกมันสองคนไปนัวเนียหลบซ้ายหลีกขวากันอยู่ในสนามสักพักนิวมันก็เลี้ยงหลบลอดใต้ขาแล้วสปินหลบมือซีออกมาได้ มือไอ้ซีคว้าโดนเสื้อจนเผลอกระชากไอ้นิวล้มลง กรรมการเลยเป่าฟาวล์ ไอ้นิวได้ยิงลูกโทษสองคะแนน

                ซวบ! แต้มสกอร์ขึ้นเป็น 8-10 ไล่จี้มาติดๆ

                เอิร์ธตบหน้าผาก อีกลูกเดียวเองว่ะ แม่งเอ๊ย เอี้ยจริง รีบๆทิ้งห่างออกมาดิวะ!”

    โห...รู้เลยว่าไอ้เอิร์ธมันเชียร์ฝั่งไหน

    แต่ผมก็เชียร์ซีว่ะ พูดกันตรงๆเลยเอ้า(แหะๆ) ใจจริงผมก็อยากตะโกนเชียร์นะ แต่เสียอยู่อย่างเดียวตรงที่ตอนนี้คนมันเยอะเกิน ขืนผมตะโกนออกไปมีหวังได้ดังแบบดับๆแน่ อาย ไม่กล้า...ใจยังไม่ด้านพอ...

    ซีเป็นฝ่ายครองบอล มันเลี้ยงขึ้นหน้าแล้วหลบออกมาวงนอก แต่คราวนี้ไอ้นิวรู้แกว มันไม่ยอมให้ซีให้มุกสามแต้มแบบเดิมแล้ว กระโดดปัดป้าบเดียวบอลกระฉอกแล้วฉกไปแบบหน้าด้านๆ ไอ้ซีสบถแล้วกวดตามมันสุดฝีเท้าแต่ไอ้นิวเร็วกว่า มันยิงเลย์อัพอีกลูกจนสกอร์ขึ้นเป็น 10-10

    งานใกล้จะงอกแล้วนะมึงไอ้ห่าเอิร์ธถองสีข้างผมยิกๆ เออ...กูรู้...อย่าย้ำ!

    ตามกฎแล้วฝ่ายที่ยิงเข้าต้องให้อีกฝ่ายครองบอลซีเลยได้บอลอีกครั้ง มันวิ่งออกวงนอกเหมือนเดิมซึ่งก็ตามเคยที่ไอ้นิวต้องไปสกัด ซีกระโดดทำท่าจะยิง ด้วยความสูงที่น้อยกว่านิวมันเลยต้องกระโดดเต็มเหยียดเพื่อปัด แต่พอนิวกระโดดไอ้ซีก็ย่อตัวเลี้ยงหลบวิ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว ซีมันวิ่งเข้าไปใต้แป้น นิวที่เพิ่งรู้ตัวก็กวดตามมาสุดชีวิตแล้วเร่งสปีดไปขวางหน้า มันกระโดดสุดแขนบังแป้นแต่ไอ้ซีสูงกว่า พวกมันสองคนแย่งกันโดดอยู่ใต้แป้น แต่แล้ว...

    เฮ้ย!”ไอ้นิวมันเสือกกระโดดออกมาข้างหน้าครับ มันเลยไปจ๊ะเอ๋กับซีที่กำลังโดดขึ้นมาอยู่พอดี ระยะห่างมันน้อยจนพวกมันได้แต่มองหน้ากันเองแบบเหวอๆ จากนั้นก็...

    โครมมมม!!!!!   

    ผมอยากจะฮาแต่ก็ฮาไม่ออก พวกมันล้มทับกันเองจนตกลงมาเดี้ยงที่พื้นทั้งคู่โดยไอ้นิวซึ่งเป็นฝ่ายล้มทับนอนอยู่ข้างบน ลูกบาสที่หลุดจากมือไอ้ซีไปตั้งชาติแล้วกระเด้งกับขอบแป้นดังโครมแล้วกลิ้งตกลงมาที่พื้น รอบสนามเงียบกริบ ไม่มีใครขยับตัว...

    ไอ้นิวเป็นคนแรกที่ไหวตัวได้ทัน มันรีบขยับลุกขึ้นจากตัวซีแล้วขอโทษขอโพยมันยกใหญ่ ซีเองก็ค่อยๆลุกขึ้นนั่งแบบยังมึนๆงงๆไม่หาย แต่พอมันจะยืนขึ้นมันก็ทำหน้าเหยเกแล้วทรุดกลับลงไปนั่งอย่างเก่า

    ไอ้นิวเงียบ ผมก็เงียบ ทั้งสนามเงียบ

    ซีมันจ้องหน้าไอ้นิวเหมือนจะเคืองโคตรๆ แล้วมันก็พึมพำเสียงต่ำ ...ขากูแพลง    

    เฮ้ยย!! ขอโทษ!!”ดูเหมือนพวกมันจะลืมเรื่องดวลกันไปก่อนชั่วคราว ไอ้นิวรีบนั่งลงแล้วเมียงๆมองๆข้อเท้าไอ้ซีเหมือนอยากรู้อยากเห็นผลงานตัวเอง มันเกาหัวแกรกๆ คงตอนที่กูล้มทับมึงแหงเลยว่ะ...ขอโทษนะเว้ยซี

    ไอ้ซีทำหน้าเหม็นเบื่อ มันถอดรองเท้าบาสออกแล้วโยนถุงเท้าตามไป ข้อเท้ามันภายนอกก็ดูปกติดีแต่ถ้าสังเกตดีๆแล้วจะเห็นว่ามันเริ่มบวมออกมาหน่อยๆ

    ไอ้นิวหน้าถอดสี

    พวกข้างสนามถอนหายใจ ต่างคนต่างทยอยกลับบ้าน การดวลสิ้นสุดลงแบบมึนๆ

    ผมส่ายหน้าเซ็งๆแล้วเดินไปโกยน้ำแข็งมาจากกระติกน้ำรวมของพวกชมรมบาส ก่อนจะเดินเข้าไปหาพวกมันที่อยู่กลางสนาม พี่นนท์กำลังดูอาการซีอยู่ ข้างๆเป็นไอ้เอิร์ธที่มาเสือกเรื่องชาวบ้านและไอ้นิวตัวต้นเหตุ

    เป็นไงบ้างอ่ะพี่ผมถามพี่นนท์ที่กำลังจับสำรวจข้อเท้ามัน ไอ้ซีขมวดคิ้วมุ่นแต่ไม่ยอมร้องออกมา ดูแล้วก็ตลกไปอีกแบบ

    ไม่หลุด ไม่หัก แต่บวม คงจะแพลงจริงพี่นนท์ถอนหายใจเซ็งๆ พี่ให้หยุดซ้อมสักสัปดาห์ ไปพักให้หายก่อนไป หายเมื่อไหร่ค่อยมาชมรม

    ง่า...กูขอโทษษษษษไอ้นิวแทบจะก้มลงกราบ เออ อันที่จริงมันก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรนี่หว่า แค่มันปัญญาอ่อน โรคจิต ไม่ค่อยสมประกอบทางอารมณ์ไปนิด...เท่านั้นเอ๊ง

    พี่นนท์ขยับหลบผม ผมเอาผ้าเช็ดหน้ามาห่อน้ำแข็งแทนลูกประคบแล้วประคบเท้าให้ซี ขณะที่ซีก็พยักหน้าแบบเบื่อๆให้ไอ้นิว

    ช่างมันเหอะ กีฬากับอุบัติเหตุมันคู่กันว่ะ 

                สงสัยนิวมันจะชอบคำปลอบใจนี้ มันเลยยิ้มกว้างอย่างร่าเริงเหมือนโยนความกังวลเมื่อกี้ทิ้งลงถังขยะไปเป็นที่เรียบร้อย

                งั้น...ไว้เราค่อยมาดวลกันใหม่ ยังไม่รู้ผลกันเลยนี่หว่า

                ถึงดวลต่อกูก็ชนะ

                อย่ามามั่ว! แข่งยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพนักกีฬาเว้ย!”

                ไอ้คนฟังอย่างผมก็ได้แต่คิดว่าแม่งจะเล่นกันจนเป็นศพเลยเหรอวะ...ไอ้ห่านิวนี่แม่งเพี้ยน

                เอาล่ะ พี่ขอกลับบ้านก่อนนะ เดี๋ยวปิดห้องชมรมให้ กลับกันไปได้เลยพี่นนท์ลุกขึ้นยืนแล้วลากไอ้เอิร์ธที่กำลังงงว่าจะเอากูไปทำไมให้ไปด้วย ตอนนี้เลยเหลือแค่ผม ไอ้ซี แล้วก็ไอ้นิว

                เอ่อ...นิวต้องรีบกลับบ้านไปช่วยที่บ้านจัดของอ่ะ บ้านนิวเพิ่งย้ายมา วาช่วยรับผิดชอบชีวิตไอ้ซีแทนนิวหน่อยนะไอ้ห่านิวพูดอ้อนๆแต่ประโยคท้ายแม่งกะชิ่งเห็นๆ แต่ผมฟังๆมันแล้วก็ชักคิดแฮะว่าไอ้นิวกับไอ้ซีมันดูสนิทกันใช่ย่อย คงจะจริงที่บอกว่ากีฬาทำให้คนสนิทเป็นเพื่อนกันได้...

                มึงไม่ต้องมายุ่ง จะรีบไปตายที่ไหนก็ไปเลยไป

                ...คงจะเป็นเพื่อนกันได้ล่ะมั้ง

                ผมยิ้มเจื่อนๆที่เห็นอีกด้านของไอ้ซีแบบที่น้อยนักจะแสดงออก ปกติซีเป็นคนมารยาทดี ให้เกียรติเพื่อนทุกคน แต่ท่าทางไอ้นิสัยนี้มันคงจะสงวนไว้ใช้กับเฉพาะคนที่เหม็นขี้หน้าจริงๆเท่านั้น

                เออๆ ไม่ต้องไล่ เดี๋ยวกูไปแน่ ชิ...ยอมให้เพราะเห็นว่ากูทำมึงเจ็บหรอกนะเว้ย...ไปนะครับวา กลับบ้านดีๆนะ ระวังไอ้ซีมันทำมิดีมิร้ายล่ะ ถ้ามันทำอะไรวาวาโทรเข้าเบอร์นิวได้เลยนะ

                ผมชูนิ้วกลางให้ไอ้เวรนิวแทนคำตอบ แม่งพูดออกมาได้ ผีเจาะปากมันมารึไงวะนั่น! โชคดีโคตรๆที่ตอนนี้มืด...ไม่งั้นทั้งไอ้นิวทั้งไอ้ซีคงได้เห็นไปแล้วว่าหน้าผมตอนนี้กำลังแดงเถือกแค่ไหน

                ผมนั่งประคบขาให้ซีต่ออีกพักใหญ่ๆ น้ำแข็งเริ่มละลายแล้ว พวกเราไม่ได้คุยอะไรกัน ผมเปลี่ยนท่าจากนั่งยองๆตอนแรกเป็นนั่งขัดสมาธิบนสนาม

                ตะวันใกล้ตกดินแล้วว่ะตอนนี้เกือบหกโมงแล้วครับ ท้องฟ้ารอบข้างเราเป็นสีส้มเข้ม ดวงอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินสาดแสงย้อมตึกเรียนให้กลายเป็นสีแดงอมส้ม ดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ

                ไปเอาเบอร์มันมาจากไหน?คำถามห้วนๆจากคนข้างๆเรียกให้ผมเลิกคิ้วขึ้นสูง เบอร์มัน? มันไหน? อ้อ...

                มันจิ๊กโทรศัพท์กูไปทีเผลอแล้วเอาไปเมมเอง กูไม่ได้เมมหรอกแล้วผมก็หัวเราะ แต่มีติดไว้ก็ไม่เสียหายนิ ยังไงซะกูก็ไม่คิดจะโทรอยู่แล้ว...ถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นอ่ะนะ

                ผมใส่ If เข้าไปหน่อย...เผื่อในอนาคตมีเหตุให้ต้องโทรหามัน จะบอกว่าจะไม่โทรเด็ดขาดก็กระไร ยังไงผมกับมันก็ยังอยู่ห้องเดียวกัน เหตุการณ์ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้เสมอ...

                ซีไม่ได้ว่าอะไร แต่ให้เดามันคงจะหงุดหงิดหน่อยๆ ฮา...ช่วงนี้ซีมันขัดหูขัดตาคนง่ายมากๆเลย สงสัยจะเคืองตกค้างตั้งแต่ตอนเที่ยง

                ผมขยับไปชิดมันอีกนิด มือยังวางห่อผ้าบรรจุน้ำแข็งประคบข้อเท้าให้มันอยู่แต่ศีรษะเอนไปพิงไหล่มัน ไม่เป็นไร ตอนนี้ไม่มีคนแล้ว ผมเริ่มจะด้านพอ

                กูเสียใจว่ะที่ทำให้มึงเจ็บผมพูดตรงๆเพราะเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้มันต้องไปดวลบ้าบอกับไอ้นิวก็เป็นเพราะผม ถ้ามันไม่บ้าจี้ไปดวลกับมัน มันก็คงไม่ต้องขาแพลง แล้วมึงจะกลับบ้านยังไงวะ

                อยากชดใช้มั้ยล่ะ?ไอ้ซีถามยิ้มๆ ผมเลยโงหัวขึ้นมาจากไหล่มันแล้วมองหน้ามัน ไอ้ห่าจอมเจ้าเล่ห์นี่เลยอาศัยจังหวะที่หน้าเราอยู่ห่างกันแค่นิดเดียวหากำไรแบบรวดเร็ว

                ผมผละถอยหนีออกมาในระยะหนึ่งหลังมันถอนปากออก ช่วงนี้มันชักเอากำไรหนัก เห็นผมไม่ว่าแม่งก็เอาใหญ่ เออ...ดี...ไม่ค่อยจะส่อนิสัยเลยว่ะไอ้เพื่อนรัก

                ยังไง?ผมถามมันกลับ มันเลยกระตุกยิ้มมุมปากนิดๆ

                มึงต้องมาเป็นพยาบาลส่วนตัวให้กูมันสั่งหน้าตาเฉย ช่วยกูถือของ ช่วยป้อนข้าวป้อนน้ำ ช่วยนวดไหล่นวดหลัง...

                “นั่นเรียกขี้ข้าไม่ใช่พยาบาล อีกอย่าง ได้ข่าวมึงแค่ขาแพลงไม่ได้เป็นง่อย

                จะไม่รับผิดชอบกัน?

                มันเลิกคิ้วมองหน้าผมยิ้มๆแต่คำถามทำเอาผมสะอึกเอื๊อก ไอ้ห่า...พูดซะเหมือนผมไปทำมันท้อง...น่าหมั่นไส้...แต่ผมก็ยังคงจำต้องตอบมันแบบไม่เต็มเสียงนัก

                ...เออ ก็ได้วะ

                งั้นวันนี้กูไปค้างบ้านมึงนะมันบอกทันทีราวกับเตรียมบทเอาไว้ในใจอยู่แล้ว ผมอ้าปากค้าง แต่ยังไม่ทันจะได้แย้งมันก็ใส่ไฟ ขากูเป็นงี้จะให้กูกลับบ้านคนเดียว มาโรงเรียนคนเดียว ทำนู่นทำนี่เองก็กระไร...จริงปะ?

                ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่...จะเหลือทางเลือกอะไรนอกจากตามใจไอ้คุณชายบ้านี่ล่ะครับ!



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    5555555+ สครีมแปดร้อยรอบ ใครบอกนู๋นิวจะทำให้เขาแตกแยกกัน ไอ้หมอนี่มันปัญญาอ๊อนนนนนนนน ถึงจะบอกว่าชอบแต่ก็ไม่มีปัญญาจะทำอะไรนอกจากชนมันตรงๆ ซึ่ง....ก็โดนบาเรียของคุณชายดีดซะกระเด็น สรุปมันไม่รู้ตัวสินะว่ากำลังทำให้เขารักกันมากขึ้น? โฮะๆๆ 
    ดราม่าหรือ? โนว์ไม่ชอบอ่ะ อย่างน้อยๆก็อย่ามาดราม่ากะวาเหอะเนาะ? (แอร๊ฟ!)<<<โดนขาคู่จากตัวละครอื่นพร้อมเสียงด่า "ถ้าเป็นตัวอื่นกะจะดราม่าใช่มะ!!!?" เฮ่ย....เปล๊า....(ปฏิเสธเสียงสูง)
    เรื่องเมสเสสตัวจีนที่ซีส่งให้ มันอ่านตามพินยินว่า
    Wǒ yīzhí guānxīn nǐ ค่ะ ความหมายก็ตามที่เจ้าทิมรุ่นน้องวาอ่านให้ฟัง เล่นเอาหนูวาฟังแล้วหน้าแดงแจ๊ดดดดด เพราะมันอ่านเสียงดังจนพี่กานต์หันมาขำ!! เหอๆ ก็สนุกน้องๆเขาไป ได้แกล้งพี่วาให้เขิน ฮาๆ เรื่องผิดถูกอย่าถามถึงค่ะเพราะโนว์เปิดดิก บอกแล้วววว ความรู้ภาษาจีนมีน้อยซะยิ่งกว่าน้อย แต่ใจมันรักค่ะ!! 



    อ่ะนะ ว่าแล้วก็มาตอบเม้นท์กันเถอะ กรั่กๆๆ

    คุณ
     Meennn - ฮาๆ แอบชื่อเหมือนเพื่อนเรา เปิดฉากด้วยเสียงสครีม อย่างเพิ่งละลายโน๊ะ ลุกขึ้นมาคุยกันก่อน เอิ๊กๆ ซีมันก็เป็นคนแบบนี้ล่ะค่า ดูเหมือนจะไม่แคร์ เฉยๆนิ่งๆแต่ข้างในลุกเป็นไฟ อย่าได้แบะไส้ให้วาเห็น ไม่งั้นคงได้มีสยดสยองกันไปข้าง 555

    คุณ ReNaI---aWaRe - เอิ๊กกกก โนว์ก็อยากมีใครซักคนพูดแบบนั้นบ้างอ่ะ งั้นใครมีก่อนมาเย้ยกันก่อนละกันเนอะ?(โดนถีบเปรี้ยง) พี่กานต์เขาก็เป็นแบบนี้ สุภาพเว่อร์ ก็ปล่อยเขาไป....ต้องมาดูคุณชายมาเฟียครับผม ฮาๆ รายนี้เหมือนจะอารมณ์ร้อนแต่ความจริงเป็นคนใจเย็น(เรอะ?)....เอ่อ ก็มีร้อนๆหนาวๆบ้างเป็นบางเวลา แต่นั่นเขาแค่หงุดหงิดจริงๆนะ ไม่ได้โกรธเลย กร๊ากกก

    คุณ hahn - โชะเด๊ะ คู่พี่กานต์กับนู๋ตะวันเจ้าวากลายเป็นนางร้ายซะงั้น 5555 นานๆทีจะได้เล่นบทอื่นนอกจากบทถูกซีแกล้ง กร๊ากกกกกก ส่วนเจ้านิว...รายนี้นี่ตัวปัญหา(สำหรับวา) น่ารำคาญ(สำหรับซี) แต่ก็แลดูงี่เง่าอย่างบอกไม่ถูก 5555

    คุณ TEAUTA' - เหมือนคนมีแฟนจะดูดีขึ้นรึเปล่าค้า? แสดงนู๋ตะวันแกคงปล่อยฟีโรโมนซะคลุ้ง 5555 ดูแอบสวนกระแสนะคะ ส่วนใหญ่มีแต่คนหาว่านิวเป็นตัวมารไม่ก็หน้าสี่เหลี่ยมจัตุรัส(ด้านคูณด้าน เหอๆ) แต่นี่บอกว่าน่ารัก!!! ฮาๆ แต่โนว์ก็ว่านิวมันน่ารักนะ ลองนึกภาพหน้าแอ๊บแบ๊วมาเกาะแกะวาหน้าตาเฉยจนซีเดือดแล้วมันฮา ฮ่าๆๆๆ

    คุณ ki-bum-mi -  ตายละ เจ้าซีเหมือนท่านอาซามิ!!! โนว์อยากกรี๊ดจนเป็นลม 55555 อ่านถึงตอนอากิฮิโตะถูกเฟยหลงจับไปเองอ่ะ ยังไม่ได้อ่านต่อเลย อยากอ่านโฮก!! พี่นุชอ่ะ ทำโนว์อยากอ่านเลยเห็นมะ - - (โดนพี่นุชถีบ) ฮาๆ คาแร็กเตอร์แบบนิวมาแบบจู่โจมรวดเร็วทันใจ เทียบกับพี่กานต์ที่ช้าๆยืดๆหน่อยแล้วก็คงเป็นหน่วยสวาทกับตำรวจไทยบ้านเรา(หันซ้ายหันขวา พี่นุชมีญาติเป็นตำรวจมั้ยเนี่ย โอย เผลอๆๆ อย่าสนเลยค่ะ ฮา) แต่อย่าไปถามถึงผลแห่งความสำเร็จ เพราะโนว์ปล่อยมันออกมาเป็นตัวป่วนโดยเฉพาะ 55

    คุณ ZAFFIROBLU - เนอะ หนูนิวน่ารัก >< มันดูกวนๆน่าถีบพิกล แต่คนแบบนี้ล่ะไทป์ที่ซีเกลียดขี้หน้ารองจากไอ้พวกที่อะไรก็ยิ้มแบบพี่กานต์ 5555 หรือไม่เจ้าซีก็คงรำคาญคนทุกประเภทที่เข้าใกล้วาแบบไม่บริสุทธิ์ใจ เอ๊ะ? หรือว่าตานี่มีเรดาห์ ใครเข้าใกล้วาแบบมากกว่าเพื่อนเป็นอันจับไต๋เขาได้ไปหมด(ผีเห็นผี กร๊ากกก) 
    ปล ไม่ลืมหรอกจ้า ส่วนใหญ่ถ้าเรียกชื่อกันก็จะไม่ค่อยลืม เพราะนี่ก็เรียกชื่อพี่ๆน้องๆในนี้หลายคนเหมือนกัน ฮาๆ

    คุณ ping_ping>_ - แอบงิดกันมั้ยคะ จะกดก็ไม่กด 555 นายเอกเรื่องนี้รักนวลสงวนตัว(เกินเหตุ) กลัวคำบอกเล่าปากต่อปากที่บอกว่ามันเจ็บ!!(อ่ะแน่น้อน ไม่ใช่จัดแจกันจะได้จิ้มๆแล้วจบ ฮ่าๆๆ) ปล่อยเขาไปๆ เดี๋ยวสักวันพ่อคุณก็คงจะสมหวังแหละ ฮา....เจ้านิวโผล่มาเพื่อสร้างความปั่นป่วนในชีวิตวาอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่รู้ทำไมป่วนไปป่วนมาถึงได้ไปช่วยให้เขารักกันมากขึ้น สงสัยเพราะโนว์ไม่ชอบดราม่า 55555

    คุณ yunjae-kyumin - แน่นอนค่ะว่าซีหึง เรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดาสามัญเหมือนพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก 555555 แต่ไอ้เรื่องวาจะเคลิ้มนี่คิดหนักแฮะ เพราะว่าวารักซีม้ากกกกกกมาก และสำหรับวา.....อย่างว่าค่ะ นิวมันติงต๊องหาใดจะกล่าว มันแค่ออกอาการแบบว่างงๆกับไอ้หมอนี่และตะลึงในความบ้า แต่เรื่องจะให้เคลิ้ม โนว์ว่ายากแฮะ ไม่ยากธรรมดา....โคตรยาก ฮ่าๆๆๆ 

    คุณ p_infinity - โห พี่ปูย้ายที่ทำงานไปตั้งภูเก็ตยังอุตส่าห์ตามเม้นท์ให้ ขอบคุณนะคะ >< โนว์ไม่โกรธหรอก ก็พี่สาวต้องทำงานอ่ะ ขอให้มีความสุขกับงานใหม่มากๆ ว่างๆลากโนว์ไปเที่ยวภูเก็ตด้วยก็ดีนะ 555 โนว์ยังไม่เคยล่องใต้เลยค่ะพี่ เด็กภาคกลางตลอดกาล ฮาๆ ดูที่พี่ปูเม้นท์สงสัยโนว์คงบอกอะไรได้แจ่มชัดมากมาย แต่ก็นะ จงใจ 555 ไม่ชอบอะไรดราม่าๆ(จริงๆนะ) ว่าแต่....นี่พี่ปูรู้ได้ไงคะเนี่ยว่าซีมันแค่แกล้งจะให้วาบอกรัก ไม่เห็นมีใครทักโนว์ หรือว่าเจ้าวามันเป็นลูกพี่จริงๆ 5555 แต่เรื่องที่มันหึงเฮียพี่เขยมันแล้วหาเรื่องจูบวานี่ เรื่องหึงมาก่อนแล้วค่อยอยากจูบค่ะ ไม่ได้วางแผนแต่จะเอาตรงนั้นเลย เอิ๊กๆ แป่วววววว สรุปว่าพี่ปูเหม็นขี้หน้าเจ้านิว ฮา มันกวนประสาทแล้วก็ติงต๊องไปนิด ด้านๆอีกหน่อย(ไม่หน่อยแล้วล่ะ)ก็จริงนะ แต่โนว์ว่ามันเป็นตัวละครที่น่ารักดี เขียนถึงมันแล้วไม่เคยเครียด(แน่ล่ะ ดูนิสัยมันสิ) แต่เรื่องมันด้านนี่ไม่เถียง ทำเอาคนเขาหมั่นไส้กันทั่วราชอาณาจักรเลยค่ะ 555
    ปล วามันทำตัวเอ๊งงงงง ยังบอกเลยว่าถ้ามันปวดท้องแล้วซีใจดีกับมันขนาดนี้ ยอมกินโค้กอีกวัน!! 555 บ้าได้ใจ ไม่รู้คิดได้ไงเนาะเจ้าวาเอ๊ย
    ปลล ชอบเวลาซีโดนเรียกว่าไอ้หล่อนรกจัง ฮาดี ดูสมกับหน้ามัน 55555
    ปลลล ดราม่าเหรอค้า เหอๆ เท่าที่ดูตอนนี้โอกาสที่นิวจะมาทำให้ดราม่านี่เป็นศูนย์เลยล่ะ ไอ้หมอนี่ทำฮาได้ตลอด แต่กับคนอื่นนี่...ไม่รู้นะ ฮา
    ปลลลล พี่ปูเดาอะไรได้เนี่ย!! เซ้นส์ยิ่งแม่นๆจนโนว์กลัวความลับจะแตกอยู่ เอิ๊กๆ 

    คุณ ดาวพเนจร - อ่ะจ้าด้วยค่ะ 5555 แอบงง ไม่รู้จะเม้นท์ตอบว่าอะไรเลย เอาเป็นว่าถ้าสนุก ชอบ โนว์ก็ดีใจค่ะ ท่าทางจะฮากับบทนี้นะ ฮาๆๆ

    คุณ +-+!Demon_DarkNight!+-+ - ชอบก็ดีค่ะ กรุณาฉีดไบกอนให้เรียบร้อยก่อนที่มดจะเข้าคอมนะคะ(ไบกอน???) ขอบคุณที่ชอบและบอกว่าสนุกค่ะ >< โนว์มาอัพต่อให้แล้วน้า ไม่ต้องรอนาน(มั้ง...)

    คุณ naminie  - จริงๆค่ะเจ๊ นั่นเฮียเขาแค่หงุดหงิดจริงจริ๊ง ซีเขาเป็นคนโกรธยากแต่โกรธนานโกรธทน ส่วนเรื่องโมโห วันๆมันก็ต้องมีบ้างงงงง (โดยเฉพาะว่ามีคนจ้องจะจีบเจ้าวา นี่ล่ะทำเอาลุกพรึ่บ....อะไรลุก ก็ไฟซุปเปอร์ไซย่าน่ะสิ 555 คิดอะไรน่ะเจ๊!<<<แกนั่นแหละ - -) ส่วนตัวแล้วโนว์เองก็ชอบเจ้านิวนะ มันดูมึนๆจริง อยู่ๆก็เดินเข้ามาบอกว่าชอบแล้วก็ตื๊ออยู่ได้ทั้งวันจนวายังงง 5555 แต่มันคงยากที่จะให้วาชอบไอ้หมอนี่ เพราะ...ซีเขาเป็นใหญ่อยู่แล้ว กร๊ากกกกก ถ้าเจ๊รอนู๋วี รออีกนิดนะจ๊ะ ให้มันเล่นกันที่โรงเรียนก่อนเพราะวีอยู่คนละที่ ถ้าไม่ใช่ฉากบ้านก็คงไม่เจอ แต่ก็คงเป็นเร็วๆนี้ล่ะ ฮ่าๆๆ 
    ปล รอไปก่อนเถอะจ้า ฉากกดของเจ้าวาน่ะ แต่ว่าเอาฉากคู่อื่นไปแทนได้มั้ย? อุ๊ปส์...
    ปลล กร๊ากกก เจอคนนิยมแปลกเหมือนกันแล้ว โนว์ก็อยากแต่งแต่กลัวคนอ่านขนแขนสแตนด์อัพ แต่ไว้ว่างๆอาจจะมาลงทำลายความเงียบ(นี่เงียบแล้วเหรอ) ฮ่าๆ
    ปลลล รักเจ๊นามิเหมือนกันค่ะ ^^

    คุณ Star Dust - ฮาๆ ท่าทางจะชอบ ชอบก็ดีค่ะ แต่ทำเอาโนว์งงๆไปนิด ไม่รู้จะตอบว่าอะไรอ่ะ ฮาๆ ตอบสั้นไปหน่อยไม่ว่ากันเนอะ ตอนใหม่มาแล้ว ถ้าไงก็มาเม้นท์คุยกันได้นะคะ ^^

    คุณ ~คนไร้ค่า~ - แฟนตัวจริงพี่กานต์นู๋ตะวัน 5555 กรี๊ดกร๊าดคู่นี้เหมือนกันค่ะ มาดพี่แกมันแบบ อบอุ่น อ่อนโยน หวาน(จนเลี่ยน) ฮ่าๆ แต่นั่นก็คือเสน่ห์ตาพี่กานต์แกล่ะนะ อ้อ อีกอย่าง พี่กานต์แอบขวานผ่าซากลึกๆ!! ถ้าไม่ว่างมาเม้นท์ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่โผล่มานิดๆหน่อยๆโนว์ก็ดีใจแล้ววววว นี่มาซะยาวโนว์ดีใจคูณสิบ 5555 อินี่เว่อร์ได้อีก แหม...แต่ว่าพี่แกอาจจะมีคิวออกน้อยลงหน่อยละ ก็แบบว่าเขาลงเอยกันแล้ว มันเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร(สรุปชอบปัญหา หาปัญหาให้ตัวละคร? เหอๆ) 
    ปล อิมเมจพี่กานต์ เขาไม่ขาวมากค่ะ ไม่ได้โอโม่แบบตะวันหรือวา ดูแล้วแมนไม่แอ๊บ(ยังไง??) 55 เป็นคนที่มองไปแล้วเหมือนจะยิ้มตลอด แบบคนเรียกก็หันไปมองยิ้มๆประมาณ หือ...มีไร แต่นั่นคือยังยิ้มนิดๆอยู่! ดูเป็นคนใจเย็น ใจดีมั้งคะ โอย อธิบายยากแอร๊ฟ สีหน้าคงประมาณภาพพี่ต้อลที่เอามานั่นล่ะค่ะ แต่นั่นก็ไม่ตรงอิมเมจเขาที่โนว์คิดเหมือนกัน 5555 
    ปลล ถ้าเจอก็ลงได้เลยจ้า ไม่เป็นไร บอร์ดนี้ลงอะไรก็ได้ตามสบายยกเว้นจดหมายขู่วางระเบิดบ้าน ฮาๆ

    คุณ Di NatcheSS~ - ตะวันเขาคงเป็นคนเชื่อคนยาก ดูจากราศี เหอๆ หนูตะวันเขาราศีพิจิกค่ะ แต่ตอนนี้ก็คงจะรักพี่กานต์มากขึ้นจมเลยล่ะ ส่วนกับวา ถ้าผ่านไปเห็นก็คงมีแอบเคืองเล็กๆประมาณว่า ฮึ่ยยยย ก็ไม่แปลกล่ะนะ ก็เมื่อก่อนเขา บลาๆๆ แอบแค้นคนเดียวแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร 555 มันก็พูดยากเนอะเพราะพี่กานต์ดันไปพูดเองว่าขอคบทั้งที่ยังรักวาจริงๆ ตามล้างตามเช็ดแก้เอาเองก็แล้วกันเฮีย ส่วนทางวา ถ้าซีหงุดหงิดแบบนี้ทุกวันวาคงต้องพกโป๊ยเซียน ท่านเจ้าคุณ คุณหลวง หรืออะไรก็ได้ติดตัวไว้ดมแก้เครียด พร้อมกับหายาลดความดันให้เจ้าซีไปด้วยจริงๆ 555 เฮียแกก็ดุเกิ๊น แต่นิวมันจี๊ดค่ะ ฮาดี โนว์เขียนถึงมันแล้วฮาเองตลอด ไอ้หมอนี่มันบ้าได้ใจ เอาเถอะ ปล่อยๆมันไป หยวนๆให้มันบ้าไปก่อนเพราะมันไม่มีแนวโน้มจะมาทำให้วารู้สึกอย่างอื่นนอกจากอยากถีบตรู๊ด 55
    ปล น้องวีเหรอ เหอๆ บางทีอาจจะพลิกล็อคเกมก็ได้นะคะ ไม่แน่ๆ
    ปลล ที่ถามว่าสามเด็กใหม่นั่นใช่ทั้งสามคนที่เป็นตัวละครใหม่รึเปล่า ความจริงก็สปอยล์นิดหน่อยแต่ก็ช่างเถอะ ฮาๆ ใช่ค่ะ แต่บทต่างกันลิบลับ เหมือนกันแค่เป็นตัวปัญหาทั้งสามคน กร๊ากกกก

    คุณ ทอมเซอๆ - เจ้าซีบางทีก็แอบมีมุมบ้าๆที่ดูไร้สาระค่ะ หึงได้กระทั่งพี่เขย 555 มันดูไร้สาระแต่เป็นสาระสุดๆสำหรับคุณชายเขา ก็ไม่รู้อ่ะนะว่าคิดอะไร พ่อหล่อนรก ฮาๆๆ มีหลายคนเหมือนกันค่ะที่บอกว่าอารมณ์ตอนแรกกับบทส่งท้ายนี่เป็นคนละเรื่องเลย แต่มันก็จริงนะ เพราะว่าผ่านอะไรๆมาด้วยกันเยอะล่ะมั้ง วาเองก็รู้แล้วว่าซีรักแค่ไหน เหอๆ แฮปปี้เอ็นดิ้ง...ล่ะมั้ง สำหรับฝั่งพี่กานต์ก็ไม่มีอะไรมากแล้ว โผล่มาออกหวานเฉยๆ ฮาๆ จากนี้ไปตะวันก็คงจะรักพี่กานต์ เชื่อพี่กานต์มากขึ้นกว่านี้อีกนิดล่ะค่ะ เพราะว่ายังไงซะมันก็ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป กลับมาดูที่วาอีกรอบ มีแต่คนอยากขาคู่กลางหลังเจ้านิวแฮะ เอิ๊กๆๆ แต่มันก็คงน่าหมั่นไส้จริงๆนั่นแหละ อยู่ๆโผล่มาแย่งกอดวาต่อหน้า แต่จะให้มันทำเขาดราม่า....โนว์ว่ายากแฮะ 5555

    คุณ W@Y - โอ้เย้ ไม่เคยคิดถึงเรื่องจะให้ใครมาจีบซี แต่ถึงจะแอบมีก็คงแห้วกินร้อยเปอร์เซ็นต์ คนเขารักของเขาอยู่ ยิ่งเป็นซียิ่งเปลี่ยนใจย้ากกกก แค่รับมือพวกที่เข้ามาใกล้วาเจ้าซีก็ยุ่งมากพอและ เกิดมีคนต้องรับมือแบบ "เป็นส่วนตัว"(ฮ่าๆ) ขึ้นมาอีกสักสองสามคนคงได้ความดันขึ้นตั้งแต่อายุยังน้อย แต่โนว์แอบเห็นด้วยนะที่ว่าคนมีเจ้าของยิ่งมีเสน่ห์ ปล่อยฟีโรโมนคลุ้งกันเลยทีเดียวเชียว 5555

    คุณ Dn3irF - ว้าว เปลี่ยนชื่อนี่เอง จะจำเอาไว้นะคะว่าเปลี่ยนยูสแล้ว ฮาๆ โนว์ก็ไม่รู้หรอกว่าใครอยู่ใครไม่อยู่ แต่ใครเคยเม้นท์ก็ใส่ๆชื่อมาหมด แต่ก็จำได้นะว่าใครเคยเม้นท์ช่วงไหน(อีนี่บ้าเห่อเม้นท์ค่ะ ฮ่าๆ) ยังอ่านไม่หมดก็ไม่เป็นไร ค่อยๆอ่านระวังสายตาเสียค่ะ ^^ (ส่วนโนว์เสียไปแล้ว ช่างมัน เอ๊ยยยย) ขอบคุณเช่นกันค่ะที่รักลูกๆของโนว์ทุกคน ถึงจะบ้าๆไม่ค่อยมีสาระแต่ก็เป็นเรื่องของความรู้สึกของคนสองคน(และหลายๆคน) ดีใจที่ชอบนะคะ 

    คุณ nonyya - อัพให้แล้วจ้า กำลังใจเต็มเปี่ยม โนว์ว่าจะพยายามเลิกเถลไถลแล้ว(แต่ทำได้ยากจริงๆในโลกแห่งความเป็นจริง เหอๆ) ไม่ต้องรอนานแล้วเนอะ ขอให้สนุกกับตอนใหม่นะคะ ^^

    คุณ *4_m3* - คิดถึงแตงโมเหมือนกันจ้า สู้ๆเนอะ เดือนนี้สอบเยอะซะด้วย โนว์ยังดีมีคิวสอบอีกทีต้นเดือนหน้าเลย มีเวลาอีกเยอะ >< แต่ชีวิตก็ต้องตั้งอยู่บนความไม่ประมาทล่ะนะ เฮ่อ.....เข้านิยายดีกว่า นึกภาพนู๋ตะวันหูแมวแล้วโนว์ฮาอ่ะ พี่กานต์ก็เข้าใจเล่น เล่นเอาน้องเขาเขินแย่ ฮ่าๆ ส่วนวาก็ยังคงเสน่ห์แรง แรงยิ่งกว่าภาคที่แล้วแบบเจ้านิวโดดข้ามรั้วมาก็ตกบ่วงเสน่ห์ซะงั้น แต่ก็อย่างที่บอกใครหลายๆคน เจ้าหมอนี่คงทำดราม่ายาก 5555
    ปล ชอบก็ดีค่ะ โนว์ก็ชอบมิอุระ โดยเฉพาะรูปที่เอามาเป็นอิมเมจเจ้าเนม แปลกดีเนอะคนเดียวกันแท้ๆถ่ายคนละมุมแต่ให้ความรู้สึกเหมือนคนละคนได้
    ปลล ฟ้อนตรงไหนจ๊ะ ตรงอิมเมจหรือว่าในตอน ถ้าเป็นในตอนโนว์พยายามแก้หลายรอบละ แต่มันเดี้ยงๆชอบกล(ตรงที่ขึ้นฉากใหม่ล่ะมั้ง ถ้าจำไม่ผิด) ไงก็ขอบใจจ้า ><

    คุณ kiss&hugs - โหหหหห พี่จูรี่รีบอ่ะ ไม่ต้องช้อนคางแล้วเหรอ เหอๆ รู้ได้ไงว่าซีมันชอบแบบเร็วๆไม่ต้องมีพิธี เอ๊ยยยยยย โนว์เปล่าพูดอะไรนะคะ ฮ่าๆ เรื่องดื่มชาสาบาน อันที่จริงซีก็อยากให้เป็นเหล้าแต่ก็อย่างที่มันบอกในเรื่องว่าพี่ชายคงได้บ้องขี้หูไหล 55555 ไม่ใช่ว่าไม่ให้น้องดื่มนะ ซีมันก็ดื่มกับพี่ๆบ่อยแต่งานนี้ผู้ใหญ่เยอะมันเลยดูไม่ค่อยดี ฮา ก็อดไปตามระเบียบ ดีใจที่ชอบทุกคน เจ้าวาที่น่ารักและเจ้าซีทีหล่อนรกค่ะ(เน้นนรก แหม ชอบคำนี้) พอมาถึงภาคสองเหมือนวาจะเสน่ห์แรงขึ้นเนาะ 55 โดดลงรั้วมาก็เจอกัน รักริมรั้ว? คงไม่ถึงได้สมหวังก็โดนซีขัดขาหน้าทิ่มก่อนแน่ เอิ๊กๆ ตราบใดที่มีซีเป็นจระเข้ขวางคลองเจ้านิวคงไม่ได้แอ้ม มันก็คงเซ็งไปตามระเบียบ 
    ปล ยังคงบ้าพลังอยู่ค่ะ แต่คอมไม่ว่างเลยบ้าไม่ออก 55555 
    ปลล ง่ะ ไม่สนกานต์ซีจริงๆด้วย กร๊ากกกกกกกก เอาเถอะๆ กลัวคนอ่านขนแขนสแตนด์อัพเหมือนกัน กรั่กๆๆ

    คุณ RasberryAngel - ตัวแสบแต่ไม่ร้ายค่ะ ฮ่าๆๆ โนว์ไม่นิยมตัวร้ายตบเป็นหนังไทยปัจจุบัน ไม่ดีไม่งาม(นิว - ใครจะไปตบกันครับ มันต้องต่อยเซ่!!<<อ้าวเฮ้ย...) เจ้านิวก็บ้าๆบอๆไปตามเรื่อง แต่เรื่องจะให้มันทำดราม่า ทำครอบครัวเขาแตกแยกนี่เปอร์เซ็นต์ดูต่ำๆพิกลอ่ะ หรือโนว์คิดไปเองหว่า เหอๆๆ

    คุณ Fay  - เอาพี่กานต์ไปนอนบ้าน ข้ามศพตาหนูตะวันไปก่อนค่ะ 5555 น้องเขาแอบแรว๊งงงงงง อาฆาตอยู่ลึกๆซะด้วยสิ เหอๆ แต่แหม..สเป็คพี่เฟย์ใกล้กับโนว์เลยค่ะ โนว์ก็ชอบเฮียกานต์เขาเหมือนกัน กร๊ากกกก เรื่องวงโย ให้ตะวันเข้าคนเดียวน่ะพอแล้ว เกิดนิวเข้าไปอยู่ใกล้ๆวาอีกซีคงได้ลาออกจากชมรมบาส ฮ่ๆาๆๆ(อันนี้ล้อเล่นนะคะ) ส่วนมันจะไปเข้าชมรมอะไร อ่านตอนนี้ก็คงรู้เองค่ะ 
    ปล รักพี่เฟย์เหมือนกันจุ๊ฟฟฟฟ

    คุณ ohmpresto - ไม่เป็นไรค่ะ ดีใจซะอีกเข้าได้แค่ไม่กี่ครั้งแต่ยังอุตส่าห์มาเม้นท์ให้ ขอบคุณนะคะ >< เม้นท์แค่อันเดียวโนว์ก็ดีใจแล้ววววว ฮ่าๆ ขำที่มาบอกว่ากลับมาเพื่อสมน้ำหน้าซีที่แห้ว เอิ๊กๆ มันคงเซ็งแต่ก็ยังเก๊กแมน เอ๊ย เก๊กเป็นคนดีบอกมาได้หน้าตาเฉยว่าไม่เร่งรัด ในใจคงแอบผิดหวัง!! โนว์ยังคงบ้าพลังแต่คอมไม่บ้ากับโนว์ค่ะ เลยมาช้าหน่อยแบบนี้  5555 

    คุณ นายอ้วนTunt - เขามีความสุขของเขา 55555 แต่วามันก็เขินนะที่บอกออกไปแบบนั้น สัญชาตญาณลึกๆยังคงบอกว่ามันเป็นผู้ชาย(ยังมีเหลืออีกเรอะ!!!<<<วาถีบโครม) จะให้มารอเมสเสสเป็นสาวน้อยแรกรุ่นเพิ่งหัดมีแฟนมันก็คงจะยังไงๆอยู่ แต่สรุปออกมาสองคนนี้ก็ยังดีกันอยู่ก็ดีค่ะ 555

    คุณ PORPOR ;  - จ๊ากกกก จะขอโทษโนว์ทำไมล่ะค้า โนว์สิต้องขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ฮาๆ แต่ระวังสายตาเสียนิดนึงนะจ๊ะ พักบ้างอะไรบ้างอย่าโซโล่รวดเดียวจบ ฮ่าๆ ยินดีต้อนรับนักอ่านหน้าใหม่ค่ะ ไม่ว่าท่านจะเข้ามาเพราะหลงทางหรือหลงผิดก็ตามแต่ 55555 มาต่อให้อย่างรวดเร็วแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชม โนว์ล่ะเขิลลลลลล(อินี่ก็เว่อร์ พอๆ) โนว์ก็ชอบซีกะวานะ ชอบทุกคนเล้ยยยยย 555 นี่ก็เข้าภาคสองพอดี ขอให้สนุกกับซีวาและตัวละครใหม่ๆนะคะ ><



    ตอบเม้นท์หมดแล้วจ้า!! อีกนิดๆ ตอนนี้ใครยังยืนยันอีกเอ่ยว่านิวมันจะทำซีวาดราม่า กร๊ากกกกกกก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×